Thế Giới Của Mọi Người (1)

231 8 0
                                    

Rồi cứ thế Mojang nâng cấp phiên bản 0.10 ; 0.11..Sau bao nhiêu năm tháng tự kỉ một mình ở thế giới Creative, tôi quyết định vào server người khác chơi.Đó là Server FCA - một server rất đông vui, mọi người hoà thuận yêu thương lẫn nhau ; có lúc hơi chửi bậy, quá đáng giết người vô tội...Tôi nhớ nhất khi tôi tham gia Event Maze, tôi đã chiến thắng một cách trung thực.Đáng nhẽ tôi được phần thưởng là khoảng 5.000$ hay 8.000$ gì đó tôi không nhớ, nhưng tôi lại bị tên khốn khiếp Supernatrula giết tôi.Lúc đó lòng tôi căm hận, uất ức vì hắn.Phải chăng hắn đang muốn mình là người chiến thắng đầu tiên và không muốn ai chiến thắng.Cứ mỗi lần hắn đăng bài lên Group Minecraft PE tôi lại cau mặt cau mày như muốn chửi thẳng vào mặt hắn một cách điên cuồng.Muốn cũng không chửi được, vậy tôi đành để yên lặng rồi coi như sự việc chưa xảy ra.Thoáng qua thoáng lại tôi lại vào server FCA, có người tặng tôi một kiếm sắt và mũ sắt ; tôi cũng không biết người ấy tên là ai nhưng tôi rất cảm ơn.Vậy là sau bao nhiêu lần chơi server ấy, tôi cảm thấy mình nên lập một server.Bye bye các bạn ở FCA nhé dù có thế nào nhưng tôi vẫn yêu quý các bạn, cả các anh chị đã hướng dẫn tôi ở những lần vào server đầu tiên.Chà.....Kí ức đó luôn in mãi trong lòng tôi.
Tôi bắt đầu lên Google tra xem tạo server như thế nào.Tìm mãi tìm mãi tôi đã tìm được một trang Web tên là Instantmcpe hay sao ý.Nó cho tôi tạo một server survival miễn phí.Tôi nghĩ đã lập một server rồi nên trong lòng tôi vui như con chim dạng cánh bay vi vu trên bầu trời, cảm giác thật là tuyệt vời ông mặt trời.Tôi mời anh tôi vào chơi nhưng.....Nó đã xuất hiện rất nhiều lỗi, thế giới có giới hạn thi thoảng hay bị thoát ra ngoài.Anh Duy và tôi chán nản bỏ server ấy đi.Cứ tưởng server hay lắm nhưng nó thật tệ.Tuy vậy, vẫn có một tia đang hi vọng đang tiến gần đến tôi....
Đó là...
Hết phần 2
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thế giới Minecraft PE hạnh phúc của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ