Thế Giới Của Mọi Người (2)

218 14 0
                                    

Sau một thời gian tôi miệt mài thi tập trung vào học để Thi cuối học kỳ - con boss cuối cùng của lớp, tôi đã thành công đỗ đạt.Kể từ khi đó tôi có nhiều thời gian dành cho Minecraft PE hơn.Vẫn là cái chuyện lập server, tôi lại mày mò tìm đủ mọi thứ nhưng nó toàn hiện các kết quả chả vừa ý tôi cả...Vẫn thế, vẫn vậy, vẫn như vậy và cứ vẫn vẫn như vậy.
Rồi một tia sáng hi vọng đã đến với tôi - Leet.cc Realms.Một app game có thể tạo được một server Minecraft PE.Tôi thở dài một cái...Thầm nghĩ : "Chắc vẫn như vậy thôi.Mình thật là bất tài.Người ta tạo được bao nhiêu server như thế kia mà mình chẳng có một server riêng nào cả.Thật là thất vọng.".Nhưng dường như tôi đã sai lầm, rất rất sai lầm.Nó đã cho tôi một con đường dẫn đến Thế Giới Hạnh Phúc*.Thế Giới Hạnh Phúc là cái quái gì ? Tôi cũng chẳng biết, chẳng quan tâm.Tôi chỉ quan tâm đến việc tạo một server để chơi với anh Duy cho vui thôi.Đó là sai lầm của tôi đấy.Thật ngu ngốc, thật ngốc nghếch khi tôi lơ đi cái app game đó.Quả như tôi không có mắt nhìn thấu mọi thứ, không biết thử xem nó như thế nào.Lại một tiếng thở dài của tôi...Con đường đó vẫn chìm trong tối tăm...vẫn u tối...vẫn không bóng người đối với tôi.Nhiều người đã đi đến Thế Giới Hạnh Phúc, họ bảo rằng ở đó rất vui nhưng cũng rất buồn.Tôi chả hiểu cái quái gì cả.Rốt cuộc nó là gì ? Xuỳ xuỳ."Thật là mất thời gian,lên facebook xem thế nào đã"- tôi nói.Trên Group Minecrfat PE Việt Nam họ đăng bao nhiêu bài viết về server leet.cc.Tôi không thể tin nổi trong đôi mắt đen đầy nản chí của tôi nữa...............Thật không thể tin được nữa....Con đường dẫn đến Thế Giới Hạnh Phúc không gì khác chính là Leet.cc.Tôi đã ngộ ra, người đờ đi một lát rồi khóc vì vui sướng, vì thật ngu ngốc và không có mắt nhìn app game.Hic.Tôi lên lại appstore tải lại ( Lúc đó mới có phiên bản v1 ) rồi lập server, mời anh Duy vào...Vài ngày chơi tôi và anh Duy rất vui tuy nhiên...Có lẽ đây chưa phải Thế Giới Hạnh Phúc mà tôi đến, không phải đâu.Các bạn biết vì sao không ? Thế giới này xuất hiện một cái "gai"*rất lớn trước mắt tôi, rất lớn rất rất lớn.Nó ngăn cách tôi đến Thế Giới Hạnh Phúc thật sự.Haizz.Thế Giới Của tôi nó đã quá giới hạn của mình rồi tôi và anh Duy phải chia tay Thế Giới đó... .... Thật đau đớn thay, kể từ đó tôi không tạo được server nào nữa.Có vẻ như trên con đường này vẫn còn đầy chông gai đối với tôi, Thế Giới Hạnh Phúc ơi, Tôi muốn vào ngay với bạn nhưng tại sao khoảng cách giữa tôi và bạn, lại như những cạm bẫy nguy hiểm khủng khiếp chặn lại tôi.
-Ta sẽ chiến đấu với ngươi, con đường khốn khiếp kia, ta sẽ không chịu đầu hàng trước số phận đâu - Tôi nói
Lời mà tôi vừa nãy nói chỉ là lời nói suông thôi, chứ tôi...Ánh mắt hi vọng của tôi đã không còn rồi.Nơi đây chỉ mãi cô đơn riêng mình tôi trên con đường ấy.Tia sáng ngày xưa ấy đâu rồi, Trái tim đầy nhiệt huyết tuổi trẻ đâu rồi.Bây giờ, tôi như 1 ngôi sao lẻ loi trên trời mãi mãi đứng yên không bao giờ di chuyển.Thế Giới Hạnh Phúc à ? Đừng có nhắc đến câu nói đấy nữa.Tôi chịu thua đầu hàng rồi, chả muốn đến nơi đó nữa đâu.Không bao giờ, không bao giờ và không bao giờ.Con đường đến Thế Giới Hạnh Phúc của tôi tưởng như đã sụp đổ, nhưng chưa hết đâu.Hãy đợi đấy...
Hết Phần 3
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thế giới Minecraft PE hạnh phúc của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ