[Thành xuyên] Tùy thân không gian chi chấp tử làm bạn
Tác giả: Xa xa đánh cuộc
Văn án:
Vợ chồng son đột nhiên bị tai vạ bất ngờ, bị Hắc Bạch Vô Thường câu sai Hồn chính bọn họ không cách nào bình thường vào luân hồi, mang theo Địa phủ phong phú bồi thường ôm trong lòng thấp thỏm bọn họ bước lên không biết chuyển kiếp lữ trình, trạm thứ nhất Thanh triều hằng hôn Vương phu phụ, thứ 2 đứng... Sau khi xuyên việt mới biết bọn họ chính là kia Pháo Hôi N phân phối, phi, vai phụ cũng có quyền sinh tồn, hạnh phúc quyền, bọn ta nắm tử tay, dữ tử giai lão, vĩnh viễn hạnh phúc. . . . . Ngươi có thể thế nào trích (dạng)?
Bổn văn phương hướng lớn tham khảo Khang Hi vương triều cùng Ung Chính vương triều (cũng chính là niên đại gì)
Nội dung nhãn hiệu: Thanh xuyên không gian mang tùy thân làm ruộng văn Phim lịch sử
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Dận Kỳ (Lục Hạo) Tuệ Vân (Lưu Tuệ) ┃ vai phụ: Khang Hi cập kỳ các lão bà, các con, nàng dâu môn, ┃ khác: Thanh xuyên, không gian mang tùy thân,
☆, chương 1: Đại náo Địa phủ
Lưu Tuệ hung tợn trành lên trước mặt đẩu đẩu tác tác, lắp ba lắp bắp trắng đen tổ hai người, cắn răng nghiến lợi hỏi "Tấm ảnh các ngươi nói đến, ta cùng chồng thật ra thì mệnh không đáng chết lại bị các ngươi sai câu Hồn?" Trắng đen tổ hai người nhìn một chút dường như giống như ác lang chết chết nhìn bọn hắn chằm chằm đích Lưu Tuệ, lại nhìn một chút hận không được đem bọn họ xé thành hai nửa Lục Vân chồng Lục Hạo, nuốt nước miếng đạo: "Đúng, cái này, cái này, các ngươi nghe ta giải thích, chúng ta không phải cố ý, thật, thật sự là nhất thời ngạch, cái đó lơ là khinh thường, ân, chúng ta có thể... Chúng ta có thể bồi thường các ngươi, thật... ." Lục Hạo cố nén trong lòng bóp chết hai người này * tức giận nói: "Bồi thường? Thế nào bồi thường? Ta cùng thê tử của ta nếu mệnh không có đến tuyệt lộ, vậy còn không mau đem chúng ta đưa trở về!" Trắng đen tổ hai người lắc đầu đích trống lắc tựa như: "Không được, không được, hồn phách của các ngươi đều đã vào Địa phủ há có thể lại trở lại dương gian, tái tắc nói cái đó, cái này, ân, thi thể của các ngươi bây giờ đã hỏa táng á! Cho nên..."
Nghe đến đó Lục Hạo khá hơn nữa hàm dưỡng cũng không nhịn được một quyền đánh vào Hắc Vô Thường đích mũi bên trong, chân cũng không nhàn rỗi trực tiếp đá bay Bạch Vô Thường, mặc dù bọn họ bây giờ giống như Hắc Bạch Vô Thường cũng là linh hồn thể, nhưng linh hồn cũng là sẽ đau, trắng đen tổ hai người kêu thảm không còn chịu bước vào Lục Hạo năm bước bên trong, Lưu Tuệ nghe một chút nàng và hôn nhẹ chồng lại không có hoàn dương đích hi vọng sau cũng không còn cách nào chịu đựng lửa giận trong lòng, hoàn toàn bộc phát dường như phụ nữ đanh đá như vậy đinh đinh đương đương đem Địa phủ phòng tiếp tân có thể đập tất cả đều đập, trong miệng còn không ngừng nổi giận mắng: "Đem các ngươi lãnh đạo cho lão nương gọi tới, nhanh lên một chút, Diêm vương, phán quan các ngươi hai cái này chết lão quỷ TMD(con mẹ nó) cút ra đây, mẹ kiếp hai vợ chồng chúng ta luôn luôn tuân theo pháp luật tự hỏi chưa từng hại hơn người, cũng không làm qua chuyện thương thiên hại lý gì, TMD(con mẹ nó) dựa vào cái gì chúng ta liền xui xẻo như vậy? Dựa vào cái gì? Một câu lơ là khinh thường là có thể đem hai mạng người bôi đi qua sao? Một câu bồi thường là có thể đền bù hết thảy sao? Phi! Lão nương không lạ gì các ngươi cái gì đó chó má bồi thường, ta cũng chỉ muốn cùng chồng ta sống khỏe mạnh, ta chỉ muốn tẫn một cái mẹ trách nhiệm thật tốt đem con trai nuôi lớn, các ngươi cái này chó má Địa phủ đã làm sai chuyện chẳng lẽ chỉ biết làm con rùa đen rúc đầu sao?" Càng mắng càng khổ sở Lưu Tuệ gào khóc đứng lên, trên người oán khí càng phát ra thâm hậu, bị dọa sợ đến trắng đen tổ hai người càng phát ra không dám lên trước rồi, Lục Hạo tiến lên nắm ở đau đến không muốn sống thê tử căm tức nhìn trắng đen tổ hai người: "Đem các ngươi điều này có thể quản sự nhanh lên tìm đến, chuyện này vợ chồng chúng ta tuyệt sẽ không liền tùy tiện bôi đi qua, nếu là ngươi môn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên] Tùy thân không gian chi chấp tử làm bạn
Fiksi Sejarahsource: tangthuvien converter: hanthientuyet Vợ chồng son đột nhiên bị tai vạ bất ngờ, bị Hắc Bạch Vô Thường câu sai Hồn chính bọn họ không cách nào bình thường vào luân hồi, mang theo Địa phủ phong phú bồi thường ôm trong lòng thấp thỏm bọn họ bước...