Phần 1

202 0 0
                                    

☆ , 1 cây lựu đỏ

Vân hi đứng ở đội ngũ sau cùng .

Nàng cúi đầu , lặng lẽ nhìn mình chằm chằm màu trắng đạo bào hạ mơ hồ lộ ra Đằng Vân Giao lý giày mặt . Giày mặt đỏ tươi đỏ tươi , đỏ tựa như sắp tích xuất nước tới cây lựu hoa . Thoáng cái , vân hi phảng phất lại trở về rất nhiều hơn nhiều năm trước kia cái kia buổi chiều . Dữ hôm nay vụ khí vẻ lo lắng hoàn toàn bất đồng , cái kia buổi chiều , nắng xuân rực rỡ !

Nam Cung diên híp cái kia đặc hữu hẹp dài hai mắt , chỉ vào trong viện khắp cây cây lựu hoa , mỉm cười ôn nhu đối vân hi thuyết , "Màu đỏ lý , chỉ có cây lựu đỏ tối vi Thượng phẩm . Vân hi , bản thân mình tín , đường hoàng lại không có rảnh , tối thích hợp nhất giá cây lựu đỏ !"

Nghĩ vậy , vân hi không khỏi xuy cười ra tiếng , dẫn tới xếp hạng nàng trước mặt mấy Nguyên Anh chân quân , mang theo hoặc hiếu kỳ hoặc bất mãn ánh mắt , hướng nàng quét tới . Thậm chí có vài đạo thần thức từ đội ngũ tiền phương dò tới , trong đó một đạo hoàn mang theo tu sĩ cấp cao uy áp , khiến cho vân hi tiếng cười hơi ngừng .

Đạo kia thần thức tựa hồ cảm giác đắc như vậy còn chưa đủ , kế tục Triều Vân hi thả ra uy áp . Nhìn quét vân hi mấy chân quân lập tức ý thức được vân hi đắc tội không nên đắc tội tu sĩ cấp cao , nhanh lên thu hồi ánh mắt , như không có chuyện gì xảy ra ngắm hướng tiền phương , hết sức chuyên chú địa chờ bí cảnh mở ra .

Vân hi cắn chặt răng , sử xuất toàn lực ngạnh kháng giá nhất ba hựu nhất ba áp lực , nại tu vi thế nào thấp nhân một bậc , tài trong một giây lát công phu , nàng đã sắc mặt trắng bệch , mồ hôi lạnh chảy ròng ròng . Nhưng nàng bất năng lúc đó chịu thua , nàng biết lần này bí cảnh lịch lãm đối tầm quan trọng của mình , cho nên hắn không muốn sắp tới tương tiến nhập bí cảnh chi tế trước hết thâu thượng một hồi , vậy khẳng định sẽ đả kích của nàng Đạo Tâm , thậm chí sản sinh Tâm Ma .

Tâm Ma ! Tâm Ma !

Nghĩ đến Tâm Ma , cắn răng quyết chống vân hi trong lòng một trận đau đớn , ý chí chống cự thiếu chút nữa sẽ tan vỡ . Nhưng ngay khi giá chỉ mành treo chuông thời khắc , vẻ này khí thế hung hung thần thức lại đột nhiên biến mất rồi. Vân hi một lảo đảo , lùi về sau mấy bước mới miễn cưỡng đứng vững , nàng số chết địa cắn môi dưới , không để cho mình đau nhức hô lên thanh .

Cái khác vài đạo thần thức tảo chẳng ở bao thuở dĩ bị thu hồi , chung quanh tu sĩ cũng toàn bộ tụ tinh hội thần nhìn tiền phương , không ai chú ý tới vân hi chật vật .

Nguyên lai , thị bí cảnh mở ra !

Thừa dịp mấy Hóa Thần kỳ đạo quân liên tục cường thế về phía bí cảnh cái khe đưa vào Pháp lực , vân hi đè xuống trong lòng kia tia dự cảm bất tường , dành thời gian bão nguyên thủ nhất , ổn định tâm thần .

Vân hi , đạo hiệu mờ mờ chân quân , Nguyên Anh Sơ kỳ tu vi . Tu vi của nàng không thấp , nhưng ngưng lại ở Nguyên Anh Sơ kỳ hơn bảy trăm niên , nếu không thể đột phá Sơ kỳ cảnh giới , tiến nhập Nguyên Anh Trung kỳ , nàng kia cũng chỉ còn lại có 200~300 niên thọ nguyên , đối Nguyên Anh kỳ tu sĩ mà nói , giá thật sự là thoáng qua tức thệ . Bởi vậy , nàng biết rõ lần này bí cảnh lịch lãm hung hiểm vạn phần , cũng nghĩa vô phản cố chuẩn bị tham thượng tìm tòi , nói không chừng tựu sẽ gặp phải cơ duyên , tìm được dị bảo đâu này?

(Tổng quỳnh dao) tu chân cao thủ bị quỳnh daoWhere stories live. Discover now