2

46 0 0
                                    

Những người khác đều đã tại bàn ăn ngồi xong , nghe xuống lầu thanh âm của , tất cả mọi người ngẩng đầu ngắm tới , quần dài phiêu phiêu xanh biếc bình nhượng uông Triển Bằng phu phụ hài lòng gật đầu , sở còn đức phu thê trong lòng không khỏi lại đem nàng dữ Tử Lăng đối lập một thứ , không phải không thừa nhận , xanh biếc bình bỉ Tử Lăng yếu ưu tú nhiều lắm , sở liêm sở bái huynh đệ trong mắt càng một mảnh thưởng thức , duy chỉ có Tử Lăng trong lòng có chút cảm giác khó chịu , ở Pháp nhiều ngày như vậy , bọn ta khoái đã quên nàng còn có một cái nơi chốn so với nàng ưu tú tỷ tỷ , chỉ cần có nàng ở địa phương , quang mang chắc là sẽ không rơi ở trên người mình .

Lý Thuấn đẹp cơm nước chuẩn bị đặc biệt phong phú , hai nữ nhi thích ăn xanh xao đều không khác mấy , sở dĩ vài ngày chưa có ăn trôi qua xanh biếc bình cũng hợp với tình hình địa cật đi một tí . Tử Lăng lời ngày hôm nay tựa hồ đặc biệt nhiều , xanh biếc bình thấy nàng cơm nước hầu như chưa từng cật vài hớp , tát vào mồm toàn bộ dùng đến nói chuyện rồi, không biết nàng là muốn hấp dẫn ánh mắt của mọi người hay là thật bắt đầu thử tố một gã hợp cách thật là tốt con dâu , nàng vụng về chiêu đãi Sở gia tứ vị khách nhân , thỉnh thoảng còn giúp lấy lý Thuấn đẹp tiến trù phòng thêm chút thái , bắt đông tây các loại , nghiễm nhiên nhất phó tiểu nữ chủ nhân hình tượng .

Tâm Di thị nhìn Tử Lăng từ nhỏ đến lớn đấy, tuy rằng Tử Lăng động tác trúc trắc , nhưng Tâm Di ngực đối với nàng còn là hài lòng , tái thị thiên kim tiểu thư , lập gia đình phải trở lại đường ngay tác canh thang , hầu hạ người chồng tốt . Sở liêm đối xanh biếc bình tuy rằng có khác tốt tâm tư , nhưng ở trên bàn cơm hay là không dám dính vào , chỉ là nhìn kỹ xanh biếc bình số lần có chênh lệch chút ít đa , nhưng đáng tiếc xanh biếc bình một lần cũng không hề nhìn lại quá hắn , nhượng hắn trong lòng có chút thất lạc , thế nhưng vừa nghĩ tới cao Hạo Thiên , hắn hựu khôi phục ý chí chiến đấu , xanh biếc bình và Tử Lăng không giống với , nàng như thế hoàn mỹ ưu tú , đương nhiên yếu phí ta công phu tài năng lại lần nữa thu hoạch phương tâm .

Một bữa cơm xuống tới , chân chính đều vui mừng khả năng chỉ có uông Triển Bằng và sở còn đức hai người . Bởi sở liêm nhiều ngày chưa có về nhà , sau khi ăn xong uông Triển Bằng phu phụ cũng không có ở lâu , Sở gia bốn người ngồi tạm trong chốc lát liền về nhà .

"Tử Lăng , tọa lâu như vậy máy bay , ngươi cũng mau tới lầu nghỉ ngơi đi , nơi này có ta và A Tú tới thu thập !" Lý Thuấn đẹp thúc giục Tử Lăng khứ ngủ bù , cái này tiểu nữ nhi đều nhanh lập gia đình , còn không chú trọng bảo dưỡng , trong phòng liên bộ dáng dấp giống như bảo dưỡng phẩm và đồ trang điểm cũng không có .

Tử Lăng lại cảm giác mình ở trên phi cơ đã chưa ngủ nữa , tinh thần mười phần , nàng do dự một chút , không cùng lý Thuấn đẹp tranh luận , ngoan ngoãn đi lên lầu , chỉ bất quá nàng điều không phải vào gian phòng của mình , mà là đi theo uông Triển Bằng thân de vào thư phòng .

"Cha , ta có chút nói muốn nói với ngươi !" Tử Lăng vào thư phòng về sau, quay người đóng cửa cho kỷ , thần thần bí bí động tác nhượng uông Triển Bằng một trận buồn cười .

(Tổng quỳnh dao) tu chân cao thủ bị quỳnh daoWhere stories live. Discover now