"Tả , đều xử lý sạch sẻ , chúng ta đi thôi . Mặt trời mọc liễu sẽ không tốt !" Thay đổi thanh kỳ niên thiếu cực nhỏ mở miệng , Nhưng ánh dương quang thái hừng hực , hắn phạ dây dưa lâu liễu hội phơi nắng đáo tỷ tỷ , vẫn là không nhịn được mở miệng thôi tỷ tỷ nhanh lên một chút về nhà .
Đại khái hai tuần lễ trước, Tây Sơn Thành tựu kết thúc dài dòng đêm tối , Thái Dương cứ theo lẻ thường mọc lên ở phương đông lặn về phía tây . Lâu dài đóa trong bóng đêm đám người đối ánh dương quang vưu kì khát vọng , đặc biệt thấy ăn thịt người thi , thây khô những quái vật này ở ban ngày lý kịch liệt giảm thiểu , mặt đường hơn mấy hồ nhìn không thấy bóng dáng của bọn hắn , liền cho rằng quái vật đã bị quang minh tiêu diệt , đều chạy ra tránh né âm u góc , không kịp chờ đợi ôm ánh dương quang .
Đáng tiếc , sự thực chứng minh , ác mộng cũng không có kết thúc , dù cho biến thành ban ngày . Sớm nhất xông ra mấy cái người sống sót vừa bại lộ dưới ánh mặt trời , toàn thân da liền giống bị nóng hổi nước sôi tưới quá như nhau cấp tốc cuộn mình , da nẻ đồng thời còn phát sinh xì xì thanh âm của .
Mấy người liên đau nhức tiếng la cũng không kịp phát sinh một tiếng gục địa bỏ mình . Chết rồi, bị ánh mặt trời chiếu lấy thi thể như trước phát sinh biến đổi lớn , những người khác không dám đến gần khán , chích trốn ở trong bóng ma xa xa thấy thi thể hoàn đang không ngừng khói đen bốc lên , tựa như một đống bị đốt lên đâu đống rác như nhau , phát ra trận trận tanh tưởi . Đến buổi tối , mặt trời xuống núi , thi thể rốt cục không hề mạo yên . Đến rồi nửa đêm , đám như không có cháy hết đống rác vậy thi thể cư nhiên chậm rãi đứng lên .
Vì vậy , Tây Sơn Thành dặm quái vật hựu nhiều hơn một loại , cháy rụi thân thể , cả người đen kịt nóng rực , khói đen bốc lên , đụng tới cái gì đô hội bốc cháy lên .
Lúc này Tây Sơn Thành những người may mắn còn sống sót mới biết được , ác mộng còn chưa kết thúc , còn hơn hiện tại giá hung ác Thái Dương và ban ngày , bọn họ cư nhiên bắt đầu tưởng niệm trước dài dòng đêm tối .
Loại này bị Thái Dương phơi nắng chết quái vật , trăng non khanh khách khiếu bọn họ tiêu thi , chỉ ở ban ngày Thái Dương chiếu lúc bắn xuất hiện , buổi tối phủ xuống thời giờ bọn họ sẽ biến mất , thay vào đó là trước kia ăn thịt người thi , thây khô cùng với gần nhất xuất hiện cương thi .
Hơn một tháng truy tung liệp sát , trăng non khanh khách đã đem bài tra trọng điểm đặt ở người giàu có trên đường tới gần sân huấn luyện cạnh ba chỗ nhà lớn . Xảo chính là giá ba chỗ nhà lớn trong đó có hai nơi đều là trăng non khanh khách người quen biết .
☆ , Chương 48:
Một nhà trong đó chính là lớn cường tráng đã từng đề cập qua đấy, hàng xóm của hắn Lý Chí kỳ hầu hạ nhân gia —— Tây Sơn Thành Huyện thái gia nhà Huyện thái gia phủ .
Một nhà khác còn lại là trăng non khanh khách ra vẻ nữ y lúc, ở y quán lý biết cái kia Hạ lão tiên sinh trong , đương sơ Địa Long xoay người lúc, trăng non khanh khách ở Bích Hoa trên thân kiếm đã nhìn thấy hắn lảo đảo địa chạy vào nhà , một tới trước hắn nhà ở tại sân huấn luyện phụ cận . Gian nhà rất lớn , coi như được với đại trạch môn , xem ra Hạ lão tiên sinh tổ tiên quả thực phát đạt quá .
YOU ARE READING
(Tổng quỳnh dao) tu chân cao thủ bị quỳnh dao
General FictionTu chân cao thủ bị quỳnh dao Tác giả: Nhân rỗi rãnh hoa quế rơi Văn án Tu vi cao tới đâu thì như thế nào? Sống thiên niên thì thế nào? Không quá "Chuyện" tự một cửa , Làm theo thọ nguyên sắp hết . Ngoại tình? Tiểu tam? Ly hôn? Đây đều là ta lộn xộn...