[ 51 - 59 ]

1.1K 22 3
                                    

51.

Lời nói áp lực dưới đáy lòng một khi bị mở ra, Nam Cung Kiều cũng không nghĩ muốn ngừng, ông đã phân không rõ là giải thích hay là sám hối, ông đem mặt chôn sâu ở hai tay của mình, cả người run rẩy: "Tôi nghĩ mình giấu diếm rất khá, kỳ thật lão thái thái cùng mọi người trong nhà đều biết, năm Luật bảy tuổi, Ilina lại mang thai một lần nữa..." Kỳ thật ông cũng rất sợ Ilina lại mang thai, vẫn đều thật cẩn thận tránh thai, chính là có thời điểm sơ sẩy, một cái sơ sẩy của mình lại làm hại Ilina một người hai mệnh...

"Ilina khẩn cầu tôi cho đứa nhỏ lưu lại, tôi đồng ý... Thật không ngờ lão thái thái rất nhanh đã biết, bà ấy tìm tới cửa bắt Ilina phá thai, bà ấy nói đã tồn tại một tạp chủng làm bẩn huyết thống Nam Cung gia rồi không thể cho phép có người thứ hai!"

William thật không ngờ mẹ của Nam Cung Kiều cố chấp như thế, anh đột nhiên nghĩ đến Nam Cung Hoàng hình như cũng là con lai, mà Nam Cung Hoàng tựa hồ là em trai của Nam Cung Kiều... "Thật có lỗi, tôi hỏi một chút, em trai của ông hình như là con lai..."

"Cậu là nói Hoàng?" Nam Cung Kiều hơi thở dài một hơi, Hoàng kỳ thật ở Nam Cung gia cũng chịu sự xa lánh, mà ông có thể ở Nam Cung gia có được địa vị hôm nay cũng dùng tay dính đầy huyết tinh đổi lấy, "Hắn với tôi là em trai cùng cha khác mẹ, tuy rằng hắn cũng là con lai... Nhưng hắn không giống như vậy... Hắn là ngoại lệ duy nhất ở Nam Cung gia..." Nếu được Nam Cung gia thừa nhận giống như Hoàng, ông thà rằng Luật không được nhận, tuy rằng hiện tại Luật có chút quái gở nhưng ít nhất là đơn thuần, mà không giống Hoàng sinh tồn trong bóng tối như vậy!

William không tiếp tục hỏi lại, từ biểu tình có chút quái dị của Nam Cung Kiều anh có thể thấy được Nam Cung Hoàng trải qua chỉ sợ so với Cole càng bại hoại, "Vậy... mẹ của Cole lúc này chịu phá thai?"

"Không..." Nam Cung Kiều nhìn bức tường đối diện, khuôn mặt đã không khác gì nhan sắc bức tường kia, "Lão thái thái lúc này đây vô luận như thế nào đều bắt Ilina phá thai, nếu Ilina không phá thai, bà ấy sẽ giết Ilina... Hoặc là dùng mạng của Luật để đổi mạng của hài tử trong bụng cô ấy..." Khi đó ông cùng Ilina thật sự sắp bị mẹ ông bức điên rồi, bên cạnh an bài điên cuồng, ánh mắt hà khắc mà tàn khốc của mẹ ông làm ông đến nay khó có thể quên! Ông thậm chí hoài nghi khi đó mẹ chính là có vấn đề về đầu óc, mục đích chính của bà ấy là muốn mạng của Luật! Bà thật sự phái người tới giết Luật! Ông nhớ rõ khi đó lúc ông cùng Ilina từ bên ngoài trở về, Luật nằm ở trong vũng máu thân thể nho nhỏ đã không còn cảm giác hô hấp, nếu không phải phát hiện đúng lúc, sinh mệnh của Luật liền vĩnh viễn dừng lại ở lúc bảy tuổi kia! Ông không rõ! Luật cũng là cháu nội của mẹ! Vì cái gì mẹ hận nó đến tình trạng này!

Vốn thần kinh của Ilina luôn căng thẳng lại bị chuyện này kích thích cuối cùng tinh thần sụp đổ, nhưng mẹ ông vẫn không muốn dừng tay như vậy... Có lẽ mục đích chính của mẹ ông là làm cho bọn họ cùng đường, ông thật sự không thể lý giải ––– thật sự khó có thể lý giải một người mẹ sao có thể tàn khốc đối đãi với đứa con cùng cháu nội của mình như vậy! "Cuối cùng Ilina lựa chọn mang hài tử trong bụng và Luật cùng nhau uống thuốc độc tự sát..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ái , thuyết bất xuất khẩu [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ