SOON..

35 2 2
                                    

Isang buwan na ang nakakalipas matapos nung nakita ko sa park. Tapos na lahat, graduation. Pati na din ang pag- papantasya ko kay Markus. Tapos na. Tapos na tapos na T^T

"Best naman eh? San ka ba talaga naiiyak sa palabas o dahil parin kay Markus?" pangungulit sakin ni Mia.

"Shut up. Leave me alone" sigaw ko sa kanya sabay yakap sa unan.

Yeah, OA ba? Bakit? Di naman kayo yung nasaktan ah. Di niyo alam yung nararamdaman ko..

WALA KAYONG ALAM SA NARARAMDAMAN KO

"Arrg. You're pathetic. Look at you, you're a mess. You're unfocused. And your breath smells like egg. Like all the timeHuh?!!? Okay na sana eh. Pero ako amoy itlog?!

"Luka, sa pitch perfect yan! Wag mo kong lokohin!" huhuhuhu T^T epal siya kainis.

"Best naman eh, isang buwan na yun. Tama na, ang oa mo eh? daig mo pa ang namatayan. Na BH ka lang 'teh! Tsaka, dinaig mo pa yung mga nakikipag break sa pag- momove on mo." Bwisit talaga. MASAKIT NGA EH, MASAKIT. (_ _")

"You don't understand me. First crush at first love ko si Markus, umasa pa ko.. sa kanya, na siya si MILK, pero hindi pala.. And my decision is final. I'm leaving." Yes, aalis na ko. I'll study at %@^&%%# University. Sa States. Yeah, just to move on.

"HA??! Eh best naman, wag ko na umalis, Don't leave usssss. Please?" pag- mamakaawa ni Mia sakin. But, it's final. No one can stop me. Unless..

"No, wala nang nag- mamahal sakin dito. Susundan ko na sila dad sa states. I miss them" yes. nas states nadin sila. ang family ko. at ako nalang ang kulang. i miss them <3

"Ofcourse not! I love you kaya. Mahal ka namin! ako, sila. at nakalimutan mo na ba?" 

"Ang alin?"

"Si Milk" malungkot sabi ni Mia. 

Si Milk? Kung tatanungin niyo siya??

Ewan. He's still texting me. But i manage not to response. 

Nasasaktan lang kasi ako. Pag naiisip ko na hindi si Markus si Milk.

"Sabihin mo nga Mia, how could I say na Milk. Loves me? Eh napakaduwag niya nga eh. Di niya kaya mag pakita sakin. Torpe na, duwag pa" tama ako diba? Bat kayo ba may clue na kung sino siya? Wala din diba!

"But.." at bago pa siy matapos, nagsalita ko.

"No buts, I'm leaving. Tomorrow morning" 

I'm preparing my things for my flight tomorrow. Then I found my phone inside my drawer.

Ang tagal na din nito naimbak noh?

Lowbatt pa. tsk (_ _")

So, chinarge ko siya.

398 messages?? Infairness ang dami.

Scan, scan, scan.

And there I found myself.. Reading Milk's messages..

And one message from him,

caught my attention....

From: Milk

I'm sorry Kristina. I'm really sorry. mag- papakilala na ko sayo. soon. I promise that. I love you.

Ano bang iniisip niya?? Na matutuwa ako dun?? Matapos ng lahat??? Bwisit siya!! Simula nung dumating siya sa buhay ko. Ngkagulo- gulo na!!! Umasa ako. Nasaktan. At ngayon??? PAPAASAHIN nanaman ako!!! Hell nahh! Humanap na siya ng bago niya.

I hate you for giving me this heartache. I hate you gatas...

My Secret Sender? O_o (One Shot Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon