Trùng Sinh Chi Nhất Phẩm Hoàng Gia Tức (part 8)

7.8K 49 12
                                    

Dưỡng Tâm Điện nội, Ngụy vương thị tật mấy ngày, liền bị mắng mấy ngày.

Ngày ấy, Ninh Hi đế tưởng bất quá, lại cảm thấy phiền lòng, hung hăng xích vài câu đầu giường con, liên cái hoàng tự cũng chưa hộ hảo.

Ngụy vương vẻ mặt đau kịch liệt, sắc mặt tái nhợt, chỉ hàm nước mắt, phủ phục ở :"Là con sơ làm người phụ, không có nhiều săn sóc Vân thị, tài trí Vân thị vô ý té ngã xảy thai, cô phụ phụ hoàng đối con mong đợi."

Ninh Hi đế thấy hắn vốn là áy náy đau lòng, cũng không đại bỏ được nhiều mắng, tang tử cũng không phải hắn mong muốn, thở dài:"Kia Vân thị cũng là , tổn hại hoàng tự, mang thai chuyện lớn như vậy cũng không kinh tâm, thật sự là kêu trẫm căm tức! Ai, ngươi nếu có con trai, trẫm ở những kia nội các đại thần cùng ngôn quan bên kia...... Nói chuyện cũng có lo lắng hơn, đáng tiếc a, đáng tiếc."

Ngụy vương không nói chuyện, chỉ cúi lưng.

Diệu nhi cùng thường lui tới giống nhau, thị đứng ở trụ giường biên, quả nhiên, hoàng thượng là có phù Ngụy vương ý tứ.

Ngày ấy trịnh hoa thu đi tiện thể nhắn cho ngộ đức, Diệu nhi đại khái đoán được Vân Uyển Thấm dụng ý, là muốn kêu Ngụy vương phủ khởi nhiễu loạn.

Lúc đó nàng còn cảm thấy kỳ quái, Vân Uyển Thấm chính là dẫn theo câu "Bất nam bất nữ, sống mái đừng biện, nãi khắc tinh" ký để cấp ngộ đức, nhường ngộ đức chuyển cáo Vân Uyển Đồng, sao có thể nhường Ngụy vương phủ sinh biến?

Nay xem ra, cố gắng thật đúng là câu kia ký để đảo loạn Ngụy vương phủ.

Hôm qua, đầu hạ truyền tin tiến cung, vương phi ra kinh tiền làm tình tuyết trân châu hai người tra Phương di nương sự tình đã tra được rồi kết quả, chính là Vân Uyển Thấm một hồi kinh liền trực tiếp vào Trường Thanh xem, luôn luôn không cơ hội nói cho, mấy ngày hôm trước biết được Vân Uyển Đồng xảy thai chuyện, trực giác nếu không thông báo mặt trên, chỉ sợ sai mất cơ hội, liền nói cho Diệu nhi.

Diệu nhi lúc đó nhìn đầu hạ tín hàm, không khỏi có chút phát lạnh, trong lòng đối với Phương di nương xì một tiếng khinh miệt.

Giờ phút này, gặp hoàng đế cùng Ngụy vương phụ tử chính nói được thân mật, Diệu nhi yên lặng bưng khay, ra Dưỡng Tâm Điện.

**

Lời loan ý phụng cung bên này, Tưởng hoàng hậu nghe được Ngụy vương thất thai một chuyện sau, mày thư mấy ngày.

Hôm nay, bạch tú huệ hầu hạ ở một bên, cũng là cười nói:"Hoàng thượng tổng nói Ngụy vương kia con nối dòng là phúc tinh chuyển thế, đối xã tắc có lợi, không phải là muốn dùng đứa nhỏ này đề bạt Ngụy vương sao, hiện tại được, mấy ngày liền cũng không nhường Ngụy vương làm thái tử a."

Tưởng hoàng hậu tâm tư trầm ngưng, Ngụy vương mất này nhất thai, chỉ có thể tạm thời hoãn vừa chậm hắn làm thái tử bộ pháp, hoàng thượng nếu là muốn gọi hắn làm, làm theo vẫn là có khác lấy cớ.

"Ngươi nói hoài hảo hảo, làm sao có thể đẻ non?" Tưởng hoàng hậu cân nhắc , phỏng giống như lầm bầm lầu bầu.

Bạch tú huệ sửng sốt, hồi đáp:"Theo Ngụy vương phủ dài sử đăng báo, nói là trước đó vài ngày hạ mưa đá, kia vân sườn phi xuất ra tản bộ khi, không cẩn thận thải trượt, vấp ngã, trở về sân sau xuất huyết không chỉ, thai nhi liền rớt."

Trùng Sinh Chi Nhất Phẩm Hoàng Gia Tức - Thản Nhiên Thế (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ