Trùng Sinh Chi Nhất Phẩm Hoàng Gia Tức (part 10)

7.2K 51 8
                                    

Tỷ như có người đến mượn vay nặng lãi, dựa theo lệ thường, phi hổ ngân hàng tư nhân hội đề cử cái trên danh nghĩa chủ nợ cấp mượn tiền nhân, chờ hai người ký kết hạ khế ước, mượn tiền nhân sẽ tìm ngân hàng tư nhân lãnh bạc.

Bạch Tuyết Huệ vừa nghe hắc tử đến truyền tin, biết là có sinh ý , chỉ Vân Huyền Sưởng sau đến cùng bất an tâm, nghiêm cấm nàng nếu không muốn chạm vào khoản tiền cho vay chuyện.

Nàng không dám làm trái lão gia ý tứ, nghĩa chính lời nói, chỉ nói chính mình nếu không huých, kêu cái bên người tâm phúc truyền lời đi ra ngoài.

Vân gia cửa hông ngoại, hắc tử nghe vân phu nhân không đồng ý, lông mày vừa nhíu, hắn làm này một hàng , tự nhiên hiểu được như thế nào khơi mào này đó quan phu nhân hứng thú, lại cùng vân phu nhân bên người hạ nhân thì thầm một phen:"Lần này mượn tiền nhân muốn mượn bạc không ít, đến lúc đó phiên lần nhất kiếm, cũng không phải là số lượng nhỏ a! Kia tiểu nương tử vẫn là cố ý tìm được ngân hàng tư nhân đi , là cái có tiền tiểu quả phụ, còn thải năng lực cường, này bút sinh ý như vân phu nhân đều sai mất, kia thật đúng là rất đáng tiếc . Như thật sự không được, bực này chuyện tốt, ta đây chỉ có đi tìm doãn đại nhân gia phu nhân hoặc là giang đại nhân gia Tống di nương ......"

Quả nhiên, Bạch Tuyết Huệ vừa nghe hắc tử truyền lời, tâm ý lay động đứng lên, nghĩ tới nghĩ lui, hạ quyết tâm, lại không nín được , kêu hạ nhân tán đi, đem a đào một mình kêu tiến vào.

Nhiều thế này năm, khoản tiền cho vay ổn kiếm không bồi, sớm nuôi lớn Bạch Tuyết Huệ khẩu vị, nói buông liền để xuống, làm không được, huống chi vừa cắt một miếng thịt, dù sao cũng phải muốn bổ trở về đi!

Từ trở về chủ viện, bên người sớm thay đổi một đám lanh lợi có hiểu biết nô tì, chính là này a đào tuy rằng khẩu chuyết đầu óc bổn, lại thắng ở sẽ không dài miệng, cũng cũng không phái xa.

Bạch Tuyết Huệ nhường a đào đi theo hắc tử can thiệp, ứng thừa hạ này đan sinh ý.

A đào vừa nghe, lắp ba lắp bắp:"Phu nhân, lão gia không, không phải nói ...... Không nhường ngươi lại đi chạm vào cửa này sinh, sinh ý sao......" Tổng cảm thấy trong lòng không lớn kiên định, này cho vay nặng lãi , đều là lao thiên môn nhân, hơn phân nửa đều hắc đạo bối cảnh, cũng không biết nhiều đáng sợ."Loại này bạc, đừng, đừng tránh ......"

"Câm miệng, như không này bạc, ta có thể theo kia từ đường bên cạnh trở về sao, lão gia có năng lực tín nhiệm ta sao? Ngươi nay còn cùng ta ở trong tiểu hắc ốc cấm đâu!" Bạch Tuyết Huệ khinh miệt trừng tì a đào liếc mắt một cái.

Nói nói đi, vẫn là tiền trọng yếu. Thân sinh nữ nhi lại thế nào, vì đồ cưới, nói trở mặt liền trở mặt, gả đi ra ngoài ốc còn không mang nổi mình ốc, nơi nào có thể quản được nàng? Kết quả là so với nàng bị chết còn sớm. Hôn phu lại như thế nào? Nói thay lòng liền thay lòng, lại không đáng giá nhắc tới. Lần này nếu không phải nắm chặt bạc, nơi nào có thể một lần nữa dài hồi mặt?

Nghĩ đến đây, Bạch Tuyết Huệ lo lắng càng chừng, mắng chửi vài tiếng.

A đào quýnh lên liền càng lắp bắp:"Khả kia bạc...... Rất, nhiều lắm a, đầy đủ chín ngàn lượng, lợi lăn lợi, mau vượt qua hai vạn lượng ...... Mượn tiền nhân...... Bất quá ở goá, mua cái tòa nhà sao, làm sao có thể muốn như vậy, nhiều như vậy tiền...... Ngân hàng tư nhân nhưng là không gọi là, dù sao ngài mới là khế ước thượng nợ, chủ nợ, khả, khả vạn nhất người nọ, người nọ còn không khởi, tiền, ngân hàng tư nhân sẽ tìm ngài phiền toái ......"

Trùng Sinh Chi Nhất Phẩm Hoàng Gia Tức - Thản Nhiên Thế (Trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ