NỮ PHỤ TRỞ VỀ

34.2K 300 60
                                    

[ MAU XUYÊN ] NỮ PHỤ TRỞ VỀ

Tác giả : Sophomoregirl

Tấn Giang VIP2015. 9. 9 kết thúc

Không phải chương VIP Tổng Lượng View: 441128 Tổng Lượng Bình Luận Sách: 614 Lượng Bookmark Hiện Tại: 22 Văn Chương Tích Phân: 22,410,210

Văn án :

Nữ phụ không khóc, đứng lên LOL!

Nữ phụ uy vũ, đứng lên hô!

Ai nói bạn gái cũ chú định chỉ có thể sống tại trong trí nhớ?

Ai nói thanh mai trúc mã không sánh bằng Tiểu Bạch hoa đơn thuần mơ hồ?

Ai nói nguyên nữ chủ không sánh bằng trùng sinh một thế dốc lòng nghịch tập nữ phụ?

Ai nói hồng y yêu nữ không sánh bằng bạch y tiên tử lãnh diễm cao lãnh lại thiện lương?

Lâm Thanh Thời nói cho ngươi biết cái gì mới là nữ phụ hẳn là có tư thái!

Lâm Thanh Thời nói cho ngươi biết cái gì mới là Bạch Nguyệt Quang cùng hoa hồng đỏ!

Lâm Thanh Thời chuyên nghiệp nữ phụ một ngàn năm, tuyệt đối nghiệp vụ quen thuộc, chỉ số thông minh bạo biểu!

Đến cùng Lâm Thanh Thời cùng nhau,

Làm cho nàng vì ngươi canh chừng hộ tống, mang ngươi Tiếu Ngạo Giang Hồ ~~~

Bài này ở trong chứa Tấn Giang hệ thống, do hệ thống tuyên bố nhiệm vụ dẫn dắt nữ chủ xuyên không, hơn nữa bài này nam chủ đều là Tấn Giang hệ thống hóa thân.

Nội dung nhãn: tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lâm Thanh Thời ┃ phối hợp diễn: Quý Văn Lâu, Lưu Phẩm Lâm, Yêu Sở đẳng đẳng một loạt... ┃ cái khác: Tấn Giang hệ thống, Tấn Giang số một, 1V1.

☆, ★ Chương 1 PART1

Đây là Lâm Thanh Thời nhiệm vụ thứ ba.

Mười mấy năm trước, Lâm Thanh Thời còn là một cái có trong veo ánh mắt sạch sẽ tươi cười thiếu nữ.

Mười mấy năm đi qua, tàn nhẫn trôi qua thời gian lại không thể tại trên mặt nàng khắc xuống bất cứ dấu vết gì. Nguyên nhân không khác, thời gian của nàng tại nàng 18 tuổi sinh nhật đêm đó triệt để đình chỉ , đình tại hoa nở thời điểm.

Nàng chết , chết tại một cái chuế đầy rực rỡ ánh sao giữa đêm hè lí —— đêm đó là của nàng 18 tuổi sinh nhật.

Một người tên là Tấn Giang hệ thống gia hỏa bắt được nàng linh hồn, nàng bắt đầu nàng dài dòng không bao giờ ngừng nghỉ lữ trình.

Đây là nàng lần thứ ba nhiệm vụ, nàng không thể thất bại nữa , nếu không thì phải đối mặt cái kia giống Hoàng Thế Nhân giống nhau biến thái hệ thống biến thái trừng phạt .

Hiện tại nàng còn tại thí nghiệm giai đoạn, 3 lần trung chỉ cần có một lần nhiệm vụ thành công, nàng liền có thể chính thức tiền nhiệm !

[ MAU XUYÊN ] NỮ PHỤ TRỞ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ