PART 3

11.5K 114 18
                                    

       Nữ phụ trở về > ★ Chương 70 PART7 nữ phụ trở về ★ Chương 70 PART7 Lâm Thanh Thời tại không gian ngốc chút thời gian, liền cảm thấy không thú vị . Không gian lí tuy rằng cái gì đều có, nhưng lại chỉ có nàng cùng 123 ngôn tình số một hai cái có thể nói chuyện sinh vật, Lâm Thanh Thời tuy rằng hỉ tĩnh, khả quá độ im lặng nhàm chán thả không có mục tiêu sinh hoạt là sẽ đem người bức điên .

Bởi vậy, Lâm Thanh Thời tại nghỉ ngơi một trận sau, liền chủ động đề xuất đến muốn đi vào nhiệm vụ thế giới.

Bởi vì là lần đầu tiên tiến hành b cấp nhiệm vụ, cho nên 123 ngôn tình số một trước tiên cố ý dặn dò nàng phải cẩn thận. Lâm Thanh Thời nghĩ bất quá là một cấp kém khó khăn, hẳn là cùng phía trước không kém nhiều, cũng không có cỡ nào để ý.

Vừa mới rời đi không gian Lâm Thanh Thời lại không biết, tại nàng vừa ly khai sau, 123 ngôn tình số một nhìn xem nàng biến mất địa phương hoàn toàn ngây dại.

123 ngôn tình số một hoảng sợ nhìn Lâm Thanh Thời biến mất địa phương, nhuyễn nhu oa oa âm quỷ dị vặn vẹo , "Xong đời ! Truyền tống sai lầm rồi..."

Một cái bạch y nam tử đột nhiên tại 123 ngôn tình số một phía sau hiện ra thân hình, mang theo lôi đình lửa giận, vung tay lên, 123 ngôn tình số một còn chưa có phản ứng kịp xuất hiện cái gì tình huống, liền bị màu tím đen lôi điện điện cả người cháy đen, to bằng ngón tay màu bạc điện lưu tại trên người nó tán loạn, điện nó trước mắt một trận trống rỗng.

Nam tử mặt mày tuy rằng xem không rõ ràng, nhưng lại làm cho người ta cảm giác được sự lo lắng của hắn chi tình, hắn hừ lạnh một tiếng, thanh lãnh thanh âm vang vọng ở trống trải không gian lí, "123 ngôn tình số một, ngươi lại phạm sai lầm !"

Lập tức như là nghĩ tới cái gì, nam tử giận dữ hơi liễm, một cái mơ hồ, biến mất tại Lâm Thanh Thời rời đi địa phương.

Nhiệt...

Đau...

Thật là khổ sở...

Mới vừa tiến vào nhiệm vụ thế giới Lâm Thanh Thời lập tức liền phát hiện mình lúc này tình huống —— bị nhốt tại liệt hỏa bên trong, hai tay bị mềm mại mà lại cứng cỏi cùng loại với mảnh vải đồ vật ở sau lưng buộc chặt trụ, liệt hỏa hừng hực đã đốt tới quần áo của nàng thượng, cũng dần dần hướng lên trước leo núi, "Phần phật" một tiếng, Lâm Thanh Thời hoảng sợ mở to hai mắt, đó là tóc bị đốt .

Lâm Thanh Thời nhìn không thấy chính mình giờ phút này bộ dáng như thế nào, nhưng lại có thể nhìn thấy vây tại cách đó không xa nhìn xem nàng người trên mặt chán ghét ghét bỏ biểu tình, cùng với cực độ căm ghét ánh mắt, nhất là trong đó cầm đầu một nam một nữ, nhìn xem ánh mắt của nàng tràn ngập ác ý cùng khoái hoạt.

"Đùng đùng", đó là củi lửa thiêu đốt thanh âm, trần bì ngọn lửa đã bò leo đến nàng cổ, Lâm Thanh Thời nhịn không được lớn tiếng rên rỉ, trên người lửa bén đau làm cho nàng không có biện pháp tự hỏi, lại bản năng một dạng nhớ một nam một nữ kia diện mạo, nam tuấn, nữ mĩ, mặt mày thâm thúy rõ ràng, là điển hình người phương Tây gương mặt, đầy mình khí chất cao quý thanh lịch, nhã nhặn thanh tú.

[ MAU XUYÊN ] NỮ PHỤ TRỞ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ