PART 4

7.2K 65 15
                                    

( Gachuaonl cv )

 Chương 119

Một đường màn trời chiếu đất cuối cùng cùng Hoàng Mãn cùng nhau trở lại Yến quốc kinh thành, Lâm Thanh Loan đang nhìn mình lúc trước nghĩ muốn thoát li, hiện tại nhưng lại không thể không trọng mới trở về địa phương tâm tình phức tạp khó tả.

Bởi vì hai nước đang ở giao chiến, đường về cũng không yên ổn. Về sau Sở Phong phát hiện nàng chạy trốn sự thật, tức giận phái ra từng nhóm một nhân mã trước theo đuổi giết nàng, lại là làm cho đường về phá lệ khó đi.

Lâm Thanh Loan lúc này mới thật sự biết được Sở Phong vô tình, chỉ cần nàng không thể vì hắn sử dụng, như vậy từ trước tình cảm liền liền thực thành mây khói thoảng qua. Buồn cười nàng còn từng có quá như vậy một khắc vì người nam nhân này tâm thần chập chờn, muốn làm bạn hắn cùng nhau chung độ cửa ải khó.

Hoàng Mãn nhìn xem Lâm Thanh Loan thật giống như không có chú ý tới nàng hơi thất vọng thần sắc bình thường, hướng nàng nói: "Rời nhà hai năm, chắc hẳn ngươi cũng hết sức nhớ nhà, mau đi trở về xem một chút đi! Chúng ta liền do đó phân biệt."

Lâm Thanh Loan khẽ ngưng mi, những ngày này, Hoàng Mãn thái độ đối với nàng chẳng biết tại sao mỗi một ngày xa cách đứng lên, rời kinh thành càng gần, liền càng rõ ràng.

Lâm Thanh Loan con mắt hiện thủy quang, thần sắc ưu thương hỏi: "A đầy nhưng là đang trách ta?"

Hoàng Mãn một bộ không rõ chuyện gì bộ dáng, hỏi: "Chỉ giáo cho?"

Lâm Thanh Loan rũ mắt, thấp giọng nói: "Ngày đó ở ly thành thời điểm, ta đối với ngươi nói này lời nói, a đầy nhưng là đang trách ta đối với ngươi quá mức vô tình?"

Hoàng Mãn bật cười lớn: "Lâm cô nương quá lo lắng. Thành như ngươi đã từng nói như vậy, tình cảm chuyện, đều là duyên phận bố trí, duyên phận đến cùng không đến lại ở đâu là người có thể nói chuẩn đâu? Ta với ngươi, chắc là không có cái kia duyên phận đi."

Lâm Thanh Loan nhất nghẹn, cầm lên khăn tay lau lau khóe mắt. Bởi vì nàng cúi đầu, Hoàng Mãn cũng không thể xác định nàng có hay không thực rơi lệ , khả thanh âm của nàng nghe nhưng là tràn ngập bi thương .

Lâm Thanh Loan đạo: "A đầy nói như vậy, ở đâu lại là không trách ta đâu? Nếu không phải trách ta, lại tại sao lại gọi ta Lâm cô nương, trước kia ngươi lúc nào cũng yêu gọi ta Thanh Loan ." Nàng thở dài một hơi, lại nói: "Mà thôi, tóm lại là lỗi của ta, làm hại ngươi thương tâm. Cũng là ngươi thiện tâm, mới nguyện ý dẫn ta trở về Yến quốc gặp một lần phụ thân cùng di nương tỷ muội."

Hoàng Mãn cười cười, không có nhận lời nói.

Lâm Thanh Loan đột nhiên ngẩng đầu lên, đôi mắt đẫm lệ dịu dàng hỏi hắn: "A đầy, về sau chúng ta vẫn là bằng hữu, đúng không?" Nàng dè dặt bộ dáng, làm cho lòng người bên trong bỗng nhiên mềm nhũn.

Hoàng Mãn nhưng là cái tâm địa sắt đá , hắn chỉ cười nhạt trong chốc lát, thản nhiên niệm một câu Lâm Thanh Loan đã từng niệm qua thơ: "Bỏ ta mà đi, ngày của ngày qua không giữ được, bối rối lòng ta, ngày của ngày nay biết bao chuyện ưu phiền."

[ MAU XUYÊN ] NỮ PHỤ TRỞ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ