nội dung bản quyền về tác giả tất cả
Mặc cái kia việt
Nhật Bản Tokyo. Một cái bình thường Nhật thức nơi ở đích trong phòng.
Dài thưa thớt màu lam nhạt tóc đích trẻ con bỗng nhiên mãnh mở mắt ra, thật to đích, coi như thủy tinh bàn màu lam nhạt sáng đích trong ánh mắt để lộ ra thật lớn đích khiếp sợ, nhưng chỉ là trong nháy mắt thật lớn đích khiếp sợ liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, thủ nhi đại chi đích đó là kia thật sâu đích bất đắc dĩ cùng lạnh nhạt. Một cái mới ra sinh không bao lâu đích trẻ con có thể biểu đạt ra như vậy đích tình cảm không thể không nói rất là kỳ quái, bất quá chúng ta lại đều có thể dùng lý giải đích tâm tình đối đãi hắn.
Ta suy sút đích quơ quơ chính mình hiện tại đích tay nhỏ bé, lại một lần nữa xác định chính mình nhân một ít vấn đề đã muốn xuyên qua đến khác thế giới chuyện thật.
Để mà trẻ con đích thân thể nói không nên lời đích quái dị đích phương thức thở dài một hơi."Ai"
Đã muốn sớm đã có chuẩn bị không phải sao? Phải biết rằng chúng ta xuyên qua ti nhập đi đích thứ nhất thủ tục chính là: xuyên qua có nguy hiểm, nhập đi nhu cẩn thận.
Dù sao hiện tại kinh tế như vậy kinh tế đình trệ, lạm phát, giá hàng tăng cao. Từng nghành cái đại lão đều muốn tránh đắc GDP tăng trưởng tổng giá trị đích thứ nhất đến đổi lấy thứ nhất đích GDP tăng trưởng trợ cấp.
Tuy rằng hiện tại đích xuyên qua người ùn ùn, cái gì Mary tô, Tom tô, đồng nghiệp nam, đồng nghiệp nữ, cái gì cần có đều có. Vô hạn lưu, ngựa đực lưu, làm ruộng lưu, thăng cấp lưu, các loại lưu phái giăng khắp nơi. Nhưng là, dù sao xuyên qua danh ngạch cũng là có hạn đích, cho nên nói, này đại lão nhóm chỉ có thể đem ánh mắt chuyển tới chúng ta công nhân trên người. Kết quả là, vốn cũng rất bi thúc giục đích chúng ta liền Sara(càng) bi thúc dục.
Vốn bộ viên hẳn là trang bị đích ‘ xuyên qua mười kiện bộ ’ toàn bộ bị Phù Vân điệu. Ném cho chúng ta đích chỉ còn lại có tấm vé hơi mỏng đích, đại khái chỉ có nho nhỏ 64 khai đích, ấn các loại thế giới tình hình chung đích, trang giấy. Sara(càng) hãm hại cha chính là này còn phải thay phiên xem, mĩ kỳ danh viết: duy trì bảo vệ môi trường, mỗi người có trách.
Đi ngươi muội đích bảo vệ môi trường! ! !
Bất quá, loại sự tình này ngươi cũng đừng rất còn thật sự. Chẳng lẽ ngươi chưa từng nghe qua ‘ còn thật sự ngươi liền thua ’ những lời này sao không.
Thế giới này thượng không có tối bi kịch chỉ có Sara(càng) bi kịch. Nghe nói có nghành ngay cả tấm vé chỉ đều không có đâu. Có điều,so sánh đứng lên chúng ta đã muốn không tồi , cảm tạ trời xanh, làm cho ta có một vị tương đối không tham như vậy một chút đích boss. Tại đây vạn ác đích xuyên qua ti lý quả thực chính là trong bóng đêm đích nhiều điểm Tinh Quang, là ra nước bùn mà bất nhiễm đích hoa sen.
Chúng ta đích công tác lại nói tiếp rất đơn giản, kia đó là —— thay thế bổ sung tồn tại. Vi quảng đại xuyên qua người phục vụ.
Tuy rằng này lại nói tiếp rất đơn giản, nhưng kỳ thật rất khó. Bởi vì nó không chỉ có phải khảo sát chúng ta tự thân đích suy diễn tiêu chuẩn, đối một ít vặn vẹo đích nhân sinh quan giá trị xem đích giàu có bao dung tính đích thái độ, Sara(càng) phải có phong phú đích văn hóa nội tình cùng kiên cường đích ý chí lực mới được. Cho nên nói chúng ta xuyên qua ti một lần được xưng là ‘ tối khả nại đích nhân ’ cũng là ‘ tối khổ bức đích nhân ’. Dù sao phải làm đến kể trên mấy cái không dễ dàng a, ngươi muốn học hiểu ý lý học, ngôn ngữ học, hành vi học từ từ, từ từ, cùng với từ từ.
Kỳ thật vốn xuyên qua căn bản không cần phải chúng ta đích, một ít xuyên qua người lão nghĩ cái gì ‘ chúng ta không phải thế giới này đích nhân a ’‘ chúng ta sẽ bị thế giới này đích cách bài xích a ’ và vân vân. Kỳ thật không có kia hồi sự nhân. Chúng ta xuyên qua ti nhập đi đích thứ nhất thủ tục, không, hiện tại là đệ nhị thủ tục , kia đó là: tồn tại đó là hợp lý.
Ngươi đã đã muốn xuất hiện ở tại cái thế giới kia thượng, như vậy ngươi liền đã muốn bị cách sở tiếp nhận rồi. Cho nên, ngươi xuyên qua đích thời điểm chỉ cần nhìn xem ngươi xuyên qua khi bên người đích logo thì tốt rồi.
Nếu logo biểu hiện chính là
YOU ARE READING
Tống mạn đích vĩ ba(edit tên)
FanfictionThời không xuyên qua ti, dân cư không nhất định nhiều ít đích vĩnh viễn trung lập nghành. ‘ xuyên qua ’ bị bình thường đích lý giải hơn nữa bị bộ viên lợi dụng. Ở trong này, chúng ta giảng chính là xuyên qua ti mỗ cái nghành. . . . . . Mỗ cái viê...