Hoàn.

1K 16 7
                                    

156, gia đình giáo sư •5

    "A?" Phía sau,XANXUS trong lời nói, làm cho ta trong khoảng thời gian ngắn không có phản ứng lại đây lại đây. Ở ta sửng sốt một chút lúc sau, ta mới phản ứng lại đây, hắn nói chính là tên của hắn.

    ‘ được rồi, bởi vì vừa mới chuyện tình ta trong lúc nhất thời còn không có phản ứng lại đây. . . . . . ’ ta ở trong lòng mặt yên lặng địa nghĩ.

    Bất quá, trong lòng mặt là như vậy nghĩ đích, nhưng là phía sau, của ta trên mặt, lại vẫn là bình tĩnh đích điểm gật đầu một cái, tỏ vẻ đã biết, sau đó nói: "Tốt lắm đích,XANXUS, chúng ta đây hiện tại bước đi đi."Nói xong, phía sau ta liền mang theo XANXUS bắt đầu dạo chơi .

    Đầu tiên, phía sau, ta mang theo XANXUS đi đích người thứ nhất địa phương, đó là trò chơi điện ngoạn thành.

    Tiếng động lớn tạp đích không khí, còn có các loại kêu to đích thanh âm, ở trò chơi đại sảnh mặt hình thành  một loại độc đáo đích không khí, khiến cho đi vào người ở bên trong, sẽ gặp bị loại này không khí sở cuốn hút.

    ‘ đương nhiên, cuốn hút đích tâm tình cũng có có thể là phiền táo, mà không phải nhiệt huyết sôi trào cũng là được. ’ ta ở trong lòng mặt thản nhiên đích nghĩ đến.

    "Này. . . . . . Là cái gì địa phương?" Phía sau, đi tới trò chơi điện ngoạn trong thành mặt lúc sau, XANXUS nhìn chung quanh  một chút bốn phía. Sau đó mở miệng ra tiếng hỏi.

    "Trò chơi điện ngoạn thành a." Nghe được XANXUS trong lời nói lúc sau, ta mở miệng nói: "Cái kia, ngươi sẽ không là ngay cả trò chơi điện ngoạn thành đều không có đã tới đi." Phía sau, thấy được XANXUS đích phản ứng lúc sau, ta mở miệng hỏi nói.

    ‘ nói, sẽ không là như thế này đi. . . . . . Có một loại hình như là kịch truyền hình bên trong đích không hỏi thế sự đích phú Đệ nhị đích cảm giác a. . . . . . ’ cảm giác ta chính mình giống như mới đúng  chuyện như vậy lúc sau, ta ở trong lòng mặt phun tào  nói.

    ". . . . . . Như thế nào có thể chưa có tới quá." Phía sau, nghe được của ta nói lúc sau, XANXUS rất là phiền táo đích rất nhanh đích nói một câu. Bất quá, tình huống như vậy lại làm cho ta càng thêm đích xác định rồi ý nghĩ của chính mình .

    "Được rồi, như vậy chúng ta hiện tại sẽ nơi này cuống một đi dạo, nói, ngươi phải chơi một chút sao không?" Phía sau, ta lấy tay chỉ  một chút một bên đích một khoản bắn trò chơi, sau đó đối với XANXUS hỏi.

    ". . . . . ." Phía sau, XANXUS đang nhìn ta ý bảo  một chút lúc sau, liền đi tới  cái kia bắn trò chơi đích địa phương, sau đó ánh mắt nhìn chằm chằm vào nó.

    ‘ được rồi, ta đã quên hắn căn bản là sẽ không ngoạn này biễu diễn . ’ nhìn thấy XANXUS liền như vậy một con đứng, nhưng là lại sẽ không làm chuyện gì. Kết quả là ta bỗng nhiên phản ứng lại đây . Kết quả là, phía sau ta rất nhanh đích liền đi tiến lên đi, sau đó theo chính mình đích túi tiền trung giữa tìm được mấy tiền xu. Đầu nhập tới rồi máy chơi game bên trong. Lúc sau đầu tiên đắc chơi một phen.

    "Thế nào? Thử một lần sao không?" Phía sau, ta rất là đơn giản đích thực nghiệm  một chút lúc sau, liền đem chính mình trong tay đích thưởng giao cho  XANXUS.

    Nghe được của ta nói lúc sau, có thể là bởi vì ta vừa mới đích làm mẫu khiến cho hắn đã muốn có thể hiểu được thứ này như vậy chơi. Kết quả là, liền gặp XANXUS rất là bình tĩnh đích liền đưa tay thương lạc lấy ở tại trong tay, sau đó bắt đầu hết sức chăm chú đích bắn màn hình mặt trên đích quái.

    Phải nói, bởi vì XANXUS đắc thương thuật là phi thường tốt. Cho nên, này bắn trò chơi đối với hắn mà nói là phi thường đích chút lòng thành đích. Chỉ thấy chỉ chốc lát sau, hắn liền đem này một khoản trò chơi cấp chơi đùa đóng. Hơn nữa, XANXUS hắn cũng cũng chỉ là ở ban đầu đích thời điểm bởi vì không quen tất trò chơi quy tắc mà bị một chút thương mất một chút huyết ở ngoài, lúc sau liền vẫn là vô thương đích thông qua trò chơi đích.

    Chỉ thấy, phía sau nhìn thấy màn hình mặt trên đích chúc mừng quá quan như vậy đích chữ. Phía sau không biết có phải hay không của ta ảo giác. Ta chỉ cảm thấy được XANXUS đích trên mặt đích hung ác đích biểu tình đều biến thật là tốt như là nhu hòa  một chút , chỉ thấy hắn nhìn thấy màn hình mặt trên đích ánh mắt giữa, lóe ra  một loại tên là ‘ sung sướng ’ đích cảm tình.

    ‘ quả nhiên a. . . . . . Vẫn là một cái đứa nhỏ. ’ ta ở trong lòng mặt cảm thán  một chút.

    Phía sau, một lát sau nhân lúc sau, ta lại mang theo XANXUS đi tới khác trò chơi nơi đó. Sau đó mang theo hắn chơi trong chốc lát. Có thể không biết có phải hay không trong lòng ám chỉ đích duyên cớ, phía sau đích ta, ngoạn  trò chơi đích thời điểm luôn luôn một loại ‘ hình như là so với vừa mới đích thời điểm hảo chơi ’ như vậy đích cảm giác.

    Mang theo XANXUS, đem điều này,đó trò chơi điện ngoạn thành đem tất cả đích trò chơi đều chơi một chút lúc sau, phía sau, ta cùng XANXUS đích quan hệ, giống như cũng trở nên không phải như vậy dạng đích cứng ngắc .

    ‘ quả nhiên, mọi người ở ở chung đích thời điểm, vẫn là ở cùng nơi chơi đùa tối có thể gia tăng cảm tình a. . . . . . ’ ta ở trong lòng mặt như vậy đích nghĩ.

    Phía sau, khi ta mang theo XANXUS đang chuẩn bị đi ra trò chơi điện ngoạn thành đích thời điểm, XANXUS đột nhiên mở miệng nói: ". . . . . . Cặn, ta đói bụng."Thản nhiên lời nói, vẫn là như vậy đích kiêu ngạo.

    ". . . . . . Ta đã muốn nói bao nhiêu lần , tên của ta tên là Kuroko này, không phải tên là ‘ cặn ’ a!" Phía sau, nghe được XANXUS trong lời nói lúc sau, ta mở miệng sữa đúng nói.

    Cho tới bây giờ, ta đã muốn có rất nhiều cái xưng hô . ‘ cặn ’, ‘ đại cặn ’, ‘ đồ bỏ đi ’, ‘ đại đồ bỏ đi ’, còn có ‘ uy ’.

    "A, là đi." Đang nghe tới rồi lời nói của ta lúc sau, phía sau XANXUS nhìn ta liếc mắt một cái, sau đó nói: "Đại đồ bỏ đi ngươi có cái gì vấn đề sao không?" Cái loại này khinh thường đích vẻ mặt, thật sâu địa a làm cho ta cảm nhận được  một loại cái gì tên là ‘ trên cao nhìn xuống ’, ‘ coi rẻ chúng sinh ’ đích nhìn xuống đích cảm giác. Chẳng qua. . . . . . Ta là cái kia bị coi rẻ, bị nhìn xuống đích kia một cái.

    ‘ được rồi, của ta xưng hô ở một lần đích thay đổi. ’ ta ở trong lòng mặt yên lặng đích nghĩ đến. Phía sau, ta đã muốn đối hắn đích xưng hô tỏ vẻ không sao cả . Ta tỏ vẻ: nhân loại thật là một cái thích ứng lực cường đại đắc chủng tộc. Kỳ thật cho dù là ở vừa mới đích thời điểm, ta cũng chỉ là theo bản năng đích muốn sữa đúng một chút XANXUS đích nói chuyện mà thôi. Đối với XANXUS có thể đổi giọng gọi tên của ta và vân vân, ta tỏ vẻ ta một chút ảo tưởng đều không có.

    "Uy, ta đói bụng." Phía sau, có thể là bởi vì, ta lâm vào đến chính mình đích nội tâm thế giới đích thời gian thật sự là quá mức đích dài quá. Kết quả là, phía sau XANXUS lại một lần nữa đích mở miệng nói.

    ". . . . . . Được rồi, ta cái này mang ngươi đi ăn cơm đi." Nghe được XANXUS trong lời nói lúc sau, ta nói nói. Bất quá, tâm lý của ta mặt lại nghĩ đến vì cái gì ta phải như vậy đích mang theo hắn các loại loạn xuyến a.

    ‘ nói, ta sẽ không có thể hiện tại tìm một lấy cớ sau đó mọi người các quay về các gia, các tìm các mẹ sao không? ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến. Đương nhiên, ta chỉ là ở trong lòng mặt suy nghĩ một chút.

    Cứ như vậy, ta mang theo XANXUS đi tới một nhà tới gần buôn bán phố đích tiểu khách sạn bên trong. Đương nhiên, bởi vì XANXUS là người ngoại quốc, kết quả là ta rất là hảo tâm đích mang theo hắn tới là một nhà kiểu dáng Âu Tây nhà ăn.

    Đi vào nhà ăn, phía sau ở ta điểm vài món thức ăn lúc sau, ta liền đem thái đơn giao cho  XANXUS.

    Nhìn thấy XANXUS điểm đích đủ loại đích thịt loại, ta ở trong lòng mặt cảm thán , đến thật sự giống như là ở ‘ xuyên qua ti ’ bên trong đích thời điểm ta xem đến đích như vậy. XANXUS đối với không phải thịt loại gì đó đều là chướng mắt mắt đích.

    Mà phía sau, ở XANXUS đem đồ ăn điểm hoàn lúc sau, nhìn thấy người bán hàng đi qua đi đích thời điểm, đến theo bản năng đích nói một câu: "Nhà này điếm thực thứ." Cái loại này khinh thường đích ngữ khí, một loại ta cùng hắn hai người chính là bần nông cùng phú hào bình thường đích trình tự cảm du nhiên nhi sinh.

    ‘ được rồi, vốn cũng là như vậy. ’ ta ở trong lòng mặt mình an ủi nói.

    Mà phía sau, bởi vì đồ ăn cũng đã muốn điểm qua. Kết quả là, ta cùng XANXUS liền chỉ còn lại có chờ đồ ăn đi lên một kiện sự này tình .

    Chờ đồ ăn đích thời điểm là buồn tẻ đích. Lại bởi vì ta cùng XANXUS hai người đều nói cái gì cũng không có nói. Kết quả là, phía sau ta cùng XANXUS hai người trong lúc đó có một loại trầm mặc đích không khí bắt đầu phiếm lên.

    Bởi vì ta cùng XANXUS hai người đích trầm mặc. Loại này không khí bắt đầu trở nên xấu hổ lại quỷ dị đứng lên. Chậm rãi đích, không khí đều hình như là phải bắt đầu ngưng kết bình thường, làm cho người ta không thở nổi.

    ‘ nói, muốn hay không như vậy đích trịnh trọng a. Như vậy đích không khí ta chính là một chút ăn cơm đích sức mạnh đều đề không đứng dậy a. ’ ta ở trong lòng mặt cảm thán nói.

    "Cái kia. . . . . . XANXUS." Phía sau, ta mở miệng nói: "Chúng ta hai người sẽ không có thể không như vậy đích Inui ngồi,  một chút cái gì không được sao?"

    "Nga?" Phía sau, tái nghe được của ta nói lúc sau, XANXUS cũng không có làm ra cái gì đại động tác. Ngược lại chỉ dùng để chính mình đích khuỷu tay chi ở tại chỗ ngồi đích bắt tay mặt trên, sau đó chính mình đích cằm, khoát lên  chính mình bàn tay mặt trên. Vivi(hơi hơi) đích gợi lên  chính mình đích một tia khóe miệng, đỏ như máu đích đôi mắt giữa, cũng bắt đầu lóe ra  một loại tên là ‘ hứng thú ’ đích vẻ mặt.

    "Như vậy. . . . . . Chúng ta hai người hẳn là tán gẫu một ít cái gì vậy đâu?" Phía sau XANXUS mở miệng nói.

    ". . . . . ." Nghe được XANXUS trong lời nói lúc sau, phía sau ta trầm mặc .

    ‘ đúng vậy, có thể tán gẫu cái gì đâu. ’ ta nghe được XANXUS đích câu hỏi lúc sau, ở trong lòng mặt yên lặng địa nghĩ: ‘ nan có thể nào, ta còn cùng hắn đi  một ít Vongola chuyện tình có thể nào sao không? ’ lòng ta bên trong phun tào nói.

    Mà cũng đang là bởi vì làm cho này dạng đích nguyên nhân, kết quả là ta lại một lần nữa đích trầm mặc .

    Mà lúc này đây đích trầm mặc, khiến cho chúng ta hai người trong lúc đó đích không khí trở nên càng thêm đích xấu hổ đứng lên.

    "Nếu phía sau ngươi sớm không đến  nói chuyện phiếm trong lời nói đề. Như vậy ta tìm một thế nào?" Phía sau, ở trầm mặc  một tiểu một lát lúc sau, XANXUS đột nhiên nói. Hơn nữa, phía sau đích XANXUS, trong mắt cũng bắt đầu lóe ra  thản nhiên đích, ta lần đầu tiên nhìn thấy đích một loại tên là làm ‘ thận trọng ’ đích thần sắc.

    "Đại đồ bỏ đi, ngươi rốt cuộc là ai? Hoặc là nói. . . . . . Ngươi cùng Vongola rốt cuộc là cái gì dạng đích một loại quan hệ?"Phía sau, XANXUS thản nhiên đích mở miệng nói. Nhưng là, ngữ khí giữa, lại mang theo một loại rất là mãnh liệt đích cảm giác áp bách.

    "! ! !" Đang nghe tới rồi XANXUS trong lời nói lúc sau, tâm lý của ta mặt theo bản năng đích chính là cả kinh.

    ‘ nói, vì cái gì hắn sẽ biết ta cùng Vongola có quan hệ hệ, không phải mới lần đầu tiên gặp mặt đích sao không? ’ phía sau, của ta cân não bắt đầu bay nhanh đích xoay tròn đứng lên.

    157, gia đình giáo sư •6

    Bởi vì nghe được XANXUN trong lời nói, ta tỏ vẻ ta rất là giật mình. Sau đó, ở tâm lý của ta mặt đã ở nghĩ, hắn là thế nào phát hiện đích. Dù sao, ta bất kể cái gì đều không có lộ ra quá.

    Mà phía sau, ta một lần ở trong lòng mặt tự hỏi , một bên đã ở trên mặt nói: "Vì cái gì ngươi sẽ biết Vongola chuyện tình. Như vậy ngươi là ai a?" Dù sao, ta là không có gặp qua XANXUN đích, cho nên nói như vậy mới đúng.

    "A." Phía sau XANXUN nhẹ nhàng đích a  một chút, sau đó nói: "Ta là? Ta là Vongola độc lập ám sát bộ đội ―― Varia  đích thủ lĩnh. Vẫn là tương lai đích Vongola Thập Đại Mục." XANXUN tự tin nói.

    ‘ nói, ngươi là đương không hơn đích, đứa nhỏ ngươi vẫn là không cần tái nằm mơ . ‘ ta ở trong lòng mặt thản nhiên đích nghĩ đến.

    "Như vậy, cặn, ngươi hiện tại cũng có thể nói một chút  đi. Ngươi là như thế nào hội cùng Vongola nhấc lên quan hệ đích." Phía sau XANXUN nói đến.

    Ở trong lòng mặt rất nhanh đích tự hỏi , tự hỏi  thế nào trả lời XANXUN đích vấn đề.

    Phía sau, ta đột nhiên nghĩ tới một việc, thì phải là Reborn cùng ta nói rồi đích. Takeuchi Sora xuất hiện ở tại chiếc nhẫn chiến địa điểm đích một kiện sự này tình. Kết quả là, ta phía sau hình như là phát hiện  **  bình thường đích không tự chủ được đích thốt ra nói.

    "Chuyện này, chẳng lẽ là bởi vì Takeuchi Sora nói cho của ngươi sao không?"

    "Nga?" Phía sau, nghe được của ta nói lúc sau, phía sau XANXUN hình như là phát hiện  cái gì giống nhau lại một lần nữa đích đối với ta nói đến: "Nói như vậy trong lời nói, lực lượng Takeuchi Sora cái kia đại cặn cũng nhận thức?"

    "Ngạch. . . . . ." Phía sau, ta nghe được XANXUN trong lời nói lúc sau, ta biết có thể là sai lầm . Tình huống như vậy, khiến cho tâm lý của ta mặt ‘ hãm hại cha làn gió ’ vù vù đích thổi qua.

    "Ta a, kỳ thật cùng hắn cũng không xem như nhận thức đích. Ta chỉ bất quá là ở thủ hạ của hắn công tác quá đích một tiểu nhân vật mà thôi, căn bản là không có gì có thể nói đích. Bất quá, ngươi đã không phải ở ta rời đi nơi đó biết của ta, như vậy ngươi lại là ở nơi nào biết đến ta a." Phía sau, ta tránh nặng tìm nhẹ đích nói một chút

    Nói xong nói như vậy lúc sau, ta đột nhiên phát hiện lòng thái đã muốn bắt đầu cải biến. Bởi vì, nếu tình huống như vậy ở trước kia, không, là ở vài ngày phía trước phát sinh trong lời nói, như vậy ta liền nhất định chính là đà điểu bình thường đích ỷ vào chính mình đích tốc độ lập tức liền chạy trốn. Mà không phải như bây giờ tâm bình khí hòa đích cùng người ta nói chuyện với nhau .

    ‘ được rồi, này đó là ta quật khởi đích biểu hiện hình thức a. ’ ta ở trong lòng mặt yên lặng địa nghĩ. Bất quá, ta bỗng nhiên cảm thấy được như vậy đích cảm giác cũng là có điều,so sánh không tồi đích.

    "A, là như thế này sao không." Phía sau, nghe được của ta nói lúc sau, XANXUN cũng cũng không có nói cái gì. Hoặc là nói, hắn cũng không có đối với của ta nói là thật là giả mà cảm thấy có chuyện gì.

    Chỉ thấy, hắn phía sau nói đến: "Kỳ thật, ta biết chuyện của ngươi là bởi vì cho ta xem qua Vongola đích hồ sơ a."

    "? ? ?"

    ‘ nói, này cùng ta có cái gì quan hệ a. . . . . . ’ nghe được XANXUN trong lời nói lúc sau, ta ở trong lòng mặt nghĩ đến. Bất quá, lúc sau lại một lần nữa đích có một đoạn trí nhớ theo của ta trong óc giữa hiện lên, ta liền không nghĩ như vậy .

    ‘ nói. . . . . . Sẽ không là ta hiện tượng giữa đích như vậy đích hãm hại cha đích bộ dáng đi. Nếu thật là nói vậy. . . . . . Ta lặc cái đi, nói, ta hiện tại cũng không thể được phiết hạ chính ngươi đi một mình  a. ’ ta ở trong lòng mặt phun tào nói.

    Bất quá, thật giống như là muốn nghiệm chứng một chút của ta hãm hại cha đích phun tào đích dự cảm giống nhau, phía sau, XANXUN Vivi(hơi hơi) đích gợi lên  miệng mình sừng, sau đó nói: "Ngươi ta đương nhiên là biết đến a. Dù sao, hiện tại ngươi ở Vongola đã muốn phi thường có danh tiếng . Tuy rằng không biết vì cái gì Vongola hội lựa chọn một người nam nhân. Bất quá, ngươi, Kuroko Tetsuya chính là thật sự ở Vongola bên trong thiếp thượng  ‘ Vongola Thập Đại Mục đích tương lai thê tử ’ như vậy đích nhãn a." Phía sau, này là XANXUN lần đầu tiên kêu tên của ta. Bất quá, hắn hiện tại nói trong lời nói quả thật làm cho ta có  một loại ‘ a, ngươi vẫn là không cần ở bảo ta đích tên  ’ như vậy đích cảm giác.

    ". . . . . ."

    ‘ nằm tào, mau nói cho ta biết, này không phải thật sự. ’ đang nghe tới rồi XANXUN trong lời nói lúc sau, ta ở trong lòng mặt hô lớn.

    "Cái kia. . . . . . Kỳ thật một kiện sự này tình là có. . . . . ." Phía sau, ta là muốn hướng về XANXUN giải thích một chút này hãm hại cha chuyện tình là cùng ta không có gì quan hệ đích. Bất quá, phía sau ở ta còn không có nói hoàn nói đích thời điểm, liền thấy được XANXUN lại một lần nữa đích nói đến.

    "Kỳ thật, ta ở nguyên lai đích thời điểm, còn cảm thấy được, thê tử và vân vân, căn bản là không cần phải ... Chuyện tình. Bất quá, hiện tại ta lại cảm thấy được, chuyện này cũng là rất thú vị đích." Phía sau, XANXUN Vivi(hơi hơi) đích gợi lên  miệng mình sừng sau đó đối với ta nói nói.

    ". . . . . . Cái gì?" Phía sau, nghe được XANXUN trong lời nói lúc sau, ta tỏ vẻ của ta áp lực rất lớn. Hơn nữa để ngừa vạn nhất, ta phía sau nhanh chóng đích dùng chính mình đích hệ thống xem xét  một chút XANXUN cùng của ta nhân quả tuyến. Bất quá, ở phát hiện còn không có biến thành cái loại này hãm hại cha đích ‘ không thể xem xét ’ lúc sau. Ta ở trong lòng mặt Vivi(hơi hơi) đích thở dài nhẹ nhõm một hơi. Sau đó nói: "Là như thế này sao không? Kỳ thật ngươi là ở hay nói giỡn đích đi. Ta nghĩ nhất định là đích." Vô cùng khẳng định đích ngữ khí, bởi vì ta đã muốn ở hệ thống mặt trên đã biết kỳ thật hắn cũng không thích ta cho nên ta cũng an tâm.

    "Vì cái gì ngươi hội như vậy đích khẳng định đâu?" Phía sau XANXUN tò mò .

    ". . . . . . Ta có thể nói này là của ta trực giác sao không." Phía sau ta rất là bình tĩnh đích nói một câu.

    "Là đi." XANXUN lại một lần nữa đích khôi phục  chính mình đích cái loại này không sao cả đích khí phách biểu tình.

    ". . . . . ." Phía sau, ta lại một lần nữa đích bắt đầu lo lắng ta là không phải hẳn là phiết hạ hắn hiện tại liền đi điệu.

    Bất quá ta cũng không có công phu suy nghĩ . Bởi vì, phía sau chúng ta điểm đích đồ ăn đã muốn lên đây. Kết quả là, phía sau ta liền đành phải đến khi dời đi lực chú ý, sau đó đem chính mình đích lực chú ý toàn bộ đều chuyển dời đến  thực vật mặt trên.

    Không thể không nói, này một nhà điếm gì đó tuy rằng nói không phải như vậy đích nhiều, nhưng là, hương vị lại vẫn là tốt lắm đích. Này theo XANXUN hiện tại ở ăn xong rồi hai phân tảng thịt bò lúc sau, nhưng không nói gì thêm khác nói cái gì là có thể đã nhìn ra. Bất quá, nhìn thấy XANXUN ở nơi nào con chỉ cần đích ăn đơn điệu đích tảng thịt bò, khác cái gì vậy cũng không ăn đích thời điểm, ta liền có  một loại thật sâu địa phun tào cảm.

    ‘ nói, hắn này rốt cuộc là đúng vu tảng thịt bò này thực vật có nhiều đích chấp niệm a. Cư nhiên điểm bất đồng chủng loại đích tảng thịt bò hơn mười phân. ’

    Phía sau, ta liền liền như vậy hãm hại cha đích nhìn thấy XANXUN ăn tảng thịt bò. Bất quá, ở XANXUN ăn tảng thịt bò đích thời điểm, ta lại cảm thấy được hắn giống như trở nên chẳng nhiều dạng đích hãm hại cha . Nhìn thấy XANXUN bởi vì không có chú ý tới miệng chung quanh đích địa phương, mà khiến cho miệng mình ba chung quanh dính vào tảng thịt bò đích tương trấp lúc sau, ta liền có  một loại ‘ a, hình như là trĩ viên đích tiểu hài tử a ’ như vậy đích cảm giác.

    "Cấp, sát một sát miệng đi." Phía sau, ta rất là hảo tâm đích đem một khối sát miệng đích chỉ đưa tới  XANXUN đích trước mặt.

    ". . . . . ." Phía sau, có thể là của ta động tác có một chút đột nhiên, XANXUN nhìn thấy ta đưa tới  hắn trước mắt đích chỉ, thần sắc giống như có chút không hiểu.

    ‘ ta là làm ra  cái gì kỳ quái chuyện tình  sao không? Chẳng lẽ nói, Italy nơi đó ăn tảng thịt bò đích thời điểm thỉnh thoảng hưng sát miệng đích sao không. ’ phía sau, ta mình cảm giác **  bình thường đích nghĩ đến.

    Mà phía sau, ta nguyên nhân chính là cho thỏa đáng như là đường đột  người ta, sau đó tái chuẩn bị đem chính mình đưa tới XANXUN trước mắt đích chỉ cầm lại tới thời điểm, phía sau XANXUN lại đem trong tay ta đích chỉ một phen cấp đoạt đi rồi. Sau đó, , chậm rãi đích ở miệng mình mặt trên chà lau .

    ‘ nói, thoạt nhìn ta vừa mới hình như là nghĩ muốn sai lầm rồi a. ’ thấy được XANXUN đích bộ dáng sao không, ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.

    ‘ bất quá. . . . . . Kia vừa mới là chuyện gì xảy ra a. ’ ta lại một lần nữa đích nghĩ đến. Bất quá, cũng như vậy cũng không có nghĩ đến.

    ‘ quên đi, vẫn là không hề suy nghĩ. ’ phía sau, ta rất là thống khoái đích liền buông tha cho tự hỏi . Sau đó liền đem chính mình đích lực chú ý lại một lần nữa đích tập trung ở tại chính mình đích đồ ăn mặt trên.

    Cơm nước xong, phía sau ta cùng XANXUN đều đi ra nhà ăn.

    "Cái kia, XANXUN. . . . . ." Phía sau, đứng ở nhà ăn đích cửa, ta đối với XANXUN nói: "Hiện tại sắc trời đã muốn đến chạng vạng ." Cho nên, chúng ta có thể các quay về các gia, sau đó các tìm các mẹ .

    "Hiện tại nếu đã muốn nếm qua cơm chiều , như vậy chúng ta liền tiếp theo bắt đầu cuống đi." Phía sau, hình như là không có nghe đổng lời nói của ta bình thường đích. XANXUN mở miệng nói.

    ‘ cuống, cuống ngươi muội a. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến. Bất quá, ta nhưng cũng lại tiếp tục đích cùng XANXUN đi dạo đứng lên. Dù sao, ta hiện tại cũng không có sự tình gì. Về phần của ta cái kia thần mã đích ‘ Vongola Thập Đại Mục đích tương lai thê tử ’ đích hãm hại cha thân phận. Ta tỏ vẻ, ta cũng sẽ không đi thật sự đương cái kia, căn bản là không có gì vấn đề. Hơn nữa, vừa mới ta đã ở hệ thống mặt trên nhìn, XANXUN căn bản là không có thích thượng ta. Tái hơn nữa, XANXUN cũng đương không hơn Vongola đích Thập Đại Mục, không phải sao? Cho nên, ta tỏ vẻ ta không hề áp lực a.

    ===========================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mọi người năm cũ khoái hoạt

    158, gia đình giáo sư •7

    Bởi vì ta trong lòng mặt là như thế này nghĩ đích. Kết quả là, ta có  một loại không hề áp lực đích cảm giác. Mang theo XANXUS cuống  buôn bán phố bên trong còn lại đích địa phương. Tâm lý của ta mặt cũng bắt đầu ở tự hỏi  chuyện sau đó tình.

    Kỳ thật nói là chuyện sau đó tình cũng không phải là đặc biệt đích đối, chẳng qua là ta muốn bộ một bộ XANXUS trong lời nói mà thôi. Dù sao, hiện tại ta đã muốn phi thường đích xác định rồi. Takeuchi Sora cùng XANXUS có rất sâu đích liên hệ. Nói cách khác, ở nhà ăn đích thời điểm ta nhắc tới Takeuchi Sora đích thời điểm,XANXUS đích trên mặt, sẽ không xuất hiện cái loại này hình như là chán ghét bình thường đích vẻ mặt. Dù sao tốt xấu cũng là đồng bạn quá, cho nên Takeuchi Sora cái kia tên ta còn là có điều,so sánh hiểu biết hắn đích. Cái kia tên không đến vạn bất đắc dĩ đích thời điểm, là sẽ không tại hạ chính hắn đích kia hé ra ‘ đáng khinh người hiền lành ’ đích mặt nạ đích.

    Kỳ thật, nếu không đến vạn bất đắc dĩ trong lời nói, ta cũng vậy không nghĩ hỏi thăm về Takeuchi Sora chuyện tình đích, nhưng là, từ ta gặp Simca lúc sau, ta liền biết chuyện như vậy ta đã muốn trốn không thoát . Trước không đề cập tới Simca nói trong lời nói có phải hay không đều là đối với đích. Coi như đương đích, hiện tại Aomine bọn họ đều đã muốn đã biết gió bảo tộc chuyện tình một kiện sự này tình. Ta liền không thể đủ đổ một chút rốt cuộc Takeuchi Sora có thể hay không nhớ tới ta này tiểu trong suốt. Cho nên, hiện tại ta biến chỉ có thể là nghênh nan mà lên .

    Bất quá, hiện tại thực lực của ta đã muốn rất mạnh . Kết quả là, đối với kế tiếp nói nếu có thể đủ đối mặt chuyện tình, ta tỏ vẻ ta còn là có nhất định đích chuẩn bị tâm lý cùng tự tin đích.

    Cứ như vậy đích trong lòng mặt suy nghĩ xoay tròn  trăm ngàn quay về. Cuối cùng, ta rốt cục quyết định dùng một loại nhất ổn thỏa đích phương thức đến tìm kiếm Takeuchi Sora hiện tại đích chi tiết. Thì phải là ―― gọn gàng dứt khoát đích hỏi.

    "Cái kia. . . . . . XANXUS" phía sau, ngay tại lòng ta sự thật mạnh đích mang theo XANXUS có xem xong rồi một nhà buôn bán phố đích tiểu thương phẩm điếm lúc sau, ta mở miệng đối với XANXUS nói.

    "Sự tình gì?" Thấy được ta dừng lại cước bộ, sau đó đối hắn nói chuyện, phía sau XANXUS nhíu một chút mày, sau đó hỏi nói.

    "Cái kia. . . . . . Chính là ngươi có thể hay không nói cho một chút ta, Takeuchi Sora chuyện tình đâu?" Phía sau, ta mở miệng nói.

    "Nga?" Nghe được của ta nói lúc sau, XANXUS nở nụ cười một chút, sau đó nói: "Vì cái gì muốn hỏi chuyện của hắn đâu? Ngươi không phải đã nói sao không, ngươi đây là một tiểu nhân vật mà thôi. Hỏi cái này loại sự tình lại có sự tình gì đâu?"

    "Ngạch. . . . . . Này a, chẳng qua là tò mò mà thôi." Ta dừng một chút lúc sau, liền bình tĩnh nói.

    "A, là như thế này a." XANXUS tỏ vẻ hiểu rõ, bất quá, lúc sau hắn quả thật nói: "Như vậy, không phải sẽ không nói cho của ngươi."

    ". . . . . ."

    ‘ không nói cho ta biết? Vậy ngươi vì cái gì không nói sớm, còn không công đích lãng phí  như ta vậy nhiều đích cảm tình. Ta lặc cái đi đích. ’ ta ở trong lòng mặt yên lặng địa phun tào nói.

    "Bất quá. . . . . ." Phía sau, nói đến nửa thanh nói đích thời điểm XANXUS chuyện vừa chuyển, sau đó nói: "Bất quá nếu ngươi đáp ứng ta, ngươi khiếm ta một cái nhân tình trong lời nói, như vậy ta nhưng thật ra có thể lo lắng một chút, nói cho ngươi một chút sự tình." Đối với XANXUS mà nói, nói cho không nói cho việc này đều là râu ria đích. Bất quá, XANXUS đích trực giác lại làm cho hắn như vậy nói. Tuy rằng nói, XANXUS chính mình cũng là biết chính mình không có Vongola đích huyết thống đích, cho nên, cũng liền, không có cái kia cái gì Chao|siêu thẳng cảm. Nhưng là, XANXUS nhưng cũng là tin tưởng chính mình đích trực giác đích. Kết quả là, XANXUS liền nói như vậy .

    "Này a. . . . . ." Nghe được XANXUS trong lời nói lúc sau, ta trầm mặc . Bởi vì, ta cũng không biết rốt cuộc là đáp ứng hắn vẫn là không đáp ứng hắn. Nếu tại đây phía trước đích thời điểm trong lời nói, đó là không có gì vấn đề đích. Đáp ứng hắn lúc sau, ta còn có này ‘ đổi ý ’ như vậy đích một cái Chao|siêu phải giết kĩ. Nhưng là hiện tại không giống với . Từ của ta trảm hồn đao đã muốn có thể tái tiến thêm một bước đích giải phóng lúc sau. Hiện tại cơ thể của ta giữa đã muốn bắt đầu mạnh xuất hiện ra một tia ‘ xuyên qua ti ’ đích thời điểm mới có thể xuất hiện đích lực lượng . Mà tình huống như vậy dưới, cũng liền khiến cho ‘ khế ước ’ loại này hình thức đích lực lượng làm lại đích bị ta coi trọng đi lên.

    Phải biết rằng, ‘ xuyên qua ti ’ là thế nào cùng xuyên qua người nhóm giao tiếp đích?

    Chính là dùng khế ước a.

    Này là một loại căn bản nhất đích lực lượng. Có thể nói, ‘ xuyên qua ti ’ đích bộ viên nhóm, nếu có người nào địa phương cùng cái gọi là đích ‘ thần ’ bất đồng trong lời nói, như vậy chính là điểm này . ‘ xuyên qua ti ’ đích nhân, chỉ cần là đáp ứng rồi chuyện tình. Như vậy liền nhất định sẽ đi làm đích. Mà thần cũng không dùng. Nói cách khác, mỗi một chuyện thần đều đi làm, kia hắn còn không vội tử.

    Cho nên, tình huống như vậy dưới, đúng vậy ta không thể không hảo hảo đích lo lắng một chút làm như vậy hoàn lúc sau, ta có khả năng đủ được đến đích rốt cuộc có đáng giá hay không.

    "Ngươi còn tại do dự cái gì." Phía sau, thấy được của ta trầm mặc lúc sau. XANXUS nói: "Cặn, ta cũng sẽ không làm khó dễ ngươi làm cái gì như là ‘ lấy thân báo đáp ’ chuyện như vậy." Nhìn đến của ta cái loại này trầm mặc đích bộ dáng. XANXUS chỉ cảm thấy chính hắn bị xấu hổ giận. Kết quả là ngữ khí cũng trở nên ác liệt đi lên.

    ". . . . . . Nếu ‘ lấy thân báo đáp ’ trong lời nói, kia hoàn hảo ." Ta còn sợ hãi ngươi làm cho ta làm cái gì viết đích hãm hại cha chuyện tình đâu. Ta yên lặng đích phun tào .

    "Phải không?" Phía sau, nghe được của ta nói lúc sau, XANXUS chọn  một chút mày. Sau đó chỉ thấy tay hắn giơ lên, sau đó dùng thủ khơi mào  của ta cằm, lúc sau nói: "Như vậy, liền ấn như ngươi nói vậy, ngươi ‘ lấy thân báo đáp ’ tốt lắm, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là người của ta."

    ". . . . . ." Phía sau ta quỷ dị đích cảm giác được, chính mình đích trên người bắt đầu cùng XANXUS có một ít không hiểu đích liên hệ.

    ‘ nằm tào, sẽ không là muốn ta nghĩ đích như vậy đi. ’ ta ở trong lòng mặt phun tào nói.

    Mà ngay tại lòng ta bên trong như vậy phun tào  đích thời điểm, ta cũng vậy không có nhàn rỗi, vội vàng dùng chính mình đích hệ thống xem xét  một chút XANXUS tình huống hiện tại.

    ‘. . . . . . Nằm tào! ’ thấy được XANXUS hiện tại cùng của ta ‘ nhân quả tuyến ’ cũng biến thành  ‘ không thể xem xét ’ tình huống như vậy lúc sau, tâm lý của ta mặt trở nên phá lệ ngạch hãm hại cha đi lên.

    Như vậy đích hãm hại cha đích tình huống, so với chi những người khác càng thêm đích cường đại. Dù sao, ta chính mình cũng có thể đủ cảm giác được đến, thì phải là ta hiện tại cùng XANXUS đích quan hệ bên trong, đại bộ phận là bởi vì vi vừa mới đích cái kia cảnh tượng làm cho đích. Tình huống như vậy khiến cho ta ô mặt.

    Bởi vì, nếu những người khác trong lời nói, ta còn là có thể cự tuyệt đích. Nhưng là XANXUS phía sau cũng không có thể đích. Bởi vì, ta hiện tại cùng XANXUS là có thêm một tầng ‘ khế ước ’ đích quan hệ.

    Kết quả là, như bây giờ đích tình huống, khiến cho ta có một chút. . . . . . Muốn đem trước mắt đích mỗi người nói hủy diệt đích xúc động.

    "Làm sao vậy?" Phía sau, XANXUS rõ ràng đích cảm giác được , trước mắt đích nhân đích ánh mắt hình như là so với phía trước đích kia trong nháy mắt càng thêm đích trống rỗng .

    ". . . . . . Cũng không thể được trước cho ta một chút trong lòng chăn đệm trước." Làm cho ta có thể đối như vậy đích hãm hại cha chuyện tình thích ứng lại đây.

    "? ? ?" XANXUS tỏ vẻ: hắn hiện tại giống như cùng trước mắt đích nhân đích ý nghĩ không phải một cái thứ nguyên đích.

    Mà phía sau, ngay tại ta ở bên trong như vậy đích các loại hít sâu đích thời điểm. Hệ thống đích thanh âm lại một lần nữa đích vang lên.

    "Đinh, cảnh cáo! ‘ xuyên qua ti ’ bộ viên, ngươi cùng xuyên qua thế giới đích nhân sinh ra khế ước, thật lớn đích tạo thành  lúc sau ngươi hội ngưng lại tại đây cái thế giới đích tỷ lệ. Khiến cho ngươi lúc sau sẽ không ở vi ‘ xuyên qua ti ’ công tác đích tỷ lệ thật to đích gia tăng. Vì thế, chúng ta có thể hội tuyên bố một loạt đích thi thố đến sữa đúng trợ cấp này một loại tình huống. Thỉnh chuẩn bị sẵn sàng."

    ‘. . . . . . Này, là cái gì ý tứ a? ’ nghe được hệ thống đích thanh âm, ta có một chút không nghĩ ra . Cái gì tên là ‘ thật lớn đích tạo thành  lúc sau ngươi hội ngưng lại tại đây cái thế giới đích tỷ lệ ‘? Chẳng lẽ. . . . . .

    Phía sau, ta nghĩ nổi lên cái kia thời điểm gặp ‘ đồng hương ’ đích thời điểm, hắn nói qua trong lời nói.

    "Ngươi chính là tốt hảo địa lao nhớ ‘ xuyên qua ti ’ đích mấy cái chuẩn tắc a. Nói phải biết rằng, tuy rằng ngươi hiện tại là xuyên qua sống lại . Nhưng là thân là ‘ xuyên qua ti ’ đích bộ viên. Đối với ‘ xuyên qua ti ’ mà nói vẫn là thực quý giá đích."

    ‘ nguyên lai là như vậy a. ’ phía sau, ta hảo nghĩ muốn có cái gì đồ vật này nọ ở trước mắt mở ra  giống nhau, sự tình gì đều hiểu được .

    Bởi vì ta hiện tại đích xuyên qua, vốn là là một cái ‘ xuyên qua ti ’ vì đề cao công trạng đích thi thố. Cho nên, nói cách khác ta nhất định là hội trở về đích. Mà thời gian, hẳn là chính là ở trong này chuyện tình ổn định  lúc sau. Nhưng là, hiện tại ta cùng thế giới này đích nhân ký kết  khế ước. Cho nên, hệ thống phán đoán ta có thể hội làm ra có bội vu ‘ xuyên qua ti ‘ đích chuẩn tắc chuyện tình, mới có  hệ thống đích nêu lên.

    Nói như vậy trong lời nói, như vậy đau lòng hẳn là là không có trí tuệ đích. Bởi vì hiện tại cùng của ta ‘ nhân quả tuyến ’ đã muốn có vài cá nhân . Nhưng là đều không có giống như bây giờ đích tình huống phát sinh. Nhưng là. . . . . .

    ‘ nhưng là, nếu nói như vậy, như vậy ta chỉ phải tùy tiện đích đáp ứng rồi người ta một việc, kia không phải sẽ bị hệ thống phán đoán thành như vậy  sao không? ’ nói như vậy, căn bản là sẽ không là ‘ xuyên qua ti ’ đích cái loại này nghiêm cẩn đích tác phong a.

    Mà nghĩ như vậy  đích thời điểm, ta lại lại một lần nữa đích nghĩ tới một vấn đề.

    ‘ nói, XANXUS cùng của ta ‘ nhân quả tuyến ’, chẳng lẽ là bởi vì khế ước liên hệ mới có thể biến thành đích, vẫn là bởi vì phía trước là được đâu? ‘ phía sau ta yên lặng địa tự hỏi .

    Nếu thứ nhất loại tình huống trong lời nói, kia hoàn hảo, nhưng là nếu đệ nhị loại trong lời nói. . . . . .

    ‘ hẳn là không có khả năng đích đi. Nói ta cũng không phải nghĩ muốn khác xuyên qua người như vậy, cho bọn hắn gia tăng rồi một đống lớn đích gia tăng xinh đẹp thuộc tính đích ngoại quải. Chuyện như vậy hẳn là là sẽ không xuất hiện đích. ’ ta ở trong lòng mặt phủ định đích nghĩ đến. Bất quá, tuy rằng là như thế này, nhưng là ở của ta ở sâu trong nội tâm, đã có một loại ‘XANXUS kỳ thật chính là nghĩ muốn ta nghĩ đích đệ nhị loại ’ như vậy đích cảm giác. Dù sao, nếu đệ nhị loại tình huống trong lời nói, như vậy phía trước chuyện tình liền giải quyết dễ dàng . Hệ thống nói phán đoán chuyện tình đó là hai cái. Một cái là cùng ta có  khế ước đích liên hệ. Một cái đó là cùng của ta ‘ nhân quả tuyến ’ hỗn loạn không rõ . Dù sao, hiện tại ta đã biết, cũng chỉ có ở cùng ta sinh ra  siêu việt hữu nghị đích cảm tình đích thời điểm, cùng của ta ‘ nhân quả tuyến ’ mới có thể hỗn loạn không rõ đích không thể xem xét đích trạng thái a.

    Phía sau, lòng trung bắt đầu trở nên cực độ đích hỗn loạn.

    159, gia đình giáo sư •8

    Phía sau, ngay tại lòng ta bên trong các loại đích hỗn loạn đích thời điểm, ta đột nhiên cảm giác được thân thể của chính mình có bị lay động đích cảm giác.

    Như vậy đích cảm giác, khiến cho của ta ý thức dần dần hấp lại . Phía sau, ở của ta ánh mắt lại một lần nữa đích ngắm nhìn đích thời điểm, ta liền thấy được XANXUS đích cái loại này không kiên nhẫn đích mặt.

    "Uy, cặn, ngươi cư nhiên ở của ta trước mặt **." XANXUS dùng một loại hình như là phải ở phát hỏa giống nhau đích biểu tình đối với ta nói nói.

    ". . . . . ." Các loại cảm tình phức tạp đích nhìn thấy XANXUS, phía sau, ta thật sự không biết hẳn là làm thế nào mới tốt . Hiện tại loại tình huống này dưới, ta hẳn là làm thế nào mới tốt a. Dù sao, hiện tại có thể nói, cùng XANXUS đích ‘ khế ước ’ cũng đã muốn ký kết xong rồi. Thật giống như hình như là đã muốn lĩnh chấm dứt hôn chứng giống nhau.

    ‘ nói, muốn hay không như vậy đích hãm hại cha a. ’ ta ở trong lòng mặt hô lớn: ‘ cho dù là tìm tình lữ và vân vân, cũng phải tìm một cái ta quen thuộc đích a. ’

    Bất quá phía sau, ngay tại lòng ta bên trong như vậy đích nghĩ đích thời điểm, của ta trong óc giữa đột nhiên hiện lên  Aomine, Hattori, Natsu, còn có Kurosaki.

    ‘ uy uy. ’ phía sau phản ánh  lại đây ta chính mình trong lòng mặt nghĩ và vân vân thời điểm, ta ở trong lòng mặt phun tào nói: ‘ nói ta vì cái gì hội nghĩ đến bọn họ bốn người a. Một người không có gì vấn đề. Nói, trọng điểm là vì cái gì chính là bốn người a. Chẳng lẽ nói, ta hiện tại đã muốn hướng về ngựa đực đích trên đường trước mặt vào sao không. ’ phía sau, trải qua vừa mới chuyện tình lúc sau, ta bỗng nhiên đem phát hiện, ta giống như đối với Aomine bốn người sinh ra  một ít đối với ta mà nói, hẳn là là thực xa lạ đích cảm tình. Không, phải nói là cảm giác mới đúng.

    ‘ quên đi, vẫn là trước không cần nghĩ muốn việc này . ’ phía sau, được chăng hay chớ đích tâm lý bắt đầu bùng nổ tới rồi cực hạn. Sau đó, ta liền hoãn quá thần lai, đối với XANXUS nói.

    "XANXUS. . . . . ."

    "Cặn, ngươi nghĩ muốn cái gì?" Phía sau XANXUS nói.

    ". . . . . . Ngươi có thích hay không ta?" Phía sau, ta làm rõ  một chút, mở miệng nói. Nói như vậy đích nguyên nhân, vẫn phải có. Đầu tiên, hiện tại ta cùng XANXUS đã muốn có một tầng hình như là ‘ khế ước ’ giống nhau đích quan hệ . Nhưng lại là hãm hại cha đích ta đơn phương lấy thân báo đáp đích hứa hẹn. Cho nên, ta cũng muốn đem chính mình đích tình huống cùng XANXUS nói một chút hạ mới được. Đệ nhị, còn lại là của ta một loại thử, thử một chút, rốt cuộc ‘ nhân quả tuyến ’ này biễu diễn có phải hay không chỉ có ở cùng ta sinh ra  không cần thiết đích cảm tình đích thời điểm, mới có thể phát sinh không thể xem xét đích hỗn loạn đích tình huống. Dù sao, nếu không phải chỉ có như vậy đích một loại tình huống, khác tình huống cũng là có thể đạt được không thể xem xét trong lời nói. Như vậy sự tình đó là sẽ có lại một loại tình huống đích phát triển đích.

    ". . . . . ." Phía sau, nghe được của ta nói lúc sau, XANXUS trong khoảng thời gian ngắn có một chút ngây ngẩn cả người. Ta có thể cảm giác đích đến. Phía sau XANXUS chọn ở tại của ta cằm mặt trên đích thủ đều cứng ngắc .

    "XANXUS, này đối ta rất trọng yếu, ngươi nhất định phải phi thường chân thật đích trả lời ta." Phía sau, ta dùng một loại ta chưa bao giờ từng có đích trịnh trọng đích ngữ khí nói.

    ". . . . . ." Nghe được của ta nói lúc sau, phía sau XANXUS nhìn ta liếc mắt một cái, sau đó nhanh chóng đích, hắn liền hôn lên của ta thần. Lấy một loại phi thường bá đạo đích phương thức.

    XANXUS đích hôn, muốn nói là hôn trong lời nói, nói là dã thú đích khẳng phệ càng thêm đích chính xác. Bởi vì ta có thể cảm giác được, ở XANXUS đích thần vừa mới đích đụng phải của ta thần thượng đích thời điểm, ta liền cảm giác được  một loại mạnh mẽ đích cảm giác. Hơn nữa, một loại rỉ sắt đích mùi cũng bắt đầu theo của ta môi trong lúc đó đích khe hở thuận  tiến vào.

    ‘ muốn hay không như vậy đích huyết tinh bạo lực a. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.

    Mà phía sau, XANXUS cũng chỉ là khẳng phệ  một chút mà thôi. Sau đó lập tức liền lại theo của ta thần mặt trên ly khai. Nhìn thấy XANXUS đích thần mặt trên đích một mạt mạt đỏ bừng. Ta cảm giác của ta môi mặt trên phá vỡ đích lỗ hổng nhất định cũng là khá lớn đích.

    "Cặn, ngươi hãy nghe cho kỹ ." Phía sau, XANXUS đích hai tay đột nhiên vây quanh ở của ta bên hông, sau đó dụng lực đích lôi kéo, thật lớn đích lực lượng khiến cho ta không thể không bắt đầu cùng XANXUS đích thân thể gần sát. Mãi cho đến cơ thể của ta cùng XANXUS đích thân thể chặt chẽ địa dán tại  cùng nhau đích thời điểm. XANXUS mới trên cao nhìn xuống đích đối với ta nói đến.

    "Tuy rằng nói, ta không biết như vậy đích cảm giác có phải hay không thích, nhưng là, cặn, của ta thật là sinh ra  một loại muốn được đến của ngươi dục vọng. Cho nên, từ giờ trở đi, ngươi chính là của ta." Phía sau XANXUS rất là bá đạo nói.

    ". . . . . ."

    ‘ như vậy, này xem như cái gì? ’ nghe được XANXUS đích trả lời lúc sau, ta trầm mặc . Ta thật không ngờ XANXUS đích tình thương là như vậy thấp, không biết chính mình đích cảm tình có phải hay không thích. Hoặc là nói, ta thật không ngờ, XANXUS ở Mafia giữa, cư nhiên đều không có mới là quá cảm tình.

    Nghĩ như vậy , ta ở trong lòng mặt thở dài một hơi. Dù sao, hiện tại tình huống đã muốn là như thế này . Kết quả là ta liền chỉ có thể đủ bắt đầu đi từng bước tính từng bước . Bất quá, bị khác thích như vậy đích cảm tình ta còn là có điều,so sánh tân kỳ đích. Liền cùng chính mình cảm giác được đích, hình như là thích  người khác đích cảm giác giống nhau tân kỳ. Tuy rằng nói, ta cảm giác được chính mình hình như là thích  vài cá nhân chuyện như vậy. Khiến cho ta có một chút rối rắm. Nhưng là, nhưng cũng chính là có một chút điểm đích rối rắm cùng hãm hại cha mà thôi. Dù sao, ‘ xuyên qua ti ’ công tác nhiều như vậy năm, cái dạng gì đích tình huống không có gặp qua a. Theo ý ta đến, tình huống như vậy cũng không có cái gì.

    Nghĩ đến đây, phía sau giống như cảm giác chính mình giống như đối với chuyện sau đó tình có một chút điểm đích mặt mày . Bất quá, của ta lý trí nói cho ta biết phía sau không phải nghĩ muốn chuyện này đích thời điểm. Mà là muốn hỏi vừa hỏi việc.

    Kết quả là, phía sau ta nhanh chóng đích giãy khai XANXUS đích ôm ấp, sau đó lôi kéo XANXUS đi tới một cái trong điếm mặt, hướng về hắn hỏi: "XANXUS, Takeuchi Sora chuyện tình hiện tại nói cho ta biết đi."

    "Vì cái gì muốn nói cho ngươi?" XANXUS đang nghe tới rồi lời nói của ta lúc sau, đôi mắt giữa giống như hiện lên  một chút hình như là lửa giận giống nhau đích tình cảm: "Ở ta vừa mới đích cùng ngươi nói xong rồi những lời này,đó,kia lúc sau, của ngươi động tác chính là như vậy đích, đem ta kéo đến  một nhà trong điếm mặt sau đó sẽ đem làm cho ta bắt đầu đại đàm đặc biệt đàm một cái nam nhân khác sao không?"

    "Ngạch. . . . . ." Phía sau, ta đột nhiên phản ứng lại đây, ta hình như là có một chút làm sai . Kết quả là, ta hiện tại lập tức liền bắt đầu tích cực đích chuẩn bị bổ cứu .

    "XANXUS, ngươi phải biết rằng, hiện tại chúng ta hai người không phải đã muốn liên hệ đến cùng nhau  sao không?" Phía sau, ta đem lực lượng của ta thả ra, sau đó làm cho hắn cảm nhận được một ít ngang như có như không đích, khế ước đích lực lượng.

    "Này. . . . . . Cái gì?" Phía sau, XANXUS giống như cảm giác được  cái gì. Kết quả là mở miệng ra tiếng hỏi.

    "Này a. . . . . . Nói ngắn lại, đơn giản một chút nói đến chính là chúng ta hai người đích ‘ tình lữ hợp pháp chứng minh ’. . . . . ." Hiện tại nói lên một kiện sự này tình đích thời điểm, ta còn là có một chút hãm hại cha đích cảm giác. Dù sao, đối với XANXUS, ta hiện tại đàm thích còn quá sớm. Nhiều nhất, chẳng qua là ở cùng hắn ở chung đích một đoạn này thời gian bên trong, đối hắn đích cảm giác cũng không tệ lắm mà thôi. Dù sao, ta cùng hắn tính toán đâu ra đấy đứng ở cùng nhau đích thời gian, cũng không có một ngày đích thời gian.

    Hơn nữa, tại đây một đoạn thời gian bên trong, cũng chỉ bất quá là du ngoạn  trong chốc lát mà thôi. Ký không có cộng hoạn nạn quá, cũng không có xuất hiện quá một ít cái gì đặc thù chuyện tình.

    Bất quá, tuy rằng là như vậy một loại tình huống. Nhưng là, XANXUS hắn đối với ta mà nói, vẫn là có một ít đặc thù đích ý nghĩa đích. Ta không biết nên nói như thế nào, tóm lại, hiện tại theo thời gian trôi qua, còn có có thể là bởi vì ta cùng XANXUS hắn hiện tại khoảng cách đích có điều,so sánh gần đích duyên cớ. Cho nên, không biết có phải hay không của ta ảo giác, ta cuối cùng giác đích thông qua khế ước đích lực lượng, khiến cho XANXUS đích trong lòng mặt đích cảm giác chính truyện đưa đến  tâm lý của ta mặt. Yên lặng đích xem một chút XANXUS, quả nhiên, hiện tại vẻ mặt của hắn cùng ta hiện tại trong lòng mặt cảm giác được đích cái loại này thản nhiên đích khó chịu đích cảm giác giống phù hợp .

    Tình huống như vậy, khiến cho ta đối với XANXUS đích cảm giác có một chút phức tạp. Dù sao, hắn là người thứ nhất cùng ta khác loại đích ‘ tâm ý tương thông ’ đích nhân. Tình huống như vậy, khiến cho ta đối với XANXUS đích cảm tình trở nên một tầng một tầng đích, càng thêm đích phức tạp lên.

    Mà phía sau, ở cảm giác được  ta cùng hắn đích liên hệ lúc sau, phía sau XANXUS đột nhiên mở miệng nói: "Như vậy, nói cách khác, ta tinh tế đích cảm giác dưới, trong lòng mặt sinh ra đích cái loại này giống như không phải ta chính mình trong lòng mặt sinh ra đích cảm tình, là ngươi đích cảm giác sao không?"

    ". . . . . . Đúng vậy." Ta điểm gật đầu một cái, tỏ vẻ khẳng định.

    "A, là như thế này sao không. Thật đúng là chính là một loại. . . . . . Phức tạp đích cảm tình a." Phía sau, tuy rằng nói, XANXUS có thể là cùng ta giống nhau, cũng không thể hoàn toàn đích cảm giác đến đối phương đích tối chân thật đích trong lòng cảm tình. Nhưng là, nhưng cũng vẫn là có thể thể hội ra tâm lý của ta mặt đích phức tạp đích.

    Bất quá, XANXUS hắn ở cảm giác được  tâm lý của ta mặt đích tình huống lúc sau, cũng không có quá mức đích tỏ vẻ cái gì. Ngược lại là gợi lên  một tia đích khóe miệng, thật giống như là vương giả tuyên bố hắn đích tất cả vật giống nhau.

    "Kuroko Tetsuya, một ngày nào đó, ngươi trong lòng mặt đích phức tạp đích tình cảm, đô hội biến thành đối cảm tình của ta đích."

    160, gia đình giáo sư •9

    Phía sau, tuy rằng nói XANXUS là như thế này nói đích. Nhưng là, ta nhưng cũng là con thản nhiên đích gật đầu một cái, tỏ vẻ ta đã biết như vậy mà thôi.

    Mà chuyện sau đó tình, liền càng thêm đích gia sản lên . Bởi vì ta cùng XANXUS cũng cũng chỉ là ở nguyên lai đích chỗ ngồi mặt trên ngồi mà thôi. Cũng không có ở đi làm cái gì việc. Bất quá, phía sau bởi vì ta đích vò đã mẻ lại sứt đích tâm lý. Kết quả là, ý thức được dù sao hiện tại đã muốn khế ước đều ký kết . Cho nên muốn phải trước tiên đích gia tăng rồi một chút cảm tình. Cho nên, liền bắt đầu cố ý vô tình đích cùng XANXUS trao đổi .

    Bất quá, ở trao đổi  mấy giờ lúc sau, ta còn là chiếm được một cái định nghĩa. Thì phải là: XANXUS này nhân. . . . . . Thật là. . . . . .

    ‘ rất hai  a! ’ ta ở trong lòng mặt cảm thán nói. Ở cùng hắn đích nói chuyện phiếm đích một đoạn này thời gian bên trong, ta đã muốn đưa hắn cái loại này trung hai đích tính cách tìm ra manh mối . Như vậy đích tính cách. Thật là ta tối sẽ không đối phó đích. Ta tỏ vẻ: như vậy đích một người, cư nhiên cùng ta biến thành  tình lữ quan hệ, thật là rất bi thúc dục. Ta hiện tại rốt cục cảm nhận được  cái gì tên là ‘ họa là từ ở miệng mà ra ’ .

    Mà phía sau, thời gian cũng bắt đầu dần dần hướng về đêm khuya xẹt qua. . . . . .

    Nhìn vừa thấy thời gian, ở đã muốn là nhanh phải 10 điểm đích thời điểm, ta đối với XANXUS nói: "Cái kia. . . . . . XANXUS, ta nghĩ, hiện tại hẳn là đã muốn là chỉ Suoh(hoàn) chiến đích lúc đi." Chẳng lẽ ngươi sẽ không cần chuẩn bị một chút sao không?"

    "Không cần đích." Phía sau, nghe được của ta nói lúc sau XANXUS nói: "Tư khố Aro cái kia cặn là sẽ không thua đích. Ta đi không đi đều là, không có gì sự tình đích. Huống chi. . . . . ." Phía sau, XANXUS còn nói thêm: "Cho dù là ta không ở, có chuyện gì, vẫn là sẽ có người khác giúp ta quản quan tâm đích. Tuy rằng nói, ta đối với cái kia đại cặn không có hứng thú, nhưng là, hiện tại lại còn không phải trở mặt đích thời điểm."

    ‘ ngươi không đi, nhưng là ta muốn đi a. ’ phía sau, nghe được XANXUS trong lời nói lúc sau, ta ở trong lòng mặt yên lặng địa phun tào nói: ‘ ta đã muốn cùng Reborn đâu có  a. Tuy rằng nói, của ta đáp ứng hắn đích thời điểm, ta còn không có được đến thực lực cường đại như vậy. Nhưng là, ta hiện tại cũng là không nghĩ phải thất ước a. ’

    Bất quá, phía sau tìm lòng ta bên trong nghĩ như vậy hoàn lúc sau, ta lại muốn tới rồi một việc.

    ‘ nói, vừa mới XANXUS nói bên trong nhắc tới  một người là đi. Chính là ai đâu? Nghe hắn đích khẩu khí đến xem, giống như không phải tư khố Aro. Dù sao, XANXUS đích khẩu khí tái thế nào đích không tốt cũng là sẽ không đối thủ hạ của hắn như vậy nói đích. Huống chi, hôm nay đích chiếc nhẫn chiến đó là tư khố Aro đích sân nhà a. ’

    Bất quá, ở lúc sau đích thời điểm, ta liền lại lại một lần nữa đích nghĩ tới một người. Thì phải là ở ta cùng XANXUS gặp mặt  lúc sau, bị ta nhắc tới đến vong, sau đó đã quên lúc sau lại lại một lần nữa đích bị nhắc tới tới Takeuchi Sora.

    Nghĩ đến đây, phía sau, ta liền mở miệng thử thăm dò đối với XANXUS hỏi: "Cái kia, XANXUS. Ngươi vừa mới nói đích người kia, sẽ không là Takeuchi Sora đi."

    "Chính là cái kia đại đồ bỏ đi." Phía sau, XANXUS rất là đương nhiên đích liền trả lời  một cái khẳng định đích kết quả.

    "Là như thế này sao không. . . . . ." Phía sau, ta tỏ vẻ đối với XANXUS cấp ra đích như vậy một cái kết quả có thật sâu đích áp lực.

    "Tetsuya. . . . . . Tetsuya." Phía sau, XANXUS hình như là không có thói quen bình thường đích kêu một ta một chút.

    "A. . . . . . A?" Nghe được XANXUS đích tiếng kêu, ta trong lúc nhất thời đến không có phản ứng lại đây.

    ‘ nói, bảo ta đích tên ta đều không có phản ứng lại đây, ta đây là đã muốn thói quen đừng hắn giáo trình khác đồ vật này nọ  sao không? Ta là chịu ngược cuồng sao không. . . . . . ’ đối với tình huống như vậy, ta là các loại phun tào .

    Có thể là XANXUS cũng hiểu được chính mình bảo ta đích tên có một chút không thế nào thích hợp, kết quả là, hắn liền lại lại một lần nữa đích đổi trở về nguyên lai đích xưng hô nói với ta nói: "Cặn, ngươi vì cái gì như vậy đích đối với Takeuchi Sora tỏ vẻ tò mò. Nói cho ta biết" dùng một loại rất là khẳng định đích ngữ khí đối với ta nói nói.

    ". . . . . ." Phía sau, ta ở trong lòng mặt tự hỏi , ta rốt cuộc là nói cho vẫn là không nói cho XANXUS. Bất quá, cuối cùng suy nghĩ một chút vẫn là nói cho  đi. Dù sao, XANXUS về sau cũng sẽ biết đến. Hơn nữa, hiện tại ta cùng XANXUS đã muốn là như thế này như vậy đích hài hòa đích quan hệ . Cho nên, nói cho hắn một chút sự tình cũng không có và vân vân. Kết quả là, ta liền chuẩn bị mở miệng liền yêu ngươi việc này nói cho hắn. Mà phía sau, ta cùng XANXUS đều mỗi ngày có chú ý tới một chút. Thì phải là, ở chúng ta hai người nói chuyện đích thời điểm, đã muốn bắt đầu ở bất tri bất giác đích đem đối phương hoa đến ‘ người một nhà ’ như vậy đích thế lực trong phạm vi . Thưòng lui tới đích tình huống dưới, tình huống như vậy là tuyệt đối sẽ không xuất hiện ở ta hoặc là XANXUS đích trước mặt đích.

    Đơn giản rõ ràng nói tóm tắt đích cùng XANXUS tự thuật  một chút chính mình thân là gió bảo tộc đích ‘ ảnh vua ’ chuyện tình. Nghe được của ta nói, XANXUS đích ánh mắt giữa lộ ra phi thường lớn đích khiếp sợ loại tình cảm. Dù sao, XANXUS không phải Aomine bọn họ, tuy rằng nói đã biết ta là ‘ ảnh vua ’. Là đứng ở  gió bảo tộc cao nhất phong, có thể đứng thẳng ở Castro ngang chi tháp mặt trên đích vương giả. Nhưng là, bọn họ cũng không hiểu được này ‘ ảnh vua ’ danh hiệu sở đại biểu đích ý nghĩa.

    Nhưng là XANXUS bất đồng, thân là Vongola độc lập ám sát bộ đội ―― Varia  đích BOSS. XANXUS đương nhiên là đúng vu gió bảo tộc. Loại này cùng bọn họ Mafia đặt song song  đích trên thế giới đều biết đích mấy thế lực lớn một trong rất là hiểu biết.

    Cho nên, đối với ta là ‘ ảnh vua ’, hơn nữa vẫn là ở nguyên lai ở gió bảo tộc giữa, có được cùng ở Mafia giữa đích Vongola giống nhau đích địa vị đích ‘  Sleeping Forest ’ đích thành viên tỏ vẻ phi thường lớn đích khiếp sợ.

    Bất quá, như vậy đích khiếp sợ tới mau, biến mất đích cũng mau. Dù sao, nguyên lai đích ‘  Sleeping Forest ’ đích tổng trưởng Takeuchi Sora đều ở cùng hắn hợp tác . Cho nên, hắn cũng cũng không có cảm thấy được thế nào.

    "Là như thế này a. . . . . . Như vậy cặn, ngươi cùng Takeuchi Sora cái kia đại đồ bỏ đi đích quan hệ là cái gì dạng đích?" Phía sau, XANXUS rất là mẫn tuệ-sâu sắc đích hỏi một vấn đề.

    "Ngạch. . . . . . Thật giống như là hiện tại đích ngươi cùng a Tsuna đích quan hệ giống nhau." Phía sau, ta trả lời nói.

    "Ân? Ngươi nhận thức cái kia món lòng sao không?" Phía sau, nghe được ta nhắc tới  a Tsuna đích tên. XANXUS đột nhiên một cỗ hỏa nói.

    ". . . . . . Chẳng lẽ ngươi không biết sao không?" Phía sau, ta giật mình . Dù sao, XANXUS đều đã muốn đã biết ta ở Vongola trên danh nghĩa chính là người nào hãm hại cha đích ‘ Vongola Thập Đại Mục thê tử ’ đích xưng hô, như vậy hắn đương nhiên đích hẳn là biết chuyện của ta a.

    "Như vậy. Ta hẳn là biết cái gì?" XANXUS rất là bình tĩnh đích tỏ vẻ  một chút.

    "Chính là ta là a Tsuna đích gia tộc lý đích thành viên chuyện tình a." Ta không chút do dự đích mở miệng nói, chút không biết chính mình hiện tại trong lời nói đối với trước mặt đích nhân có bao nhiêu đại đích đánh sâu vào.

    "Cái gì? !" Phía sau, của ta đang nói vừa mới đích hạ xuống, ta liền cảm giác được XANXUS đích trên người một cỗ lửa giận phát ra. Hắn chung quanh đích nhiệt độ không khí đều ở cấp tốc đích thăng ôn .

    "Kia nói cách khác, ngươi nguyên lai đích tư liệu là Reborn cái kia tên giúp ngươi bạn chính là sao không?"

    "A, đúng vậy." Ta điểm gật đầu một cái. Tỏ vẻ khó hiểu kia thì thế nào .

    "Nguyên lai là như vậy a." Phía sau, XANXUS vẻ mặt dã thú bộ dáng nói: "Nói cách khác. . . . . . Ngươi hiện tại ở Vongola mặt trên đích cái kia ‘ Vongola Thập Đại Mục ’ đích danh hiệu. Cũng nhất định là Reborn cái kia tên cao đích quỷ . Hừ, nói như vậy sao không ta cũng muốn hảo hảo đích suy nghĩ một chút chuyện sau đó tình , vốn, ta đến nghĩ muốn hảo hảo đích cùng chín Đệ tứ lão nhân diễn một tuồng kịch đâu. Bất quá hiện tại xem ra, như vậy đích diễn có lẽ là diễn không nổi nữa a. Nếu trạch điền Tsunayoshi cái kia đồ bỏ đi thật là lên làm  Vongola đích đệ thập Đệ tứ trong lời nói, như vậy bằng vào Reborn cái kia tên đích thủ đoạn. Ngươi trở thành Vongola Thập Đại Mục đích thê tử chuyện tình trên cơ bản là ván đã đóng thuyền chuyện tình ."

    ". . . . . ." Phía sau, ta tỏ vẻ ta đối với XANXUS đột nhiên động kinh giống nhau đích ở nơi nào nói một đống lớn gì đó có một chút phản ứng bất quá đến. Bất quá, ở XANXUS trong lời nói bên trong. Ta cũng vậy cũng có thể đủ lấy ra đi ra mấy yếu điểm đến.

    Thứ nhất: ta ở Vongola đích hãm hại cha danh hiệu, thật lớn đích có thể là Reborn cái kia tên muốn làm đi ra đích.

    Đệ nhị: này một cái chiếc nhẫn chiến cũng không phải giống ta ở ‘ xuyên qua ti ’ đích thời điểm nhìn đến đích tư liệu như vậy đích tình huống, hắn vẫn là có một chút chút đích □ đích.

    Đệ tam: thì phải là, . . . . . . Không nghĩ hảo.

    Bất quá nói ngắn lại, chính là lấy ra ra hai cái yếu điểm đích ta, liền đã muốn tỏ vẻ thực hãm hại cha đích lại lại một lần nữa đích đừng Reborn cấp hãm hại .

    Ta chút đích không có hoài nghi XANXUS trong lời nói rốt cuộc có phải hay không đối đích. Dù sao, tục ngữ nói thật là tốt: ‘ tối hiểu biết của ngươi, vĩnh viễn là ngươi đích địch nhân ’. Cho nên nói, nếu nói tối hiểu biết Reborn đích, như vậy số một đích, đó là hiện tại cùng Reborn đối địch đích XANXUS. Dù sao, XANXUS hiện tại nếu muốn đương hảo này nhân vật phản diện đích đại BOSS trong lời nói, như vậy hắn giai đoạn trước đích thời điểm liền nhất định phải làm tốt phi thường sung túc đích chuẩn bị công tác mới được.

    Bất quá, sự tình tuy rằng nói là như vậy đích hãm hại cha, nhưng là, ta lại vẫn là cũng không như thế nào để ý đích. Dù sao, của ta là ngươi xảy ra nơi đó, cho dù là Reborn ở nghĩ như thế nào phải bức bách ta, cũng là không có gì sự tình đích. Hiện tại đích, đã muốn bắt đầu có chút không có sợ hãi đi lên. Kết quả là, đối với vừa mới XANXUS nói trong lời nói, ta cũng không có quá lớn đích kích động. Đối với ta mà nói, vẫn là Takeuchi Sora chuyện tình càng thêm đích hấp dẫn ta.

    Kết quả là, phía sau ta mở miệng đối với XANXUS nói: "Không có chuyện tình đích, Reborn uy hiếp không được ta. Bất quá hiện tại chuyện trọng yếu, là ngươi cũng không thể được nói cho ta biết một chút, về Takeuchi Sora chuyện tình a."

    ". . . . . ." Nghe được của ta nói lúc sau, XANXUS nhìn thấy ta, mà ta cũng vậy bình tĩnh đích nhìn lại  XANXUS.

    Một lát sau nhân, XANXUS đột nhiên mở miệng nói: "Được rồi. . . . . . Ta nói cho ngươi."

    Không biết như thế nào đích, ta bỗng nhiên cảm giác được XANXUS đích trong lòng, giống như dâng lên  một tia đích bất đắc dĩ cùng hãm hại cha đích cảm tình.

    161, Air gear •4

    Bất quá nói trở về, phía sau. Tuy rằng ta đối với XANXUS đích trong lòng mặt sinh ra đích cảm tình, tỏ vẻ  một tia đích khó hiểu, nhưng là, phía sau, rõ ràng không phải đi tìm kiếm chuyện như vậy đích thời điểm. Đang nghe tới rồi XANXUS trong lời nói lúc sau, ta rất là rõ ràng thần sắc nghiêm túc đi lên.

    Bất quá, ở ta chính bắt đầu chuẩn bị nghe XANXUS giảng thuật đích thời điểm, XANXUS lại đột nhiên đích đứng lên, sau đó hướng ra phía ngoài biên đi đến.

    "Ngạch. . . . . . XANXUS, làm sao vậy sao không?" Ta một bên đuổi kịp  XANXUS đích cước bộ, một bên đối với hắn nói.

    "Đi theo là được. Ngươi không phải muốn biết Takeuchi Sora cái kia đại đồ bỏ đi chuyện tình sao không? Ta hiện tại liền mang ngươi đi biết một chút."

    Nghe được XANXUS nói như vậy, ta lập tức liền không nói.

    Dọc theo đường đi trầm mặc đích đi theo XANXUS đi tới. Bất quá, ta càng chạy, càng phát ra hiện chính mình đi tới đích đường, giống như cái kia có một chút quen thuộc.

    ‘ di? Này đường không phải thông hướng Namimori trung học đích sao không? ’ phía sau, ta xem tới rồi trên đường mặt đích bảng hướng dẫn lúc sau, đột nhiên phản ứng lại đây .

    ‘ nằm tào, sẽ không là ta hiện tượng giữa đích như vậy đích tình huống đi. ’ nhìn thấy XANXUS đích bóng dáng, ta ở trong lòng mặt nghĩ đến: ‘XANXUS sẽ không như vậy đích hãm hại cha đích chuẩn bị đem ta đưa Takeuchi Sora nơi đó chuẩn bị cùng hắn cùng đi giáp mặt hỏi đi. ’

    Tưởng tượng đến nơi đây, ta sách tóm tắt đắc chuyện này cũng bắt đầu trở nên có một chút hãm hại cha .

    ‘ nói, khả ngàn vạn lần không cần nghĩ muốn ta nghĩ đích như vậy a. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.

    Bất quá, sự tình đại bộ phận đích thời điểm, cũng không hội hướng về người khác muốn đích phương thức đi phát triển. Kết quả là, theo ý ta tới rồi Namimori trung học đích thời điểm, ta liền tỏ vẻ đã muốn phun tào không thể .

    Mà sự tình ở không có hướng về ngươi muốn đích phương hướng phát triển đích thời điểm, lúc sau thường thường hội hướng về ngươi tối không nghĩ muốn xem đến đích phương hướng phát triển. Kết quả là, phía sau, ta nghe được một thanh âm ở của ta bên tai vang lên.

    "A, Tetsuya. Thật không ngờ lại ở chỗ này nhìn thấy ngươi. Thật đúng là chính là làm cho ta kinh ngạc  một chút a."

    Chỉ thấy phía sau, Takeuchi Sora ngồi một cái xe lăn, theo Namimori trung học đích đại môn bên trong đi ra, sau đó vẻ mặt kinh ngạc đích đối với ta nói nói. Bất quá, đối với hiện tại Mimi  một cái đôi mắt nhỏ đích Takeuchi Sora mà nói. Ta còn thật sự không có theo hắn đích ngươi mặt trên nhìn đến ‘ kinh ngạc ’ tình huống như vậy. Nhiều nhất, cũng chính là ở hắn đích cùng với giữa nghe ra  hắn có một chút ngạc nhiên mà thôi. Bất quá, đối với hắn thanh âm giữa đích ngạc nhiên, ta tỏ vẻ hoài nghi đích thái độ.

    "A. Sora(không), đã lâu không thấy ." Phía sau, ở Takeuchi Sora gian nan đích dùng xe lăn đi tới của ta đối diện lúc sau, ta đối với hắn điểm gật đầu một cái, sau đó nói.

    "Đúng vậy, thật đúng là chính là còn lâu không thấy  a. Bất quá, thật đúng là chính là xảo a. Ta kỳ thật đang chuẩn bị ở có khi gian đích thời điểm đi tìm ngươi đâu. Dù sao, chúng ta đã muốn như vậy lớn lên thời gian không có gặp mặt . Ta cũng lạ tưởng niệm của ngươi." Phía sau, Takeuchi Sora cười tủm tỉm nói. Một bộ ‘ a, ta hảo tưởng niệm ngươi a ’ đích bộ dáng.

    ‘ tưởng niệm ta? Ngươi ở lừa quỷ a. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến. Bất quá, của ta trên mặt nhưng cũng cũng không có hiện ra cái gì thần sắc đến. Mà là bình tĩnh đích đối với Takeuchi Sora nói: "Như vậy, nếu ngươi đi tìm ta đích thời điểm, ngươi hội cùng ta nói cái gì đâu?" Phía sau, ta đã muốn không nghĩ muốn phế nói . Kết quả là, ta liền bắt đầu thẳng thiết chính đề nói. Hơn nữa, trong lòng mặt cũng bắt đầu âm thầm đích vận dụng  hệ thống xem xét  một chút hiện tại Takeuchi Sora đích thực lực. Cũng tự hỏi  một chút, hiện tại đã đem Takeuchi Sora cấp xử lý, sau đó nhất lao vĩnh dật đích tình huống đích có thể tính.

    Hệ thống xem xét  một chút Takeuchi Sora đích thực lực. Quả nhiên, phía sau đích Takeuchi Sora là một cái phẫn trư ăn lão hổ đích âm hiểm mặt hàng. Hắn hiện tại, thực lực đã muốn đạt tới  S cấp đích xoay ngang. Có thể nói, hiện tại đích này địa phương bên trong. Trừ bỏ ta ở ngoài không ai có thể đánh thắng hắn. Cho dù là lập tức REborn còn có Natsu bọn họ đến cũng là giống nhau. Dù sao, tuy rằng nói Natsu hắn dựa vào ‘ diễn viên Hikaru phá hư ’ dọc theo đường đi bạo SEED đả bại  rất nhiều đích thực lực ở S cấp đích cường giả. Nhưng là nơi này dù sao không phải ‘ Fairy Tail ’ đích thế giới. Trên thế giới này. Natsu đích ‘ diễn viên quang hoàn ’ hoàn hảo không tốt sử này còn hai nói. Về phần Reborn, đây là bởi vì nguyền rủa đích duyên cớ, khiến cho hắn nguyên lai S cấp đích thực lực căn bản là phát huy không được. Cho nên, Takeuchi Sora đích thực lực có thể nói là phi thường cường đại đích.

    Suy nghĩ ở trong lòng mặt suy nghĩ một chút, cuối cùng ta còn là không hề động thủ. Dù sao, hiện tại đem Takeuchi Sora cấp đánh nghiêng đừng lo. Quan trọng là ..., ở đem Takeuchi Sora BOSS cấp đổ lên lúc sau, đến tiếp sau chuyện tình liền bắt đầu hội không thể nắm lấy . Hắn và Takeuchi Sora hợp tác đích thế lực, như là Mĩ Quốc chính phủ như vậy đích. Nói không chừng hội tức giận đích làm ra điểm sự tình gì đến. Nếu nói như vậy, kia đã có thể mất nhiều hơn được .

    ‘ cho nên, ta còn là trước đem Takeuchi Sora đích kế hoạch hỏi thăm đi ra rồi nói sau. ’ trong lòng mặt như vậy âm thầm địa so đo .

    Mà ngay tại lòng ta bên trong như vậy đích tự hỏi so đo  đích thời điểm. Ở ta câu hỏi hoàn lúc sau, chỉ thấy Takeuchi Sora nhưng không có sốt ruột  trả lời ta nói ra đích vấn đề, ngược lại là một bộ tò mò đích bộ dáng nhìn thấy ta cùng XANXUS, sau đó ra tiếng hỏi: "Nói, ta cũng không thể được hỏi một vấn đề a. XANXUS tiên sinh cùng Tetsuya là cái gì quan hệ a? Thoạt nhìn, hình như là thực thân mật đích quan hệ, nhưng là lại có một chút không giống." Takeuchi Sora một bộ ‘ a, ta tốt lắm kì a ’ đích bộ dáng tả hữu đích đánh giá ta cùng XANXUS nói.

    "Này a. . . . . ." Phía sau, ta tỏ vẻ một kiện sự này tình là một cái chuyện nhỏ. Kết quả là, ta rất là bình tĩnh đích liền đem một kiện sự này tình nói cho  Takeuchi Sora: "Nói như thế nào đâu, có thể nói là khác loại đích tình lữ quan hệ đi."

    "Cặn." Phía sau, XANXUS giống như đối với của ta trả lời có một chút mất hứng, chỉ thấy hắn đem ta nhanh chóng đích ôm ở  trong lòng,ngực, sau đó đối với Takeuchi Sora nói: "Hắn là của ta nhân."

    "A, nguyên lai là như vậy a. . . . . ." Takeuchi Sora một bộ hiểu biết đích bộ dáng. Sau đó tỏ vẻ đang nhìn ta cùng XANXUS đích thời điểm, có trong nháy mắt đích phức tạp, còn có trong nháy mắt đích hoài niệm, đối với ta nói nói: "Tetsuya hiện tại cũng là đến lúc này  a. Đáng tiếc ta bây giờ còn là độc thân a. . . . . ." Nói xong, hoàn hảo như là thực thương tâm giống nhau đích lau một phen nước mắt cá sấu.

    ". . . . . ."

    ‘ nói, ta có thể đem ngươi nguyên lai cùng Kilik đích này yêu nhau cùng giết sự tình thông báo mọi người sao không? ’ ta ở trong lòng mặt ác ý đích nghĩ.

    Bất quá, một kiện sự này tình ta liền cũng chỉ là lo nghĩ mà thôi, dù sao, Takeuchi Sora hắn cùng Kilik chuyện tình là bọn hắn chuyện tình. Cùng ta không có một chút quan hệ. Bất quá, phía sau, ta còn là tiếp tục đích đem hiện tại lại lại một lần nữa chạy oai trong lời nói đề kéo lại: "Như vậy, ta đã muốn trả lời hoàn vấn đề của ngươi . Sora(không) ngươi hiện tại có phải hay không trả lời một chút của ta vấn đề?"

    "A, ngươi nói ta vì cái gì lại ở chỗ này chuyện tình a." Phía sau, Takeuchi Sora mở miệng nói: "Này rất đơn giản a, là bởi vì vi. . . . . ."

    "Tetsuya! ! !"

    Phía sau, đang lúc ta nghĩ phải tỉ mỉ đích nghe một chút Takeuchi Sora đích kế hoạch đích thời điểm. Một trận tiếng gầm gừ âm đột nhiên theo của ta bên tai truyền tới.

    Quay đầu lại, ta còn không có thấy rõ ràng bóng người đích thời điểm, phía sau, ta liền bị một cỗ mạnh mẽ theo XANXUS đích trong lòng,ngực xả  đi ra. Sau đó có tiến vào tới rồi người ôm ấp giữa.

    "Tetsuya, ngươi có chuyện gì sao không?" Phía sau, ta xem thanh  bóng người đích Natsu đối với ta nói đến.

    ". . . . . . Không có gì sự tình." Ta bình tĩnh đích trả lời  một chút Natsu đích vấn đề.

    "Là đi, vậy là tốt rồi." Nghe được của ta nói lúc sau, Natsu thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó nói. Bất quá, lúc sau hắn liền lập tức đem mặt mình hướng về XANXUS nhìn lại, vẻ mặt hung ác đích đối với XANXUS nói: "Ngươi hỗn đản này! Cư nhiên dám ôm Tetsuya. Xem ta không đem ngươi cấp đánh bay."

    "Natsu. . . . . ." Phía sau, ta vừa mới muốn cùng Natsu giải thích một chút về XANXUS chuyện tình. Mà phía sau, XANXUS cũng là mở miệng nói.

    "Đồ bỏ đi, buông ra tay ngươi, của ta nhân cũng là ngươi có thể động đích sao không?" Nói xong, tay hắn thượng liền bốc cháy lên  một đoàn nóng cháy đích ngọn lửa.

    "Người của ngươi? Không cần tái hạt nói bậy . Tetsuya chính là của ta." Nói xong, phía sau Natsu bỗng nhiên kia gian buông lỏng ra tay của ta, sau đó hai tay cũng bắt đầu thiêu đốt khí  ngọn lửa, sau đó vẻ mặt đương nhiên nói.

    ". . . . . ." Phía sau, ta không có gì đâu có đích, chỉ có thể đủ trầm mặc .

    "Nói. . . . . ." Ngay tại ta các loại trầm mặc  đích nhìn thấy XANXUS cùng Natsu hai người khắc khẩu đích thời điểm. Phía sau Takeuchi Sora không biết khi nào thì bay tới  của ta bên người, sau đó vẻ mặt hứng thú nói: "Nói Tetsuya, thật không ngờ ngươi như bây giờ đích thưởng thủ a."

    Như vậy đích nói xong, phía sau Takeuchi Sora hình như là nghĩ tới cái gì hảo ngoạn đích sự tình bình thường đối với ta nói đến: "Như vậy đi, Tetsuya. Ngươi xem ta cũng gia nhập đến của ngươi người theo đuổi đích hàng ngũ bên trong thế nào?"

    ". . . . . ." Nghe được Takeuchi Sora trong lời nói, ta có một loại muốn ** đích cảm giác. Bất quá, kế tiếp ta liền không chút do dự đích đối với Takeuchi Sora nói: "Này vẫn là không cần, dù sao, Kilik cũng không có tử."

    ". . . . . ." Nghe được ta nhắc tới đích Kilik đích tên. Phía sau Takeuchi Sora đích mặt lập tức liền âm trầm xuống dưới .

    ". . . . . ." Mà phía sau, ta cũng vậy không có sợ hãi đích cùng Takeuchi Sora đối diện .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 07, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tống mạn đích vĩ ba(edit tên)Where stories live. Discover now