91, trong truyền thuyết đích phong ấn
Bởi vì trong sơn động mặt hiện ở phát ra âm thanh đích nhân số đang ở chậm rãi đích biến ít đích nguyên nhân. Vì thế ta đã biết,‘ biến mất ’ Khố Lạc bài có thể đã muốn xuất hiện .
Nhưng là, tuy rằng nói ta biết ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài đã muốn xuất hiện . Chính là khi ta cẩn thận đích cảm giác một chút sơn động đích thời điểm, ta lại kinh dị đích phát hiện ta còn là cái gì đều không có cảm giác được.
"Uy uy, chẳng lẽ. . . . . ."
Phía sau, ta nghĩ đến: ‘ chẳng lẽ, này trương Khố Lạc bài đích năng lực, không chỉ là có thể đem nhân biến mất, liền ngay cả hơi thở đều có thể tiêu trừ sao không? ’
Nghĩ đến đây, ta lập tức chỉ biết vì cái gì vừa mới ta cùng Aomine đi vào nơi này đích thời điểm như thế nào không có phát hiện này trương Khố Lạc bài . Bất quá đương nhiên, như vậy đích kết luận chẳng qua là ta chính mình trinh thám đi ra đích mà thôi. Không có gì sự thật căn cứ.
Ta rất nhanh đích theo sơn động khẩu bắt đầu di động tới, muốn mau một chút tiêu sái đến bên trong đích cuối. Mà ngay tại ta rất nhanh đích hướng về trong sơn động mặt đi tới đích thời điểm. Phía sau, ta đột nhiên nghe được một trận tiếng bước chân hướng về ta bên này đi tới.
Nghe thế thanh âm, ta nhanh chóng đích thả chậm tốc độ, sau đó làm bộ như dường như không có việc gì đích, lấy bình thường đích tốc độ đi tới.
"Kuroko. . . . . ." Ôm banh chạy thanh ly ta khoảng cách không xa đích thời điểm, người kia ra tiếng nói.
Ta quay đầu vừa thấy: "Touya? Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Ta tỏ vẻ ta rất là nghi hoặc.
"A, ta chỉ là lại đây tùy tiện nhìn một cái mà thôi." Touya giải thích nói: "Nhưng là. . . . . . Hiện tại giống như phát sinh nguy chuyện tình a." Nói tới đây đích thời điểm, Touya đích ánh mắt mang theo một tia đích ngưng trọng.
"Touya. . . . . ." Nghe đến đó, ta giật mình nói: "Chẳng lẽ, ngươi có thể cảm giác được cái gì sao không?"
"Ân." Touya điểm gật đầu một cái. Hắn nâng lên thủ, chỉ vào sơn động đích cuối phương hướng nói với ta nói: "Có thể đích, ta có thể cảm giác được sơn động đích ở chỗ sâu trong có cái gì vậy."
‘ phải không, quả nhiên là ta chính mình đích vấn đề sao không. . . . . . ’ ta nghe được Touya trong lời nói lúc sau, ở trong lòng mặt nghĩ đến.
Bởi vì ngay tại ta nghe được Touya trong lời nói lúc sau, ta liền lại cảm giác một chút trong sơn động mặt. Nhưng là, lại vẫn là cái gì đều không có cảm giác được.
‘ nói, nói cách khác lực lượng của ta cùng Khố Lạc bài không phải một cái hệ thống đích, hơn nữa lưỡng chủng lực lượng hệ thống còn kém rất xa, xa đến ngay cả cảm giác đều không - cảm giác đích nông nỗi phải không. . . . . . ’ ta ở trong lòng mặt như vậy đích thầm nghĩ: ‘ bất quá. . . . . . ’
"Nói Touya, vì cái gì ngươi hội nói cho ta biết như vậy phi tự nhiên chuyện tình a, người bình thường biết chuyện như vậy trong lời nói hẳn là đô hội giật mình đích đi." Ta đem chính mình đích nghi vấn nói ra.
"Đó là bởi vì ta ở của ngươi trên người cũng cảm giác được cái gì a." Phía sau, Touya đối với ta nói nói: "Ta trời sinh liền có thể cảm giác được một ít người khác không - cảm giác gì đó. Ân. . . . . . Giống như là trong truyền thuyết đích ‘ gặp quỷ ’ năng lực giống nhau. Ta ở Kuroko của ngươi trên người cũng cảm giác được vật như vậy. Tuy rằng ta cuối cùng là có một loại ‘ đó là của ta ảo giác ’ đích cảm giác. Nhưng là ta lại càng thêm tin tưởng đó là bởi vì lực lượng của ngươi quá mức kỳ lạ đích duyên cớ."
‘ uy uy, vì cái gì ta không có cách nào cảm giác được lực lượng nhưng là ngươi lại có thể a. ’ ta ở trong lòng mặt phun tào nói: ‘ uy uy, Rađa dò xét khí sao không, ngươi là. Vẫn là nói, ngươi khai treo. ’
Mà cũng ngay tại lòng ta bên trong phun tào đích thời điểm, Touya tiếp tục mở miệng nói: "Tuy rằng, Kuroko ngươi có thể có bất đồng thường nhân đích năng lực, nhưng là ta còn là không thể cho ngươi đi thiệp hiểm. Ta đi trước nhìn một cái, Kuroko ngươi trước hết ở chỗ này chờ trong chốc lát đi."
Touya nói như vậy hoàn lúc sau, liền xoay người hướng về Sơn Đông đích ở chỗ sâu trong đi đến.
"Nói. . . . . ." Nhìn thấy Touya rời đi đích bóng dáng, ta tự nói nói: "Tuy rằng ta cũng có điều,so sánh nghĩ muốn như vậy: ngay tại nơi này ngốc , cái gì cũng không Inui. Nhưng là, ta cái hầm kia cha đích nhiệm vụ cũng sẽ không cho phép như ta vậy a hỗn đản! Nếu hiện tại đã muốn như vậy tử gặp ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài, như vậy ta còn không nắm chặt thời gian. Chạy nhanh liền rèn sắt khi còn nóng đích đem điều này,đó nhiệm vụ hoàn thành, chẳng lẽ ta còn muốn chờ tiếp theo có cơ hội đích thời điểm tái hoàn thành sao không?"
Ta tỏ vẻ, đó là không có khả năng.
Kết quả là, ở Touya rời đi đích sau đó không lâu, ta cũng xoay người hướng về trong sơn động mặt đi đến. Đương nhiên, của ta tốc độ phải so với Touya khoái thượng không ít.
Mà ngay tại ta hướng về trong sơn động tâm rất nhanh tiêu sái đích thời điểm, hệ thống đích nêu lên thanh lại một lần nữa đích truyền đến.
"Đinh, hoàn thành nhiệm vụ: ‘ sắc thái hổn độn cùng nhân thiết hổn độn đích đối chiến ’: Teiko bóng rổ bộ đích nhân viên cùng Host Club đích nhân viên tiến hành 1V1 đích quyết đấu cũng ở quyết đấu giữa đạt được xuất sắc (7/7)."
"Đinh, xác nhận đã hoàn thành nhiệm vụ."
"Đinh, hoàn thành nhiệm vụ, đạt được thưởng cho: vi tích phân 1000 điểm."
‘ được rồi, ta chỉ biết nhiệm vụ này không có ta nó cũng sẽ chính mình hoàn thành đích. ’ nghe thế dạng đích hệ thống nêu lên âm lúc sau, ta theo bản năng đích ở trong lòng mặt phun tào nói.
Nhưng là phun tào là phun tào, ta ở trong lòng mặt lại vẫn là Vivi(hơi hơi) đích có một chút lo lắng đích. Dù sao, ta hiện tại căn bản là không biết bọn họ thế nào .
Bất quá, ta nhưng thật ra có thể liên tưởng đến lúc này đây đích người kia là thế nào đích thua trận đích. Ta nghĩ, hẳn là là có một người giáp mặt đích thấy được người khác biến mất, cho nên mới hội như vậy đích đi.
‘ dù sao, như vậy đột nhiên đích theo chính mình đích trước người biến mất điệu, chỉ cần là một người như vậy hắn sẽ khủng hoảng đích đi. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
‘ bất quá nói, hiện tại trong sơn động mặt đích thanh âm giống như đã muốn dần dần đều không có nhiều ít a. ’ nghĩ đến đây, ta thân hình một trận đích vặn vẹo. Rất nhanh đích ở trong sơn động mặt chạy như bay đứng lên. Chính là chỉ chốc lát sau, ta liền tới sơn động đích trung tâm vị trí.
Mà phía sau, ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài đã muốn xuất hiện .
Chỉ thấy, sơn động đích trung tâm chỗ đang có một cái mặc thằng hề giả dạng đích nữ tính ở giữa không trung nổi lơ lửng. Ta biết, hắn chính là ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài đích bản thể .
Mà phía sau, Sakura bọn họ cũng phát hiện ta. Kinh ngạc đích la lên nói: "Kuroko học trưởng? !"
"Ân." Ta đối với Sakura điểm gật đầu một cái, sau đó nói: "Sakura, nó liền giao cho ta đến đối phó đi. Ngươi chỉ cần nắm giữ hảo thời cơ sau đó đưa hắn cấp phong ấn đứng lên là đến nơi." Nói xong nói, ta liền phát động Misdirection, thân hình dần dần biến mất đứng lên.
Sakura tuy rằng tỏ vẻ, nàng đối với ta biết Khố Lạc bài một kiện sự này tình rất là giật mình. Nhưng là nàng nhưng cũng là biết như bây giờ đích tình huống dưới, căn bản là không phải tự hỏi một việc đích thời điểm. Cho nên hắn cũng sẽ không có hỏi nhiều ta. Mà là tập trung tinh lực ấn của ta nói đi làm chuẩn bị phong ấn Khố Lạc bài.
Trong nháy mắt đích, ta sẽ tới rồi ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài đích phía sau, sau đó dụng lực đích hướng về nó chém ra một quyền. Nhưng là, ‘ biến mất ’ lại như là đã sớm đã muốn biết một kiện sự này tình bình thường, về phía sau bắn ra. Bởi vì nó là phiêu phù ở không trung đích, cho nên nó thực dễ dàng đích lại tránh được của ta công kích.
‘ nói, vì cái gì Khố Lạc bài sẽ có như vậy đích hành động lực a, này không phụ trách khoa học! Sakura thu phục Khố Lạc bài đích thời điểm, không phải một trảo một cái chuẩn sao không? ’ ta ở trong lòng mặt phun tào nói. Nhưng là, trong tay của ta cũng không có nhàn rỗi. Tiếp tục đích hướng về ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài công kích tới.
Rốt cục, ta ở một thời cơ dùng sức đích đem biến mất đánh bại trên mặt đất. Vì thế, ta lập tức đích liền đối với Sakura nói: "Sakura, chính là hiện tại. Mau đem nó phong ấn đứng lên."
"Tốt." Nghe được lời nói của ta lúc sau, Sakura lập tức đích liền phản ánh lại đây. Vì thế nàng lập tức đích đã đem trong truyền thuyết đích ‘ phong ấn cái chìa khóa ’ đem ra, chuẩn bị đem Khố Lạc bài phong ấn.
Mà cũng ngay tại phía sau, một thanh âm đột nhiên đích truyền đi ra.
"Này. . . . . . Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a?" Thanh âm mang theo thản nhiên đích giật mình.
Ta theo bản năng đích nhìn lại. Chỉ thấy, Touya đang ở cách đó không xa đích lộ khẩu tiền, dùng này một năm kinh ngạc đích biểu tình nhìn thấy chúng ta vài người.
‘ nằm tào, này có tính không là băng a. Chẳng lẽ nói hiện tại Touya sẽ biết Sakura thân là Khố Lạc ma pháp sử chuyện tình sao không? Như vậy nói như vậy thế giới này đích cải biến cũng có một chút quá đi! ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
Mà cũng chính là như vậy đích trong nháy mắt, ta cùng Sakura đều bởi vì Touya đích một tiếng quát to một cái hoảng thần. Kết quả là, té trên mặt đất đích ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài nhanh chóng đích theo trên mặt đất đi lên. Sau đó lại rất nhanh đích hướng về Touya đích phương hướng bay đi.
Nhìn thấy ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài bay đi đích động tác. Ta lập tức đích liền ý thức được không tốt. Nhưng là, khi ta ý thức được đích thời điểm, ‘ biến mất ’ đã muốn cũng chỉ là khoảng cách Touya từng bước xa .
Nhìn đến tình huống như vậy, cơ thể của ta trước của ta đại não làm ra động tác. Ta nhanh chóng đích hướng về Touya đích phương hướng phát lực. Chính là một cái lắc mình, ta liền xuất hiện ở tại ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài đích sau lưng. Sau đó dùng thượng linh lực, hướng về ‘ biến mất ’ nó chính là thật mạnh đích một kích.
Chính là phía sau, ‘ biến mất ’ đã muốn đụng chạm tới rồi Touya đích thân thể .
Chỉ thấy, Touya đích thân mình lấy mắt thường có thể thấy được đích tốc độ rất nhanh đích biến mất .
‘ đáng giận. . . . . . ’ ta ở trong lòng mặt thầm thở dài một câu, nhưng là tình cảm không khỏi nghĩ nhiều, ta nhanh chóng đích đem chính mình đích trảm hồn đao phóng ra đi ra.
"Lưu luyến vu nhớ lại trung đi. . . . . . Thời gian."
Cường đại đích trảm hồn đao lực lượng nhanh chóng đích bị giải phóng mở ra. Sau đó tá từ ‘ thời gian ’, này một phen trảm hồn đao đích lực lượng phụ gia ở Touya đích trên người. Chỉ thấy Touya biến mất đích thân hình lập tức đích liền hồi phục trở về. Nhưng là phía sau, ‘ biến mất ’ nó lại bắt đầu cùng ta cùng nhau chậm rãi đích biến mất đứng lên.
Mà phía sau, theo một tiếng: "Phong ấn giải trừ." Đích thanh âm. Sakura đích ‘ phong ấn cái chìa khóa ’ cũng giải khai phong ấn bắt đầu đối với ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài tiến hành phong ấn.
Nhưng là không biết vì sao, ‘ biến mất ’ dần dần bắt đầu bị phong ấn, nhưng là cơ thể của ta cũng bắt đầu dần dần càng thêm trở nên trong suốt hóa đứng lên. . . . . .
"Kuroko! ! !"
Của ta cuối cùng lưu lại đích ý thức trung, cũng chỉ là lưu tại Touya đích kia một tiếng kêu to mặt trên. Lúc sau, của ta suy nghĩ đó là một mảnh Hắc Ám. . . . . .
92, trong truyền thuyết đích yêu vĩ •1
Của ta suy nghĩ, dần dần theo mê man trung thanh tỉnh lại đây.
Bởi vì ý thức đích hấp lại, ngạo mạn chậm địa mở to mắt. Nhưng là, ánh vào mi mắt đích cũng làm ta giật cả mình.
Hé ra thật giống như là một đóa ‘ cây hoa cúc ’ dạng đích nét mặt già nua ánh vào của ta mi mắt. Nhìn đến như vậy đích tình cảnh, lòng run lên, hách liễu nhất đại khiêu. Sau đó liền nhanh chóng đích đứng dậy, ngồi xuống phòng bị đích nhìn thấy chung quanh chuyện vật.
Mà cũng chính là phía sau, hệ thống leng keng đinh đích truyền đến thiệt nhiều đích nêu lên thanh.
"Đinh, đạt được Khố Lạc bài: ‘ biến mất ’: khả đem sự vật đích thân mình, hơi thở thay đổi biến mất cũng đem tái hiện đến địa phương khác."
"Đinh, đã đạt được hoàn thành nhiệm vụ: ‘ các loại bói toán bài đích thu thập ’: thông qua loại này cố gắng đạt được ít nhất một chương Khố Lạc bài đích quyền sở hữu. Đích quyền lợi, khả tùy thời lựa chọn hoàn thành nhiệm vụ."
"Đinh, phát hiện tân thế giới ‘ Fairy Tail ’"
"Đinh, hoàn thành khả tuần hoàn nhiệm vụ: ‘ tân thăm dò ’"
"Đinh, đạt được thưởng cho: 500 vi tích phân"
"Đinh, đạt được nhiệm vụ: ‘ không biết đích sợ hãi ’: cụ thể nhiệm vụ chi tiết không rõ, cần tự hành khai quật, thăm dò."
"Đinh, hoàn thành nhiệm vụ, đạt được thưởng cho: vi tích phân 1000 điểm cùng không biết thưởng cho, thất bại trừng phạt: không biết"
‘ nói. . . Fairy Tail? Nói cách khác. . . . . . Ta lại xuyên qua ? ’ nghe được hệ thống đích nêu lên âm lúc sau, ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
‘ nằm tào! Không cần như vậy đích hãm hại cha được không a, ngươi cho là ngươi là đang đùa 【 một ngày nghỉ một xuyên qua 】 đích trò chơi a hỗn đản! ’ ý thức được ta chính mình lại lại một lần nữa đích xuyên qua lúc sau, ta ở trong lòng mặt bạo một cái thô khẩu nói: ‘ còn có kia thần mã đích không biết nhiệm vụ, ngươi đừng cho như ta vậy áp lực sơn đại a hỗn đản! ’
"Thế nào ? Thiếu niên yêu, ngươi không có gì sự tình đi?" Ngay tại tâm lý của ta mặt các loại bùng nổ đích thời điểm, vừa mới ta thứ nhất gặp mặt đến đích lão nhân đối với ta nói nói. Trong lời nói còn biểu hiện ra một chút quan tâm, nhìn ra được, hắn là một vị tâm địa thiện lương đích lão nhân gia.
"A, hiện tại đã muốn không có gì sự tình ." Nghe được lão nhân đích câu hỏi lúc sau, ta lập tức phản ứng lại đây gật đầu nói: "Nói, xin hỏi nơi này là chỗ nào lý a?" Tuy rằng ta đã muốn đã biết, nhưng là lại hay là muốn trang một trang mới được a.
"Nơi này là ‘ Fairy Tail ’ a." Phía sau, lão nhân đem chính mình đích ngón tay chỉ hướng Tenkuu(thiên không), sau đó vẻ mặt tự hào địa nói.
"A, phải không." Ta bình tĩnh đích điểm gật đầu một cái, sau đó tỏ vẻ tự mình biết nói . Hơn nữa ở đồng thời, ta cũng rất là còn thật sự đích đưa bọn họ đánh giá một chút .
Ta hiện tại vị trí đích địa phương thật giống như là một nhà cũ nát đích tửu quán đích bên trong, phương diện này thoạt nhìn rất là cũ nát không chịu nổi. Liền ngay cả ta dưới thân đích ‘ giường ’, đều cũng chỉ là từ tấm vé cái bàn tùy ý đích hợp lại tiếp lên.
‘ xem ra, ta hiện tại hẳn là chính là ở Fairy Tail đích nghiệp đoàn bên trong đi. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
Hiện tại nghiệp đoàn bên trong không biết là bởi vì vì cái gì nguyên nhân, căn bản là không có vài người. Trừ bỏ vừa mới cùng ta nói chuyện, sau đó bị ta lãnh đạm đích phản ứng kích thích đến đích lão nhân ở ngoài, cũng chỉ còn lại ít ỏi đích ba người mà thôi .
"Uy uy, Master( hội trưởng ), ngươi làm sao vậy sao không?" Ba người một trong đích một vị màu trắng tóc dài đích xinh đẹp nữ sinh, hiện tại chính vẻ mặt quan tâm đích nhìn thấy hội trưởng.
Đầu bạc cô gái bộ dạng rất là xinh đẹp, ánh mắt gian có một loại ôn nhu hơi thở. Nhưng là kỳ quái chính là, cô gái ánh mắt trong lúc đó có càng nhiều đích, cũng một loại sát phạt khí. Tuy rằng hiện tại loại này hơi thở đã muốn che dấu đích rất sâu , nhưng là một ít gặp qua quen mặt đích nhân vẫn là thực dễ dàng đích liền có thể cảm thấy được ra vị này cô gái là cái lợi hại đích vai diễn. Khả cô gái hiện tại mặc đích một thân nhân viên tạp vụ đích trang phục, cũng như thế nào cũng không có biện pháp làm cho người ta đem cô gái cùng lợi hại đích vai diễn đặt ở cùng nhau.
"Thôi ~" phía sau, một cái nghe đứng lên rất là nhẹ đích thanh âm truyền đến.
Ta quay đầu đi, trong lúc đó hiện tại đang có một vị vừa mới ta đảo qua dưới không có chú ý tới đích màu rám nắng tóc quăn đích mỹ nữ ngồi ở dài trên bàn mặt. Sau đó thở dài một hơi, đang ở mỉm cười.
Tóc quăn cô gái cảm giác rất là tư thế oai hùng hiên ngang, toàn thân đều lộ ra một loại không câu nệ tiểu tiết ( ngự tả? ) đích hơi thở, kẻ khác rất là không để cho bỏ qua. Nếu nói vừa mới đích đầu bạc cô gái là một đóa hoa mai, thoạt nhìn rất là tiên diễm xinh đẹp nội bộ mặt nhưng cũng cất dấu không sợ nguy hiểm đích ngông nghênh trong lời nói. Như vậy hiện tại đích vị này tóc quăn cô gái đó là một đóa Bá Vương Hana(Hoa). Mặc kệ là bề ngoài vẫn là nội tâm đều là kiên cường.
Cô gái thở ra một hơi, sau đó nói: "Hội trưởng hẳn là là bởi vì vi thiếu niên đích lãnh đạm biểu tình, cho nên cảm thấy được rất là đả kích đi. Không có thỏa mãn hắn kia một loại biến thái đích hư vinh tâm."
Nói tới đây, cô gái tựa đầu vòng vo lại đây sau đó đối với ta nói nói: "Thiếu niên a, ngươi làm đích không tồi." Nói xong nói lúc sau, nàng liền ôm lấy một con cùng thân thể của hắn diện mạo bên ngoài kém không phải quá lớn đích rượu dũng, sau đó ngửa đầu mãnh quán lên. Đối mặt như vậy đích mãnh liệt đích thị giác đánh sâu vào, đối lập ta tỏ vẻ rất là kích thích lòng bẩn.
"MO~ Kana, đều nói nhiều ít lần, không cần tại đây dạng đích sáng sớm uống rượu a. Như vậy thực thương thân thể đích." Đầu bạc cô gái nhìn đến tóc quăn cô gái hiện tại đang mãnh liệt đích uống rượu, kết quả là liền mở miệng khuyên nhủ.
"Được rồi được rồi." Phía sau tóc quăn cô gái đem rượu dũng phóng tới chính mình đích bên cạnh, sau đó bất đắc dĩ nói: "Đã biết, Mila. Ngươi hiện tại trở nên thật đúng là dong dài. Hiện tại ngươi cái dạng này, còn có thể có cái gì nhân cho rằng ngươi là cái kia kẻ khác nghe tin đã sợ mất mật đích ‘ Ma Nhân Mila ’ a." Cuối cùng một câu, tóc đen cô gái chỉ dùng để một loại cảm thán trang đích ngữ khí nói ra đích.
"Thôi ~ thôi, Kana tương hiện tại cũng không phải nói như vậy a." Phía sau, ta xem đến đích ba người giữa đích một cái đem Trần màu vàng tóc, sơ thành phi cơ đầu hình thức đích đại thúc nói.
Đại thúc đích miệng mặt chính điêu một vẫn còn ở mạo hiểm yên đích yên miệng, nhưng là này nhưng không có ảnh hưởng hắn đích nói chuyện năng lực. Chỉ thấy đại thúc cũng là vẻ mặt cảm thán nói: "Mila tương hiện tại cái dạng này cũng không phải hắn tự nguyện đích a. Còn không phải bởi vì. . . . . ."
"Uy uy, Wakaba." Phía sau, ở hút thuốc đích nam nhân bên người đích người nam nhân nói nói: "Không cần hơn nữa."
Nam nhân mặc màu trắng đích áo gió, một đầu tóc ngắn có vẻ nam nhân dương mới vừa vị mười phần. Làm cho người ta giống nhau nhìn qua sách tóm tắt đắc: này nam nhân là một cái hán tử. Nam nhân vẻ mặt ‘ chớ có lên tiếng ’ đích bộ dáng nói: "Ngươi nói thêm gì đi nữa đã có thể không ổn a."
Màu trắng áo gió nam nhân hướng về đầu bạc cô gái bên kia nỗ bĩu môi, chỉ thấy đầu bạc cô gái hiện tại tuy rằng không có gì tỏ vẻ, vẫn là vẻ mặt mỉm cười đích đứng ở lão nhân đích bên cạnh. Nhưng là là cá nhân đều nhìn ra được, của nàng trong mắt lóe ra bi thương, cùng đối với chính mình đích tự trách.
Ta làm bộ như tiểu trong suốt giống nhau đích nhìn thấy bọn họ vài người đích hỗ động, thuận tiện cũng dùng hệ thống nhìn một chút thực lực của bọn họ.
Tính danh: Makarov Dreyar
Tuổi: 88 tuổi
Tính: nam
Chủng tộc: nhân loại
Tương ứng thế giới; Fairy Tail
Vũ lực tổng hợp lại: SS cấp
Năng lực: thật lớn hóa ma pháp, Lôi Điện hệ ma pháp, yêu tinh đích pháp luật.
Tổng hợp lại đánh giá: ‘ Fairy Tail ’ Đệ tam hội trưởng, ‘ thánh mười đại ma đạo ’ một trong, là một vị tuy rằng không điều, nhưng là tuyệt bị người tôn kính đích lão nhân.
Tính danh: Mila Jenny Strauß
Tuổi: 19 tuổi
Tính: nữ
Chủng tộc: nhân loại
Tương ứng thế giới; Fairy Tail
Vũ lực tổng hợp lại: B cấp (S cấp )
Năng lực: biến thân ma pháp, toàn thân tiếp thu ma pháp.
Tổng hợp lại đánh giá: bị xưng là ‘ Ma Nhân Mila ’ đích khủng bố cô gái, trước mắt chính hướng về ôn nhu hiền lành xinh đẹp hào phóng đích vạn nhân mê chuyển hình trung.
Tính danh: Kana Alberona
Tuổi: 18 tuổi
Tính: nữ
Chủng tộc: nhân loại
Tương ứng thế giới; Fairy Tail
Vũ lực tổng hợp lại: A cấp
Năng lực: tạp phiến ma pháp
Tổng hợp lại đánh giá: Chao|siêu thích rượu đích ngự tả a ngự tả.
Tính danh: Macao Conbolt
Tuổi: 36 tuổi
Tính: nam
Chủng tộc: nhân loại
Tương ứng thế giới; Fairy Tail
Vũ lực tổng hợp lại: A cấp
Năng lực: Tử Viêm ma pháp.
Tổng hợp lại đánh giá: tương lai đích ‘ Fairy Tail ’ Đệ tứ hội trưởng, là một vị thời điểm mấu chốt có đảm đương đích nam nhân.
Tính danh: Wakaba Mine
Tuổi: 36 tuổi
Tính: nam
Chủng tộc: nhân loại
Tương ứng thế giới; Fairy Tail
Vũ lực tổng hợp lại: A cấp
Năng lực: sương khói ma pháp.
Tổng hợp lại đánh giá: là tương lai ‘ Fairy Tail ’ đích Đệ tứ hội trưởng đích cơ hữu.
‘ nói, thế giới này thật đúng là lực lượng cường đại a. ’ nhìn đến hệ thống đích đánh giá lúc sau, ta ở trong lòng mặt nghĩ đến. Hiện tại đích năm nhân bên trong, liền không có một cái lực lượng nhỏ A cấp đích ( Mila đích lực lượng hiện tại đang ở bị trong phong ấn ). Bất quá, tối làm ta giật mình đích vẫn là Makarov này lão nhân.
‘ thật không ngờ hắn chính là như vậy đích lợi hại. ’ ta đánh giá cẩn thận một chút Makarov, này hiện tại đang ở góc tường bên trong loại cái nấm, tản ra ‘ Đản Đản đích ưu thương ’ đích đáng khinh lão nhân.
Mặc cho ai cũng không có biện pháp nghĩ đến, hắn như vậy thân thể gầy nhỏ bên trong hội cất dấu thực lực cường đại như vậy cùng tâm linh.
‘ nói, ta hiện tại là hẳn là cảm thán một chút tự mình lại lại một lần nữa đích gặp được phiền toái đâu? Cần phải cảm thán một chút chính mình lại gặp được phiền toái a. ’ tại đây dạng cao nguy đích trong thế giới mặt, ta không nghĩ qua là cũng là có có thể liền treo đích a.
Mà ngay tại ta chính mình trong lòng để ý mặt cảm thán đích thời điểm, màu trắng áo gió đích nam nhân cũng nói xong nói. Chỉ thấy, hắn nói xong nói lúc sau liền quay đầu đến đối với ta nói nói: "Vừa mới thật sự là ngượng ngùng a, cho ngươi chế giễu . Thiếu niên, ngươi bây giờ còn có cái gì không thoải mái đích địa phương sao không?"
Nam nhân đích trên mặt mang theo một tia đích quan tâm, ánh mắt giữa cũng lóe ra chân thành. Nhìn ra được, nam nhân là phát ra từ thiệt tình đích.
"Không, ta không có gì sự tình ." Phía sau, ta theo kia trương từ tấm vé cái bàn khâu thành đích ‘ giường ’ bên trên xuống dưới, sau đó đối với bọn họ khom người chào nói: "Cám ơn các ngươi, ta gọi là làm Kuroko Tetsuya. Là một cái tự do Ma Đạo Sĩ, đã cứu ta thật sự là thật cám ơn các ngươi."
========================
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: yêu vĩ đến đây ~. . . . . .
93, trong truyền thuyết đích yêu vĩ •2
Ta một chút đều không có nói dối đích mặt đỏ áy náy cảm đích liền cấp chính mình lập một cái ‘ tự do Ma đạo sư ’ đích giả thuyết thân phận.
Hỏi: nói vì cái gì nói chính mình là ma đạo sĩ đâu?
Đáp: vẫn là không phải bởi vì cái kia hãm hại cha đích nhiệm vụ.
Vốn, ta đều đã muốn cảm thấy được ta hẳn là rất là hiểu biết này hệ thống đích hãm hại cha trình độ . Nhưng là thật không ngờ, hắn cư nhiên còn có một cái càng thêm hãm hại cha đích, ngươi muội đích biễu diễn.
‘ không biết ngươi muội a! Thỉnh tự hành khai quật ngươi muội a! ’ ta ở trong lòng mặt rít gào nói: ‘ ngươi không cho ta biết nhiệm vụ là cái gì ta còn như thế nào đi hoàn thành a. ’
Nhìn đến như vậy đích nhiệm vụ giới thiệu lúc sau, ta liền tỏ vẻ tâm lý của ta mặt giống như là có vô số con cây cỏ nê mã bay qua bình thường đích hãm hại cha. Này trình độ, đã muốn không thể diễn tả bằng ngôn từ . Nhưng là tuy rằng là như vậy tình huống, ta cũng vẫn là chỉ có thể binh lai tương đáng .
‘ chính là, xen lẫn trong thế giới này đích khó khăn cũng rất là đại a. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ.
‘ Fairy Tail ’ đích thế giới là một cái cái dạng gì đích thế giới? Nói tóm lại chính là một cái ‘ nhiều vị ở thơ ấu đích thời điểm có này thật lớn đích tâm lý bóng ma đích thiếu niên các thiếu nữ vì loại này các dạng đích lý do tụ tập tới rồi cùng nhau sau đó đã xảy ra đủ loại chuyện tình. ’ đích thế giới. Mang vào một chút, thế giới này đích lực lượng không thể bỏ qua, như là ta nguyên lai trong thế giới mặt đích vũ lực giá trị cao nhất đích ‘ Tử Thần(Shinigami) ’ thế giới đều cản không nổi này một cái thế giới đích biến thái.
‘ Tử Thần(Shinigami) ’ trong thế giới mặt cuối cùng Kurosaki Ichigo trở thành ‘ như vậy như vậy ’ đích tồn tại, hắn đích lực lượng mới đạt tới ‘ tùy ý một kích đều có thể đánh nát một ngọn núi phong ’. Nhưng là tại đây cái thế giới đâu? Ni mã đích! Bình thường đánh nhau hủy diệt một hai tòa ngọn núi đó là bình thường sự a bình thường sự. Bởi vậy khuy đốm mà gặp toàn bộ sự vật cũng biết, thế giới này đích vũ lực giá trị ta có thể có đều là ứng phó không đến đích.
Kết quả là, tại đây cái vũ lực Chao|siêu cao đích trong thế giới mặt, ta tỏ vẻ của ta áp lực rất lớn.
Như vậy khả làm cho ta như thế nào hoàn thành nhiệm vụ a. Ta ở trong lòng mặt là đủ loại đích sầu đoạn trường.
Nhưng là ta tỏ vẻ, này giữa có một chút có thể khẳng định. Thì phải là, chỉ cần ta cùng thế giới này đích nhóm người này ‘ diễn viên ’ nhóm dây dưa không rõ, như vậy ta liền khẳng định hội hoàn thành chính mình đích nhiệm vụ đích.
Điểm này, là ta, hiện tại đã muốn đã trải qua như vậy nhiều đích thế giới đích nhân đoạt được đến đích một cái kết luận. Này kết luận đích chính xác tính không thể nghi ngờ.
Mà nếu ta nếu muốn cùng kia một đám ‘ diễn viên ’ nhóm dây dưa không rõ. Như vậy ta gia nhập ‘ Fairy Tail ’ đó là một cái tốt nhất đích lựa chọn . Cho nên, ta mới có thể nói chính mình là một cái tự do Ma Đạo Sĩ.
"Kuroko. . . . . . Tetsuya sao không? Nói này thật đúng là một cái kỳ quái đích tên a." Nghe được tên của ta lúc sau, ở lòng ta bên trong các loại tự hỏi khi, tóc quăn cô gái mở miệng nói. Bất quá nhưng cũng không nữa tỏ vẻ cái gì là được. Dù sao, ma pháp thế giới như vậy đại, mặc kệ là có cái gì kỳ quái gì đó đều không có cái gì hảo ngạc nhiên đích.
"Kia lại có cái gì a." Phía sau, lão nhân đã muốn không hề có cái loại này buồn bực đích biểu tình . Ngược lại là vẻ mặt không thèm để ý đích nói một chút.
"Thế giới này, chính là rất rộng rộng rãi đích a."
"Bên trong có rất nhiều các ngươi không biết gì đó. Mà cũng đang là bởi vì làm cho này ‘ không biết ’ mới sinh ra nhân loại đi tới đích động lực." Lão nhân vẻ mặt đứng đắn nói.
Bất quá, khi hắn nói như vậy hoàn lúc sau, hắn ngay sau đó liền rất nhanh đích đi tới của ta bên người. Sau đó hai mắt tỏa ánh sáng đích nhìn thấy ta: "Ngươi đã nói ngươi là tự do Ma Đạo Sĩ. Như vậy nói cách khác, ngươi còn không có gia nhập nghiệp đoàn là đi."
"Ân." Ta gật đầu một cái.
"Oa ha ha ha! Là như thế này a, ngươi quả nhiên là ma đạo sĩ a. Trách không được ở cạnh ngươi hội kiến đến ‘ ma pháp tạp phiến ’."
‘ ma pháp tạp phiến? ’ ta ở trong lòng mặt nghi vấn một chút. Bất quá ta lập tức đích liền phục hồi tinh thần lại, nhớ tới ta ở vừa mới tỉnh lại đích thời điểm nhận được đích hệ thống nêu lên.
‘ chẳng lẽ nói. . . . . . ? ’
"Cái kia. . . . . . Xin hỏi kia trương ma pháp tạp phiến hiện tại ở nơi nào a?" Ta hướng về lão nhân hỏi.
"Nặc, ngay tại nơi này." Nghe được như ta vậy nói lúc sau, lão nhân liền theo hắn đích túi tiền bên trong lấy ra hé ra tạp phiến, sau đó đưa tới của ta trước mắt.
‘ quả nhiên a! ’ ta xem đến tạp phiến lúc sau ở trong lòng mặt nghĩ đến.
Bởi vì kia trương tạp phiến, rõ ràng là ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài.
Ta đem này trương Khố Lạc bài nhận được trong tay, sau đó thử thăm dò hướng bên trong chuyển vận một ít linh lực.
‘ nói, như vậy đích lung tung muốn làm sẽ không xảy ra chuyện gì tình đi. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
Bất quá, cũng chỉ là trong nháy mắt ta chỉ biết không có gì sự tình .
Chỉ thấy, ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài lập tức đích liền phát ra từng đợt quang mang. Sau đó, đó là một cái hoa lệ đích ma pháp trận hiển hiện ra.
Ta biết, đây là vì vậy thế giới đích ‘ quy tắc ’ ở tác dụng. Kết quả là, của ta cùng Khố Lạc bài đích lực lượng đều cưỡng chế đích chuyển hoán thành thế giới này đích lực lượng đích nguyên nhân. Ta lại lại một lần nữa đích hướng bên trong chuyển vận một ít linh lực, cho nên, Khố Lạc bài mặt trên đích ma pháp trận liền nhất thời đích mở rộng đứng lên.
Ở ma pháp trận biến mất lúc sau, trong tay ta đích Khố Lạc bài liền cũng biến mất không thấy . Thủ nhi đại chi đích, đó là ta bên cạnh đích một vị mặc thằng hề phục sức đích cô gái.
"HO~ ma pháp của ngươi đến thật sự là hiếm thấy a. Có một chút ‘ tinh linh ma pháp ’ đích hương vị, nhưng là giống như lại vẫn là ‘ tạp phiến ma pháp ’. Lão nhân ta đều không có nghe nói qua, chẳng lẽ đây là ‘ Thái Cổ ma pháp ’?" Phía sau, lão nhân nhìn thấy xuất hiện ở của ta bên người đích ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài, trong mắt tràn ngập tò mò nói.
"A, phải không." Ta thản nhiên đích điểm gật đầu một cái. Ta tỏ vẻ cũng chỉ có thể nói như vậy , dù sao nếu ngay cả ‘ thánh mười đại ma đạo ’ đều không có nghe qua đích ma pháp phải chính là đơn giản gì đó đã nói bất quá đến đây.
Nhìn thấy đứng ở ta bên người đích ‘ biến mất ’, ta cũng không nói thêm gì. Tâm niệm vừa động, ‘ biến mất ’ liền lại lại một lần nữa đích sẽ gặp Khố Lạc bài phản hồi tới rồi trong tay của ta.
Mà ngay tại phía sau, lão nhân bỗng nhiên trong lúc đó đích đối với ta nói đến: "Cái kia. . . . . . Tetsuya a." Phía sau, lão nhân lôi kéo làm quen nói: "Ngươi đã không có gia nhập nghiệp đoàn trong lời nói, như vậy liền gia nhập chúng ta ‘ Fairy Tail ’ tốt lắm." Lão nhân đối với ta đáng khinh đích nở nụ cười một chút.
"Ân, có thể a." Ta điểm gật đầu một cái nói: "Như vậy, ta cũng có thể hảo hảo đích báo đáp các ngươi đích ân cứu mạng."
Dù sao, ta vừa mới nói chính mình là một cái tự do Ma Đạo Sĩ. Nếu sảng khoái đích liền gia nhập bọn họ trong lời nói, thật đúng là chính là sẽ làm nhân khả nghi tâm đích. Bất quá như vậy lấy ‘ báo đáp ân cứu mạng ’ như vậy đích lấy cớ gia nhập trong lời nói, vậy thì không có gì vấn đề . Theo ở mặt ngoài, xem hiện tại ở đây đích vài người biên đều là thực dễ dàng đích liền tiếp nhận rồi ta.
Tái đem cánh tay của ta mặt trên in lại ‘ Fairy Tail ’ nghiệp đoàn đích văn chương lúc sau. Ta, Kuroko Tetsuya. Liền chính thức đích trở thành Ma Pháp Công Hội: ‘ Fairy Tail ’ giữa đích một viên.
"Tetsuya, hoan nghênh gia nhập a. Nói chúng ta còn không có tự giới thiệu đâu đi. Ta gọi là làm Mila Jenny • Strauß. Ngươi có thể bảo ta Mila nga." Phía sau, Mila vẻ mặt ôn nhu đích đối với ta nói : "Ta là này nghiệp đoàn đích nhân viên tạp vụ, cho nên về sau ngươi có cái gì không biết chuyện tình cũng là có thể hỏi của ta."
"Ân." Ta điểm gật đầu một cái, tỏ vẻ đã biết.
"Ta gọi là Kana • Alberona. Nói của ta ma pháp cùng của ngươi không sai biệt lắm nga, có khi gian chúng ta hai cái nhờ một chút đi." Kana trong tay xuất hiện hé ra mang theo thần bí hoa văn sợi tổng hợp phiến, sau đó đối với ta nói nói.
"Ân, có khi gian đích." Ta điểm gật đầu một cái nói. Nhưng là tâm lý của ta mặt cũng ở phun tào nói: ‘ nói cái gì ma pháp a, ta chính là ngay cả Ma Đạo Sĩ đều không phải a. ’
"Ta là Macao Conbolt."
"Ta là Wakaba • Mine" phía sau, bọn họ đều hướng về ta tự giới thiệu đến. Ta thực còn thật sự đích nhớ kỹ bọn họ cũng cùng với vấn an.
Mà ngay tại phía sau, lão nhân đi đến của ta trước mặt. Sau đó dùng một loại xá ta này ai đích ngữ khí đối với ta nói nói: "Ta chính là này nghiệp đoàn đích siêu cấp vô địch vũ trụ cực mạnh tối suất tức giận hội trưởng —— Makarov • Dreya. Oa ha ha ha, tiểu tử, ngươi cứ việc sùng bái ta đi." Nói tới đây, Makarov cười to nói.
"Nói, hội trưởng của ngươi đầu lưỡi đều đã muốn lộ ra đến đây nga." Phía sau, Mila ôn nhu đích đối với hội trưởng nhắc nhở nói
"A, phải không? Khụ khụ." Makarov ý thức được chính mình đích thất thố . Vì thế lập tức khôi phục lại, xấu hổ đích khụ hai tiếng, lấy tá này đến che dấu hắn đích xấu hổ.
"Nói. . . . . ." Phía sau, ta mở miệng nói: "Vì cái gì nghiệp đoàn hiện tại cứ như vậy đích vài người a?" Ta hướng về bọn họ hỏi.
"Này a, bởi vì bây giờ còn chính là buổi sáng a. Cho nên nhân còn không có nhiều lắm." Mila mỉm cười cùng ta nói nói: "Bất quá, nói Tetsuya ngươi là như thế nào hội ngã vào nghiệp đoàn đích cửa đích a?" Phía sau Mila nhưng thật ra tò mò đích hướng về ta hỏi.
"Cái gì! Ngươi nói ta ngã xuống nghiệp đoàn đích cửa?" Ta ngạc nhiên nói.
"Đúng vậy." Mila nói: "Bởi vì ngươi ngã xuống cửa, cho nên chúng ta mới có thể đem ngươi sẽ trở lại đích. Nói chẳng lẽ ngươi không biết sao không?"
"Ngạch. . . . . . Này, ta còn thật sự không biết ai. Ta chỉ là tùy tiện tiêu sái đi tới liền đi tới nơi này đến đây."
"Phải không." Mila mỉm cười tin. Dù sao, này nghiệp đoàn bên trong cái chính là sao mọi người có a. Như ta vậy tử cũng không có và vân vân.
"Nói Tetsuya a. . . . . ." Phía sau, Makarov đối với ta nói nói: "Ngươi đã có thể một mình một người trở thành ‘ tự do Ma Đạo Sĩ ’, như vậy thực lực của ngươi nhất định là rất mạnh lớn đi." Hắn dùng một loại đáng khinh đích biểu tình đối với ta nói nói. Ánh mắt cũng là ở phóng thích xem kỹ quang mang.
"Ngạch. . . . . . Không có rất mạnh đích, tình hình chung hạ đại khái ở S cấp tả hữu đi." Ta thản nhiên nói.
"Là đi là đi S cấp đâu. . . . . . Ngươi còn có tiếp tục đích cố gắng mới được. . . . . ." Makarov nghe được lời nói của ta lúc sau vẻ mặt vui mừng nói. Nhưng là nói một nửa cũng tạp chủ .
"Cái gì? !"
"S cấp? !" Nghe được của ta nói lúc sau, tất cả mọi người là trước không có phản ứng lại đây, sau đó liền đều là vẻ mặt kinh ngạc nói.
94, trong truyền thuyết đích yêu vĩ •3
Đương Makarov xác định lời nói của ta đích ý tứ lúc sau, hai mắt lập tức thả ra càng thêm mãnh liệt quang mang. Ta tỏ vẻ, của ta thái hợp kim cẩu mắt đều phải cấp thiểm mù.
Nhân lão thành tinh đích Makarov cũng không có gặp ta câu kia ‘ tình hình chung hạ ’ cấp xem nhẹ điệu. Đương nhiên hắn cũng không có tái tiếp tục đích hỏi đi xuống. Dù sao, mỗi người đều cũng có bí mật đích, không phải sao? Huống chi, hiện tại đích ta vừa mới mới vừa đích gia nhập ‘ Fairy Tail ’ mà thôi. Còn không có tốt lắm đích dung nhập bọn họ.
Kết quả là, Makarov liền không hề hỏi nhiều , xoay người không biết đi đến chạy đi đâu . Dùng Kana trong lời nói đến giảng chính là: "Hội trưởng hiện tại nhất định ở một người không người đích góc sáng sủa mặt vụng trộm cười đâu. Nhưng lại là đặc biệt đáng khinh đích kia một loại."
Phía sau, thời gian liền ở ta cùng Mila đích nói chuyện phiếm giữa dần dần trôi qua . Ở cùng Minna đích nói chuyện phiếm giữa, ta đã muốn đã biết hiện tại đích thời gian, đã muốn tới rồi Natsu đi tìm Hỏa Long đã muốn bước trên đi cáp lỗ cát ông đích trên đường vài thiên .
"Tính tính toán ngày cùng hôm nay buổi sáng đích báo chí đầu đề, Natsu hắn hẳn là cũng lập tức là có thể đã trở lại đi." Mila vẻ mặt tươi cười đích đối với ta nói.
‘ báo chí đầu đề. . . . . . Nói Mila vì cái gì ngươi hội lấy một bộ dẫn nghĩ đến quang vinh đích biểu tình nói a. ’ nhìn đến Mila đích biểu tình, ta ở trong lòng mặt phun tào nói. Bất quá phun tào về phun tào, nghe được Mila trong lời nói, ta tới là đã biết một ít hữu dụng gì đó đích.
‘ lập tức có thể đã trở lại. . . . . . Nói cách khác, ta vừa mới đến, ngay cả một chút dịu đi đích thời gian đều không có cho ta ta sẽ bắt đầu bước trên hỗn loạn đích hành trình sao không. ’ ta ở trong lòng mặt bi kịch đích nghĩ đến.
Chậm rãi đích, theo thời gian trôi qua. Nghiệp đoàn bên trong cũng bắt đầu trở nên náo nhiệt lên. Mà đến đến nghiệp đoàn đích lão thành viên nhóm đã ở nhìn thấy ta lúc sau hữu hảo đích đánh tiếp đón. Ở lẫn nhau nhận thức lúc sau, liền lập tức đích cùng ta thân thiện đích bắt chuyện đứng lên. Một chút đều không có mới lạ đích cảm giác. Hơn nữa động tác rất là tùy ý, một chút câu nệ đều không có.
Tình huống như vậy, tuy rằng sẽ làm nhân mới nhìn đứng lên hội cảm thấy được như vậy đích nghiệp đoàn thô tục không chịu nổi. Nhưng là, chỉ cần ngươi ở trong này đãi trong chốc lát lúc sau, ngươi sẽ thiệt tình đích cảm thấy được này nghiệp đoàn thực ấm áp. Trong lòng thật giống như là lại một cỗ cổ đích dòng nước ấm bình thường, chảy qua nội tâm. Làm cho tất cả đích phiền não bi thương toàn bộ đều biến mất đích không thấy bóng dáng.
‘ đây là Fairy Tail sao không? ’ ta xem hiện tại một mảnh náo nhiệt đích tình cảnh, ở trong lòng mặt nghĩ đến.
Lần đầu tiên đích, ta cảm thấy được ta đi vào như vậy đích thế giới cũng là rất không sai đích.
Mà ngay tại ta cùng nghiệp đoàn người ở bên trong tán gẫu đích thời điểm, chỉ nghe đến"嘭" đích một trận vang, nghiệp đoàn đích đại môn liền bị phá khai .
"Ta đã trở về!" Chỉ nghe thấy một cái sang sảng đích thiếu niên thanh âm hô lớn.
"Nga, Natsu ngươi đã trở lại a."
"Hoan nghênh về nhà a, Natsu."
"Ha ha Natsu, ngươi chính là lại đăng báo chỉ đích đầu hãy đầu đề nga."
Nghe được thiếu niên đích thanh âm, nghiệp đoàn người ở bên trong đều hữu hảo đích ân cần thăm hỏi nói.
Ta quay đầu đi, chỉ thấy nghiệp đoàn cửa hiện tại đang có một vị thiếu niên, một vị cô gái, còn có một con miêu ở đứng thẳng .
Thiếu niên có một đầu cây anh đào bình thường nhan sắc đích tóc ngắn, sang sảng đích tươi cười hiện tại chiếu vào hắn đích trên mặt, khiến cho hắn nhìn qua rất là ánh mặt trời. Giống như là ngày mùa hè trung đích một cỗ Thanh Lưu bình thường chảy qua người khác đích nội tâm. Làm cho người ta hội không tự giác đích cảm thấy được hắn thực hữu hảo.
Tính danh: Natsu • DuolaGe Neel
Tuổi: 18 tuổi
Tính: nam
Chủng tộc: nhân loại (? )
Tương ứng thế giới; Fairy Tail
Vũ lực tổng hợp lại: A cấp
Năng lực: hỏa chi diệt long ma pháp.
Tổng hợp lại đánh giá: là ‘ Hỏa Long người ấy ’, thế giới này đích diễn viên, có ‘ trư đèn chiếu Suoh(hoàn) ’‘ bùng nổ quang hoàn ’‘ kỳ ngộ quang hoàn ’ từ từ quang hoàn vu một thân.
‘ uy uy, nói ta phía sau có phải hay không phải nói một câu: a, không hổ là thế giới này đích diễn viên. Nói như vậy sao không? Còn có ngươi cái kia dấu chấm hỏi là cái gì ý tứ a, chẳng lẽ ngươi tại hoài nghi hắn đích chủng tộc? Bất quá với, hắn đích chủng tộc là diễn viên. ’ nhìn đến thiếu niên lúc sau, ta ở trong lòng mặt phun tào nói.
‘ uy uy, ngươi như thế nào mở cửa chỉ dùng để đoán đích a! ’ phía sau, đứng ở thiếu niên bên cạnh đích tóc vàng cô gái ra tiếng hô. Trên mặt cũng mang theo một bộ không thể tin đích bộ dáng.
Cô gái có một đầu phi thường chói mắt đích tóc vàng, ở nàng giảo tốt khuôn mặt phụ trợ dưới lại mị lực mười phần. Toàn thân cao thấp có một loại không thể làm cho người ta bỏ qua đích quý tộc hơi thở. Nhưng là hiện tại đích cái loại này hơi thở, cũng rất tốt bị nàng hiện tại đích loại này bình thường đích cách ăn mặc cấp che lấp ở.
Tính danh: Lucy Heartphilia
Tuổi: 17 tuổi
Tính: nữ
Chủng tộc: nhân loại
Tương ứng thế giới; Fairy Tail
Vũ lực tổng hợp lại: A cấp
Năng lực: tinh linh ma pháp.
Tổng hợp lại đánh giá: là nữ diễn viên a nữ diễn viên! Trong nhân loại ít có đích có thể toàn thân tâm đích yêu thích tinh linh đích nhân. Nói có cùng Tao Niên ngươi giống nhau đích ‘ phun tào quang hoàn ’ a.
‘ uy uy, hệ thống ngươi nói như vậy trong lời nói, chính là lại gợi lên của ta phun tào dục vọng rồi a. ’ nhìn đến cô gái đích đánh giá lúc sau, ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
Mà phía sau, thiếu niên cũng không hữu lý hội tóc vàng cô gái đích phun tào bình thường trong lời nói, mà là nhận thức chuẩn một người lúc sau liền phi thân mà lên. Sau đó một cước liền đưa hắn cấp đá bay .
"Thối hầu tử! Ngươi cho ta đích tình báo là sai đích a." Phía sau, Sakura phát thiếu niên đối với bị hắn đá bay đích nam nhân tức giận hô lớn.
"Loại chuyện này ta như thế nào biết a." Phía sau bị đá bay đích nhân cũng đứng lên, sau đó đối với Sakura phát thiếu niên hô to: "Ta chỉ bất quá là đem chính mình nghe được đích đường nhỏ tin tức nói cho ngươi mà thôi a."
"Ngươi nói gì? Ngươi muốn đánh cái sao không hỗn đản!"
"Đánh liền đánh a, ai sợ ai." Phía sau, hai người đích khắc khẩu đã muốn trở nên càng ngày càng nghiêm trọng đi lên. Thấy một bên đích tóc vàng cô gái vẻ mặt đích trợn mắt há hốc mồm. Đương nhiên, ta cũng vậy không ngoại lệ.
Ta cũng vậy mới nhìn thấy tình huống như vậy, bất quá tuy rằng ta hiện tại đích tâm lý mặt cực độ đích hãm hại cha , nhưng là cơ thể của ta cũng không có trì độn. Bay nhanh đích lắc mình đến một bên đích một cái không dễ dàng bị người khác phát hiện đích góc sáng sủa mặt, Phù Vân đích đánh tương du.
‘ nếu như bị lan đến gần đã có thể không tốt . ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
Quả nhiên, ngay tại ta vừa mới lắc mình đến một bên đi đích thời điểm, chỉ thấy ta vừa mới tọa đích địa phương đã muốn bị hai người đích đánh nhau mà lan đến gần . Ta vừa mới sở tọa đích ghế dựa đã muốn thành mảnh nhỏ.
"Uy uy, tốt lắm Natsu. Ngươi cũng khống chế một chút a. Ngươi. . . . . ." Phía sau, cùng bọn họ cùng nhau trở về đích màu lam Tiểu Miêu đối với Sakura phát thiếu niên nói. Nhưng là còn không có chờ nó nói xong nói, liền cũng bị trận chiến đấu này lan đến gần .
Tính danh: Haby
Tuổi: 5 tuổi
Tính: nam
Chủng tộc: siêu việt người
Tương ứng thế giới; Fairy Tail
Vũ lực tổng hợp lại: C cấp
Năng lực: cánh chi ma pháp.
Tổng hợp lại đánh giá: . . . . . . Này phải nên như thế nào đánh giá đâu?
‘. . . . . . ’ nhìn đến đánh giá như vậy, ta có một ít không nói gì.
‘ uy uy, nói cho dù người ta không phải người tính sinh vật ngươi là có thể như vậy đích không nhìn người ta sao không? ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
Mà cũng ngay tại phía sau, trận chiến đấu này bắt đầu hướng về bốn phía nguyên lai vô sự đích nhân khuếch tán mở ra, trường hợp trở nên càng ngày càng hỗn loạn.
"A! Thật không ngờ ta cư nhiên thật sự đi tới ‘ Fairy Tail ’ a." Phía sau, tóc vàng cô gái vẻ mặt vui vẻ địa nói.
‘ uy uy. ’ nhìn đến cô gái đích biểu hiện, ta ở trong lòng mặt phun tào nói: ‘ nói cô gái, ngươi phía sau nhìn đến trường hợp như vậy vì cái gì không có gì giật mình a. Phía sau bình thường đích nhân không phải hẳn là giật mình đích kêu to mới đúng sao không? Ngươi cao hứng cái cái gì kính a! Chẳng lẽ ngươi đã muốn không nhìn bên cạnh ngươi đích hết thảy sự vật sao không? ’
"Cái gì? ! Là ai nói Natsu đã trở lại a?" Phía sau, một vị con mặc Ichijou(một cái) quần lót đích thiếu niên đột nhiên đích xuất hiện. Sau đó vẻ mặt tức giận đích nhảy vào vòng chiến.
Thiếu niên có một đầu màu đen đích tóc ngắn, thoạt nhìn có chút suất khí. Theo □ đích thân thể thượng cũng đó có thể thấy được, thiếu niên có một thân tiêu chuẩn đích dáng người. Nhưng là chính là. . . . . .
‘ uy uy uy, nói ngươi này bại lộ phích thật đúng là quá cường đại a. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ muốn. Vô tình ngoại đích, ta bị lôi tới rồi.
Tính danh: Gray Fullbuster
Tuổi: 18 tuổi
Tính: nam
Chủng tộc: nhân loại
Tương ứng thế giới; Fairy Tail
Vũ lực tổng hợp lại: B cấp (S cấp )
Năng lực: băng chi tạo hình ma pháp.
Tổng hợp lại đánh giá: ‘ diễn viên ’ một trong a, ổn trọng kiên cường, ngoại lãnh nội nhiệt, có cường đại đích bại lộ phích ( rất mạnh ).
‘ tuy rằng ta đã muốn có rất lớn đích chuẩn bị tâm lý . Nhưng là thật không ngờ, chân thật đích thị giác lực đánh vào cư nhiên hội như vậy đích đại a. ’ nhìn thấy tóc đen thiếu niên một bên hô to: "Natsu! Đến đem thượng một lần chuyện tình làm một cái kết thúc đi." Một bên hướng về người khác phóng đi đích ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
"Uy uy, Grey của ngươi quần áo a." Phía sau, Kana đối với thiếu niên nói.
"A, không xong! Ta quên mặc!" Phía sau trải qua Kana nhắc nhở lúc sau đích tóc đen thiếu niên vẻ mặt ‘ a! Làm sao bây giờ ta không cẩn thận không có mặc quần áo ’ đích biểu tình.
‘ uy uy, nói ngươi như vậy đích biểu tình càng thêm có phun tào điểm a. ’ nhìn thấy thiếu niên như vậy đích biểu tình lòng ta bên trong phun tào đích 【 tất 】 nhìn trời tiền cường đại.
"Ai ~ cho nên ta mới nói nơi này đích nam nhân đều rất khuyết thiếu thưởng thức . A, bất quá Tetsuya ngươi cũng không tính a." Phía sau, cảm thán một câu lúc sau Kana đột nhiên hướng về ta nói một chút.
"A, phải không. Kia thật sự là rất cảm tạ ngươi ." Nghe được Kana nói trong lời nói lúc sau, ta trở lại.
‘ nói, đem ta cùng này đó biễu diễn so với ta như thế nào hội đột nhiên đích sinh ra một loại vi diệu cảm a. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ muốn.
Mà phía sau sợi tổng hợp Na, đang nói hoàn nói lúc sau liền ở tóc vàng cô gái đích trợn mắt há hốc mồm dưới tiếp tục đích cầm lấy rượu dũng mãnh quán đứng lên.
‘ uy uy, ngươi như vậy tử nói chuyện thật là rất cũng không nói gì phục lực một chút đi. ’ ta ở trong lòng mặt phun tào nói.
"Nam tử hán trong lời nói, như vậy nên chính đang lúc đương đích đi quyết đấu a."
"Ta cũng đi gia nhập chiến đấu a, vì Sweetheart các ngươi ~"
Mà như bây giờ đích tình huống, trường hợp trở nên càng thêm đích hỗn loạn đi lên.
====================
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: rống rống
95, trong truyền thuyết đích yêu vĩ •4
Tính danh: Erufuman Sutorausu
Tuổi: 18 tuổi
Tính: nam
Chủng tộc: nhân loại
Tương ứng thế giới; Fairy Tail
Vũ lực tổng hợp lại: A cấp
Năng lực: tiếp thu ma pháp.
Tổng hợp lại đánh giá: có ôn nhu tâm đích tả khống muội khống đích thiếu niên một quả a.
Tính danh: Loki
Tuổi: ? ? Tuổi
Tính: nam
Chủng tộc: tinh linh
Tương ứng thế giới; Fairy Tail
Vũ lực tổng hợp lại: A cấp (S cấp )
Năng lực: Hikaru chi ma pháp.
Tổng hợp lại đánh giá: hoàng đạo 12 cung một trong đích ‘ chòm sao Sư Tử ’, là hoàng đạo 12 cung trung đích vương giả. Hoa tâm ngây thơ hán một vị.
Nhìn thấy lục tục đích, quái nhân một cái tiếp theo một cái đích lên sân khấu . Sau đó đều đích đều gia nhập đến vòng chiến bên trong hỗn chiến đứng lên.
Ta đứng ở như vậy đích thượng đế đích thị giác mặt trên nhìn thấy như vậy đích cảnh tượng. Đột nhiên đích, ta thật sâu địa bắt đầu đồng tình Makarov này lão nhân . Cho dù là hắn đích hắn viết muốn làm trách ta đều có thể lý giải .
‘ ni mã đích. Hắn rõ ràng là ở khổ trung mua vui a. ’ ta ở trong lòng mặt lý giải đích nghĩ.
Nhìn thấy tình huống như vậy, ta đột nhiên cảm thấy được: ‘ Air gear ’ thế giới thần mã trung đích này biến thái thật sự đều là nhược bạo , một chút đều không có biện pháp cùng bên này đích so với.
{ đọc ngay tại, trọng yếu tiểu thuyết võng Zybook. net}
"A a a a! ! ! Nói, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a? Chẳng lẽ nơi này chẳng lẽ sẽ không có một người bình thường sao không?" Phía sau, tóc vàng cô gái thét to.
‘ nói, cô gái ngươi chính giải a. ’ ta ở trong lòng mặt tán thành nói.
"Alla, ngươi cũng là con người mới sao không?" Phía sau, Mila đối với tóc vàng cô gái nói.
"A, là Mila Jenny!" Tóc vàng cô gái nhìn thấy Mila hô lớn: "Bất quá nói, Mila tiểu thư, chẳng lẽ nơi này sẽ không dùng quản quan tâm sao không?"
"Ha hả, không có gì sự tình đích." Phía sau Mila nói: "Này đã muốn là bình thường như ăn cơm. . . . . ."
Ngay tại Mila vừa mới nói xong này một câu lúc sau, liền bị một cái bay tới vật thể đánh trúng, sau đó ngã xuống trên mặt đất.
"Bất quá, hiện tại rất khoái nhạc. . . . . . Không phải sao?" Mila vẻ mặt tươi cười đích đối với cô gái nói. Thuận tiện, cũng quay đầu nhìn về phía của ta phương hướng.
Nhìn thấy hiện tại tràng thượng đích tình huống, tuy rằng tất cả mọi người là ở lung tung đích đùa giỡn . Nhưng là không thể không nói, thật là sẽ làm nhân cảm giác được một loại ‘ gia ’ đích ấm áp.
Mà ngay tại như ta vậy đích liền cảm giác đích thời điểm, trường hợp ở một lần đích thăng cấp. Lúc này đây đánh nhau đích mọi người giống như bắt đầu chuẩn bị sử dụng ma pháp . Nhưng là cũng chính là ở phía sau, Makarov xuất hiện ngăn trở một kiện sự này tình đích phát sinh.
Theo sau chuyện tình đó là Makarov đích bực tức cùng thuyết giáo . Nhưng là không thể phủ nhận chính là, Makarov đích trận này thuyết giáo, đem nghiệp đoàn bên trong đích ấm áp không khí châm tới rồi cực hạn.
Ngay tại Makarov nói xong nói lúc sau, hắn lại nói tiếp: "Như vậy, hôm nay còn có một việc. Chính là chúng ta phải nghênh đón hai cái con người mới. Mọi người hoan nghênh gợi cảm cô gái cùng Tetsuya."
"Uy, không cần nói như vậy người ta a." Nghe được Makarov nói như vậy hoàn lúc sau, Lucy|Lộ Tây la lớn.
‘ uy uy, ngươi mặt đỏ cái cái gì kính a, còn có ánh mắt của ngươi giữa chính là ở lóe ra một loại bị người khen tặng lúc sau đích vui sướng a, nói ngươi cũng quá bất chính thẳng đi. ’ ta xem Lucy|Lộ Tây, ở trong lòng mặt phun tào nói.
Mà ngay tại ta phun tào đích thời điểm, đột nhiên Lucy|Lộ Tây hướng về ta bên này nhìn thoáng qua.
‘ uy uy, chẳng lẽ ngươi có thuật đọc tâm sao không, chẳng lẽ ngươi có thể nghe được ta đối với ngươi đích phun tào sao không? Thế giới này ngươi không cần như vậy đích hãm hại được không. ’
Trên thực tế, Lucy|Lộ Tây nhìn ta liếc mắt một cái, cũng không phải bởi vì nàng nghe được ta đối của nàng phun tào. Mà là bởi vì chúng ta hai người đều là con người mới, kết quả là phải cùng nhau đích tiến lên. Ta lúc sau đương nhiên cũng hiểu được ý tứ này.
Cùng Lucy|Lộ Tây đang tiến lên, nam nữ ưu tiên, Lucy|Lộ Tây đầu tiên nói: "Cái kia, ta gọi là Lucy|Lộ Tây, là một tân nhân. Ngạch. . . . . . Cứ như vậy đi." Lucy|Lộ Tây tại đây dạng đích tình huống dưới còn có một chút tiểu khẩn trương.
Nhìn thấy Lucy|Lộ Tây nói xong lúc sau, ta nói nói: "Mọi người hảo, ta gọi là làm Kuroko Tetsuya, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo ." Ta hướng về mọi người Vivi(hơi hơi) đích cúc một cung, sau đó nói.
"Uy uy, này ‘ kỳ quái tên đích tên ’ không cần như vậy đích đứng đắn được không." Phía sau, Sakura phát thiếu niên vẻ mặt bất mãn đối với ta nói nói.
‘ ngạch. . . . . . Của ta cấp bậc điệu đến 【 kỳ quái tên đích tên 】 như vậy đích xưng hô sao không. ’ ta ở trong lòng mặt phun tào nói.
Nhìn thấy ta không có gì phản ứng, Sakura phát thiếu niên nói tiếp: "Trầm tĩnh lại không phải tốt lắm thôi. Ta gọi là Natsu nga." Hắn vẻ mặt ánh mặt trời đích biểu tình đối với ta nói nói.
"Nói, ngươi không lợi hại a? Chúng ta hai người đến đánh một trận đi." Nói tới đây, Natsu vẻ mặt hưng phấn nói.
"Ngạch. . . . . . Này sẽ không dùng." Nghe được Natsu nói như vậy, ta bình tĩnh đối với hắn nói. Phủ định hắn đích đề nghị.
"Uy uy không cần nói như vậy thôi. Như vậy ta thượng ! ! !" Nói xong, Natsu đích hai tay liền nhiên thượng ngọn lửa, sau đó vẻ mặt hưng phấn đích hướng về ta vọt lại đây.
"Uy uy ta cũng không có đáp ứng a! Còn có, ngươi không chỉ nói hoàn một câu ‘ ta thượng ’ lúc sau mà bắt đầu a. Ít nhất cho ta một cái phản ứng thời gian đi." Phía sau, ta bay nhanh đích tránh thoát Natsu hướng ta đánh tới đích một kích sau đó nói: "Nói, ta không đánh, mau dừng tay a."
Chính là tuy rằng như ta vậy nói xong, nhưng là Natsu đã muốn cái gì đều nghe không vào . Kết quả là, ta cũng chỉ là có thể lái được thủy khổ bức đích né tránh .
Ở né tránh đích trong quá trình, ta dùng khóe mắt đích dư Hikaru quét một chút hiện tại đang đứng ở lầu hai lan can thượng đích Makarov. Chỉ thấy, hắn hiện tại đang ở dùng một bộ xem kịch vui đích bộ dáng nhìn thấy chúng ta hai người. Còn kém hiện tại không có một dũng bỏng . Tái nhìn quét một chút những người khác. Chỉ thấy, những người khác cũng đều là một bộ cùng Makarov giống nhau đích biểu tình. Cũng liền Mila không có như vậy, nàng đang ở dùng vẻ mặt lo lắng đích biểu tình nhìn thấy chúng ta hai cái. Nhưng là, nàng nhưng cũng không có một chút muốn lại đây khuyên can đích bộ dáng.
‘ nằm tào! Chẳng lẽ trận này trận đấu là không đánh không được sao không? ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ.
Linh hồn thuộc về thờ phụng ‘ nhiều một chuyện không bằng ít một chuyện ’ đích ta lại vẫn là không muốn cùng Natsu đối chiến đích. Bởi vì nếu đánh thắng Natsu hắn lúc sau, như vậy gặp phải của ta khẳng định là Natsu lúc sau vô cùng vô tận đích khiêu chiến. Mà nếu làm bộ như thua đi, Natsu không có bị phát hiện kia hoàn hảo, nhưng nếu như bị phát hiện trong lời nói, đã có thể nguy rồi. Kia lúc sau đích tình huống, tuyệt đối hội so với hiện tại đả bại hắn còn muốn mãnh liệt a.
‘ quên đi, vẫn là mau một chút đã đem hắn cấp chấm dứt đi. ’ lòng ta bên trong vò đã mẻ lại sứt đích nghĩ đến.
Nghĩ đến đây, phía sau ta cũng liền không hề lưu thủ . Chỉ thấy ta nhanh chóng đích đem ‘ biến mất ’ Khố Lạc bài đem ra. Sau đó đem chính mình đích linh lực chuyển vận đi vào.
Một cái hoa lệ đích ma pháp trận nhanh chóng đích kết thành, sau đó cũng chỉ gặp Natsu đích phía sau xuất hiện một vị thằng hề dạng đích nữ nhân. Nữ nhân đưa hắn trong tay đích bạch bố đối với Natsu vung lên, Natsu liền theo tại chỗ biến mất đích vô tung vô ảnh.
"! ! !"
Ngay tại tất cả mọi người cảm thấy được rất là giật mình đích thời điểm, bên ngoài đột nhiên truyền đến "Bính" đích một tiếng nổ. Mọi người, đều theo bản năng đích hướng về nghiệp đoàn đích bên ngoài chạy tới.
Tới rồi công hội đích bên ngoài, chỉ thấy Natsu hiện tại đang ở lấy một loại mê muội đích phương thức ngã xuống trên mặt đất. Nhìn đến nơi này, ta liền biết vừa mới ‘ biến mất ’ đem Natsu phóng tới bên ngoài đích thời điểm là đầu hướng trao quyền cho cấp dưới đích.
"Này. . . Đây là không gian ma pháp sao không?" Một người giật mình địa nói.
"Hẳn là là đi, bất quá hiện tại đích con người mới thật đúng là lợi hại a."
"Đúng vậy đúng vậy."
Tất cả mọi người ở thảo luận , bọn họ nhìn về phía của ta thời điểm, trong ánh mắt đều chính là mang theo kính nể cùng cao hứng. Một chút ghen tị đích cảm tình đều không có.
"Tiểu tử nhóm!" Phía sau, Makarov bỗng nhiên mở miệng nói: "Còn không mau đem Natsu này hỗn tiểu tử cấp đề tiến vào."
"A, phải" phía sau, tất cả mọi người phản ánh lại đây. Vì thế vội vàng hoảng thủ hoảng cước đích đem đã muốn hôn mê đích Natsu nâng tiến nghiệp đoàn bên trong.
Đem Natsu nâng đến nghiệp đoàn bên trong lúc sau, bởi vì không có gì sự tình làm. Kết quả là, vây xem đích tương du đảng nhóm liền bắt đầu nổ tung oa . Đều đích hướng về ta bên này vây đứng lên.
"Tetsuya, nhĩ hảo lợi hại a. Nói thực lực của ngươi có S cấp đi."
"Đúng vậy đúng vậy, Natsu cho dù là không có đến S cấp, nhưng là cũng là ở chúng ta nghiệp đoàn bên trong đích năng lực số một số hai đích . Nhưng là, lại bị ngươi như vậy đích hoàn đánh bại. Thực lực của ngươi nhất định đến S cấp đi."
"Nói, lúc này đây hội trưởng thật đúng là chính là kiểm một cái trong bảo khố a."
". . . . . . . . . . . ."
". . . . . ."
Nghe bọn họ ở nơi nào thất chủy bát thiệt??? Đích đàm luận ta, tâm lý của ta mặt đã ở yên lặng địa tự hỏi .
‘ nói, phía sau có phải hay không hẳn là bỏ chạy a. ’ nhưng là, coi như như ta vậy nghĩ đích thời điểm. Một tiếng giận hảm hướng về ta bên này truyền đến.
"Tetsuya ~ chúng ta ở so với một lần đi. Lúc này đây ta là tuyệt đối sẽ không thua đưa cho ngươi."
Nhanh chóng đích quay đầu, chỉ thấy Natsu hiện tại chính lấy cực nhanh đích tốc độ hướng về ta bên này chạy tới.
‘ nói, hắn như vậy mau đích liền đã tỉnh đích nguyên nhân là bởi vì cái kia thần mã đích diễn viên quang hoàn đâu? Vẫn là bởi vì hắn đích diệt long Ma Đạo Sĩ đích đặc thù thể chất đâu? ’ nhìn thấy Natsu hướng ta bên này hướng tới được thời điểm, ta ở trong lòng mặt nghĩ.
"Cẩn thận a!"
"Tetsuya mau tránh ra a!"
Phía sau, ta lại nghe tới rồi bên người đích nhân đích tiếng gọi ầm ỉ. Mà nghe được bên người đích người ta nói nói đích thời điểm, ta bỗng nhiên ở trong lòng mặt ý thức được: ‘ a, ta giống như bởi vì trong lòng mặt ở tự hỏi cho nên giống như không có tránh né Natsu đích công kích đi. Ngạch. . . . . . ’
Lòng để ý hoạt động đi ra đây là dừng lại, bởi vì Natsu phía sau đã muốn vọt tới của ta trước mắt.
Bất quá, tuy rằng của ta đại não không có ở khống chế cơ thể của ta. Nhưng là thời điểm chiến đấu tiềm thức đích bản năng ở cơ thể của ta trung cũng là rất mạnh đại đích. Vì thế, ta chính là theo bản năng đích Vivi(hơi hơi) hướng về nghiêng người một trốn, ý đồ tránh né quá Natsu đích công kích.
‘ cũng không biết ta có thể hay không hiện lên a. ’ ta ở trong lòng mặt hiện lên như vậy đích một cái ý niệm trong đầu.
====================
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: mọi người ~ cuối tuần khoái trá a!
96, trong truyền thuyết đích yêu vĩ •5
Nhưng là, bởi vì này dạng đích chợt lóe chẳng qua là linh hồn kéo thân thể sở xuất hiện đích bản năng mà thôi. Cho nên, bởi vì hành vi không có trải qua đại não đích tự hỏi, ta phi thường lớn ý đích bỏ qua chính mình thân thể phản ứng tốc độ, cùng Natsu công kích đích tốc độ đích tình huống hay không là giống nhau đích chuyện này.
Kết quả là, đương Natsu đã muốn tiếp xúc đến của ta thời điểm, cơ thể của ta cũng mới chỉ là né tránh đến một nửa mà thôi, căn bản là không có hoàn toàn đích lui ra phía sau tới địa phương an toàn. Mà tình huống như vậy, cũng liền tạo thành ngoài ý muốn.
Bởi vì ta đích tốc độ mặc dù nhanh, nhưng là ly của ta khoảng cách cũng thân cận quá . Kết quả là, căn bản không có hoàn toàn đích tránh thoát đích công kích đích ta, tuy rằng Natsu chém ra đích nắm tay nhân của ta nghiêng người mà bị ta cấp tránh né rớt. Nhưng là, Natsu vọt tới trước đích thân thể cũng hướng về cơ thể của ta cho tới bây giờ. Ta không có một tia tránh né đích có thể. Kết quả là, mang theo lực đánh vào đích thân thể hoàn toàn đích đánh vào , không có hoàn toàn trốn điệu công kích đích của ta trên người. Nương như vậy đích lực đánh vào, Natsu lập tức đã đem ta cấp gục trên mặt đất. Khơi dậy trên mặt đất từng trận đích tro bụi.
‘ ngạch. . . . . . Này. . . . . . Là thần mã đích một loại tình huống a? ’ đương Natsu đích khóe miệng tiếp xúc đến của ta khóe miệng đích thời điểm. Lòng bẩn quỷ dị đích tạm dừng một chút. Ngay sau đó, ta băng .
‘ nằm tào! Ta như thế nào bỗng nhiên cảm thấy được của ta trinh tiết đã muốn tiêu thất vài lần đâu. Nói ta còn có trinh tiết này biễu diễn sao không? Ni mã đích. Nói, về sau như vậy đích như là kịch truyền hình giống nhau chuyện tình cũng không thể được ít đến một chút a! Còn có cẩu huyết và vân vân chuyện như vậy thật là không thích hợp phát sinh ở của ta trên người a hỗn đản! ! ! ’
Ta ở trong lòng mặt gió lốc hoàn lúc sau, ta bỗng nhiên ý thức được một chút.
‘ nói, ngươi như thế nào còn tại thân a. ’
Ta tưởng tượng đến nơi đây, lập tức đích liền đưa hắn đích thân thể đẩy ra. Sau đó cuống quít địa đứng lên.
"A a a! ! !"
"Hiện tại. . . . . . Này là chuyện gì xảy ra a?"
"Này tình huống. . . . . ."
Phía sau, cùng với Lucy|Lộ Tây đích kêu to, còn có vẻ mặt ‘ a, thế giới này có phải hay không muốn hủy diệt a. ’ đích biểu tình, tất cả mọi người bắt đầu là một bộ xôn xao đích bộ dáng.
"Không có vấn đề gì lạp. Ha hả, này chính là một cái ngoài ý muốn mà thôi." Mila phía sau mỉm cười nói. Nhưng là, Mila hiện tại đích mỉm cười đích khóe miệng giống như có một chút run rẩy. Hơn nữa thân thể cũng có một chút đích cứng ngắc.
"A, nói ta nghe nói như vậy hôn nhẹ lúc sau chính là hội sinh cục cưng đích nga." Phía sau, Haby đột nhiên giống như nhớ tới đến cái gì bình thường lớn tiếng nói.
"A? ! Phải không?" Phía sau chậm rãi đứng dậy đích Natsu đột nhiên giương miệng rộng, vẻ mặt kinh ngạc địa nói.
‘ uy uy, này là không có khả năng thật là tốt không tốt. Như thế nào có thể hội chính là thân một chút sẽ có đứa nhỏ a."Phía sau, Lucy|Lộ Tây giương miệng rộng chi răng nanh phun tào nói.
‘ đúng vậy. ’ ta đã ở trong lòng mặt phun tào nói: ‘ ngươi là học sinh tiểu học sao không? Hôn một cái mặt sẽ sinh đứa nhỏ. ’
Nhưng là, phía sau Natsu thật giống như là không có nghe đến Lucy|Lộ Tây đích phun tào giống nhau, đột nhiên đích đã đem tay của ta kéo đến. Sau đó vẻ mặt đứng đắn đối với ta nói nói: "Tetsuya, hiện tại ngươi có của ta cục cưng sao không? Như vậy, hắn là ở nơi nào đâu?"
". . . . . . Nằm tào!" Phía sau, ta thật sự băng .
"Có đứa nhỏ ngươi muội a!" Ta hướng về Natsu đích mặt bay nhanh đích đánh ra một quyền, đưa hắn cấp đánh bay.
"Uy uy, không cần như vậy đích bạo lực a, Tetsuya." Phía sau, bị đánh bay đích Natsu bỗng nhiên lại chạy trở về, sau đó đối với ta nói nói. Vẻ mặt cái loại này bởi vì gia bạo bị thê tử cấp đánh đích biểu tình.
". . . . . ."
Ta hiện tại đã muốn không có cách nào đang nói ra nói cái gì ngữ , xoay người nhìn vừa thấy những người khác. Chỉ thấy, người khác cũng là một bộ ‘ a trời ạ không cần ngăn đón ta ta muốn đi tử ’ giống nhau đích biểu tình.
"Nói. . . . . ."
Xem ta không có ra tiếng, Natsu tiếp theo nói với ta nói: "Như vậy, hiện tại Tetsuya ngươi có hài tử của ta. Ngươi là không phải chính là của ta. . . . . . Cái kia, làm cho ta nghĩ tưởng tượng a. Đúng rồi, ngươi chính là lão bà của ta đi." Natsu vẻ mặt ánh mặt trời nói. Một chút cũng không cảm thấy được chính mình hiện tại nói ra trong lời nói có cái gì kính bạo đích.
". . . . . . Lão ngươi muội a!" Phía sau ta lại một lần nữa đích băng . Ta lớn tiếng địa đối với nói: "Chẳng lẽ ngươi không có nghe đến Lucy|Lộ Tây ngạch nói sao không? Chính là hôn một cái mà thôi, đây là căn bản là không có cách nào mang thai, cũng chính là hoài đứa nhỏ đích."
"A, là như thế này a." Natsu mặt lộ vẻ tiếc nuối nói.
"Uy uy, ngươi tiếc nuối cái cái gì kính nhân a." Nhìn đến Natsu biểu hiện như vậy. Kết quả là, Lucy|Lộ Tây mặt lộ vẻ phun tào đích biểu tình, sau đó nói.
"Ha ha, bất quá cho dù là hoài không được dựng, nhưng là Natsu hôn Tetsuya là muốn phụ trách đích đi. Không bằng Tetsuya ngươi gả cho Natsu tốt lắm. Ha ha." Phía sau, một người ồn ào nói.
"Đúng vậy đúng vậy, ha ha."
"Phốc ha ha."
Mọi người đích sinh động không khí lại bị châm lên.
". . . . . . . . . . . ."
Nhìn thấy tình huống như vậy, ta còn có thể nói cái gì. Chỉ có không nói gì đích trầm mặc mới có thể đủ biểu đạt ra ta hiện tại đích tâm tình a hỗn đản. Bất quá ta cũng biết, chuyện như vậy chính là một hồi trò khôi hài mà thôi. Tất cả mọi người là cười một cái liền quá khứ đích. Vì thế, ta cũng sẽ không có rất đương hồi sự tình.
Mà trên thực tế cũng giống như là ta nghĩ tượng đích như vậy, mọi người cũng cũng chỉ là như thế này tranh cãi ầm ĩ một trận tử. Chậm rãi đích, mọi người cũng đều lại đều tự đích Inui đều tự chuyện tình . Dù sao, cuộc sống trung không chỉ là chỉ có ngoạn nhạc mà thôi a. Mà ta cũng chậm chậm đích dung nhập tiến Fairy Tail nơi này.
Thời gian rất nhanh đích bay nhanh đích trôi qua . Chút bất tri bất giác, ta đã muốn ở trong này ngốc 3 thiên .
Tại đây 3 thiên đích thời gian bên trong, ta đã muốn thực nguyên vẹn nắm giữ tốt lắm thế giới này đích các loại văn hóa . Cùng Fairy Tail bên trong đích mọi người cũng ở chung đích rất không sai. Bất quá, dù sao bằng hữu cũng là thân có gần đích. Công hội giữa, quan hệ tốt nhất nhân trong lời nói, nên phải kể tới Macao hắn .
Vì cái gì vừa không là Natsu cũng không phải Mila còn không phải Lucy|Lộ Tây lại càng không là từ từ chờ linh tinh đích nhân mà là Macao đâu?
Bởi vì ở ta đến ‘ Fairy Tail ’ thế giới đích ngày hôm sau. Macao hắn liền mang theo ta đi hoàn thành một người tên là làm ‘ thảo phạt ngói khẳng quái vật ’ đích nhiệm vụ. A, chính là thảo phạt cái kia háo sắc đích đại tinh tinh đích nhiệm vụ. Mà ở nhiệm vụ giữa, ta giải cứu bởi vì sai lầm mà gặp được nguy hiểm đích Macao. Hơn nữa, bởi vì ta đích tâm lý tuổi đã muốn bắt đầu xu hướng ‘ nhiều vị sổ ’ hóa . Kết quả là, như là như vậy đích đại thúc có thể càng thêm đích cùng ta tán gẫu đắc đến. ,
Cho nên, quá mệnh đích giao tình cùng ‘ đại thúc thức ’ từ trường đích tỉnh táo cùng tích. Cái này tạo thành ta cùng Macao đích quan hệ là ở Fairy Tail bên trong tốt nhất. Mà cạp váy quan hệ bình thường, Wakaba cùng ta đích quan hệ cũng trở nên thân mật đứng lên. Tiến tới đích, ta cùng bọn họ hai người hợp thành một cái tiểu đội. Kỳ danh vi ——‘ Âu Cát Tang tiểu đội ’.
Nhìn đến tình huống như vậy, thực tại làm cho rất nhiều đích mọi người kinh rớt cằm. Dù sao, dài một bộ Thanh thiếu năm đích khuôn mặt, nhưng là lại cùng 30 hơn tuổi đích đại thúc hỗn đích vui vẻ thủy khởi chuyện như vậy. Mặc kệ là ai đô hội giật mình đích.
Mà ở một đoạn này thời gian bên trong, Natsu bọn họ cũng đã xảy ra một sự tình. Tuy rằng đã không có Natsu cùng Lucy|Lộ Tây cứu trợ Macao chuyện như vậy . Nhưng là Lucy|Lộ Tây cùng Natsu lại vẫn là bởi vì một ít việc cùng ‘ mặt trời mọc ’ nhiệm vụ này muốn làm tới rồi. . . . . . Ngạch, không, là tổ hợp đến cùng nhau. Trở thành một cái tiểu đội.
Thời gian lại lại một lần nữa đích quá khứ một ngày, ở ta ở Fairy Tail thế giới này ngốc đến ngày thứ tư đích thời điểm. Ngày này, Makarov bỗng nhiên đem ta gọi là tới rồi hắn nơi đó.
"Xin hỏi. . . . . . Sự tình gì sao không? Hội trưởng." Ta mang theo một chút đích nghi vấn tới rồi Makarov đích bên người. Sau đó đối với hắn Vivi(hơi hơi) đích cúc một cung nói.
"Uy uy." Phía sau, nhìn đến như ta vậy đích biểu hiện. Makarov cũng rất là không thích ứng: "Tetsuya, ngươi sẽ không phải như vậy đích cũ kỹ thôi. Còn cúc cái gì cung a. Phải biết rằng, chúng ta chính là người nhà a. Nào có tiểu hài tử hướng về chính mình đích cha mẹ cúi đầu đích hành lễ còn như vậy đích chính thức đích."
Nghe thế dạng trong lời nói. Không thể phủ nhận đích, tâm lý của ta mặt ấm dào dạt đích.
Như vậy đích cảm giác thực kỳ lạ, cũng nhất làm cho người ta không thể buông tay. Thật giống như là ta theo cha mẹ nơi đó cảm nhận được đích cảm giác là giống nhau. Nhưng là, như vậy đích cảm giác ở một cái cùng ta không có gì huyết thống quan hệ đích nhân thân thượng cảm giác được đích thời điểm, đối với tâm linh đích lực đánh vào càng sâu.
"Tốt." Phía sau, Makarov đã muốn nói như vậy . Ta cũng vậy không có khả năng tại nơi dạng đích bình thản có lễ đích như là đối đãi người xa lạ như vậy .
"Ha ha, cái này đối thôi." Makarov đột nhiên thân dài quá chính hắn đích thủ, sau đó sắp xếp một loạt của ta bả vai nói. Thoạt nhìn phi thường đích buồn cười, nhưng là lại làm cho người ta cảm giác được ấm áp.
"Như vậy, ngài tìm ta rốt cuộc có chuyện gì đâu?" Phía sau, ta lại một lần nữa đích dò hỏi.
"A, này a, chẳng qua là ta muốn tìm ngươi cùng một người hoàn thành một cái nhiệm vụ mà thôi. Vì vậy nhiệm vụ có một chút điểm đích khó khăn, cho nên cần một người phối hợp một chút mới được." Makarov ‘ mỉm cười ’ nói.
‘. . . . . . Luôn luôn một loại sẽ bị hãm hại đích cảm giác. ’ nhìn thấy Makarov, ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
"Như vậy, ta lại cùng ai một tổ hoàn thành nhiệm vụ đâu?" Ta không hỏi nhiệm vụ này là cái gì. Bởi vì ta biết, bây giờ còn không có xác định ta rốt cuộc có thể hay không nhận nhiệm vụ này, hơn nữa Makarov còn cái dạng này thần bí hề hề đích đem ta một mình tìm tới nơi này theo ta nói như vậy. Như vậy nhiệm vụ này có thể chính là rất không bình thường đích.
"Này a, đâu có đâu có." Nghe được như ta vậy nói, Makarov cười nói. Sau đó Vivi(hơi hơi) nghiêng đầu, đối với một phiến cửa nhỏ nói: "Cái kia. . . . . . Ngươi vào đi."
Makarov trong lời nói vừa mới hạ xuống, cửa nhỏ liền chậm rãi mở ra, một thân ảnh cũng chậm chậm đích theo ngoài cửa dần hiện ra đến. Nhìn đến này thân ảnh, của ta đôi mắt trung đích đồng tử theo bản năng đích co rụt lại. . . . . .
=======================================
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thân nhóm. . . . . . Ta đã trở về. Nói mấy ngày nay ta là sinh hoạt tại nước sôi lửa bỏng giữa a. Bây giờ còn ở cảm mạo trung. . . . . . Nói, tất cả mọi người là quang côn lễ điểu ti lễ khoái hoạt a. Bởi vì ta sinh bệnh không có cùng mọi người cùng nhau ăn tết. . . . . .
97, trong truyền thuyết đích yêu vĩ •6
Ngoài cửa đích nhân chậm rãi đích, từng bước một tiêu sái tiến vào, cùng với trầm trọng đích tiếng bước chân.
Trong phòng mặt đích ngọn đèn chiếu xạ đến hắn đích trên người, khiến cho bộ dáng của hắn dần dần hiển lộ ở tại của ta trước mắt.
Cao lớn mà lại thon dài đích dáng người, toàn thân cao thấp đều bao vây lấy một tầng lại một tầng đích thâm mầu quần áo. Sau lưng lưng một cây thật dài ma pháp trượng. Bởi vì hắn ngay cả đầu đều có bao vây lấy không cho người khác nhìn đến, chính là lộ ra dùng để xem lộ đích hai mắt. Ta nghĩ, nếu hắn học xong ‘ tâm mắt ’ này kỹ năng trong lời nói, như vậy ngay cả ánh mắt có lẽ đô hội bao vây thượng .
Mà bởi vì toàn thân đều có che lấp đích quan hệ. Kết quả là, cũng chỉ có thể theo hình thể mặt trên biết hắn là một người nam nhân. Bởi vì hai mắt trong lúc đó đích một chút khe hở mà thưa thớt đích lộ ra đích một tia Băng Lam mầu đích toái phát, khiến cho nam nhân có một ít chân thật đích cảm giác. Tối thiểu, sẽ làm nhân có một loại ‘ chúng ta vẫn là có thể hiểu biết đến hắn đích một sự tình đích ’ đích cảm giác. Tả mắt đích cao thấp, cũng y hi đích có thể nhìn đến một tia màu đỏ đích ấn ký.
Dần dần địa, khi hắn đi vào của ta trước mặt đích thời điểm. Một trận mãnh liệt đích vây ý liền bắt đầu thổi quét của ta đại não. Ta biết, đây là hắn đích giấc ngủ ma pháp đích duyên cớ. Ý tứ đến điểm này lúc sau, ta lập tức bắt đầu kích phát toàn thân đích linh lực. Bởi vì linh lực đích duyên cớ, chính là trong nháy mắt, ta liền theo cái loại này mơ mơ màng màng đích, muốn ngủ đích cảm giác trung thanh tỉnh lại đây.
‘ này. . . . . . Hắn hẳn là là Mystogan đi. ’ nhìn thấy đi vào đích nam nhân, ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
Mà phía sau, hệ thống cũng là một trận đích nêu lên thanh âm vang lên.
Tính danh: Mystogan ( Jellal Fernandes )
Tuổi: 20 tuổi
Tính: nam
Chủng tộc: nhân loại
Tương ứng thế giới; Fairy Tail
Vũ lực tổng hợp lại: S cấp
Năng lực: giấc ngủ ma pháp, bắn ngược ma pháp, ảo thuật.
Tổng hợp lại đánh giá: đây chính là một cái ôn nhu thiện lương, có trách nhiệm tâm thật là tốt thiếu niên. Hơn nữa, hắn chính là vương tử ( thực ) a!
Mà ngay tại ta còn thật sự đích xem xét hệ thống nêu lên đích thời điểm, một thanh âm theo của ta bên tai xẹt qua.
"Trong nháy mắt. . . . . . Liền theo của ta giấc ngủ ma pháp bên trong giãy đi ra sao không." Phía sau, nam nhân mở miệng nói. Thanh âm rất có từ tính. Hơn nữa theo trong thanh âm mặt, cũng có thể nghe được ra hắn là một thiếu niên. Theo sau, hắn lại quay đầu đối với hiện tại thực nhìn thấy chúng ta hai người đích Makarov nói: "Phải nói, thật không hỗ là hội trưởng tuyển định đích người sao. Thực lực thật sự rất mạnh đại." Rõ ràng đích, hắn đích ngữ khí giữa mang theo một loại tán thưởng.
"Ha ha, là đi."
"Ân, đúng vậy." Mistogan điểm gật đầu một cái: "Ta nghĩ, lúc này đây đích nhiệm vụ có lẽ hội rất là dễ dàng đích liền hoàn thành cũng nói không chừng đâu."
"Rống rống ~ ta cũng vậy như vậy cảm thấy được đích a." Phía sau Makarov lộ ra vẻ mặt đáng khinh đích tươi cười nói: "Bất quá, ngươi cũng không nên phớt lờ a. Dù sao nhiệm vụ này là cái kia. . . . . . A, đúng rồi." Nói tới đây, Makarov đột nhiên ngừng lại, sau đó lại tựa đầu chuyển hướng ta đối với ta nói nói: "Tetsuya, này là chúng ta công hội S cấp Ma Đạo Sĩ một trong. Tên là Mystogan. Ngươi cần phải hảo hảo đích cùng hắn ở chung a."
‘ ở chung. . . . . . Này là cái gì ý tứ? ’ đột nhiên, ta có một loại thực vi diệu đích cảm giác.
Quả nhiên, tựa như của ta giác quan thứ sáu cảm giác được đích như vậy. Makarov tiếp theo đã nói nói: "Tetsuya, lúc này đây gọi ngươi đến, là vì cho ngươi cùng Mystogan tổ đội cùng đi hoàn thành một cái nhiệm vụ. Bởi vì nhiệm vụ đích khó khăn có một chút điểm đích đại, kết quả là, ta đã nghĩ Please cho ngươi . Hi vọng, ngươi có thể hảo hảo đích cùng Mystogan phối hợp a." Dứt lời, Makarov còn vươn tay hắn vỗ vỗ của ta bả vai, lấy kì cổ vũ.
"Này chính là ta này tuổi già đích lão nhân đích thỉnh cầu a. Ngươi không thể cự tuyệt đích."
Nói nghe xong Makarov nói trong lời nói lúc sau, ta ở trong lòng mặt phun tào nói: ‘ ngươi này làm sao là ở dùng thỉnh cầu đích ngữ khí nói chuyện a, ngươi này rõ ràng là ở dùng ta nhất định sẽ đi đích như vậy đích ngữ khí ở cùng ta nói chuyện được không. Nói, ngươi liền như vậy đích khẳng định ta nhất định sẽ đi sao không? Cẩn thận ta thả ngươi bồ câu a hỗn đản. ’
Bất quá, tuy rằng ta ở trong lòng là như thế này nghĩ muốn đích, nhưng là ta lại vẫn là muốn gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới. Dù sao, Makarov đã muốn như vậy nói.
‘ bất tri bất giác trung. . . . . . Ta giống như lại có một chút cải biến a. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến. Nếu trước kia đích thời điểm trong lời nói, cho dù là Makarov tái nói như thế nào ta nghĩ ta cũng vậy sẽ không đi hoàn thành như vậy vừa thấy chỉ biết là thực phiền toái chuyện tình đích. Nhưng là, hiện tại ta giác chính là bởi vì Makarov đích thỉnh cầu đáp ứng.
‘ nói, quả nhiên vẫn là công hội đích không khí ảnh hưởng tới rồi ta đi. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến. Ở Fairy Tail bên trong, ta cuối cùng là sẽ có một loại ấm áp đích cảm giác, thật giống như là trong nhà mặt giống nhau. Mà này, cũng là ta không có cự tuyệt sự tình đích nguyên nhân. Dù sao, ngươi hội cự tuyệt nhà của ngươi nhân đích thỉnh cầu sao không?
Nghĩ đến đây, vì thế ta mở miệng nói: "Như vậy, nhiệm vụ này là cái gì a?" Tuy rằng ta quyết định nhận, nhưng là vẫn là hỏi trước vừa hỏi có điều,so sánh bảo hiểm đi.
"Này thôi. . . . . ." Nhìn đến ta đã muốn là đáp ứng đích xu thế , Makarov Vivi(hơi hơi) đích cười, sau đó đối với ta nói nói: "Ngươi chỉ cần đi theo Mistogan đi là có thể , đến lúc đó ngươi tự nhiên sẽ biết này là cái gì nhiệm vụ . Hiện tại biết đến nói, ta nghĩ có lẽ sẽ không như thế nào tốt lắm."
"Cái gì không thế nào tốt?"
"Không có gì." Makarov lắc lư đầu.
‘ a a ~ còn thần bí hề hề đích. ’ ta ở trong lòng mặt phun tào nói. Bất quá, nếu Makarov đều đã muốn nói như vậy , ta cũng sẽ không có hỏi nhiều. Mà là cùng bọn họ hai người ý bảo một chút, liền xuất môn thu thập đồ vật này nọ . Dù sao, phải có hai cái tương đương với S cấp Ma Đạo Sĩ hoàn thành đích nhiệm vụ, thiên tài tin tưởng đó là có thể rất nhanh liền hoàn thành đích đâu.
Nhanh chóng đích thu thập một chút chính mình đích hành lý lúc sau, ta liền lại lại một lần nữa về tới kia gian trong phòng mặt.
Nhìn đến ta đã muốn đã trở lại, vì thế Mystogan thản nhiên đích mở miệng nói: "Như vậy, chúng ta đi thôi." Nói xong nói, gật đầu cùng Makarov ý bảo một chút lúc sau, hắn liền dẫn đầu tiêu sái ra khỏi phòng môn, sau đó hướng ra phía ngoài đi đến.
"Như vậy hội trưởng, ta phải đi ." Ta nhanh chóng đích đuổi kịp Mystogan, đi theo Mystogan đi rồi.
Không nói được một lời đích đi theo ở Mystogan bên người chậm rãi tiêu sái .
Khởi điểm đích thời điểm, cũng chỉ là đi bộ mà thôi, bất quá đi đến nghe nói là nhà ga đích địa phương đích thời điểm, chúng ta liền bắt đầu sửa làm xe lửa .
Ở xe lửa đích dọc theo đường đi, kỳ thật ta vẫn muốn cùng Mystogan nói chuyện với nhau tới. Nhưng là, mỗi khi ta bình tĩnh đích tựa đầu chuyển hướng hắn, sau đó nhìn đến hắn lộ ở bên ngoài đích bình tĩnh đích ánh mắt đích thời điểm, ta sẽ không có cái gì từ .
‘ nói, quả nhiên hắn so với ta còn muốn bình tĩnh a. ’ ta xem Mystogan, ở trong lòng mặt thầm nghĩ: ‘ bình thường làm nhiệm vụ đích thời điểm, không phải hẳn là cùng đội hữu tăng tiến một chút cảm tình, sau đó tùy tiện nhờ một chút XXX và vân vân sao không? Tối không đông đảo, chúng ta cũng muốn quen thuộc hiểu biết một chút nhiệm vụ a. Chúng ta lúc này đây, chẳng lẽ không đúng đi làm cái gì siêu việt S giáo viên chủ nhiệm vụ linh tinh đích nguy hiểm nhiệm vụ sao không? ’ nhưng là tuy rằng lòng ta bên trong là như thế này nghĩ đích, chính là làm có ‘ trạch nam thuộc tính ’ đích ta mà nói, đối phó như vậy đích buồn tao hình đích nhân sĩ ta là tuyệt đối sẽ không chủ động nói chuyện đích.
Kết quả là, ta cùng Mystogan đích giằng co tình huống liền vẫn đích liên tục . Như vậy liên tục khi đến xe lửa, sau đó lại đi bộ đi rồi hồi lâu. Mà lúc sau, rốt cục đương Mystogan mang ta chạy tới một mảnh trong rừng rậm mặt đích thời điểm, hắn đầu tiên mở miệng .
Chỉ thấy, hắn tìm một khối khá lớn đích nham thạch, sau đó ngồi đi lên, tiếp theo nói với ta nói: "Chúng ta trước hết ở trong này nghỉ ngơi trong chốc lát đi. Thuận tiện đích, ta cũng nói cho ngươi một chút nhiệm vụ này là cái gì."
‘ nói lầm bầm, vẫn là nói cho ta biết a. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ muốn: ‘ nói, ta còn nghĩ đến hắn hội vẫn cũng không nói cho ta biết đâu. ’
Bởi vì Mystogan không có khả năng biết tâm lý của ta mặt suy nghĩ chính là cái gì, dù sao hắn cũng không có này một loại đích ma pháp, kết quả là hắn tiếp tục đích mở miệng nói xong: "Lúc này đây, chúng ta hai người đích nhiệm vụ là một cái mười năm nhiệm vụ."
"Mười năm nhiệm vụ? !" Lòng ta bên trong Vivi(hơi hơi) đích kinh ngạc một chút, sau đó kêu sợ hãi đi ra.
Vốn, ta bởi vì bằng vào Mystogan thực lực của hắn, không có cách nào hoàn thành đích nhiệm vụ cũng chính là SS giáo viên chủ nhiệm vụ mà thôi. Nhưng là thật không ngờ, cư nhiên là mười năm nhiệm vụ.
Mười năm nhiệm vụ, danh như ý nghĩa chính là này một cái nhiệm vụ bị treo giải thưởng đi ra lúc sau, ở mười năm hoặc là mười năm đã ngoài đích thời gian dài đoạn bên trong đều không có một người hoàn thành nhiệm vụ này quá. Như vậy đích nhiệm vụ khó khăn phi thường đích đại, so với chi cái loại này không nghĩ qua là có lẽ sẽ chết đích S giáo viên chủ nhiệm vụ hay là muốn cao cấp hai cái cấp bậc.
"Nói, nhiệm vụ này đích nội dung là cái gì a?" Phía sau, ta đã muốn biết vì cái gì Makarov cùng Mystogan phía trước đích thời điểm vẫn cũng không nói cho ta biết nhiệm vụ là cái gì . Phải biết rằng, nếu ta đã biết ta phải hoàn thành chính là này một loại phi thường khó khăn có phiền toái đích mười năm nhiệm vụ trong lời nói. Cho dù là đánh chết ta, ta cũng vậy sẽ không đi đích. Dù sao, như vậy đích nhiệm vụ so với chi S cấp đích nhiệm vụ chính là khó khăn rất nhiều.
"Tới vu chúng ta lúc này đây đích nhiệm vụ nội dung. . . . . ." Phía sau, Mystogan nhìn đến ta hãm hại cha đích biểu tình, đã biết ta ý thức được hắn hoà hội dài cho ta hạ đích bộ . Nhưng là hắn nhưng cũng vẫn là không có gì tỏ vẻ, nói tiếp. Nói xong, hắn liền theo trong quần áo mặt lấy ra hé ra chỉ, sau đó đưa cho ta nói tiếp: "Này là chúng ta lúc này đây đích nhiệm vụ đan, ngươi xem một chút đi. Một hồi ta cho ngươi kể lại đích giảng một chút."
Sau khi nghe xong, ta liền đem trang giấy nhận được rảnh tay trung, sau đó nhìn vừa thấy.
Trang giấy vừa vào mắt, đó là một bộ hình ảnh. Hình ảnh bên trong bức tranh một bộ vặn vẹo đích Uzumaki(vòng xoáy) trạng đồ án. Sau đó ở Uzumaki(vòng xoáy) đích trung tâm, có sao nhiều điểm đích thành thị đích ảnh hưởng xuất hiện.
98, trong truyền thuyết đích yêu vĩ •7
Nhìn đến trang giấy, cũng chính là nhiệm vụ đan mặt trên đích bức tranh, ta cẩn thận đích ở trong lòng mặt tự hỏi .
Tại đây vài ngày ở Fairy Tail đích cuộc sống trong quá trình, ta đã biết mỗi một trương nhiệm vụ đan mặt trên đích bức tranh đều là cùng nhiệm vụ đích nội dung có một chút tương quan đích, cho nên, xem một cái nhiệm vụ là muốn làm cho Ma Đạo Sĩ nhóm làm gì. Đầu tiên sẽ xem một chút nhiệm vụ đan mặt trên đích bức tranh bức tranh chính là cái gì. Bất quá. . . . . .
‘ nói, này đó Uzumaki(vòng xoáy) là thần mã biễu diễn a? ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến. Ta tả tả hữu hữu phía trước phía sau đích nhìn nhìn nhiệm vụ đan mặt trên đích đồ án. Bất quá, bằng ta kia thiếu thốn đích sức tưởng tượng, thật sự là suy nghĩ nửa ngày, vẫn là không nghĩ ra cái cái gì nguyên cớ đến. Căn bản là không biết nó đang nói chút cái gì.
Kết quả là, ta liền chỉ có thể tập trung lực chú ý, tiếp tục đích xuống phía dưới nhìn.
Nhiệm vụ tên: vặn vẹo đích thành thị DISTORSIONA( Dishatesi ).
Nhiệm vụ nội dung: không hạn gì phương pháp sử thành thị ‘ Dishatesi ’ khôi phục nguyên trạng.
Nhiệm vụ hoàn thành: một triệu năm nghìn vạn J thưởng cho.
Xem xong rồi nhiệm vụ đan mặt trên đích nội dung ta hiểu biết một chút nhiệm vụ này đích nội dung. Bất quá, lại vẫn là chỉ có một chút điểm mà thôi.
"Cái kia, Mystogan, nhiệm vụ này giảng chính là cái gì a." Ta hướng về hiện tại tiếp tục bình tĩnh đích Mystogan xin giúp đỡ.
"Chẳng lẽ, ngươi không có nghe nói qua ‘ vặn vẹo chi đều ’—— Dishatesi sao không" Mystogan dùng một loại thực giật mình đích ngữ khí đối với ta nói đến.
‘ ngạch. . . . . . Hay là, này gọi là gì Dishatesi đích thành thị ở trong này thực nổi danh? ’ ta ở trong lòng mặt không xác định đích nghĩ. Mà ngoài miệng nhưng cũng là mở miệng nói: "Cái kia. . . . . . Bởi vì ta đại bộ phận đích thời gian đều là ở hẻo lánh đích địa phương cuộc sống đích, cho nên đối với vu việc này ta hiểu biết đích không phải nhiều lắm." Cho nên, ta còn thật sự không biết cái gì Dishatesi.
"Là như thế này a. . . . . ." Mystogan trầm mặc một chút, sau đó tiếp theo mở miệng cho ta giải thích nói: "Dishatesi, này nguyên lai là Fiore vương quốc giữa đích một cái nho nhỏ đích thành trấn. Nguyên lai đích này thành nhỏ trấn thực bình thường. Phải nói, ở Fiore vương quốc giữa, như vậy đích thành trấn có rất nhiều. Nhưng là, ở mười bốn năm trước đích thời điểm, này thành trấn bắt đầu dị biến ."
"Dị biến?"
"Ân." Mistogan điểm gật đầu một cái: "Cái kia thời điểm, ở Dishatesi đích nội thành trung bỗng nhiên bắt đầu xuất hiện hứa rất nhiều nhiều lớn nhỏ tiểu nhân Uzumaki(vòng xoáy). Nhưng là, này đó Uzumaki(vòng xoáy) liền như vậy đặc biệt lập độc hành đích phiêu phù ở không trung, cái gì cũng không hội làm."
"Mà ở ngay lúc đó thời điểm, bởi vì này chút Uzumaki chưa bao giờ hội chủ động đích tiếp cận mọi người, cũng không có quấy nhiễu đến mọi người bình thường cuộc sống, cũng chỉ là ở nơi đó im lặng đích xoay tròn dao động . Kết quả là, mọi người đều chính là nghĩ đến này Uzumaki chính là vị nào Ma Đạo Sĩ đích ma pháp sở tạo thành đích, cho nên cũng liền cũng không có quá mức đích chú ý nó, cũng không có đi tùy tiện đích đụng chạm."
"Nhưng là, nhân thật là tốt quan tâm đều là tràn đầy đích. Bởi vì này Uzumaki cửu nhi cửu chi vẫn đích ở thành trấn bên trong xoay tròn , không có biến mất. Kết quả là, còn có một ít thành trấn người ở bên trong nhóm bắt đầu tò mò đích đụng chạm này Uzumaki(vòng xoáy). Nhưng là sự tình cũng chính là ở phía sau bắt đầu đại điều ."
"Này đụng chạm đến Uzumaki(vòng xoáy) đích mọi người, đều không ngoại lệ đích, toàn bộ đều bị Uzumaki cấp hút đi vào. Hơn nữa theo thời gian trôi qua, càng ngày càng nhiều đích nhân bị hít vào Uzumaki(vòng xoáy) lúc sau, nhưng là lại toàn bộ đều không có ở xuất hiện quá. Kết quả là, mọi người bắt đầu khủng hoảng đi lên. Mỗi một thiên đều trốn tránh này Uzumaki đi rất sợ chính mình cũng bị hít vào đi sau đó ra không được. Mà phía sau, một kiện sự này tình cũng bị làm Ma Đạo Sĩ đích nhiệm vụ xuất hiện ở tại các đại công hội đích nhiệm vụ thông cáo lan thượng. Ma Đạo Sĩ bắt đầu tham gia tới rồi một kiện sự này tình giữa."
"Nhưng là, một kiện sự này tình cũng không có bởi vì Ma Đạo Sĩ đích gia nhập mà chiếm được giải quyết. Ngược lại bắt đầu việt diễn việt liệt . Bởi vì, các đại công hội bên trong đích Ma Đạo Sĩ ở đụng chạm đến này Uzumaki đích thời điểm, cũng bị Uzumaki cấp hút đi vào. Mà phía sau, nhiệm vụ này cũng cũng chậm chậm địa bị tăng lên tới S cấp. Trở thành nhất kiện S giáo viên chủ nhiệm vụ."
"Mà ngay tại nhiệm vụ trở thành S cấp không lâu. Này Uzumaki cũng bắt đầu biến dị . Ở Dishatesi bên trong đích Uzumaki bắt đầu dần dần điền sản sinh lực hấp dẫn. Tới gần Uzumaki đích sinh vật đô hội bị hít vào đi, hơn nữa, như vậy đích lực hấp dẫn theo thời gian trôi qua càng phát ra đích cường đại đứng lên. Tới rồi cuối cùng, liền ngay cả bình thường đích Ma Đạo Sĩ cũng cũng chỉ là cùng đợi bị hít vào đi đích mệnh. Chỉ có S cấp Ma Đạo Sĩ mới có thể đủ vượt qua như vậy đích lực hấp dẫn."
"Chính là, tuy rằng nói S cấp đích Ma Đạo Sĩ có thể vượt qua như vậy đích lực hấp dẫn, nhưng là nhưng không ai tra xét đến này đó Uzumaki là thế nào xuất hiện đích. Uzumaki đích xuất hiện không có gì đích manh mối. Duy nhất một cái biện pháp muốn hoàn thành nhiệm vụ đích phương pháp, chính là tiến vào đến Uzumaki bên trong, nhìn một cái có thể hay không đủ tìm được đáp án."
"Mà lúc sau đích kết quả, không cần nói cũng biết. Đi vào đến Uzumaki bên trong đích S cấp Ma Đạo Sĩ nhóm toàn bộ đều không có trở ra quá. Vì thế bởi vì này dạng, nhiệm vụ này biến thành SS giáo viên chủ nhiệm vụ. Lúc sau, lại biến thành mười năm nhiệm vụ. Mà Dishatesi này thành thị cũng bắt đầu bởi vì này Uzumaki nghe thấy Akira đi lên. Mỗi một năm có sổ chi vô cùng đích nhân chạy đến Dishatesi nơi nào đây quan khán kia tòa vặn vẹo đích thành thị, mà mỗi một năm, cũng có sổ chi vô cùng đích không người nào ý gian bị hít vào Uzumaki(vòng xoáy) bên trong. Mãi cho đến sắp tới, Dishatesi chỗ ngồi này thành thị mới bị phong tỏa không cho nhân tới gần."
"Như vậy a. . . . . ." Nghe xong Mystogan đích tự thuật lúc sau ta cảm thán nói.
‘ nói, như vậy nhiệm vụ này không phải là có đến vô trở về. Kia vì cái gì còn muốn hoàn thành này thoạt nhìn khó giải đích nhiệm vụ a. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến: ‘ tuyển một cái dễ dàng một chút đích nhiệm vụ không được sao? ’ bất quá phía sau, ta nhưng cũng đột nhiên ý thức được một chút. Thì phải là: ‘ ra vẻ ta trước mắt đích này một vị, giống như chính là xuyên qua thời không đã đến đích. Có lẽ, hắn có một chút biện pháp gì cũng nói không chừng đâu. ’
Nghĩ đến đây, ta quỷ dị đích tâm bình tĩnh xuống dưới. Sau đó ta bắt đầu giống thưòng lui tới như vậy bình tĩnh đích nhìn thấy Mystogan, đối với hắn nói: "Như vậy, chúng ta hiện tại cứ như vậy đích đi Dishatesi nơi đó ? Không cần chuẩn bị một ít cái gì đạo cụ linh tinh đích sao không?"
"Không cần." Nghe được lời nói của ta lúc sau, Mystogan lắc lư đầu, bình tĩnh nói: "Cái gì cũng không cần mang đích, bởi vì đi vào Uzumaki bên trong đích thời điểm, hình như là cái gì vậy cũng không hội mang đi. Có rất nhiều đích Ma Đạo Sĩ đều thử qua, khi bọn hắn đi đến Uzumaki(vòng xoáy) nơi đó đích thời điểm, trừ bỏ bên người đích quần áo, cùng như là tinh linh Ma Đạo Sĩ đích cái chìa khóa như vậy phù hợp chính mình đích ma lực đích vật phẩm ở ngoài, mặt khác đích hết thảy ma đạo đạo cụ đều là không có cách nào mang đi vào đích. Đều bị lưu tại Uzumaki đích bên ngoài."
"Là như thế này a." Ta coi như hiểu biết bình thường điểm gật đầu một cái: "Chúng ta đây hiện tại chính là lập tức liền trực tiếp đi Dishatesi nơi đó là đi."
"Đúng vậy, đại khái còn có nửa ngày đích lộ trình chúng ta sẽ tới mục đích địa đích." Mystogan điểm gật đầu một cái. Nói xong nói, hắn liền đứng dậy, sau đó nói: "Đi thôi, chúng ta tiếp tục đích đi phía trước đi."
"Ân." Ta điểm gật đầu một cái, sau đó liền đi theo Mystogan hướng về Dishatesi đích phương hướng đi đến.
Lại tiếp tục tiêu sái đại khái nửa ngày đích lộ trình.
Khi đêm đến, rốt cục, ta cùng Mystogan đi tới chúng ta việc này đích mục đích địa —— Dishatesi.
Vì cái gì ta cũng sẽ biết tới rồi Dishatesi đâu? Bởi vì Dishatesi nơi đó đích cảnh vật thật sự là thể đồ sộ .
Rất xa nhìn lại, chỉ thấy cả cái thành thị đều là một bộ vặn vẹo đích bộ dáng. Ở thành thị đích phía trên một cái thật lớn đích Uzumaki đang ở xoay tròn , mà thành thị đích chung quanh cũng có nước cờ chi vô cùng đích nho nhỏ đích Uzumaki. Bởi vì Uzumaki đích vặn vẹo, khiến cho cả thành thị thật giống như cao thấp tả hữu điên đảo bình thường, có lẽ một cái thành lâu cửa sổ đích bên cạnh liền liên tiếp một khác đống lâu đích cửa. Cả thành thị đều lộ ra một bộ vặn vẹo đích mỹ cảm.
Vừa mới vừa đi tiến Dishatesi, ta liền lập tức đích cảm giác được một cỗ cường đại đích lạp xả lực lượng đánh úp lại. Thoáng đích vận chuyển linh lực, như vậy đích cảm giác mới không thấy bóng dáng.
Mà ngay tại ta tiếp tục cẩn thận đích quan sát này sở thành thị đích thời điểm, Mystogan đột nhiên đứng ở của ta bên người, sau đó bắt lấy tay của ta, đối với ta nói nói: "Không cần dùng lại dùng ma lực chống cự nó đích hấp dẫn . Chúng ta hai người muốn vào đến bên trong đi."
"Ân, ta đã biết." Điểm gật đầu một cái, linh lực lập tức đình chỉ vận chuyển. Nhất thời, cơ thể của ta liền bởi vì Uzumaki đích hấp dẫn không tự chủ được đích hướng về trên không lớn nhất đích cái kia Uzumaki(vòng xoáy) bay đi. Mà ở ta bên cạnh Mystogan cũng là cùng ta giống nhau, đang đích hướng về phía trước phi .
Uzumaki đích lực hấp dẫn tuy rằng là rất mạnh đại, nhưng là khi chúng ta bay đến không trung lúc sau, loại này lực hấp dẫn liền trở nên bình tĩnh xuống dưới. Chậm rãi đích sử ta bay lên bầu trời, không có giống vừa rồi như vậy đích cường lực.
‘ nói, này Uzumaki thật đúng là nhân tính hóa a. ’ ta ở trong lòng mặt phun tào nói.
Mà phía sau, đột nhiên một thanh âm ở lòng để xuất hiện: ‘Miasinjoro( chủ nhân của ta ). ’
Bỗng nhiên xuất hiện đích thanh âm làm ta giật cả mình, mà lúc sau ta liền lập tức đích ý thức được đây là của ta trảm hồn đao ‘ thời gian ’ đích thanh âm.
‘ làm sao vậy? ’ ta ở trong lòng mặt chậm yên lặng hỏi han. Đối với ‘ thời gian ’ này một phen trảm hồn đao, ta trên cơ bản đều không có quá mức để ý tới quá. Ở hiện đại xã hội bình tĩnh đích cuộc sống, khiến cho ta đều thiếu chút nữa quên nó đích tồn tại . Mà đối với điểm này, ta bỗng nhiên cảm thấy được ta có một chút thoáng đích thực xin lỗi nó . Dù sao, một cái có thể cùng ta đồng sinh cộng tử đích đồng bọn làm cho ta cấp thiếu chút nữa quên mất thần mã đích, cũng thật chính là rất bi kịch .
Bất quá kế tiếp, ‘ thời gian ’ nói trong lời nói, lại làm cho ta khiếp sợ đích đem vừa mới sinh ra đích này đó cùng loại vu áy náy đích tâm tình toàn bộ đều phao chi vu vu sau đầu .
‘Miasinjoro( chủ nhân của ta ), ta có thể cảm giác được, tại đây cái Uzumaki(vòng xoáy) bên trong có xuyên qua ti đích lực lượng tồn tại. . . . . . ’
99, trong truyền thuyết đích xuyên qua ti •1
‘ ngươi. . . . . . Vừa mới nói gì đó? ! ’ nghe được ‘ thời gian ở lòng ta bên trong nói trong lời nói lúc sau, ta theo bản năng đích ở trong lòng mặt hô một chút, muốn lại một lần nữa đích xác nhận thức một chút.
‘Miasinjoro( chủ nhân của ta ), ta có thể cảm giác được, tại đây cái Uzumaki(vòng xoáy) bên trong có xuyên qua ti đích lực lượng tồn tại. ’ đang nghe đến của ta nói lúc sau, ‘ thời gian ’ hảo tâm đích lại ở tâm lý của ta mặt lập lại một lần nó vừa mới lời nói.
". . . . . ." Được đến xác nhận lúc sau, ta đã muốn khiếp sợ đích nói không ra lời . Như vậy đích khiếp sợ đích tâm tình, khiến cho ta nguyên lai vẫn đều là nhất thành bất biến đích bình tĩnh đích biểu tình cũng không phục tồn tại .
Biến thành đích, là một loại tràn ngập đủ loại phức tạp đích cảm tình đích khuôn mặt.
"Làm sao vậy? Tetsuya." Lôi kéo tay của ta, ngay tại ta bên người đích Mystogan hiển nhiên là phát hiện của ta dị trạng. Kết quả là, hắn mở miệng hỏi nói. Ngữ khí bên trong còn mang theo một ít thản nhiên đích quan tâm, lôi kéo tay của ta cũng là theo bản năng đích nhanh căng thẳng.
"Không, không có gì." Nghe được Mystogan đích câu hỏi, ta ngay cả vội đích lắc lư đầu, đối với hắn phủ định nói.
"Như vậy a. . . . . ." Nghe được như ta vậy nói, Mystogan cũng sẽ không có ở nhiều hơn hỏi . Cũng là, ở Mystogan đích trong ý thức mặt, hiện tại ta cùng hắn hai người đều là chậm rãi đích ‘ phi thăng ’ , lại có thể sẽ xuất hiện sự tình gì đâu.
Mà ở Mystogan hỏi ta nói đích thời điểm, của ta biểu tình cũng lập tức đích liền khôi phục trở về. Bất quá, ở tâm lý của ta mặt lại vẫn là phi thường đích khiếp sợ.
‘ xuyên qua ti. . . . . . ’ ta ở trong lòng mặt lại thuật lại một lần. Mười bốn năm đích thời gian trôi qua , ta lại lại một lần nữa đích nghe được này một cái từ ngữ.
Bất quá ở phía sau, ta lại phát hiện tâm lý của ta mặt cũng không có xuất hiện trước kia ta ở trong óc bên trong thiết tưởng đi ra đích mãnh liệt đích vui sướng loại tình cảm. Tuy rằng cũng là cao hứng một chút, nhưng là, cái loại này cao hứng lại chính là thản nhiên đích, trên cơ bản có thể xem nhẹ bất kể. Mà ta ở trong lòng mặt càng nhiều đích, cũng mạnh xuất hiện ra chính là một loại đối với phát hiện ‘ xuyên qua ti ’ đích không biết làm sao cùng khiếp sợ loại tình cảm.
‘ nếu thông qua một kiện sự này tình, ta có thể trở lại xuyên qua ti làm sao bây giờ? ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
‘ ta là trở về, vẫn là không quay về đâu? ’ ta chính mình một mình đích dong nhân tự não .
Nếu trở lại ‘ xuyên qua ti ’ đi trong lời nói, như vậy của ta ba ba mụ mụ hẳn là làm sao bây giờ?
Daiki bọn họ hẳn là làm sao bây giờ. . . . . .
Nếu ta trở lại ‘ xuyên qua ti ’ đi trong lời nói, cái thế giới kia hội biến đích thế nào đâu?
Là ‘ đại thế giới cách ’ lại lại một lần nữa đích sáng tạo một cái ‘ Kuroko Tetsuya ’ đến thay thế của ta tồn tại? Vẫn là liền như vậy đích thuận theo tự nhiên. . . . . .
Nếu ta trở lại ‘ xuyên qua ti ’ đi trong lời nói, còn có thể sẽ không rồi trở về . . . . . .
Một loạt, Ichijou(một cái) điều đích ý tưởng ở của ta trong đầu lược hiện ra đến, cơ hồ phải của ta trong óc tràn ngập. Ta hiện tại đích suy nghĩ hổn độn vô cùng, một chút bình thường đích có Logic tính đích có lối suy nghĩ cũng không thấy.
‘‘Miasinjoro( chủ nhân của ta ), ngươi không có gì sự tình đi. . . . . . ’ mà phía sau, ‘ thời gian ’ ở trong lòng mặt xẹt qua đích thanh âm đem ta theo lung tung đích suy nghĩ bên trong kéo lại.
‘ ta không có chuyện. ’ ta đối ‘ thời gian ’ nói.
‘ đúng rồi. . . . . . ’ phía sau, ta lại một lần nữa trong lòng mặt hướng ‘ thời gian ’ hỏi: ‘ hiện tại này Uzumaki bên trong sở tồn tại đích lực lượng thật là xuyên qua ti đích sao không? Ngươi không có lầm? Vì cái gì ta một chút đều không có cảm giác được? ’ ta cảm giác, ta hiện tại giống như đã muốn có một chút thần kinh .
‘ đúng vậy. ’ khẳng định đích thanh âm lại một lần nữa đích theo lòng để gian truyền ra. Thiên triều có một câu tục ngữ nói đắc hảo: sự bất quá ba. Kết quả là, ta hiện tại thật sự tin tưởng ‘ thời gian ’ nói trong lời nói .
Mà ‘ thời gian ’, giống như cũng hiểu được ta hiện tại trong lòng mặt là một loại như thế nào đích tâm tình, vì thế đối ta giải thích nói: ‘ hiện tại chủ nhân không có cảm giác được, đây là bởi vì chủ nhân ngươi hiện tại đích lực lượng không đủ cường đại. Nếu chủ nhân ngươi thủy giải trong lời nói, liền cũng là có thể cảm giác được đích một đoạn này khu vực đích không gian bên trong, che kín xuyên qua ti đích nhân độc hữu chính là thời không cách đích lực lượng. ’
‘ a, là như thế này a. ’ ta hiểu biết bình thường đích ở trong lòng mặt điểm gật đầu một cái. Dù sao hiện tại đích ta chân thật đích xoay ngang cũng chỉ là S cấp đích tiêu chuẩn mà thôi. Mà thời gian hiện tại lại có thể phát huy ra ta thủy giải lúc sau, cũng chính là SS cấp đích lực lượng. Cho nên, nó có thể cảm giác được cũng là bình thường đích.
‘ như vậy, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra đâu? ’ dần dần tĩnh hạ tâm tới ta ở trong lòng mặt nghĩ. Bất quá, tuy rằng tâm lý của ta mặt hiện ở bình tĩnh xuống dưới, nhưng là lại vẫn là giống hồ nước bình thường bên trong phi thường gợn sóng.
‘ này hết thảy đích hết thảy, chỉ có thể đợi cho tiến vào đến Uzumaki bên trong lúc sau, mới biết được đi. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
Cùng Mystogan cùng nhau từ từ đích đi tới Uzumaki đích phía trước. Vừa mới đụng chạm đến Uzumaki, một loại quỷ dị đích lạp xả cảm tựu ra hiện tại của ta trên người.
Đối mặt tình huống như vậy, ta lập tức đích chỉ biết ta hiện tại cùng Mystogan đang ở tiến hành không gian di động. Mà phía sau, ta cũng Vivi(hơi hơi) đích cảm nhận được kia chỉ có ‘ xuyên qua ti ’ mới có thể nắm giữ đích, độc đáo đích thời không cách.
Nhanh chóng đích vận dụng đứng dậy thể trung đích toàn bộ đích linh lực, sau đó bắt đầu đồng dạng sử dụng loại này cách đích lực lượng.
Kỳ thật, dựa theo ta hiện tại đích thực lực, cho dù là sử dụng ‘ thời gian ’ cũng là không có cách nào vận dụng lúc này Sora(không) cách đích lực lượng đích. Nhưng là, bởi vì hiện tại này cả không gian giữa đều là lực lượng như vậy. Mà ta hiện tại chính là dùng một loại chính xác đích phương thức dẫn đường nó mà thôi. Vì thế, này khoảng cách Sora(không) cách đích lực lượng lập tức đã bị ta cấp kích hoạt rồi.
‘ di? ! ’ phía sau, một cái kinh dị đích thanh âm xuất hiện ở của ta trong đầu mặt vang lên. Mà phía sau, của ta bên người cũng bắt đầu xuất hiện càng thêm mãnh liệt đích không gian dao động.
Không gian dao động mãnh liệt đến, Mystogan cầm lấy đích tay của ta đã muốn bị bắt tách ra đến đây.
Mà ngay tại Mystogan cùng ta tách ra lúc sau đích trong nháy mắt. Mystogan liền lập tức biến mất đích vô tung vô ảnh. Không. . . . . . Phải nói là ta đã muốn theo vừa mới đích kia phiến không gian chuyển dời đến một khác phiến không gian.
Đi vào này một mảnh không gian bên trong, ta ở đích trước mắt liền xuất hiện một người nam nhân.
"Nói, thiếu niên yêu. Ngươi cũng không thể được nói cho ta biết, vì cái gì ngươi hội sử dụng ‘ xuyên qua ti ’ đích. . . . . . Di?"
Nói còn không có nói xong, phía sau nam nhân liền lại lại một lần nữa đích cẩn thận đánh giá ta một chút, sau đó bừng tỉnh đại ngộ nói: "Như vậy đích linh hồn hình thái. . . . . . Nguyên lai ngươi là bởi vì xuyên qua thất bại vì thế bị bắt sống lại đích bi kịch tử a. Như vậy nói, chúng ta hai người liền tương đương với là ‘ đồng hương ’ thôi. Ta cũng vậy ‘ xuyên qua ti ’ đích một viên nga. Bất quá, ta đồng tình ngươi. Xuyên qua thất bại sống lại lúc sau còn không an bình."
‘ bi kịch tử. . . . . . ’ ta đang nghe đến này một câu lúc sau, trầm mặc . Bị cái kia nam nhân cấp ế đích. Bất quá, nam nhân nói như vậy hoàn nói lúc sau, ta cũng liền hiểu được . Hắn cũng là ‘ xuyên qua ti ’ đích nhân. Hơn nữa, phía sau hệ thống cũng truyền đến một tiếng thanh"Leng keng đinh" đích nêu lên thanh.
"Đinh, phát hiện tân thế giới ‘ xuyên qua ti bộ viên đích độc đáo không gian ’"
"Đinh, hoàn thành khả tuần hoàn nhiệm vụ: ‘ tân thăm dò ’"
"Đinh, đạt được thưởng cho: 500 vi tích phân"
"Đinh, đạt được nhiệm vụ: ‘ đồng hương đích nói chuyện phiếm ’: cùng cùng là xuyên qua ti đích ‘ đồng hương ’ tán gẫu một hồi thiên, thời gian không hạn."
"Đinh, hoàn thành nhiệm vụ, đạt được thưởng cho: vi tích phân 1000 điểm, thất bại trừng phạt: vô"
Tính danh: ? ? ?
Tuổi: ? ? ? Tuổi
Tính: nam
Chủng tộc: xuyên qua ti bộ viên ( thần minh )
Tương ứng thế giới; xuyên qua ti
Vũ lực tổng hợp lại: ? ? ? Cấp
Năng lực: thời không cách, thần minh đích lực lượng
Tổng hợp lại đánh giá: ‘ xuyên qua ti ’ giữa đích nhân viên công tác một trong, không có gì đặc biệt đích. Bất quá, là Tao Niên của ngươi đồng hương a.
"Nói, cái gì tên là ‘ ta xuyên qua lúc sau còn không an bình ’ a. Vì cái gì ngươi sẽ biết ta xuyên qua lúc sau đích cuộc sống trên cơ bản sẽ không có an bình quá loại chuyện này đâu?" Không chỉ có là bởi vì vi nhiệm vụ đích nguyên nhân, ta muốn tìm một đống lớn trong lời nói đề cùng hắn nói chuyện phiếm. Cũng bởi vì ta rất là mẫn tuệ-sâu sắc đích phát hiện nam nhân nói trong lời nói giữa, xuất hiện một ít hắn không nên biết đến sự tình.
"Ngạch. . . . . . Này thôi. . . . . ." Nam nhân sờ soạng một tìm ra manh mối, sau đó nói: "Kỳ thật cũng không có cái gì lạp, giải thích đứng lên thực lao lực đích."
"Vậy thì thỉnh ngài kể lại đích giải thích một chút đi." Vivi(hơi hơi) đích hướng hắn cúc một cung, sau đó ta nói đến.
". . . . . . Được rồi." Nam nhân nhìn thấy ta cúi đầu đích bộ dáng, sau đó một bên không thú vị đích huy phất tay sau đó vừa nói nói: "Thật sự là không thú vị a ngươi. Nói, ngươi này một bộ bình tĩnh đích biểu tình, còn có này bề ngoài, thật đúng là như là ‘ Kuroko no Basket ’ trong thế giới mặt đích Kuroko Tetsuya dường như. Nếu không ta biết nơi này là ‘ Fairy Tail ’ đích thế giới, ta còn thật là hội như vậy nhận định đích."
". . . . . . Phải không." Ta cảm thấy được ta sắp phun tào vô năng .
"Đúng vậy." Nam nhân thực còn thật sự đích gật đầu.
". . . . . ."
"Tốt lắm trước không nói này đó ." Ở ta ly ‘ ta đã muốn phun tào vô năng. ’ cảnh giới chỉ kém một chút đích thời điểm, nam nhân tiếp tục nói: "Nói, ngươi hẳn là biết ‘ xuyên qua ti ’ đích nhiệm vụ là cái gì đi."
"Đương nhiên." Ta điểm gật đầu một cái.
"Như vậy, ngươi có biết ‘ xuyên qua người ’ đích ý nghĩa là cái gì sao không?" Nghe được của ta trả lời, nam nhân lại truy vấn một câu.
"Cái gì?" Ta nghi hoặc . Hơn nữa, nghe được nam nhân hỏi đích này một vấn đề, đột nhiên, ta phát hiện ta phía trước ở ‘ xuyên qua ti ’ công tác như thế nào nhiều năm, ta còn thật sự đã không có giải quá ‘ xuyên qua người ’, hoặc là nói ta cho tới bây giờ cũng không biết ‘ xuyên qua người ’ đối với ‘ xuyên qua ti ’ mà nói rốt cuộc có cái gì ý nghĩa. Vì cái gì ‘ xuyên qua ti ’ hội như vậy thật là tốt như là không có gì đại giới đích trợ giúp này ‘ xuyên qua người ’ nhóm.
100, trong truyền thuyết đích xuyên qua ti •2
"Ha ha, ngươi không biết đi." Nam nhân nhìn thấy ta kia phó tràn ngập nghi vấn đích bộ dáng. Hắn đích sắc mặt rất là đắc ý. Sau đó lại ngừng lại một chút, tiếp theo nói với ta nói: "Kỳ thật,‘ xuyên qua ti ’ trợ giúp này ‘ xuyên qua người ’ xuyên qua đến mặt khác đích thế giới, căn bản là không phải không ràng buộc đích. Xuyên qua ti đích đại lão nhóm cũng là hội thu một ít hồi báo đích."
"Thu. . . . . . Hồi báo? Bọn họ phải theo nơi đó thu a?" Nghe được nam nhân nói trong lời nói lúc sau, ta rất là nghi hoặc đích ra tiếng hỏi. Dù sao, nam nhân nói gì đó ta cho tới bây giờ đều không có nghe nói qua.
Mà phía sau, nam nhân hướng về ta giải thích nói: "Thôi ~ thôi ~ chỉ biết ngươi không biết, ta liền cùng ngươi nói vừa nói tốt lắm. Dù sao ngươi về sau cũng là hẳn là sẽ biết đích."
"Phải không. . . . . ." Nghe được nam nhân nói đến nơi đây đích thời điểm, ta bản năng đích sinh ra một loại ‘ a, ta hình như là rơi vào cái gì phiền toái chuyện tình bên trong a. ’ đích cảm giác. Mà nam nhân, nhưng cũng không có chú ý tới của ta tình huống, vẫn là tự cố mục đích bản thân nói tiếp: "‘ xuyên qua người ’ bọn họ kỳ thật cũng không phải cái gì đều không có trả giá đích. Chẳng qua là, bọn họ trả giá gì đó là bọn hắn trong lúc vô ý được đến đích mà thôi."
"Trong lúc vô ý được đến đích?"
"Đúng vậy." Nam nhân điểm gật đầu một cái, nói: "Ngươi hẳn là biết đến đi, ‘ tồn tại tức là hợp lý ’ này Ichijou(một cái) chúng ta xuyên qua ti nhập đi đích thứ nhất thủ tục. Không, hiện tại là đệ nhị thủ tục ."
"Ân." Nghe được nam nhân trong lời nói, ta điểm gật đầu một cái, tỏ vẻ chính mình bây giờ còn là nhớ rõ đích.
"Mà sự tình liền ra ở ‘ tồn tại tức là hợp lý ’ này mặt trên."
"‘ đại thế giới cách ’ tuy rằng thừa hành như vậy đích Ichijou(một cái) chính sách. Nhưng là ngươi phải biết rằng, một cái thế giới đích vận hành cũng không chính là có ‘ đại thế giới cách ’ đích, còn có ‘ đại thế giới ý thức ’."
"‘ đại thế giới ý thức ’?" Này là ta lần đầu tiên nghe nói đích một cái từ ngữ.
"Không có sai, có lẽ ngươi chưa từng nghe qua, bởi vì ngươi ở xuyên qua ti đích cấp bậc vẫn là rất thấp."
". . . . . ." Nam nhân mẫn tuệ-sâu sắc đích trạc trung của ta đau điểm.
"‘ đại thế giới ý thức ’ là một cái thế giới đích tạo thành bộ phận. Ân. . . . . . Nó cùng ‘ đại thế giới cách ’ đích quan hệ, giống như là nguyên giới Địa cầu bên trong theo như lời đích ‘ Gaia ’ cùng ‘ a lại da thức ’ giống nhau, là ngang hàng đích tồn tại. Mà ‘ đại thế giới ý thức ’ sở tuân thủ đích, cũng ‘ đại thế giới cách ’ đích kia một bộ ‘ tồn tại tức là hợp lý ’ đích định luật. Mà là ‘ nhân quả luận ’ cùng ‘ đồng hóa luận ’.
"Nói cách khác,‘ cải biến một việc, vậy thì mới có thể thay đổi một cái thế giới. ’‘ cùng với không liên quan, vậy thì đem dung hợp đi vào. ’ như vậy đích cảm giác. Mà ‘ xuyên qua ti ’ sở cần đích chính là như vậy đích nhân quả lực cùng thứ nguyên dung hợp lực. Bởi vì ‘ xuyên qua người ’ xuyên qua đến khác thế giới lúc sau. Như vậy hắn liền nhất định hội thay đổi cái thế giới kia vốn có đích phát triển. Kết quả là, cái thế giới kia sẽ sinh ra một loại nhân quả lực bám vào xuyên qua người trên người. Còn có đương xuyên qua người tới cái thế giới kia đích thời điểm, cũng nhất định hội mang theo cái thế giới kia không có gì đó. Mà này cũng sẽ sử thế giới sinh ra một loại thứ nguyên dung hợp lực. Mà này đó lực lượng, đó là từ xuyên qua ti thu đích ‘ thù lao ’."
"Như vậy a. . . . . ." Nghe đến đó, ta cũng hiểu được . Vì cái gì ta đi vào ‘ Fairy Tail ’ thế giới lúc sau sử dụng linh lực sẽ xuất hiện ma pháp trận . Nói vậy, thì phải là ‘ đại thế giới ý thức ’ đích thứ nguyên dung hợp lực đích duyên cớ đi. Bất quá. . . . . .
"Nói, này cùng ta có cái gì quan hệ a?" Ta hướng về nam nhân hỏi.
"Ha ha, đương nhiên là có quan hệ a. ‘ xuyên qua ti ’ đích công trạng bình xét, kỳ thật chính là bình xét người nào nghành đích nhân quả lực cùng thứ nguyên dung hợp lực bắt được nhiều. Mà lên mặt đích đại lão muốn đề cao công trạng, nhất định phải có rất nhiều đích người đi thay đổi thế giới đích tiến trình. Nhưng là ‘ xuyên qua người ’ đích số lượng là sẽ không rõ ràng tăng nhiều đích. Kết quả là, thượng cấp liền nghĩ ra một cái chủ ý."
"Thì phải là: ‘ xuyên qua ti ’ đích các nghành giữa đích bộ viên nhóm, nếu có xuyên qua thất bại trong lời nói. Như vậy hắn sẽ trở thành một loại khác hình thức đích ‘ xuyên qua người ’. Nói như vậy, bọn họ liền cũng có thể đủ vi này gia tăng công trạng ."
Nam nhân tại làm sao lưỡi xán hoa sen nói. Mà không biết, ta hiện tại đích tâm tình đã muốn không phải hãm hại cha này hai chữ có thể hình dung được đích .
‘ nằm tào! ’ ta ở trong lòng mặt hô lớn: ‘ chẳng lẽ của ta nhân sinh đích ý nghĩa chính là dùng để đề cao công trạng đích sao không. ’
Vốn ta nghĩ đến đã muốn thăm dò này đại lão đích hạn cuối . Thật không ngờ, nguyên lai bọn họ đích hạn cuối cư nhiên là cái không đáy. Căn bản là không có điểm mấu chốt.
Bất quá, tuy rằng ta ở trong lòng mặt như vậy đích hỏng mất . Nhưng là, ta nhưng cũng phát hiện, đang nghe đến chuyện như vậy lúc sau, ta ở trong lòng mặt không chỉ có là hãm hại cha, còn sinh ra một tia đích vui sướng. Bởi vì này một hồi xuyên qua là ‘ xuyên qua ti ’ đích nhân giở trò quỷ. Cho nên, cho dù là ta chính mình muốn trở lại ‘ xuyên qua ti ’, nhưng là này đại lão nhóm vì chính bọn nó đích ‘ hiệu quả và lợi ích ’, cũng cũng sẽ không làm cho ta trở về đích. Cho nên, ta liền vẫn là hội tiếp tục đích ở trong này ngốc đi.
Nhìn đến của ta bộ dáng, nam nhân đồng tình nói: "Nhìn ngươi hiện tại hiểu rõ cái dạng này, chỉ biết ngươi hiện tại đích tâm tình là có cỡ nào đích hãm hại cha a. Bất quá ta còn là khuyên ngươi phải buông ra một chút đi, không cần quá để ý ." Nam nhân một bộ tri tâm tỷ tỷ đích bộ dáng cùng ta nói .
"Đúng rồi." Phía sau, nam nhân giống như giống như nghĩ tới cái gì bình thường đối với ta nói nói: "Dù cho tâm nói cho ngươi một chút, ở ngươi sau khi đi, ngươi tốt nhất không cần tái cảm thấy được tham dự đến Thế Giới Chủ sừng đích chuyện xưa trung là một loại phiền toái chuyện tình ."
"Nga? Ngươi làm sao mà biết được." Ta tỏ vẻ ta có một ít tò mò.
"Ta đương nhiên sẽ biết . Suy bụng ta ra bụng người, giống chúng ta như vậy đích ‘ xuyên qua ti ’ bên trong đi ra đích nhân, nếu gặp được chuyện như vậy trong lời nói, đô hội làm như vậy đích." Nam nhân cười nói: "Bất quá, ta nói chính là thật sự. Nếu ngươi vẫn bảo trì như vậy đích tâm tình, như vậy bởi vì ngươi trên người đích nhân quả lực cùng thứ nguyên dung hợp lực quá mức đích ít, không đạt được sử này đại lão nhóm đề cao hiệu quả và lợi ích đích tiêu chuẩn trong lời nói. Như vậy có lẽ ngươi sẽ gặp được càng thêm hãm hại cha chuyện tình nga."
"Càng thêm hãm hại cha chuyện tình. . . . . . Kia tỷ như nói ta sẽ gặp được cái gì đâu?"
"Tỷ như a. . . . . . Ân, thật giống như là ngươi bất tri bất giác trung lại xuyên qua đến một cái trong thế giới mặt chuyện như vậy đi." Nam nhân lo nghĩ, sau đó nói.
". . . . . ."
". . . . . ."
Được rồi, ta thừa nhận. Hiện tại đích lòng ta tình là tốt rồi so với là có ngàn vạn lần đầu cây cỏ nê mã bay qua.
Thật sâu địa hô hấp mấy hơi thở, mình điều tiết một chút tâm tình của mình. Miễn cho ta sẽ họa cập nội bộ, xem trước mặt đích nam nhân cũng không thuận mắt, muốn hành hung hắn một chút đứng lên.
101, xuyên qua ti thổi qua . . .
Tuy rằng lòng trung là cực độ đích hãm hại cha. Ưu thương đích tâm tình khó có thể nói nên lời. Bất quá, ta thiết vẫn là không có hiển lộ ra nửa phần.
Hơn nữa, nhân loại đích mình điều tiết năng lực là tất cả đích đã biết sinh vật giữa cường đại nhất đích. Hiện tại đã muốn trở thành nhân loại đích ta, đương nhiên cũng là sẽ không ngoại lệ đích.
Kết quả là, chính là nho nhỏ đích một tiểu một lát mà thôi, ta liền đem tâm tình của mình cấp điều chỉnh lại đây .
"Bất quá nói. . . . . ." Phía sau, nam nhân đột nhiên sờ soạng một sờ cằm, sau đó đối với ta nói nói: "Nhìn ngươi hiện tại ở trong thân thể đích lực lượng giống như không phải nơi này đích ma lực a. Chẳng lẽ. . . . . ." Nói nơi này, nam nhân giống như nghĩ tới cái gì, ánh mắt giữa dần dần nổi lên một tia đích đồng tình.
"A, này thôi. . . . . ." Nghe được nam nhân trong lời nói, ta thân mình cứng đờ. Sau đó tủng một nhún vai, đối với hắn nói: "Tựa như ngươi vừa mới nói đích như vậy. Ta chính là kia một loại tình trạng. Lại lại một lần nữa đích xuyên qua ."
‘ hơn nữa, loại tình huống này vẫn là không ngừng một lần . ’ ta ở trong lòng yên lặng địa rơi lệ bổ sung nói.
"Như vậy a. . . . . ." Nam nhân trong mắt đích đồng tình càng sâu . Vẻ mặt ‘ a, ngươi thật đúng là một cái đáng thương đích oa, ta đồng tình ngươi. ’ đích bộ dáng đối với ta nói nói: "Ngươi thật đúng là vất vả a!" Thản nhiên đích tiếng thở dài quanh quẩn ở của ta bên tai.
"Ha hả, phải không."
‘ nói, vì cái gì làm cho hắn đồng tình ta có một loại rất không thích đích cảm giác đâu? ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến. Bất quá ngay tại ta trước bên trong nghĩ như vậy thời điểm, ta đột nhiên lại ý thức được một vấn đề nghiêm trọng.
"Đúng rồi, vì cái gì ngươi lại ở chỗ này a? Hơn nữa nơi này đích dân cư mất tích sự kiện là ngươi làm ra tới đi." Ta hướng về nam nhân hỏi.
"A, ngươi nói một kiện sự này tình a." Nam nhân nghe được của ta câu hỏi lúc sau, giống như đột nhiên nghĩ tới cái gì giống nhau, quán một buông tay nói: "Này là một loại thủ đoạn a. Bởi vì không có nhiều như vậy đích ‘ xuyên qua người ’ đến mở rộng nghiệp vụ. Vì thế liền, chỉ có thể làm như vậy ."
"Bất quá, xuyên qua chuyện này đều là chính bọn nó tự nguyện đích nga."
"Tự nguyện?" Nghe đến đó ta hỏi.
"Đúng vậy." Nam nhân điểm gật đầu một cái: "Khi bọn hắn đi vào này không gian đích thời điểm, ta đô hội tìm được bọn họ, sau đó làm cho bọn họ lựa chọn rốt cuộc muốn hay không xuyên qua. Lúc sau lại nói cho bọn họ bọn họ có thể xuyên qua đến đích thế giới, làm cho bọn họ lựa chọn."
"Bất quá. . . . . ." Nam nhân trong lời nói ngừng lại một chút, nói tiếp: "Xem cái dạng này, không ai cự tuyệt xuyên qua một kiện sự này tình."
"Là như thế này a." Nghe đến đó, ta điểm gật đầu một cái tỏ vẻ đồng ý. Nói như vậy, bình dân có như vậy đích có thể thay đổi vận mệnh đích cơ hội là sẽ không bỏ qua đích. Mà đối với Ma Đạo Sĩ mà nói càng sâu. Ai không muốn cho chính mình tái hướng về đỉnh núi Sara(càng) từng bước đâu? Này là nhân loại đích thói hư tật xấu, trên cơ bản không ai có thể đủ không chọn trạch này đáp án đích.
"Như vậy ngươi làm như vậy còn muốn tái làm bao lâu a?" Ta lại một lần nữa đích mở miệng hỏi nói: "Ngươi sẽ không, một mực ở trong này ngốc đi?" Phải thật là nói như vậy, như vậy ta còn là mau một chút tìm được Mystogan, sau đó cùng hắn dọn dẹp một chút trở về được. Bằng không chờ nhiệm vụ này trở thành trăm năm nhiệm vụ đều hoàn có thể nào.
"Này thôi. . . . . ." Nam nhân lo nghĩ: "Phỏng chừng ngay tại mấy ngày nay trong vòng, ta nên phải đi đi. Dù sao ta đã muốn phóng điệu nhiều như vậy đích người đi xuyên qua đích nói."
Nghe được nam nhân trong lời nói, ta thoáng đích yên tâm một chút. Bất quá Ngay sau đó lại vẫn là ở trong lòng mặt phun tào: ‘ nói, ngươi ứng với kinh làm cho ít nhất một ngàn cá nhân xuyên qua a. Đây là một cái cái dạng gì đích con số a! Ta trước kia ở xuyên qua ti đích thời điểm gặp qua đích tổng số đều không có như vậy đích nhiều. ’
Ở trong lòng mặt phun tào hoàn lúc sau, ta hỏi tiếp nói: "Cái kia xin hỏi một chút, vừa mới cùng ta cùng nhau tới người kia đi đâu vậy?"
"A, ngươi nói cái kia thiếu niên a." Nam nhân nghe được lời nói của ta lúc sau, rõ ràng đích sửng sốt một chút, sau đó lập tức như là nghĩ tới cái gì bình thường rất nhanh nói: "Không xong! Bởi vì ta nhìn thấy một cái có thể vận dụng thời không cách đích nhân lúc sau, vì thế rất tò mò trước hết đi đích đưa hắn cấp truyền tống đi rồi."
"Cái kia. . . . . . Ngươi nói cái gì?" Ta ánh mắt sâu thẳm đích nhìn nam nhân.
"A a a, ta đã biết. Này là của ta sai lầm." Nam nhân vội vàng đối với ta nói nói: "Như vậy đi, ta đem ngươi cũng truyền tống đến vừa mới cái kia thiếu niên đi đích thế giới, sau đó các ngươi cùng nhau trở về không phải được rồi."
"Như thế nào sẽ đến, ta hiện tại ‘ xuyên qua ti ’ đích lực lượng chính là toàn bộ đều tiêu thất a."
"Này không có vấn đề, ngươi liền cùng thiếu niên dùng nó trở về." Nói xong, nam nhân liền theo chính mình đích túi tiền bên trong xuất ra một vật đến.
Thấy như vậy đồ vật này nọ, lòng thần vừa động. Vì vậy đồ vật này nọ ta tái quen thuộc bất quá . Vì vậy chính là ta hiện tại trở thành cái bộ dáng đích thủ phạm ―― thời không xuyên qua khí.
"Này. . . . . . Là cho của ta?" Ta lấy quá hạn Sora(không) xuyên qua khí lúc sau, đối với nam nhân hỏi.
"Đương nhiên." Nam nhân điểm gật đầu một cái: "Bất quá, này xuyên qua khí cũng không phải là cùng chúng ta đích cái loại này chế thức đích giống nhau. Nó không có cách nào tùy ý đích xuyên qua thời không, con có thể xuyên qua đến nó đi qua đích địa phương. Đương nhiên, ưu điểm là này xuyên qua khí đích ổn định tính so với nguyên lai đích cái kia tốt hơn một trăm lần . Sẽ không giống là nguyên lai đích xuyên qua ti gữi đi đích cái kia như vậy hãm hại cha đích."
"A, phải không."
‘ nói còn muốn ta quá khứ a. Ngươi đưa hắn mang về đến không phải có thể sao không. ’ nghe được nam nhân nói trong lời nói, ta ở trong lòng mặt các loại phun tào .
"Đúng vậy." Nam nhân điểm gật đầu một cái. Sau đó, ta liền lập tức đích cảm giác được của ta bên người bắt đầu sinh ra mãnh liệt đích không gian dao động.
‘ uy uy, của ngươi hành động tốc độ cũng quá nhanh đi. ’ bởi vì hiện tại ta ở không gian dao động đích Uzumaki bên trong, cho nên chỉ có thể ở trong lòng mặt nghĩ đến.
"A, đúng rồi." Ngay tại ta cảm giác không gian đích dao động đã muốn sắp đạt tới đỉnh núi đích thời điểm, nam nhân còn nói thêm: "Ngươi chính là tốt hảo địa lao nhớ ‘ xuyên qua ti ’ đích mấy cái chuẩn tắc a. Nói phải biết rằng, tuy rằng ngươi hiện tại là xuyên qua sống lại . Nhưng là thân là ‘ xuyên qua ti ’ đích bộ viên. Đối với ‘ xuyên qua ti ’ mà nói vẫn là thực quý giá đích. Cho nên. . . . . ."
Còn không có nghe xong nam nhân nói trong lời nói, của ta ánh mắt đó là một Hana(Hoa). Lập tức đích, ta xuất hiện ở tại một cái nguyên thủy rừng rậm bên trong.
Mà phía sau, hệ thống đích thanh âm cũng xuất hiện ở tại của ta bên tai.
"Đinh, hoàn thành nhiệm vụ: ‘ đồng hương đích nói chuyện phiếm ’: cùng cùng là xuyên qua ti đích ‘ đồng hương ’ tán gẫu một hồi thiên, thời gian không hạn."
"Đinh, đạt được thưởng cho: vi tích phân 1000 điểm."
"Đinh, hoàn thành {Ẩn Tàng nhiệm vụ}: ‘ bị phát hiện đích ** kun(quân) ’: phát hiện xuyên qua sau lưng đích **."
"Đinh, đạt được thưởng cho: vi tích phân 2000 điểm."
"Đinh, bởi vì hoàn thành {Ẩn Tàng nhiệm vụ}, hệ thống hiện tại thăng cấp trung. . . . . ."
". . . . . ."
"Đinh, hệ thống thăng cấp xong. Hiện tại là hệ thống ( phá giải hãy ), gia tăng tân công năng nhân quả tuyến tuần tra."
‘ nói. . . . . . ’ ta ở trong lòng mặt phun tào nói: ‘ quả nhiên thế giới này sẽ không không công đích xuất hiện Bàn Tay Vàng (Trộm) một kiện sự này tình đích sao không. Trách không được, có thể nói là vạn năng đích hệ thống không có cách nào làm cho ta trở về. Nguyên lai, này là ngay từ đầu cũng đã đặt ra tốt lắm đích a. ’
‘ bất quá. . . . . . Đã biết một kiện sự này tình vẫn là có một chút ưu đãi đích. ’ ta ở trong lòng mặt mình an ủi nói: ‘ tối thiểu, điều này làm cho ta đã biết này đại lão nhóm đích hãm hại cha trình độ. Làm cho ta có càng cường đại hơn đích trong lòng nhận năng lực. ’
Nhìn một chút hệ thống. ‘ nói, này nhân quả tuyến tuần tra là cái gì đồ vật này nọ a? ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
"Đinh, nhân quả tuyến, là tuần tra ngươi đối với người khác đích ảnh hưởng sâu đậm đích thiết trí. Tỷ như: một đôi bình thường vợ chồng đích nhân quả tuyến đại khái ở mười lăm điều đã ngoài."
‘ được rồi. ’ đang nghe xong rồi hệ thống đích giới thiệu lúc sau ta nghĩ nói: ‘ đơn giản một chút nói, chính là Game Online bên trong thật là tốt cảm độ sao không. ’
Nghĩ đến đây lúc sau, định rồi thảnh thơi thần lúc sau, ta liền không hề nghĩ muốn này đó có không hiểu rõ sự tình .
Nhìn quanh một chút bốn phía đích tình huống lúc sau, ta tỏ vẻ: ta quyết đoán địa chưa có tới quá nơi này.
‘ nói. Nơi này rốt cuộc là làm sao đâu? ’ ta lại lại một lần nữa cẩn thận đích xem xét một chút bốn phía, chính là, vẫn là không có nhìn ra một cái cái gì nguyên cớ đến. Nhưng là, ta có thể dùng ta xuyên qua tới rồi nhiều như vậy đích thế giới đích kinh nghiệm đánh đố. Có như vậy đích nguyên thủy đích rừng rậm đích thế giới, nhất định là một cái dùng vượt qua thường nhân đích vũ lực xoay ngang đích thế giới.
‘ quên đi, vẫn là trước vẫn về phía trước mặt đi thôi. Nhìn một cái có thể hay không đi qua đi. ’ ta quyết định đến.
‘ bất quá, sẽ không có thể làm cho ta tỉnh một chút sự tình làm cho ta trực tiếp tới Mystogan đích bên người đi sao không. ’ ta ở trong lòng mặt buồn bực đích nghĩ.
Hướng về phía trước đi rồi trong chốc lát lúc sau, khi ta nhìn đến một cái vượt qua bình thường trong thế giới mặt đích lão hổ lớn nhỏ vài lần đích lão hổ, cùng Ichijou(một cái) thật lớn đích mãng xà đã đấu đích thời điểm. Ta quyết đoán địa khẳng định một chút, ‘ chính mình hiện tại tới đích thế giới là một cái không khoa học đích thế giới ’ này một đoán.
Mà ngay tại ta bình tĩnh đích vây quanh hai thú tranh chấp đích thời điểm, ta lập tức đích cảm giác được cách đó không xa có người chính hướng về nơi này di động tới. Hơn nữa, này nhân di động đích tốc độ phi thường đích mau, đã muốn vượt qua người bình thường đích cực hạn. Có thể khẳng định, hắn không phải một người bình thường.
Tuy rằng, ta nghĩ phải bỉnh ‘ nhiều một chuyện ít một chuyện ’ đích nguyên tắc trốn điệu hắn. Nhưng là bởi vì ta bây giờ còn là người sinh địa không quen đích, hơn nữa ta cũng không nghĩ muốn tại đây một mảnh rừng rậm bên trong lãng phí nhiều lắm đích thời gian. Kết quả là, ta liền đành phải ở tại chỗ đích cùng đợi người này đã đến.
Mà chính là qua một tiểu một lát, một thân ảnh liền theo rừng rậm đích cây cối trung xông ra.
Người nọ mặc một thân cũ nát đích xiêm y, một bộ phong trần mệt mỏi đích bộ dáng. Dáng người thoạt nhìn tuy rằng không cao lắm đại, nhưng là bởi vì cái loại này ‘ dã nhân thức ’ đích cách ăn mặc, nhưng cũng làm cho hắn có một loại nam tử hán phóng đãng không kềm chế được đích hương vị.
Mà bởi vì hắn thật sự là quá mức ‘ dã nhân hóa ’ . Kết quả là, ta căn bản là thấy không rõ lắm hắn đích thực thật đích bộ mặt. Nhưng là, hắn đã có một đôi coi như ánh sáng ngọc sao kim bình thường đích ánh mắt. Ánh mắt phi thường đích trong suốt. Liếc mắt một cái là có thể làm cho người ta cảm thấy được này nhân là một cái có thể tín nhiệm đích nhân. Thật giống như Natsu giống nhau, có một loại khiến người thân cận đích cảm giác.
"A, thật là Kruelegar( khoa lôi lạp cát ngươi hổ ) cùng Ruza( lô trát xà ) a." Nam nhân mở miệng, ngữ khí hưng phấn nói, thật to đích màu đen đôi mắt trung lóe ra một tia đích hưng phấn.
Mà ở bên kia đích ta, đang nhìn đến này nam nhân đích trong nháy mắt, hệ thống đích thanh âm cũng tùy theo xuất hiện ở tại của ta bên tai.
Mà nghe được hệ thống đích giới thiệu thanh âm lúc sau, lòng để ý mặt liền bắt đầu hãm hại cha .
==========================
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: một phần ba, đổi mới trung
102, Hunter thổi qua . . .
"Đinh, phát hiện tân thế giới ‘ toàn bộ chức Hunter HunterXHunter’"
"Đinh, hoàn thành khả tuần hoàn nhiệm vụ: ‘ tân thăm dò ’"
"Đinh, đạt được thưởng cho: 500 vi tích phân"
"Đinh, đạt được nhiệm vụ: ‘ các loại tìm kiếm ’: tìm kiếm đến tại đây cái thế giới đích Mystogan, tìm kiếm đến thế giới này bảy đại sắc đẹp đích ý một loại sắc đẹp, tìm kiếm đến Hunter chứng."
"Đinh, hoàn thành nhiệm vụ, đạt được thưởng cho: vi tích phân 1000 điểm, thất bại trừng phạt: không biết"
Tính danh: Ging|kim? Freecss
Tuổi: 32 tuổi
Tính: nam
Chủng tộc: nhân loại
Tương ứng thế giới; toàn bộ chức Hunter HunterXHunter
Vũ lực tổng hợp lại: SS cấp
Năng lực: cường hóa bận lòng năng lực.
Nhân quả tuyến: 0 điều ( nói đúng là là đi ngang qua a )
Tổng hợp lại đánh giá: vì chính mình cảm thấy hứng thú gì đó có thể buông trong tay đích gì sự vật, Hunter hiệp hội ‘ mười hai địa chi ’ giữa đích Hợi Trư, thế giới đích năm đại niệm năng lực người một trong thế giới này đích đại BOSS a.
‘. . . . . . Được rồi ’ hiện tại đích ta, đã muốn nói hay không ra nói cái gì .
‘ nói, tìm được Hunter chứng? Kia biễu diễn hẳn là như thế nào tìm a. Ngươi trực tiếp làm cho ta đi khảo Hunter chứng không phải được rồi. ’
Ta hiện tại vô cùng đích hối hận, ta vừa mới lựa chọn đích, ‘ ở chỗ này chờ nhân lại đây ’ một kiện sự này tình.
Vì cái gì nói như vậy đâu? Bởi vì. . . . . . Nơi này là ‘ Hunter ’ thế giới a.
Ta ở trong lòng mặt các loại đích rít gào.
‘ Hunter ’ thế giới là một cái cái dạng gì đích thế giới a?
Đó là một cái các loại ** dào dạt đích thế giới.
Đó là một cái cho dù là thế giới này đích ngôn ngữ văn tự, đều là Sao Hỏa văn đích thế giới.
Ở cái trong thế giới mặt, cái gì đáng khinh quái thúc thúc, cái gì xúc tua hệ hàm thấp đại thúc đều nhược bạo .
Ngươi muốn nhìn thấy một cái ‘ nơi này đích thanh xuân mạo cô gái xinh đẹp đều là một cái thích các loại khí quan đích ** người thu thập hoặc là ** lão bà bà ’ như vậy đích thế giới sao không? Vậy thì tới nơi này đi.
Ngươi thích ‘ trước chính là một cái đứa nhỏ tìm ba ba, nhưng là cuối cùng lại biến thành cứu vớt thế giới ’ tình huống như vậy đích thế giới sao không? Vậy thì tới nơi này đi.
Ngươi nghĩ đến đến ‘ các loại cánh tay chân bay loạn, chỉ cần chiếm được hé ra săn thú giấy chứng nhận liền trên cơ bản có thể nói không bị ngăn trở hậu thế giới ’ đích địa phương sao không? Vậy thì đến nơi đây đến đây đi.
Có thể nói, nơi này là người bình thường đích chết địa, ** cuồng đích chơi trò chơi viên.
Đối với tình huống như vậy, ta tỏ vẻ: của ta áp lực thật sự rất lớn, lúc này đây đích áp lực so với mặt khác đích kia một lần đều đại.
Mà nam nhân đến tới rồi nơi này, hơn nữa đang nhìn đến hai thú lúc sau. Cũng chỉ là hưng phấn một chút mà thôi lúc sau, liền nhanh chóng đích đem chính mình đích đầu chuyển tới ta che dấu đích phương hướng bên kia, cổ họng ánh mắt sắc bén đích nhìn thấy nơi này.
Nhìn đến nam nhân đích động tác, ta làm sao còn không biết chính mình hiện tại đã muốn bị người gia cấp phát hiện a.
Bất quá, như vậy cũng là thực bình thường đích. Dù sao, hắn là thế giới này thượng cực mạnh đích vài người một trong. Hơn nữa, hiện tại nơi này nếu không có gì bất ngờ xảy ra trong lời nói, nhất định là một cái nguy hiểm đích rừng rậm bên trong . Nếu ở trong này không theo khi tùy chỗ đích bảo trì cảnh giác trong lời nói, cho dù là hắn rất mạnh đại, nhưng là nhưng cũng hội quải điệu vô số.
Vì thế, ta bình tĩnh đích theo trong rừng cây đi ra. Sau đó thản nhiên đích nhìn thấy hắn.
Thấy được của ta xuất hiện, nam nhân theo bản năng đích băng nhanh thân mình. Sau đó chân trái Vivi(hơi hơi) đích lui về phía sau nửa bước, lấy một loại công thủ đều có thể đích thân thể trạng thái đối mặt ta. Tùy thời cùng đợi ta có cái gì không đắt tiền hành động lúc sau, liền cho ta mãnh liệt đích một kích.
Nhìn đến nam nhân đích động tác, ta mở miệng nói: "Cái kia. . . . . . Người khỏe, ta gọi là làm Kuroko Tetsuya. Ta không có gì ác ý đích, chính là ta tại đây cái rừng rậm bên trong lạc đường , cho nên ta nghĩ thỉnh ngài mang ta đi ra đi, khỏe?" Ta đối với nam nhân thật sâu địa cúc một cung, sau đó mặt lộ vẻ thỉnh cầu nói.
"A, là như thế này sao không?" Nam nhân tuy rằng ngay từ đầu đích thời điểm không có gì động tác, bất quá khi hắn nhìn thấy của ta ánh mắt đích thời điểm, nam nhân liền biết ta cũng không có nói lời nói dối. Dù sao tục ngữ nói thật là tốt: ‘ ánh mắt là tâm linh đích cửa sổ ’, tuy rằng vẫn là hội gạt người, nhưng là đối với hắn như vậy đích cường giả vẫn là rất khó đích. Hơn nữa, ‘ cường hóa hệ ’ đích trực giác khá vậy không phải nói đùa a.
Vì thế cứ như vậy, nam nhân điểm gật đầu một cái, tỏ vẻ hắn tin của ta nói: "Cái kia, nhĩ hảo. Ta gọi là làm Ging|kim? Freecss, ngươi bảo ta Ging|kim là có thể . Ta là một cái di tích cùng ma thú Hunter." Ging|kim phía sau đối với ta tràn ngập thiện ý cùng hữu hảo đích đánh một chút tiếp đón.
"A, nhĩ hảo." Ta trở lại.
"Nói, ngươi vì cái gì sẽ ở Daneraarbaro( đạt Cách Nhĩ mã đại rừng rậm ) bên trong a? Này chính là cấm hết thảy đích, trừ bỏ Hunter bên ngoài đích nhân đi vào đích rừng rậm a." Ging|kim đối với ta nghi vấn nói.
"Này thôi. . . . . ." Nghe được Ging|kim nói trong lời nói lúc sau, ta có một chút chần chờ nói: "Bởi vì ta cùng đồng bạn tỷ thí, lại vô tình bên trong hắn đích niệm năng lực. Kết quả là, cứ như vậy . . . . . ." Ta quán một buông tay, tỏ vẻ ta kỳ thật cũng không nghĩ đến nơi này đích.
"A, là như thế này a. . . . . ." Ging|kim lấy một loại bừng tỉnh đại ngộ bàn nói. Hiển nhiên là hoàn toàn đích tin lời nói của ta. Điều này làm cho ta rất là kinh ngạc.
Bất quá theo sau tưởng tượng nghĩ muốn, tình huống như vậy với. Dù sao, thế giới này đích niệm năng lực là thiên kì bách quái đích. Có như vậy đích một cái niệm năng lực cũng là có thể đích.
"Bất quá nói, Tetsuya ngươi là niệm năng lực người?" Ging|kim tò mò hỏi han.
"A, đúng vậy." Ta điểm gật đầu một cái, chỉ có thể như vậy thuận thế đích nói tiếp. Nói cách khác, sẽ không có biện pháp giải thích vừa mới lời nói của ta .
"Như vậy a. . . . . ." Ging|kim nói: "Như vậy, Tetsuya ngươi trước hết ở một bên ngốc đi. Chờ ta đem này hai ma thú bắt được phóng tới địa phương an toàn lúc sau, ta sẽ mang theo ngươi đi ra này một mảnh rừng rậm đích. Bất quá, bằng hữu của ngươi đích niệm năng lực thật đúng là chính là rất mạnh đại a. Ta cũng nhìn thấy quá một ít có thể đem người khác không gian dời đi đích niệm năng lực. Bất quá, nhiều nhất cũng cũng chỉ có mấy chục km mà thôi. Làm sao giống ngươi như vậy, phải biết rằng, hiện tại ngươi đều đã muốn ở vào Daneraarbaro( đạt Cách Nhĩ mã đại rừng rậm ) đích trung tâm nga. Nơi này khoảng cách rừng rậm đích bên cạnh, cũng không chỉ một trăm km ."
Ging|kim đích ngữ khí ngừng lại một chút, sau đó nói tiếp: "Hơn nữa, ngươi cũng rất mạnh đại, ta ly ngươi như vậy gần đích khoảng cách, ta đều không có cảm giác được của ngươi niệm lực."
"A, ngươi nói này a, này chính là của ta năng lực mà thôi, kỳ thật ta cũng không như thế nào lợi hại đích." Ta Inui làm trả lời đến, thuận tiện đầu nhanh chóng đích xoay tròn , muốn tìm một ít chuyển hướng đề tài gì đó. Dù sao vẫn là điệu thấp một chút có điều,so sánh hảo.
Mọi nơi đích nhìn quét một chút, bỗng nhiên ta phát hiện bên cạnh đích ma thú. Kết quả là, ta lập tức mở miệng đối với Ging|kim nói: "Cái kia, Ging|kim. Ngươi nếu ở cùng ta tán gẫu trong chốc lát thiên trong lời nói, bên kia đích ma thú không muốn tử rớt a." Ta tay phải chỉ một lóng tay hai ma thú đánh nhau đích địa phương.
"Di?" Nghe được lời nói của ta, Ging|kim theo bản năng đích quay đầu nhìn về phía ta ngón tay đích phương hướng. Chỉ thấy, bởi vì ta cùng Ging|kim nói chuyện phiếm tán gẫu đích quá mức vong ngã. Vì thế hai ma thú hiện tại đích chiến đấu đã muốn tới gay cấn đích nông nỗi . Song phương đích thân thể, hiện tại đều đã muốn vết thương buồn thiu . Liếc mắt một cái nhìn lại, sẽ làm cho người ta một loại ‘ không nghĩ qua là sẽ tử điệu ’ đích cảm giác.
"A!" Phía sau, nhìn đến tình huống như vậy, Ging|kim cuống quít đích hét lớn: "Các ngươi chính là quý trọng đích SS cấp ma thú, cũng không thể tử a." Nói xong, Ging|kim liền trong nháy mắt vọt tới hai ma thú đích bên người. Sau đó hai đấm nắm chặt, cho hai ma thú một thú một quyền.
Dựng sào thấy bóng đích, hai ma thú tất cả đều ngã xuống đất không dậy nổi, thật to đích thú mắt cũng nhảy ra từng trận đích màu trắng.
‘ nằm tào. ’ ta xem đến tình huống như vậy, không khỏi ở trong lòng mặt bạo một chút thô khẩu.
‘ ngươi cái dạng này, chẳng lẽ thật là muốn đầy đủ đích bắt được này hai ma thú sao không? Ngươi hẳn là là muốn làm cho bọn họ hai cái cũng không thống khổ đích chết đi đi. ’ ta ở trong lòng mặt phun tào nói.
Một đường vây xem thuộc tính bùng nổ bình thường đích nhìn thấy Ging|kim đem hai đánh vựng đích ma thú thu thập một ít hàng mẫu, sau đó đem chúng nó cái tự phóng tới xa xa. Cả quá trình giữa, ta cái gì đều không có nói, đem ‘ Phù Vân ’ thuộc tính phát huy tới rồi cực hạn.
"Cái kia, Tetsuya. Ta hiện tại đã muốn vội hoàn chuyện của ta . Như vậy, ta hiện tại liền mang ngươi ra rừng rậm đi." Ging|kim đi tới của ta bên người, sau đó nói với ta nói.
"A, kia thật là thật cám ơn ngươi ." Ta đối với Ging|kim cảm tạ nói.
"Này không có gì." Ging|kim xiêm áo khoát tay chặn lại, không thèm để ý nói: "Cái kia, ngươi muốn đi nơi nào đâu?"
"Ngạch. . . . . . Này." Nghe được Ging|kim nói trong lời nói, ta đột nhiên nghĩ tới của ta nhiệm vụ. Vì thế ta đối với hắn nói: "Cái kia, bởi vì ta muốn tìm của ta đồng bọn. Cho nên cũng không thể được đem ta đưa đến có lính đánh thuê tổ chức đích thành thị phụ cận đâu?"
"A, nguyên lai ngươi là muốn tìm người sao không?" Ging|kim nghe xong lời nói của ta lúc sau đối với ta hỏi.
"Đúng vậy." Ta điểm gật đầu một cái.
"Như vậy liền đơn giản , còn không hội lãng phí của ta thời gian." Ging|kim cười nói. Sau đó, hắn liền theo hắn đích túi tiền bên trong xuất ra hé ra tạp phiến đưa cho ta. Tạp phiến bên trên hội nhiều điểm đích hình ảnh. Còn có một vài tự ‘C-50’.
‘. . . . . . Lãng phí của ngươi thời gian thật đúng là thực xin lỗi a. ’ ta ở trong lòng mặt phun tào nói.
Bất quá, Ging|kim cũng không có cái gì thuật đọc tâm linh tinh đích năng lực, không có nghe đến của ta phun tào thanh. Kết quả là, hắn tiếp theo nói với ta nói: "Này chỉ dùng để ‘ tính chất đặc biệt hệ ’ đích niệm năng lực đủ hiện hóa đi ra sợi tổng hợp phiến. Có tìm người đích năng lực. Ngươi chỉ cần đối với hắn chuyển vận niệm lực, sau đó hô to một chút ‘Gain’ lúc sau tái hảm một chút của ngươi đồng bạn đích tên. Như vậy lúc sau, nó sẽ mang theo ngươi tìm được của ngươi đồng bạn đích."
"A, là như thế này sao không." Tuy rằng ta đã sớm biết có như vậy tạp phiến đích cách dùng . Nhưng là, lại vẫn là điểm gật đầu một cái. Trong lòng cũng sinh ra một tia đích mừng thầm. Dù sao, có nó trong lời nói, ta là có thể rất nhanh tốc đích tìm được Mystogan .
Phải biết rằng, tại đây dạng hãm hại cha đích trong thế giới mặt, tìm được một cái có thể nói nói đích nhân, đó là cỡ nào đích hạnh phúc a. Hơn nữa nhiệm vụ đích còn lại vài món sự tình ta cũng có thể cho Mystogan hắn giúp ta chia sẻ một chút, không phải sao? Dù sao nhiệm vụ có hay không nói phải muốn ta chính mình ‘ được đến ’, chính là nói làm cho ta ‘ tìm đến ’ mà thôi.
Nghĩ đến đây, ta định rồi thảnh thơi thần, lại một lần nữa đích cảm tạ một chút Ging|kim lúc sau, ta liền cùng hắn cáo biệt. Sau đó giơ lên trong tay đích ‘C-50 từ lực bài ’. Nói một tiếng: "Gain, Mystogan."
Chỉ thấy, của ta đang nói vừa mới đích hạ xuống, ta liền lập tức cảm thấy được lại một cỗ cường đại đích lực lượng mang theo ta lên tới không trung, sau đó hướng về một cái phương hướng rất nhanh đích bay đi.
103, Hunter cuộc thi thổi qua . . .
Ở không trung rất nhanh đích chạy như bay , mãnh liệt đích dòng khí sở sinh ra đích tiếng vang, theo của ta bên tai gào thét mà qua.
Bất quá, bởi vì tạp phiến sở mang vào đích cường đại đích niệm năng lực đích duyên cớ. Cho nên, ta một chút đều không có cảm giác được, bởi vì rất nhanh di động sở sinh ra đích cái loại này mãnh liệt đích khí lãng đánh vào ta trên mặt đích cảm giác.
Niệm Lực Phi đi đích tốc độ rất nhanh. Chính là chỉ chốc lát sau, ta liền đã muốn đi ngang qua hứa rất nhiều nhiều lớn nhỏ thành thị. Sau đó, lại vượt qua một cái hải dương, hiện tại chính trực thẳng đích bay về phía một cái trên đảo nhỏ.
‘ ta lặc cái đi, Mystogan ly ta còn thật sự là xa. Lúc này đây thật đúng là chính là ít nhiều Ging|kim a ’ nhìn thấy ta chính mình hiện tại đã muốn phi hành như vậy lớn lên một khoảng cách, nhưng là lại vẫn là không có đạt tới Mystogan nơi đó. Ta ở trong lòng mặt không khỏi cảm thán chính mình thật là tốt vận khí. Nếu không có gặp được Ging|kim trong lời nói, ta chính mình một người muốn tìm đến Mystogan kia đắc ra sao này đích khó khăn a.
Mà ngay tại lòng ta bên trong nghĩ như vậy đích thời điểm, bám vào trên người đích niệm năng lực run lên, thật giống như là đã hỏi tới mùi nhân đích miêu giống nhau, hướng về trên đảo nhỏ đích một đống phòng ở đích phương hướng vội vàng địa vọt đi xuống.
‘ uy uy, chẳng lẽ ngươi chuẩn bị cứ như vậy đích lao xuống đi sao không. ’ ta ở trong lòng mặt nghĩ đến. Nhưng là bám vào trên người mặt đích niệm năng lực là không có trí tuệ đích. Cho nên nhưng cũng là không có cảm nhận được tâm tình của ta. Không có chần chờ đích hướng về phòng ở phía dưới thẳng tắp đích vọt đi vào.
Mang theo chưa từng có từ trước đến nay đích lực đánh vào, đem phòng ở đích nóc nhà phá vỡ, sau đó xuống phía dưới mặt trụy đi.
Nham thạch, vật liệu gỗ. Thép, vô số đích kiến trúc tài liệu ở của ta bên người lướt qua. Tuy rằng giống như là nguyên lai đích dòng khí như vậy, bởi vì niệm năng lực đích duyên cớ, không có đụng tới cơ thể của ta. Đó là, như vậy đích cảm giác nhưng cũng sẽ không làm cho người ta cảm giác khoái trá.
Cấp tốc đích xuống phía dưới mặt di động tới, đã muốn không biết xuống phía dưới trụy đi nhiều ít tầng. Chỉ nghe"Phanh" địa một tiếng, ta hình như là phá khai rồi phòng ốc cuối cùng đích một tầng cái chắn, điệu tới rồi một cái trống trải đích trong không gian mặt.
Mà tới này trong không gian mặt đích thời điểm, ta đầu tiên mắt liền phát hiện Mystogan. Hơn nữa, bên tai cũng truyền đến hệ thống đích nêu lên thanh.
"Đinh, đạt được nhiệm vụ: ‘ các loại tìm kiếm ’: tìm kiếm đến tại đây cái thế giới đích Mystogan, tìm kiếm đến thế giới này bảy đại sắc đẹp đích ý một loại sắc đẹp, tìm kiếm đến Hunter chứng (1/3). Thỉnh tiếp tục cố gắng."
‘ được rồi, bác một cái khởi đầu tốt đẹp. ’ ta ở trong lòng mặt cao hứng đích nghĩ đến. Mà lúc này, bám vào ta trên người đích niệm năng lực cũng đem ta chậm rãi đích phóng tới trên mặt đất.
‘ nói, điểm này thật đúng là chính là thực nhân tính hóa. ’ vừa mới đã trải qua như vậy chuyện tình lúc sau, ta ở trong lòng mặt nghĩ đến.
Mà phía sau, Mystogan cũng phát hiện ta . Chỉ thấy Tetsuya Mystogan bước nhanh tiêu sái tới rồi của ta bên người, sau đó kinh ngạc nói: "Tetsuya? ! Ngươi cũng đi vào nơi này sao không?"
"Ân." Ta điểm gật đầu một cái.
‘ nói, chẳng lẽ ngươi cho rằng hiện tại ngươi xem đến đích ta là ảo ảnh sao không? ’ ta ở trong lòng mặt phun tào nói.
"Nói ngươi như thế nào sẽ ở như vậy hẻo lánh đích địa phương a." Ta hỏi. Dù sao nơi này tòa đảo đơn độc, hơn nữa bây giờ còn tất nhiên hạ thật là tốt mấy tầng. . . . . . Từ từ. Phía sau ta linh quang chợt lóe, đột nhiên nghĩ tới một vấn đề nghiêm trọng.
‘ sẽ không thật là như vậy đích xảo đi. ’ ta ở trong lòng mặt bi kịch đích nghĩ đến.
Ánh mắt rất nhanh đích hướng về mọi nơi quét tới, quét một lần.
Chỉ thấy, hiện tại bởi vì ta vừa mới đích phong cách đích gặt hái, cho nên khiến cho nơi này đích mọi người đích lực chú ý đều tập trung ở ta nơi này. Trong mắt mang theo hoang đường, không thể tin, bội phục, hoài nghi từ từ nhiều mặt đích cảm tình.
Rộng lớn đích ngầm quảng trường bên trong, hiện tại đại khái đứng mấy trăm nhân đích bộ dáng. Mà này mấy trăm nhân, mặc khác nhau, có nam có nữ, thậm chí nói có lão nhân cũng có tiểu hài tử, rất là kỳ lạ.
Nhưng có một chút phi thường giống nhau, thì phải là bọn họ đích trong mắt, đều toát ra tương đương đích tự tin. Đây là một loại chỉ có ở mỗ một cái lĩnh vực giữa có điều kiến thụ, thậm chí còn nói là người nổi bật người như vậy, mới có thể toát ra tới đồ vật này nọ. Bởi vậy có thể thấy được, này quảng trường người trên cũng không là người thường.
Nhưng là, tại đây một đám người giữa, tối thấy được đích chính là một cái thằng hề .
Bụi màu bạc tóc, câu nhân đích hoa đào mắt, tuyết trắng bình thường đích trên gương mặt mặt, bức tranh giọt nước mưa cùng sao đích đồ án. Một thân tiêu chuẩn đích xiếc thú đoàn thằng hề cách ăn mặc. Trong tay đùa bỡn một 摞 bài pu-khơ, hiện tại chính vẻ mặt cảm thấy hứng thú đích cười nhìn thấy ta.
Tính danh: Pisoga
Tuổi: 27 tuổi
Tính: nam
Chủng tộc: nhân loại
Tương ứng thế giới; toàn bộ chức Hunter HunterXHunter
Vũ lực tổng hợp lại: S cấp
Năng lực: biến hóa bận lòng năng lực, co duỗi tự nhiên đích yêu, khinh bạc đích biểu hiện giả dối.
Nhân quả tuyến: 1 điều ( đối với ngươi là các loại đích cảm thấy hứng thú a )
Tổng hợp lại đánh giá: ** một quả, chiến đấu cuồng một quả, nhà vườn một quả. Nói ngắn lại, tuy rằng ngươi so với hắn cường đại, nhưng là ngươi nếu trêu chọc đến hắn không hay ho chính là ngươi là được.
Nhìn đến quảng trường mặt trên tình huống như vậy, lại thu được hệ thống như vậy đích nêu lên. Quỷ cũng biết hiện tại nơi này là chỗ nào lý .
‘ được rồi, thật đúng là chính là nơi này a. Ta là không phải hẳn là chiêm ngưỡng một chút ta chính mình cường đại đích trinh thám năng lực a. ’ ta ở trong lòng mặt rơi lệ đầy mặt đích nghĩ đến.
Mà nghĩ đến đây, ta có một loại muốn ** đích xúc động.
‘ nói, của ta vận khí chính là như vậy đích không tốt sao không? ’ tâm lý của ta mặt không khỏi phạm nói thầm.
‘ vẫn là nói. . . . . . Hiện tại loại tình huống này, cũng là tại nơi chút đại lão nhóm đích trong khống chế? ’
Bởi vì đã trải qua vừa mới đích ‘ đồng hương gặp mặt sự kiện ’, hơn nữa đồng hương cũng không phụ hắn ‘ đồng hương ’ tên cho ta bạo rất nhiều ta không biết đích mãnh liêu. Kết quả là, ta đối với rất nhiều chuyện tình đều bắt đầu hoài nghi .
Nhưng là lúc sau, ta liền lập tức phản bác ý nghĩ của chính mình. Dù sao, nếu không bởi vì ta sử dụng Ging|kim cho ta ‘C-50 từ lực bài ’ trong lời nói, ta là tuyệt đối sẽ không tại đây cái thời gian đuổi tới nơi này đích. Có lẽ, ta bây giờ còn tại nơi cái cái gì Daneraarbaro( đạt Cách Nhĩ mã đại rừng rậm ) bên trong chuyển động rất.
‘ nói cách khác. . . . . . Ta này là chính mình cấp chính mình tìm đích chuyện phiền toái sao không? ’ ta ở trong lòng mặt các loại hỏng mất, cây cỏ nê mã cũng là hợp thời đích đi ngang qua một chút.
‘ bất quá, tuy rằng hiện tại đến nơi đây đến đây, nhưng là cũng không phải không có lợi đích, tỷ như nói của ta nhiệm vụ, giống như là có thể mau chóng đích hoàn thành đi. ’ dù sao, Hunter cuộc thi không những được nhanh hơn tốc đích khảo đến Hunter giấy phép, hơn nữa liền ngay cả bảy đại sắc đẹp cũng có thể bởi vì Clapika tới tham gia lúc này đây cuộc thi do đó hoàn thành nhiệm vụ. Trong lòng mặt nghĩ như vậy , ta cảm giác lòng ta trung đích cây cỏ nê mã đích số lượng giảm bớt không ít.
Mà ngay tại ta ở chính mình đích trong lòng mặt nghĩ như vậy đích thời điểm. Chỉ thấy, ở ta một bên đích thằng hề đối với ta tà mị đích mỉm cười một chút, sau đó tay hắn run lên, hé ra bài pu-khơ lợi dụng cực nhanh đích tốc độ hướng về ta bên này bay tới. Hơn nữa, công kích đích góc độ cũng phi thường đích xảo quyệt.
Ta rất nhanh đích một nghiêng đầu, tránh thoát hướng về ta công kích đích bài pu-khơ. Bất quá, lúc này đây đích công kích nhưng không có chấm dứt. Nháy mắt đích, tuy rằng ta tránh thoát thứ nhất trương bài pu-khơ, nhưng là bên kia thằng hề lại nhanh chóng đích vải ra ba trương bài pu-khơ, trình ‘ phẩm ’ tự đi hướng ta bay tới.
‘ nằm tào, này còn đánh nghiện sao không. ’ ta ở trong lòng mặt phun tào nói. Tuy rằng trong lòng mặt ở phun tào, nhưng là ta thân thể nhưng không có nhàn rỗi. Rất nhanh đích về phía sau nhảy, lại một lần nữa đích tránh thoát lại bay qua tới ba trương bài pu-khơ. Mà phía sau, Mystogan cũng nhanh chóng đích phản ứng lại đây.
Chỉ thấy, Mystogan về phía trước chậm rãi đích bước ra từng bước. Sau đó thân thể thượng nhanh chóng đích hiện ra nói ma đạo pháp trận."Giấc ngủ ma pháp ―― đêm khuya."
Mystogan kia tràn ngập từ tính đích thanh âm vừa mới hạ xuống. Cả hội trường đích nhân liền tất cả đều một cỗ vây ý đánh úp lại, sau đó một cái tiếp theo một cái đích rồi ngã xuống đi.
Mãi cho đến cuối cùng, cả hội trường trừ bỏ ta cùng thi thuật giả đích Mystogan ở ngoài, cũng chỉ còn lại chính đem tầm mắt chuyển tới Mystogan đích trên người, dùng hé ra bài pu-khơ che miệng cười đến vẻ mặt điên cuồng đích thằng hề, cùng một cái chính"Tháp tháp tháp" không biết nói sau một ít và vân vân ngoại tinh nhân .
"Uy uy, Mystogan. Ngươi không cần tái dính vào được không, mau một chút đưa bọn họ cứu tỉnh. . . . . ."
"Ân hừ." Còn không có chờ của ta nói cho hết lời, chỉ thấy thằng hề đột nhiên nói.
"Thật không ngờ chính là tới nơi này, chơi một chút mà thôi cư nhiên còn có thể đụng tới như vậy thú vị đích đại cây táo. . . . . . Thật đúng là thú vị." Nói xong, thằng hề đối với ta cùng Mystogan nở nụ cười một chút: "Đại cây táo nhóm, ta gọi là Pisoga yêu ~ làm cho chúng ta đến một hồi xâm nhập đích trao đổi đi." Nói xong, Pisoga đích trên người bắt đầu sinh ra một loại mắt thường có thể thấy được đích cường đại áp lực, hơn nữa bắt đầu hướng về bốn phía khuếch tán , thẳng tắp đích bổ nhào vào ta cùng Mystogan đích trên người.
Loại cảm giác này cũng không hảo, thật giống như là đặt mình trong vu đồ bỏ đi tràng bình thường kẻ khác chán ghét.
Ta biết, đây là Pisoga phát ra đích mang theo ác ý đích niệm đè ép.
Nhìn đến Pisoga làm như vậy, Mystogan lập tức bắt đầu bắt tay vào làm phản kích .
Tuy rằng hắn là một cái vương tử, vương tử đích chuẩn bị tố chất đó là bình tĩnh cùng ổn trọng. Nhưng là, hiện tại hắn cũng là ‘ Fairy Tail ’ nghiệp đoàn giữa đích một viên. Kết quả là, làm việc xúc động và vân vân, cũng là bình thường đích. Huống chi, tình huống hiện tại rõ ràng là đúng định muốn động thủ.
Đem chính mình sau lưng đích ma trượng rút đi ra, muốn phát ra càng cường đại hơn đích ma pháp. Mà Pisoga thấy được Mystogan đích động tác đích thời điểm, cũng biết hắn muốn động thủ . Vì thế, niệm áp cũng càng thêm như là không cần tiễn bình thường đích hướng ra phía ngoài phát ra. Ánh mắt, cũng bởi vì đối sắp đã đến đích chiến đấu hưng phấn đích duyên cớ, nhiễm thượng nhiều điểm đích màu vàng.
Nhìn thấy hai người giương cung bạt kiếm, đao kiếm cùng hướng đích bộ dáng. Ta cảm giác được thật sâu đích áp lực.
================
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nói, ta sẽ nói cho các ngươi bởi vì ngày hôm qua võng phá hủy không có đổi mới, kết quả là ta có áy náy cảm, ngày mai song Sara(càng) sao không
YOU ARE READING
Tống mạn đích vĩ ba(edit tên)
FanficThời không xuyên qua ti, dân cư không nhất định nhiều ít đích vĩnh viễn trung lập nghành. ‘ xuyên qua ’ bị bình thường đích lý giải hơn nữa bị bộ viên lợi dụng. Ở trong này, chúng ta giảng chính là xuyên qua ti mỗ cái nghành. . . . . . Mỗ cái viê...