Thiên Nhất Thiếu Niên Hành - Nam Phong Ca (liên quan DTMA)

3.2K 22 8
                                    

01



Vào lúc giữa trưa, Thanh Phong kiếm phái sơn môn ngoại rộng lớn trên sơn đạo liên tiếp vài dặm đều là đám người chen, tiếng người ồn ào, cũng không có thiếu vũ lâm nhân sĩ đang từ dưới chân núi đuổi nào , nào lui tới hướng nối liền không dứt.



Này đại đại tiểu tiểu bang phái thương hội, đều là để Thanh Phong kiếm phái chưởng môn nhân hôm nay thọ yến mà đến.



Một gã nam tử trẻ tuổi ở sơn môn ngoại thang đá thượng nghỉ chân thật lâu sau, mặt lộ vẻ vẻ làm khó. Cuối cùng vẫn là khẽ thở dài một cái, nhấc chân đi ra phía trước.



Sơn môn chỗ đứng vài tên Thanh Phong kiếm phái đệ tử, phụ trách chiêu đãi đến từ giang hồ các nơi bằng hữu. Nam tử trẻ tuổi đi đến phụ cận, hai tay ôm quyền phủ cúi người, mở miệng nói: "Vị này Tiểu ca, tại hạ phụng sư môn chi mệnh tiến đến cấp tín chưởng môn chúc thọ. Chỉ là tại hạ môn phái điêu linh, bổn sự thấp kém, ở lúc đến trên đường gặp được kẻ cắp, lại vô ý đem hành lý cùng thiệp mời cùng nhau thất lạc. Thật sự là —— "



Vài tên Thanh Phong kiếm phái đệ tử đưa hắn đánh giá một phen, nhưng thấy người tới tuổi còn trẻ, hình dáng mặc dù thon dài lại hơi nghi ngờ gầy yếu, không giống đã từng người tập võ vậy rắn chắc mạnh mẽ. Lúc này xem ra khuôn mặt tuấn tú thượng mang theo xin lỗi cùng một tia nhỏ không thể thấy thẹn thùng, tựa hồ đối với tự bộc này ngắn thập phần hổ thẹn, rồi lại trở ngại sư môn chi mệnh không thể không mặt dày tiến lên khẩn cầu cho đi.



"Không có việc gì không có việc gì." Cầm đầu cái kia danh đệ tử khoát tay áo, "Hôm nay là chúng ta tín chưởng môn ngày đại thọ, phàm là đến cổ động đều là Thanh Phong phái bằng hữu, chẳng phân biệt được môn phái lớn nhỏ địa vị cao thấp. Vị công tử này không nên tự trách, sau khi cẩn thận chính là, mời vào đi."



Nguyên bản buồn rầu lên như thế nào lừa dối qua được Cao Phóng không nghĩ tới dễ dàng như vậy đã bị dẫn dụ đến. Hắn gấp hướng kia vài tên đệ tử hành lễ nói tạ, liền không cần phải nhiều lời nữa, đi theo bên cạnh nối liền không dứt đám người đang đi vào sơn môn.



Hôm nay là bọn hắn đứng đầu một phái thọ yến, Thanh Phong kiếm phái càng như thế không đề phòng. Đến chúc thọ người nhiều như vậy, khó tránh sẽ có một chút tâm địa độc ác người muốn chui vào đến mưu đồ những chuyện khác, tỷ như chính hắn —— Thanh Phong kiếm phái thế nhưng tuyệt không lo lắng không phòng bị? !



Vì duy trì này nhất phương quang minh lỗi lạc rất mực khiêm tốn đệ nhất thiên hạ đại phái biển chữ vàng, đám người kia thật đúng là làm ra vẻ được hoàn toàn.



Cao Phóng nội tâm oán thầm, trong đầu muốn chính là Sở Phi Dương mới lên Thương Lang sơn khi một ít thân Hạo Nhiên Chính Khí đại hiệp phương pháp, còn giả mù sa mưa cho bọn hắn hạ chiến thư, kết quả không hai ngày nữa, liền xâm nhập phía sau núi cấm địa đem tự giáo chủ ——

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên Nhất Thiếu Niên Hành - Nam Phong Ca (liên quan DTMA)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ