《 toàn tức võng du chi bạo quân 》 tác giả: tang phi ngư
Văn án:
Du hý ngày thứ ba, Giang Phong Nguyệt độc chết môn phái sư tổ;
Du hý ngày thứ bảy, Giang Phong Nguyệt làm thịt đệ nhất kiếm khách, đoạt kiếm của hắn; du hý nửa tháng, Giang Phong Nguyệt áp... Chết đệ nhất bang phái bang chủ;
Du hý một tháng, Giang Phong Nguyệt đùa giỡn du hý đệ nhất mỹ nhân.
Từ đó, du hý trong nhiều một cái "Lạm sát kẻ vô tội, hoang dâm vô độ" bạo quân.
Mỗ bạo quân: như thế nào một cái oan tự rất cao? QAQ mỗ mỹ nhân tà tứ mỉm cười: đùa giỡn ta là muốn trả giá đại giới ...
Bạo quân định nghĩa: giết người, đùa giỡn đàng hoàng... Phu nam bạo quân tín điều: không yêu giết người yêu mỹ nhân
Nói đơn giản, đây là một cái giang hồ tiểu thái điểu tại một cái mỹ nhân điều / giáo hạ hướng biến thái bạo quân phát triển tiến hóa sử.
1. Bài này 1V1, thoải mái hướng, vô ngược, bàn tay vàng có, nhật càng! 2. CP: giang bạo quân X Tiếu Mĩ Nhân, song mỹ nhân, không cần làm sai cp, cũng không muốn sách cp! PS: tác giả có khiết nghiện, này văn nam trúc song khiết, nhập hố-hãm hại cần cẩn thận, chụp chuyên thỉnh tiểu tâm, biệt đem cá tang chụp phá hư /(ㄒoㄒ)/~~
Nội dung nhãn: cường cường giang hồ ân oán thiên chi kiêu tử thiên tác chi hòa
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: quân lâm thiên hạ ( Giang Phong Nguyệt ), Tiếu Khinh Trần ( Văn Tỉnh ) ┃ phối hợp diễn: Cửu Triều Phong Hoa, hoàng Thái tử, màu cam tiểu bạch lang, Mộ Dung không ở lại ┃ cái khác: toàn tức võng du, tang phi ngư ==================
☆, Chapter 01
[ hệ thống ]: ngoạn gia quân lâm thiên hạ độc hại Dược Vương, khi sư diệt tổ, tội không thể tha thứ, Dược Vương cốc chúng đệ tử nhóm, chiến đấu đi, bắt nghịch đồ, thay sư tổ báo thù! ! !
Nghe, hệ thống nhiều người tính hóa a!
Này thứ nhất hệ thống tin tức vừa ra, 《 giang hồ OL》 các người chơi sôi trào .
Dược Vương cốc các người chơi biểu tình nhất trí →(╰_╯)#
Phi Dược Vương cốc các người chơi biểu tình nhất trí →0. 0
Đương sự quân lâm thiên hạ biểu tình →/(ㄒoㄒ)/~~
Giang Phong Nguyệt nhìn u ám mê thất sơn cốc, bên ngoài thủ một đám muốn hắn lột da sách cốt "Sư huynh đệ tỷ muội", dày đặc đản đau .
Gió lạnh thổi qua, Giang Phong Nguyệt đánh một cái rùng mình: sặc nước ( lừa đảo ) muốn hay không như vậy rất thật a?
《 giang hồ OL》 là tự toàn tức võng du phỏng vấn sau đệ nhất khoản nghĩ thực độ đạt tới 98% võng du, mà 《 giang hồ OL》 tại nghiên phát khi sở tuần hoàn chính là một chữ: thực.
Mặc kệ là du hý cảnh tượng, vẫn là nhân vật ngũ giác, đều cấp người tuyệt đối chân thật thể nghiệm. Vì thế, cực thụ ngoạn gia ưu ái.