4.Rồng

639 29 10
                                    

Long time no see :3 hihi xin lỗi vì sự cực kì chậm trễ ạ T~T mình bị quên mất luôn òi . Sr Sr.

Mong các bạn tiếp tục ủng hộ.

Năm anh 18 tuổi

"Seung Hyun là một thằng bé ngoan!"

Bạn thân nhất của anh, Young Bae đã nói như thế về tên nhóc lớp 10 "nổi tiếng" ở trường. "Ngoan" sao? Ngoan kiểu gì mà lại làm trai bao chứ? Trong khi cậu ta không hề thiếu tiền?

Đầu tiên là thấy khó chịu, sau đó là chướng mắt, rồi giờ là... để ý đến thằng nhóc.

Lần đầu tiên anh gặp Seung Hyun là qua Young Bae, 2 người có chào hỏi qua nhau. Nhưng sau đó, dù có gặp nhau trên hành lang, Seung Hyun cũng đều làm gì không nhìn thấy hoặc không quen anh.

"Này, không phải cậu quen Rồng huynh sao?"

Ji Yong tình cờ nghe được 1 cuộc nói chuyện của Seung Hyun và đám bạn cậu

"Thì sao?"- cậu hỏi

"Sao không kết thân với anh ta? Nghe nói nhà anh ta thế lực lắm, sau này có thể nhờ vả được khối chuyện đấy!"

"Tớ chỉ quen anh ta qua Young Bae huynh thôi, không có ý định kết thân!"- Seung Hyun gạt đi –"Hơn nữa còn 1 năm nữa là anh ta ra trường rồi, các cậu trông mong gì chứ? Tự lo cho bản thân thì tốt hơn là đi nhờ người khác đấy!"

Nói rồi Seung Hyun cũng bỏ đi, chỉ còn lại mấy cậu bạn ở trong góc

"Thằng Seung Hyun nói thế là vì bản thân nó cũng toàn được săn đón, có bao giờ nó đi săn đón người khác đâu!"

Một thằng bĩu môi nói

"Ờ, nghe nói cả gái cả trai đều chủ động tìm đến nó!"

"Cả đàn ông nữa á?"

"Có mà, nhưng nghe nói nó không thích đàn ông!"

"Không thích mà bị bám thì kinh chết được!"

Khi đó, Ji Yong chỉ nghĩ trong đầu: cậu ta được cả đàn ông theo đuổi sao? Như thế là... không chỉ mình anh để ý đến cậu nhỉ?

***

"Huynh ah.."- Seung Hyun ở đằng trước đang đứng lại nhìn anh –"Đã nói huynh không cần đưa em về rồi mà!"

Ji Yong vẫn đi tiếp theo cậu

"Đau dạ dày hả? Có phải đi mua thuốc không?"

"Không sao!"- cậu lại quay lưng đi trước –"Chuyện này xảy ra cũng thường xuyên nên không có gì nghiêm trọng lắm!"

"Chuyện gì?"- anh cợt nhả -"Bị giai theo hay là chuyện đau dạ dày?"

Seung Hyun hừ lạnh nhưng không trả lời.

"Được lắm người theo đuổi thế thì thấy sao?"

Ji Yong vẫn cứ lẵng nhẵng đi theo sau cậu

"Thế được nhiều người cố gắng lấy lòng rồi xun xoe ở bên thì anh thấy sao?"

"Thấy bình thường!"- Ji Yong nhún vai

[Fanfic Gri] Câu lạc bộ sôphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ