Chap 4 - 6

124 2 0
                                    

                  

Chapter 4

Tháng mười hai ban đầu, công ty tiến vào một năm bên trong tối thời điểm bận rộn, Giang Lâm tăng ca nhật tử cũng từ từ tăng nhanh, bất quá lúc này là toàn bộ bộ ngành đều phải tăng ca, bao quát Tống Trường Nhạc. Đối phương mỗi hồi đến văn phòng gọi hắn cùng đi ra ngoài lúc ăn cơm, đều sẽ khiến cho không nhỏ náo động, thời gian lâu dài làm cho Giang Lâm cũng rất thật không tiện, đơn giản một chút lớp liền chủ động đi Tống Trường Nhạc văn phòng gọi hắn.

Tống Trường Nhạc cái kia khăn quàng cổ, cũng cơ hồ thành Giang Lâm chuyên chúc khăn quàng cổ, mỗi lần ngày thứ hai còn về, buổi tối hôm đó liền vừa treo ở trên cổ hắn, đến sau đó hắn cũng lười sẽ cùng cái kia cố chấp nam nhân khách sáo, hào phóng mà tiếp thu.

Hắn vốn cho là hai người ở chung hình thức cũng là như thế, mãi đến tận lần nào đó cuối tuần uống rượu tán gẫu, hỏi Tống Trường Nhạc sinh hoạt tình hình, hắn mới biết đối phương dĩ nhiên còn không tìm được nơi ở.

"Có muốn tới hay không ta kia? Trong một phòng khác người mới vừa mang đi, chủ nhà trọ đang chuẩn bị một lần nữa cho thuê đây." Cơ hồ là không chút do dự mà, liền nói ra khẩu.

Sau đó Giang Lâm nghĩ, nếu như lúc đó chính mình tái hơi hơi như vậy tỉnh táo điểm, hoặc là đổi thành một cái khác thời gian, hắn đại khái liền sẽ không ấm đầu hỏi ra câu nói như thế này , dù sao Tống Trường Nhạc hiện tại là của mình thủ trưởng, đưa ra như vậy đề nghị, cũng thật là làm cho người ta cảm thấy kỳ quái. Chỉ bất quá trong lòng hắn đối nam nhân này vẫn là ôm chút áy náy, là hắn đã từng bỏ qua một đoạn này hữu tình, nếu không phải Tống Trường Nhạc như vậy đúng dịp mà chuyển đến hắn công ty, hai người có lẽ liền cũng sẽ không bao giờ có gặp nhau .

Lúc đó ngồi ở đối diện nam nhân biểu tình rất phức tạp, có chút vui vẻ, lại có chút giãy dụa, còn mang theo điểm mong đợi dường như mím chặt môi, cuối cùng cơ hồ kích động gọi ra: "Được! Quá sẽ đi tìm chủ nhà trọ!"

Chờ Tống Trường Nhạc ngày thứ hai liền mang theo thùng đựng hành lý dời vào Giang Lâm gia thời điểm, Giang Lâm mới phát giác được thực sự là họa là từ miệng mà ra, dĩ nhiên cứ như vậy thành thuê chung quan hệ? !

Nhưng nhìn đối phương nét mặt hưng phấn, muốn cự tuyệt lời nói dù như thế nào cũng không nói ra miệng, ngược lại... Cũng không phải lần đầu tiên ở cùng nhau .

Giang Lâm cùng Tống Trường Nhạc là bởi vì đồng thời học vẽ họa mới quen, khi đó nghệ thi còn không có như vậy đứng đầu, phụ đạo ban lão sư tới trường học bên trong đến chiêu sinh, vừa bắt đầu tất cả mọi người như ong vỡ tổ mà tuôn tới nghe giảng toà, cũng không thiếu nhiệt huyết trùng đầu la hét muốn học vẽ vời, nhưng cuối cùng thông qua cơ sở khảo thí thông qua nữa gia trưởng lão sư cửa ải kia, tổng cộng sẽ không đến hai mươi người, Giang Lâm cùng Tống Trường Nhạc chính là trong đó hai cái.

Giang Lâm từ nhỏ yêu thích vẽ vời, vốn là không này vừa ra cũng là khăng khăng một mực mà đi học, nhưng cơ hội vừa đến, thật giống như đốt cái kia súc thế đã lâu ngòi nổ, oanh một chút liền nổ tung. Bất luận giang phụ Giang mẫu thế nào khuyên, hắn đều quyết tâm mà muốn một con đường đi tới hắc, bất đắc dĩ, gia trưởng cũng chỉ đành từ hắn, điều kiện là văn hóa khoa nhất định phải quản hảo, thế là việc này liền như thế xác định xuống.

Kịch một vai - Nhất Chích Tây Qua Đại Hựu ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ