Chapter 7
"Ta nguyên đán muốn trở về một chuyến, ngươi sao? Cái gì dự định?"
"Ta? Tiếp tục ở chỗ này đi, trở lại cũng không có chuyện gì."
"A? Ngươi không đi trở về?" Giang Lâm không thể tin ngẩng đầu lên, hắn giống nhau cuối năm thời điểm đều phải về nhà, đây là dĩ vãng thói quen, ngược lại một người ở chỗ này cũng không cái gì đáng giá lưu lại ý nghĩa, hắn cho là Tống Trường Nhạc cũng sẽ về nhà, vừa nghĩ tới đối phương muốn một người vượt năm, hắn đột nhiên liền cảm thấy có chút không đành lòng."Kia, ngươi không tìm người ra ngoài chơi?"
Tống Trường Nhạc buồn cười liếc mắt nhìn hắn: "Thế nào, không nghĩ ta ở tại gia? Ngược lại mấy năm qua đều là ta một người qua, đi ra ngoài cũng không ý gì, như vậy lãnh ngày."
"Ồ..." Giang Lâm cúi đầu đào hai cái cơm."Vậy ta đề về sớm một chút hảo."
Tống Trường Nhạc ánh mắt sáng lên, liều mạng mà kềm chế duỗi tay sờ soạng đối phương kích động, nghiêng đầu cười: "Vậy ta ở nhà chờ ngươi a."
Giang Lâm trong lòng "Ầm" mà nhảy lộ vỗ một cái, ngậm lấy một miệng cơm lăng lăng gật đầu, loại này ấm áp đối thoại cơ hồ làm cho hắn sinh ra một loại ảo giác.
Giang Lâm vẫn luôn kéo dài tới số 31 sáng sớm mới xuất phát, về đến nhà tránh không được liền là đối mặt cha mẹ "Hình phạt nghiêm khắc tra hỏi", lải nhải cho hắn chỉ muốn sớm biết liền ở tại gia cùng Tống Trường Nhạc đồng thời vượt năm.
Buổi tối trước khi ngủ, hắn một bên nằm ở trên giường xem vượt năm buổi biểu diễn, một bên cấp Tống Trường Nhạc gọi điện thoại. Đối phương đại khái cũng đang nằm ở trên giường, trong loa truyền tới bối cảnh âm thanh nói cho hắn biết, bọn họ đang nhìn đồng nhất cái chương trình, thế là hai người liền ăn ý cười ra tiếng.
Một bên xem ti vi một bên tùy ý trò chuyện, dĩ nhiên cứ như vậy hàn huyên hơn nửa giờ, chờ Giang Lâm ý thức được thời điểm, trong ti vi người chủ trì đã kinh tại đếm ngược . Không biết tại sao, hắn có chút trở nên hưng phấn, đại khái đến mấy năm không như vậy tâm tình đi, theo cuối cùng một giây kết thúc, trong điện thoại truyền đến Tống Trường Nhạc dễ nghe âm thanh: "Giang Lâm, tân niên vui sướng."
Đây là Giang Lâm lần thứ nhất cảm giác mình không phải như vậy cô đơn.
Ở nhà sững sờ hai ngày, còn bị buộc đi cùng hai lần thân hậu, Giang Lâm quyết đoán mà ngồi lên rồi hồi H thị xe.
Mở cửa đi vào thời điểm, xuyên áo sơ mi len nam nhân chính hai chân ngồi xếp bằng ở trên ghế sa lon, chống đỡ lấy đầu xem ti vi, một đầu tóc ngắn rối bời mà dựng đứng tại trên đầu, cả người có chút nào nào, nhìn thấy đột nhiên xuất hiện ở môn khẩu hắn thời điểm, sửng sốt vài giây, sau đó cả người giống như bị truyền vào sức sống giống nhau phấn chấn lên, mà thoáng qua liền như là nghĩ tới cái gì, đỏ mặt tại tạp nhạp trên đầu bá hai lần.
Nếu như có thể, đại khái hắn còn có thể trốn đến ghế sô pha phía sau đi thôi.
Giang Lâm không biết thế nào liền nghĩ đến màn này, sau đó ức chế không được mà tại cửa cười ha hả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kịch một vai - Nhất Chích Tây Qua Đại Hựu Viên
SonstigesKịch một vai Tác giả: Một cái quả dưa hấu đại lại tròn Văn án Trên thế giới nhiều người như vậy, hắn lại cố tình đã yêu một cái không thể nào biết yêu chính mình người. Ôn nhu thâm tình công X thẳng nam thụ, thầm mến cố sự, đoản văn, đại khái bốn tr...