.HÀN NGU CHI KWON THẾGIỚI CÔNG LƯỢC
Tác giả: Vũ ThiênTình Yên
Ta chỉ muốn làm như ngươi trong thế giới mặt queen!
Nội dung nhãn: Hàn ngu tùy thân không gian giải trí vòng xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kim Hee Ah, Kwon Ji Yong ┃ phối hợp diễn: Toàn thể ngôi sao ┃ cái khác:
Chương 1:: Dấu vết chi giọt mưa [ nhất ]
Chương 1:: Dấu vết chi giọt mưa [ nhất ]
Nếu trọng sinh, như vậy liền oanh oanh liệt liệt sống một lần đi!
"Theo biết ta sinh bệnh sau, ta mà bắt đầu sợ hãi ngủ, thường thường ở nửa đêm trợn tròn mắt. Bởi vì, ta sợ hãi cứ như vậy ngủ đi qua, rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại ."
"Ta không biết ba ba cùng mẹ mỗi lần nhìn đến ta thời điểm, có phải hay không đều ở phía sau hối sinh hạ ta, nhưng là ta thật sự thực hạnh phúc. Bởi vì, cho dù như vậy ta, ba ba cùng mẹ đều không có bỏ qua ta."
"Ta cuối cùng là thích nhìn ngoài cửa sổ, bởi vì đó là ta chưa từng bước vào thế giới, cũng là ta giấc mộng bước vào thế giới, cho dù đối ta mà nói là xa cầu."
"Ta, dài không cao, dài không lớn, không có tóc, tái nhợt nghiêm mặt. Như vậy ta, có phải hay không thực chán ghét?"
2003 năm 3 tháng, toàn bộ Hàn Quốc, lâm vào một hồi lệ triều bên trong!
Nguyên nhân, bởi vì một quyển tên là [ dấu vết chi giọt mưa ] thư!
Làm cho cả Hàn Quốc nhận thức vị này chỉ có 13 tuổi, lại thân tàn chí kiên cô gái -- Kim Hee Ah!
"Ngươi tưởng tốt lắm sao, ngươi lựa chọn càng nhiều, liền đại biểu ngươi đã bị đau khổ càng nhiều. Mới có thể, ngươi còn nhận tử vong uy hiếp." Xuyên qua chi thần nói ra trong lời nói rất là quan tâm, nhưng là trong giọng nói mặt lại lộ ra ác liệt xem diễn tâm lý.
"Nếu trọng sinh, vậy thì hẳn là sống phấn khích một chút. Như vậy, nhân sinh mới không uổng công việc này." Hee Ah lựa chọn tối nghịch thiên tác tệ khí.
"Ngươi đã đã muốn làm ra lựa chọn, như vậy phải đi đi! Bất quá, ngươi nếu chết lại, kia cũng không phải là hội rồi trở về ." Xuyên qua chi thần đến là cảm thấy Hee Ah rất có dũng khí, rất ít có người tới nơi này, còn có thể đủ như vậy điên cuồng!
"Cám ơn ngài!" Tuy rằng biết chính mình đi vào nơi này thậm chí việc nặng, đều là cấp xuyên qua chi thần xem diễn .
Nhưng là, chính mình có thể có được lần thứ hai sinh mệnh, cũng là lấy xuyên qua chi thần phúc!
Xuyên qua chi thần nghe được Hee Ah nói lời cảm tạ, sửng sốt một chút.
Mấy ngàn năm đến, vẫn là lần đầu tiên nghe được có người cùng hắn nói lời cảm tạ!
Này nữ nhân, thật sự thực... Thú vị!
Hàn Quốc, 2002 năm, xx bệnh viện:
Kim gia cha mẹ đứng ở phòng cấp cứu cửa, mặt không chút thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÀN NGU CHI KWON THẾ GIỚI CÔNG LƯỢC
General Fictionminhminh188 http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=67176&page=1503&p=18214162#post18214162