2

1K 23 0
                                    

Joon Ho ở bắt đầu lo lắng muốn hay không đem Hee Ah tống xuất quốc, nhận rất tốt chữa bệnh hoàn cảnh.

Nhưng là, ngẫm lại lại buông tha cho .

Hee Ah thân thể căn bản là chịu không nổi như vậy ép buộc.

Ở xa lạ quốc gia, Hee Ah ngược lại càng thêm không được tự nhiên.

"Mẹ." Joon Ho về nhà, đột nhiên cảm thấy mệt mỏi quá mệt mỏi quá.

"Làm sao vậy?" Kim Mẫu nhìn hỏa, trả lời con.

"Hee Ah hôm nay nhìn dục anh trong phòng mặt đứa nhỏ, nàng hỏi ta... Nàng hỏi ta..." Joon Ho chính mình cũng không biết nên nói như thế nào xuất khẩu.

"Có thể hay không có đứa nhỏ?" Kim Mẫu biết.

Hee Ah nhật kí, Kim Mẫu xem qua.

Nàng vẫn đều biết nói Hee Ah có ba cái nguyện vọng.

Rõ ràng đều là phi thường đơn giản nguyện vọng, vì sao, vì sao biến thành Hee Ah hy vọng xa vời.

Kim Mẫu không muốn ở Hee Ah trước mặt nhắc tới vấn đề này.

Hee Ah cũng chưa từng có đề cập qua.

"Hee Ah như thế nào đột nhiên muốn nhìn dục anh thất đứa nhỏ?" Kim Mẫu tò mò hỏi một câu.

"Nói là y tá nói cho nàng, y tá nữ nhi sinh đứa nhỏ." Joon Ho không rõ Kim Mẫu vì sao như thế nào hỏi.

"Chiếu cố Hee Ah y tá còn không có kết hôn." Kim Mẫu thản nhiên nói một câu.

"Ân?" Joon Ho có chút không rõ.

"Hee Ah biết bệnh của nàng tình chuyển biến xấu, xem ra chính nàng vụng trộm ở trên mạng tra quá này đó tư liệu ." Kim Mẫu cũng không biết cho Hee Ah máy tính là tốt là xấu.

"Ta biết." Joon Ho có chút trầm trọng ngồi ở ghế trên mặt.

"Bệnh viện đã muốn tiếp nhận rồi vượt qua năm ngàn cốt tủy hiến cho, nhưng là nhưng không có một cái thích hợp Hee Ah . Hiện tại, hiến cho nhân sổ đã muốn chậm rãi hạ . Về sau, liền càng thêm thiếu.

Năm ngàn, năm ngàn trung cư nhiên một cái đều không có.

Hee Ah, phỏng chừng cũng đã muốn tuyệt vọng.

Biết, chính mình không có khả năng... Mới có thể muốn đi xem đứa nhỏ đi!" Kim Mẫu nói xong, đem hỏa điều tiểu.

Hee Ah có thể suy sụp hạ, nhưng là nàng không thể.

Nàng, là Hee Ah cuối cùng một đạo kiên cường phòng tuyến.

"Mẹ, Hee Ah, nếu tốt lắm, về sau sẽ có đứa nhỏ sao?" Joon Ho đột nhiên nghĩ đến cái gì, hỏi một câu.

Kim Mẫu trong tay chiếc đũa đột nhiên rơi xuống đất .

Kim Mẫu kinh ngạc xoay người nhìn Hee Ah.

Nàng, không biết!

Nàng vẫn đều cho rằng Hee Ah có thể sống sót thì tốt rồi, chỉ cần có thể sống sót thì tốt rồi!

Cái khác, cái gì cũng không trọng yếu, không trọng yếu !

Joon Ho nhìn đến Kim Mẫu này phản ứng, hắn tưởng hắn đã muốn biết đáp án .

HÀN NGU CHI KWON THẾ GIỚI CÔNG LƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ