4

840 20 2
                                    

Hee Ah giá trị con người trong nháy mắt siêu việt toàn độ nghiên chờ một đường ngôi sao!

Này nữ nhân, thật sự khủng bố!

"Còn muốn chờ một lát, ta rất nhanh sẽ đã trở lại." Hee Ah rất có thâm ý nói.

"Ta đã biết, tiếp theo bộ diễn đã muốn chuẩn bị tốt sao?" Jung Ki Sang hỏi.

"Ân, ngài phim truyền hình cũng phi thường tốt xem!" Nàng biết Jung Ki Sang vỗ [ đa dạng nam tử ].

"Đáng tiếc, biên kịch không phải ngươi!" Đúng lúc dù cho xem, cũng siêu việt không được [ từng nghĩ đến ].

Ban đầu [ đa dạng nam tử ] tạo thành oanh động đã muốn hoàn toàn bị ngăn chặn .

Tuy rằng đồng dạng là hắn đạo diễn, nhưng là cùng cái vòng luẩn quẩn bên trong thực rõ ràng càng thêm thích [ từng nghĩ đến ].

"Về sau, nhất định còn muốn tiếp tục hợp tác." Hee Ah đối với Jung Ki Sang trả lời đến.

"Đương nhiên, ta khả luyến tiếc buông tha ngươi." Jung Ki Sang không lớn không nhỏ nhìn một cái vui đùa.

"Cám ơn." Hee Ah chân thành nói một tiếng cám ơn.

"Theo như nhu cầu mà thôi!" Jung Ki Sang nói xong câu đó, treo điện thoại.

"Đệ trình toàn bộ nhiệm vụ!" Hee Ah nhìn sở hữu tứ cấp nhiệm vụ tất cả đều biểu hiện hoàn thành, trong lòng không có gì vui vẻ cảm xúc.

"Đệ trình thành công, đạt được vượt qua 14500 nhiều điểm sổ."

Đi đến ban công.

Hee Ah cầm một ly hồng rượu nhất ngưỡng mà tẫn.

Ở trong này, không ai sẽ biết của nàng hắc ám!

Hee Ah ngay từ đầu tham gia [ Family Outing ] chẳng qua là ứng Lee Hyo Ri mời.

Nhưng là, fan xác thực bị thương Hee Ah tâm.

Làm nghệ nhân là lần đầu tiên, tự xuất đạo tới nay, fan xác thực cho nàng rất nhiều rất nhiều cảm động.

Này, cơ hồ hợp thành nàng trong trí nhớ không thể ma diệt hiện lên điểm.

Bởi vì fan không tin, Hee Ah xác thực rất khó chịu.

Nhưng là, cũng biết, nên tiến hành chuyển hình .

Nàng, không có khả năng vẫn đều là một đóa Bạch Liên hoa.

Nàng, cũng không thích chính mình bị trở thành thánh mẫu.

Cái kia thời điểm nguyên bản chuẩn bị san điệu kịch bản, bởi vì kịch bản thật là nhất thời nghĩa khí chi làm.

Có điểm qua.

Nhưng là, nàng quyết định đến một lần hoàn toàn thay đổi.

Nàng nhớ rõ có nhân từng nói qua: Ngươi từng fan bởi vì ngươi thay đổi mắng ngươi càng ngoan, biết được nói sự thật sau, bọn họ sẽ đối với ngươi càng áy náy.

Hee Ah biết quay chụp này bộ diễn nhất định sẽ có đại lượng fan biến thành của nàng anti, nàng thừa nhận trụ!

Nhưng là, mọi chuyện không có khả năng đều như đoán trước trung như vậy kế hoạch tiến hành đi xuống .

HÀN NGU CHI KWON THẾ GIỚI CÔNG LƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ