Chap 32: Quan tâm và vườn hoa

3.4K 170 8
                                    

Bệnh viện

Sau khi được cấp cứu..... thì tình hình của Gray đã đỡ hơn nhiều

Cậu ấy đang nằm trong phòng bệnh..... vẫn đang hôn mê ...... còn Juvia thì ngồi ghế nhìn anh ...... mấy người hầu cũng ở đầy trong phòng ......

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sáng, tại bệnh viện

Hàng mì dài cố động đậy..... gượng lên

Trải qua một trận yên giấc dài..... Gray từ từ tỉnh dậy

Juvia thì  ngồi ghế gục đầu lên giường ngủ........ Còn mấy người khác thì ngồi ngủ trên ghế dài gần đó .......

Bệnh viện là nơi Gray ra vào thường xuyên mới 2 tháng trước ra bây giờ lại vào ........ nên anh cũng chẳng có gì để ngạc nhiên ......

Và người lúc nào cũng ngồi ghế gục đầu ngủ ......... mãi mãi là Juvia

Ở đây mình dùng từ '' mãi mãi '' là từ nhỏ tới lớn lúc nào cũng vậy và đến khi già luôn , lúc nào người đó cũng là Juvia ....

Nhưng những việc đó có bao giờ anh hiểu và quan tâm, đối xử tốt với Juvia đâu ...... anh còn xem đó là một việc vô ích, không có cũng chẳng sao..... loại người bất cần như vậy thì tại sao lúc nào Juvia cũng yêu anh ???

Cả thế giới của anh hầu như đều có sự chém giết, hận thù chứ không có một cái gì đó gọi là yêu thương

( không phải là không có yêu thương nhưng cái yêu thương đó nó đã chôn vùi xuống đáy mồ lâu rồi, các bạn cũng có thể gọi là đã chết và muốn hồi sinh nó thì không phải chuyện dễ )

Anh đảo mắt nhìn xung quanh ....... Không khí quá quen thuộc ........

Toàn thân hầu như mất hết sức sống ...... không thể nhúc nhích nổi .....

Ông quản gia giật mình tỉnh dậy ..... thì thấy Gray đang mở mắt nên...

- Mọi người ơi, cậu chủ tỉnh rồi, tỉnh rồi - Ông quản gia thúc giục mọi người dậy

Juvia trong mơ màng nghe được, lập tức thức dậy liền .......

( Mỗi sáng, chúng ta thức dậy thì luôn cảm nhận được ánh sáng êm dịu xung quanh nhưng còn Juvia thì có ngủ hay thức đều là một màu đen .... Cuộc đời cô toàn màu đen.... Màu đen của đau thương ..... của tình yêu .. )

Mọi người tỉnh dậy hết ....... Điều đầu tiên họ làm là nở một nụ cười cả Juvia cũng vậy .....

Đáng lẽ .... Được nhiều người quan tâm, chăm sóc như vậy thì Gray phải biết cảm động.... và yêu thương họ ..... nhưng đối với anh từ '' cảm động '' viết như thế anh còn không biết

( Không phải là anh không biết viết .... Nhưng từ đó đối với anh là quá mờ nhạt ...... nó không xuất hiện trong cuộc đời anh )

Gray  nhăn mặt, tức giận ..... dù đang nằm viện thì cái vẻ đáng sợ của Gray vẫn cứ phát tán .....

Mọi người lập tức im lặng ngay ....... Họ quá hiểu con người anh ....

Juvia mỉm cười hạnh phúc......... đối với cô Gray đang đau đớn hay đang vui vẻ cô đều cảm nhận được .......

Vì trong tim cô lúc nào cũng có hình bóng của Gray ......

[Copy Fanfiction]Nalu love story: Tìm yêu thương [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ