6 NĂM SAU
Đường phố tấp nập người đi kẻ lại ... ngày nào cũng đông vui hết ...
Một cô gái tươi cười rảo bước trên phố ... ngắm nhìn xung quanh ...
Hình ảnh một con bé nhõng nhẽo nghịch ngợm không còn nữa rồi ... thay vào đó là dáng vẻ thành đạt .... Rất giống một quý phu nhân nào đó ...
- À ha ... Hôm nay làm gì mà vui dữ vậy ??
Lời nói của người bạn ở đâu đó vang lên ...
Theo phản xạ tự nhiên ... Lucy xoay mặt qua ... vẫy tay chào ...
Levy và Gajeel cũng đang đi dạo phố ... nhìn họ hạnh phúc ghê ...
- Chỉ là vòng quanh đây thôi ... mình định đi đến nhà thờ cầu nguyện .. - Lucy cười tít mắt ..
- Ngày nào cậu cũng đến đó .... mình biết lắm mà .....cố gắng lên ...
- Thằng Natsu có phước không biết hưởng gì hết - Gajeel cằn nhằn ..
Nhắc đến Natsu .... Nụ cười trên môi Lucy không còn nữa ... vết thương lòng vẫn còn đó ..... đau tê tái ...
Levy nhăn mặt ... nhéo Gajeel một cái đau điếng ...
- Em .... - Gajeel chỉ biết ú ớ la- Anh đang khơi lại cảm xúc của người ta đấy - Levy thì thầm ..
- Có sao nói vậy mà ..
- Hừm ..... tốt nhất anh đừng mở miệng nữa ...
Gajeel im lặng ... tuân theo lời bà xã ... không nói tiếng nào luôn ...
- Mình đi trước nhé ... tạm biệt hai cậu - Lucy cười xuề xòa ...
Levy gật đầu .... Rồi vẫy tay ....
----------------------------------------
Lucy lại tiếp tục dạo vòng quanh con phố .... Vài cánh hoa anh đào bay phấp phới .... Khẽ rơi nhẹ nhàng ..... Lucy chỉ biết nhìn rồi cười ... mong muốn tìm được hạnh phúc của ngày xưa ...
Cũng 6 năm rồi ... ai nấy đều thay đổi .... Cô cũng vậy ...
Nỗi đau quá lớn .... Khiến cô ngày càng mạnh mẽ hơn ... để có sức chống chọi ... ngày tháng dần qua ... trái tim Lucy lạnh giá ... chẳng còn chút cảm giác yêu thương nào cả ...
Lucy đi ngang qua cái nhà hàng mà mình từng làm thêm ở đây .... Loay hoay bước vào ...
Hình như là gặp người quen nữa rồi ....
- Chào hai cậu - Lucy mỉm cười ...
- Oh ... Lucy ... chào cậu ... đi ăn hả ?? - Loki bỏ đĩa xuống ...
- Không !! chỉ là tiện đi ngang qua rồi ghé vào thôi !! tìm lại chút kỉ niệm ấy mà
Nhớ lại ngày đó ... tại nhà hàng này ... Natsu sai Lucy quay mòng mòng ... đến cuối cùng thì xông vào cải nhau .... Rồi hai tuần sau mới làm lành .... đúng là kí ức đẹp ...
- Ngồi cùng bọn mình chứ - Arise giọng thân thiện
- Thôi thôi được rồi !! mình không muốn làm kỳ đà cản mũi của hai cậu đâu ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Copy Fanfiction]Nalu love story: Tìm yêu thương [Full]
FanfictionCâu chuyện về Nalu nhưng cũng có những cặp khác như Jerza, Gale, Gruvia. Cứ like thì like không có vấn đề gì cả ^^ Đây là truyện cop chưa cho phép của tác giả gốc nên đừng mang đi chuyển thể hay đăng lại dưới mọi hình thức mà chưa có sự cho phép mìn...