Zedric POV
hi there *wink* ..im Luke Zedric Yu ..kapatid ko si Leigh ..im certified playboy ..nagtataka siguro kayo bakit pinagdinguise ni mom si Leigh ..well i know the reason why mommy do that to Leigh ..and i understand it ..im 3rd year collage and Leigh is 1 year H/s ..one year lang ang gap namin sa edad ..
i miss the old Leigh ..
un Leigh dati are makulit , brat , pasaway , mabait , maldita , masayahin ..pero ngayon nagiging bookworm na siya , di na masyado nakikihalubilo , and di na siya ngumingite :( ..because of the car accident last 2years ..nagiging ganyan na siya ..last 2years Leigh is in a relationship to Ethan Lee ..galing sila sa date nila nun and ihahatid na sana ni Ethan si Leigh dito ng biglang ayaw gumana ng preno and may nasalubong sila malaking sasakyan ..after that accident ..Ethan is in a coma so he needs to leave the philippines for his operation ..in a few days Leigh is already wake up but she find Ethan ..wala na kaming balita kay Ethan simula dinala siya ng kanyang parents sa state ..and si Leigh palage siya umiiyak everyday ..palage din siya wala sa sarili , nagmumukmok , di narin siya nakakausap ..isang araw ng bigla nalang di niya matandahan ang nangyare sa pagitan nila ni Ethan ..sabi ng doctor nakalimutan daw ni Leigh because of depressed ..ayaw na rin ni mommy tawagin siya Tiffanie or Tiff ..bigla nalang siya magwawala basta tatawagin siya sa pangalan nayan ..and about ky Ethan nabalitaan namin nagkaAmnesia siya ..naawa ako sa kanila dahil nakalimutan nila ang isat isa ..kaya ngayon kailangan namin protektahan Leigh ..for Ethan ..lumipat daw ng school si Ethan sa Zedric University ...ayaw na namin bumalik si leigh sa pagiging miserable ..kaya we need to protect her ..
---------------------------------------------
ayan na po para di kayo malito ..
please vote
--ishAMaldita
BINABASA MO ANG
PRETENDING to be a NERD is a DAMNSHIT
Teen Fictionito ang story ng dalawang taong nagmamahalan na nakalimutan ang isa't isa