☆, đệ 51 chương thực phúc hậu tiểu tú tài
Lâm An chẳng những không chịu mang Lâm Uyển Lâm Xu đi Lâm gia lão trạch, ngay cả Lâm Bình, hắn đều luyến tiếc mang.
May mà Lâm Bình lúc này còn tại cố phu tử học đường đọc sách, Lâm An chỉ cần nhân tiện nói thượng một câu, Lâm lão hán một nhà liền không còn cách nào.
Đến Lâm gia lão trạch, Lâm lão hán đoàn người đều ngồi ở trong nhà chính, Lâm An bốn phía vừa thấy, ngay cả Lâm lão hán một nhà từ Hoa An huyện mang về đến gia phó đều tại. Duy độc không có cái kia Đỗ thị ba mươi tuổi hảo cháu trai.
Lâm An xách hai giấy bao, vào cửa liền bái.
Hiếu tự ập đến, mặc dù là phân gia, Lâm lão hán cùng Đỗ thị như trước là Lâm An tổ phụ tổ mẫu, vài cái thúc thẩm tiểu cô, như trước là hắn trưởng bối.
Lâm An mặc dù là vì thanh danh, cũng không khả năng không bái.
Lâm lão hán cùng Đỗ thị đẳng nhân nhìn đến Lâm An vào cửa liền bái, thần sắc lại rất khó coi.
Nguyên nhân không có gì khác, bọn họ khiến người đi nói cho Lâm An gia phó, khiến Lâm An cùng Đại Nha Nhị Nha Bình ca nhi cùng nhau đến bái bọn họ, mà nguyên bản hẳn là đến trong bốn người, lại chỉ một Lâm An.
Bọn họ nguyên bản muốn cố ý đắn đo Lâm Đại Nha, thậm chí là làm hậu bị suy xét Lâm Nhị Nha, hai nữ hài nhi, hết thảy không có tới.
Lâm lão hán ỷ vào chính mình đại gia trưởng thân phận, hừ lạnh một tiếng, không chịu ngôn ngữ.
Đỗ thị hừ lạnh một tiếng, đang muốn khó xử Lâm An, muốn cho Lâm An nhiều quỳ một hồi, chỉ thấy Lâm An chính mình đứng lên.
Đỗ thị trong lòng có khí, châm chọc nói:"Lâu như vậy không gặp chính mình gia trưởng bối, mới quỳ như vậy một hồi tử, liền chính mình đứng lên. Giống ngươi như vậy bất hiếu nhân, chúng ta chính là đi quan phủ cáo ngươi, cũng định có thể cho ngươi trì bất hiếu tội danh, khiến ngươi đời này thanh danh tẫn hủy, ta xem ngươi còn như thế nào......" Khảo khoa cử !
Đáng tiếc Đỗ thị lời còn chưa dứt, Lâm An liền lên tiếng .
"Tổ mẫu nhược quả thật có tâm, tẫn nhưng đi cáo." Lâm An mỉm cười, nhìn Đỗ thị không thể tin thần sắc, lại nói,"Chỉ là tổ mẫu vạn vạn muốn tưởng hảo, không cần chờ ngài tố cáo sau, ngược lại gánh vác không nổi kết quả này."
Đỗ thị cả giận nói:"Như thế nào gánh vác không nổi? Không phải là tố cáo một bất hiếu thuận tôn tử? Ta có nhi có tôn, tôn tử không chỉ ngươi một, hội đọc sách cũng không chỉ là ngươi một, ta như thế nào gánh vác không nổi kết quả này?"
Lâm Tín ngồi ở một bên, muốn ngăn cản Đỗ thị, nhưng là Đỗ thị lửa giận trong lòng, căn bản ngăn không được, Lâm Tín chỉ có thể trơ mắt nhìn Đỗ thị dựa theo Lâm Tín muốn cục diện tiếp tục đi.
Lâm An tiếu ý càng sâu:"Bởi vì nếu tổ mẫu một khi cáo thắng, Lâm An không có công danh, liền lại vô đường lui. Chân trần sao lại sẽ sợ xuyên hài ? Đến lúc đó, Lâm An cho dù là liều mạng chính mình hai bàn tay trắng, cũng nhất định muốn đang ngồi các vị, tất cả đều không dễ chịu !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Tiểu tú tài hòa đại liệp hộ
RomanceTiểu tú tài cùng đại thợ săn Tác giả: Sáp sáp nhi Văn án Một khi xuyên việt, Thành Liễu Kiên không thể chọn thủ không thể đề, mang theo ba tha du bình, bệnh nặng trong người bị đuổi ra gia môn cổ đại tiểu tú tài, Lâm An cảm giác chính mình đã đủ...