My First Guy.

17 0 0
                                    

  Pampagana Yung naSa Side :) 

     ----------------------------------------------------------->>>

*Beep Once* 1 New Message:

-

"Best? San ka na?" - Angelica

"Lapet na Best.." 

"Kasama ko tita ko Best.. Wait ka nmin dto sa Gate.Partak!" - Angelica

"Wun. Lpit na nga! Excited tlga! HAHAHA"

 ~ First Day of Classes ngaun. nakapasa kmi ng bestfriend ko since Elem na si Angelica sa SSC ( Special Science Classes) LUNHS. May entrance exam pa ksi ee :D bwahahaha, NAkaChamba lang nmn Kmi :D 

Maya-maya, ksma ko na siya. Hinanap namin kung anung Room kmi at Section.. tinitignan nmin pangalan nmin sa mga Rooms kung saan may nakapaskil na coupon bond at nakasulat yung mga name ng students na nakapasa.. Actually, dalawa ksi ang Section sa SSC every Year Level.. Nung una , akala nmin mgkahiwalay kmi ng Section.. Pero nung pinuntahan namin yung Room 3  , nandun yung pangalan nming dalawa.. Hanggang Tenga nanaman Ngiti nmin, tapos pumalakpak pa tenga namin bwahahahaha! ( OA! ) HAHA! :DD

Nang papasok na kmi, Super Hiya ako tu da hayes Lebel! paano ba nmn ksi , pagpasok pa lng nmin ng bestfriend ko , makatingin sila parang papatay! JOKE, mukha nmn silang mababait, yun nga lng muykhang matatalino tlga sila. :D pero laking gulat ko nung nkita ko yung kaibigan ko din nung Elem na si Whitney :DDD ang chubby na madaldal kong kaibigan! HAHA! tas nilibot ng mata nmin kung saan meong Vacant seat. Yun, sya sa Row $ ako sa Row 2 .. tapos bigla na lng nasabi ng utak ko " WALA man Lng GWAPO ! Ang Wierd~  Maliban sa isang lalaki. * WARREN ata?!*  HAHA (landeh!)

 ~after nyan, Pakilala sa isa't isa.. Laro-Laro.. tapos ang dami kong nakilala. ambabait nila :) Sa tingin ko maganda ang magiging samahan nmin :)

Dumaan ang maraming Daysss..

* may napansin ako? may lgerng lumalapit skin.. lge nya akong kinakausap.. tinitignan. Oh guni-guni ko lng? HAHA ewan..  Uhm siya si JC.. simula nung araw na nilapit-lapitan nya ako. Dun ko narealize na siya pla pinakamaAppeal sa Room :D tas si WARREN , ang naging Wierd sa paningin ko :D bwahahaha. Bumaliktad na !

 - Dumaan ulit ang mga Araw..

  * APtapos na English Time:  (malapit ng mag Math)

"Volunteer please?. Sinu gustong kunin yung mga Diary nyu sa Classroom ko? " -Mrs. Andrada( English teacher namen )

Ayun. kmi ngvonluteer ng kaibigan kong si Angelica at schoolmate nmin dati nung Elem na si Rick.. ( Si Rick ay pasimpleng matalino. Masungit peo mabait. Prangka pero mapagbgay. at isa pa! di nmin malaman kung boy ba tlga sya o silahis?! hahaha! Ewan . bsta mabait sya.)

"Ok thanks! Goodbye Class!" - Mrs. Andrada,

"GoodBye and Thank You Mrs. Andrada......" - Einstein Students. (section namin, tapos Edison yung isang Section ng First Year SSC)

Tas Lumarga na kmi.. Nung makarating na kmi sa room ni Ma'am. andun yung Advisory Class nya.. then si Daniel ang ng Excuse.. Pero nung hinanap nmin ung mga diary notebooks namin..Wala nman doon. tas iniwan nmin ni Angelica si Rick na mag isa.. 

"Best! Takbuhan na natin! HAHA" - sbe ko. :D

"Sge Best! hahaha. 1...2...3.. TAKBO!"

 Ayun, nakita kmi ni Rick na tumatakbo.. Nung Paglingon ko.. Nakita kong tumatakbo na rin sya..

BUG!* - OhMYG! Can't Believe This! Nadulas Ako. -__- Di ko napansin na paslide na yung tatakbuhan ko. tapos ang dulas pa nung Black Shoes ko! >_<  Nakakahiya! Freshmen pa lang ako. Sikat na ako sa Katangahan ko! Pinagtitinginan ako ng mga studyante,. Kaya Tumayo na lng ako.

SECRETLY HURTINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon