Heart Break Chapter 3

3 0 0
                                    

Continuation of Alice and Daniel's story...

Sobrang saya ko din nung umagang yun. Yung naramdaman ko kagabi,ganun din nung umaga. Lalo na pag nagkasama kami. Yun nga ba yung sinasabi nilang "My hearts skips a beat when i'm with him" Oo. Corny,pero ganun e.

Pagpasok naman sa pinto papasok ng school entrance,nalimutan ko ID ko. Sa sobrang pagmamadali ko. Eh,bawal sa school ang walang ID. Hindi papasukin.

Napansin ni Daniel yun. Sabay,inalis at tinago niya yung ID niya sa leeg niya. Bigla akong nagtalka at nag tanong.

Huy. Bakit ka nag'tanggal ng ID.

Para may kasama ka. Ayaw ko naman na iwanan kita. *Ngumiti siya saakin*

Ayy. Ganun ba? Yiiee. Sweet mo ah.

Halika na nga.

Hinila niya yung kamay ko, Sabay may humarang na guard. At pinapunta kami sa Guidance para kumuha ng "School Pass" pag meron ka nyan,tyaka ka lang makakapasok sa campus. Sabay kaming pumunta ng Guidance Office. Pero nung on the way kami dun,Ang daming nakatingin kay Daniel. Ayy! Oo nga pala. Hindi ko pa masyado napakilala si Daniel sainyo.

Siya nga pala si Daniel Kyle Castro. Siya ang crush ng bayan/varsity-MVP at ang Escort ng buong school. At ang muse? Ayy. Kilala niyo na kung sino yun. Back to the story.

Habang naglalakad kami ng hallway habang bitbit-bitbit niya din bag ko,may sumigaw ng "Daniel!" Tatlong babae. Na patakbong papunta saamin. Napatingin si Daniel,At ako'y napalayo ng onti,hinawakan ni Daniel kamay ko.

Siguro ba'ng pinapalayo niya yung babae at,pinapakita na TAKEN na siya.

TO BE CONTINUED. ♥

Heart BreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon