Continuation...
Habang nakahawak si Daniel sa kamay ko,na para bang sin'sway niya para mapansin.. Tumingin yung mga babae. At nag tanong. "Daniel,Sino siya?" napabitaw si Daniel sa kamay ko,tyaka umakbay at sinabi "Girlfriend ko." GIRLFRIEND. GIRLFRIEND! WOAH.
Nagulat ako sa sinabi niya. Kaya napangiti ako sakanya. Napansin ko,nag bell na. Kaya biglang nawala na yung mga babae. Magkaklase pala sila. Hinatid ako ni Daniel sa classroom. Kahit alam niyang late na siya,hinatid niya padin ako.
I love you,Alice. Puntahan kita mamaya. *sabay ngiti*
I love you too,Niel. Opo. Sige.
Nag start na yung klase. Hindi padin ako maka concentrate. Nakakakilig kasi e. Mamaya onti,natapos na din yung mga klase ko sa umaga. Recess na.
May humila ng buhok ko. Napatingin ako sa likod. Si Josh pala. Si Josh nga pala yung pogi kong kaibigan na crush din ng bayan. Na expert sa volleyball.
Alice. Tara! Sabay tayo kumain.
Ha? Ahh. Uhmm. Paano yung mga nagkakagusto sa'yo? Baka magselos. *napatawa nalang ako*
Okay lang yun. Chixx ka naman e. Tyaka crush pa ng bayan.
Utut. Hahaha! pero. may kasabay na ako e. next time nalang ah.
Ha? Ganun ba? Okay. Sige. *ngumiti*
Nakita ni Daniel na nag uusap kami ni Josh. Dahil nasa tapat lang siya ng classroom. Hinila niya kamay ko. At tinitigan ako. Nakakapagtaka. Kaya tinanong ko siya.
Huy! Niel. Anyare?
Bakit kayo nag uusap ni Josh? *ngiti*
Echos. Selos ka no? HAHAHAHAHA. *tawa lang ako ng tawa*
Hindi nag salita si Daniel. Tumingin sa ibang direksyon,at umalis.
Huyyy! Niel. Joke lang e. Eto naman.
Hindi naman ako nag'se-selos e.
Napayakap ako sakanya. Sinabi ko.. "Wag ka mag seselos sa kahit kanino ah. Sayo lang naman yung mga mata,puso at isip ko."
To be continued. ♥
BINABASA MO ANG
Heart Break
Ficção AdolescenteFor all of the young couples. :) For sure. Makaka'relate kayo dito. :D