*Loisa's Point of view*
Anong sabi nun? baliw na ba siya?? tss.
" Oy, nak halika na. " sabi ni mama! sumunod naman na ko sakanya. ano kaya yung sinabi nung bakulaw na yun? di ko kasi maintindihan! minura niya kaya akoo? aba tae siyaa ahh.→^←
____
Kinabukasan.
Naglalakad ako, malapit na ako sa room ko ng may humila sa pony tail ko >^< waah. tae naman!!
" Ano B-- J-joshua! ano bang kailangan mo? akin na nga yaaan! " sigaw ko sakanya, tss. nasa amin nanaman ang attention >^< napaka chismosa talaga ng mga tao dito!
" Ang ganda mo. " O.O nagulat ako sa sinabi niya, correction kami sa sinabi niya! trip niya ba ako ulit? tae siyaaa.
" Di ako nakikipaglokohan akin na nga yan. " sabi ko reffering to the poor ponytail.
" Di rin naman ako nakikipaglokohan ah. " sabi niya ng seryoso, bigla namang nagbulungan ang mga tao! >^^< Alam nya namang may fangirls siya bakit niya sinasabi yan? gusto niya ba talaga akong gerahin ng mga yun? >^<
" Tss. Funny! >^< " sabi ko sabay hinablot yung ponytail ko ng mabilis. yey! got it.
Naglalakad ako ulit ng ..
" Grabe ang landee landee niyaa. " -Girl 1
" Tss. papansin talaga ang bruhaaa. " -girl 2
Target nanaman ako ngayon! phew. palagi nalang, di ba talaga naaawa sakin yung kumag na yuun? huh?
" Bes. " Lumingon ako at nagbabakasakaling ako yung tinatawag ^^ at tama ako , ako ngaaa ^^ Horay -_-
" Oh bes bakit? " Sabi ko kay jane na pagod na pagod!
" Alam mo bes uso huminga okay?" biro ko hinampas naman ako sa kamay pero mahina lang!
" Tange ka, anyway nabalitaan ko yung nangyare kanina ah~ ayie ♥ nagsisimula na ^^ " Pang aasar niya -_- Wtf?
"Ays, naman! mas gugustuhin ko pang bumalik ka doon -_- " sabi ko pero nagsmile lang! may sapi na po si Janeee T^T
" Aysows! di uso ang ganyan nukaba, gusto mo ilakad kita kay insan? " sabi niya.
" Sus! Dibale na 'no. " sabi ko, dibale na talaga in his dreams.
" Nakooo! sige bahala ka pag-nagkagusto yan sa iba! " sabi nanaman niya.
" Ano ba yang pinagsasasabi mo?? nababaliw ka na bes. " sabi ko, eh ano naman kung magkagusto siya sa iba? okay nga 'yun e.
"Ewan ko sa'yo! Ang cute kaya nun ^^ Bes ko at si Insan ♥ Oh~ha " -_____- ay ang galing :3
" Ewan ko talaga sa'y-- "
" Janeee, Loisuuuuhhhh! " Napatingin kami sa tumawag samin, Woah~
"Oy, maris! asan yung salamin mo? " Diba nga nerdy look siya.
" Wala. triny kong tanggalin pero di ko kaya! kaya ibabalik ko naaa ^^ " Sabi na then suot ulit! Hahaha.xD akala ko okay na ang ganda niya kayaaa :)
" Hahaha, sira! anyway tara na. " pag-aaya ni janeeeyy.
~~~
(S) - Classroom
" Holo! ang daming tao. " sabi ni maris, oo nga! anong meron? bakit nagkakagulo sa Room?
Maya maya lang sa kakasingit namin ay nakapasok kami .. ano ban-- O__O
"Antagal mo naman :) " Sabi ng asungot >_< Leshe talagaaa!
" Sino bang nagsabing mag-antay ka? " Sabi ko!
" Di mo ba kukunin tong bulaklak?" Sabi niya .. 'to namang sila jane kilig na kilig.
"Di pa ko patay -_- " Sagot ko kay joshua .. ano ba 'yan wala bang balak pumasok yung mga kaklase ko! talaga bang sa labas lang sila?
" Oy, joshuaa failed na! papasukin mo na kami oh~!" Sabi ni junard! classmate ko, ee?
" Di mo ba talaga to kukunin? " Sabi ni joshua ..
" Muka bang may balak akong kunin 'yan? " Sabi ko! Nasad naman sila maris.. Woshuu >*<
" Okay! sabi mo e. " Sabi niaa~~
" Hoy!! Anong ginagawa mooo? Tigilan mo nga yaaan~! " Sabi ko sakanya, paano nilapag niya yung bulaklak tapos pinagaapakan!
" Sabi mo ayaw mooo! " Sabi ni joshuaaa! Waaaahhhh >___<...
" Ang sama mo talaga~! di ka na naawa sa Kalikasan :/ " Sigaw ko sakanya tapos pinagpupu-pulot ko yung mga petals ! Huhuhu.. Poor Flower :(
" Ang weird mo..
Kaya interesado ako sa'yo e. ;)"