Trisha's POV
Tentenenen. Papunta na kaming Batangas ni Kirbyyyy. Awee aweee. Excited na koooo. Ahihi. Kasi namannnn.. Makikita ko na ulit sina Lola pati mg pinsan at iba ko pang friends sa Batangas. Tapos.. Tapos.... First time ko makakasama si Kirby papunta dun!! Ayiiiiiii. Kinikilig ako pucha. Hahahahaha! Ako nga pala si Trisha Angela Atienza Mendoza. Paulit.ulit.ulit. Hihi.
Ako po ay maganda, mabait, makulit, matangkad, maputi, at mayaman (pamilya ko). :) :D :>
"Babyyyyyyy.."
At opo, ako po ay inlove kay Kirby. Sa bestfriend ko..
"Babyyyy."
Kirby Villena. Bestfriend ko yan ng bonggang.bongga. :) Gwapo yan, makulit, matangkad, maputi at hearthrob. Selos nga ako sa mga babae nyan ee. -.- Leche landi kasi. -.- Daming kakilalang babae. Babaw ko debaaa. Pagbigyan nio na. Inlove ako ee. Haaaaay buhay..
"Baby!!"-Kirby
"Ay gwapo!! Anubeee?! -_______-" -ako
"Yiiii, gwapo talaga? Sabi na nga ba ee, may HD ka sakin. *smirk*"
"Lul!! HD ka jan. Magtigil ka nga.."
"Chill baby, joke lang naman ee. Kaw kasi, dmo ko pinapansin, kanina pa kita kinakausap parang wala kang naririnig. >O<"
Hala kaaaa. Ankyot ng baby koooo!! >////////< Opo, baby tawagan namin. Sweet lungggg. Hehe. :)
"Halaaaaa. Cute mo babyyyyy. Sorry na pooooo. Wag na magtampo.. Ha? May iniisip lang baby mo. :)"
"At sino naman yang iniisip mo?! -___-+++"
"Grabe, sino agad? Dba pedeng ano muna? tsk. Iniisip ko kung pano ko ipapakidnap mga babae mo! -.-"
"Selos ka nanaman sakanila? Eto talagang baby ko. Lika nga dito, lika. *sabay akbay sakin* Babyyyy, wag ka na magselos sakanila okay? Ikaw lang naman love ko e. Walalang yung mga babaeng yun sakin. Wag na magselos ha?" sagot ni Kirby sabay killer smile sakin. Ayshetttt ang gwapo guythhhh!! ;'))))))))))
"Psh. Walalang daw sakania. Kung makangiti ka nga sakanila kala mo.. Ugh ewan. Psh. -.-" Bulong ko sa sarili ko.
"Bulong bulong ka pa jan. Pakinig ko naman. Ikaw nga jan kung makangiti ka dun sa peste mong manliligaw kala mo may pag.asa talaga sia. Tss. -______-" sabi ni Kirby sabay alis ng pagkakaakbay nia sakin.
Luh kyot ng baby ko. hahahaha. Selos din naman ang isang bata. Hahaha. :))))
"Babyyyy. *sabay kapit ko sa braso nia* Kirbyyyyyyyyy. Baby. Selos ka kay Dustin?" painosente kong tanong sakania
"Selos selos. Selos my ass. Tss. Dun ka na nga." sagot nia sabay alis ng hawak ko sa braso nia. Psh sungit neto.
"Selos ka lang ihhhhh. Aminiiiiiiin."
"Hindi nga kasi!! Dun ka na nga!"
"Okaaaaay. Sabi mo e." sagot ko sakania sabay layo at kuha ng phone ko. Dun na pala ako ah. Tignan natin. *smirk* Tas tinawagan ko si Dustin.
"Dustin!! Uy!"
Kirby's POV
Hi. Kirby here. Kilala nio nanaman ako noh? Buti naman. :)
"Dustin!! Uy!" -Trisha
-______________-+++++
Dustin?! Leshe. Tinotoo nga!! Ugh, kainis. Kung dko lang talaga..... Aish.
Hinablot ko phone ni Trisha tas pinatay ko yun. Mamaya kausapin nanaman nia si Dustin. Mahirap na.
"Anubaaa?! Bat mo ginawa yon?" medyo iritang tanong ni Trisha sakin.
"*sigh* Oo na. Panalo ka na. Selos na nga ako." sagot ko sakania habang nakatingin sa bintana.
Maya.maya naramdaman ko yung kamay nia sa braso ko. Tas humilig sia sa balikat ko. Sweeeet.
"Sabi na e. Quits lang tayo. Haha jk lang baby. Pero seryoso, wag ka na magselos kay Dustin, okay? Ikaw lang naman e."
Ikaw lang naman e.
Ikaw lang naman e.
Ikaw lang naman e.
"Talaga? Ako lang? Hmm. Sweet ng baby ko talaga. Wag kang mag.alala, ikaw lang din naman e." sagot ko kay Trisha sabay akbay na parang hug ko sakania. Swerte ko sa babaeng to. Haaaaay. :)))))
*****
Wooot wooot. :) Chapter 2 done!! :D