Tiểu Tiểu Lại Trùng ở dị thế thứ nhất cuốn Tiểu Tiểu Lại Trùng mới thành lập dài thứ tám mười tám chương rốt cục. . . . . .
Rộng thùng thình đích bể, hoa lệ đích trang bị, xinh đẹp đích thiếu niên, này hết thảy cấu thành một bức kẻ khác vô hạn mơ màng đích hình ảnh.
Tinh tế xinh đẹp đích thiếu niên lộ ra bóng loáng đích phía sau lưng ở bể bên cạnh bán dựa vào, liêu khởi đích tiếng nước ở yên tĩnh đích bên cạnh ao dị thường vang dội địa quanh quẩn .
Dày đích hơi nước ở chung quanh tràn ngập , gây cho nhân một loại mông lung cảm giác, người bình thường ở trong này có lẽ thật đúng là sẽ có điểm ảnh hưởng tầm mắt.
Thiếu niên cũng không có phát hiện đi vào tới nam nhân, đương nhiên này cùng nam nhân không cố ý phóng khinh đích tiếng bước chân có rất đại đích quan hệ, hơn nữa lúc này đích thiếu niên tuy rằng trên tay theo bản năng đích liêu nước ao, khả suy nghĩ còn đĩnh ra lại Nguyệt chi sâm thời Mạc Hi đích kia một phen nói lý.
. . . . . .
"Mạc Hi, ngươi người nầy rốt cuộc như thế nào trêu chọc này con ám ảnh thử ?" Chỉ không được đáy lòng đích kia ti tò mò, Lãnh Phong thẳng thật vất vả bị chế phục đích ám ảnh thử hỏi hướng Mạc Hi.
Còn lại mấy người đều muốn tò mò đích tầm mắt đầu hướng về phía Mạc Hi, chính là ở tiền trả ám ảnh thử thời xuất lực nhiều nhất đích thiếu niên .
Kỳ thật cái gọi là đích xuất lực cũng chính là bởi vì thiếu niên còn thật sự lên, kết quả trực tiếp lại đích đem ám ảnh thử ngăn chận.
Phải đi tốc độ ưu thế đích ám ảnh thử, mấy người muốn bắt hạ nó còn không phải một bữa ăn sáng chuyện tình.
Khả nguyên nhân chính là vi ám ảnh thử quái dị đích biểu hiện, mấy người đáy lòng số lượng không nhiều lắm thật là tốt quan tâm đều bị nhảy dựng lên, khẩn cấp đích muốn biết Mạc Hi rốt cuộc làm cái gì ‘ nhân thần cộng phẫn ’ chuyện tình mới có thể như vậy chiêu ám ảnh thử đích ghen ghét, cơ hồ là bắt được hắn chút không để.
Bị mấy người hỏi đích Mạc Hi theo bản năng đích ngón cái cùng ngón trỏ lẫn nhau chà xát một chút, tựa hồ nghĩ đến hẳn là như thế nào cùng mấy người mở miệng.
"Kỳ thật, ta trong lúc vô tình phát hiện một gốc cây linh cây cỏ, đương nhiên , cái kia thời điểm ta tuyệt đối không biết đó là linh cây cỏ." Hứa là suy nghĩ sửa sang lại đắc không sai biệt lắm , Mạc Hi chậm rãi mở miệng, cuối cùng còn không vong cường điệu một lần hắn là thật không biết đó là linh cây cỏ.
"Ta chỉ là xem linh cây cỏ tốt lắm xem, đôi khi còn có thể phát ra một ít ánh sáng, cái kia thời điểm rất là xinh đẹp, kết quả. . . . . . Ta liền đem cái kia linh cây cỏ ăn, đương nhiên , ta đã muốn nói qua , cái kia thời điểm ta không biết đó là linh cây cỏ nga." Nói xong lời cuối cùng hoàn hảo giống như ngượng ngùng bình thường, ma kỉ một chút mới nói ra khẩu, bất quá vẫn là đưa tới mấy người khinh bỉ đích ánh mắt.
Chỉ biết này hóa sẽ không làm gì chuyện tốt, kết quả thế nhưng trực tiếp ăn linh cây cỏ, hắn còn đương chính mình linh mẫn thú có thể nào?
Cho dù là linh thú không cần thiết hội trực tiếp đi ăn linh cây cỏ đi, vẫn là nói, này hóa so với linh thú còn thú?
Bất quá, còn có cái ngoại lệ đích.
"Vậy ngươi ăn đích cái kia linh cây cỏ ăn ngon sao không?" Hồng y thiếu niên nghe được Mạc Hi nhắc đến ăn tự, ánh mắt thoáng chốc sáng đứng lên, bình tĩnh đích nhìn thấy Mạc Hi hỏi.
Thật không phải thiếu niên cũng muốn ăn linh cây cỏ , bởi vì thiếu niên nghe được Mạc Hi nói đến linh cây cỏ đích thời điểm nghĩ đến chính mình trong giới chỉ đích ngọn lửa quả.
Thiếu niên cũng không phải đứa ngốc, hắn cũng biết chính mình đích ngọn lửa quả thực linh quả, linh cây cỏ cũng mang theo một cái ‘ linh ’ tự không phải sao?
Cho nên thiếu niên theo bản năng địa đem Mạc Hi miệng đích linh cây cỏ cùng chính mình đích ngọn lửa quả, làm nổi lên có điều,so sánh, bởi vì ở thiếu niên trong lòng, chính mình đích quả quả chính là tốt nhất.
Huống chi thiếu niên cũng không thị ăn, có thể như vậy tôn sùng ngọn lửa quả, đủ để chứng minh thiếu niên trong lòng là thật đích thực thích ngọn lửa quả .
". . . . . . Ách." Những người khác còn không có nhằm vào thiếu niên này thiên chạy đích vấn đề nói cái gì đích thời điểm, Mạc Hi trên mặt đích biểu tình tựa như bị ế trụ bình thường khó coi.
Coi như nghĩ tới lúc ấy ăn luôn đích linh cây cỏ đích hương vị, Mạc Hi thình lình đích rùng mình một cái, lắc lắc đầu, hắn không bao giờ ... nữa muốn đi nghĩ muốn cái kia hương vị .
"Quá khó khăn ăn." Bất quá nhìn thấy thiếu niên nhìn chằm chằm vào hắn đích con ngươi đen, Mạc Hi vẫn là sắc mặt không tốt lắm xem đích trả lời .
Bất quá như vậy đích biểu tình lại rõ ràng đích lấy lòng thiếu niên, quả nhiên hay là hắn đích quả quả ăn ngon a, thiếu niên sung sướng đích biểu tình mấy người đều nhìn ra được, tuy rằng bọn họ không biết thiếu niên vì cái gì sung sướng.
"Bất quá, này cùng trước mắt đích ám ảnh thử có cái gì quan hệ?" Vẫn là Minh Nguyệt vạch vấn đề đích mấu chốt.
"Này. . . . . . Ha hả. . . . . . Bởi vì là ám ảnh thử thủ kia chu linh cây cỏ lạp." Mạc Hi có điểm ngượng ngùng đích nói ra xong việc thật, liếc liếc mắt một cái chế trụ đích ám ảnh thử, kết quả vừa lúc cùng ám ảnh thử đúng rồi vừa vặn.
Xèo xèo. . . . . . Xèo xèo. . . . . .
Bị Mạc Hi như vậy nhắc tới, ám ảnh thử giống như nghĩ tới Mạc Hi ăn luôn chính mình linh cây cỏ chuyện tình, hướng về phía Mạc Hi kêu lên.
Nghe xong sự tình đích khởi mạt, mấy người đều nhịn không được đích đối Mạc Hi trở mình cái xem thường, quả nhiên là này hóa lỗi, cho dù hắn không phải cố ý.
"Uy uy, ngươi dùng không cần vì như vậy một gốc cây linh cây cỏ ghi hận ta thời gian dài như vậy a, ta còn không phải bị ngươi đuổi theo đã lâu còn thương tới rồi." Lần này Mạc Hi không có lảng tránh, trực tiếp đi đến ám ảnh thử đích trước mặt oán giận đứng lên.
Lúc trước đích hắn còn không có hiện tại này phân thực lực, chạy bất quá ám ảnh thử, kết quả bi thúc giục đích bị ám ảnh thử cấp tấu .
Hoàn hảo ám ảnh thử trừ bỏ có cùng hình thể tuyệt không tương xứng đích tốc độ ở ngoài, nó đích thực lực cũng chỉ có thể tính bình thường , bằng không, ngay lúc đó Mạc Hi đã có thể không phải đơn giản địa bị tấu một chút , mệnh bảo khó giữ được được còn hai nói đi.
Bất quá, nếu Mạc Hi biết hắn nếm qua đích kia chu linh cây cỏ có cái dạng gì đích dùng được phỏng chừng sẽ không hội nghĩ như vậy .
Linh cây cỏ tên là dũ.
Chính là linh cây cỏ đã có cùng tên hoàn toàn tương xứng đích tác dụng, đơn giản mà nói, chính là đương một người bị đả thương đích thời điểm, nếm qua loại này linh cây cỏ đích nhân sự khôi phục sức khỏe luôn kinh người đích, điểm ấy kỳ thật đã muốn ở Mạc Hi trên người thể hiện qua, chính là hắn không có chú ý mà thôi.
Khả cái loại này linh cây cỏ đối với ám ảnh thử loại này linh thú mà nói khả hoàn toàn không ngừng loại này tác dụng , cũng cùng linh cây cỏ tên không có tương quan đích địa phương , chính là hắn có thể làm cho ám ảnh thử đích thực lực tăng lên không ít, là tối trọng yếu là có thể lại làm cho ám ảnh thử đích tốc độ nâng cao một bước.
Ngẫm lại, nguyên bản liền tốc độ kinh người đích ám ảnh thử, tại đây cái trụ cột thượng thực lực lần thứ hai tăng lên, na còn có bao nhiêu người có thể bắt trụ nó?
Đối ám ảnh thử mà nói, nặng như vậy phải đích linh cây cỏ bị một người vô tình ăn, nó có thể không ghi hận mới có quỷ .
"Nếu xem như của ngươi sai lầm, này con ám ảnh thử để lại đi, chúng ta cũng không dùng tái luận bàn ." Minh Nguyệt trạm xuất thân tổng kết nói.
Bạch Chích cùng Mục dương tự nhiên đối này hết thảy không có gì phản đối đích, dù sao cùng bọn chúng không quan hệ là được.
Liền theo có thể bắt được ám ảnh thử điểm ấy mà nói, thiếu niên so với bọn hắn mấy người đều lợi hại, nhưng là cụ thể đích thực lực?
Nhìn xem sắc trời, bọn họ thế nhưng đã muốn đi ra không ngắn đích thời gian, vẫn là ở đại lục sự kiện đích thời điểm nơi tay dưới gặp thực chương đi.
"Được rồi, kỳ thật ta cũng không tính toán tính cùng nó so đo đích." Mạc Hi có vẻ rất lớn Phương đích phất phất tay, tỏ vẻ chính mình thật sự không thèm để ý.
Bất quá, chuyện này thân mình có sai chính là ngươi chính mình, muốn làm rõ ràng điểm ấy, a uy!
Nhìn đến mấy người đều nhìn chằm chằm chính mình, thiếu niên nghe được bọn họ nói trong lời nói, tự nhiên cũng hiểu được ý tứ của hắn .
Lập tức không có chần chờ, dưới tay khinh huy, dùng linh lực hình thành đích khổn thằng liền theo ám ảnh thử trên người buông ra, này lộ ra đích một thủ lại làm cho ở đây đích nhân trước mắt sáng ngời.
Bị buông ra, ám ảnh thử tự nhiên biết trước mắt đích mấy người nó không phải đối thủ, lập tức liền hướng chính mình ẩn thân đích sơn động chạy tới.
Bất quá trên đường thời lại quay đầu lại hướng về phía Mạc Hi đích tiếng kêu, làm cho Mạc Hi khóe miệng không tự chủ được đích rút trừu, xem ra này con ám ảnh thử đối hắn oán niệm rất lớn a.
"Một khi đã như vậy, chúng ta cũng trở về đi." Nhìn thấy mấy người, Minh Nguyệt cảm thấy được nơi này vẫn là không cần lâu đãi thật là tốt.
Nghe xong Minh Nguyệt trong lời nói, mấy người đều gật đầu tỏ vẻ đồng ý, thiếu niên nhất trực tiếp đích, trực tiếp đi ở mọi người phía trước nghĩ muốn Nguyệt chi sâm bên ngoài đi đến.
. . . . . .
"Ha hả. . . . . ." Bất quá nghĩ đến cuối cùng mấy người nghi hoặc khó hiểu đích ánh mắt, thiếu niên trộm đích cười cười.
Lúc ấy thiếu niên theo chính mình đích trong giới chỉ mặt xuất ra một cái ngọn lửa quả, bởi vì hắn đi ở phía trước, cho nên mấy người đều không có thấy thiếu niên là từ đâu lý lấy đích.
Liền bởi vì này dạng, mấy người đều thực kinh ngạc, thiếu niên ngay từ đầu rõ ràng trong tay cái gì đều không có đích a?
Theo Vân Trăn nơi đó không có được đến đích vừa lòng, rốt cục ở mấy người trên người tìm được rồi, thiếu niên khó được đích không muốn cỡi thích, khiến cho bọn họ tò mò một đoạn thời gian đi.
"A. . . . . ." Nhìn thấy bên hông đột nhiên nhiều ra đích hai tay, thiếu niên Tiểu Tiểu đích kinh hô một tiếng.
Quay đầu lại lúc sau, sáng ngời đích tươi cười xuất hiện ở tại thiếu niên đích trên mặt, "Thật to, ngươi đã trở lại?"
Từ phía sau ôm lấy thiếu niên đích không phải nam nhân còn có thể là ai?
Lúc này, nam nhân cũng cởi toàn thân đích quần áo, kính gầy hữu lực đích thân thể cùng thiếu niên gắt gao địa dán tại cùng nhau, "Chuyện gì như vậy cao hứng?"
Khinh quát thiếu niên đĩnh kiều đích chóp mũi một chút, nam nhân ngữ hàm sủng nịch đích nhìn thấy đã muốn lớn lên đích thiếu niên.
Cảm thụ được dưới tay mềm mại tế hoạt đích xúc cảm, nam nhân sâu không thấy đáy đích đáy mắt dần dần có lửa nóng nảy lên, hai tay cũng bắt đầu chậm rãi đích ở thiếu niên trên người dao động đứng lên.
Nguyên bản tính toán tới rồi Lục thiên cung lúc sau ở chân chính đích phải thiếu niên đích, chính là nhìn đến như bây giờ đích thiếu niên, nam nhân cảm thấy được chính mình đích sự chịu đựng nguyên lai không nghĩ tượng trung đích tốt như vậy.
"Không nói cho ngươi." Thiếu niên khó được đích nghịch ngợm một chút, xoay người lại vô cùng tự nhiên đích ôm nam nhân đích cổ, ra vẻ thần bí đích nói.
"A. . . . . ." Kỳ thật nam nhân cũng không phải thật sự muốn biết, thấy thiếu niên như thế đáng yêu đích bộ dáng, nhưng thật ra đáy mắt hắc đắc càng thêm thuần túy đứng lên, liền nhập Mặc nhuộm đẫm bình thường nhiều điểm vựng khai.
Nếu hạ quyết tâm, nam nhân liền cũng không tính toán nhẫn nại cái gì, đối với thiếu niên hồng nộn đích đôi môi chuẩn xác đích ấn đi lên.
Đầu tiên là nhẹ nhàng đích thiếu niên thần cánh hoa thượng nhẹ nhàng đích cọ xát , mang thiếu niên môi khẽ nhếch đích thời điểm, không chút khách khí đích vừa mới tiến công, lủi tiến thiếu niên miệng đích lắm mồm bắt đầu càn quét đứng lên.
Ngả ngớn chậm niệp, xẹt qua thiếu niên đích lợi, liếm quá đôi càng trên, chút đều không có buông tha, cuối cùng rốt cục cuồn cuộn nổi lên thiếu niên mềm mại đích cái lưỡi vũ động đứng lên.
Giao triền đích đầu lưỡi dị thường lửa nóng, mang cho cùng bình thường không đồng dạng như vậy tình cảm mãnh liệt, nam nhân liền như vậy nhìn thấy thiếu niên đích ánh mắt lại bắt đầu chậm rãi đích hướng màu đỏ chuyển biến đứng lên.
Nam nhân biết, thiếu niên dần dần động tình .
Thiếu niên dù sao còn quá nhỏ, đương nhiên không chịu nổi nam nhân như thế đích gây xích mích, ánh mắt rất nhanh đích liền mê ly đứng lên, hai mắt cũng chậm rãi đích bịt kín một tầng thủy khí, xứng thượng kia đuổi dần lửa đỏ lên nhan sắc, càng thêm đích đoạt nhân tâm phách.
"Ngô. . . . . ." Rốt cục, thiếu niên nhợt nhạt đích rên rỉ theo khóe miệng tràn ra, không chịu nổi đích chỉ bạc tự khóe miệng chậm rãi chảy xuống, hơn cả không khí tăng thêm một tia dâm mĩ.
Nam nhân lại nhìn gặp thiếu niên nghẹn hồng đích khuôn mặt thời, rốt cục theo thiếu niên miệng chậm rãi đích lui đi ra, một bàn tay nâng lên, khinh giúp đỡ lúc này đã muốn lần thứ hai biến trở về màu đỏ đích ánh mắt, rất có điểm yêu thích không buông tay đích ý tứ hàm xúc.
"Như thế nào vẫn là sẽ không hô hấp đâu?" Nam nhân nhìn thấy trong lòng,ngực đích thiếu niên sủng ái đích mở miệng, cửa này thời gian dài , thiếu niên quả thật còn không sẽ ở hôn môi đích thời điểm để thở.
Chính là, phía sau đích thiếu niên làm sao còn có tinh lực nghe rõ nam nhân tại nói cái gì đâu?
Thiếu niên cảm thấy được hắn hiện tại toàn thân lửa nóng, dưới thân trướng trướng đích rất không thoải mái, mềm đích dán tại nam nhân trong lòng,ngực nỉ non ra tiếng, "Thật to, thật là khó chịu."
Làm nũng bàn đích mõm làm cho ôm hắn đích nam nhân cả người chấn động, bất quá rất nhanh để lại tùng xuống dưới, "Tiểu tử kia làm sao khó chịu?"
Nam nhân biết rõ cố.
Nhìn thấy trước mắt trở nên vô cùng ngon miệng đích thiên hạ, nam nhân đương nhiên hận không thể một ngụm đã đem này mê người đích tiểu nhân ăn luôn.
Bất quá, hay là muốn từng bước một đích đến, hắn cũng không nghĩ muốn hắn đích tiểu tử kia bởi vậy mà bị thương.
"Nơi này." Thiếu niên lúc này lại làm một cái xuất hồ ý liêu đích hành động, lôi kéo nam nhân còn tại hắn khóe mắt dừng lại đích thủ, trực tiếp di tới chính mình hạ thân, đặt ở đã muốn hơi hơi nhếch lên đích tinh xảo thượng.
Nam nhân lần này là thật đích bị thiếu niên đích trực tiếp kinh sợ , bất quá, như vậy trực tiếp đơn giản đích thiên hạ mới phù hợp hắn đích tiểu tử kia đích cá tính a.
Cảm thụ được trong tay hơi hơi ngẩng đầu đích tinh xảo, nam nhân khóe miệng bắt đầu dạng khởi nhợt nhạt đích ý cười, trong tay lại bắt đầu chậm rãi có kỹ xảo đích sự trượt vuốt ve đứng lên.
"Ân. . . . . . Ô. . . . . ." Nam nhân ngón tay khẽ nhúc nhích, thiếu niên đích tinh xảo liền hoàn toàn địa đứng lên, cảm nhận được nam nhân đích ngón tay ở hắn dưới thân đích động tác, thiếu niên nhợt nhạt đích nức nở không tự chủ được đích tự khóe miệng tràn ra.
Nghe được thiếu niên thay đổi ý tứ hàm xúc đích âm điệu, nam nhân lại đích ngăn chận kia làm cho hắn vô hạn yêu thích đích đôi môi, đem kia mê người đích thanh tuyến ngăn chặn, hắn sợ chính mình tái nghe đi xuống hội nhịn không được .
Quấn quít lấy thiếu niên đích mềm mại đích đầu lưỡi, nam nhân thủ hạ chính là động tác nhưng không có đình chỉ, tại nơi Tiểu Tiểu đích tinh xảo thượng chậm rãi đích gây xích mích , có khống chế được sẽ không quá mức tình cảm mãnh liệt mà làm cho thiếu niên khó có thể nhận.
Thiếu niên rất nhanh đích ngay tại nam nhân trong lời nói tỷ như ấn thành một bãi thủy, bị nam nhân ngăn chặn đích đôi môi gian hội thỉnh thoảng lại tràn ra nhợt nhạt đích than nhẹ, dưới thân đích tinh xảo cũng càng ngày càng gấp banh.
Cuối cùng, ở nam nhân ngón tay xẹt qua thiếu niên dưới thân tinh xảo đích đỉnh, ngón tay hơi hơi dùng sức lúc sau, thiếu niên thân mình thoáng chốc buộc chặt một chút, rất nhanh địa liền lại thả lỏng lên.
Lần đầu tiên liền như vậy ở nam nhân trong tay phát tiết đi ra, cái loại này cả người đều ma ma đích cảm giác, làm cho thiếu niên đã muốn trở nên càng thêm màu đỏ đích con ngươi hơi hơi đích mị lên.
Hơi hơi giơ lên đích khóe mắt, vi thiếu niên tăng thêm một phần mị hoặc, xem đích nam nhân đích ánh mắt đen tối đứng lên.
"Thoải mái sao?" Buông ra thiếu niên bị hôn đắc hồng nhuận đích đôi môi, nam nhân dán tại thiếu niên khóe miệng nhẹ giọng hỏi.
Vừa mới thay thiếu niên phát tiết quá đích thủ đã muốn chậm rãi đích di ít nhất năm phía sau, ở thiếu niên sau huyệt đích nếp uốn chỗ hơi hơi đích nhu ấn đứng lên.
"Ân. . . . . . Thoải mái." Chưa bao giờ quá như vậy kinh nghiệm đích thiếu niên, nghe thấy nam nhân trong lời nói lúc sau thành thực đích trả lời đứng lên.
Bởi vì vừa mới đích phát tiết, thiếu niên toàn thân còn có nhiều điểm đích lười nhác đích cảm giác, đối với nam nhân tại nàng phía sau nhu ấn đích ngón tay cũng không có phản ứng, phỏng chừng cho dù đã biết, thiếu niên cũng sẽ không ngăn cản nam nhân là được.
"Kia, có nghĩ là phải càng thoải mái?" Giống đại hôi lang hấp dẫn tiểu hồng mạo bình thường, nam nhân trầm thấp khàn khàn đích thanh tuyến lại ở thiếu niên nhĩ tế vang lên, hấp dẫn bàn hỏi.
Chính là bị hấp dẫn đích tiểu hồng mạo không hề tự giác, "Nghĩ muốn."
Vang vang dội lượng đích trả lời đến từ bị hấp dẫn đích tiểu hồng mạo, chính là bởi vì mới vừa phát tiết quá đích nguyên nhân, thiếu niên luôn luôn thanh thúy đích thanh âm mang theo nhiều điểm quanh co khúc khuỷu, bất quá càng thêm đích hấp dẫn ôm hắn đích nam nhân.
"A, đợi khiến cho tiểu tử kia càng thoải mái." Nam nhân chậm rãi đích cười khai, dao động đích ngón tay, ở thiếu niên không hề chuẩn bị dưới tham vào một lóng tay, tiếp theo thuấn, đã bị thiếu niên sự mềm dẻo nhanh trí đích bao vây trụ.
Kia tơ lụa cẩn thận đích cảm giác, làm cho ngày thường lý bình tĩnh vô ba nam nhân thân mình càng phát ra buộc chặt đứng lên, dưới thân đích lửa nóng đều chậm rãi đích có điểm trướng đau đứng lên.
Bất quá, ở thiếu niên thần nội đích ngón tay lại dị thường ôn nhu đích nhợt nhạt đích nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu, ngẫu nhiên đảo qua thiếu niên đích nội vách tường sẽ khiến cho thiếu niên nhẹ nhàng đích rung động.
"Ngô. . . . . . Ân. . . . . ." Cảm thụ này nam nhân ngón tay đích động tác, thiếu niên kìm lòng không đậu đích kêu ra tiếng đến, cái loại cảm giác này tò mò quái a.
"Đau không?" Nam nhân dán tại thiếu niên bên miệng, yêu thương đích nhìn thấy sắc mặt hồng nhuận đích thiếu niên, sợ chính mình thương tới rồi thiếu niên.
"Không đau. . . . . . Tò mò quái." Bởi vì nam nhân trước đó ngay tại chung quanh nhu xoa bóp không ngắn đích thời gian, mượn dùng nước ao đích trơn, thiếu niên nhưng thật ra không có cảm giác được đau đớn, chính là có điểm điểm kỳ quái.
"Không thông là tốt rồi, lập tức hội thư thái." Nam nhân nhẹ giọng đích an ủi thiếu niên, ở thiếu niên khóe miệng khinh trác một ngụm, chậm rãi đích mà bắt đầu hôn môi khởi thiếu niên tinh xảo đích xương quai xanh, ở thiếu niên xương quai xanh chỗ để lại thản nhiên đích hồng mai.
Mà lúc này, nam nhân tại thiếu niên phía sau đích ngón tay, đã muốn bất tri bất giác đích gia tăng tới rồi Tam cái.
Tam cái ngón tay ở thiếu niên phía sau không vội không hoãn đích ra vào , thiếu niên đích phía sau đuổi dần đích trở nên càng thêm mềm mại đứng lên, mới vừa phát tiết không lâu đích tinh xảo ở nam nhân đích gây xích mích hạ lại chậm rãi ngẩng đầu.
"A. . . . . . Thật to?" Thiếu niên đích thân mình đột nhiên buộc chặt đứng lên, phía sau cũng rõ ràng đích rụt một chút, đem bên trong nam nhân đích ngón tay giáp đắc càng nhanh một ít.
Nhìn thấy thiếu niên như vậy đích phản ứng, nam nhân ngón tay hướng mới vừa hạ đụng tới đích địa phương nhu ấn, quả nhiên đích đổi lấy thiếu niên không đồng dạng như vậy phản ứng.
Thiếu niên cảm giác chính mình toàn thân coi như điện giật bình thường, ở nam nhân ngón tay khinh ấn không biết người nào địa phương đích thời điểm, cái loại cảm giác này càng rõ ràng, thiếu niên có điểm không biết làm sao đích nhìn thấy nam nhân.
Bị thủy xâm nhiễm quá đích huyết mâu trở nên càng thêm thủy nhuận, vô sai mà khó hiểu đích nhìn thấy nam nhân, hơn thiếu niên thêm chia ra nhu nhược đích mỹ cảm, nam nhân nếu còn nhẫn được thì trách .
Ngón tay theo thiếu niên phía sau chậm rãi đích đẩy đi ra, đem sớm sưng khó nhịn đích lửa nóng để ở tại thiếu niên phía sau, thâm thúy mà lửa nóng đích ánh mắt bình tĩnh đích nhìn thấy thiếu niên.
"Thật to?" Ở nam nhân trong lòng,ngực nhẹ nhàng đích vặn vẹo một chút, phía sau hư không đích cảm giác làm cho thiếu niên có điểm khó nhịn, ở trên thân nam nhân nhẹ nhàng đích cọ lên, lập tức thiếu niên liền cảm giác được để ở sau người đích cái gì vậy càng thêm địa gắng gượng đứng lên.
Thiếu niên nghĩ muốn cúi đầu nhìn xem là chuyện gì xảy ra, chính là bị nam nhân cố định trụ, rồi sau đó không hề do dự địa đem lửa nóng đưa vào thiếu niên đích trong cơ thể, đồng thời hôn ở thiếu niên sắp sửa thốt ra đích kinh hô.
Cảm giác được phía sau truyền đến xé rách bàn đích đau đớn, thiếu niên xinh đẹp đích khuôn mặt nhỏ nhắn vi bạch, tuy nói phía trước nam nhân có hảo hảo đích mở rộng quá, chính là, nam nhân thật lớn đích lửa nóng vẫn là làm cho thiếu niên có điểm ăn không tiêu, vừa rồi ở nam nhân gây xích mích hạ có điểm ngẩng đầu đích tinh xảo lại chậm rãi đích nhuyễn đi xuống đích xu thế.
Chính là, nam nhân sẽ làm thiếu niên cứ như vậy đi xuống sao không?
Tự nhiên sẽ không .
Cho nên, nam nhân tiến vào thiếu niên trong cơ thể lúc sau cũng không có sốt ruột bắt đầu ra vào, mà là một tay dao động đến thiếu niên dưới thân, đem thiếu niên sắp nhuyễn đi xuống đích tinh xảo nắm ở trong tay gây xích mích , một tay lại chậm rãi đích ở thiếu niên trên người chậm rãi đích vỗ về chơi đùa đứng lên, trợ giúp thiếu niên thả lỏng này có điểm buộc chặt đích thân mình.
Nam nhân đích động tác thực ôn nhu, rất nhanh đích, thiếu niên đích tinh xảo ngay tại nam nhân đích an ủi hạ lại chậm rãi khôi phục sức sống.
Phía sau trướng đau đích cảm giác cũng không tái như vậy rõ ràng , khả cùng lúc đó lại có một loại khác bất đồng cùng đau đớn đích cảm giác chậm rãi đích tự thiếu niên toàn thân bốc lên đứng lên.
Nam nhân đích động tác thực ôn nhu, rất nhanh đích, thiếu niên đích tinh xảo ngay tại nam nhân đích an ủi hạ lại chậm rãi khôi phục sức sống.
Phía sau trướng đau đích cảm giác cũng không tại nơi rõ ràng , khả không sai đồng thời lại có một loại khác bất đồng vu đau đớn đích cảm giác chậm rãi tự thiếu niên toàn thân bốc lên dựng lên.
"Ngô. . . . . ." Không lớn trong chốc lát, thiếu niên còn có điểm nhẫn nại không được , nhẫn nại đích thanh tuyến theo thần phùng tràn ra, thân mình bắt đầu ở trên thân nam nhân vô ý thức đích khinh cọ lên.
Này một cọ đã có thể cọ ra hỏa đến đây, nam nhân vốn là khó có thể nhẫn nại đích cực nóng ở thiếu niên trong cơ thể có chậm rãi trướng nổi lên đến, sau đó, nhìn thấy thiếu niên bị thay thế đích biểu tình, nam nhân rốt cục không hề nhẫn nại .
Thân mình một chút có một chút, hữu lực địa ở thiếu niên nhanh trí đích tơ lụa lý ra vào , còn cố ý đánh vào thiếu niên trong cơ thể mẫn cảm đích đột khởi, bởi vì hắn biết như vậy có thể cho thiếu niên càng dễ dàng thừa nhận một ít.
"Ân a. . . . . . Thật to. . . . . ." Thiếu niên mềm đích kiết nhanh đích phàn nam nhân, bị nam nhân đánh vào trong cơ thể muốn chết đích địa phương, thiếu niên tự nhiên sẽ không không hề cảm giác .
Cái loại này càng thêm mãnh liệt đích điện lưu đánh sâu vào một bên đích cảm giác, làm cho chưa từng có tiếp xúc quá tình hình đích thiếu niên thân mình trở nên càng thêm mềm mại, mềm đích rên rỉ chậm rãi đích theo khóe miệng tràn ra, ngọt đích thanh âm làm cho nam nhân dưới thân đích động tác chợt trở nên kịch liệt đứng lên.
Nhu tình trung hỗn loạn kịch liệt đích va chạm, làm cho thiếu niên chỉ có thể gắt gao đích ôm nam nhân, như là nịch thủy đích nhân bắt được di động mộc bình thường.
Tiếng nước cùng với nam nhân đích va chạm keng keng rung động, ở yên tĩnh đích trong bồn tắm phá lệ vang dội, thiếu niên ở nam nhân trong lòng,ngực khởi phập phồng phục , sương mù đích trong tầm mắt ảnh ngược nam nhân khêu gợi khuôn mặt, hết thảy đều có điểm mơ hồ .
Bên ngoài đứng đích nhân, nghe bên trong tối đích tiếng vang, sắc mặt biến ảo vài biến|lần, rất phấn khích, cuối cùng chỉ phải buông xuống nâng lên đích thủ, xoay người rời đi.
Người này đúng là nghe nói thiếu niên trở về lúc sau chạy tới đích Hoa Nguyệt Dạ , chính là hắn không nghĩ tới còn không có đi vào, thế nhưng chợt nghe tới rồi như vậy tối đích tiếng vang, hắn cũng là nam nhân, hắn tự nhiên biết phương diện này đang ở phát sinh cái gì.
Cái kia đáng giận đích nam nhân, không chỉ có đem tiểu Triệt Nhân mang đi nhiều như vậy năm, hiện tại thế nhưng trực tiếp cho hắn lớn như vậy một cái đánh sâu vào, hắn sẽ không làm cho cái kia nam nhân liền như vậy bình yên đích.
Ở Hoa Nguyệt Dạ xoay người lúc sau, bên trong bao thiếu niên đích nam nhân bỗng nhiên dừng động tác, nếu có chút đăm chiêu đích nhìn ngoài cửa liếc mắt một cái, sau đó, lực chú ý tự nhiên lại nhớ tới thiếu niên trên người.
Lúc này đích thiếu niên, bởi vì tình dục đích nhuộm đẫm, thiếu niên hai má đà hồng, thủy mâu sương mù, miệng đứt quãng đích than nhẹ nhiên nam nhân cả thần kinh đều sinh động lên.
"Tiểu tử kia, thoải mái sao?" Nam nhân bên ngoài đích ý xấu mắt một chút, dưới thân như cũ chậm rãi đích va chạm , bạc thần lại dán tại thiếu niên bên tai, đem thiếu niên oánh nhuận đích nhĩ tiêm hàm tiến miệng, nỉ non ra tiếng.
"Ân. . . . . ." Thiếu niên ý nghĩ lúc này hoàn toàn tràn ngập khác đích khoái cảm, na còn có tinh lực trả lời nam nhân đích vấn đề, chính là ở nam nhân đưa hắn đích nhĩ tiêm hàm tiến miệng thời mơ hồ không rõ đích rầm rì một tiếng, cũng không biết là ở trả lời nam nhân đích vấn đề, vẫn là bởi vì nam nhân hô hắn đích nhĩ tiêm mà thoải mái tới rồi.
Không được đến thiếu niên đích trả lời, nam nhân cũng không để ý, chính là động tác từ hoãn đến mau, thiếu niên đích thân mình cũng chậm chậm đích buộc chặt đứng lên, nam nhân nắm ở trong tay đích giá trị thực cũng chậm chậm đích run run đứng lên.
Này phản ứng, nam nhân biết thiếu niên sắp đến cao trào , cũng không tái chần chờ, rất nhanh hữu lực đích mấy kiểm tra thí điểm lúc sau, bàn tay nâng thiếu niên khéo đưa đẩy đích cái mông gắt gao ấn hạ, ở thiếu niên trong cơ thể phát ra đi ra.
"Ân. . . . . ." Thoải mái đích cảm giác làm cho nam nhân nhẹ giọng thấp suyễn, gợi cảm khàn khàn đích thanh âm tự nam nhân miệng chậm rãi tràn ra, rất mị hoặc.
"A ân. . . . . ." Nóng rực đích chất lỏng lưu tiến trong cơ thể, làm cho thiếu niên cả người run rẩy, ngâm nga một tiếng, bị nam nhân nắm ở trong tay đích giá trị thực cũng theo nam nhân cùng nhau công đạo đi ra.
Sau đó, thiếu niên cứ như vậy nhuyễn ở nam nhân trong lòng,ngực trực tiếp đã ngủ.
Lần đầu tiên đích tình sự hơn nữa hôm nay đích vận động, mỏi mệt đích thân mình rốt cục bắt đầu kháng nghị .
Nam nhân nhẹ nhàng chậm chạp đích ôm trong lòng,ngực đích thiếu niên, ở thiếu niên khóe mắt khẽ hôn, động tác mềm nhẹ đích giúp thiếu niên đem cả người rửa sạch một lần, liền ôm thiếu niên về tới bên trong đích giường lớn thượng.
Đem thiếu niên đặt ở mềm mại đích giường lớn thượng, nam nhân tùy thân nằm đi lên, đem ngủ quá khứ đích thiếu niên ôm vào trong ngực, tái ở thiếu niên khóe miệng mềm nhẹ đích hạ xuống vừa hôn, sau đó, thâm thúy đích con ngươi đen chậm rãi đích hạp thượng.
Trong lòng thấp giọng nỉ non, tiểu tử kia rốt cục hoàn toàn thuộc loại ta .
Tiểu Tiểu Lại Trùng ở dị thế đệ nhị cuốn chỉ có thiếu niên đi thứ tám mười chín chương sự kiện bắt đầu
Cùng ngày tế đích thứ nhất luồng ánh sáng rõ ràng diệt diệt đích xuất hiện là lúc, chính xác trong không khí đều coi như bị nhiễm thượng nhiều điểm lửa nóng.
Bởi vì, mọi người chờ mong đã lâu đích đại lục sự kiện rốt cục phải ở hôm nay triển khai .
Đối với mọi người đối này phát ra đích nhiệt tình cũng không phải không thể lý giải đích.
Bởi vì sự kiện không những được không nhìn thân phận đích chênh lệch, chỉ cần tuổi phù hợp điều kiện là có thể tham gia.
Càng bởi vì nếu sự kiện trung đại triển thân thủ còn có có thể bị thế lực lớn lựa chọn, tiện đà là có thể gia nhập đối bọn họ mà nói khó thể thực hiện đích thế lực.
Này đối người bình thường mà nói tuyệt đối là hiếm có, như thế nào cũng không có thể buông tha đích cơ hội.
Hơn nữa những người này còn không biết ở sự kiện bạt đắc tiền trù lúc sau, bọn họ hội thiếu đích như thế nào đích ngoài ý muốn kinh hỉ, kia tuyệt đối là bọn hắn nghĩ muốn phá đầu cũng không hội dự đoán được đích.
"Ngươi nhanh lên a, chúng ta còn muốn đi giao Thiên Triệt đích, nghe nói còn muốn báo danh đích, nhanh lên." Này trát gào to hô đích thanh âm, trừ bỏ Mạc Hi thật đúng là không có người khác.
"Mạc Hi, ngươi xác định ngươi phải hiện tại đi giao Thiên Triệt?" Lãnh Phong còn có điểm mê mê hoặc trừng đích, liền ngay cả quần áo đều không có sửa sang lại hảo, vừa thấy chỉ biết là bị người mới từ ổ chăn kéo tới.
Hắn đây là tạo cái gì nghiệt a, Mạc Hi người nầy không đi phiền người khác, một Đại Thanh đã sớm đến làm ầm ĩ hắn, hắn đây là chiêu ai nhạ ai a.
Lãnh Phong cảm thấy bất mãn địa oán giận , trên tay còn tại sửa sang lại bị Mạc Hi qua loa kéo đến chưa kịp sửa sang lại tốt quần áo.
Nghe xong Lãnh Phong trong lời nói, Mạc Hi theo bản năng địa nhìn nhìn phía chân trời.
Ân? Hoàn hảo, trời đã sáng.
Chính là nghĩ đến Thiên Triệt đích thói quen, Mạc Hi xấu hổ đích gãi gãi cái gáy, hắn này không phải có điểm kích động sao.
Cái này, bị Lãnh Phong lập tức trạc trung, Mạc Hi chỉ có thể nhìn Lãnh Phong cười gượng .
"Quên đi, chúng ta vẫn là trước nhìn xem Minh bọn họ thế nào đi?" Lãnh Phong nhìn thấy như vậy đích mạc tây bất đắc dĩ đích lắc lắc đầu, đối như vậy đích Mạc Hi, Lãnh Phong quả nhiên là không có gì hay nói đích .
. . . . . .
Lúc này hai người đề tài trung đích diễn viên đang làm cái gì đâu?
Thiếu niên mảnh khảnh ngón tay gắt gao địa toàn này nam nhân áo sơ mi đích góc áo, tiểu não túi cũng hoàn toàn địa vùi vào nam nhân đích trong lòng,ngực, chính như Lãnh Phong theo như lời, thiếu niên này là ngủ đắc vẻ mặt bình yên.
Đĩnh kiều đích cái mũi đang ngủ còn giống con chó nhỏ bình thường địa khứu khứu, bất quá ngửi được là nam nhân trên người quen thuộc đích hơi thở, thiếu niên khóe miệng bất tri bất giác đích xả ra một cái Tiểu Tiểu đích độ cung, hai má còn tại nam nhân trước ngực vô cùng thân thiết địa cọ cọ.
Đã sớm tỉnh lại đích nam nhân nhìn thấy thiếu niên đáng yêu đích hành động, nghiêm khắc đích nhu tình đều có thể nịch nổi trên mặt nước đến.
Từ phải thiếu niên lúc sau, nam nhân cùng thiếu niên trong lúc đó đích không khí càng phát ra hòa hợp đứng lên, coi như hai người thời khắc đều dung cùng một chỗ bình thường.
Bởi vì bận tâm thiếu niên thân thể còn tại phát dục trong quá trình, nơi này cũng không có gì chuẩn bị, nam nhân lần đó chỉ cần thiếu niên một lần, hơn nữa lúc sau trừ bỏ hôn môi linh tinh, nam nhân cũng tái không mặt khác quá ... Đích hành động.
Chính là, nghĩ đến một người thời, từ vừa mới đánh lên nam nhân cùng thiếu niên thân thiết lúc sau, Hoa Nguyệt Dạ ‘ thề ’ không cho nam nhân sống khá giả, kết quả miệng hắn lý đích không tốt quá quả thật làm cho nam nhân có điểm đau đầu.
Ở thiếu niên thuận theo đích ngồi ở nam nhân trong lòng,ngực đích thời điểm, Hoa Nguyệt Dạ trở về đem thiếu niên thưởng xuống dưới.
Ở dùng bữa thời nam nhân thay thiếu niên đĩa rau thời, Hoa Nguyệt Dạ hội cố ý đem chính mình đích bát thấu quá khứ, sau đó chính mình cấp thiếu niên giáp.
Ở nam nhân cùng thiếu niên muốn hôn môi thời, Hoa Nguyệt Dạ hội đột nhiên xuất hiện, sau đó thẳng tắp đích nhìn chằm chằm nam nhân.
Nam nhân tuy rằng không ngại những người khác biết hắn cùng thiếu niên đích quan hệ, nhưng này cũng không đại biểu nam nhân có bị người xem xét đích hứng thú.
Mọi việc như thế đích từ từ, tóm lại có nam nhân cùng thiếu niên đích địa phương, Hoa Nguyệt Dạ luôn hội đúng lúc xuất hiện.
Đối này, Vân Trăn cùng vân sát là mừng rỡ xem diễn, Xích Hồn xem chủ tử không nói gì cũng không có để ý tới, chỉ có thiếu niên cho rằng đây là hai người quan hệ tốt biểu hiện.
Đối này, không ngừng Hoa Nguyệt Dạ, chính là nam nhân đều có điểm bất đắc dĩ, đây là quan hệ tốt biểu hiện sao không?
Như vậy vài năm không ngừng thiếu niên trở nên hoạt bát đứng lên, liền ngay cả nam nhân đều trở nên chậm rãi đích có tình vị đứng lên, bằng không trước kia đích nam nhi làm sao sẽ có nhiều như vậy cảm xúc.
Về phương diện khác, đối với Hoa Nguyệt Dạ, nam nhân trong lòng luôn có một loại bất đồng quái dị đích cảm giác.
Bất đồng vu muốn đem tất cả đích đồ tốt nhất đều cấp thiếu niên đích sủng ái, cũng không đồng vu chính mình thuộc hạ đích tín nhiệm, ngược lại luôn luôn một loại quỷ dị đích tỉnh táo cùng tích cảm giác, điểm ấy liền ngay cả vân sát cũng không có thể làm cho nam nhân cảm thụ được đến.
Đã nói thực lực, Hoa Nguyệt Dạ so với chi vân sát vẫn là có một khoảng cách đích, khả cố tình nam nhân chỉ có thể theo Hoa Nguyệt Dạ một người trên người cảm nhận được cái loại này khác đích tình tự.
Tuy nói chính hắn cũng không biết vì cái gì, khả nam nhân vẫn là tùy tâm mà đi , huống chi Hoa Nguyệt Dạ cũng luôn khai một ít không ảnh hưởng toàn cục đích vui đùa mà thôi.
"Họ Đông Phương đích, nhanh lên đem tiểu Triệt Nhân mang đi ra." Thật sự là nhắc Tào Tháo Tào Tháo đi ra, ở nam nhân trầm tư đích thời điểm, bên ngoài Hoa Nguyệt Dạ cũng đã bắt đầu tiếp đón đi lên.
Nguyên lai, vẫn là có cùng Mạc Hi cái kia tên giống nhau sáng sớm đích nhân đích.
Hoa Nguyệt Dạ đối nam nhân đích xưng hô chính là họ Đông Phương đích, chính hắn cảm thấy được như vậy đã muốn thực khách khí .
Bất quá nam nhân thật không có cùng hắn so đo, này đó việc nhỏ còn không đủ để cho nam nhân động dung.
". . . . . . Ngô, thật to. . . . . ." Thiếu niên mới vừa tỉnh ngủ đích thanh âm mềm nhu nhu đích, thu nam nhân góc áo đích thủ đã muốn đặt ở ánh mắt thượng chuẩn bị nhu nhu, chính là bị sớm phát hiện đích nam nhân ngăn trở.
Thiếu niên không biết khi nào dưỡng thành như vậy đích thói quen, tỉnh ngủ đích nháy mắt luôn muốn nhu nhu chính mình không lắm thanh tỉnh đích ánh mắt.
Nam nhân cũng sẽ không làm cho thiếu niên như vậy ‘ giết hại ’ hai mắt của mình, luôn hội hợp thời địa ngăn cản thiếu niên.
Này đã muốn hình thành một cái tuần hoàn .
"Tiểu tử kia, tỉnh?" Nam nhân cúi đầu ở thiếu niên khóe miệng khinh trác, nhu hòa đích ngữ khí thản nhiên đích vang ở thiếu niên bên tai.
Nam nhân luôn sẽ ở thiếu niên mở mắt ra phía trước cấp thiếu niên một cái nhẹ nhàng đích trác hôn, mà phía sau, mơ hồ đích thiếu niên sẽ rất nhanh đích tỉnh táo lại.
Lần này tự nhiên cũng không ngoại lệ, ở nam nhân hôn lên thiếu niên khóe miệng đích nháy mắt, thiếu niên sương mù đích con ngươi nhất thời thanh tỉnh không ít, "Thật to, sớm an."
Thấy rõ trước mắt đích nam nhân lúc sau, thiếu niên cũng tự nhiên đích ở nam nhân khóe miệng quay về hôn một chút, đây là hai người trong lúc đó dưỡng thành không lâu đích Tiểu Tiểu vô cùng thân thiết.
"Có nghe hay không, họ Đông Phương đích?" Không đợi đến bên trong có điều đáp lại, Hoa Nguyệt Dạ lại hô đứng lên, thanh âm đĩnh đứng lên nhưng thật ra biếng nhác đích.
"A, ban đêm ca ca." Tỉnh táo lại đích thiếu niên nghe được bên ngoài đích tiếng hô, tự nhiên cũng nghe ra người đến là ai, trừ bỏ Hoa Nguyệt Dạ ở ngoài cũng không có nhân như vậy xưng hô nam nhân đích .
"Ân, là, tiểu gia hỏa kia cũng sắp điểm đứng lên rửa mặt tốt lắm, sau đó chúng ta ra lại đi thôi." Thiếu niên lượng lượng đích con ngươi làm cho nam nhân hiểu ý cười, khẽ vuốt thiếu niên tóc dài vài cái, nam nhân ngồi dậy đến.
Rộng mở đích vạt áo lộ ra nam nhân trước ngực tảng lớn đích da thịt, nhanh trí rắn chắc đích cơ thể làm cho nhìn đến đích nhân không tự chủ được đích hâm mộ, tràn ngập lực đích mỹ cảm, xứng thượng nam nhân hiện giờ ở thiếu niên trước mặt thoạt nhìn tà mị không ít đích hai tròng mắt, làm cho nam nhân cả người đều tản ra không thể bỏ qua đích mị lực.
Nhìn đến như vậy đích nam nhân, thiếu niên xinh đẹp đích khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời ửng đỏ.
Hiện tại đích thiếu niên cũng không giống như trước cái gì cũng đều không hiểu , cùng nam nhân phát sinh quan hệ lúc sau, tuy rằng thường xuyên nhìn đến nam nhân bất đồng đích một mặt, còn là tránh không được có điểm thẹn thùng.
Bất quá hiện giờ đã muốn tốt hơn nhiều, nghe xong nam nhân trong lời nói, thiếu niên vang dội đích lên tiếng, an vị đứng lên thân mở hai tay.
Nam nhân tự nhiên đích lấy quá đặt ở một bên đích quần áo, thuần thục địa thay thiếu niên mặc đứng lên.
Ở nam nhân đích thủ xuyên qua thiếu niên bên hông thời, là tốt rồi giống như đem thiếu niên hoàn toàn đích ôm vào trong ngực, phun ra đích nhiệt khí phun ở thiếu niên nhĩ tế, làm cho thiếu niên không tự chủ được địa hướng nam nhân trong lòng,ngực hơi co lại, nhĩ sau nhiễm thượng thản nhiên đích thiển phấn.
Nam nhân nhìn thấy thiếu niên đích hành động, trong mắt dạng khởi thản nhiên đích cười ngân, trên tay đích động tác cũng không tằng đình chỉ.
Theo xa xa nhìn lại, nam nhân cùng thiếu niên ở ngoài cửa sổ đích ánh sáng vẩy lên người là lúc, thật giống như vi hai người quanh thân độ thượng một tầng thản nhiên đích vầng sáng.
Vầng sáng hạ đích hai người, duy mĩ mà lại ấm áp!
. . . . . .
Hoa Nguyệt Dạ lẳng lặng đích ngồi ở đại sảnh, trên tay đang cầm một chén trà nóng, thoải mái mà lại thích ý đích chậm rãi đích thiển uống, trên tay đích chén trản ở yên tĩnh đích sáng sớm phát ra thanh thúy đích tiếng vang.
Hướng bên trong hô hai tiếng lúc sau, Hoa Nguyệt Dạ liền ngừng lại, hắn biết, hai người rất nhanh sẽ đi ra .
này nhất giai đoạn, mặc dù hắn luôn tìm cái kia nam nhân đích tra, kỳ thật cũng chính là ra ra bản thân trong lòng nghẹn đích kia khẩu khí đi .
Tuy rằng trên mặt không hiện, nhưng Hoa Nguyệt Dạ đáy lòng đối nam nhân chính là rất bội phục đích, hơn nữa nam nhân đối tiểu Triệt Nhân cũng sao tốt không phản đối.
Hắn chính là bất mãn chính mình đệ đệ bình thường đích tiểu Triệt Nhân thế nhưng bị nam nhân mang đi vài năm lúc sau còn như thế dễ dàng đích bắt cóc thôi.
Nói đến để, kỳ thật chính là trong lòng bất bình hành là được.
Hoa Nguyệt Dạ suy nghĩ quay lại đích thời điểm, một lớn một nhỏ đích hai người đều đã muốn chậm rãi đích đi ra .
Nam nhân vẫn là kia Trương tái bình thường bất quá đích gương mặt, thiếu niên lại không tái dịch dung, kia Trương xinh đẹp đích khuôn mặt nhỏ nhắn ở nam nhân bên người liền càng thêm đích dẫn nhân chú mục .
Lưng ánh sáng nhìn lại, hai người thân tao thật giống như hoàn toàn dung cùng một chỗ bình thường.
Hoa Nguyệt Dạ đáy lòng không khỏi một tiếng thầm khen, này nam nhân đích khí chất xem bao nhiêu lần đều là như vậy khó lường, đương nhiên , tiểu Triệt Nhân đương làm cho càng thêm đáng yêu, xứng tiểu Triệt Nhân miễn cưỡng thích hợp.
Hai người thoạt nhìn tựa như trời sinh một đôi, tiểu Triệt Nhân cũng không thích hợp quá cưới vợ sống chết đích cuộc sống, có nam nhân như vậy cường đại đích nhân chiếu cố vừa lúc.
"Tiểu Triệt Nhân, lại đây." Đương nhiên này đó hoa Hoa Nguyệt Dạ cũng sẽ không giáp mặt nói ra, miễn cho nam nhân đắc sắt, buông trong tay đích trà trản, đối với đi tới đích thiếu niên vẫy vẫy thủ.
Về phần nam nhân có thể hay không thật sự đắc sắt, kia nhưng chỉ có hai nói, có lẽ hắn nói ra, nam nhân cũng chỉ là thản nhiên đích gật đầu nhận thức cùng hắn nói chính là lời nói thật đi.
"Dạ ca ca, làm sao vậy?" Thiếu niên khó hiểu tiêu sái lại đây, đối Hoa Nguyệt Dạ như thế chi sớm đích xuất hiện không rõ cho nên.
"Tiểu Triệt Nhân quên hôm nay là cái gì ngày ?" Hoa Nguyệt Dạ khinh quát đi tới đích thiếu niên đĩnh kiều đích chóp mũi một chút, mắt mỉm cười ý đích nhìn thấy thiếu niên.
Chính là ở hắn thủ quát thương thiếu niên chóp mũi đích thời điểm, một đao không chứa cảm xúc đích tầm mắt thẳng tắp đích la ở tại hắn đích trên người, Hoa Nguyệt Dạ không cần quay đầu đều biết nói có thể như vậy nhìn thấy người của hắn là ai.
"Ngày mấy?" Thiếu niên đáng yêu đích cau cái mũi, trong mắt rõ ràng xác thực xác thực đích tỏ vẻ hắn không biết Hoa Nguyệt Dạ nói chính là là cái gì ý tứ.
"Hôm nay. . . . . ." Hoa Nguyệt Dạ đã muốn thói quen như vậy đích thiếu niên , lập tức đã nghĩ phải giải thích cấp thiếu niên nghe, chính là hắn đích giải thích hiển nhiên chết non tài liễu nam nhân đích ra tiếng hạ.
"Tiểu tử kia, lại đây, ngươi quên ngày hôm qua chính mình là nói như thế nào đích sao không." Nam nhân tự nhiên sẽ không nhìn thấy Hoa Nguyệt Dạ đắc ý.
Hắn nhìn ra được đến Hoa Nguyệt Dạ thực sủng ái thiếu niên, chính là này cũng không đại biểu hắn có thể nhìn thấy mặt khác nam nhân tại trước mặt hắn thân cận hắn đích tiểu tử kia.
Lập tức thản nhiên đích ra tiếng, trực tiếp đánh gảy Hoa Nguyệt Dạ kế tiếp đích giải thích.
Nghe được nam nhân nói nói , thiếu niên ở tự nhiên bất quá đích xoay người hướng nam nhân đi đến, sau đó đã bị nam nhân hai tay hơi chút sử lực, ôm lấy đến ngồi ở nam nhân đích trên đùi.
Này một loạt mây bay nước chảy lưu loát sinh động bàn đích động tác xem đích Hoa Nguyệt Dạ âm thầm cắn răng, này nam nhân thật sự là một chút mệt cũng không ăn, còn có, tiểu Triệt Nhân cũng quá quái xảo , thật là.
Hoa Nguyệt Dạ cảm thấy còn tại hãy còn oán thầm đích thời điểm, thiếu niên nhưng lại nam nhân đích nhắc nhở lúc sau đã muốn nhớ tới đến hôm nay là cái gì ngày .
"A, hôm nay sẽ khai triển sự kiện , chúng ta đây cũng nhanh lên đi thôi." Thiếu niên bừng tỉnh đại ngộ, bất quá lúc sau liền sốt ruột , hắn còn muốn đi trận đấu đích thứ nhất đâu.
Thiếu niên quả thật là như thế này nghĩ muốn đích, không chỉ có bởi vì nam nhân tằng khoa quá hắn, cũng bởi vì hắn chính mình cũng muốn thấu vô giúp vui .
"Không vội, dùng quá sớm thiện lúc sau lại đi." Nam nhân ôm tích cực muốn ra bên ngoài chạy đích thiếu niên, hắn cũng không muốn cho thiếu niên đói bụng.
"Chúng ta đây cũng sắp điểm đi ăn cơm đi, sư phó khẳng định còn tại lại giường, ta muốn đi gọi hắn." Nói đến Vân Trăn, thiếu niên ánh mắt đều nhanh lượng thành tiểu bóng đèn .
Ở thiếu niên trong mắt, rốt cục có một người có thể so sánh hắn còn lại giường, kia nhưng điều hắn tâm tình vô cùng sung sướng chuyện tình a.
Về phần Vân Trăn ‘ lại giường ’ đích nguyên nhân gây ra, này cũng không ở thiếu niên chú ý đích trong phạm vi.
Lần này nam nhân thật không có ngăn đón thiếu niên, theo thiếu niên đích lực đạo liền đang đứng lên, hai người cùng nắm liền hướng ngoài cửa đi đến.
Còn ngồi ở tại chỗ đích Hoa Nguyệt Dạ quả thực trợn mắt há hốc mồm, trên tay đích động tác đều định trụ , hắn đây là bị hai người quang minh chính đại đích bỏ qua ?
"Dạ ca ca, nhanh lên đi a." Đi ở phía trước đích thiếu niên bỗng nhiên quay đầu lại hướng Hoa Nguyệt Dạ thúc giục một câu.
Hoa Nguyệt Dạ cuối cùng hoàn hồn , vẫn là tiểu Triệt Nhân có lương tâm, không quên nhớ như vậy đau hắn đích Dạ ca ca.
Tại như vậy hai so sánh với góc dưới, Tiểu Tiểu đích bỏ qua cũng không tính cái gì .
Tiểu Tiểu Lại Trùng ở dị thế đệ 90 chương
Đại đích khoa trương đích bàn ăn giữ, lúc này làm đích đều là sát thủ nghiệp đoàn lý đích cấp quan trọng chính là nhân vật .
Nam nhân ngồi ở thủ tọa, cũng không có bởi vì thiếu niên nới rộng ra mà có điều thay đổi, như trước đem thiếu niên đặt ở chính mình trên đùi.
Thiếu niên đích thân ảnh khảm ở nam nhân trong lòng,ngực thật cũng đang hảo, thoạt nhìn tuyệt không hiển đột ngột.
Vân sát tự nhiên cùng Vân Trăn ngồi ở cùng nhau, Vân Trăn an vị ở nam nhân tả vị, vân sát an vị ở tại Vân Trăn đích hạ thủ.
Xích Hồn thân là sát thủ công hội đích hội trưởng, cũng là nam nhân đích trực hệ thuộc hạ, tự nhiên ngồi ở nam nhân đích bên phải, không nói được lời nào.
Về phần cùng nam nhân cùng thiếu niên cùng nhau vào Hoa Nguyệt Dạ, trực tiếp ngồi ở nam nhân đích đối diện, vừa lúc có thể nhìn chằm chằm vào thượng vị đích hai người.
Thánh băng, thánh Nguyệt, thánh viêm, Thánh Phong tứ đại Các chủ lúc này cũng đều ngồi cùng bàn mà ngồi, ở không lâu phía trước mấy người đều đã trở lại, ở nghiệp đoàn cũng coi như nhàn ngốc , không có việc gì liền huấn luyện huấn luyện chính mình chính là thủ hạ.
Chủ tử đều đến đây, bọn họ tứ đại Các chủ không có khả năng không đến, đó là đối chủ tử đích không tôn trọng, huống chi bọn họ thật lâu đều không có gặp qua chủ tử .
Lúc này, Thánh Phong đích khóe mắt lại trộm đích miết ngồi ở nam nhân trên đùi đích thiếu niên, đây là hắn lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng gặp qua chủ tử cùng thiếu niên đích ở chung.
Thiếu niên còn nhỏ đích thời điểm, hắn xem như gặp qua một lần, chính là chủ tử không ngốc bao lâu thời gian đích thời điểm cũng đã mang theo thiếu niên ly khai, về phần đi nơi nào, vậy không phải hắn có khả năng quan tâm đích .
Hiện giờ, trước kia đích tiểu quỷ đã muốn trưởng thành, không chỉ có như thế, kia Trương tinh xảo đích khuôn mặt nhỏ nhắn cũng càng ngày càng đẹp mặc cho ai thoạt nhìn đều là ngoan ngoãn mĩ thiếu niên một quả.
Chính là, Thánh Phong biết, thiếu niên cũng không thể như vậy chỉ nhìn mặt ngoài đã đi xuống định luận.
Bất quá, lúc này thiếu niên kia Trương xinh đẹp đích khuôn mặt nhỏ nhắn hơi hơi có chút uể oải đích bộ dáng, cũng không biết vì cái gì.
Kỳ thật nam nhân sao có thể không biết thiếu niên suy nghĩ cái gì, chính là nam nhân chính là thích thiếu niên như vậy đáng yêu đích bộ dáng, chính là uy trong lòng,ngực đích thiếu niên ăn cơm, không tính toán liền như vậy quấy rầy thiếu niên đích ‘ hứng thú ’
Thiếu niên ngoan ngoãn đích ngồi ở nam nhân trên đùi, yên tam thoải mái đích ăn nam nhân uy đến bên miệng đích thực vật, chính là kia đen nhánh đích ánh mắt thẳng xem xét xem xét đích nhìn thấy Vân Trăn.
Ngồi ở hắn bên cạnh đích Vân Trăn bị hắn xem xét đích đều nhanh da đầu run lên , chính là, hắn cũng không muốn đi hỏi thiếu niên vì cái gì theo dõi hắn xem, hắn sợ thiếu niên nói ra cái gì khó lường trong lời nói đến đả kích hắn.
Hắn không hỏi, sẽ không đại biểu ít I yêm sẽ không chủ động mà nói, xem xét một lúc sau, thiếu niên rốt cục nhịn không được "Sư phụ, ngươi hôm nay vì cái gì không có lại giường?"
Bất mãn đích trong giọng nói hỗn loạn không thể bỏ qua đích tiếc nuối, chính là, ngươi là ở tiếc nuối cái gì?
"Phốc. . . . . ." Vân Trăn uống đến miệng đích thang ở thiếu niên đích một câu nhổ ra lúc sau trực tiếp văng lên.
Hắn đã muốn tận lực tránh cho cùng cái kia tiểu thí hài nói chuyện , vì cái gì tao ương đích hay là hắn?
"Trăn nhân, ngươi cẩn thận một chút, thế nào ?" Vân sát chạy nhanh đích thay Vân Trăn lau đi bên miệng đích thang nước, dừng ở Vân Trăn trên người đích tầm mắt sẽ không có rời đi quá.
Bên cạnh mấy người đều đối Vân Trăn giống như này đại đích phản ứng có điểm khó hiểu, bất quá bọn họ vẫn là mắt xem mũi lỗ mũi tâm đích ăn chính mình trước mặt đích đồ ăn sáng, coi như không có nhìn đến trước mắt đích một màn.
Chỉ có Hoa Nguyệt Dạ ngừng tay lý đích động tác, hai tay chỉ vào cằm, miễn cưỡng đích ánh mắt tha có hưng trí đích nhìn thấy thiếu niên cùng Vân Trăn.
Bởi vì hắn còn nhớ rõ thiếu niên buổi sáng nói qua một câu, "Sư phụ khẳng định còn tại lại giường, ta đi gọi hắn."
Mà thiếu niên nói sau câu nói kia đích thời điểm, kia lượng đích cùng bóng đèn giống nhau đôi mắt nhỏ thần hắn đương nhiên không có sai quá.
Bất quá ở thiếu niên cùng nam nhân đi ra đích thời điểm, Vân Trăn đã muốn sớm từng bước đích đi ra , hơn nữa hắn dĩ nhiên là tối vãn đích.
Như thế như vậy, thiếu niên có thể không uể oải sao.
Bất luận người khác suy nghĩ cái gì, hiện tại đích Vân Trăn chính là mặt đều sang đắc ửng đỏ, đó là tức giận đến.
"Xú tiểu tử, ngươi không tốt ăn ngon cơm, hỏi đích đều là cái gì vấn đề?" Quen thuộc đích sư tử hống hướng về phía thiếu niên chỉ chất mà đi.
Như vậy đích Vân Trăn nhưng thật ra làm cho không quen tất hắn đích mấy người liếc nhìn, nguyên lai lừng lẫy nổi danh đích y tiên là như thế táo bạo đích một người a.
Nam nhân nhưng thật ra đối Vân Trăn như vậy gào thét hắn đích tiểu tử kia không có gì tỏ vẻ, dĩ vãng nội nam nhân trong lòng rõ ràng này còn nhỏ tên cũng là thiệt tình bảo vệ đích, bình thường tiểu đánh tiểu nháo, nam nhiệt kiện coi như là vi thiếu niên đích nhàn hạ hoạt động.
Mà bốn các Các chủ đối Vân Trăn đích ấn tượng, kia đều là trống rỗng bắt chước đi ra đích, hiện giờ vừa thấy, quả nhiên là nổi tiếng không bằng vừa thấy sao.
Nếu làm cho Vân Trăn biết mấy người trong đầu thế nhưng tại đây dạng nghĩ muốn hắn, phỏng chừng sẽ không là đơn giản đích rít gào đơn giản như vậy.
"Chính là, ta đều không có gọi vào sư phụ." Bị rống lên, thiếu niên một chút cũng không để ý, chính là trạc bắt tay vào làm chỉ nhỏ giọng đích than thở một câu.
Thanh âm tuy rằng không lớn, chính là đang ngồi đều là người nào, đương nhiên đem hắn nhỏ giọng than thở trong lời nói nghe được rành mạch.
Người khác không hiểu thiếu niên nói lý đích hàm nghĩa, Vân Trăn còn có thể không hiểu sao không?
Đúng là bởi vì nghe hiểu , cho nên Vân Trăn đích sắc mặt mới càng thêm phấn khích.
Này tiểu thí hài sẽ không tổng nghĩ dùng hắn não lý chính mình cái gọi là đích ‘ lại giường ’ đến phụ trợ chính mình đích chịu khó sao.
Trước kia đích một lần ngoài ý muốn đánh vỡ ở thiếu niên trong đầu vẫn đều là sư phụ lại giường căn cứ chính xác theo, một cái thường xuyên bởi vì hắn lại mà rống hắn sư phụ phụ cũng sẽ lại giường, này đối thiếu niên mà nói, không có gì so với này càng có thể làm cho hắn vui vẻ đích .
Bởi vì ở nhìn thấy Vân Trăn có thể lại lại giường, đối thiếu niên mà nói là cỡ nào kẻ khác chờ mong chuyện tình a.
Vừa lúc, ở đi vào sát thủ công hội đích trong khoảng thời gian này lý, thiếu niên thật đúng là phát hiện không ít nhà mình sư phụ ‘ lại giường ’ đích dấu hiệu, cho nên hôm nay buổi sáng đích thiếu niên mới có thể như vậy hưng trí bừng bừng.
Chính là hôm nay ở hắn muốn đi gọi sư phụ rời giường đích thời điểm, lại phát hiện sư phụ thế nhưng so với hắn thức dậy còn sớm, thiếu niên có thể không tiếc nuối sao, ở hắn đến xem, hôm nay hắn đã muốn thức dậy rất sớm rất sớm .
"Xú tiểu tử, ngươi lặp lại lần nữa." Vân Trăn âm trắc trắc đích nhìn thấy thiếu niên, giống như thiếu niên lặp lại lần nữa sẽ phác đi lên đích bộ dáng, chỉ có chính hắn biết hắn hiện tại nội tâm có bao nhiêu sao chột dạ.
Trời biết, hắn vì cái gì phải chột dạ a.
Hắn chính là lo lắng thiếu niên đến cái ngữ ra kinh người, trực tiếp đem ‘ lại giường ’ đích thực cùng yêu sách đi ra.
Đối, chính là như vậy.
Nhưng này thứ hắn thật đúng là suy nghĩ nhiều, không nói thiếu niên là thật đích không biết hắn ‘ lại giường ’ đích nguyên nhân, về phương diện khác, thiếu niên chính mình đã muốn bị nam nhân nếm qua một lần .
Thiếu niên hiện tại đã muốn biết đó là thực thân mật chuyện , cho dù biết cũng sẽ không thật sự hướng người khác tuyên dương đích.
Cho nên nói, làm chuyện xấu đích nhân, chột dạ đích vĩnh viễn chính là chính mình.
"Không nói đừng nói thôi, thật to, ngươi cũng ăn." Thiếu niên mới không nhìn tới Vân Trăn đích mặt đen, cầm lấy trong tay đích chiếc đũa, tuyển một đạo nam nhân thích ăn đích đồ ăn, giáp đứng lên đưa tới nam nhân bên miệng.
Nam nhân tự nhiên sẽ không làm cho hắn đích tiểu tử kia thất vọng rồi, thực tự nhiên đích ăn luôn thiếu niên giáp cho hắn đích đồ ăn.
Xem đích Vân Trăn khóe miệng vừa kéo vừa kéo đích, này phá tiểu hào căn bản là tuyệt không sợ hắn.
Vân sát đương nhiên biết Vân Trăn phản ứng vì cái gì lớn như vậy, cho nên hắn căn bản là không sáp một câu, như vậy đem ngòi nổ hướng chính mình trên người dẫn tới hành vi là ngốc tử mới có thể làm chuyện.
Chính là thủ hạ chính là động tác nhưng không có đình chỉ, đem Vân Trăn trước mặt gì đó toàn bộ xử lý sạch sẽ, lại cấp Vân Trăn thêm một ít hắn thích đích thực vật, liền im lặng đích không thèm nói (nhắc) lại .
Bây giờ còn là đừng cho trăn nhân chú ý tới hắn cho thỏa đáng, bằng không khó tránh khỏi trăn nhân thẹn quá thành giận dưới, hắn lại thành coi tiền như rác.
Vân sát vẫn là là chỉ không được đích nhìn cùng nam nhân ngọt ngào mật mật ăn khởi cơm thiếu niên, hắn tự nhiên biết thiếu niên không phải cố ý đích.
Chính là, cho dù không phải cố ý đích, vì cái gì cuối cùng ‘ bị thương ’ đích luôn hắn đâu?
Đối diện đích Hoa Nguyệt Dạ nhìn thấy vân sát đích hành động nếu có chút đăm chiêu, chỉ có một cường giả hắn lại như thế nào hội bỏ qua đâu.
Vân sát đích cảm giác dữ dội mẫn tuệ-sâu sắc, ở Hoa Nguyệt Dạ đích tầm mắt dừng ở hắn trên người đích nháy mắt, sắc bén đích ánh mắt liền vòng vo quá khứ.
Sắc bén đích ánh mắt vừa lúc cùng Hoa Nguyệt Dạ nếu có chút đăm chiêu đích ánh mắt đúng rồi vừa vặn, khả Hoa Nguyệt Dạ đích chính là nhìn nhìn đã đem tầm mắt thu trở về, coi như cái gì cũng không phát sinh bình thường.
Đối với hắn tán thành ở ngoài đích nhân, vân sát nhưng cho tới bây giờ không biết cái gì tên là khách khí.
Bởi vì, nhìn về phía Hoa Nguyệt Dạ đích ánh mắt không tự giác đích liền mang cho uy áp, người bình thường căn bản là không dám như thế nhìn thẳng vu hắn.
Chính là trước mắt đích tiểu tử thế nhưng chút không thể ảnh hưởng, không thể không nói, vân sát vẫn là có như vậy một chút kinh ngạc đích.
Xem ra, tiểu tử này cũng không như thế nào đơn giản a, bằng không cái kia ôm tiểu sư điệt đích nam nhân cũng sẽ không đối tiểu tử này khác mắt cùng đợi.
"Khụ, chủ tử, nghiệp đoàn muốn đi mới thêm sự kiện đích nhân đã muốn xác định , chủ tử có cần hay không nhìn xem." Rốt cục không ai nói cái gì , Xích Hồn lập tức đã nói khởi chính sự , dứt lời, bốn các Các chủ đích tầm mắt đều chuyển hướng về phía nam nhân.
Hôm nay chính là sự kiện khai triển đích thời điểm, không ai hội quên điểm ấy, cho dù là bọn họ.
Bọn họ cũng là lần đầu tiên kiến thức này sự kiện đích khai triển, tuy nói bọn họ là Lục thiên cung đích nhân, khả bởi vì thời gian tuổi đích từ từ đích nguyên nhân, sự kiện đối với bọn họ mà nói cũng chỉ là nghe nói qua mà thôi.
Hiện tại có cơ hội tự mình kiến thức, mấy người tự nhiên vẫn là có như vậy một chút chờ mong đích.
"Không cần, này đó chính ngươi nhìn thấy bạn là tốt rồi." Nam nhân đối này đó nhưng thật ra không thế nào quan tâm, cho dù đi đích thứ tự đích nhân muốn đi chính mình đích địa bàn, này đối nam nhân đến nói cũng không có gì kém.
"Là, chủ tử." Xích Hồn đối với nam nhân như thế đích biểu hiện tuyệt không chấp nhận, có lẽ hắn trong lòng cũng là nghĩ như vậy.
"Đại nhân, chúng ta nhanh lên, Mạc Mạc bọn họ khẳng định đều chuẩn bị tốt ." Thiếu niên ngồi ở nam nhân trên đùi nữu quá ... Nhìn thấy nam nhân, bởi vì Xích Hồn miệng đích sự kiện lại bắt đầu sáng lên đến hai mắt.
Khó được đích, thiếu niên còn nhớ rõ Mạc Hi bọn họ, không biết Mạc Hi biết được lúc sau có thể hay không có điểm thụ sủng nhược kinh đích cảm giác.
"A, hảo, tiểu tử kia ngoan ngoãn đích ăn xong chúng ta bước đi." Nam nhân vỗ nhẹ thiếu niên đích tiểu não túi, ngữ khí bình tĩnh đích đáp lời thiếu niên.
Thiếu niên chính là một chút cũng không hội bởi vì nam nhân đích ngữ khí mà thất vọng, bởi vì nam nhân đáy mắt đang nhìn hắn thời dạng khởi đích nhu tình hắn cũng sẽ không bỏ qua.
Còn lại mấy người nhìn thấy hai người tự nhiên không có gì hay nói đích, chính là thủ hạ chính là động tác đều nhanh không ít.
Vân Trăn cũng không tái rối rắm , bởi vì này dạng đích thiếu niên hắn đã muốn kiến thức nhiều lắm lần, nói như thế nào đều sửa miễn dịch .
. . . . . .
Muôn hình muôn vẻ đích người đang phượng linh thành lui tới, đại đa số đều chạy tới cùng cái phương hướng, kia một cái đối trên đại lục mọi người tới nói vạn phần chờ mong đích địa phương.
Mỗi người đều muốn ở hôm nay lúc sau đại tỏa ánh sáng màu.
Có người muốn thắng được danh lợi, có người muốn thắng được người khác đích tôn trọng, tự nhiên còn có nhân là tới vô giúp vui .
"Cáp, nhìn xem, hôm nay nhiều náo nhiệt a." Ở ầm ỹ đích tiếng người trung, một câu không thế nào hài hòa đích cảm thán vang lên.
Người nói chuyện là Mạc Hi không thể nghi ngờ , ở sớm đích quấy rầy Lãnh Phong, lại bị Lãnh Phong mang đi lúc sau, đợi ‘ dài lâu ’ đích một đoạn thời gian lúc sau, hiện tại hắn rốt cục đứng ở phượng linh thành đích trung tâm.
"Thiệt nhiều nhân a." Ứng với Mạc Hi đích nhân thế nhưng chính là Vân Thiên Triệt, thiếu niên sáng ngời đích con ngươi đen cũng cùng Mạc Hi bình thường chung quanh loạn phiêu .
Này vẫn là thiếu niên lần đầu tiên nhìn thấy như thế nhiều đích mọi người tụ cùng một chỗ đích địa phương, đủ loại đích nhân tụ cùng một chỗ đích trường hợp, không thể không nói là có điểm khổng lồ.
Nam nhân ngay tại bên cạnh đem thiếu niên hộ vào trong ngực, chung quanh đi qua đích mọi người sẽ ở trải qua nam nhân đích thời điểm vô ý thức đích nhiễu khai, nam nhân cùng thiếu niên chung quanh cơ hồ hình thành một cái chân không mảnh đất.
Nối gót đích đám người sẽ không bởi vì ủng tễ mà đụng tới thiếu niên, đều bị nam nhân ẩn hình đích ngăn cách .
"Thích không?" Nhìn thấy thiếu niên sáng ngời đích đôi mắt, nam nhân cúi đầu, ngữ thanh thản nhiên, nhưng là lại có thể làm cho thiếu niên không chút nào cố sức đích nghe được nhất thanh nhị sở.
"Ân." Thiếu niên đích kiết nhanh đích cầm lấy nam nhân, ngữ tiếng vang lượng, khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra thản nhiên đích hưng phấn.
Hai người chung quanh liền đi theo Minh Nguyệt mấy người cùng Hoa Nguyệt Dạ, Xích Hồn cùng tứ đại Các chủ mang theo sát thủ công hội đích nhân đi trước rời đi.
Về phần Vân Trăn, đã sớm không biết bái vân sát quải đi nơi nào .
Tục ngữ nói, có người đích địa phương còn có tranh đấu, huống chi hiện tại sự kiện sắp tới đích thời điểm.
Mấy người không mau không chậm đích hướng mục đích địa mà đi, ngẫu nhiên nhìn xem bốn phía tân kỳ đích tiểu ngoạn ý, tóm lại vẫn là đĩnh thoải mái thích ý đích.
Bất quá, nếu không có phía trước cái kia trì đầy đích giọng đích cái gọi là ‘ thiếu gia ’ đích hô to gọi nhỏ liền rất tốt .
Tiểu Tiểu Lại Trùng ở dị thế đệ 91 chương
"Tiểu mỹ nhân, cùng ca ca trở về, ca ca bảo ngươi về sau nổi tiếng uống lạt đích." Nói chuyện người là một cái tướng mạo âm nhu đích nam nhân.
Hắn đổ ở một cái mười lăm sáu tuổi đích thiếu niên trước mặt, ngôn ngữ ngả ngớn đích nhìn thấy trước mặt đích thiếu niên.
Thiếu niên một thâm nhanh trí đích hắc y, đờ đẫn đích ánh mắt không có chút dao động, coi như căn bản là không có nhìn đến trước mắt đích nhân bình thường.
Chính là như vậy cũng không có làm cho thiếu niên kia khuôn mặt đản mất đi sáng rọi, ngược lại làm cho thiếu niên tràn ngập một loại khác đích mỹ cảm.
Chính là, thiếu niên nước lặng bình thường đích ánh mắt đến là làm cho chống đỡ hắn đích nam nhân cảm thấy một khiếp, chính là ngay sau đó, nam nhân trong mắt tràn ngập tức giận.
Hắn sẽ bị như vậy một cái cười cười thiếu niên dọa trụ, điều này sao có thể?
Vì chứng minh chính mình đảm lượng, nam nhân về phía trước khóa một đi nhanh, vừa lúc đứng ở thiếu niên đích trước mặt, nâng lên thủ muốn khơi mào thiếu niên đích cằm, lấy này đến biểu đạt chính mình cũng không có khiếp đảm.
Thiếu niên tự nhiên phát hiện hắn đích hành động, ánh mắt vi thiểm, nhân đã muốn lui tới nam nhân vài bước xa đích địa phương.
"Tiểu tử, ngươi cấp mặt không biết xấu hổ, có phải hay không không muốn sống chăng?" Bị thiếu niên rơi xuống mặt mũi, nam nhân ánh mắt đột nhiên trở nên thô bạo vô cùng, bén nhọn đích thanh âm tự nam nhân miệng phun ra.
Bất quá này đó như trước không có thể làm cho thiếu niên có một chút ít đích dao động.
Nơi này lớn như vậy đích động tĩnh sớm hấp dẫn không ít người đích chú ý, thiệt nhiều nhân rõ ràng dừng cước bộ, đứng ở một bên xem khởi diễn đến.
Đương nhiên. Nơi này đủ một ít nhận thức nam nhân đích nhân, những người này tự nhiên chính là phượng linh thành đích cư dân .
Vì vậy chọn sự đích nam nhân, hắn chính là từ Thừa tướng đích con trai độc nhất, Từ Nguyên, cũng đã nói là hoàn hoàn toàn toàn bộ đích quản gia công tử.
Nhận thức Từ Nguyên đích nhân đối Từ Nguyên trước kia vẫn là có điểm hiểu biết đích, bá đạo mãnh liệt, không chút nào phân rõ phải trái.
Có đúng không vu hiện tại đích Từ Nguyên mà nói, trước kia cái kia bộ dáng đích hành vi đều có thể xưng là thiện lương .
Theo vài năm tiền, đại khái là bảy tám năm tiền khởi đi, này Thừa tướng con trai độc nhất đích tính cách hoàn hoàn toàn toàn bộ đích đến đây cái long trời lỡ đất đích biến hóa.
Tính tình thô bạo, hành vi quái đản, phàm là một chút không hài lòng hoặc là xem bất quá mắt đích, đều có có thể trí đối phương vào chỗ chết, nhưng lại là tàn nhẫn đích hành hạ đến chết chí tử.
Hơn nữa, có hắn đích Thừa tướng phụ thân ở phía sau thu thập cục diện rối rắm, cơ hồ không ai nguyện ý gặp phải này bạo ngược đích nhân, bọn họ còn muốn vi chính mình đích đầu suy nghĩ.
Về phần Từ Nguyên vì cái gì hội biến thành như vậy, biết nguyên nhân đích nhân thật đúng là không mấy.
Lúc này đích Từ Nguyên bái trước mắt đích thiếu niên chiết mặt mũi, làm sao còn có một chút ngả ngớn đích bộ dáng, trên mặt đích biểu tình cơ hồ giống như ác quỷ bình thường, làm cho nhìn đến đích mọi người không rét mà run.
"Tránh ra." Bình tĩnh vô ba đích thanh âm theo thiếu niên đích miệng phun ra, thiếu niên đích ánh mắt như trước không có gì thay đổi, giống như trước mắt đích nam nhân đối hắn không có chút đích ảnh hưởng.
"Ngươi nói cái gì, lặp lại lần nữa?" Hơn sắc nhọn đích thanh âm theo Từ Nguyên miệng phát ra, cao điệu đích âm tuyến làm cho nghe được đích nhân không khỏi che song nhĩ.
Như thế nào một người nam nhân đích tiếng nói có thể tiêm đến loại trình độ này đâu?
"Tránh ra." Thiếu niên đờ đẫn đích ánh mắt không biết tiêu cự, ngắn gọn sáng tỏ đích hai chữ lấy không hề phập phồng đích âm điệu lại phun ra.
"Xem ra, ngươi là thật sự nghĩ muốn cùng bổn thiếu gia đối nghịch ." Từ Nguyên đích biểu tình đột nhiên bình tĩnh trở lại, chính là trong mắt đích tàn nhẫn vẻ càng phát ra đích nồng đậm đứng lên.
"Bắt hắn cho bổn thiếu gia mang về." Lui về phía sau hai bước, Từ Nguyên đối với mặt sau đi theo đích nhân khoát tay áo.
Bị mệnh lệnh đích những người này không dám chậm trễ, rất nhanh tiến lên đem thiếu niên bao đứng lên. Trong mắt mang theo thương hại đáng tiếc vẻ.
Làm Từ Nguyên đích hộ vệ, nhìn thấy Từ Nguyên hiện tại đích thần sắc, những người này tự nhiên biết trước mắt đích thiếu niên bái mang về lúc sau hội đã bị như thế nào đích đối đãi.
Từ vài năm tiền không biết phát sinh sự tình gì lúc sau, thiếu gia càng ngày càng tàn ngược bất nhân, đặc biệt đối một ít mĩ thiếu niên.
Bị mang về đích một ít mĩ thiếu niên, không phải bị đùa chết, chính là bị giới dưỡng đứng lên ngược đãi, ai cũng không biết hắn như vậy đích hành vi thời cái gì nguyên nhân, hơn nữa bọn họ chính là hộ vệ, quản không được nhiều như vậy.
Bọn họ hiện tại đích nhiệm vụ chính là đem trước mắt đích thiếu niên trảo trở về mà thôi.
Bên cạnh lầu hai đích một cái cửa sổ, vài người đích tầm mắt đều chú ý phía dưới chuyện đã xảy ra.
"Minh ngày đại ca, chúng ta mặc kệ Minh ngân, khiến cho hắn như vậy bái bắt đi sao không?" Diện mạo ôn nhu đích cô gái hỏi hướng ỷ song mà ngồi đích thanh niên, ôn nhu đích thanh âm làm cho chung quanh không ít đích nhân đem tầm mắt đều đầu chú lại đây.
Chính là, ôn nhu đích trong thanh âm lại mang theo sự không liên quan mình đích hờ hững, những người khác tự nhiên không có chú ý tới.
Này Trương cái bàn giữ tọa đích mấy người chỉ có thể dùng tuấn nam mỹ nữ đến hình dung , không có một cái bộ dạng khó coi đích, hơn nữa quanh thân đích khí chất còn mang theo nhiều điểm đích siêu nhiên chi tư.
Bất quá lúc này mấy người đích tầm mắt nghe xong cô gái trong lời nói sau, tầm mắt đều theo song hạ thu trở về, nhìn thấy bị cô gái gọi Minh ngày đại ca đích thanh niên.
Nhìn ra được đến, thanh niên ở mấy người bên trong có không nhỏ đích địa vị.
"Người ta là tộc trưởng cố ý chú ý đích thiên tài, còn dùng đắc chúng ta đi cứu sao không?" Thanh niên châm chọc đích trả lời cô gái, ‘ thiên tài ’ hai chữ mang theo nồng đậm đích trào phúng, trong mắt cũng tràn đầy chán ghét.
"Minh ngày đại ca nói đúng, người ta là ai, còn dùng đắc chúng ta?" Người xinh đẹp đích cô gái trả lời, trong mắt tràn đầy không có hảo ý.
"Minh đình, chúng ta vẫn là hảo hảo xem diễn đi." Xinh đẹp cô gái đối với ôn nhu đích cô gái vui sướng khi người gặp họa đích nói một câu, sẽ không đang nói cái gì, lại đem tầm mắt đầu chú đi ra bên ngoài .
Chung quanh còn thừa đích mấy người cũng Ứng Hoà vài tiếng, đồng dạng nhìn thấy phía dưới kế tiếp đích phát triển xu thế.
Minh ngày nhìn thấy song hạ cái kia bị vây đứng lên như cũ ánh mắt đờ đẫn đích thiếu niên, trong mắt là không chút nào che dấu đích ghen tị cùng phẫn hận.
Hắn là Minh tộc tuổi trẻ một thế hệ đích thiên chi kiêu tử, phụ thân là tứ trưởng lão, thân phận tự nhiên cao quý, tu tập công pháp đích tốc độ cũng góc chi những người khác nhanh không ít.
Chính là, chính là như vậy, tộc trưởng trong mắt coi trọng đích vẫn là này quái gở đích Minh ngân, liền ngay cả thực lực, hắn cũng không biết là chính mình cao vẫn là Minh ngân cao.
Đối với như vậy đích thiên chi kiêu tử mà nói, có như vậy một cái ở chính mình trước mắt chướng mắt đích nhân, hắn có thể không phẫn hận, không ghen tị sao.
. . . . . .
"Ai nha, ai nha, nhìn xem ai vậy a?" Ở vây quanh thiếu niên đích mấy người sắp sửa động thủ đích thời điểm, đột ngột cắm vào tới thanh âm làm cho mấy người động tác đồng thời một chút.
"Này không phải chúng ta đích từ thiếu gia sao không, thật sự là thất kính thất kính, vài năm không thấy, từ thiếu gia thật sự là càng phát ra phong cảnh a." Người nói chuyện tự nhiên là Mạc Hi , hắn đương nhiên nhân đích trước mắt đích nhân là ai.
Vài năm tiền, ở tường nguyên khách điếm đích thời điểm, bọn họ còn là có quá cùng xuất hiện đích.
Mà Từ Nguyên đang nhìn thanh toát ra đích nhân thời đột nhiên tròng mắt bạo đột, đỏ lên đích hốc mắt làm cho người ta hoài nghi hắn là không phải ngay sau đó có thể đem tròng mắt trừng đi ra.
"Tuy nói chúng ta vài năm không thấy, từ thiếu gia ngươi cũng không phải kích động như vậy a." Mạc Hi vẫn là khoát tay áo, có chút thổn thức đích cảm thán .
Theo kịp đích mấy người, Lãnh Phong cùng Bạch Chích tự nhiên cũng nhận ra này Từ Nguyên, Mục dương chưa thấy qua cũng sẽ không nhận thức, bất quá cho dù nhận thức, y Mục dương đích tính cách cũng liền phiêu hai mắt sẽ không tái chú ý là được.
Hoa Nguyệt Dạ thân là thiên các thủ tịch, đối với nhà mình nghiệp đoàn vị trí đích phượng linh thành không nói toàn bộ rõ ràng, đại khái 8% mười hắn vẫn là biết đến.
Hắn cũng biết trước mắt đích nhân là từ Thừa tướng đích con trai độc nhất, chính là nhìn thấy tình huống, giống như có điểm không đơn giản a.
Ở chung quanh mấy người trên người quét vài lần, cuối cùng vẫn là định ở tại Minh Nguyệt trên người, hay là hỏi tiểu tử này dựa vào phổ.
Hoa Nguyệt Dạ nghĩ đến đây liền hướng Minh Nguyệt dựa quá khứ, ôm lấy Minh Nguyệt đích bả vai, ca lưỡng hảo bình thường đích hỏi ra chính mình đích nghi vấn.
Đột nhiên bị người ôm lấy bả vai, Minh Nguyệt thật đúng là bị hoảng sợ, quay đầu lại liền nhìn đến này thiên các đích thủ tịch ghé vào chính mình trên người hỏi như vậy một vấn đề.
Bởi vì thường xuyên cùng Mạc Hi Lãnh Phong cùng một chỗ đích duyên cớ, Minh Nguyệt đối Hoa Nguyệt Dạ cũng coi như quen thuộc, đầu tiên là theo bản năng đích quét Bạch Chích liếc mắt một cái, liếc chích không có gì phản ứng, cũng chỉ có thể cùng Hoa Nguyệt Dạ tinh tế đích giải thích đứng lên.
Hoa Nguyệt Dạ đem Minh Nguyệt kia đảo qua tự nhiên xem ở tại trong mắt, tối đích cười cười, tiểu tử không tồi a, nhỏ như vậy chỉ biết tiên hạ thủ vi cường .
Minh Nguyệt không phản ứng Hoa Nguyệt Dạ kia không đứng đắn đích mỉm cười, chính là đưa bọn họ như thế nào đụng tới Từ Nguyên, lại như thế nào phát sinh mâu thuẫn ngắn gọn sáng tỏ đích nói một lần.
Sau đó, Minh Nguyệt tránh nở hoa Nguyệt Dạ phàn hắn đích cánh tay, đi tới Bạch Chích bên cạnh, đem Bạch Chích đích một bàn tay toản ở tại chính mình trong tay.
Bạch Chích quay đầu nhìn Minh Nguyệt liếc mắt một cái, chưa nói cái gì, bất quá khóe miệng lại cong lên một cái thật nhỏ không đổi bị người phát hiện đích độ cung.
Hoa Nguyệt Dạ lắc lắc cánh tay, cũng không để ý Minh Nguyệt đích hành động, ngược lại đem tầm mắt đầu hướng về phía Từ Nguyên đích hạ thân, biểu tình dần dần tà ác đứng lên.
Bên này nhìn đến Mạc Hi đích Từ Nguyên, lúc này toàn thân đều có điểm run rẩy đứng lên.
Từ Nguyên đụng tới Mạc Hi đích thời điểm, Mạc Hi đều có hơn mười tuổi , hiện tại đích dung mạo lại không có nhiều đích biến hóa, Từ Nguyên cơ hồ là liếc mắt một cái liền nhận thức đi ra.
Này xem như hại hắn đích đầu sỏ gây nên một trong, tầm mắt ở Mạc Hi hai bên quét tảo, Lãnh Phong, Minh Nguyệt cùng Bạch Chích tự nhiên không có thể tránh được Từ Nguyên đích tầm mắt.
Phải nói, mấy người căn bản là không nghĩ quá lảng tránh hắn.
Hảo, tốt lắm, hại hắn phế đi đích đầu sỏ gây nên hiện tại hơn phân nửa đều ở trong này, hắn không đem hắn chịu đích khổ toàn bộ quỹ trả lại cho bọn họ, hắn sẽ không là cái nam nhân.
Đầu óc hỗn loạn đích đứa nhỏ, hiện tại hoàn toàn quên hắn sớm không tính cái nam nhân chuyện thật .
Về phần Đông Phương Lục cùng Vân Thiên Triệt, một cái dịch dung , một cái trưởng thành, chân chính làm hắn phế đi đích hai người hắn ngược lại không nhận ra đến.
"Các ngươi đều cho ta lại đây, đem này mấy người cho ta mang về, bắt không được bọn họ, các ngươi liền chính mình trở về bị phạt đi." Từ Nguyên đem vây quanh cái kia chưa nói quá nói mấy câu đích thiếu niên đích thị vệ đều chiêu lại đây, âm hàn lanh lảnh đích tiếng nói hỗn loạn kẻ khác không rét mà run đích hận ý.
Này thiếu niên hiện tại hoàn toàn so ra kém trước mắt này mấy muốn cho hắn bái da uống máu đích mấy người, đưa bọn họ đều giải quyết , lại đến thu thập này không biết phân biệt đích thiếu niên.
Này đó thị vệ nghe được Từ Nguyên như thế công đạo, lập tức trong mắt cũng không tái như mới vừa tiếp theo bàn mang theo thương hại , ngược lại mang cho ý sợ hãi.
Bọn họ biết, nếu sự tình làm không xong, lần này tao ương đích đã có thể đến phiên bọn họ , lập tức, mỗi người đều đả khởi hoàn toàn tinh thần đến, rất nhanh đích liền hướng về phía Mạc Hi mấy người mà đi.
Lần này, là muốn động thực cách .
Xem diễn đích trọng trách có điểm ngạc nhiên đích nhìn thấy này đột biến nhanh như vậy đích trường hợp, đây là có chuyện gì?
Lầu hai cửa sổ, nhìn thấy nguyên bản sẽ đối Minh ngân động thủ đích nhân đột nhiên thay đổi mục tiêu, Minh ngày cầm lấy dưới thân ghế dựa đích ngón tay cái cái buộc chặt, ở ghế trên đều để lại không nhỏ đích dấu vết.
"Này ai a, xen vào việc của người khác, hiện tại đem chính mình bồi đi vào, thật sự là ngu xuẩn, ngươi nói là đi? Minh đình." Xinh đẹp cô gái tiếc nuối địa nhìn thấy bị quên ở một bên đích Minh ngân, rất có điểm thất vọng, còn đối một bên ôn nhu đích cô gái cảm thán bàn nói.
"Lam nhân nói chính là." Cô gái ôn nhu đích cười, đồng ý đích gật gật đầu.
"Thật sự là tiện nghi cái kia tiểu tử." Còn có mấy thanh niên cũng không quá vẹn toàn ý không có thể nhìn đến này ra trò hay, đều hứng thú rã rời đích thu hồi tầm mắt.
"Minh ngày đại ca, ngươi làm sao vậy?" Minh ngày bên cạnh đích một thanh niên nhìn thấy mặc không lên tiếng đích nhân có điểm khó hiểu đích hỏi, xem Minh ngày giống như có điểm không quá thích hợp a.
"Ta không sao, Minh tinh, nếu không có việc gì , chúng ta phải đi khai triển sự kiện đích lôi đài đi." Nghe được bên cạnh Minh tinh trong lời nói, Minh ngày hai tay chậm rãi đích thả lỏng, quay đầu vẻ mặt không thèm để ý đích nói.
Về phần có phải hay không thật sự không thèm để ý, chỉ có chính hắn trong lòng rõ ràng.
"Tốt, ta cũng muốn tới kiến thức một chút này cái gọi là đích sự kiện có cái gì đáng giá tộc trưởng để ý đích." Xinh đẹp cô gái Minh Lam gật gật đầu, ngữ mang khinh thường nói, tràn đầy đối sự kiện đích không cho là đúng.
Như thế như vậy, mấy người đều đứng dậy hướng dưới lầu đi đến, lưu cho những người khác một chuỗi bóng dáng.
"Này nhà ai đích công tử tiểu thư, này khí phái. . . . . ."
"Đúng vậy, nam đích một cái so với một cái tuấn, nữ đích một cái so với một cái xinh đẹp."
"Sự kiện sẽ bắt đầu rồi, về sau sẽ có càng nhiều đích đại nhân vật tới, có việc gì thế rất giỏi đích."
. . . . . .
Ở mấy người sau khi rời khỏi, mọi người mới nghị luận đều đích đàm luận khởi mấy người đến, mãn thất như cũ nói nhao nhao tạp tạp đích, hỗn loạn hoặc hâm mộ, hoặc bất mãn, hoặc tán thưởng đích nói nhỏ.
Chính là, rời đi đích mấy người đã muốn nghe không được mà thôi, có lẽ nghe được cũng không để ý. Hội cho rằng này bất quá là theo lý thường phải làm chuyện tình đi.
Bởi vì, ở chính bọn nó đích trong mắt, bọn họ đều là tài trí hơn người đích thiên chi kiêu tử.
Tiểu Tiểu Lại Trùng ở dị thế đệ 92 chương
"Ai nha, từ huynh đây là phải đánh sao không?" Mạc Hi nhìn thấy hướng bọn họ hướng tới được mấy người, như trước ngữ mang trêu đùa đích hướng Từ Nguyên vui đùa , coi như căn bản không đem trước mắt đích mấy người để vào mắt.
Bất quá đãi mấy người xông lên lúc sau, Mạc Hi chỉ biết hắn xem những người này .
Bởi vì hộ vệ bất lợi đích nguyên nhân, chính mình đích đứa con duy nhất đích đứa con bị người phế đi, từ này tu một lần nữa vi chính mình đích đứa con bồi đích thị vệ tự nhiên không phải trước kia đích này vai diễn có thể sánh bằng đích.
Hiện tại những người này tuy nói cũng là trợ Trụ vi ngược, chính là không có kia phân thực lực, có như thế nào đến trợ Trụ vi ngược đâu?
Nháy mắt, Mạc Hi liền cùng hai người giao thủ cùng một chỗ .
Minh Nguyệt cùng Bạch Chích Lãnh Phong ba người tự nhiên cũng không có bị đổ vào, cứ như vậy, mấy người cũng chỉ có Hoa Nguyệt Dạ cùng Mục dương hai người không có chuyện gì .
Có lẽ là bởi vì vi vài người trạm đích vị trí cũng không thân cận quá, Từ Nguyên cũng không biết mấy người xem như một người đích, không bằng cùng mấy người có quan hệ hệ đích Hoa Nguyệt Dạ cùng Mục dương, Từ Nguyên lại như thế nào hội như thế dễ dàng đích buông tha bọn họ.
Đông Phương Lục nắm cả thiếu niên đứng ở một bên, đối với trước mắt hỗn loạn lên trường hợp, nam nhân mâu để không có chút đích dao động.
Chính là nhìn đến Từ Nguyên đích thời điểm, nam nhân đích biểu tình có như vậy một chút vi diệu, coi như nhớ tới đến Từ Nguyên như vậy số 1 người.
Đối với từng, dám tiếu nghĩ muốn chính mình đích tiểu tử kia lại bị phế đi đích nhân.
Đây là Từ Nguyên ở nam nhân trong lòng đích định vị.
"Thật to, bọn họ như thế nào hội đả khởi đến đây?" Bất đồng vu nam nhân đích hờ hững, thiếu niên nhìn thấy cùng Mạc Hi mấy người động khởi thủ tới nhất hỏa nhân, trong suốt đích mâu để tràn đầy khó hiểu.
Năm đó Từ Nguyên bái nam nhân phế bỏ đích thời điểm, thiếu niên chính oa ở nam nhân trong lòng,ngực ngủ say sưa, lại như thế nào sẽ có kia một đoạn đích trí nhớ đâu?
"Bọn họ muốn thử xem thực lực của chính mình." Đối này, nam nhân là như thế này giải thích đích.
"Ta đây muốn hay không theo chân bọn họ cùng nhau?" Thiếu niên rất là ‘ thuần khiết ’ đích ngẩng đầu nhìn nam nhân, đừng tưởng rằng hắn không biết Mạc Mạc bọn họ là ở đánh nhau đích.
"A, về sau có ngươi động thủ đích cơ hội." Nhẹ vỗ về thiếu niên đích phía sau lưng, nam nhân buồn cười đích nhìn thấy có điểm dược dược dục thí đích thiếu niên, chưa nói đồng ý, bất quá cũng không phản đối.
"Các ngươi đều là phế vật sao không? Đều cho ta dùng sức toàn lực, nhiều người như vậy thế nhưng bắt không được ba người, đều là ăn cơm trắng đích sao không?" Nhìn thấy lâu công không dưới đích ba người, Từ Nguyên dắt giọng hát hướng về phía chính mình đích thị vệ gào thét.
Quá kích đích tình tự, sử Từ Nguyên âm nhu đích tiếng nói càng thêm sắc nhọn, ngón tay đều bắt đầu vô ý thức đích nhếch lên hoa lan trạng.
Này phúc bộ dáng, nếu là ở trong cung người hầu đích nhân, nhất định biết ai vậy ai ai đích chuyên dụng động tác.
Theo Minh Nguyệt nơi đó biết sự tình trải qua đích Hoa Nguyệt Dạ, nhìn thấy lúc này Từ Nguyên đích động tác, trong mắt tà ác quang mang càng phát ra rõ ràng đứng lên.
Nâng bước, chậm rãi đích hướng Từ Nguyên đích phương hướng đi đến.
Từ Nguyên đích lực chú ý vẫn đặt ở trước mắt đích mấy người trên người, căn bản là không có chú ý tới hướng hắn đi tới đích Hoa Nguyệt Dạ.
Hoa Nguyệt Dạ rất nhanh đích liền đứng ở Từ Nguyên đích trước mặt, nhìn thấy trước mắt tinh thần tập trung, trong mắt lộ ra hận ý đích nhân, rất là nhẹ giọng địa nói một câu, "Thiếu gia, tay ngươi chỉ."
Thiếu gia hai chữ nhưng thật ra kêu đích âm dương quái khí, sau đó, Hoa Nguyệt Dạ liền cười tủm tỉm đích nhìn thấy trước mắt Từ Nguyên sẽ có cái dạng gì đích phản ứng.
Bị Hoa Nguyệt Dạ như vậy nhắc tới tỉnh, Từ Nguyên tố chất thần kinh đích thu hồi tầm mắt.
Phản ứng đầu tiên cũng không phải nhìn nhắc nhở người của hắn là ai, mà là nhìn thấy chính mình lại vô ý thức dựng thẳng lên tới Lan Hoa Chỉ.
Ngay sau đó, sắc mặt trắng bệch.
Cố gắng đích đem chính mình đích ngón tay bài trở về, tàn nhẫn đích tầm mắt nhất thời vòng vo lại đây.
Từ Nguyên bởi vì bị phế đi làm nam nhân trọng yếu đích vận mệnh tử, hắn đích hành vi thói quen đều chậm rãi bắt đầu đã xảy ra thay đổi.
Tiếng nói trở nên lanh lảnh đứng lên, ngón tay cũng tổng hội vô ý thức đích làm Lan Hoa Chỉ trạng, mặc quần áo cũng chậm chậm đích thích này lượng lệ đích nhan sắc.
Vừa mới bắt đầu đích thời điểm hắn trong lòng rất là khủng hoảng, tổng cảm thấy được này cũng rất không bình thường, hắn cũng không dám hướng người khác kể ra.
Sau lại trong lúc vô tình tùy chính mình đích phụ thân tiến cung thời, phát hiện trong cung đích một ít công công hành vi thói quen cùng nàng rất là tương tự.
Nói trắng ra điểm, thì phải là hắn đã muốn thành một cái yêm quan, thái giám.
Bị sự thật đả kích đến đích Từ Nguyên, tại nơi một đoạn thời gian lý cảm xúc lâm vào thấp mê, quả thực là sống không bằng chết.
Suy nghĩ đích ý tưởng một lần ở hắn đích trong đầu dũng khí vô số lần, rồi sau đó có hay không đảm lượng tự sát, cũng luyến tiếc chính mình từng xa hoa cuộc sống.
Bởi vậy, ở rất dài một đoạn thời gian, hắn đều không có ra lại đi cùng hắn đích hồ bằng cẩu hữu pha trộn, này bị hắn tai họa đích nhân cuối cùng thời có thể thoải mái một đoạn thời gian .
Đáng tiếc ngày vui ngắn chẳng tầy gang, Từ Nguyên tại nơi một đoạn cơn sóng nhỏ kì quá khứ lúc sau, cả người hoàn toàn trở nên điên cuồng đứng lên bình thường.
Hắn trở nên càng thêm thích này bộ dạng phiêu xinh đẹp lượng đích thiếu niên, chính là chính hắn đã muốn mất đi cái loại này năng lực, cho nên hắn nghĩ ra một chút cũng không có nhiều loại đích biện pháp đến ngoạn.
Đôi khi, hắn sẽ làm hai cái thiếu niên ở trước mặt hắn làm cho hắn xem, chính là nhìn thấy nhìn thấy hắn lại hội không hề lý do đích dùng roi tại nơi trắng noản đích da thịt thượng hung hăng đích quật.
Nhìn thấy này thiếu niên trên người in lại dài nhỏ màu đỏ đích vết roi, Từ Nguyên sẽ không hiểu đích hưng phấn, hưng phấn lúc sau, quật đích liền càng thêm hăng hái.
Như thế đích hình thành một cái tuần hoàn ác tính.
Từ này tu, cũng chính là hắn đích phụ thân, bởi vì chính mình đích đứa con bị phế đích duyên cớ, liền phá lệ đích dung túng hắn.
Bởi vì, hiện tại đích Từ Nguyên đã muốn hoàn hoàn toàn toàn bộ đích cử chỉ điên rồ bình thường.
Hoa Nguyệt Dạ chính là xem chuẩn điểm này, mới có thể rất đơn giản đích chỉ nói rảnh tay chỉ hai chữ.
Bởi vì hắn biết loại này tâm lý đã muốn có điểm không bình thường đích nhân, đối với tình huống như vậy càng thêm đích mẫn cảm quá kích.
Quả nhiên, hiện tại Từ Nguyên tối không chịu nổi đích một mặt bị người nói ra, Từ Nguyên xem hạ Hoa Nguyệt Dạ đích ánh mắt nếu có thể giết người, lúc này đích Hoa Nguyệt Dạ phỏng chừng đều bị hành hạ đến chết không biết bao nhiêu lần .
Chính là, Hoa Nguyệt Dạ là ai, Từ Nguyên loại này ngoan lệ đích ánh mắt ở hắn xem ra hoàn toàn là không quan hệ đau khổ đích.
Hoa Nguyệt Dạ Y Nhiên cười tủm tỉm đích nhìn thấy Từ Nguyên, kia đáng giận đích khuôn mặt tươi cười ở Từ Nguyên xem ra chính là đối hắn đích châm chọc.
Lập tức, kia Trương âm nhu đích mặt xanh trắng lần lượt thay đổi, rất phấn khích.
"A đạt, cho ta đem điều này,đó nhân cùng nhau mang về, bổn thiếu gia muốn cho hắn biết, có chút nhân là không thể đắc tội đích." Bất luận trước mắt đích nhân là ai. Từ Nguyên đều quyết định cấp trước mắt đích nhân một cái suốt đời khó quên đích giáo huấn.
Tử vong, có đôi khi cũng không phải tối kẻ khác khó có thể nhận chuyện tình.
"Là, thiếu gia." Khàn khàn đích lên tiếng, một cái cả người lộ ra sát khí đích nhân tựu ra hiện tại hai người trước mắt.
A đạt là từ này tu hoa số tiền lớn cam kết đích bỏ mạng đồ đệ, chuyên môn ẩn từ một nơi bí mật gần đó bảo hộ Từ Nguyên đích, bình thường Từ Nguyên cũng sẽ không dễ dàng làm cho a đạt ra tay đích, như vậy xem như hắn đích một cái con bài chưa lật.
Hiện tại Từ Nguyên có thể làm cho a đạt đi ra đối phó Hoa Nguyệt Dạ, thuyết minh Hoa Nguyệt Dạ là hoàn toàn thải đến hắn đích điểm mấu chốt .
Cũng không phải là thôi, một người nam nhân đích chỗ đau bị một người khác như vậy chói lọi hiểu rõ yết ra, Từ Nguyên nếu không nảy sinh ác độc mới có quỷ .
"A, nguyên lai vẫn là có một lấy cho ra thủ đích nhân a." Nhìn thấy trước mắt này sát khí tràn ngập đích nhân, Hoa Nguyệt Dạ cười khẽ ra tiếng, một tay khẽ vuốt thượng mi sừng, không chút để ý đích ánh mắt ở trước mắt đích nhân thân thượng đảo qua.
Chung quanh không ít xem kịch vui đích người đang song phương đả khởi tới thời điểm cũng đã ly khai, hiện tại nơi này đích địa phương nhưng thật ra khoảng không đi ra không ít.
Bất quá trước mắt này mang sát đích nam nhân vẫn là đưa tới không ít người đích kinh hô, bởi vì này nhân thoạt nhìn cũng rất không dễ chọc.
So sánh với góc đứng lên, Hoa Nguyệt Dạ liền có vẻ càng phát ra văn nhã đứng lên.
Hắn kia Trương tuyển tú văn nhã đích tướng mạo quả thật hội lừa gạt rất nhiều đích nhân.
Bất quá, lúc này đứng ở Hoa Nguyệt Dạ trước mặt đích a đạt cũng sẽ không bởi vì trước mắt đích nhân thoạt nhìn hảo khi, liền thật sự nghĩ đến người này chính là cái nhuyễn quả hồng.
Làm một cái vô số lần theo tử vong tuyến thượng đi qua đích nhân, a đạt đối nguy hiểm đích cảm giác có thể nói đích mẫn tuệ-sâu sắc vô cùng.
Nguyên nhân chính là vi như thế, a đạt mới biết được trước mắt này tuyển tú đích nam nhân có bao nhiêu sao đích nguy hiểm.
Hắn loại này theo tử vong tuyến thượng gần mà qua đích mọi người có thể cảm nhận được nguy hiểm, nếu hắn không cẩn thận đối đãi trong lời nói, hôm nay nói không chừng sẽ công đạo ở trong này .
Ở hai người lẫn nhau đánh giá đối phương đích thời điểm, cách đó không xa đứng ở nam nhân bên cạnh đích thiếu niên bắt đầu không an phận lên.
"Thật to, ngươi xem, Dạ ca ca như thế nào cũng chạy tới ?" Chỉ vào cùng a đạt giằng co đích Hoa Nguyệt Dạ, thiếu niên thanh âm lớn không ít, ít nhất làm cho còn tại đối chiến đích mấy người cùng Hoa Nguyệt Dạ đều nghe được đến.
"Tiểu Triệt Nhân, Dạ ca ca chuẩn bị cho ngươi thu thập này dám can đảm đánh ngươi chủ ý đích tên đâu." Nghe được thiếu niên trong lời nói, Hoa Nguyệt Dạ lập tức quay đầu lại, thanh âm mang theo quỷ dị đích ôn nhu.
Cuối cùng, còn hướng thiếu niên phao một cái mị nhãn, hoàn toàn phá hủy hắn vừa mới xây dựng lên không khí.
Nghe được Hoa Nguyệt Dạ nói như thế, Mạc Hi nhịn không được đích run lên đẩu thân mình, đây là Dạ đại ca sao không? Phải không? Phải không?
Sẽ không là quỷ trên thân đi.
Nếu cấp Hoa Nguyệt Dạ biết Mạc Hi ở như thế oán thầm hắn, phỏng chừng Mạc Hi đích da phải dùng sức đích căng thẳng .
"Ân?" Thiếu niên hoàn toàn không rõ Hoa Nguyệt Dạ nói lý đích hàm nghĩa.
Hoa Nguyệt Dạ xem thiếu niên thế nhưng không có đáp lại hắn, ngược lại nhìn về phía bên cạnh đích nam nhân, hắn cảm thấy được chính mình lại bị bỏ qua thương tổn .
Hung tợn đích tầm mắt chuyển hướng trước mắt đích a đạt, trước mắt người kia, bất chính hảo là một cái đưa lên cửa phát tiết cảm xúc đích đối tượng sao.
Nhưng thật ra a đạt sau lưng phát lạnh, rõ ràng không biết chính mình đã muốn thành thế tội sơn dương .
Nhưng thật ra đứng ở thiếu niên bên cạnh đích nam nhân rất nhanh liền hiểu được Hoa Nguyệt Dạ là cái gì ý tứ .
Nói vậy, hắn đã muốn đã biết trước kia phát sinh chuyện, hiện tại là muốn vi thiếu niên xả giận , tuy rằng này khẩu khí trì đến đây vài năm.
Hoa Nguyệt Dạ là như thế nào đích một người, kia tuyệt đối đích trừng mắt tất báo, chính mình coi là thân đệ đệ đích thiếu niên từng bị này nhân tra phán đoán, hắn như thế nào có thể không có một chút ý tưởng.
"Như vậy, tiểu tử kia cũng đi thấu vô giúp vui." Nhìn thấy ở Mạc Hi mấy người dưới tay còn không có bị thua đích mấy người, nam nhân sờ sờ thiếu niên đích đầu, ngữ thanh ôn hòa nói.
Thiếu niên thực lực có, tu vi cũng không thiển, nhiều hơn đối chiến, đối thiếu niên mà nói không có gì chỗ hỏng.
Rất nhiều không có tu vi mà không chú ý thực chiến đích nhân, đô hội bị thực lực không bằng hắn, nhưng là kinh nghiệm lão đạo đích nhân đả bại.
Huống chi, nam nhân ánh mắt híp lại.
Cùng Mạc Hi mấy người kéo đích nhân kỳ thật bị thua bất quá là sớm muộn gì đích vấn đề mà thôi.
Mạc Hi mấy người hiện tại thực lực đã muốn xem như rất không sai đích , huống chi bọn họ thân là sát thủ, chuyên môn học tập như thế nào làm cho nhằm vào người khác đích nhược điểm xuống tay.
Kia mấy hộ vệ cũng chỉ là ỷ vào nhân số, cùng với Mạc Hi mấy người không dùng toàn lực mới có thể tha lâu như vậy mà thôi.
Hiện tại, làm cho thiếu niên đi bồi bọn họ ngoạn ngoạn cũng không phải không thể.
"Ân, " thiếu niên hướng về phía nam nhân dùng sức đích điểm điểm tiểu não túi, ngay sau đó nhân tựu ra hiện tại Mạc Hi mấy người đích vòng chiến trong vòng.
Người thứ nhất phát hiện thiếu niên đích tự nhiên là khoảng cách thiếu niên gần nhất đích Mạc Hi .
"Uống, Thiên Triệt ngươi phải lại đây sẽ không nói một tiếng sao không, làm ta sợ muốn chết." Xuất hiện ở trước mắt đích thiếu niên, làm cho không hề chuẩn bị đích Mạc Hi hoảng sợ.
Bất quá, ngược lại liền biểu tình khoa trương đích oán giận đứng lên, bất quá trong mắt chậm rãi đích hưng phấn lại tiết lộ hắn chân thật đích tình tự.
"Nhìn ngươi trịnh mộng chín đều không có đánh thắng, ta đương nhiên phải giúp các ngươi." Thiếu niên ‘ còn thật sự ’ đích nhìn thấy Mạc Hi, tùy ý đích tránh thoát một cái công đi lên đích nhân.
Chính là. Mạc Hi cũng không có cảm kích đích ý tứ, ngược lại đáy lòng rơi lệ đầy mặt.
Vì cái gì trước kia nhu thuận đích tiểu hài tử hội biến thành hiện giờ này có điểm bụng hắc đích thiếu niên đâu? Vì cái gì hắn cảm thấy được thiếu niên đáy mắt tràn ngập đối hắn đích khinh bỉ đâu?
Khoảng cách hai người cách đó không xa đích Minh Nguyệt mím môi cười, mỗi lần thấy thiếu niên cùng Mạc Hi cùng một chỗ đích thời điểm, hắn đô hội cảm thấy được rất thú vị.
Bất quá, Mạc Hi khóe mắt đảo qua vừa rồi bị Từ Nguyên tìm tra đích thiếu niên đứng thẳng đích địa phương, lúc này nơi đó sớm rỗng tuếch.
Xem ra, thiếu niên ở mọi người hỗn loạn đích thời điểm đã muốn hãy còn ly khai.
Chính là, Minh Nguyệt đích ánh mắt trở nên có điểm nếu có chút đăm chiêu đứng lên, cái kia thiếu niên thực nhìn quen mắt, hắn là không phải bỏ qua cái gì?
Đang ở phụng nhà mình thiếu gia chi mệnh tróc nã trước mắt mấy người đích hộ vệ lúc này cũng không tùy vào phẫn nộ đứng lên, trước mắt này mấy người căn bản là không đem bọn họ để vào mắt đi?
Nhìn thấy sau lại thêm vào đích hồng y thiếu niên cùng Mạc Hi tùy ý nói chuyện với nhau, còn có Minh Nguyệt rõ ràng ở suy nghĩ dao động đích bộ dáng, này quả thực chính là đối bọn họ đích vũ nhục.
Như vậy tưởng tượng, mấy người đều bạo phát, bọn họ nói như thế nào đều là cao giai linh sĩ, thế nhưng bị người khinh thường .
Trên tay nhanh hơn đích tiết tấu, làm cho tùy ý đích mấy người cũng bắt đầu phục hồi tinh thần lại.
Nghĩ đến thử xem tốc chiến tốc thắng thật là tốt, bọn họ cũng không tính toán ở trong này tiếp tục lãng phí thời gian đi xuống .
Hai Phương nhân mã tại đây một khắc đồng thời đích nhanh hơn chiến đấu tiết tấu, dây dưa ở tại cùng nhau, linh lực bùng nổ đích dư kình làm cho chung quanh không ít đồ vật này nọ đều bị hủy hoại, mảnh vụn bay loạn, làm cho còn tại vây xem đích không ít người cũng chậm chậm đích rời khỏi mấy người đích chiến đấu giới.
Mà đứng ở cách đó không xa nhìn chăm chú vào thiếu niên đích nam nhân, lúc này lại đem kia hờ hững vô tự đích hai mắt quét về phía cách đó không xa đám kia tuấn nam mỹ nữ ngốc quá đích tửu lâu.
Chính là, nam nhân đích tầm mắt cũng dừng ở lầu ba.
Tiểu Tiểu Lại Trùng ở dị thế đệ 93 chương
Nam nhân chính là khinh liếc liếc mắt một cái, theo sau liền dường như không có việc gì đích thu hồi tầm mắt.
Đối với hiện tại đích phượng linh thành mà nói, mặc kệ cái dạng gì đích nhân tụ tập ở trong này cũng sẽ không có vẻ kỳ quái.
Cho dù thực sự một ít ẩn tích tu luyện đích lão yêu quái xuất hiện ở phượng linh thành kia cũng là chẳng có gì lạ đích.
Tham gia sự kiện đích nhân mục đích khác nhau, như vậy tự nhiên sẽ có tu luyện đến bình cảnh đích nhân, muốn mượn dùng như vậy sự kiện kiến thức bất đồng giai đoạn đích nhân đích chiến đấu đến đột phá bình cảnh.
Không chừng một cái đứng ở lịnh tôn đỉnh đích cường giả đang nhìn đến một cái đê giai linh sĩ đích mỗ tràng chiến đấu mà linh quang đột tới, trực tiếp đột phá lịnh tôn trở thành linh thánh.
Này đứng ở đại lục để quả nhiên nhân cũng cũng không phải không hề nên chỗ đích.
Tương phản, bởi vì thiên phú không đều tốt duyên cớ, bọn họ có lẽ càng thêm nguyện ý ở một ít thiên chi kiêu tử chướng mắt mắt đích địa phương mà nhiều hạ công phu.
Mà này tinh tế nghiên cứu gì đó có lẽ chính là này trạm đắc rất cao đích nhân sở bỏ qua gì đó.
Mà nam nhân cũng chỉ là đối lầu ba cửa sổ tầm mắt đầu ở tại bọn họ đích địa phương mà đáy lòng vừa động, tùy ý đích phiết quá khứ mà thôi.
Phải biết rằng, cường giả đối này tầm mắt luôn vô cùng mẫn tuệ-sâu sắc đích.
Thu hồi tầm mắt đích nam nhân cũng sẽ không đi quản bị hắn đảo qua đích địa phương sẽ có người nào, người nọ lại sẽ có cái gì ý tưởng.
Nam nhân đem bình tĩnh đích tầm mắt lần thứ hai dừng ở tràng thượng cái kia xinh đẹp đích thiếu niên trên người, kia mạt linh động đích thân ảnh luôn làm cho nam nhân như vậy tâm động.
Nồng đậm đích sủng nịch cùng thản nhiên đích thâm tình ở nam nhân đáy mắt chậm rãi dâng lên.
Đôi khi, nam nhân chính mình quả thật cũng thực kinh ngạc thiếu niên mang cái chính mình đích tâm động cùng bất đồng, đó là hắn chưa từng có nghĩ tới gì đó.
Chính là, này cũng không gây trở ngại nam nhân đối thiếu niên đích sủng ái cùng giữ lấy, hắn đích tâm chính là như vậy nói cho hắn đích.
. . . . . .
"Bệ hạ, ngài nên đi hội trường , mà không phải ở trong này xem náo nhiệt." Mặt không đổi sắc đích nhìn thấy vẻ mặt hứng thú dạt dào đích nam nhân, Lam dịch cúi người nhắc nhở nói.
"Lam dịch, ngươi chính là rất nghiêm túc , trẫm ở chính mình đích quốc gia cải trang vi hành, chẳng lẽ không đúng thực thân dân sao?" Được xưng là bệ hạ đích nam nhân âm cuối duy dương, chẳng hề để ý đích nhìn thấy hắn này tổng quản.
Có thể nhìn ra Lam dịch đích không đồng ý, nam nhân thần tình trang nghiêm địa nói lên chính sự: "Chẳng lẽ ngươi không biết là vừa rồi cái kia nam nhân rất là thâm tàng bất lộ sao."
Vừa rồi dưới lầu cái kia nam nhân miết tới được tầm mắt đúng là bọn họ nơi này, điểm này hai người đều rõ ràng.
Chính là chủ tử không lên tiếng, Lam dịch lại như thế nào hội chủ động đi khiến cho đề tài đâu?
Làm tổng quản đích bổn phận, hắn chính là chặt chẽ đích nhớ kỹ, tuyệt không hội bao biện làm thay.
Nhưng là, lòng đang chủ tử chính mình nhắc tới tới, Lam dịch lúc này cho đã mắt trịnh trọng vẻ đích trả lời: "Bệ hạ, này nhân rất không đơn giản. Chưa từng có gặp qua, hẳn là không phải chúng ta Thiên Sách Quốc đích nhân."
Nghe thấy Lam dịch nói như thế, trời xanh lân, cũng chính là Thiên Sách Quốc đích hoàng đế bệ hạ, đáy mắt cũng đuổi dần đích hiện ra vẻ mặt ngưng trọng.
Làm vua của một nước, ở chính mình đích quốc gia xuất hiện như thế đích cường giả, hắn không thể không đả khởi hoàn toàn tinh thần lực.
Vừa rồi kia nhẹ nhàng đích thoáng nhìn, làm cho trời xanh lân rõ ràng đích thấy được nam nhân đáy mắt đích tình tự, trừ bỏ hờ hững vẫn là hờ hững.
Đồng dạng làm thượng vị giả, đối với có như vậy ánh mắt đích nam nhân là một cái thế nào đích nhân, trời xanh lân là ở rõ ràng bất quá .
"Bất quá, như vậy một vị cường giả, không nên chưa từng có nghe nói qua a, " trời xanh lân thì thào nói nhỏ, bọn họ này đó thế lực đỉnh đích cường giả cơ hồ đều có quá cùng xuất hiện, này nam nhân là từ đến không có xuất hiện quá đích.
"Nan có thể nào, hắn là từ nơi này đi ra đích lão yêu quái?" Vui đùa đích khẩu khí xuất từ vị này Thiên Sách Quốc đích hoàng đế bệ hạ chi khẩu, lúc này đích trời xanh lân lại lần thứ hai khôi phục vừa rồi đích bất cần đời đích bộ dáng, coi như cái gì cũng chưa phát hiện bình thường.
"Bệ hạ, thỉnh ngài không cần hay nói giỡn." Lam dịch bất đắc dĩ , vị này bệ hạ cái gì cũng tốt, chính là có điểm không quá ‘ đứng đắn ’.
"Hiện tại chúng ta cái gì cũng không biết, như vậy lung tung đoán đi xuống hữu dụng sao không? Nhìn thấy đoàn người đích mục đích, nói vậy cũng là muốn đi tham gia sự kiện đích, đến lúc đó, nên chích hiểu được thì sẽ biết được." Trời xanh lân biểu tình bình tĩnh, thản nhiên nói.
Như thế đứng đắn đích trời xanh lân nhưng thật ra làm cho Lam dịch có điểm không quá thói quen, chính là nghe được trời xanh lân trong lời nói lúc sau, Lam dịch nhưng thật ra biểu tình ngẩn ra.
Đúng vậy, hắn cùng với này ở trong này miên man suy nghĩ, còn không bằng nắm quyền thật đến chứng minh, hắn khi nào thì thế nhưng trở nên như thế chăng lý trí ,
"Bệ hạ anh minh." Quả nhiên vẫn là bệ hạ thấy lâu dài sao.
Cũng chỉ có thể nói là dưới lầu cái kia nam nhân cho hắn đích đánh sâu vào có điểm đại, không bằng hắn cũng sẽ không như vậy .
"Nhìn xem chúng ta đích Thừa tướng công tử, thật sự là càng ngày càng tiền đồ ." Trời xanh lân đích tầm mắt chuyển tới Từ Nguyên trên người, đáy mắt tràn ngập hóa không ra đích lãnh ý.
Từ Nguyên ở kinh đô như thế nào kiêu ngạo đích hành vi, trời xanh lân lại như thế nào hội không có nghe nghe thấy, chính là. . . . . .
"Bệ hạ, từ Thừa tướng. . . . . ."
"Không cần nhiều lời, trẫm sớm hay muộn hội đem cái kia cáo già nhổ tận gốc." Từ này tu, khiến cho ngươi ở càn rỡ một đoạn thời gian, thực đương trẫm nhìn không thấy ngươi ngầm muốn làm đích mờ ám, đem trẫm đương nhuyễn quả hồng đắn đo có thể nào?
Chủ tử như thế thần sắc, Lam dịch tự nhiên cũng không dám nói thêm cái gì, bái bệ hạ thật sự theo dõi, hẳn là lo lắng chính là từ Thừa tướng kia con cáo già mới là đi.
"Vừa rồi bị từ Thừa tướng cái kia đứa con, gọi là gì. . . . . ." Trời xanh lân rất nhanh đích liền khôi phục vẻ mặt sáng sủa, kia biến sắc mặt đích tốc độ thật sao không phải cái đích.
"Bệ hạ, là Từ Nguyên." Chủ tử không nhớ rõ, làm tổng quản đích Lam dịch tự nhiên là rõ ràng đích.
"Nga, là Từ Nguyên, bái Từ Nguyên ngăn lại đích cái kia thiếu niên cũng đĩnh có ý tứ đích." Nhỏ như vậy đích thiếu niên, đáy mắt thế nhưng mãn thất đờ đẫn, coi như một bãi nước lặng bình thường, hoàn toàn không phù hợp hắn này tuổi trẻ nên có sức sống.
Không thể không nói, hắn bị cái kia thiếu niên hoàn toàn khơi mào hứng thú.
Trời xanh lân một tay xanh tại trên đùi, một tay nhẹ vỗ về cằm, đáy mắt mãn thất thấy phát hiện chuyện thú vị quang mang.
Hắn phía sau đích Lam dịch cảm thấy run lên, cái kia thiếu niên bị bệ hạ coi trọng, rốt cuộc là hạnh, vẫn là bất hạnh đâu?
Bất quá, xem chủ tử không có tiếp tục nói cái gì, ngược lại lại đem tầm mắt đầu xuống phía dưới mặt đích thời điểm, Lam dịch cũng yên lặng đích quay đầu, hắn vẫn là không cần xen vào việc của người khác thật là tốt.
. . . . . .
"Thật to, ta có không có rất lợi hại?" Thiếu niên xinh đẹp đích khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn đầy đắc ý, quả nhiên là là muốn chính mình ra tay mới được a.
Khóe mắt dư quang liếc liếc mắt một cái theo ở phía sau đích Mạc Hi, thiếu niên lại dường như không có việc gì đích vòng vo trở về, hướng về phía nam nhân đích trong lòng,ngực đánh tới.
Thiếu niên kia thoáng nhìn, làm cho theo ở phía sau đích Mạc Hi thiếu chút nữa tạc mao, kia ánh mắt là cái gì ý tứ?
Còn có, vì cái gì bị nhằm vào đích vĩnh viễn chỉ có hắn một người?
"Tiểu tử kia tự nhiên là tối lớn đích." Tiếp được phác tới được thiếu niên, nam nhân không chút nào keo kiệt chính mình đích khích lệ.
Cách đó không xa Từ Nguyên phái ra đích thị vệ đều đã muốn nằm trên mặt đất ai thanh liên tục, nửa điểm đều nhìn không ra vừa rồi đích phong cảnh.
Xem ra mấy người còn thật sự đứng lên, rất nhanh liền giải quyết những người đó.
Cũng là, nếu bọn họ ngay cả này phân thực lực đều không có, còn như thế nào đi tham gia sự kiện đoạt được thứ tự?
Còn tại vây xem đích mọi người thấy tràng thượng rõ ràng đích nghiêng về một phía, cũng không tùy vào thật hút một ngụm lương khí.
Không nghĩ tới, Từ Nguyên lần này là đá đến thiết bản thượng ?
Mạc Hi mấy người lúc này đã muốn đi theo thiếu niên đứng ở nam nhân bên cạnh cách đó không xa, bất quá bọn họ đích tầm mắt lại đều giằng co ở Hoa Nguyệt Dạ trên người.
Ở Hoa Nguyệt Dạ đem hung tợn đích tầm mắt nhìn về phía bảo hộ Từ Nguyên đích cuối cùng một người trên người đích thời điểm, hắn cũng không có cái gì nhàn tình cùng đối phương lải nhải.
Hắn chỉ có một tín điều, thì phải là đem đối phương tấu đắc nửa chết nửa sống nói sau.
Hai người đích giao chiến cũng không giống Mạc Hi bọn họ như vậy ôn hòa, cơ hồ chiêu thu nhận mệnh, hơi có vô ý còn có có thể bản thân bị trọng thương.
Linh lực phát huy đến mức tận cùng thời, hai người quanh thân đều cơ hồ bái sao nhiều điểm đích Bạch mũi nhọn sở che dấu, bốn phía đích không khí đều coi như bởi vì hai người đích giao chiến mà rung chuyển không thôi.
Xem đích không ít người nhiệt huyết sôi trào, không nghĩ tới sự kiện còn không có bắt đầu ở trong này nhìn thấy như thế kinh tâm động phách đích đối chiến.
Này đối với bất luận là hiếu chiến đích Thiên Sách Quốc nhân, vẫn là từ trước đến nay đều là dùng võ vi tôn đích đại lục người mà nói, đây đều là một hồi kẻ khác cảm xúc mênh mông đích thị giác thịnh yến.
Mà cùng Hoa Nguyệt Dạ giao thủ đích nhân, lúc này trong lòng nhưng thật ra kêu khổ không ngừng, không nghĩ tới thực đụng tới ngạnh điểm quan trọng(giọt) .
Chính là nếu cầm từ Thừa tướng đích thù lao, lại bị đối phương đích che chở, kia hắn sẽ kết thúc chính mình ứng với tẫn đích nghĩa vụ.
Nghĩ đến đây, cắn chặt hàm răng, hiện tại nếu muốn đích không phải như thế nào giáo huấn bắt được đối phương , là tối trọng yếu vẫn là trước thoát thân, sau đó mang đi Từ Nguyên mới là sáng suốt nhất đích.
A đạt một bên ứng phó Hoa Nguyệt Dạ đích công kích, một bên tìm kiếm thoát thân đích cơ hội.
Như vậy một hồi, Hoa Nguyệt Dạ nhưng thật ra đôi mắt tiền này đang theo hắn giao thủ đích nhân có như vậy một chút nhìn với cặp mắt khác xưa đích ý tứ .
Bất quá, Hoa Nguyệt Dạ ánh mắt híp lại, như vậy cũng không đại biểu hắn hội dễ dàng buông tha đối phương.
Khóe mắt dư quang miết đến đã muốn bị Mạc Hi đám người thu thập điệu đích hộ vệ, Hoa Nguyệt Dạ nghĩ muốn hắn cũng có thể chấm dứt trận này vô tình nghĩa đích đối chiến .
Cũng không thể làm cho đám kia tiểu tử kia nhìn chê cười đi mới là.
"Không nghĩ tới lần này cái kia Từ Nguyên bên người còn có thể giống như này cao thủ?" , Minh Nguyệt nhìn thấy phía trước đối chiến trong vòng đích hai người có điểm kinh ngạc.
Từ Nguyên là cái gì dạng đích nhân, bọn họ ít dùng có thể điều tra chỉ biết đích tám chín phần mười .
Người như vậy bên người thế nhưng cũng sẽ có một hàng thật giá thật đích cao thủ, này thật đúng là làm cho người ta khó có thể tin,
"Là rất không sai, bất quá Dạ đại ca rõ ràng càng tốt hơn đi." Rõ ràng vẫn là cảm thấy được người nọ không có khả năng đả bại Hoa Nguyệt Dạ đích, từng bị Hoa Nguyệt Dạ huấn luyện quá nhất giai đoạn đích hắn chính là rõ ràng đích biết Hoa Nguyệt Dạ có bao nhiêu sao khủng bố đích.
Ít nhất sẽ không là bình thường biểu hiện ra ngoài đích đơn giản như vậy.
"Ân, điểm ấy nhưng thật ra không hề nghi ngờ đích." Đối Mạc Hi này phiên nói, Minh Nguyệt cũng là thâm biểu đồng ý.
Bạch Chích đứng ở Minh Nguyệt bên cạnh, ánh mắt gắt gao đích nhìn chằm chằm hai người, như vậy đích cao thủ đối chiến đối hắn cũng là từ rất nhiều dẫn dắt đích, nhiều quan khán một ít ưu đãi con nhiều không ít.
"Thật to, Dạ ca ca như thế nào còn không có thắng đâu?" Thiếu niên nhìn thấy còn tại phía trước đại chiến đích Hoa Nguyệt Dạ, tựa vào nam nhân trong lòng,ngực vi bỉu môi.
Ở thiếu niên trong lòng, hắn đích Dạ ca ca kia chính là rất lợi hại đích, lại như thế nào có thể đánh không thắng không biết theo na toát ra tới người ni?
Cho nên, Hoa Nguyệt Dạ đích thắng lợi đó là khẳng định đích, chính là vấn đề thời gian mà thôi.
"Rất nhanh sẽ thắng." Nam nhân khẽ vuốt thiếu niên đích phía sau lưng, ngữ thanh đan nhân đích trả lời.
Nam nhân đương nhiên nhìn ra được đến, Hoa Nguyệt Dạ căn bản là vô ích đem hết toàn lực, có hay không dùng một nửa đích thực lực vẫn là hai nói đi.
Cơ hồ ngay tại nam nhân dứt lời đích nháy mắt, hai người trong lúc đó cũng đã có kết quả .
嘭. . . . . .
Trọng vật rơi xuống đất đích thanh âm, làm cho mấy người trước mặt đích bụi đất bay lên, mơ hồ tầm mắt.
Chung quanh vây xem đích tất cả mọi người mở to hai mắt nhìn, muốn nhìn xem thắng được chính là ai.
Mang sương khói chậm rãi tán đi lúc sau, ở mọi người trong mắt mang sát nguy hiểm đích nam nhân đã muốn bị cái kia tuyển tú văn nhã đích nhân đá tới rồi hồng y thiếu niên phía trước cách đó không xa .
"Thế nào, tiểu Triệt Nhân, Dạ ca ca lợi hại hay không?" Hoa Nguyệt Dạ chậm rãi tiêu sái lại đây, ngón tay vãn khởi trước ngực đích một bó buộc tóc dài, lười nhác đích nhìn thấy nằm trên mặt đất không biết như thế nào đích nhân.
Cùng nằm trên mặt đất đích nhân so sánh với đứng lên, Hoa Nguyệt Dạ không chỉ có quần áo sạch sẽ, hơn nữa cả người đích hơi thở không có một chút hỗn loạn.
Thục thắng thục kém, vừa xem hiểu ngay.
"A, người kia tra như thế nào không thấy ?" Thiếu niên còn chưa nói và vân vân thời điểm, Mạc Hi chỉ vào Từ Nguyên vừa rồi đứng thẳng đích địa phương kêu lên.
"Mục dương cũng không ở." Ở mấy người tầm mắt theo Mạc Hi đích ngón tay xem qua đi đích là lúc, Bạch Chích thản nhiên đích ra tiếng.
Hắn chính là vạch sự thật mà thôi.
Kinh hắn nhắc tới tỉnh, Mạc Hi đám người mới phát hiện vẫn không có tham chiến đứng ở một bên đích Mục dương đã muốn không ở tại chỗ .
嘭. . . . . .
Lại là một tiếng trọng vang, trên mặt đất đích nam nhân bên cạnh đã muốn hơn một cái quen thuộc đích thân ảnh.
Không phải Từ Nguyên người kia tra còn có thể là ai?
Mà biến mất không thấy đích Mục dương, lúc này đã muốn lại đứng ở mấy người cách đó không xa, không nói được một lời.
Điều này làm cho mấy người đều có điểm không nói gì, người nầy thế nhưng vẫn là học sẽ không như thế nào lấy chồng ở chung, tên gia hỏa như vậy rốt cuộc là như thế nào bình yên đích Trương lớn như vậy, còn không có nhàm chán tử đích?
Tiểu Tiểu Lại Trùng ở dị thế đệ 94 chương
Trừ bỏ trong lòng,ngực ôm thiếu niên đích nam nhân ở ngoài, còn thừa mấy người đích tầm mắt đều nhìn về phía Mục dương.
Chẳng lẽ Mục dương người kia chính là thuộc loại ít lời lại cẩn thận đích một loại nhân có thể nào?
"Đi a, tiểu tử nhãn lực gặp không tồi." Vẫn là rất hữu dụng dẫn đầu mở miệng, hơn nữa còn tại dựng thẳng lên ngón tay đích đồng thời cho Mục dương một cái tán thưởng đích ánh mắt.
"Cáp, Mục dương, tiểu tử ngươi thật đúng là không tồi a." Mạc Hi đã có thể trực tiếp hơn, tiến lên muốn giới trụ Mục dương đích cổ, cấp Mục dương một cái biểu đạt có yêu đích ôm.
Bất quá, Mục dương không chút nào nể tình đích né quá khứ, làm cho hưng phấn đích Mạc Hi trực tiếp phác cái khoảng không.
Khả Mạc Hi đích khuôn mặt này vài năm khả luyện liền dầy hơn, đối Mục dương hiện lên đi đích hành vi cũng không chút nào để ý.
Ngược lại xoay người trở về đầu chạy tới Từ Nguyên đích trước mặt, chuẩn bị diễu võ dương oai một phen, xem đích; Lãnh Phong mấy người đều có điểm nghĩ muốn mắt trợn trắng đích xúc động.
Này da mặt dày đích tên ai a? Bọn họ cũng không thể được nói không biết người kia.
"Từ thiếu gia, ngươi không phải muốn bắt chúng ta sao không? Ngươi đứng lên trảo a." Không lưu tình chút nào đích trên mặt đất đích Từ Nguyên trên người đá một cước, Mạc Hi đích biểu tình không thể vị không kiêu ngạo.
Bị Mạc Hi đá hai chân đích Từ Nguyên rốt cục hoãn quá thần lai, nhìn thấy trước mắt mấy người đích tầm mắt quả thực đều muốn đem mấy người toàn bộ bắn thủng phân cách .
Hắn không nghĩ tới, a đạt thế nhưng cũng sẽ thua ở cái kia thoạt nhìn thực văn nhã đích nhân thủ thượng, này quả thực là hắn chưa từng có nghĩ tới chuyện tình.
Bởi vì a đạt là phụ thân chuyên môn thay hắn an bài đích con bài chưa lật, a đạt có vài phần bổn sự, sẽ Từ Nguyên như vậy đích trư đầu óc đều là rõ ràng đích, cho nên hắn liền lại càng không tin tưởng a đạt hội đánh bại.
Chính là sự thật thường thường chính là như thế đích đả kích nhân, đang nhìn ra a đạt sắp bị thua đích thời điểm, Từ Nguyên liền chuẩn bị trộm đích trốn .
Hắn không dám tưởng tượng chính mình dừng ở đám kia nhân thủ lý sẽ có như thế nào đích kết cục, đầu óc choáng váng hắn mới có thể không trốn.
Về phần bị đối phương hoàn toàn lược thật đích này hộ vệ, cùng với lập tức sẽ bị đả bại đích a đạt, kia căn bản là không ở hắn đích lo lắng trong phạm vi.
Bọn họ chính là nô tài, hạ nhân, bảo hộ hắn là thiên kinh địa nghĩa chuyện tình.
Ở Từ Nguyên đích trong đầu, những người đó cũng chỉ là như vậy định vị mà thôi.
Chính là, hắn hoàn toàn thật không ngờ thế nhưng sẽ bị nhân chặn đứng, hơn nữa ở trong tay đối phương ngay cả ba chiêu đều không có đi qua đã bị ném tới.
Chặn đứng hắn đích cái kia tiểu tử dĩ nhiên là những người này đích đồng lõa?
Từ Nguyên đích ánh mắt ở trước mắt đích mọi người bên người nhất nhất đảo qua lúc sau, trên mặt đích biểu tình liền càng thêm đích khó coi .
Đang nhìn đến cái kia xinh đẹp đích hồng y thiếu niên thời, lại thấy được cái kia ôm thiếu niên đích nam nhân, Từ Nguyên sắp tràn ra bên miệng đích uy hiếp hoàn toàn đích ngừng .
Toàn thân đều có điểm cứng ngắc đứng lên, nhìn thấy nam nhân đích tầm mắt lộ ra nồng đậm đích sợ hãi một bậc tán không ra đích oán độc.
"Ngươi. . . . . . Ngươi là. . . . . ." Chỉ vào nam nhân, Từ Nguyên cả người có điểm run rẩy đứng lên.
Này nam nhân, cho dù hóa thành tro cũng sẽ không quên đích.
Này từng thân thủ động thủ phế đi hắn đích nam nhân.
Từ Nguyên lúc này đích tình tự chính hắn đều có điểm khó có thể ức chế, hốc mắt vi đột, khóe môi run run đích bộ dáng, không biết tình đích nhân còn tưởng rằng hắn có cái gì bệnh không tiện nói ra phát tác.
"Không chính xác chỉ vào thật to." Ở những người khác đều không phản ứng đích thời điểm, ngoan ngoãn đứng ở nam nhân trong lòng,ngực đích thiếu niên vươn chân, đem Từ Nguyên chỉ vào nam nhân đích thủ một cước đá văng ra.
Lực đạo lớn đến thế nhưng làm cho Từ Nguyên trên mặt đất lăn một vòng.
Thiếu niên trừng mắt, hắn chán ghét người kia nhìn thấy thật to đích ánh mắt.
Những người khác đều bị thiếu niên xuất kỳ bất ý đích hành động cả kinh.
Bất quá phục hồi tinh thần lại, nhìn nhìn lại ôm thiếu niên đích nam nhân, thế nhưng cảm thấy được không có gì không nên đích.
Thiếu niên cũng chỉ có ở có quan hệ nam nhân đích thời điểm, mới có thể như vậy ‘ không ngoan ’, quả thực chính là một con bảo hộ lãnh thổ đích tiểu thú bình thường.
Này nên, bọn họ đã muốn thói quen thành tự nhiên sao.
Nam nhân nhìn thấy thiếu niên như thế bộ dáng, đáy mắt ảnh ngược thiếu niên khí đô đô đích khuôn mặt, đáy mắt đích nhu tình đều có thể tràn ra đến dường như.
Hắn thực thích thiếu niên như thế coi trọng hắn đích bộ dáng.
Nhưng thật ra một bên đích Hoa Nguyệt Dạ có điểm ghen tị, như thế nào chưa thấy qua tiểu Triệt Nhân coi trọng như vậy quá hắn đâu?
"Họ Đông Phương đích, thủ đoạn không tồi a." Nhìn thấy nam nhân ý cười trong suốt đích bộ dáng, tuy rằng theo nam nhân đích biểu tình nhìn không ra đến, Hoa Nguyệt Dạ vẫn là ra tiếng đánh gảy nam nhân đích chăm chú nhìn.
Nam nhân đáy mắt đích tình tự, hắn chính là xem đích nhất thanh nhị sở, hơn nữa nam nhân như vậy thỏa mãn đích bộ dáng, làm hắn rất không thích.
Hắn chính là xem không được nam nhân như vậy dễ dàng địa liền bắt cóc tiểu Triệt Nhân, nhưng lại bị tiểu Triệt Nhân khinh địch như vậy đích để lại ở tại đáy lòng là tối trọng yếu địa phương.
Đúng vậy, hắn chính là nhìn ra nam nhân tại tiểu Triệt Nhân đáy lòng đích vị trí, như thế mới càng thêm khó chịu đích.
Tâm tình thần kỳ tốt nam nhân cũng không để ý Hoa Nguyệt Dạ chua đích ám phúng, liếc mắt nhìn hắn đã đem tầm mắt một lần nữa dính ở thiếu niên đích trên người.
Về phần Từ Nguyên, nam nhân ngay cả một ánh mắt đều không có bố thí cho hắn.
Tuy rằng nam nhân vẫn đứng ở một bên cái gì cũng chưa làm, nhưng toàn trường đích hết thảy đều trốn không ra hắn đích cảm giác.
Chính là Hoa Nguyệt Dạ đi đến Từ Nguyên bên cạnh cố ý khiêu khích đích thời điểm, nam nhân tự nhiên cũng biết.
Từ Nguyên người như vậy, nam nhân tự nhiên biết như thế nào mới là đối hắn lớn nhất đích trừng phạt.
Làm cho hắn như thế nào không âm không dương đích còn sống, chịu được trong lòng đích dày vò, đối nam nhân đến nói chính là tốt nhất biện pháp giải quyết.
Cho nên, nam nhân căn bản là không nghĩ tới yếu địa thượng đích Từ Nguyên đích tánh mạng.
"Tốt lắm, tiểu tử kia không nghĩ đi tham gia trận đấu ?" Đem thiếu niên một lần nữa giới vào trong ngực, nam nhân ngữ khí vô cùng thân thiết hỏi.
"Đúng vậy, chúng ta phải chạy nhanh đi báo danh ." Nam nhân một câu, bị dời đi tầm mắt đích không ngừng thiếu niên, Mạc Hi cũng muốn nổi lên bọn họ đích mục đích .
"A, chúng ta đây cũng sắp điểm đi rồi." Bị nhắc nhở đích thiếu niên, biểu tình bừng tỉnh đại ngộ đích ôm yêm nam nhân đích thắt lưng, giương mắt nhìn thấy nam nhân, xem như trưng cầu nam nhân đích ý kiến .
"Đã biết." Thiếu niên thuận theo đích đáp lại nói, hắn cũng sẽ không hỏi nam nhân nguyên nhân.
Đối với nam nhân nói đích gì nói, thiếu niên đều là vô điều kiện đích tin tưởng đích.
Nam nhân đối với thiếu niên như vậy đích tín nhiệm tự nhiên rất là sung sướng đích, thưởng cho bàn đích ở thiếu niên cái trán lại ấn tiếp theo mai hôn môi.
Thiếu niên nheo lại ánh mắt, nhưng thật ra thực hưởng thụ đích bộ dáng, hắn thực thích cùng nam nhân đích gì thân cận đích hành động.
Hoa Nguyệt Dạ vẫn chú ý hai người, lúc này cũng không cấm trở mình cái xem thường, đại đình đám đông dưới tú ân ái, cho ai xem a?
Hắn tuyệt đối không phải đỏ mắt, tuyệt đối không phải, Hoa Nguyệt Dạ ở trong lòng rất là khẳng định đích đối chính mình nói .
"Tốt lắm, các ngươi đều đi theo ta, theo sát ta nga." Mạc Hi nhưng thật ra hiệu suất rất cao đích sẽ trở lại , còn thần tình đắc ý đích cấp mấy người bị bám đầu đến.
Lần này cũng không có người đang ý hắn đắc sắt đích bộ dáng, đi theo Mạc Hi mặt sau về phía trước đi rồi quá khứ.
Hiện tại, vẫn là trước đem này đó loạn thất bát tao chuyện tình xử lý hoàn mới là hàng đầu đích.
Thiếu niên lôi kéo nam nhân đích góc áo, thoạt nhìn hùng củ củ khí phách hiên ngang đích đi theo Mạc Hi phía sau, kia tiểu bộ dáng xem đích nam nhân buồn cười không thôi.
Mà lúc này, ở mấy người vừa rồi thu thập quá Từ Nguyên đích địa phương, tầm mắt mọi người ở nhìn chăm chú vào lộ trung ương đích vị trí.
Một con toàn thân tuyết trắng, có bán nhân cao đích bạch hổ ở chậm rãi tiêu sái , thoạt nhìn hoàn hảo giống đĩnh có mục tiêu đích bộ dáng.
Hiên ngang uy vũ đích thân hình làm cho không ít người đều ám sinh hâm mộ, nhưng là cặp kia ánh mắt lại làm cho người ta tâm sinh không dám mạo phạm cảm giác.
Thật đúng là kỳ quái , một con bạch hổ cũng có thể làm cho người ta tâm sinh loại cảm giác này, bất quá mặc dù có nhân nghĩ như vậy , bất quá bọn họ thật đúng là không ai dám tiến lên trêu chọc này con bạch hổ.
Bạch hổ miễn cưỡng đích nện bước ở trải qua mọi người đích thời điểm, ánh mắt ngay cả nâng đều không có nâng quá, đủ để nhìn ra này con bạch hổ đích cao ngạo.
Nghe phía sau truyền đến ầm ỹ đích nghị luận thanh, bạch hổ dày đích trong mắt hiện lên khinh thường, bất quá, nhớ tới ở chính mình trong óc ta này đích vật nhỏ thời, đáy mắt đích khinh thường lại biến thành thản nhiên đích bất đắc dĩ.
Này vật nhỏ, thật sự là rất có thể làm ầm ĩ .
Thứ chín mười lăm chương dãy số bài
Mạc Hi dẫn mấy người một đường đi tới một cái kỳ thật thực thấy được đích địa phương, nơi này hoặc nhiều hoặc ít đích tụ tập suy nghĩ phải dự thi báo danh đích nhân.
Rộn ràng nhốn nháo đích đám người tuy rằng đều các vội các chuyện, chính là đối với này đột nhiên xuất hiện đích một đám người vẫn là nhịn không được đích có chút ghé mắt.
Cũng không phải là sao, mấy người đứng chung một chỗ đều có thể tạo thành một cái tiểu đoàn thể , hơn nữa như vậy xuất sắc đích bên ngoài rất khó không làm cho người khác đích chú ý.
Nam nhân nắm cả thiếu niên nhìn thấy bốn phía đích ầm ỹ đích hoàn cảnh, tuấn mi hơi nhíu, nghĩ muốn là như thế này phức tạp đích cảnh tượng làm cho nam nhân tâm sinh không mừng .
Hoàn cảnh như vậy quả thật rất khó làm cho hỉ tĩnh đích nam nhân thích là được.
Nhưng mà lần này thế nhưng chính là có điều,so sánh thô thần kinh đích Mạc Hi dẫn đầu thấy được nam nhân hơi nhíu đích mày, tuy nói không biết vì cái gì, nhưng là Mạc Hi cảm thấy vẫn là căng thẳng.
Vị này lão Đại chớ không phải là phải phát uy ?
"Ha hả, xem, nơi này chính là báo danh đích địa phương , bất quá chúng ta có thể phải ra đi." Nghĩ đến đây, Mạc Hi chạy nhanh đích nói lên chính sự muốn dẫn dắt rời đi nam nhân đích lực chú ý.
Bất quá, nói xong lời cuối cùng đích thời điểm, Mạc Hi pha cảm thấy được buồn rầu đích ở mấy người trên người nhìn quét mà qua.
"Nói như thế nào?" Hoa Nguyệt Dạ nhìn về phía Mạc Hi, mi tiêm vi chọn.
"Bởi vì sự kiện phân ba lôi đài, căn cứ bất đồng niên kỉ linh chỉ có thể báo bất đồng đích địa phương đánh lôi." Mạc Hi thở dài bàn đích nói ra nguyên nhân.
Bất quá này biểu tình làm cho hắn làm ra đến thật là có điểm làm cho người ta không quá thích ứng.
Nghe xong Mạc Hi trong lời nói, chỉ có nắm cả thiếu niên đích nam nhân cảm xúc không thay đổi, bởi vì hắn đại khái là biết như vậy thiết kế đích nguyên nhân.
Chính là linh sĩ cũng là có hạn chế cùng bất đồng đích.
Tu luyện thiên phú người tốt, có thể gặp được bình cảnh linh tinh đích vấn đề sẽ không quá lớn, tu luyện thiên phú không tốt đích nhân, cả đời có thể trở thành một cái cao giai linh sĩ tính rất lợi hại đích .
Đương nhiên này đó cũng là nghĩ muốn đối với này căn bản là không có tu luyện thiên phú đích người thường .
Tuổi càng nhỏ, việt có đắp nặn đích giá trị, này cơ hồ là ngàn năm không thay đổi đích đạo lý, mà lần này đích sự kiện phỏng chừng chính là lo liệu này một nguyên tắc mở ra triển đích.
Mà đưa ra người, nam nhân trong mắt hiện lên một mạt suy nghĩ sâu xa, trong cung kia mấy người bên trong, bài trừ mọi người lúc sau, trừ Mặc thiên dục cái kia thích náo nhiệt đích tên, nam nhân quả thật rất khó nghĩ đến những người khác trên người đi.
"Thiên Triệt chính ngươi một người là số 1 lôi đài đích, bất quá không quan hệ, Dạ đại ca cũng chính mình một người là Tam lôi đài đích, ta nga nhóm mấy đều là số 2 lôi đài , ngươi cũng có thể ở chúng ta nơi đó nhìn xem đích." Mạc Hi coi như lo lắng thiếu niên hội cảm thấy được chính mình một người nhàm chán, Hoa Nguyệt Dạ đã bị kéo xuống dưới dùng để an ủi thiếu niên .
Chính là, hắn cũng không ngẫm lại, thiếu niên bên người nam nhân như hình với bóng, thiếu niên lại như thế nào có thể hội cảm thấy được nhàm chán đâu?
"Ta không ai đích, thật to theo ta cùng nhau đích." Quả nhiên, thiếu niên thứ nhất thời khắc đã nghĩ nổi lên nam nhân.
Tựa vào nam nhân trong ngực ngẩng đầu lên nhìn thấy nam nhân, chút không có bởi vì chính mình một người mà cảm thấy được uể oải.
Nam nhân tự nhiên đích cho thiếu niên một cái cười yếu ớt, thực khẳng định đích đáp lại thiếu niên.
Thiếu niên kia Trương khuôn mặt nhỏ nhắn thoáng chốc liền sáng lạn lên.
Mạc Hi nhìn thấy này một màn hơi hơi không nói gì, nguyên lai là hắn suy nghĩ nhiều a, hắn vốn đang muốn nói ngươi thật to là không thể dự thi đích.
Thoải mái hắn không biết nam nhân nhiều ít tuổi , bởi vì ở mới gặp nam nhân đích thời điểm, nam nhân liền cùng hiện tại độc nhất vô nhị, thời gian coi như căn bản là không có ở trên thân nam nhân lưu lại dấu vết.
Mạc Hi cũng biết đây là cao thâm đích thực lực sở mang đến đích, chính là khoảng cách mới gặp nam nhân đã muốn mười năm quá khứ, hắn vẫn là có thể khẳng định đích, nam nhân niên kỉ linh tuyệt đối không phù hợp sự kiện đích yêu cầu.
Bất quá, nhìn thấy thiếu niên lạn xán đích khuôn mặt nhỏ nhắn, hắn cảm thấy được hắn vẫn là không cần thao kia phân lòng thanh thản cho thỏa đáng?
"Nếu như vậy, chúng ta đây trước hết báo danh đi." Lắc đầu, súy đi chỗ đó chút dư thừa đích ý tưởng, Mạc Hi phàn đứng ở bên cạnh hắn đích Lãnh Phong đích cổ bước đi nhân.
Liên quan Lãnh Phong còn không có cùng thiếu niên đánh cái tiếp đón đã bị Mạc Hi ngay cả lôi túm đích mang đi .
"Chúng ta đây trong chốc lát gặp." Minh Nguyệt nhưng thật ra đối thiếu niên đánh cái tiếp đón, đồng thời đối nắm cả thiếu niên đích nam nhân gật gật đầu lấy kì lễ phép.
Theo một chút liền xem đích đi ra, Minh Nguyệt so với Mạc Hi cái kia tên cẩn thận có lễ hơn.
"Tốt." Hảo tâm tình đích thiếu niên còn đối bọn họ vẫy vẫy thủ, lấy biểu đồng ý.
Mà đối với nam nhân không có đáp lại, Minh Nguyệt là đã sớm đón được đích, bất quá hắn cũng không để ý, lôi kéo Bạch Chích liền đi theo Mạc Hi đi đích phương hướng đuổi theo quá khứ.
Luôn luôn không có gì tồn tại cảm đích Mục dương, như trước không nói được một lời đích đi theo Minh Nguyệt cùng Bạch Chích đích phía sau chạy đi lên.
"Họ Đông Phương đích, tiểu Triệt Nhân trước hết giao cho ngươi , ta cũng đi thấu cái náo nhiệt, ngươi cho ta đem tiểu Triệt Nhân chiếu cố hảo." Mấy người đều đi rồi, Hoa Nguyệt Dạ nhìn thấy nam nhân hung hăng đích cảnh cáo một phen, tuy rằng chính hắn đều biết nói hắn nói đích này phiên nói không có gì ý nghĩa.
Tuy rằng bất mãn, nhưng là Hoa Nguyệt Dạ biết nam nhân đem thiếu niên chiếu cố đích tốt lắm.
Dọc theo đường đi, nam nhân đối thiếu niên cẩn thận đích chiếu cố, Hoa Nguyệt Dạ đều không có bỏ qua đích xem ở trong mắt đích.
Bất quá, hắn vẫn là thói quen tính đích đối với nam nhân cảnh cáo một phen, có lẽ như vậy hắn trong lòng có thể cân bằng một ít.
"Bổn tọa thì sẽ cố hảo tiểu tử kia, không nhọc ngươi lo lắng." Nam nhân đương nhiên biết hắn chính là quan tâm thiếu niên, cũng không có cái gì ác ý, bất quá hiển nhiên đích, nam nhân cũng không có cảm kích đích ý tứ.
Thản nhiên đích ánh mắt quét Hoa Nguyệt Dạ liếc mắt một cái, cũng không có bởi vì Hoa Nguyệt Dạ lần này nói mà có cái gì dao động.
Tiểu tử kia là hắn đích, hắn tự nhiên hội hảo hảo chiếu cố , không cần phải người khác tới nhắc nhở hắn, mặc dù là hảo tâm đích nhắc nhở.
". . . . . . Ta không với ngươi bình thường so đo, tiểu Triệt Nhân, nếu muốn ca ca nga." Chỉ vào nam nhân, Hoa Nguyệt Dạ nửa ngày chỉ nói như vậy một câu, may mà không hề phản ứng nam nhân, rất có điểm ‘ lưu luyến không rời ’ đích nhìn thấy nam nhân trong lòng,ngực đích thiếu niên.
Cho nên, thiếu niên hoàn toàn không biết hắn trong tay đích trong giới chỉ mặt đích tiễn, hoàn toàn đủ hắn mua kế tiếp thành thị .
Nam nhân tự nhiên sẽ không bởi vì tại như vậy Tiểu Tiểu đích một sự kiện làm nan đối phương, nhận đến thiếu niên xin giúp đỡ đích tầm mắt lúc sau, bắt được thiếu niên đích tay nhỏ bé đặt ở trong lòng bàn tay.
Ý niệm vừa động, ở tất cả mọi người không có phát hiện đích tình huống hạ, thiếu niên đặt ở nam nhân trong lòng bàn tay đích tay nhỏ bé bên trong đã muốn nhiều ra hé ra kim tạp.
Bởi vì nam nhân thế nhưng ngoài ý muốn khác hẳn đích phát hiện, trong giới chỉ mặt nhỏ nhất mặt giá trị sợi tổng hợp chính là kim tạp , cũng không có rải rác đích tử tinh tệ đối xử dùng.
Bất quá thiếu niên đối này đó cũng không đổng, nhìn đến trong lòng bàn tay nhiều ra tới kim tạp lúc sau, rõ ràng lưu loát đích trực tiếp đem tạp ném vào trên bàn, trắng noản đích tay nhỏ bé liền lại hướng về phía trừu hào đích thùng mà đi.
Lần này đã không có ngăn trở, thiếu niên rất nhanh liền đụng đến lý trong rương mặt đích dãy số bài.
Pha hiển tò mò đích thiếu niên ở bên trong loạn trảo vừa thông suốt, ngoạn cú liễu, cuối cùng tùy ý đích tuyển một cái đem ra.
Đưa hắn rút ra đích dãy số bài giơ lên, ở ánh mặt trời đích chiếu xuống, màu tím đích ‘185’ ở cả vật thể thiển bích đích viên bài tử thượng dị thường mắt sáng.
Thiếu niên cái này vừa lòng , lại nhìn nhìn bài tử trung tâm đích màu tím con số, đã đem dãy số bài nhét vào nam nhân trong tay.
Sau đó, không có sau đó , thiếu niên đã muốn tâm tình sung sướng đích lôi kéo nam nhân ly khai.
Bởi vì thiếu niên muốn nhìn xem Mạc Hi cùng Hoa Nguyệt Dạ bọn họ đích bài tử là cái gì bộ dáng đích.
Bị thiếu niên lôi kéo đích nam nhân, đem thiếu niên đưa cho hắn đích dãy số bài niết ở lòng bàn tay, không có một chút kháng cự đích theo thiếu niên đích lực đạo đi theo thiếu niên ly khai.
Nhìn thấy thiếu niên như thế cao hứng đích bộ dáng, nam nhân tâm tình hiển nhiên thực nhẹ nhàng, tự nhiên hết thảy liền theo thiếu niên .
Đồ lưu phía sau đích bản ghi chép nhân viên bán nâng đích thủ cương ở giữa không trung, uy, còn không có trả lại cho các ngươi nhiều giao đích kim tệ đâu?
Chính là, bản ghi chép nhân viên không tiếng động đích hò hét liền như vậy thai tử trong bụng .
Nam nhân cùng thiếu niên đích thân ảnh đuổi dần địa biến mất không thấy, chỉ để lại bản ghi chép viên trong tay đích kim tạp không tiếng động đích nhìn xa hai người đích bóng dáng .
Thứ chín mười sáu chương đồ ngốc?
"Uy, người ta nhiều cấp nhiều như vậy, không phải vừa lúc tiện nghi ngươi sao không?" Bên cạnh đồng dạng ở làm bản ghi chép đích một người, nhìn thấy đồng hành trên tay cử ở giữa không trung đích kim tạp, có điểm chua nói.
So sánh với góc đứng lên, này bản ghi chép viên một khác giữ đích nhân đã có thể bình tĩnh hơn, chính là ở còn thật sự đích làm chính mình đích bản chức công tác, cho rằng bên trong hẳn là chỉ đủ một quả tử tinh tệ đích trị số.
Ở Phệ Hồn trên đại lục, đồng ý hạn chế lý, hé ra kim tạp đích hạn mức cao nhất đại khái có một triệu tả hữu, có lẽ sẽ có lớn hơn nữa đích hạn ngạch, thì phải là đặc thù tình huống .
Chính là thực rõ ràng đích, hắn trước mắt đích loại này kim tạp bên trong đích trị số vừa vặn liền dẫm nát hạn ngạch điểm mấu chốt thượng.
Suốt một triệu đích kim tệ, ngay tại này Trương không lớn đích kim tạp bên trong.
"Đó là ta phụ trách đích, cho dù đối phương từ bỏ, còn thừa chính là của ta kia cũng là hẳn là đích." Không mặn không nhạt đích một câu làm cho đỏ mắt đích nhân không cam lòng đích thu hồi tầm mắt, ảo tưởng chính mình có thể hay không cũng tốt vận đích gặp được một cái cá lớn.
Mà toản bắt tay vào làm lý kim tạp đích bản ghi chép viên, tuy nói trên mặt không hiện, bất quá đáy mắt đích kích động vẫn là tiết lộ hắn chân chính đích tình tự.
Suốt một triệu đích kim tệ, tương đương đứng lên kia chính là tương đương với 100 mai tử tinh tệ, hắn lại như thế nào có thể một chút cũng không tâm động.
Đối với bọn họ này đó liều mạng công tác đích người đến giảng, một người đích tiền lương đại khái cũng liền một quả tử tinh tệ.
Tuy nói so sánh với góc vu người bình thường gia đến giảng, như vậy đích tiền lương đã muốn được cho giá trên trời .
Bất quá đối với bọn họ này đó tiêu phí cũng đồng dạng cao đích người đến nói, một quả tử tinh tệ cũng cũng chỉ có thể miễn cưỡng đủ dùng là được.
Hiện tại trong tay kim tạp bên trong đích kim tệ, với hắn mà nói thì phải là tương đương với vài tháng đích cố gắng , nói cách khác kế tiếp không ngắn đích thời gian nội hắn hội thoải mái rất nhiều.
Nghĩ đến đây, hắn cố gắng địa áp chế trong lòng kia ti phấn chấn.
Lại ngẩng đầu đích thời điểm, trước mặt đội ngũ đích nhân số rõ ràng đích tăng nhiều không ít, như thế hắn sẽ bận rộn rất dài một đoạn thời gian , khả hắn hiện tại thế nhưng không thể không biết như vậy đích công tác quá mức buồn tẻ .
Như thế như vậy, hưng phấn đích dự thi người như cũ hưng phấn , báo danh cũng còn tại đâu vào đấy đích tiến hành .
. . . . . .
"Nhanh lên, nhanh lên, lập tức đi ra ta ." Một khác giữ, đồng dạng báo danh đích địa phương, Mạc Hi thôi táng đứng ở hắn phía trước đích Lãnh Phong, thần tình đích khẩn cấp.
Đối với một cái hiếu động không thôi đích người đến nói, Mạc Hi tài năng ở nơi này an an phận phân đích xếp hàng đợi lớn như vậy một lát sau, đủ để chứng minh người nầy đã muốn rất có kiên nhẫn .
Về phần Minh Nguyệt mấy người ngay tại cách Mạc Hi đại khái Tam bốn người đích mặt sau, khoảng cách cũng không phải rất xa, tự nhiên thấy được Mạc Hi như vậy vội vàng đích biểu hiện.
Đương nhiên , ở chung như thế lâu, đối với như vậy đích Mạc Hi, bọn họ cũng thực có thể lý giải.
"Ngươi gấp cái gì, không phải rất nhanh đi ra ngươi ." Lãnh Phong chụp được Mạc Hi bắt tại hắn trên vai đích cánh tay, trở mình liếc mắt một cái này thoạt nhìn đã muốn hiện ra không kiên nhẫn trạng thái đích nhân.
Sau đó tùy tay đem một quả tử tinh tệ ném vào trước mắt trên bàn, nhìn thấy một bên đích rương nhỏ đưa tay thân đi vào.
Cùng thiếu niên bên kia giống nhau như đúc đích vận tác phương thức, cũng không biết dãy số bài có thể hay không có cái gì bất đồng.
Mạc Hi đôi mắt - trông mong đích nhìn chằm chằm Lãnh Phong vói vào đi đích cái tay kia, nhiệt liệt địa ánh mắt đều có thể đem trước mắt đích thùng cấp trành cái lỗ thủng đi ra.
Ở Mạc Hi như vậy như hổ rình mồi đích ánh mắt hạ, Lãnh Phong đích thủ ở bên trong cũng không ngốc bao lâu, rất nhanh đích đã bắt một cái dãy số bài đưa tay đem ra.
Cả vật thể tuyết trắng đích bạch ngọc, cùng vừa rồi thiếu niên quơ được đích dãy số bài lớn nhỏ hình dạng cơ hồ hoàn toàn giống nhau, chính là dùng bạch ngọc thay thế ngọc bích.
Màu đen đích con số khắc ở bạch ngọc đích trung tâm vị trí, làm cho người ta vừa xem hiểu ngay.
Hắc bạch đích đối lập cũng càng làm cho nhân một loại đơn giản sạch sẽ đích thị giác hiệu quả, nhưng thật ra thoạt nhìn có điểm nhìn quen mắt đích bộ dáng.
Bất quá đã gặp qua ở đâu đâu? Lãnh Phong mi gian hơi ngưng, a, hắn nghĩ tới.
Từng gặp qua Thiên Triệt đích Bạch mai lệnh bài không phải là hắc bạch hai mầu sao, bất quá màu lót là màu đen, đồ án là màu trắng, cùng này dãy số bài vừa lúc tương phản mà thôi.
Huống chi, Thiên Triệt đích Bạch mai lệnh bài so với này dãy số bài đích chất liệu gỗ thoạt nhìn phải sa hoa không ít.
"Tốt lắm, tới phiên ngươi." Cầm này dãy số bài, Lãnh Phong cũng không có nhìn kỹ bên trong rốt cuộc là mấy hào, trước đem vị trí tránh ra, làm cho Mạc Hi này sốt ruột đích tên có thể chạy nhanh đích trừu cái dãy số.
Bằng không, người nầy vẫn sảo, thật là có điểm đáng ghét.
Mạc Hi cũng không biết nói Lãnh Phong tại đây dạng nghĩ muốn hắn, xem Lãnh Phong tránh ra địa phương, vội vàng đích ném một quả tử tinh tệ ở trên bàn, cũng không nhìn phụ trách bọn họ này một đội vân vân bản ghi chép viên đích biểu tình, thủ cũng đã vói vào rương nhỏ lý.
Kia một phen rất nhanh đích động tác, nhìn thấy có thể làm cho người ta cảm giác được hắn đích hầu cấp.
"Mạc Mạc, ngươi là mấy hào?" Đột nhiên vang lên đích thanh thúy thanh âm, làm cho Mạc Hi vói vào đi đích thủ cương ở tại bên trong.
Nghiêng đầu vừa thấy, không phải Vân Thiên Triệt tiểu bồn hữu còn có thể là ai?
"Thiên Triệt, ngươi đã muốn trừu hảo dãy số bài ?" Nhìn thấy quen thuộc đích thiếu niên, Mạc Hi không nghĩ tới hắn thế nhưng so với chính mình còn nhanh.
Thiếu niên rời đi báo danh chỗ lúc sau, liền lôi kéo nam nhân thẳng đi tới đệ nhị lôi đài đích trừu hào địa điểm.
Có nam nhân chỉ thị dẫn đường, thiếu niên tự nhiên sẽ không mê phương hướng.
"Đương nhiên , ngươi xem." Nghe thấy Mạc Hi đích câu hỏi, thiếu niên đem nam nhân đích tay kéo đứng lên, đem nam nhân trong lòng bàn tay đích dãy số bài khoe ra bàn đích giơ lên quơ quơ.
"Di, không giống với a." Mạc Hi nhìn thấy ở nam nhân trong lòng bàn tay khe hở chỗ lộ ra thản nhiên đích bích mũi nhọn, nhan sắc không giống với a, Mạc Hi cảm thấy như vậy thản nhiên đích cảm khái .
"Huynh đệ, ngươi còn muốn không cần rút? Không trừu trong lời nói có thể hay không cấp làm cho hàng đơn vị?" Còn không đãi Mạc Hi nói cái gì đó, đứng ở Mạc Hi phía sau đích một thanh niên đã muốn thúc dục đứng lên, liền như vậy vẫn đứng ở này cũng không phải chuyện này a.
"Trừu, như thế nào không trừu, lập tức là tốt rồi." Đối với vỗ hắn một chút đích thanh niên trở về một câu, Mạc Hi thủ mà bắt đầu ở bên trong trở mình lên.
"Thiên Triệt, ngươi chờ, ta rất nhanh liền trừu tốt lắm." Ở trong rương loạn trở mình đích thời điểm, Mạc Hi cũng không vong bớt thời giờ trở về thiếu niên một câu.
"Thật to, ngươi nói Mạc Mạc bọn họ đích bài tử có thể hay không theo ta đích giống nhau." Thuận miệng hỏi nam nhân một câu, thiếu niên cúi đầu tựa vào nam nhân trong lòng,ngực.
Nhìn thấy còn tại xếp hàng đích Mạc Hi bọn họ, thiếu niên có điểm nhàm chán đích đem nam nhân đích tay niết ở trong tay thưởng thức , thản nhiên đích bích mầu sấn ở nam nhân đích trong lòng bàn tay lẳng lặng đích nằm, thoạt nhìn siếp là đẹp.
"Từ từ làm cho hắn lấy lại đây cấp tiểu tử kia nhìn xem." Nam nhân tự nhiên nhìn ra được đến thiếu niên có điểm nhàm chán , nhẹ vỗ về thiếu niên đích phía sau lưng, thản nhiên đích tầm mắt ở cả hội trường nhìn quét một vòng.
Hiện tại đích dòng người lượng, còn hơn vừa tới đích thời điểm rõ ràng nhiều ra gấp đôi không ngừng, có lẽ bởi vì phải báo danh đích duyên cớ, hiện tại tụ tập ở góc vị trí đích nhân rất là phức tạp.
Nghĩ đến chân chính đích lôi đài lúc này hẳn là có thể thanh nhàn một chút, khắp nơi thế lực đích thủ lãnh cũng không biết đều đến Tề không có.
Đương nhiên , mấy vấn đề này cũng không phải là nam nhân quan tâm chuyện tình, chính là cảm giác được càng nhiều đích nhân hướng về báo danh đích phương hướng vọt tới, nam nhân cảm thấy được vẫn là mang theo thiếu niên mau ly khai nơi này cho thỏa đáng.
"Thiên Triệt, thế nào, ngươi là mấy hào, ta trừu tốt lắm." Ở nam nhân tầm mắt chung quanh đảo qua là lúc, Mạc Hi đã muốn vui đích chạy tới, mặt sau tự nhiên đi theo đồng dạng trừu hảo hào đích Lãnh Phong.
Về phần Minh Nguyệt ba người, ra mòi cũng rất nhanh sẽ tốt lắm.
Thiếu niên lần này không có trả lời, đem bích mầu đích dãy số bài giơ lên, bên trong màu tím đích ‘185’ thực rõ ràng đích liền ánh vào mấy người đích mi mắt.
Thấy thế, Lãnh Phong cũng hãy còn nhìn nhìn chính mình trong lòng bàn tay đích dãy số bài, học thiếu niên đích bộ dáng, đem tuyết trắng đích bài tử giơ lên lúc sau, bên trong màu đen đích ‘281’ đồng dạng rất là rõ ràng.
Về phần Mạc Hi, hắn đem chính mình trong tay đích dãy số bài ở thiếu niên trước mặt chói lọi đích giơ lên, ánh sáng thông qua màu trắng đích bài tử, bên trong màu đen đích con số tránh ra thủy có điểm nhàm chán đích thiếu niên sắc mặt có điểm không quá thích hợp.
"Ha ha. . . . . ." Rốt cục nhịn không được, thiếu niên vẫn là lên tiếng bật cười, đoạt lấy Mạc Hi trong tay đích bài tử, niết ở trong tay tinh tế đích lại nhìn hai lần.
Xác nhận không có lầm lúc sau, thiếu niên đem bài tử nhưng trả lại cho Mạc Hi, chính là nhân đã muốn mềm đích ngã xuống nam nhân trong lòng,ngực, bị đè nén đích ghé vào nam nhân trong lòng,ngực, bị nam nhân cẩn thận đích giới thắt lưng giúp đỡ.
Nam nhân chính là đem thiếu niên bái đi ra, thân thủ lau đi thiếu niên khóe mắt tràn ra đích nước mắt, nhu tình đích tầm mắt nhìn thấy thiếu niên khó được thoải mái cười to đích bộ dáng.
"Ngươi. . . . . . Ngươi làm sao?" Mạc Hi nhìn thấy như vậy đích thiếu niên, thật sao có điểm trượng Nhị hòa thượng sờ không được ý nghĩ.
Lãnh Phong thấy thế cũng là có điểm khó hiểu, hắn lấy quá Mạc Hi trong tay đích dãy số bài tinh tế đích nhìn nhìn, bên trong màu đen đích ‘250’ coi như giương miệng ở cười nhạo chủ nhân bình thường.
Chính là, khó được đích, Lãnh Phong kỳ thật căn bản không biết này đồ ngốc mười có cái gì đáng giá buồn cười đích.
"Đồ ngốc." Trên mặt còn vựng nhiễm cười quá đích đỏ ửng, thiếu niên chỉ vào Mạc Hi lại nhắc tới một câu, trong mắt đích cười ngân còn không có hoàn toàn tán đi.
Thiếu niên tuy nói ở Anh quốc ở lại đích thời gian chiếm đa số, bất quá đối với hiện đại này lưu hành đích từ ngữ, thiếu niên ở Trung Quốc đích kia một đoạn thời gian vẫn là kiến thức quá không ít đích.
Lúc này nhìn đến Mạc Hi trong tay đích dãy số bài vừa vặn là đồ ngốc, thiếu niên liền cảm thấy được này con số cùng Mạc Hi quả thật thực xứng, chỉ không được đích liền nở nụ cười.
Đương nhiên, thiếu niên cũng chỉ là chỉ cần cảm thấy được xảo mà buồn cười mà thôi, cũng không có chuyên môn nhằm vào Mạc Hi đích ý tứ.
Chính là Mạc Hi lại bởi vì thiếu niên vô cớ đích sau khi cười xong, ở rất dài một đoạn thời gian lý, nhìn thấy chính mình đích dãy số bài, đều còn tại nghi hoặc thiếu niên vì cái gì bởi vì hắn đích dãy số mà nhạc a.
Cho nên nói, vô hình trung tồn tại vu thời đại trung đích sự khác nhau hiệu quả vẫn là rất mạnh đại đích.
"Tốt lắm, tiểu tử kia, chúng ta đi nghỉ ngơi hội đi." Kỳ thật nam nhân là muốn làm cho thiếu niên nghỉ ngơi , về phần chính hắn, cho dù một năm thời gian độ cao tập trung tinh thần cũng không thấy đắc hội mệt.
Ở nam nhân đem thiếu niên phù hảo, mang theo thiếu niên rời đi nơi này đích thời điểm, Minh Nguyệt mấy người một gian ở phía sau theo đi lên.
Nam nhân cũng đang là bởi vì vi nhìn đến mấy người lại đây , lúc này mới mang theo thiếu niên rời đi đích, bằng không không chừng thiếu niên có nguyện ý hay không rời đi đâu.
Đem như thế rất nhỏ đích địa phương, nam nhân đều đem thiếu niên tất cả đích hết thảy đều lo lắng thích đáng, không thể không nói, như vậy đích sủng nịch làm cho thiếu niên vĩnh viễn cũng không hội chán ngấy.
Mà Mạc Hi còn tại hãy còn khó hiểu , bất quá nhìn thấy nam nhân xoay người đích hành động, hắn đành phải tạm thời buông nghi vấn, ngoan ngoãn đích đi theo hai người phía sau, thật đúng là giống một cái trung thành đích người hầu bình thường.
"Đây là làm sao vậy?" Thiếu niên vừa rồi đích tiếng cười, Minh Nguyệt tự nhiên là không có sai quá, nhìn thấy Lãnh Phong nghi hoặc hỏi.
"Ta cũng không phải rất rõ ràng." Bất đắc dĩ đích nhún vai, Lãnh Phong là thật đích không biết vì cái gì đích.
"Các ngươi đều tốt lắm đi?" Khó giải chuyện tình vẫn là không cần rối rắm nhiều lắm thật là tốt, bây giờ còn là chuẩn bị kế tiếp đích lôi đài thi đấu đi.
"Tự nhiên là không thành vấn đề ." Giơ giơ lên trong tay đồng dạng tuyết trắng đích dãy số bài, Minh Nguyệt ý bảo nói.
"Nếu vô sự , chúng ta cũng bước đi đi." Nói xong, mấy người đuổi theo phía trước nam nhân đích phương hướng theo đi lên.
Mà ở bọn họ không biết đích thời điểm, Hoa Nguyệt Dạ nơi đó lại đụng phải nhất kiện với hắn mà nói rất không bình tĩnh chuyện tình.
Thứ chín mười bảy chương riêng một ngọn cờ
Hoa Nguyệt Dạ ở báo hảo danh, lấy mẫu ngẫu nhiên chính mình đích dãy số bài, đang định cùng Vân Thiên Triệt bọn họ hội hợp đích thời điểm, hắn tối không nghĩ gặp đích một người lại đột nhiên đích xuất hiện ở tại hắn trước mắt.
Nguyên lai coi như sung sướng đích tâm tình thoáng chốc như là bịt kín một tầng thản nhiên đích bóng ma.
Nhân thời, Hoa Nguyệt Dạ lúc này nhìn thấy trước mắt đích nam nhân, miễn cưỡng đích đưa tay thượng đích dãy số bài phao thượng bỏ xuống, một bộ không kiên nhẫn đích bộ dáng.
Mà ở hắn trong tay đích dãy số bài lại bất đồng vu Vân Thiên Triệt đích bích mầu cùng Mạc Hi bọn họ đích màu trắng, mà là Thuần hắc đích ánh sáng màu.
Màu đen đích ngọc bài bên trong phản xạ ra đích huyết sắc con số, ở Hoa Nguyệt Dạ trong tay từ trên xuống dưới đích siếp là hấp nhân ánh mắt, ‘360’ đích con số hào nhìn kỹ vẫn là có thể thấy rất rõ ràng đích.
"Phong tộc trưởng, làm phiền ngài làm cho làm cho được chưa?" Hoa Nguyệt Dạ đã muốn không nghĩ tiếp tục tử a nơi này lãng phí thời gian , cùng này nam nhân hắn không có gì hay nói đích.
Đứng ở Hoa Nguyệt Dạ trước mặt chính là một cái rất là văn nhã đích nam nhân, toàn thân cao thấp đều lộ ra một cỗ phong độ của người trí thức, làm cho người ta thoạt nhìn sẽ tâm sinh hảo cảm.
Chính là, nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện, nam nhân đích hình dáng cùng trước mặt hắn đích Hoa Nguyệt Dạ kinh người đích tương tự.
Mặc cho ai cũng sẽ không nghĩ vậy dạng đích một người nam nhân thế nhưng chính là tam đại gia tộc phong gia đích tộc trưởng.
Mà lúc này đích phong tộc tộc trưởng, cũng chính là phong ly thiên, con mắt hàm vui sướng đích nhìn thấy Hoa Nguyệt Dạ, hắn không nghĩ tới thế nhưng lại ở chỗ này đụng tới Hoa Nguyệt Dạ.
Trước kia phái ra đi tiếp xúc Dạ nhân đích nhân, không phải bị trực tiếp bỏ qua, chính là bị Dạ nhân tự mình động thủ nhưng trở về đích.
Tuy rằng Dạ nhân thực lực như thế mạnh mẻ hắn rất là vui vẻ trấn an, chính là đồng thời lại có như vậy một chút đau đầu.
Hiện tại tốt lắm, tuy nói hắn biết ở sự kiện nhất định có thể nhìn thấy Dạ nhân, chính là hiện tại thật sự gặp được, phong ly thiên đích trong lòng không thể vị không kích động.
Nhưng mà, đang nghe đến Hoa Nguyệt Dạ không lưu tình chút nào lời nói lúc sau, phong ly thiên nhãn lý đích vui sướng chậm rãi đích biến thành một chút cũng không có nại cùng thống khổ.
"Dạ nhân, ngươi. . . . . ."
"Phong tộc trưởng, tại hạ Hoa Nguyệt Dạ, ngài cũng không nên nhận sai người." Thản nhiên đích đánh gảy phong ly thiên vô cùng thân thiết đích xưng hô, Hoa Nguyệt Dạ nhìn thấy trước mắt đích nam nhân đích trong mắt không hề một tia cảm xúc.
Biểu tình lại như cũ miễn cưỡng đích, trên tay đích dãy số bài như trước bị hắn cao thấp đích thưởng thức , không chút để ý ách bộ dáng lại để lộ ra một cỗ thản nhiên đích không kiên nhẫn.
"Dạ nhân, ngươi thế nhưng ngay cả phong họ đều phải từ bỏ sao không?" Phong ly thiên không dám tin đích nhìn thấy trước mắt đích nhân, hắn không nghĩ tới Dạ nhân nhưng lại hội như vậy quyết tuyệt.
"Phong tộc trưởng gì ra lời ấy, tại hạ như thế nào cùng phong tộc có quan hệ hệ, tại hạ chỉ sợ trèo cao không dậy nổi." Phong, hắn chưa từng nhớ rõ chính mình còn có phong nguyệt Dạ tên này.
Nếu đã muốn đặt lễ đính hôn quyết tâm, như vậy từ nay về sau trên đời chỉ có Hoa Nguyệt Dạ, sẽ không lại có phong nguyệt Dạ người này.
"Tốt lắm, phong tộc trưởng nếu không có việc gì, tại hạ còn muốn đi cùng bằng hữu hội hợp, sẽ không tái phụng bồi ." Nói xong câu đó, Hoa Nguyệt Dạ không nhìn trước mắt đích nam nhân là cái gì phản ứng, lướt qua phong ly thiên thẳng rời đi.
Vươn đích thủ cương ở giữa không trung, phong ly thiên tại đây trong nháy mắt coi như mất đi cả người đích khí lực, cả người thoạt nhìn suy sụp tinh thần không thôi, kinh ngạc đích nhìn thấy Hoa Nguyệt Dạ rời đi đích bóng dáng, thật lâu. . . . . .
Cho đến có người ra tiếng đánh vỡ suy nghĩ của hắn thời, phong ly thiên trong nháy mắt liền lại khôi phục thành cái kia văn nhã đích nam nhân, trước mặt người khác, hắn như cũ là cái kia uy nghiêm đích phong tộc tộc trưởng.
"Phụ thân, ngươi đang nhìn cái gì?" Nói chuyện chính là một cái cùng Hoa Nguyệt Dạ tuổi bình thường lớn nhỏ đích thanh niên.
Nói là thanh niên đều có điểm không quá thích hợp, bởi vì nói chuyện người đều nhanh ba mươi tuổi .
Bất quá tại đây cái sống lâu đáng kể Phệ Hồn đại lục, một người niên kỉ linh tuyệt không có thể xử dụng bên ngoài đến cân nhắc đích.
Ba mươi vài tuổi đích nhân quả thật còn bị vây thanh niên giai đoạn.
Thanh niên phía sau còn đi theo không ít người, trong đó lấy hai mươi mấy tuổi tuổi trẻ đích nhân chiếm đa số, bất quá thoạt nhìn đều là lấy thanh niên cầm đầu chính là.
Mà những người này đúng là lần này tới tham gia sự kiện đích phong tộc đệ tử.
Lớn như vậy đích trận thế làm cho không ít trải qua đích nhân ghé mắt nhìn nhau, không cần đoán bọn họ đều có thể biết những người này là đại gia tộc đích đệ tử, trừ bỏ này đại gia tộc đích đệ tử, bọn họ nghĩ không ra còn có thể có cái gì nhân giống như này đích trận trượng cùng khí thế.
Cho nên, mọi người thấy hướng những người này đích trong mắt không tự giác đích hỗn loạn hâm mộ, này đó hâm mộ đích ánh mắt nhưng thật ra làm cho này đó phong tộc đệ tử trong mắt đích cao ngạo càng sâu.
Ngẩng đầu ưỡn ngực đích bộ dáng, căn bản là không không có đem người bình thường để vào mắt.
". . . . . . Không có gì." Mà bị thanh niên hô một tiếng đích phong ly thiên phục hồi tinh thần lại, không mặn không nhạt đích trả lời.
"Các ngươi đều làm tốt ?" Chuyển mở đề tài, phong ly thiên vấn đích tự nhiên là báo danh dự thi chuyện tình.
Này đó trình tự là mỗi người đều phải trải qua đích, cho dù là đứng đầu thế lực đích đệ tử, kia cũng là không thể tránh được đích, đó là mấy đại đứng đầu thế lực cộng đồng ước định đích, bằng không này sự kiện còn không phải rối loạn bộ .
"Đúng vậy, phụ thân, đều đã muốn an bài tốt lắm." Thanh niên xem phong ly thiên không có nhiều lời đích ý tứ, cũng không có tiếp tục truy vấn cái gì, chính là trong tay đích dãy số bài bị hắn toản đích nhanh một ít.
Mà xuyên thấu qua thanh niên thủ phùng có thể loáng thoáng đích nhìn đến cái kia ‘259’ đích huyết sắc con số, hơi hơi lóe ra , coi như cùng Hoa Nguyệt Dạ vừa rồi cầm ở trong tay đích ‘260’ xa xa hô ứng.
Vẫn là nói, Minh Minh bên trong, hết thảy đều có định sổ, nên gặp được luôn hội ngộ đến, căn bản là không phải trốn tránh có khả năng giải quyết đích?
Nghe xong thanh niên đích trả lời, phong ly thiên cũng không có gì tỏ vẻ, chính là lại nhìn Hoa Nguyệt Dạ rời đi đích phương hướng liếc mắt một cái, sau đó xoay người.
Nhìn thấy rời đi đích tộc trưởng, này đó đệ tử hai mặt nhìn nhau, cuối cùng vẫn là đi theo thanh niên đích phía sau chạy đi lên.
. . . . . .
"Đại nhân, bên này thỉnh." Nói chuyện chính là mắt sắc đích thấy Đông Phương Lục mang theo thiếu niên tới được Thánh Phong.
Bọn họ đi theo Xích Hồn sớm đích đi tới hội trường, nên xử lý đích vấn đề cũng đều xử lý đích không sai biệt lắm .
Mà Thánh Phong tự nhiên bị Xích Hồn nhâm mệnh đến thay nam nhân đem chỗ ngồi chuẩn bị tốt , xưng hô nam nhân vi đại nhân mà không phải chủ tử, cũng là bởi vì vi hiện tại đích hội trường nhiều người mắt tạp, bọn họ không thể bại lộ chủ tử đích thân phận.
Có thể trong lòng cũng rõ ràng bọn họ như vậy làm đích nguyên nhân, nam nhân chưa nói cái gì liền theo thân phận chỉ dẫn đích phương hướng theo quá khứ.
Nam nhân mặt sau tự nhiên đích đi theo một đám tiểu cái đuôi, này ở trước kia là tuyệt đối không thể nhận ra chuyện tình đích.
Khả như bây giờ đích cảnh tượng đã muốn bắt đầu họ Tư Không nhìn quen , mà hết thảy này đều là bởi vì bên người đích thiếu niên.
Coi như cảm giác được nam nhân dừng ở hắn trên người đích tầm mắt, thiếu niên ngẩng đầu lên nhìn về phía nam nhân, vừa lúc chàng tiến nam nhân thâm thúy đích trong mắt, ngay sau đó, thiếu niên sẽ không từ tự chủ đích giơ lên sáng lạn đích khuôn mặt tươi cười.
Chỉ cần ở nam nhân bên người, thiếu niên đích tâm tình không có lúc nào là đều ở vào an tâm sung sướng đích trạng thái.
Nhìn thấy thiếu niên vui vẻ đích bộ dáng, nam nhân sờ sờ thiếu niên mềm đích khuôn mặt, có thể nhìn đến thiếu niên vĩnh viễn vui vẻ đích bộ dáng, nam nhân cảm thấy được có lẽ làm cho hắn vô luận làm cái gì đều là đáng giá đích.
Lúc này, Thánh Phong mang theo nam nhân chạy tới mục đích địa.
Lớn đến khoa trương đích lôi đài xuất hiện ở tại mọi người đích tầm mắt, hoa lệ đích thiết kế không khỏi làm cho người ta trước mắt sáng ngời.
Trước mắt tổng cộng có ba lôi đài, toàn bộ trình hoa sen trạng, liếc mắt một cái nhìn lại là tốt rồi giống như Tam đóa trông rất sống động đích hoa sen nở rộ ở mọi người trước mắt.
Tầng tầng lớp lớp đích liên Diệp đem lôi đài vây quanh động trung ương, phấn đích liên, lục đích Diệp, chỉ là nhìn qua khiến cho nhân tâm sinh lay động.
Mà ba lôi đài trong lúc đó khoảng cách đại khái có hai mươi thước đích vị trí, hai mươi thước đối với này đó có năng lực dự thi đích người đến giảng cũng chỉ là vi không thể nhận ra đích khoảng cách mà thôi, căn bản là cấu có thể nào cái gì trở ngại.
Đang xem cuộc chiến đích mọi người có thể vừa xem hiểu ngay đích nhìn đến trên lôi đài đích chiến đấu, ký đạt tới đánh lôi đích mục đích, lại như thế đích cảnh đẹp ý vui làm cho người ta tâm tình sung sướng, tin tưởng không có vài người hội không thích đích.
Mà ở ba lôi đài đích chính phía trước để đặt một loạt vàng ròng tạo ra đích tọa ỷ, như vậy rõ ràng đích vị trí, có mắt lực đích mọi người biết đó là vì ai chuẩn bị đích.
Xích Hồn thân là sát thủ công hội đích hội trưởng, này tọa ỷ tự nhiên có một là thuộc loại hắn đích.
Vốn ở chủ tử ở đây đích điều kiện tiên quyết hạ, kia tọa ỷ tự nhiên là cấp cho chủ tử đích.
Chính là Xích Hồn cũng nhìn ra nam nhân cũng không giống bại lộ thân phận, cũng không phải lo lắng e ngại cái gì, chính là không nghĩ mà thôi.
Cho nên hắn sẽ không có thể quang minh chính đại đích đem tọa ỷ tặng cho nam nhân đến dẫn nhân hoài nghi .
Dù sao sát thủ công hội đích hội trưởng đối một cái xa lạ đích nam nhân như thế tôn kính trong lời nói, lại như thế nào có thể không làm cho mọi người đích hoài nghi đâu?
Chính là, làm cho chủ tử liền cùng người bình thường đứng ở phía dưới đang xem cuộc chiến, kia cũng là rõ ràng không có khả năng chuyện tình.
Cho nên mới có hiện tại Thánh Phong dẫn nam nhân tới được một màn, không cần nam nhân phân phó, bọn họ đã sớm thay nam nhân đem hết thảy đều chuẩn bị tốt .
"Lão Đại phân phó quá ta, làm cho đại nhân an vị ở trong này." Chỉ vào trước mắt đích cái bàn, Thánh Phong cung kính đích nhìn thấy nam nhân.
"Ân, các ngươi lo lắng ." Nam nhân nhìn thấy thuộc hạ chuẩn bị tốt đích nơi sân, ánh mắt vi thiểm.
Hắn cũng không có nghĩ tới đi phân phó mấy người làm cái gì, khả hiển nhiên hắn đích thuộc hạ cái gì tâm đều thao tốt lắm.
"Không, không có gì, đại nhân vừa lòng là tốt rồi." Thánh Phong đều có điểm thụ sủng nhược kinh , chủ tử thế nhưng hội khen bọn họ, thật sự là không dám tưởng tượng chuyện tình.
Trước mắt có hé ra cái bàn, một cái không nhỏ đích tọa ỷ, như vậy đích tổ hợp ở tất cả mọi người đứng thẳng đích tình huống hạ có vẻ rất là xông ra.
Huống chi, trên bàn còn bày đặt một ít rượu thủy, nhắm rượu đồ ăn và vân vân, nên có đều có, không nên có cũng có .
Thật đúng là đầy đủ mọi thứ.
Mặt sau cùng tới được Mạc Hi bọn người có điểm trợn mắt há hốc mồm , muốn hay không khoa trương như vậy a.
Đây là đến dự thi vẫn là đến xem diễn đích a?
Bên cạnh trải qua đích mọi người, hoặc là đã muốn tìm hảo vị trí trạm định đích nhân, cũng không ước mà đồng đích đem tầm mắt nhìn về phía này kỳ quái đích tổ hợp.
Trừ bỏ lôi đài ngay mặt sở chuẩn bị đích tọa ỷ ở ngoài, cả hội trường đích nhân cơ hồ đều là đứng đích, hiện tại nơi này xuất hiện như vậy một cái tùy ý đích an trí, mọi người lại như thế nào không hiếu kỳ đâu?
Trong lòng đô hội đoán , người này đến tột cùng là cái gì thân phận như thế nào như thế nào?
Bất quá nam nhân hiển nhiên sẽ không đi chú ý bọn họ suy nghĩ cái gì, như vậy đích an bài nam nhân cảm thấy nhưng thật ra đĩnh vừa lòng đích, như vậy có thể đem thiếu niên thư thư phục phục đích ôm vào trong ngực .
Thiếu niên đích ánh mắt chung quanh lưu chuyển , hiển nhiên là đúng hiện trường đích hết thảy đều có điểm tò mò đích, đối Thánh Phong chuẩn bị gì đó nhưng thật ra không có gì dư thừa đích ý tưởng.
"Hắc, như vậy hưởng thụ, đĩnh không tồi a." Nam nhân còn không có ngồi xuống đích thời điểm, ghế trên đột nhiên nhiều ra một người đến.
Tập trung nhìn vào, không phải đã muốn trở về đích Hoa Nguyệt Dạ còn có thể là ai?
Tùy tay nhéo một viên củ lạc ném vào miệng, Hoa Nguyệt Dạ nhếch lên chân bắt chéo cười khanh khách đích nhìn thấy mọi người.
Như vậy biến hiện thuyết minh Hoa Nguyệt Dạ vừa rồi phiền táo không kiên nhẫn đích tình tự hiển nhiên đã muốn khôi phục , là tốt rồi giống như căn bản là không có bị cái kia phong tộc tộc trưởng ảnh hưởng, ít nhất ở mặt ngoài xem ra chính là như vậy .
Về phần hắn trong lòng là như thế nào nghĩ muốn đích, kia đã có thể chỉ có chính hắn đã biết.
"Dạ ca ca, ngươi đã trở lại, của ngươi bài bài đâu?"
"Dạ tiểu tử, ngươi cho ta đứng lên."
Trăm miệng một lời trong lời nói xuất từ bất đồng đích hai người chi khẩu, nói xong lúc sau, hai người lại có chút ăn ý đích đem tầm mắt chuyển hướng về phía đối phương.
Thánh Phong là không nghĩ tới thiếu niên xảy ra khẩu, thiếu niên tự nhiên cũng sẽ không nghĩ đến Thánh Phong bởi vì Hoa Nguyệt Dạ đột nhiên xuất hiện, còn không có đại không tiểu nhân chiếm nam nhân đích chuyên tòa mà rít gào .
Vì thế, ở đây đích hai người còn có điểm mắt to trừng đôi mắt nhỏ , thoạt nhìn nhưng thật ra có như vậy một chút buồn cười đích cảm giác.
Thứ chín mười tám chương Bách Hiểu Sanh
Bất quá, cũng liền nhìn nhau vài giây chung đích thời gian, Thánh Phong liền dẫn đầu dời đi tầm mắt, hiện tại hắn cũng không dám cùng thiếu niên khởi xung đột, bằng không chủ tử còn không bới,lột da hắn, chủ tử đối thiếu niên đích sủng ái hắn là thấy nhất thanh nhị sở.
Bất quá, thiếu niên không được, không có nghĩa là trước mắt tiểu tử này không được a.
"Chạy nhanh đích đứng lên, đây là cho ngươi hưởng thụ sao?" Lần này trực tiếp động thủ , Thánh Phong đem Hoa Nguyệt Dạ theo ghế trên tha lên, sau đó mắt xem mũi lỗ mũi tâm đích, đem Hoa Nguyệt Dạ trực tiếp liền bỏ qua đi.
"Thánh Phong, thánh Các chủ, ngươi còn có thể không thể tái nặng bên này nhẹ bên kia một chút?" Hắn không phản ứng Hoa Nguyệt Dạ, khả cũng không đại biểu Hoa Nguyệt Dạ liền như vậy bỏ qua.
Bởi vì tuổi không sai biệt lắm lớn nhỏ, Hoa Nguyệt Dạ thân mình thực lực lại cao đích duyên cớ, hai người trong lúc đó cũng không giống công hội lý bình thường thành viên như vậy mới lạ, cùng một chỗ ở chung chính là cũng sẽ theo ý đích nhiều.
Cho nên Các chủ hai chữ âm cuối tha đắc lược dài, đồng thời, Hoa Nguyệt Dạ đích cánh tay còn nhiễu quá Thánh Phong đích cổ, trực tiếp đem Thánh Phong đích đầu giới trụ dùng sức đích lặc trụ, oán giận dường như nói xong.
Bất quá, cùng lúc đó còn không vong trả lời Vân Thiên Triệt đích vấn đề, "Cấp, Dạ ca ca cũng không thấy là mấy hào, chính ngươi nhìn một cái."
Dứt lời, đã đem trong tay đích dãy số bài nhưng hướng về phía thiếu niên.
"Khụ khụ. . . . . . Xú tiểu tử, ngươi cho ta buông tay." Thánh Phong đem Hoa Nguyệt Dạ mạnh lặc trụ, thật đúng là bị sang ở.
Dùng sức đích đem giới ở chính mình trên cổ đích cánh tay lạp xuống dưới, tức giận đích trừng mắt Hoa Nguyệt Dạ căm tức.
"Ai nha, không cần nhỏ như vậy khí thôi." Hoa Nguyệt Dạ nhưng thật ra không thế nào để ý, còn hướng về phía Thánh Phong khoát tay, một bộ ‘ ngươi rộng lượng một chút ’ đích bộ dáng.
Tức giận đến Thánh Phong giương mắt nhìn, lại lấy Hoa Nguyệt Dạ không có cách nào.
Mạc Hi mấy người một gian thấy trừ bỏ trợn mắt há hốc mồm vẫn là trợn mắt há hốc mồm .
Không nghĩ tới bọn họ đích Các chủ đại nhân cũng có như vậy ‘ bình dị gần gũi ’ đích một mặt a.
Về phần thiếu niên, đã sớm đem Hoa Nguyệt Dạ nhưng tới được dãy số bài tiếp vừa vặn, cầm ở trong tay lật xem lên.
Nhìn trong chốc lát, lại đem đặt ở nam nhân trong tay chính mình đích dãy số bài cầm lấy đến, đem hai cái dãy số bài đặt ở cùng nhau so với đúng rồi đứng lên.
Kết quả thiếu niên phát hiện, hai người dãy số bài thế nhưng giống nhau như đúc đích lớn nhỏ, chỉ điểm nhan sắc không giống với mà thôi.
"Mạc Mạc, đem ngươi đích bài bài cho ta." Nổi bật ngoạn tính, thiếu niên đưa tay thân ở tại Mạc Hi đích trước mắt.
Miệng khẽ nhếch, sinh trưởng ở nhìn thấy Thánh Phong cùng Hoa Nguyệt Dạ đích Mạc Hi bị trước mắt trắng noản đích tay nhỏ bé gọi trở về thần trí, không lắm thanh tỉnh hỏi, "Làm sao vậy?"
"Ta nói đem ngươi đích bài bài cho ta." Nhìn thấy mê mê hoặc trừng đích Mạc Hi, thiếu niên nhận thức còn thật sự thật sự vừa nặng phục một lần, ánh mắt thẳng tắp đích nhìn chằm chằm Mạc Hi.
"Nga. . . . . . Nga, nơi này, cho ngươi." Tuy rằng không trích điệu thiếu niên phải hắn đích dãy số bài có ích lợi gì, bất quá Mạc Hi vẫn là theo bản năng đích đệ quá khứ.
Đưa qua đi lúc sau, hắn mới nghĩ đến hắn vì cái gì như vậy nghe lời, vì cái gì?
Chẳng lẽ hắn đã muốn bị sai sử ra nô tính sao không?
Bất quá lúc này đích thiếu niên đã muốn vừa lòng đích theo hắn trong tay đem dãy số bài tiếp quá khứ, cúi đầu căn bản là không có phát hiện Mạc Hi lúc này có điểm ‘ bi phẫn ’ đích tình tự.
Kỳ thật cũng là bởi vì vi Mạc Hi ngay tại thiếu niên bên cạnh, khoảng cách thiếu niên vị trí gần nhất, thiếu niên lười đến hỏi cự hắn khá xa đích Minh Nguyệt mấy người phải mới có thể lựa chọn sử dụng gần đây nguyên tắc mà thôi.
Bất quá hiển nhiên đích, Mạc Hi liền nghĩ như vậy xóa liễu.
Cũng lạ không được hắn nghĩ như vậy, thật sự là hắn đã muốn thật sự bị sai sử sai sử không có tính tình .
Ở thiếu niên cúi đầu đùa nghịch bắt tay vào làm thượng lớn nhỏ hoàn toàn giống nhau đích dãy số bài thời, nam nhân đã muốn ôm thiếu niên ngồi ở Thánh Phong chuẩn bị tốt đích ghế trên.
Nhẹ nhàng đích đem thiếu niên đặt ở trên đùi, mà này một loạt động tác đều là ở thiếu niên không hề tự giác đích tình huống cùng hạ tiến hành đích.
Cũng chỉ có thể nói, thiếu niên đối với nam nhân đích hết thảy hành vi đều là vô ý thức đích dựa vào đích.
Thiếu niên tái đem ba dãy số bài so với đối thưởng thức một hồi lâu thời điểm, cuối cùng rốt cục đặt lễ đính hôn kết luận : hắn vẫn là cảm thấy được Dạ ca ca đích bài bài tốt nhất xem.
Đông. . . . . . Đông. . . . . . Đông. . . . . .
Đột nhiên đích, rung trời đích đồng la tiếng vang đem lôi đài tiền tầm mắt mọi người đều kéo quá khứ.
Nguyên lai, ở bất tri bất giác trung, sự kiện đã muốn bắt đầu rớt ra màn che.
Này đại biểu cho sự kiện bắt đầu đích la thanh, làm cho mọi người trên mặt đều nhiễm nổi lên chờ mong cùng hưng phấn, trong nháy mắt này, cả không khí đều bị châm , mọi người đích tình tự hoàn toàn đều tới một cái đỉnh.
Hoan hô, hò hét, tình cảm mãnh liệt, ở trong này chậm rãi đích nhuộm đẫm đứng lên.
Còn tại ngoạn nháo đích Hoa Nguyệt Dạ, ở nam nhân trong lòng,ngực đùa bỡn trong tay dãy số bài đích thiếu niên, đương nhiên còn có ở một bên ngốc lăng đích Mạc Hi đám người, coi như đều bị này không khí sở cuốn hút, tầm mắt không hẹn mà cùng đích nhìn về phía trên lôi đài mặt.
Tối trung gian xuất hiện một cái không biết từ nơi này toát ra tới nhân, đem mọi người đích tầm mắt toàn bộ hấp dẫn quá khứ.
"A, là Bách Hiểu Sanh!"
"Thật là hắn a? Hắn như thế nào lại ở chỗ này?"
"Nghe nói lần này là thỉnh hắn đến làm trọng tài đích, ra mòi hẳn là đúng vậy đi. . . . . ."
". . . . . ."
Đại đa số nhân đối trên lôi đài xuất hiện đích mọi người không xa lạ, tương phản, mọi người đối trên lôi đài xuất hiện đích nhân cơ hồ là nghe nhiều nên thuộc.
Bởi vậy đang nhìn gặp trên lôi đài đích nhân là lúc, hỗn loạn đích nghị luận thanh mọi người ở đây trong lúc đó truyền mở ra.
Trên lôi đài đích nhân nguyên danh kỳ thật là kêu loại nham, rất kỳ quái đích tên, bất quá mọi người cơ hồ đều nhanh quên hắn đích nguyên danh là cái gì .
Bởi vì trên đường lớn đích mọi người tặng hắn một cái ngoại hiệu —— Bách Hiểu Sanh.
Không ngờ hắn bù trừ lẫn nhau tức nơi phát ra đích mau lẹ nhanh chóng, đúng là bởi vì hắn thích thu thập tin tức tình báo hoặc là một ít kì sự tạp đàm linh tinh gì đó, cho nên Bách Hiểu Sanh biết đến đồ vật này nọ thật đúng là không ít.
Lại bởi vì có không ít người có khi đều muốn khắp nơi hắn nơi đó hỏi thăm tin tức, cho nên Bách Hiểu Sanh ở mọi người trong lòng vẫn là có không nhỏ đích uy vọng đích.
Lúc này đích hắn lại xuất hiện ở tại sự kiện đích trên lôi đài, này thuyết minh cái gì?
"Lão gia hỏa này danh vọng còn không tiểu thôi." Dưới lôi đài đích Hoa Nguyệt Dạ, nhìn thấy tự Bách Hiểu Sanh xuất hiện là lúc liền vui sướng khởi đích đám người, pha giác không thú vị đích bĩu môi.
"Ngươi đây là ghen tị đi." Cái này đến phiên Thánh Phong châm chọc Hoa Nguyệt Dạ , kia vẻ mặt đích đắc ý làm cho Thánh Phong kia Trương búp bê mặt nhìn qua nhưng thật ra càng hiển đáng yêu .
"Ta ghen tị? Thánh Phong ngươi đầu óc tú đậu đi." Hoa Nguyệt Dạ cũng không phải là cái gì dễ khi dễ đích tiểu cừu, quay đầu liền phản phúng trở về.
"Ngươi nói ai đầu óc tú đậu , đừng tưởng rằng ta không dám tấu ngươi."
Mắt thấy hai người sắp trình diễn nước miếng đại chiến. . . . . .
"Dạ đại ca cùng Các chủ đích quan hệ thật tốt a." Đột nhiên đích, Mạc Hi huých bính bên cạnh đích Minh Nguyệt, nhỏ giọng nói thầm đứng lên.
Hắn cảm thấy được chính mình là ở phát phát cảm khái mà thôi, khả hắn nói chuyện đích cái kia âm lượng đã muốn đủ để giằng co đích hai người nghe cái rành mạch , vì thế. . . . . .
"Ai cùng hắn quan hệ hảo?"
"Ai cùng hắn quan hệ hảo?"
Đồng thời vang lên đích nhị trọng tấu làm cho Mạc Hi lộ ra quả thế đích biểu tình, coi như đang nói ‘ các ngươi như vậy quan hệ còn không hảo ’?
Đối này, Hoa Nguyệt Dạ cùng Thánh Phong đều tự thầm hừ một tiếng, chuyển mở đầu đi.
Thoải mái thích ý đích oa ở nam nhân trong lòng,ngực đích thiếu niên, nắm bắt trong tay đích dãy số bài, nhìn thấy như vậy đích hai người thế nhưng lộ ra một loại tha có hưng trí đích ánh mắt, cùng hắn cho tới nay biểu hiện ra ngoài đích tính cách thật sự là rất không hòa hợp.
"Tiểu tử kia suy nghĩ cái gì?" Bất quá nam nhân lại cảm thấy được như vậy đích thiếu niên sinh động phi thường, hơi hơi cúi đầu, phun ra đích nhiệt khí vừa lúc phun ở thiếu niên nhĩ sau, lệnh thiếu niên kìm lòng không đậu đích hướng nam nhân trong lòng,ngực rụt lui.
"Đánh là tình, mắng là yêu." Ngẩng đầu nhìn thấy nam nhân, thiếu niên thế nhưng nghiêm trang đích nói như vậy một câu.
Mặc cho ai cũng muốn không đến, trước kia thiếu niên thích nhất chuyện tình một trong còn có nghiền ngẫm từng chữ một điểm này, này vẫn là bái hắn cái kia dị thường thích Trung Quốc văn hóa đích đường ca ban tặng.
"A, tiểu tử kia còn biết cái gì là tình, cái gì là yêu ?" Nghe xong thiếu niên trong lời nói, nam nhân nhưng thật ra ngẩn ra, phục hồi tinh thần lại lúc sau liền trêu chọc đích đùa với thiếu niên.
Thật sự là thiếu niên dùng kia Trương xinh đẹp đích khuôn mặt biểu hiện ra một loại đứng đắn đích biểu tình rất là đáng yêu.
"Ngươi không cần xem thường ta, ta đương nhiên biết. . . . . ." Bị nam nhân nghi ngờ , thiếu niên bất mãn đích than thở đứng lên, bất quá giống như nghĩ đến cái gì bình thường, nói một nửa trong lời nói chỉ ở tại bên miệng.
Ánh mắt vi thiểm, xinh đẹp đích khuôn mặt nhỏ nhắn dần dần hiện lên thản nhiên đích đỏ ửng, đem đầu hướng nam nhân trong lòng,ngực mai mai không thèm nói (nhắc) lại .
Như vậy đích thiếu niên làm cho nam nhân cảm thấy hiện lên một trận kinh hỉ, chẳng lẽ tiểu tử kia bắt đầu thông suốt ?
Bất quá, nam nhân hiển nhiên không nghĩ muốn tái buộc thiếu niên, đối với như bây giờ đích tiến triển nam nhân đã muốn thực vừa lòng , hắn không vội tại đây nhất thời.
Mà lúc này nghị luận đều đích mọi người đã muốn đuổi dần bình tĩnh trở lại, biểu tình hơi thúc giục đích nhìn thấy trên lôi đài đích Bách Hiểu Sanh.
"Nhận được các vị để mắt, lão phu lần này quả thật là tới đảm nhiệm lần này sự kiện đích chủ trọng tài đích." Hỗn loạn linh lực đích thanh âm, làm cho ở đây đích mỗi người đều có thể nghe được rành mạch, Bách Hiểu Sanh câu đầu tiên nói liền thẳng đến chủ đề.
"Lão phu tuyệt đối hội lo liệu công chính đích nguyên tắc đối đãi mỗi một vị dự thi người, tuyệt không bất công." Dứt lời, không ít người cảm xúc đều có điểm kích động.
Dự thi đích mọi người, bỏ này có gia tộc, có hậu trường đích nhân ở ngoài, càng nhiều chính là trên đại lục không có gì thế lực đích tu luyện giả.
Bọn họ hoặc nhiều hoặc ít sẽ có điểm lo lắng sẽ ở trận đấu thời gặp được không công chính chuyện tình phát sinh, hiện tại Bách Hiểu Sanh như vậy vừa nói, trước bất luận có thể hay không thật sự làm được như vậy, ít nhất cấp không ít người ăn thuốc an thần.
Bởi vậy có thể thấy được, Bách Hiểu Sanh đối mọi người đích tâm lý vẫn là trảo thật sự đúng chỗ đích.
"Lão phu vô nghĩa cũng không nhiều lời , tin tưởng các vị đều đã muốn thực mong đợi, như vậy trước hết thỉnh chín vị các hạ an vị." Nói nơi này, Bách Hiểu Sanh đích tình tự cũng ngẩng cao lên.
Bình thường bọn họ cũng không có cơ hội duy nhất kiến thức đến nhiều như vậy trên đại lục đích đứng đầu nhân vật, ở đây đích tất cả mọi người là giống nhau đích.
Cho nên Bách Hiểu Sanh dứt lời lúc sau, ầm ỹ đích hội trường nháy mắt im lặng đến quỷ dị đích nông nỗi.
Cùng lúc đó, chín khí thế bất phàm, lại đồng dạng cường đại đích nhân cũng không đồng đích phương hướng xuất hiện ở tại mọi người đích tầm mắt trong vòng.
Ở mọi người trong mắt, chỉ nhìn thấy thản nhiên thân hình mơ hồ vừa hiện lúc sau, ba lôi đài chính phía trước đích tọa ỷ thượng, tư thái khác nhau đích chín nhân đã muốn ngồi ở chính mình đích vị trí thượng.
Đúng là hiện giờ chín thế lực lớn đích thủ lĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu tiểu lại trùng tại dị thế
RandomVăn án Hắn, đáng yêu mà mơ hồ, tinh xảo mà thiện lương, Tiểu Tiểu đích trong lòng không có gì nguyện vọng, chí nguyện làm một cái khoái hoạt đích gạo kê trùng; Hắn, lãnh khốc mà đạm mạc, hờ hững mà vô tình, trên đại lục nhất thần bí đích một cung...