Part 3

672 0 1
                                    

 "Tiểu ngân, ta thành công  nga." Thiếu niên đứng lên, sáng trông suốt đích hai tròng mắt đối với Minh ngân, rất là cao hứng đích cùng Minh ngân chia xẻ chính mình đích vui sướng, thực lực đề cao , thiếu niên đương nhiên tâm tình tốt lắm.

    "Ân. . . . . ." Minh ngân mới vừa điểm cái đầu, còn muốn nói nói mấy câu, đột nhiên vang vọng cả Lục thiên cung đích tiếng vang đem hai người đích tâm thần tất cả đều bị kéo quá khứ.

    Không nặng đích thanh âm, lại rành mạch đích nhắn dùm đến Lục thiên cung nội mỗi người đích cái lổ tai lý.

    "Là thật to đích thanh âm." Thiếu niên đích hai mắt bởi vì ở nhĩ tế vang lên đích thanh âm trở nên càng thêm lóe sáng, cùng Minh ngân liếc nhau, kéo Minh ngân trực tiếp hướng ra phía ngoài mà đi.

    Một năm trước đi vào nơi này đích mọi người hiện tại đều lấy được lúc trước đi vào Lục thiên cung đích kia tòa đại điện .

    Mới vừa đi ra đích tu luyện thất, vừa lúc cùng cơ hồ đồng thời đi ra đích Minh Nguyệt Mạc Hi đám người bính cùng một chỗ, sau đó mấy người cùng nhau hướng đại điện mà đi.

    Lần này bởi vì có nhiều người như vậy dẫn đường đích duyên cớ, thiếu niên tự nhiên sẽ không lại có lạc đường đích có thể , rất nhanh đã bị mấy người mang theo đi tới mục đích địa.

    Ở bọn họ tới rồi lúc sau, đại điện trong vòng thế nhưng đã muốn tới rồi không ít người, ít nhất Minh Nhật nhất hỏa nhân đều xuất hiện , trừ bỏ võ thất đích còn lại Tam thất có đại bộ phận đều đã muốn tới rồi, những người khác cũng lục tục đích hướng bên này mà đến.

    Ở bước vào đại điện đích trong nháy mắt, xem đang ngồi thượng đích cái kia nam nhân, Lục thiên cung một cung đứng đầu, tất cả mọi người theo bản năng đích thu liễm  tâm thần, biểu hiện đích trung quy trung củ.

    Một năm đích thời gian, đủ để cho nguyên bản còn đối Lục thiên cung không rõ lắm đích mọi người rõ ràng đích biết Lục thiên cung rốt cuộc có như thế nào đích phân lượng, tự nhiên không có khả năng ở trong này làm càn.

    Chỉ có thiếu niên đang nhìn đến nam nhân đích thời điểm, không nói hai lời đích, là tốt rồi giống như nhũ yến về bình thường lao thẳng tới nam nhân trong lòng,ngực.

    Nam nhân đã sớm đang ngồi thượng cho đã mắt sủng nịch đích chờ thiếu niên, ở thiếu niên phác quá khứ đích trong nháy mắt bị nam nhân mò cái đầy cõi lòng.

    "Tiểu tử kia thật cao hứng?" Nam nhân thân thủ xoa xoa thiếu niên ngạch tế thản nhiên đích mồ hôi, đem thiếu niên đích ngạch phát hướng hai bên bát  bát, ngữ thanh nhạt nhẽo nhu hòa.

    Thiếu niên rất là tự nhiên đích oa ở nam nhân trong lòng,ngực, hai tay ôm lấy nam nhân cổ, thẳng ngoắc ngoắc đích nhìn thấy nam nhân, "Thật to đoán ta vì cái gì như vậy cao hứng?"

    Nghịch ngợm đích trừng mắt nhìn, độc ở nam nhân trước mặt mới có thể như thế như vậy đích biểu hiện, này hết thảy đều làm cho nam nhân yêu sát.

    Xem thiếu niên này tiểu bộ dáng, nam nhân ánh mắt khẽ nhúc nhích, cảm ứng  một chút lúc sau, nam nhân đâu trong mắt lướt qua một mạt thản nhiên đích hiểu rõ.

    Bất quá, nam nhân lại ra vẻ phiền não đích nhăn lại mi, coi như bị thiếu niên đã hỏi tới bình thường"Ngô. . . . . ."

    Nhìn đến nam nhân chần chờ, thiếu niên cho đã mắt đều là ‘ ngươi hỏi ta đi, hỏi ta đi, hỏi ta ta liền nói cho ngươi ’, cảm xúc nhắn dùm đích như thế rõ ràng, ít nhất ở nam nhân trong mắt như thế rõ ràng.

    Đơn thuần đích thiếu niên đã sớm đã quên, không có hồn khế đích thời điểm nam nhân đều có thể đối hắn  nếu chỉ chưởng, hiện giờ có hồn khế đích ràng buộc, thiếu niên ở nam nhân trước mặt cả liền một trong suốt nhân.

    "Tiểu tử kia là đột phá đi." Nam nhân vừa mới nói sáng tỏ thiếu niên cao hứng đích nguyên do, buồn cười đích nhìn thấy thiếu niên yên xuống dưới đích bộ dáng.

    Nói như vậy đích thời điểm, nam nhân đáy lòng cũng vi thiếu niên cao hứng cùng tự hào.

    "Hừ, thật to mỗi lần đều có thể đoán được ta suy nghĩ cái gì, một chút cũng không hảo ngoạn." Khả thiếu niên rầm rì  một tiếng, lóe sáng đích ánh mắt không có, giống vẫn đấu bại đích gà trống bình thường, đem chính mình đích tiểu não túi chui vào nam nhân đích trước ngực không được .

    "A. . . . . ." Như vậy đích thiếu niên không chỉ có không có làm cho nam nhân để ý, ngược lại tâm tình sung sướng đích nhìn thấy như là ở sử tiểu tính tình đích thiếu niên.

    Thiếu niên cũng cũng không phải thật sự sinh khí, chính là cảm thấy được có điểm Tiểu Tiểu đích thất bại, cho nên mới như vậy giống nam nhân làm nũng bình thường, nam nhân tự nhiên cũng là biết này đó đích.

    Một tay ở thiếu niên trên lưng nhẹ vỗ về, nam nhân tạm thời thu hồi nhìn về phía thiếu niên đích ánh mắt, nhìn về phía Đại điện hạ, lúc này đại điện dưới đích mọi người cũng kém không nhiều lắm đến đông đủ .

    Xích Hồn chờ phụ trách đích bốn người lúc này đều đã đứng ở hàng đầu, im lặng đích chờ đợi nam nhân đích kế tiếp chỉ thị, nam nhân cùng thiếu niên đích hỗ động bọn họ cũng làm bộ như không phát hiện.

    Chỉ có quân vô lại đồng dạng thất bại, cũng muốn hỏi thiếu niên đích vấn đề đều đã qua  một năm  thế nhưng còn chưa hỏi ra, không chỉ có bởi vì hắn phải phụ trách đan thất đích mọi người, càng bởi vì thiếu niên cơ hồ cho tới bây giờ đều là cùng nam nhân tại cùng nhau làm cho hắn không có cơ hội hỏi.

    Thật vất vả rời đi nam nhân đi, rồi lại ở chính hắn vội lên thời điểm, cùng Vân Trăn thảo luận  không ít về dược vật đan dược phương diện đích quan hệ, hai người cũng đều lấy được ích phỉ thiển, lúc đó, thiếu niên rồi lại cùng Minh ngân ở tu luyện thất tu luyện.

    Cho nên, một năm xuống dưới, quân vô đích luyện đan thuật có rất lớn đích đề cao, nhưng này cũng che dấu hắn không được buồn bực đích tình tự.

    Lúc này xem nam nhân tầm mắt nhìn lại đây, quân vô thu liễm  thất bại đích cảm giác, Đông Phương Nhã bước ra từng bước, cung thanh nói, "Chủ tử, nhân đã đến Tề."

    Nam nhân gật đầu xem như đáp lại, Đông Phương Nhã liền một lần nữa đứng trở về, nhất cử nhất động rất là tự nhiên.

    Hắn trong lòng,ngực đích tiểu tuyết hồ, cặp kia linh động đích ánh mắt ở cả đại điện chung quanh quay tròn đích chuyển động , ra mòi đúng là so với một năm trước càng thêm có linh khí, lúc này rất là nhu thuận đích đứng ở Đông Phương Nhã đích trong lòng,ngực.

    Mà đứng ở bọn họ phía sau đích mọi người nghe được Đông Phương Nhã nói như vậy đích thời điểm, ngay sau đó ánh mắt liền thẳng tắp đích nhìn về phía tòa thượng đích nam nhân, mỗi người trong lòng đối bọn họ sẽ xuất hiện ở trong này cơ hồ đều có  nhất định đích đoán.

    Quả nhiên, nam nhân thản nhiên đích tầm mắt nhìn qua đều làm cho người ta cảm giác được nhất định đích áp lực, "Một năm chi kì đã tới."

    Đơn giản trong lời nói lý lộ ra đích ý tứ làm cho mọi người cảm thấy đích đoán chứng thực, nam nhân tuy rằng không có nói rõ, chính là làm cho bọn họ hẳn là rời đi đích ý tứ cũng rất rõ ràng.

    Cơ hồ mỗi người đều luyến tiếc cứ như vậy rời đi, được đến ưu đãi lúc sau, lại làm cho bọn họ đối Lục thiên cung này tu luyện thánh địa càng thêm đích hướng tới, làm cho bọn họ trong lòng đều mê luyến thượng loại này tu vi tăng lên đích khoái cảm.

    Ở Lục thiên cung tu luyện đích một năm cơ hồ đỉnh đích thượng bọn họ ở bên ngoài tu luyện thật là tốt vài năm, như vậy mở ngoại quải bình thường đích tốc độ không có vài người hội không động tâm, chính là ngay từ đầu bởi vì tách ra tới rồi đan thất mà bất mãn đích Minh Nhật.

    Tuy nói hắn lựa chọn chính là luyện đan mà không phải hắn nghĩ thầm,rằng đích công pháp, nhưng là một năm qua đi, Minh Nhật phát hiện hắn đích tinh thần lực thế nhưng bất tri bất giác tăng lên  thiệt nhiều, đối với người tu chân mà nói, tinh thần lực đích tăng lên cũng không phải là dễ dàng như vậy đích, cho nên tinh thần lực đích đề cao làm cho Minh Nhật cảm thấy mừng thầm  không ngắn đích thời gian.

    Liền ngay cả một năm trước bởi vì chính mình phụ thân kế hoạch thất bại mà lo sợ bất an đích tâm đã ở thời gian đích trôi qua trung dần dần hạ xuống.

    Lúc này nghe ra nam nhân ngôn ngoại ý đích mọi người lập tức cố không được nam nhân gây cho bọn họ đích áp lực, một nửa bị trước mắt ích lợi hấp dẫn đích nhân thế nhưng lập tức ở đại điện trong vòng nghị luận tranh cãi ầm ĩ lên.

    Đông Phương Nhã mấy người đứng ở phía trước cũng không ước mà đồng đích nhíu một chút mày, khả chủ tử không lên tiếng, mấy người tự nhiên cái gì cũng chưa nói đích.

    "Các ngươi một vốn một lời tòa nói trong lời nói có ý kiến gì không?" Đối mặt thiếu niên nhu hòa đích nam nhân cũng không đại biểu hội đối những người khác đồng ý kiên nhẫn, bình thản vô ba đích một câu thoáng chốc làm cho ý nghĩ có điểm nóng lên đích nhân phục hồi tinh thần lại.

    Nghĩ mà sợ đích nhắm lại miệng, nhìn thấy nam nhân không giận tự uy đích thần thái, tất cả mọi người chớ có lên tiếng .

    "Tốt lắm, nếu như thế. . . . . ." Nói nơi này, trừ bỏ Đông Phương Nhã mấy người trong lòng đều biết đích ở ngoài, tất cả mọi người nhìn thấy nam nhân, không rõ nam nhân tạm dừng đích bởi vì sao.

    Liền ngay cả ở nam nhân trong lòng,ngực phát huy thất bại đích thiếu niên đều bởi vì nam nhân đích tạm dừng ngẩng đầu lên, chính là rất nhanh đích lại ở nam nhân đích trấn an hạ nằm úp sấp  trở về.

    Ngay sau đó, mọi người cơ hồ đồng thời cảm giác được trong không khí có trong nháy mắt đích yên lặng, chỉ có ở mọi người phía sau vẫn đảm đương ẩn hình nhân đích Hoa Nguyệt Dạ Vân Trăn bọn họ cảm giác đích này cổ bất đồng tầm thường là lúc theo bản năng đích nhìn về phía tòa thượng đích nam nhân.

    Loại này mao cốt tủng nhiên đích cảm giác, một năm trước nam nhân không có ở Lục thiên cung tìm được thiếu niên đích thời điểm liền từng cảm thụ quá, áp lực, yên lặng.

    Quả nhiên, mãnh liệt đích tinh thần lực theo ghế trên phát ra, cơ hồ đem trong đại điện tất cả mọi người bao phủ ở bên trong.

    Không biết nguyên do đích mọi người theo bản năng đích cả người buộc chặt, loại này áp lực làm cho bọn họ mỗi người trong lòng đều quanh quẩn  một cỗ nguy hiểm đích cảm giác.

    Vân sát lại nheo lại  hai mắt, hắn đều đã muốn đột phá tới rồi linh đế cấp bậc  thế nhưng còn có thể cảm giác được nhiều điểm áp lực, này nam nhân đích thực lực đến tột cùng tới rồi loại nào nông nỗi?

    Huống chi, nam nhân như vậy ra sao dụng ý? Hắn cũng sẽ không tin tưởng nam nhân như vậy chỉ là vì cấp ở đây đích tiểu oa nhi một ít ra oai phủ đầu, y nam nhân đích tính cách là sẽ không làm như vậy chuyện nhàm chán đích.

    Ngay tại vân sát nghĩ như vậy  đích thời điểm, tràn ngập ở cả đại điện đích áp lực đột nhiên biến mất đích vô tung vô ảnh, coi như chưa từng có xuất hiện quá bình thường. ‘ trừ bỏ cá biệt nhân ở ngoài, đại đa số người đang nam nhân thu hồi tinh thần lực lúc sau đều mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, cái loại này coi như bị người khác khống chế bình thường đích cảm giác thật sự là thật là đáng sợ! !

    Nam nhân cũng không có giải thích cái gì, bởi vì tại hạ một khắc Đông Phương Nhã cũng đã chủ động đứng dậy, một ít lợi hại quan hệ hay là muốn công đạo rõ ràng đích.

    Này quả thực chính là một cái tái hoàn mỹ bất quá đích người phát ngôn! !

    "Ở hôm nay rời đi Lục thiên cung lúc sau, nơi này đích hết thảy liền với các ngươi không có vấn đề gì, chủ tử vừa rồi cũng đã muốn cho các ngươi hạ cấm chế, yên tâm, sẽ không nguy hại đến các ngươi, chính là cho các ngươi không thể đem theo Lục thiên cung học được đích hết thảy tiết lộ đi ra ngoài mà thôi." Đông Phương Nhã thản nhiên đích giải thích lại coi như ở theo nhân nhĩ tế động vang.

    Cấm chế? ! !

    Ở Lục thiên cung ngây người một năm lâu đích mọi người sớm không phải mới tới đích thái điểu, đối với cấm chế có tác dụng gì cơ hồ cảm thấy đều có nhất định đích hiểu biết, nhưng chỉ có bởi vì hiểu biết, mọi người hiện tại cảm thấy mới vừa sợ vừa giận.

    Suy nghĩ hơi động, trong đầu coi như thực sự một tầng tầng loáng thoáng sờ không được gì đó ở ngăn cản bọn họ nói ra cái gì bình thường, này đại biểu trước mắt người cũng không phải hù dọa bọn họ mà thôi.

    Chính là này không phải đại biểu chính mình đích tánh mạng liền như vậy giao cho ở trong tay người khác  sao? Điều này làm cho thực lực lớn biên độ tăng lên đích bộ phận nhân không chỉ có có điểm hối hận, bọn họ cũng không nghĩ muốn bị người như vậy khống chế được.

    "Đương nhiên , ta khuyên các ngươi không cần muốn đi nếm thử, kia hậu quả các ngươi sẽ không muốn nhìn đến đích, chỉ cần không tiết lộ có quan hệ ở Lục thiên cung học được đích gì đồ vật này nọ, kia cấm chế đối với các ngươi tuyệt đối không có gì uy hiếp, tương phản, còn có thể cho các ngươi tinh thần lực so với bình thường tăng lên đích mau một chút." Đông Phương Nhã vừa đấm vừa xoa đích một đoạn nói làm cho mọi người không có một cái dám đi nếm thử, nam nhân đích thực lực tin tưởng ở đây đích mỗi người cũng không hội hoài nghi.

    Ở ngoài sáng biết mới có thể tự tìm khổ ăn đích tình huống hạ, chỉ cần không phải ngốc tử liền cũng không sẽ đi lấy chính mình làm thí nghiệm.

    Chính là như vậy bị người đắn đo đích cảm giác làm cho ở đây đại đa số tâm cao khí ngạo người đều không tiếp thụ được, chính là cũng chỉ có thể ẩn mà không phát, có thể đứng ở trong này đích người ni đều là người thông minh, bọn họ rất rõ ràng chính mình không có kia phân cùng nam nhân gọi nhịp đích thực lực.

    Vân sát đáy mắt nếu có chút đăm chiêu, nguyên lai nam nhân đích dĩ nhiên là ở dùng tinh thần lực ở mọi người não lý ấn hạ cấm chế này phân thủ đoạn, thực tại làm cho vân sát mở rộng ra nhãn giới.

    Khả cùng thiếu niên thường xuyên cùng một chỗ đích Minh Nguyệt đám người không chút nào không có cảm giác khác thường, mấy người liếc nhau, vài giây lúc sau, lại đều theo đối phương đáy mắt thấy được hiểu rõ.

    Nhìn về phía ở nam nhân trong lòng,ngực đích thiếu niên, bọn họ hẳn là là dính thiếu niên đích hết, bởi vì thiếu niên đích duyên cớ mấy người bọn họ cũng không có bị hạ cái gọi là đích cấm chế.

    Mấy người đều là người thông minh, hiểu được lúc sau, đều yên lặng thu hồi tầm mắt, liền ngay cả Mạc Hi này gào to đích mọi người ngoài ý muốn đích không có Bạch mục đích hỏi ra đến, đồng thời này coi như là nam nhân đối bọn họ một phần khác loại đích tín nhiệm.

    "Tốt lắm, tan." Đối mọi người đích các loại không đồng dạng như vậy cảm xúc nam nhân cũng không có chiếu cố đích ý tứ, này chính là nam nhân đối cung huấn thuận tay đích chấp hành mà thôi, sự đã xong, những người này cũng không có ở tại chỗ này đích tất yếu .

    Ngay tại nam nhân chuẩn bị rời đi đích thời điểm, kế tiếp đích tin tức lại làm cho nam nhân cũng không đắc không hề thứ giữ lại.

    Cường đại như nam nhân cũng sẽ không biết, hắn cùng người thiếu niên sinh đích một cái biến chuyển rất nhanh sẽ tiến đến.

    Vẫn là một cái chính hắn đều ngăn cản không được biến chuyển! ! !

    Tiểu Tiểu Lại Trùng ở dị thế đệ nhị cuốn chỉ có thiếu niên đi một trăm năm mươi bốn chương đột phát chấn động

    "Chủ tử, thuộc hạ có việc bẩm báo." Vội vã vào nhân dĩ nhiên là sát thủ công hội thánh băng chờ bốn các Các chủ, bốn người cùng cũng mà đến, mỗi người trên mặt đều còn mang theo một chút trịnh trọng vẻ.

    Xích Hồn ở bốn người tiến vào lúc sau ánh mắt lại không thể ức chế đích trừng lớn một chút, thánh băng mấy người là cái gì tính tình hắn rõ ràng, không có gì đại sự trong lời nói bọn họ không có khả năng lựa chọn hiện tại đi vào Lục thiên cung đích.

    Không chỉ có Xích Hồn hiểu được điểm ấy, nam nhân đồng ý hiểu được, vì thế vốn tính toán rời đi đích thân ảnh một chút, lại lần nữa miễn cưỡng đích lại gần trở về, đem thiếu niên hướng lý lãm  lãm.

    Thời gian dài như vậy chưa thấy qua Thánh Phong , lúc này Thánh Phong đột nhiên xuất hiện ở đại điện phía trên, thiếu niên cũng pha đủ hưng trí đích nhìn thấy điện hạ mấy người, về phần là cái gì quan trọng hơn sự, này đó cũng không ở thiếu niên đích lo lắng trong phạm vi.

    "Nói." Xem thánh băng đích sắc mặt thận trọng, nam nhân tung một cái đơn giản đích tự làm cho thánh băng nháy mắt liền thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    Không có để ý ở đây đích còn có nhiều người như vậy, vì vậy tin tức cả trên đại lục đích nhân cơ hồ đều biết nói .

    "Chủ tử, diệt thần giản đột phát dị trạng, có một tòa khổng lồ đích di tích xuất hiện, không ai biết đó là khi nào thì xuất hiện đích, nhưng là hiện tại trên đại lục đại bộ phận mọi người đã muốn chú ý tới , hơn nữa rất nhiều người hiện tại cũng không cố nguy hiểm liên hợp cùng một chỗ đích hướng diệt thần giản tụ tập, nghe nói bên trong có thể lấy làm cho người ta thành tiên đích bí tịch." Thánh băng có chút nghiêm túc đích nhìn thấy nam nhân cung vừa nói , chính là nói xong lời cuối cùng một câu đích thời điểm, trong mắt lại rõ ràng lộ ra một cỗ khinh thường vẻ.

    Thành tiên? Bọn họ tu chân tới đại thành quả thật có thể thành tiên, bất quá, trên đại lục những người đó bất quá là ý nghĩ kỳ lạ thôi.

    Tê. . . . . .

    Khả bàng thính đích mọi người cũng không nghĩ như vậy, đang nghe đến thánh băng nói đến thành tiên đích thời điểm, không thể ức chế đích thật trừu một ngụm lương khí, bọn họ nghe được cái gì?

    Thành tiên? Diệt thần giản?

    Này hai cái vô luận người nào đều đủ để cho mọi người tâm thần chấn động.

    Thánh băng mấy người lại như cũ vẻ mặt bình tĩnh, lẳng lặng đích chờ đợi nam nhân đích đáp lại.

    "Thành tiên a, đó là không phải có thể bay trên trời độn địa?" Nam nhân còn chưa nói nói, thiếu niên mở to trong suốt đích con ngươi đen tò mò đích hỏi, có thể hay không cùng TV trình diễn đích một cái dạng?

    Chính là những lời này là thiếu niên ở trong lòng nghĩ muốn đích, quân vô liền lại một lần bỏ lỡ biết được chân tướng đích cơ hội.

    "Tiểu tử kia cũng muốn thành tiên?" Nam nhân không có đáp lại thánh băng, ngược lại đem thiếu niên đích khuôn mặt nhỏ nhắn bài lại đây hỏi.

    Tin tưởng thiếu niên nếu trả lời nghĩ muốn trong lời nói, nam nhân có thể hội không chút do dự đích thăm dò thành tiên đích bí quyết đi.

    Chính là, thiếu niên thực không nghĩ tới cái kia, lắc lắc đầu, "Ta chỉ cùng với thật to cùng một chỗ thì tốt rồi, ta mới không cần thành tiên đâu."

    Hắn, chính là tò mò mà thôi.

    Hơn nữa, huyết tộc đích sinh mệnh lực đủ để cùng tiên so sánh .

    "A. . . . . ." Chính là thiếu niên đích trả lời cũng rất rõ ràng đích làm cho nam nhân tâm tình sung sướng, nam nhân sờ thượng thiếu niên đích khóe môi cười khẽ ra tiếng, phảng phất thánh băng theo như lời đích đối nam nhân không có gì ảnh hưởng.

    Bất quá, đang nghe đến này tân xuất hiện đích di tích, nam nhân lại tâm thần hơi động, cảm thấy được hắn có tất yếu tự mình đi nhìn xem, tu hành tới rồi hắn tình trạng này, đối một ít như ẩn như hiện chuyện tình đều bắt đầu có thản nhiên đích cảm ứng.

    Bởi vì, đang nghe đến này di tích là lúc, tuy rằng còn chưa nhìn thấy, nam nhân lại không biết vì sao, tổng cảm thấy được này cái gọi là đích di tích làm cho hắn trong lòng có loại không đồng dạng như vậy quái dị cảm.

    Về phần rốt cuộc là cái gì cảm giác, nam nhân hiện tại chính mình cũng nói không rõ sở.

    Vừa lúc có thể thừa dịp này thời cơ mang thiếu niên đi ra ngoài tán giải sầu, này một năm đứng ở một chỗ, thiếu niên hẳn là cũng sẽ nhàm chán đích đi, nhất cử lưỡng tiện, nam nhân cảm thấy được coi như hợp ý.

    "Hiện tại trên đại lục tình trạng như thế nào?" Nếu đã muốn quyết định, một ít cơ bản đích tình huống nam nhân vẫn là có tất yếu hiểu biết rõ ràng một chút đích.

    Nghe chủ tử nói như vậy giống như đối cái kia di tích có điểm hứng thú, thánh băng đem biết nói đích tin tức ở trong đầu dạo qua một vòng, sửa sang lại rõ ràng, sau đó trật tự rõ ràng đích hướng nam nhân hồi báo đứng lên.

    "Quay về chủ tử, hiện tại đã muốn có bộ phận nhân bắt đầu tổ chức thành đoàn thể tiền hướng diệt thần giản bên ngoài thăm dò, tam đại gia tộc cùng bốn quốc đồng dạng có thám tử tiến đến, thuộc hạ cũng phái một ít nhân đi trước, chính là thuộc hạ không làm cho bọn họ trực tiếp đi vào, đồng dạng chính là làm cho bọn họ ở ngoại vi tìm hiểu tìm hiểu."

    Xích Hồn không ở, sát thủ công hội liền từ bốn Các chủ tạm để ý, thánh băng làm bốn người bên trong đích lão Đại, từ hắn sai khiến công hội thành viên cũng là theo lý thường phải làm chuyện tình.

    Thánh băng nhìn trong đại điện còn không có phục hồi tinh thần lại đích mọi người, cũng chính là hôm nay nên rời đi Lục thiên cung đích mọi người liếc mắt một cái, sau đó tiếp theo nói, "Bốn quốc đứng đầu cùng chúng tộc trưởng cũng phái người truyền lời cấp thuộc hạ, làm cho này đó ở trong cung đích nhân sau khi rời khỏi tức khắc chạy tới phong đều, làm cho bọn họ đều ở nơi nào hội tụ, hoà giải chủ tử ở diệt thần giản tái kiến."

    Mấy người theo nhìn thấy Xích Hồn là Lục thiên cung đích nhân lúc sau, đối thánh băng chờ bốn các Các chủ đích thân phận tự nhiên cũng còn có  phán đoán suy luận, sự thật chứng minh bọn họ cũng không có đoán sai, bọn họ trong lời nói quả thật làm cho thánh băng dẫn theo trở về.

    Mà phong đều kỳ thật chính là khoảng cách diệt thần giản rất gần đích một cái đô thành, là tốt rồi giống như ở thiên vân phong hạ đích cái kia trấn nhỏ tử giống nhau đích tồn tại.

    Chính là cái kia không lớn đích đô thành lại bởi vì địa lý vị trí đích quan hệ ở gần nhất bắt đầu nóng nảy đứng lên, dòng người lượng tuyệt đối vượt qua  dĩ vãng đích tổng.

    Lúc này, nghe xong thánh băng cuối cùng một câu, đại điện thượng đại bộ phận ánh mắt sáng ngời, đại não nhanh chóng chuyển động đứng lên, lời này ngoại ý không phải là muốn đi diệt thần giản sao không?

    Thành tiên đích bí mật ai không hội đỏ mắt, cho dù là đứng ở đại lục đứng đầu đích cao thủ cũng không ngoại lệ.

    Cao thủ tịch mịch, cho dù không phải vì  thành tiên, chính là này ngàn năm một thuở đích kỳ ngộ cũng không có nhân nghĩ muốn bỏ qua, nói không chính xác chính là bọn họ có thể tăng lên thực lực đích kỳ ngộ đâu?

    Tuy nói diệt thần giản thần bí nguy hiểm, có thể có  hấp dẫn, vài thứ kia tự nhiên mà vậy đích đã bị để qua não ngoại, huống chi bọn họ đối chính mình thế lực phía sau có cũng đủ đích tin tưởng.

    Minh Nhật đồng dạng động nổi lên cẩn thận tư, hắn tin tưởng phụ thân sẽ không bỏ qua tốt như vậy đích cơ hội, hắn đều có điểm khẩn cấp .

    "Nga?" Nam nhân đặt ở thiếu niên đỉnh đầu đích thủ chưa đình, ý nghĩa lời nói không rõ đích ra tiếng, nhìn thấy điện hạ cảm xúc bắt đầu trở nên xao động đích đại bộ phận nhân.

    Có này động lực, hiện tại ai còn nhớ rõ vừa rồi bị nam nhân hạ tinh thần cấm chế chuyện tình, huống chi, Đông Phương Nhã cũng không nói qua, chỉ cần không đem ở Lục thiên cung học được gì đó tiết lộ đi ra ngoài không phải không có việc gì sao không?

    Hiện tại đại bộ phận đích tâm thần đều bị này chấn động đích tin tức mê hoặc  tâm thần, trừ bỏ số ít mấy tâm trí kiên định đích, tỷ như hay là, Tiêu lãnh tà, Diệp cũng phong đám người, những người này sẽ không có bởi vậy mà rối loạn một tấc vuông, ai còn kế toán góc này.

    Liền này đơn giản đích một màn cũng đủ để nhìn ra một người đích tâm tính, ổn trọng mà không tự loạn đích định không phải trong ao vật.

    "Nhã, tặng những người này đi ra ngoài." Nam nhân không tiếp tục nói cái gì, ngược lại hướng đông Phương nhã công đạo  một tiếng.

    Ngay sau đó Đông Phương Nhã liền đứng ra, rất là lưu loát đích chấp hành khởi nam nhân đích mệnh lệnh.

    Này đó bị thánh băng sở mang đến đích tin tức mà đánh sâu vào đích hưng phấn đích mọi người, vừa rồi kia hoàn toàn không nghĩ rời đi Lục thiên cung đích tâm tư thoáng chốc bị cọ rửa đích không thấy bóng dáng, hắn hiện tại nhóm, tâm thần đều nhanh bay đến phong đều đi, đối nam nhân lần này đích mệnh lệnh trong lòng thế nhưng cũng trở nên không cho là đúng đứng lên.

    Lúc này thấy đến Đông Phương Nhã trạm xuất thân đến, thế nhưng chủ động mà vội vàng đích đi theo Đông Phương Nhã phía sau, rời đi đích ý tứ hàm xúc rất là rõ ràng.

    "Ai? Ngươi cũng phải đi phong đều sao không?" Mạc Hi thống  thống hay là đích cánh tay, có điểm không tha đích hỏi.

    Không biết vì cái gì, hay là tuy rằng không lịch sự thường phản ứng hắn, khả Mạc Hi cho rằng một năm hai người đều không có phân còn hơn xung đột, như vậy bọn họ đã muốn xem như huynh đệ .

    Nam tử hán đại trượng phu, trước kia về điểm này không vui không nên vẫn canh cánh trong lòng, cũng đã sớm theo thời gian đích trôi qua tiêu tán.

    Xem, hắn đích trí tuệ là cỡ nào đích rộng lớn, Mạc Hi không khỏi ở trong lòng vi chính mình ủng hộ!

    Hay là rốt cục bỏ được mở to mắt nhìn Mạc Hi này phiền  hắn một năm đích tên, nhìn thấy cặp kia sáng ngời đích ánh mắt, hay là ma xui quỷ khiến đích gật gật đầu.

    Không vi thành tiên đích bí mật, chính là hay là cảm thấy được hắn có thể thừa dịp lần này cơ hội đàm nói chuyện cái kia ở trên đại lục trở thành tam đại hiểm địa một trong đích diệt thần giản, cũng có thể củng cố một chút tăng lên đích thực lực, khởi đến lịch lãm đích tác dụng.

    Mạc Hi cũng không biết nói hay là suy nghĩ cái gì, hắn nhìn đến hay là thế nhưng đáp lại  hắn, nháy mắt không khỏi đích hưng phấn đứng lên, xem, gia đích mị lực không chỗ không ở, như vậy một cái mặt than mặt cũng không bị hắn bắt đến đây?

    Hắn cũng không ngẫm lại, một năm đích thời gian, hay là phản ứng hắn đích số lần rốt cuộc có bao nhiêu.

    Mắt thấy  mọi người đi theo Đông Phương Nhã đều chuẩn bị ly khai, hay là cũng cất bước, Mạc Hi bổ sung  một câu, "Chúng ta đây liền diệt thần giản tái kiến, lần này nhất định có thể so với cái cao thấp."

    Nói là đã quên, kỳ thật vẫn là có điểm canh cánh trong lòng đi, a uy?

    Nghe Mạc Hi nói như vậy giống như đích không chính xác bị cùng nhau rời đi, hay là cước bộ vi đốn, nhìn thoáng qua cái kia đại điện phía trên đích thiếu niên, trong mắt lướt qua một lau nhiên, sau đó không hề do dự đích xoay người, rời đi.

    Mạc Hi giương mắt nhìn, vừa rồi còn gật đầu , hiện tại lại không phản ứng hắn , Mạc Hi không khỏi đích có điểm thất bại, bất quá hắn rất nhanh liền lại phấn chấn đứng lên, bởi vì hắn với cái kia di tích thực cảm thấy hứng thú.

    Liền như vậy một hồi đích công phu, tất cả mọi người đi theo Đông Phương Nhã ly khai đại điện, chỉ có Tiêu lãnh tà đi ở cuối cùng, ở bước ra đại điện đích trong nháy mắt, tà khí bốn phía đích ánh mắt nhìn Lãnh Phong liếc mắt một cái.

    Lãnh Phong cả người lạnh lùng, xem qua đi vừa vặn chàng tiến Tiêu lãnh tà đích trong mắt, sau đó, Lãnh Phong chỉ thấy người nọ môi khẽ nhúc nhích, tuy rằng chưa ra tiếng trong lời nói lại nhân làm cho hắn nhìn cái rõ ràng.

    Người nọ nói, "Tiểu Phong nhi, chúng ta rất nhanh sẽ tái kiến đích."

    Sau đó, Tiêu lãnh tà đích thân ảnh liền biến mất ở tại cửa đại điện, Lãnh Phong có điểm giật mình đích thu hồi  tầm mắt.

    . . . . . .

    Lúc này, đại điện thượng còn lại đích đều lộ vẻ một ít người quen, cũng có thể nói là người một nhà .

    Sát thủ công hội tứ đại hội trưởng, Vân Trăn, vân sát, Hoa Nguyệt Dạ, cùng thiếu niên thường xuyên cùng một chỗ đích Mạc Hi mấy người, Minh ngân cũng không có rời đi.

    Chỉ có Ly Tiêu cùng Quý Như Phong bởi vì Hoa Nguyệt Dạ đích quan hệ cũng giữ lại, khá vậy không ai để ý , hai người tuy nói không giống Mạc Hi đám người cùng thiếu niên như vậy thân cận, nhưng là quan hệ cũng so với người bình thường hảo rất nhiều.

    Mà ở Minh ngân trong lòng hiện tại đã sớm đem Minh tộc phao đến lên chín từng mây, hiện tại hắn đích mục tiêu chính là bảo hộ hắn đích đệ đệ, cho dù đệ đệ có cái kia cường đại đích nam nhân, nhưng này không ngại ngại Minh ngân kiên trì ý nghĩ của chính mình, tuy rằng. . . . . . Này đệ đệ không hô qua hắn một tiếng ca ca.

    "Thật to, chúng ta cũng phải đi nơi đó ngoạn sao không?" Tạp vụ nhân chờ đều đi xong rồi, thiếu niên theo nam nhân trên đùi ngồi xuống, nhìn thoáng qua điện hạ đích nhân, quay đầu như vậy hướng nam nhân hỏi.

    Ngoạn? ?

    Điện hạ lưu lại đích mấy người nghe được thiếu niên nói như vậy đều có điểm khóe miệng run rẩy, như vậy một cái làm cho đại lục chấn động đích địa phương, tuy nói còn chưa có đi nhưng là hẳn là biết cũng đủ nguy hiểm , vì cái gì tới rồi ngươi miệng liền biến thành chơi?

    Nhìn thoáng qua cái kia cường đại như vậy đích nam nhân, được rồi, giống như này cường đại đích bảo tiêu, trên đại lục gì địa phương đều có thể đi ngoạn cũng sẽ không gặp được nguy hiểm đúng vậy lạp, khả ngươi cũng không cần phải như vậy đả kích nhân đi?

    Thiếu niên sẽ không cảm thấy được hắn nói như vậy có cái gì không đúng, nam nhân cũng sẽ không cảm thấy được thiếu niên nói như vậy không thích hợp, đối với thiếu niên lóe sáng đích ánh mắt, nam nhân nói, "Tiểu tử kia nghĩ muốn ngoạn chúng ta phải đi, được?"

    Điện hạ thánh băng cùng quân vô đám người ô mặt, chủ tử, ngươi rất dung túng tiểu thiếu gia  đi? Trước kia cái kia hờ hững đích chủ tử chạy đi nơi đâu , hiện tại này ở thiếu niên trước mặt căn bản là hoàn toàn thay đổi một người a.

    Vân Trăn khóe mắt run rẩy, hai người kia dùng không cần như vậy không coi ai ra gì a?

    Hoa Nguyệt Dạ vừa lòng đích vuốt cằm, tiểu Triệt Nhân nên như vậy bị vô điều kiện đích sủng  mới đúng.

    Bất đồng đích nhân tâm lý không có cùng đích ý tưởng, so sánh với dưới nhưng thật ra cùng thiếu niên xen lẫn trong cùng nhau đích Mạc Hi đám người nhất bình tĩnh, nhìn đến như vậy đích tình cảnh đã muốn không có quá nhiều đích tình tự dao động, giống như hết thảy vốn nên như thế.

    Cho nên nói, quả nhiên vẫn là thói quen thành tự nhiên sao.

    "Hảo, chúng ta cùng đi được không?" Thiếu niên đương nhiên suy nghĩ, cùng nam nhân tại cùng nhau vô luận làm cái gì hắn đều cảm thấy được vui vẻ, bất quá thiếu niên còn nhớ rõ Minh ngân đám người, tự nhiên phải cùng nhau .

    Nam nhân cũng biết thiếu niên miệng theo như lời đích chúng ta là chỉ ai, ánh mắt ở điện hạ nhìn quét liếc mắt một cái, ở nam nhân ánh mắt xem qua đi đích thời điểm, Mạc Hi theo bản năng đích ngẩng đầu, ưỡn ngực, nghiêm, ở nam nhân thu hồi tầm mắt đích thời điểm, Mạc Hi mới nhẹ nhàng thở ra bàn đích nhuyễn hạ thân tử.

    Hắn này phúc bộ dáng làm cho trong lúc vô ý thấy như vậy một màn đích Hoa Nguyệt Dạ ánh mắt dừng ở hắn trên người trở nên tà ác đứng lên, cũng không biết nghĩ tới cái gì, Mạc Hi cả người cả người đột nhiên lạnh lùng, chỉ là cái gì cũng chưa phát hiện, cũng sẽ không tái để ý.

    Nam nhân thu hồi tầm mắt, xem như đối mấy người ở tại chỗ này đích tán thành, sau đó lại nhìn hướng thiếu niên đích thời điểm, vuốt cằm, đương nhiên là vô điều kiện đích đáp ứng, "Hảo, tiểu tử kia định đoạt."

    Cái này tử mọi người ngay cả không nói gì đích khí lực đều không có .

    "Đông Phương huynh quyết định đi một chuyến sao không?" Vân sát rốt cục nói một câu xem như chính sự trong lời nói , hai người trong lúc đó đích phấn hồng phao phao a và vân vân đều lui tán.

    Lấy hiện giờ vân sát đích thực lực, ở cả trên đại lục tuyệt đối là đều sắp xếp đích thượng hào , cái kia cái gọi là đích diệt thần giản, vân sát thật là có điểm hứng thú, về phần thành tiên, vân sát ám xuy, này cũng không phải là hắn sở lo lắng chuyện tình.

    Ánh mắt dừng ở Vân Trăn trên người đích thời điểm không tự chủ được đích trở nên ôn nhu đứng lên, hắn chỉ cần có trăn nhân đích làm bạn như vậy đủ rồi, theo này phương diện đến giảng, vân sát cùng thiếu niên thật đúng là giống nhau như đúc.

    Nghe được vân sát hỏi như vậy, mấy người sắc mặt đều nghiêm, cái kia cái gọi là đích di tích không ai rõ ràng là cái gì, chính là tràn đích tin tức lại làm cho đại lục vô số người không lâm vào xua như xua vịt, liền chỉ dựa vào ‘ thành tiên ’ hai chữ.

    Vân Trăn lại theo bản năng đích nhìn vân sát liếc mắt một cái, chàng tiến vân sát ôn nhu đích trong mắt là lúc, Vân Trăn theo bản năng đích nhớ tới hắn từng theo như lời quá trong lời nói, "Về sau thực lực của ta vậy là đủ rồi, ta nhất định phải đi khắp đại lục mỗi một cái góc."

    Lâu như vậy xa, cửu viễn đến chính hắn đều nhanh đã quên, không nghĩ tới vân sát thế nhưng còn nhớ rõ rành mạch.

    Vân Trăn ánh mắt nhất thời có điểm phức tạp đứng lên.

    "Ân, mang tiểu tử kia đi chơi ngoạn." Nam nhân ánh mắt ở thiếu niên trên người, miệng không chút để ý đích trở lại khả theo nam nhân miệng phun ra ngoạn ngoạn hai chữ như thế nào nghe như thế nào quái dị, giống như trước kia hờ hững vô tình đích nam nhân trở nên ngả ngớn  bình thường.

    Bất quá, nghe nam nhân nói như vậy, điện hạ mọi người đã muốn hiểu rõ, xem ra, diệt thần giản hành trình là tất nhiên đích .

    Tiểu Tiểu Lại Trùng ở dị thế đệ nhị cuốn chỉ có thiếu niên đi một trăm năm mươi lăm chương cấu kết với nhau làm việc xấu

    Phong đều, một nhà lớp giữa đích khách điếm.

    "Ai, ngươi nghe nói  không, lại có một bát nhân tổ chức thành đoàn thể đi diệt thần giản, không biết lần này tài năng ở bên trong kiên trì bao lâu thời gian?"

    "Đúng vậy, đúng vậy, lần trước một ba nhân đi vào mười lăm người nhân, kết quả một thưởng đích thời gian sẽ chết  hơn phân nửa, cuối cùng chỉ có sáu nhân còn sống đi ra ."

    "Còn có, ta nghe nói diệt thần giản bên trong thế nhưng đều có lịnh tôn cấp bậc đích linh thú a, không biết có phải hay không thật sự?"

    "Thế nào, có lá gan chính mình đi vào nhìn một cái?"

    "Ta phi, ngươi như thế nào không đi, lão tử còn muốn sống lâu vài ngày đâu, cho dù muốn đi, kia cũng muốn đi theo cao thủ mặt sau kiểm kiểm tiện nghi a." Cuối cùng một câu đè thấp  thanh âm, nói đích cực kỳ cẩn thận, lời này bị người nghe được cũng không được đích .

    "Ha ha, nhìn ngươi kia túng dạng. . . . . ."

    ". . . . . ."

    Giễu cợt thanh, hoặc cao hoặc thấp đích nghị luận thanh ở chỉnh gian khách điếm không dứt bên tai, bất quá không ai cảm thấy được như vậy không đúng, tương phản, mỗi người đích đàm luận đề tài đều không - ly khai diệt thần giản, thành tiên này hai cái nhiệt điểm.

    Như vậy dày đặc đích dòng người lượng khả làm cho khách điếm lão bản nhạc khai liễu hoa a, bình thường hi thưa thớt sơ đích sinh ý hiện giờ đều là đầy ngập khách vi hoạn, như vậy đích tình cảnh hắn như thế nào có thể không tâm hỉ, không vui a đâu?

    "Thật to, ta không phải muốn đi ngoạn sao không, như thế nào đến nơi đây đến đây?" Tại đây ầm ỹ đích trong hoàn cảnh, đột nhiên nhớ tới đích thanh thúy thiếu niên âm hưởng lên, chính là bị tạp âm cái quá, cũng không có bao nhiêu người để ý thôi.

    Theo quyết định muốn đi diệt thần giản lúc sau, thiếu niên ở Lục thiên cung vừa thông suốt gây sức ép, thích gì đó đều phải cất vào linh giới, cuối cùng còn kém trực tiếp đem hắn cùng nam nhân ngủ đích giường lớn đều bàn đi rồi.

    Theo lý thuyết thiếu niên này tinh xảo xinh đẹp đích dung mạo, cộng thêm nam nhân bất phàm dẫn nhân đích khí chất, bọn họ hẳn là sẽ bị mọi người tập thể chú mục đoán đối.

    Nhưng này vài ngày ở phong đều lui tới đích đại nhân vật nhiều lắm, trước kia không cơ hội nhìn thấy đích, vô luận là đại gia tộc đệ tử vẫn là quan to quý tộc ở trong này đều đã muốn gặp qua không ít, quý tức giận, xinh đẹp đích, khí phách đích, bất phàm đích, đủ loại đích mọi người có, gặp hơn đều nhanh phải thói quen , đây là cái gọi là đích thị giác mệt nhọc .

    Phỏng chừng hiện tại lại có một cái vô luận bên ngoài vẫn là bối cảnh cũng không phàm đích người đang trước mặt, phỏng chừng đô hội có người chỉ biết vô cùng đơn giản đích cảm thán một câu, "Nga, lại tới nữa một cái a!"

    Cảm khái qua đi phỏng chừng cũng sẽ không lại có khác cái gì cảm giác .

    Cũng,nhưng đừng nhân tái như thế nào bỏ qua, thiếu niên nói đích gì một câu nam nhân đều sẽ không sai quá, lúc này nhìn thấy thiếu niên viên lưu tò mò đích ánh mắt, nam nhân khóe môi lộ vẻ một cái nhợt nhạt đích độ cung, thiếu niên như cũ bị hắn ôm vào trong ngực.

    "Tiểu tử kia không thích nơi này sao, chúng ta trước tiên ở nơi này ngoạn một lát lại đi diệt thần giản, được?" Nam nhân nghìn bài một điệu đích dung túng trấn an trạng, chính là, kỳ thật, nam nhân đến nơi này là có mục đích đích.

    "Cũng không có không thích lạp, chính là tiểu ngân cũng chưa theo chúng ta cùng nhau." Nhớ tới này, thiếu niên còn có như vậy nhiều điểm úc tốt.

    Bởi vì xuất phát phía trước, nam nhân nói , bọn họ chỉ có thể hai người cùng nhau, Minh ngân khiến cho hắn cùng đại bộ đội cùng nhau đi tới, bọn họ chưa có tới phong đều ngược lại trực tiếp đi diệt thần giản, có vân sát ở, nam nhân cũng sẽ không lo lắng bọn họ ở diệt thần giản gặp được cái gì chân chính đích nguy hiểm.

    Hiện tại Minh ngân đám người hẳn là đều đã muốn ở đi diệt thần giản đích trên đường , Lục thiên cung nguyên bản liền khoảng cách diệt thần giản không xa, cho dù bọn họ ốc sên thức đi tới, phỏng chừng bầu trời tối đen cũng có thể tới rồi, về phần buổi tối nghỉ ngơi vấn đề, tùy tiện ăn ngủ một chút thì tốt rồi, này không ở nam nhân đích lo lắng trong phạm vi.

    "Chúng ta đây ở trong này ngốc một đêm, ngày mai phải đi diệt thần giản, như vậy được?" Đối thiếu niên dị thường thân cận Minh ngân điểm này, nam nhân mình giải thích là, đây là huyết mạch thân tình, hắn không thèm để ý đích, thật sự không thèm để ý đích.

    "Được rồi, chúng ta đây ngày mai sẽ đi diệt thần giản nga." Cũng chỉ có thể như vậy , thiếu niên nghe đích hơn, diệt thần giản này địa phương thiếu niên tự nhiên cũng liền nhớ rõ rõ ràng , bất quá cùng nam nhân tại cùng nhau điểm ấy cũng đủ để bù lại thiếu niên trong lòng về điểm này Tiểu Tiểu đích tiếc nuối .

    Trong lúc, nam nhân ngoài ý muốn đích ở bên ngoài thấy được một cái quen thuộc gì đó. . . . . . Thì phải là thiếu niên lúc trước muốn dẫn cấp Vân Trăn đích mứt quả.

    Kết quả tự nhiên không cần phải nói, nam nhân thế nhưng cấp thiếu niên mua một cái.

    Thiếu niên nhìn thấy mứt quả giương mắt nhìn, hắn nên nói như thế nào, kỳ thật hắn không có cỡ nào thích này đồ vật này nọ đâu?

    Lúc trước bị tuyết hồ lừa  ăn một viên lúc sau, thiếu niên phát hiện này đồ vật này nọ cũng không có thoạt nhìn tốt như vậy ăn, ê ẩm đích, hắn không phải đặc biệt thích.

    Bất quá nam nhân tự mình mua cho bọn hắn, thiếu niên lại luyến tiếc ném xuống, bởi vì này dạng đích nguyên nhân, thiếu niên nếu đại cừu thâm đích trừng mắt mứt quả. . . . . . Cắn một viên.

    Di di? ?

    Lần này này thế nhưng ngọt ngào đích, căn bản không có lần đầu tiên mua đích cái kia như vậy toan sáp, như vậy đích kết quả làm cho thiếu niên hoan vui mừng hỉ đích đem điều này,đó mứt quả một hơi ăn cái tinh quang.

    Vì thế, này rốt cuộc là mứt quả đích vấn đề đâu, vẫn là mua mứt quả đích nhân đích vấn đề?

    Đó là một đáng giá thăm dò đích vấn đề.

    . . . . . .

    Ban đêm, thiếu niên ở nam nhân trong lòng,ngực rất nhanh đích đi vào giấc mộng.

    Nghe thiếu niên nhẹ nhàng hô hấp, nam nhân kia thâm thúy vô cùng đích đôi mắt chậm rãi mở, nhìn trong lòng,ngực đích thiếu niên liếc mắt một cái, nam nhân đáy mắt dạng khởi nhè nhẹ nhu hòa.

    Ngay sau đó, nam nhân trong mắt đích nhu hòa thu liễm, chậm rãi đích tự trên giường ngồi dậy.

    "Ngô. . . . . ." Mất đi quen thuộc đích ôm ấp, thiếu niên than thở một tiếng bất an đích ở chăn thượng cọ cọ. Bất quá ở nam nhân đích trấn an hạ lại dần dần an tĩnh lại, khuôn mặt nhỏ nhắn thoạt nhìn bình thản lại ngọt.

    Nhu hòa đích tầm mắt lần thứ hai nhìn thiếu niên liếc mắt một cái, nam nhân phát hiện thiếu niên không có gì động tĩnh lúc sau, lúc này mới lấy quá một bên đích quần áo phủ thêm, tùy ý đích sửa sang lại  hai hạ, nam nhân liền theo trên giường xuống dưới.

    Đứng ở đầu giường, nam nhân dưới tay khẽ nhúc nhích, nháy mắt, ở thiếu niên ngủ đích quanh mình nổi lên một trận nhợt nhạt đích thay đổi, sau đó một cái không lớn không nhỏ đích linh lực cái lồng bốc lên dựng lên, vừa lúc đem thiếu niên cả người đều bao ở ở giữa.

    A, không, này linh lực cái lồng hiện tại hẳn là kêu. . . . . . Kết giới.

    Bởi vì, đây là nam nhân dùng chân nguyên ngưng kết mà thành đích.

    Làm tốt  hết thảy, nam nhân cuối cùng lại nhìn thiếu niên liếc mắt một cái, không hề do dự, thân hình khẽ nhúc nhích, ngay sau đó, trong phòng na còn có nam nhân đích tung tích.

    Đồ lưu bức màn ở gió đêm đích xuy phất hạ hơi hơi chớp lên , mà ngủ ở trên giường đích thiếu niên như cũ hảo miên.

    . . . . . .

    "Tiêu, cái kia Minh tộc trưởng lão thật lâu không với ngươi liên hệ  đi?" Ở mặt khác một chỗ coi như xa hoa đích khách điếm đích một gian khách phòng, như cũ một thân tử bào đích nam nhân ý vị thâm trường đích hỏi, sắc mặt ở ngoài sáng minh diệt diệt đích ngọn đèn hạ xem không đúng thật.

    Khả nghe hắn đích xưng hô, người này không phải Diệt La Quốc đế vương Tiêu thiên Tề còn có thể là ai?

    "Bệ hạ, ngươi không khỏi có điểm quá mức nóng vội , không từ mà biệt, liền hiện tại có này di tích đích xuất hiện, cái kia cáo già không dùng được bao lâu sẽ liên hệ của ta." Tiêu nhưng thật ra bình tĩnh tự nhiên đích trở lại, kia Trương thoạt nhìn có vẻ thanh tú đích khuôn mặt liền như vậy bại lộ bên ngoài.

    Đương nhiên, nơi này lại không có người xa lạ, mà trước mắt người hẳn là biết đến tất cả đều biết đến nhất thanh nhị sở, tiêu không cần phải ... Phía sau còn ủy khuất chính mình.

    Nói lên di tích, hai người trong lòng đều có cháy nhiệt mạnh xuất hiện, trong lòng đích bàn tính đánh cho càng phát ra khôn khéo đứng lên.

    Trên đại lục đại đa số nhân có thể cũng không hiểu được này di tích ý nghĩa cái gì, khả đã muốn trước đó tìm hiểu quá đích bọn họ chính là rành mạch đích biết, kia di tích tuyệt đối là thật lâu phía trước đích người tu chân sở lưu lại đích động phủ.

    Hiện tại bọn họ bởi vì công pháp đích thiếu thất, tu vi căn bản là không thể nâng cao một bước, nhưng này cái di tích đích xuất hiện vừa lúc như tuyết trung tặng thán bình thường, nếu như tài năng ở kia di tích trung được đến đầy đủ đích tu chân công pháp. . . . . .

    Thành tiên, này đem không phải giấc mộng, hai người đều trong lòng biết rõ ràng.

    Chỉ cần nghĩ đến đây, trong lòng đích lửa nóng vô luận như thế nào đều ức chế không được, tin tưởng không chỉ có bọn họ, chỉ cần là cá nhân đều ngăn không được như vậy đích hấp dẫn.

    "Trẫm nóng vội sao?" Tiêu thiên Tề cười mỉa, hắn hội sao, biểu hiện đích nóng vội sao không? Bất quá này đó hắn không cần cùng người khác giải thích.

    Ở Tiêu thiên Tề dứt lời đích mưu hạ, tiêu đột nhiên đem sau lưng đích đâu mạo cái ở trên đầu, đem kia Trương thanh tú đích khuôn mặt một lần nữa che dấu ở đâu mạo dưới.

    Ngay sau đó, Tiêu thiên Tề còn không có tới kịp nói cái gì, tiêu trong tay một cái hoàn trạng vật đã muốn đem ra, bán chén trà nhỏ đích thời gian, thản nhiên chính là nhân vật hình ảnh rất nhanh đích xuất hiện ở hai người đích tầm mắt trong vòng.

    "Minh trưởng lão, đừng lão không việc gì." Tiêu tiếng nói khàn khàn đích nhìn thấy xuất hiện chính là nhân vật hình ảnh, thản nhiên đích đánh  tiếp đón.

    Nghe tiêu này bất đồng vu bình thường đích tiếng nói, Tiêu thiên Tề không  dấu vết đích ngoéo ... một cái khóe môi.

    "Ngươi không cần tại đây bắn,đánh cho ta qua loa, tin tưởng  tân xuất hiện đích di tích ở các ngươi trong lòng đều đã muốn có định sổ, ta cũng hay dùng không  nói thêm cái gì ." Người này đúng là Minh luyện, biến mất một năm lần thứ hai xuất hiện.

    Nhìn thấy tiêu cùng Tiêu thiên Tề, Minh luyện đích ánh mắt cho dù thông qua hình ảnh cũng không giảm sắc bén.

    Tiêu thiên Tề chính là nhíu mày sao chưa nói cái gì, tiêu lại mặt mũi thượng làm đích đủ chừng, "Minh trưởng lão nói chính là."

    Chính là tiêu trong lòng rốt cuộc có phải hay không ở mặt ngoài sở tỏ vẻ đích như vậy còn có đãi thương thảo , chính là này cũng không là mặt khác hai người sở chú ý đích trọng điểm.

    "Trong tộc đích hết thảy nên chuẩn bị đích ta đều chuẩn bị đích không sai biệt lắm , một năm trước chúng ta sở thương nghị chuyện tình cũng tới rồi nên chấp hành đích lúc, các ngươi chính mình chuẩn bị đích như thế nào?" Minh luyện thẳng chỉ hồng tâm, dù sao, hắn cái dạng này sở duy trì đích thời gian vẫn là hữu hạn đích.

    Nghe Minh luyện nói như vậy, tiêu cùng Tiêu thiên Tề nhìn nhau, hiểu lòng không tuyên.

    Tiêu gật đầu, "Minh trưởng lão yên tâm, chúng ta tự nhiên không có vấn đề."

    "Lần này di tích hành trình, tin tưởng tất cả đích cao thủ cơ hồ đô hội đi, khả tương đối mà nói, đến lúc đó cũng là chúng ta đích cơ hội, chúng ta ở trong này trước tiên là nói về tốt lắm, ở di tích nơi đó chúng ta trước liên thủ, có cái gì cái vấn đề sau ở hiệp nghị, nếu ở sau lưng bắn tên trộm, đến lúc đó, bản trưởng lão cũng sẽ không khách khí." Minh luyện lời này nói đích hàn ý nghiêm nghị, chính là hắn đối diện đứng đích cũng không phải là dễ dàng có thể bị dọa đến chính là nhân vật.

    "Minh trưởng lão yên tâm, chúng ta đều có đúng mực, bất quá đến lúc đó, chúng ta đích mục tiêu là cái gì, tin tưởng trưởng lão trong lòng đều biết." Tiêu lời này sở đích ý tứ hàm xúc không rõ, khả Minh luyện lại nghe đích đổng hắn nói chính là cái gì.

    "Liền nói như vậy định rồi." Minh luyện thật cũng rõ ràng, nói xong lúc sau, hắn đích thân hình ở hai người trước mặt rất nhanh đích chậm rãi đạm đi, trong nháy mắt đã không thấy tăm hơi bóng dáng.

    "Thế nào, ta chưa nói sai đi? Ta chỉ biết này cáo già khẳng định sẽ tìm chúng ta." Tiêu ở Minh luyện biến mất lúc sau lạp hạ đâu mạo, một bộ mọi sự đều ở trong lòng bàn tay đích bộ dáng.

    "Chính ngươi trong lòng đều biết là tốt rồi." Tiêu thiên Tề đối này không đáng trí phủ.

    "Bất quá, ngày mai chúng ta có thể đến diệt thần giản , đến lúc đó, ta nhất định phải cái kia nam nhân chết không có chỗ chôn." Nói đến mặt sau, tiêu trong mắt xẹt qua ngoan lệ đích hàn quang.

    Tiêu thiên Tề hơi nhíu mi, hắn kỳ thật cũng không hiểu được, trước mắt người đối cái kia Lục thiên cung chủ đích cừu hận đến tột cùng từ đâu mà đến, chính là, Tiêu thiên Tề nhăn lại đích mày lại lỏng rồi rời ra.

    Này đó chỉ cần không ngại ngại hắn, hắn cũng lười quản nhiều như vậy, dù sao một cái thực lực như vậy cường đại đích trợ lực, Tiêu thiên Tề không ngốc đến trực tiếp đem ra bên ngoài thôi.

    "Ai?" Tiêu thiên Tề đột nhiên cảnh giác đích đứng ở cửa sổ hướng ra phía ngoài nhìn lại, nện bước chặt chẽ đích nhằm phía cửa sổ, hắn này khác thường đích hành động làm cho tiêu rất nhanh đích theo sát Sau đó theo đi lên.

    Hai người ở ngoài cửa sổ cẩn thận đích nhìn quét một vòng, tiêu dẫn đầu thu hồi  tầm mắt, cái gì cũng không phát hiện, "Có thể hay không là ngươi cảm ứng sai lầm rồi? Nơi này người nào cũng không có a."

    Tiêu thiên Tề mới buông ra đích mày rồi lại nhíu lại, tuy rằng hắn tin tưởng chính mình đích cảm giác không có sai, chính là bên ngoài quả thật cái gì đều không có, bằng vào bọn họ hai người đích thực lực, muốn ở bọn họ mí mắt dưới che dấu tung tích căn bản là là không có khả năng chuyện tình.

    "Có lẽ đi." Mấy ngày nay tinh thần quá mức buộc chặt  đi, Tiêu thiên Tề chỉ có thể như vậy an ủi chính mình.

    "Bệ hạ cũng nên thả lỏng một chút tinh thần ." Tiêu nói đích nhưng thật ra đĩnh vi Tiêu thiên Tề đích thân thể suy nghĩ bình thường.

    Không phát hiện cái gì, Tiêu thiên Tề thân thủ đóng cửa sổ, hai người một lần nữa về tới khách phòng.

    "Thật đúng là làm cho trẫm thụ sủng nhược kinh a, tiêu thế nhưng cũng sẽ quan tâm người?" Tiêu thiên Tề không nhẹ không nặng đích trêu chọc  một câu.

    Sau đó, hai người cúi đầu đích nói chuyện với nhau thanh lại tại đây gian trong khách phòng vang lên, thừa dịp yên tĩnh đích đêm tối, nhưng thật ra tăng thêm  một phần khác đích quỷ dị.

    Khả hai người cũng chưa chú ý tới chính là, ở bọn họ đóng cửa sổ đích khoảnh khắc, ngoài cửa sổ đích chi trên đầu, cành lá nhẹ nhàng đích lắc lư  một chút, rất nhanh liền khôi phục bình tĩnh.

    Rồi sau đó, một đạo bóng người lại liếc liếc mắt một cái nhắm chặt đích cửa sổ liếc mắt một cái, nháy mắt liền biến mất không thấy, nhanh như mị ảnh.

    Bóng người một đường đi trước, cơ hồ trong nháy mắt đích công phu trở về tới rồi một gian trong khách phòng.

    Trong khách phòng, thiếu niên như cũ ngủ say sưa.

    Mà bóng người đúng là đi ra ngoài không lâu đích Đông Phương Lục, nam nhân nhìn thấy ngủ đắc im lặng đích thiếu niên, trong mắt lại nhiễm thượng quen thuộc đích độ ấm.

    Linh lực ở quanh thân vận chuyển một vòng, đãi trên người đích độ ấm khôi phục bình thường lúc sau, nam nhân một lần nữa trở lại trên giường, đem chung quanh đích kết giới tản ra, một lần nữa đem thiếu niên lãm tiến trong lòng,ngực.

    Cảm nhận được quen thuộc đích hơi thở, thiếu niên tự phát đích ở nam nhân trong lòng,ngực tìm một cái thoải mái đích vị trí, cọ cọ, miệng phát ra thoải mái đích than nhẹ, chôn ở nam nhân trong lòng,ngực không có một chút tỉnh lại đích bộ dáng.

    Nhìn thấy như vậy đích thiếu niên, nam nhân cúi đầu cười khẽ, sau đó ở thiếu niên khóe miệng nhợt nhạt đích trác hôn một ngụm, lúc sau đem thiếu niên hướng trong lòng,ngực lãm đích càng nhanh  một chút.

    Ngay sau đó, nam nhân đồng dạng nhắm mắt, đi vào giấc ngủ.

    Tiểu Tiểu Lại Trùng ở dị thế đệ nhị cuốn chỉ có thiếu niên đi một trăm năm mươi sáu chương thình lình xảy ra đích hổ gầm

    "Oa. . . . . ." Thiếu niên hai tay gắt gao đích phàn  nam nhân, miệng phát ra từng trận kinh hô, lắng nghe, nơi đó mặt lại tràn đầy hưng phấn đích ý tứ hàm xúc.

    Lúc này đích thiếu niên thế nhưng đang ở không trung đi trước, chính xác đích nói bị nam nhân ôm vào trong ngực ở không trung đi trước.

    Mà đấu lực mười phần đích thiếu niên cũng không biết, ở hắn tối hôm qua ngủ đích thời điểm, nam nhân tằng một lần ly khai phòng không lâu không ngắn đích một đoạn thời gian.

    Hôm nay sáng sớm đứng lên, ở thiếu niên đích yêu cầu hạ, nam nhân mang theo khó được đích theo trên giường sớm đứng lên đích thiếu niên chạy tới diệt thần giản.

    Nếu nam nhân nghĩ muốn trong lời nói, phỏng chừng trong nháy mắt là có thể đến, chẳng qua nam nhân cũng không sốt ruột, hơn nữa hắn cũng hưởng thụ  cùng thiếu niên cùng một chỗ như vậy hưu nhàn đích thời khắc.

    Nhìn thấy thiếu niên cặp kia sáng ngời đích con ngươi đen lúc này bởi vì hưng phấn mà vựng nhiễm  nhiều điểm thủy khí, nam nhân mâu để đích nhu hòa như thế nào đều che không được.

    "Tiểu tử kia thích như vậy?" Nam nhân cũng không có triển khai kết giới đem thiết bị chắn gió ở bên ngoài, ngược lại trực tiếp ngự phong mà đi, bởi vì tốc độ cao sinh ra đích phong quát ở trên mặt mang đến đích nhiều điểm kích thích đích cảm giác, khả thiếu niên lại ngoài ý muốn đích thích như vậy.

    "Thích." Thiếu niên bay nhanh đích điểm điểm tiểu não túi, ánh mắt vẫn nhìn thấy bên cạnh người rất nhanh hiện lên đích cảnh trí, như vậy đích kích thích làm cho thiếu niên tâm tình phá lệ bay lên.

    Ở thiếu niên trả lời lúc sau, nam nhân đích trên mặt đột nhiên hiện lên một mạt có thể xưng là tà mị đích biểu tình, sau đó, nam nhân bám vào thiếu niên nhĩ tế nhẹ giọng nói, "Kia. . . . . . Tiểu tử kia chính mình phi được?"

    Nói xong, ở thiếu niên giật mình nhiên còn không có lấy lại tinh thần đích nháy mắt, nam nhân thế nhưng thật sự trực tiếp buông lỏng tay ra.

    "A. . . . . ." Bất ngờ không kịp đề phòng, thân mình bay lên không đích cảm giác làm cho thiếu niên kinh hô ra tiếng.

    Khả thiếu niên đích thực lực cũng không phải bãi phóng, hơn nữa thiếu niên tự thân lực khống chế cũng đủ cường, ở bối rối  một cái chớp mắt lúc sau rất nhanh đích liền điều chỉnh tốt  thân hình.

    Đứng vững lúc sau, thiếu niên hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn thoáng chốc cổ thành bánh bao trạng, hai mắt trừng thành viên trượt đi đích nhìn thấy đã muốn ở vào hắn phía trước mấy trượng xa chỗ đích nam nhân, sau đó thủ đặt ở ngoài miệng thành loa trạng, "Thật to là cái đại phôi đản."

    Thanh âm ở không trung tha đắc lão trưởng lão dài, phảng phất còn tạo nên nhiều điểm hồi âm.

    Nam nhân chọn mi cười, nhìn thấy khí đô đô đích thiếu niên, sau đó thế nhưng trực tiếp xoay người, lưu cho thiếu niên một cái thật to đích bóng dáng, còn có kia không lớn lại cũng đủ thiếu niên nghe được rõ ràng lời nói ở lại nhĩ tế, "Tiểu tử kia chính mình đuổi theo thử xem."

    Nhìn thấy thế nhưng thật sự xoay người rời đi đích nam nhân, thiếu niên đầu tiên là không thể nào tin được đích nhu liễu nhu hai mắt, kết quả nam nhân đích bóng dáng ở hắn trong mắt thế nhưng càng ngày càng xa, thiếu niên cái này không dám sững sờ .

    Nhớ tới nam nhân vừa rồi nói trong lời nói, thiếu niên đích tiểu vũ trụ thoáng chốc hừng hực thiêu đốt, cổ chừng  kính, sau đó hướng về nam nhân rời đi đích phương hướng rất nhanh đuổi theo.

    Thân ảnh ở không trung giống như một đạo hồng quang xẹt qua, ra mòi, thiếu niên hiện tại đích tốc độ còn hơn trước kia hiển nhiên lại tiến bộ không ít.

    Nam nhân tại phía trước khóe mắt dư quang vẫn nhìn chăm chú vào thiếu niên, nhìn đến giống đạn pháo giống nhau xông lên đích thiếu niên, nam nhân khóe miệng không  dấu vết đích ngoéo ... một cái, sau đó tốc độ thế nhưng lần thứ hai nhanh hơn  một chút.

    Thiếu niên ở phía sau hự hự đích đuổi theo, vốn là ôm kế hoạch lớn chí lớn đích, thì phải là tuyệt đối muốn đuổi kịp ở hắn phía trước đích nam nhân, kết quả. . . . . .

    Một chén trà nhỏ đích thời gian trôi qua . . . . . .

    Thiếu niên thấy chính là nam nhân đích bóng dáng.

    Hai ngọn trà đích thời gian trôi qua . . . . . .

    Thiếu niên thấy đích vẫn đang là nam nhân đích bóng dáng.

    Một khắc chung thời gian trôi qua . . . . . .

    Thiếu niên uể oải , vì cái gì nhìn đến đích vẫn là nam nhân đích bóng dáng, hơn nữa nếu nhìn kỹ trong lời nói, hai người trong lúc đó đích khoảng cách nam nhân ngay từ đầu bảo trì đích khoảng cách cư nhiên giống nhau như đúc.

    Mà mão chừng  kính đuổi theo phía trước nam nhân đích thiếu niên cũng không có chú ý tới, hiện tại bọn họ vị trí đích vị trí đã muốn càng ngày càng tới gần diệt thần giản , hắn chính là toàn tâm toàn ý đích nhìn thấy nam nhân đích bóng dáng.

    Đột nhiên, thiếu niên tròng mắt đột nhiên vừa chuyển, sau đó thanh âm không lớn đích hối hận đứng lên.

    "Ta đừng đuổi theo , ta đều đuổi không kịp thật to đích." Thiếu niên nói đích ai ai nhất thiết, phảng phất thật sự thương tâm  bình thường, thân hình cũng chậm chậm đích bắt đầu hướng trên mặt đất rớt xuống đứng lên.

    Khóe mắt dư quang vẫn trộm đích nhìn chăm chú vào phía trước đích nam nhân, quả nhiên như thiếu niên sở liệu, ở còn kém vài thước cao đích vị trí sẽ rơi xuống trên mặt đất đích thời điểm, hắn đích thân mình đột nhiên địa một cái nhảy lên, bị phía trước phục hồi tinh thần lại đích nam nhân một cái hoành lao, thành công chúa ôm thức đích dừng ở  nam nhân trong lòng,ngực.

    Nam nhân tại giữa không trung một cái khởi Dược, thiếu niên đã bị ôm tiếp tục đi trước đứng lên.

    "A, tiểu tử kia như thế nào không. . . . . ." Trêu chọc trong lời nói còn chưa nói xong liền chỉ ở tại bên miệng.

    Bởi vì, nam nhân đích cổ chỗ truyền đến rất nhỏ đích đau đớn, cúi đầu.

    Thiếu niên miệng cắn ở nam nhân đích cổ bên cạnh, miệng mơ hồ không rõ đích nói lời này, lại dấu không được nơi đó mặt thâu đi ra đích đắc ý, "Xem, thật to bị ta bắt được nga, nhìn ngươi còn dám ném ta chính mình chạy."

    Nói xong phảng phất là vì trừng phạt nam nhân bình thường, nhỏ vụn đích xỉ nha ở nam nhân cổ chỗ cắn xé, không đau, đã có điểm tê dại.

    Đồng thời, thiếu niên đích ánh mắt còn mắt lé  nam nhân, khóe mắt đuôi lông mày đều bị lộ ra một cỗ tử khiêu khích cùng đắc ý.

    Cảm thụ được cổ chỗ thản nhiên đích tê dại, nam nhân đáy mắt tràn ra  nồng đậm đích ý cười, "Tiểu tử kia còn hiểu đắc sử trá ?"

    Thiếu niên kia một chút tiểu xiếc nam nhân tự nhiên sẽ không không có chú ý tới, chính là thiếu niên như vậy nam nhân nhạc đích phối hợp.

    Cho nên đang nói hoàn lúc sau, nam nhân giống như căn bản là không có nhìn đến thiếu niên cắn hắn cổ đích hành vi, thần tình đích thản nhiên vẻ.

    "Hừ. . . . . ." Rốt cục cảm thấy được trừng phạt đủ liễu, thiếu niên ngẩng đầu lên, kiêu ngạo đích theo lỗ mũi hừ một tiếng, sau đó đầu liền vòng vo quá khứ.

    Ngươi vừa rồi không để ý tới ta, ta cũng không phải để ý ngươi .

    Thiếu niên đích biểu tình hành vi đều bị chói lọi đích để lộ  điểm này.

    Nhìn thấy như vậy đích thiếu niên, nam nhân nếu không không tức giận, ngược lại cảm thấy được như vậy đích thiếu niên đáng yêu sinh động thấu , thâm thúy đích đáy mắt lướt qua thản nhiên đích gợn sóng.

    Sau đó, nam nhân đích trong thanh âm thế nhưng lộ ra một cỗ tử ‘ ủy khuất ’ kính đến, "Tiểu tử kia ngươi vừa rồi nhưng làm ta cắn đau , ngươi xem xem, đều xuất huyết ."

    Nói xong ánh mắt còn tượng trưng tính đích hướng cổ chỗ ngắm hai mắt, chính là vị trí không quá thích hợp, chính mình căn bản là nhìn không tới, nhưng này không ngại ngại nam nhân đùa với thiếu niên.

    Khả thiếu niên sẽ không giống nhau , nghe nam nhân nói như vậy cũng bất chấp chính mình kỳ thật hẳn là ở tức giận, chạy nhanh đích quay đầu, ánh mắt xem xét xem xét đích ngắm hướng vừa rồi chính mình cắn quá đích vị trí.

    Nào có nam nhân nói đích như vậy nghiêm trọng, căn bản là không có một chút vết máu, chính là đã có nhiều điểm hơi hơi đích sưng đỏ, kỳ thật cũng chỉ là thiếu niên vừa rồi dùng xỉ nha tư ma đích duyên cớ mà thôi.

    Chính là thiếu niên đã có điểm tâm đau , tầm mắt chống lại nam nhân đích, nam nhân thoáng chốc biểu hiện ra một cỗ đáng thương hề hề đích ý tứ hàm xúc, biểu tình trước sau như một đích bình thản, khả thiếu niên chính là theo nam nhân trong mắt đọc ra đáng thương.

    Cũng không biết hắn là như thế nào lý giải đích.

    Sau đó, thiếu niên có điểm chần chờ đích nói, "Ta đây cấp thật to liếm liếm, liếm liếm sẽ không đau ."

    Nói xong, không đợi nam nhân có phản ứng gì, thế nhưng hai tay trực tiếp đặt lên nam nhân đích cổ, sau đó ở vừa rồi chưa nói tới cắn đích địa phương nhẹ nhàng đích liếm  một vòng.

    "Tốt lắm, có phải hay không không đau ?" Buông ra, ngẩng đầu, sáng trông suốt đích ánh mắt nhìn thấy nam nhân, giống như một cái làm chuyện tốt muốn được đến cha mẹ khích lệ đích đứa nhỏ bình thường.

    Hoàn toàn đã quên vừa rồi hắn là vì cái gì mới cắn nam nhân đích, vựng.

    Nam nhân bị thiếu niên ngoài ý muốn đích hành động ngẩn ra, sau đó rất nhanh đích phục hồi tinh thần lại, ý cười một lần nữa tràn đầy cho đã mắt để, "Tiểu tử kia quả nhiên rất lợi hại, là không đau ."

    Hoàn toàn một bộ hống tiểu hài tử đích bộ dáng, khả thiếu niên rõ ràng chính là bị nam nhân hống đắc vui vẻ đích tiểu hài tử.

    Nghe nam nhân nói như vậy, hoàn toàn quên  chuyện vừa rồi, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn đầy tràn đầy đích cao hứng.

    Mà ở hai người như vậy ngoạn nháo dưới, diệt thần giản thế nhưng rất nhanh đích đã muốn hiện ra ở tại hai người trước mắt.

    Thâm u, thần bí, ám trầm.

    Đây là diệt thần giản gây cho mọi người đích thứ nhất trực quan cảm thụ.

    Mà lúc này diệt thần giản đích nhập khẩu có đại lượng đích tu luyện giả tụ tập, này đó đều là không có nắm chắc có thể đi vào còn có thể còn sống đi ra đích nhân, khả mỗi người lại không có khả năng bởi vậy mà buông tha cho này làm cho vô số người xua như xua vịt đích cơ hội.

    . . . . . . Thành tiên đích cơ hội.

    Cho nên ở diệt thần giản đích nhập khẩu liền tụ tập  nhiều như vậy đích nhân, muốn trước tiên thu được bên trong truyền đến đích tin tức, cũng có người muốn đi theo sau lại đích cao thủ mặt sau đục nước béo cò.

    Ở nam nhân ôm thiếu niên tới diệt thần giản thấy đích chính là như vậy một phen cảnh tượng .

    Canh giữ ở diệt thần giản nhập khẩu đích tu luyện giả khác bổn sự không có, tai nghe bốn lộ mắt xem bát phương đích bổn sự luyện được quả thực là lô hỏa thuần thanh.

    Ở sau người có phá tiếng gió truyền đến đích thời điểm, đại bộ phận nhân trước tiên quay đầu, thẳng tắp đích nhìn chằm chằm người tới.

    Khả đang nhìn đến thế nhưng chỉ có hai người đích thời điểm, đại bộ phận mọi người có điểm thất vọng đích thu hồi  tầm mắt, khả cá biệt đích nhân thế nhưng còn nhớ rõ một năm trước xuất hiện ở đại lục cảm hội thượng đích hồng y thiếu niên.

    Bởi vì kia sạch sẽ lưu loát đích phía sau, tinh xảo xinh đẹp đích dung mạo.

    Phản chi, nam nhân hiện tại khôi phục dung mạo đích bộ dáng đến không ai nhận thức , tại đây cái thời cơ, dung mạo và vân vân cũng không là mọi người chú ý đích tiêu điểm .

    Cho dù nam nhân như vậy đích, ngày thường vừa thấy tuyệt đối sẽ làm vô số người di không ra tầm mắt đích dung mạo, hiện tại ở trong này cũng chỉ có thể làm cho người ta nhiều xem vài lần mà thôi.

    May mắn nhớ lại thiếu niên đích nhân còn muốn ra tiếng thử một phen, xem hay không có thể tổ chức thành đoàn thể cùng nhau đi vào đích thời điểm, nam nhân ôm thiếu niên đích thân ảnh thế nhưng ở bọn họ trước mắt nhoáng lên một cái mà qua.

    Đi vào, đi vào?

    Giật mình nhiên đích mọi người bị kia rất nhanh hiện lên đích thân ảnh đánh sâu vào đích hoàn hồn , hai người kia thế nhưng trực tiếp liền đi vào?

    "Này hai người không phải muốn tìm cái chết đi? Đã vậy còn quá đan thương thất mã đích liền xông vào ?" Khiếp sợ đích nghi vấn.

    "Không phải bị thành tiên đích bí quyết hấp dẫn đích đầu óc nóng lên  đi?" Đây là đang nói chính ngươi sao không?

    "Ai, có thể bọn họ không biết diệt thần giản đích nguy hiểm, thật sự là đáng tiếc tốt như vậy xem đích hai người liền như vậy toi mạng ." Ngày tận thế đích đáng tiếc thanh, chính là, trên đại lục còn có người không biết diệt thần giản đích sao không?

    ". . . . . ."

    Ầm ỹ đích nghị luận thanh lại ở diệt thần giản nhập khẩu vang lên, những người này phỏng chừng cũng chỉ có thể dựa vào này đó hồ khản đến phái thời gian .

    Khả số ít vừa rồi có xúc động đích nhân thấy như vậy một màn, hiện tại cũng lòng tràn đầy ảo não, cơ hội liền như vậy bỏ lỡ?

    Bọn họ cũng không phải là ngốc tử, người ta dám can đảm như vậy đi vào, hoặc là không phải không muốn sống nữa, hoặc là chính là người ta có nắm chắc ở bên trong tự bảo vệ mình, xem kia hai người đích vẻ mặt chính là thuộc loại đệ nhị loại đích, này khó được đích cơ hội thế nhưng liền như vậy chần chờ  một cái chớp mắt liền đã đánh mất?

    Bất luận hiện tại ở bên ngoài đích mọi người đích đáng tiếc, tiếc nuối vẫn là khác cái gì, lúc này nam nhân lại hiểu rõ xác thực xác thực đích ôm thiếu niên tiến nhập diệt thần giản.

    Không chỉ có thiếu niên, nam nhân cũng là lần đầu tiên đến này địa phương, trước kia đó là bởi vì hoàn toàn không có hưng trí.

    "Thật to, những người đó như thế nào cũng không tiến vào?" Thiếu niên ánh mắt còn về phía sau nhìn xung quanh , đối này vây quanh ở diệt thần giản nhập khẩu không tiến đích mọi người thiếu niên vẫn là lòng tràn đầy nghi ngờ đích.

    Ở thiếu niên trong lòng nghĩ muốn chính là, đến đây tự nhiên sẽ đi vào, bởi vì đó là mục đích địa a.

    "Bọn họ a, bọn họ có thể đều muốn ở bên ngoài nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi." Nam nhân mặt không đổi sắc đích trả lời, vài thứ kia hoàn toàn không tất yếu làm cho hắn đích tiểu tử kia biết, những người đó tính đích phức tạp, tiểu tử kia chỉ cần ở hắn đích bên người khai vui vẻ tâm đích là tốt rồi.

    "Nga, như vậy a." Thiếu niên đối nam nhân nói đích tự nhiên là không hề hoài nghi đích, ánh mắt tại đây cái xa lạ đích địa phương mọi nơi xem xét xem xét .

    Rống rống. . . . . . Rống. . . . . .

    Rung trời đích tiếng vang đột nhiên ở diệt thần giản ở chỗ sâu trong vang lên.

    Nam nhân cùng thiếu niên trước tiên đều nghe được này quen thuộc đích gầm rú.

    "Thật to, đây là uy vũ đích tiếng kêu a, chúng ta mau đi xem một chút." Bình yên đứng ở nam nhân trong lòng,ngực đích thiếu niên nghe thấy này tiếng hô không bình tĩnh , này không phải hai cánh Hổ Vương đích tiếng hô còn có thể là ai?

    Uy vũ là bởi vì vì cái gì mới có thể như vậy rống giận ra tiếng, điều này làm cho thiếu niên trong lòng thật sự là có điểm lo lắng.

    Huống chi, uy vũ là theo tiểu ngân cùng một chỗ đích.

    Nghĩ đến đây, thiếu niên trong mắt nhất thời lại cảm đầy lo lắng.

    Nam nhân hiển nhiên cũng muốn tới rồi thiếu niên suy nghĩ cái gì, toại thấp giọng trấn an, "Tiểu tử kia không lo lắng, uy vũ rất lợi hại đích không phải sao? Chúng ta lập tức phải đi nhìn xem."

    Nói xong đích tiếp theo thuấn, nam nhân đích thân ảnh liền đuổi dần đích biến mất ở tại chỗ, thẳng đến hổ gầm thanh truyền đến đích phương hướng.

    Một trăm năm mươi bảy chương cường đại đích ảo trận

    Bạch hổ ngày thường lý lười nhác đích hai tròng mắt lúc này lại gắt gao địa nhìn chằm chằm trước mắt xuất hiện đích sinh vật, đúng vậy, bạch hổ không biết này sinh vật là cái gì đồ vật này nọ, chỉ có thể dùng sinh vật đến hình dung .

    Năm con móng vuốt, bối sinh hai cánh, lại cùng nó đích hai cánh hoàn toàn bất đồng, nhưng là kia uy vũ đích thân hình thoạt nhìn liền làm cho người ta rất lớn đích áp lực, toàn thân cao thấp đều lóe ra  lòe lòe sáng lên đích vảy.

    Đồng thời, lẫm lẫm hàn quang tại nơi hai cánh thượng lóe ra, cứng rắn đích trình độ là tốt rồi giống như ngay cả trời cao đều có thể thứ phá bình thường.

    Nếu có biết hàng đích người đang nơi này, phỏng chừng hẳn là có thể kêu ra này sinh vật đích tên —— ứng với long.

    Rống rống. . . . . . Rống. . . . . .

    Bạch hổ đối với trước mắt đích ứng với long rống giận ra tiếng, mắt hổ boong boong đích nhìn chăm chú  ứng với long, toàn thân hơi hơi sản xuất tại chỗ, coi như ở ứng với long hơi chút có điều động tác đích thời điểm sẽ phác đi lên, dùng sắc nhọn đích nanh vuốt thứ phá ứng với long đích yết hầu.

    Ở bạch hổ như vậy cảnh giác dưới, ứng với Long Nhất song sáng ngời hữu thần đích mắt chính là vi ngưng, đồng dạng nháy mắt không nháy mắt đích nhìn chằm chằm đang ở hướng hắn rống giận đích bạch hổ, chính là không có một chút động tĩnh mà thôi.

    Chưa từng có bị người như vậy khiêu khích xem thường, coi như nhìn thấy con kiến bình thường đích ánh mắt làm cho bạch hổ rốt cục nhẫn nại không được, triển khai sau lưng đích hai cánh, thoáng chốc bay lên trời, trực tiếp hướng về phía ứng với long dẫn đầu công kích đứng lên.

    Nguyên bản chính là nhìn chằm chằm bạch hổ chưa động đích ứng với long ở bạch hổ dâng lên đích nháy mắt, uy nghiêm đích ánh mắt liền trở nên sắc bén đứng lên, cặp kia cứng rắn đích hai cánh đột nhiên kích động đứng lên, một tiếng ngâm nga lúc sau cùng xông lên đích bạch hổ đột nhiên va chạm cùng một chỗ.

    Hai song đồng dạng rộng thùng thình lại cùng dạng sắc bén đích hai cánh ở đồng thời kích động đứng lên là lúc, quay chung quanh ở bọn họ chung quanh đích cây cối phảng phất không chịu nổi như vậy đích lực đánh vào, đều lên tiếng trả lời mà đoạn, tạp sát tạp sát đích tiếng vang không dứt bên tai.

    Mà này còn chính là bạch hổ cùng ứng với long đích bước đầu giao tiếp mà thôi.

    Ngay sau đó, đồng dạng cường đại đích hai cứ như vậy dây dưa ở tại cùng nhau, móng vuốt cùng tiếp đụng chạm đích hỏa hoa, hai cánh huy động mang đến đích kình phong, ai cũng không nhường ai, kịch liệt đích chiến đấu cứ như vậy ở không trung triển  mở ra.

    Mà hẳn là cùng bạch hổ cùng một chỗ đích Minh ngân lúc này thế nhưng ngay tại khoảng cách bạch hổ không đủ một trượng xa đích địa phương, bạch hổ cùng ứng với long giao chiến phát sinh đích va chạm Minh ngân căn bản một chút đều không có cảm giác được, thẳng tắp đích đứng ở tại chỗ, ánh mắt bình tĩnh đích nhìn thấy một chút.

    Minh ngân kia đã muốn có một chút linh động đích hai tròng mắt lúc này lại một lần nữa trở nên đờ đẫn đứng lên, một đôi đôi mắt trống rỗng đích nhìn chằm chằm không trung một chút, ở hắn đích tầm mắt trong vòng, kia từng trải qua đích một màn mạc giống như phóng điện ảnh bình thường ở trước mắt quay về phóng đứng lên.

    Đó là một gian độc lập lại có vẻ hiu quạnh đích các viện, chung quanh đích hoàn cảnh thoạt nhìn nhưng thật ra rất không sai đích bộ dáng.

    Chính là, ở trong đó một gốc cây có vẻ phá lệ cao lớn đích thụ để ngồi xuống một người nam nhân, một cái anh tuấn lại tinh thần sa sút đích nam nhân.

    Nam nhân tại thụ dưới đích ghế nằm ngồi , cầm trong tay  không biết là cái gì ở nhắc tới , mà ở nam nhân bên phải cách đó không xa đích địa phương đã có một cái đứa nhỏ, một cái thoạt nhìn bất quá Tam bốn tuổi tả hữu đích đứa nhỏ.

    "Phụ thân. . . . . ." Đứa nhỏ nhìn thấy nam nhân đích ánh mắt có điểm chờ mong, chờ mong  hôm nay phụ thân hội vuốt đầu của hắn, cùng bình thường đích phụ tử giống nhau địa đối đãi hắn.

    Chính là nam nhân hiển nhiên không có nghe gặp đứa nhỏ đích tiếng lòng, đôi phảng phất mất thần thái bình thường đích nhìn thấy trong tay toản  gì đó, nhìn thấy nhìn thấy, nguyên bản coi như thanh minh đích hai mắt thế nhưng dần dần mảnh đất thượng  điểm điên cuồng.

    Đứa nhỏ đích trong mắt đích chờ mong rất nhanh đích liền rơi xuống, một đôi sáng ngời đích ánh mắt phảng phất mất hào quang bình thường, làm cho người ta thấy rất đau lòng, chính là duy nhất ở đây đích nam nhân lại hoàn toàn không có để ý tới.

    Ngay tại đứa nhỏ chuẩn bị lại trở về trong phòng đích thời điểm, thụ dưới đích nam nhân đột nhiên xoay người lại, một đôi ngưng tụ  hào quang đích mắt định ở tại đứa nhỏ trên người, ngay tại đứa nhỏ trong mắt đích sáng rọi đuổi dần một chút đích một lần nữa khôi phục đích thời điểm. . . . . .

    "Ngươi cái nghiệt tử, ngươi vì cái gì không chết đi? Đều là bởi vì ngươi, bằng không ngươi mẫu thân cũng sẽ không bởi vì sinh hạ ngươi mà chết, không đúng, còn có cái kia không biết đi đâu đích của ngươi song bào thai đệ đệ, các ngươi hai cái đều là yêu nghiệt, bằng không ngươi mẫu thân như thế nào sẽ chết?" Nói xong nói xong, nam nhân đích ánh mắt đột nhiên trở nên ngoan lệ đứng lên.

    Một tay nâng lên, trong tay nháy mắt ngưng kết ra một cây ước chừng ba thước lớn lên roi, ngay sau đó, nam nhân thế nhưng trực tiếp huy khởi trong tay đích roi hướng đứa nhỏ trên người rút đi.

    Ba ba ba. . . . . .

    Liên tiếp Tam roi đích trừu ở đứa nhỏ trên người, keng keng rung động đích thanh âm tại đây im lặng đích trong viện phá lệ chói tai.

    "Khụ khụ. . . . . ." Đứa nhỏ bị trừu đắc trực tiếp suất hướng mặt đất, sau đó, đứa nhỏ thế nhưng mặc không lên tiếng đích theo trên mặt đất đứng lên, miệng tràn ra hai tiếng ho nhẹ, khóe miệng thế nhưng đồng thời chảy xuống nhiều điểm tơ máu.

    Như là bị đứa nhỏ bên miệng đích tơ máu gọi trở về thần trí bình thường, nam nhân giống như thấy quỷ bình thường đích nhìn chằm chằm chính mình đích thủ, chính xác ra là theo dõi hắn trong tay đích roi, sau đó như là bị kinh hách bình thường đưa tay lý đích roi tán đi.

    Tam hai bước tiêu sái đến đứa nhỏ bên người, nam nhân động tác mềm nhẹ đích lau đi đứa nhỏ bên miệng đích vết máu, sau đó đem đứa nhỏ ôm vào trong ngực, ảo não đích giải thích thanh càng không ngừng theo miệng phun ra, "Ngân nhân, phụ thân không phải cố ý đích, không phải cố ý đích, ngươi không nên trách phụ thân được không?"

    Sau đó coi như nhớ tới  cái gì, nam nhân tiếp tục nói xong, "Ngươi có một đệ đệ, ngươi về sau tìm được hắn nhất định phải hảo hảo bảo hộ hắn, nhất định phải, bởi vì ngươi là ca ca a."

    "Xem, ngươi đệ đệ với ngươi giống nhau nơi này đều có một cái Mai Hoa ấn ký, ngươi nhất định có thể tìm được hắn đích." Liêu khởi đứa nhỏ đích ống tay áo, Tiểu Tiểu trắng muốt đích cổ tay bên cạnh, một đóa Tiểu Tiểu đích hồng mai rõ ràng Dược vu trước mắt.

    Đứa nhỏ im lặng đích không nói được một lời, nhiều như vậy lần, hắn đích chờ mong chậm rãi đích một chút bị tiêu ma đích không dư thừa nhiều ít . Chính là hắn lại chặt chẽ đích nhớ kỹ chính mình có một đệ đệ chuyện thật.

    Hình ảnh phóng tới nơi này, đột nhiên địa, một cái mặc hồng y đích xinh đẹp thiếu niên đột nhiên ấn đập vào mắt liêm, sau đó, trước mặt này bức họa mặt thật giống như bị đánh tới đích gương bình thường, chậm rãi đích thoát phá, thoát phá.

    Minh ngân đích ánh mắt nháy mắt thanh minh đứng lên, môi thản nhiên đích nhấp mân, Minh ngân không biết hắn vì cái gì hội đột nhiên nhìn đến như vậy từng trải qua quá đích hình ảnh, chính là. . . . . .

    Minh ngân đích khóe miệng chậm rãi đích giơ lên khởi một cái có điểm gian nan đích độ cung, đó là bởi vì hắn không thói quen đích duyên cớ, mà hắn hiện tại đã muốn tìm được rồi đệ đệ, này sự tình hắn sớm không thèm để ý .

    Nghĩ đến đây, Minh ngân tầm mắt sau chuyển, cái kia bởi vì vào diệt thần giản bên trong thế nhưng đi tán lúc sau, nhưng là lại cô đơn cùng hắn cùng một chỗ đích bạch hổ cứ như vậy ấn vào Minh ngân đích tầm mắt trong vòng.

    Chính là ở Minh ngân đích trong mắt xem chính là, bạch hổ ở giữa không trung càng không ngừng huy động hai cánh, móng vuốt đi công kích trạng ở giữa không trung loạn vũ, nhất cử nhất động bị bám từng trận cuồng phong, khả càng quỷ dị chính là, hắn đứng ở chỗ này căn bản là không - cảm giác một chút chung quanh đích biến hóa.

    Chính là bởi vì này dạng mới quỷ dị, theo lý thuyết ở khoảng cách hắn như vậy gần đích địa phương phát sinh đích chiến đấu, mặc kệ nói như thế nào hắn cũng sẽ đã bị dư ba đích ảnh hưởng, chính là hắn thế nhưng một chút đều không có cảm nhận được, huống chi chính là bạch hổ chính mình ở phát uy, căn bản là không có đối thủ a.

    Minh ngân đầu óc cũng không bổn, thấy như vậy một màn lại nghĩ tới chính mình vừa mới nhìn đến đích hình ảnh, linh quang chợt lóe, Minh ngân đã nghĩ tới rồi ngọn nguồn. . . . . . Ảo trận.

    Đây là hắn ở Lục thiên cung thời gian rảnh rỗi hạ thời gian lật xem mà đến đích, mà trước mắt này ảo trận rõ ràng thuộc loại phạm vi lớn hơn nữa ảnh hưởng cũng đủ lớn đích kia một loại, cứ như vậy, bọn họ hội thất lạc đích nguyên nhân cũng liền nhất thanh nhị sở .

    Chính là, Minh ngân đích mày hơi hơi nhăn lại, muốn như thế nào mới có thể đem bạch hổ theo ảo trận trung giải đi ra đâu?

    Minh ngân biết đây là thiếu niên đích bạch hổ, hơn nữa này một đường bạch hổ cùng hắn cũng coi như thân cận, hắn không có khả năng bày đặt bạch hổ như vậy mặc kệ đích.

    Đây chính là cái nan đề , Minh ngân ánh mắt gắt gao đích nhìn chằm chằm trước mắt đích một màn, đầu óc lại bay nhanh đích chuyển động đứng lên.

    . . . . . .

    Minh ngân còn tại khó xử , bên này nam nhân đã muốn mang theo thiếu niên đi tới diệt thần giản đích trung tâm vị trí, cũng chính là di tích xuất hiện đích vị trí.

    Về phần dọc theo đường đi gặp được này chặn đường đích linh thú, có nam nhân tại đích tình huống hạ, kia coi như là vấn đề sao không?

    "Thật to, như thế nào không thấy uy vũ cùng tiểu ngân đâu?" Nam nhân trong lòng,ngực đích thiếu niên ló chung quanh nhìn quét một vòng, muốn nhìn đến đích nhân hòa hổ cũng không ở, thiếu niên cái này buồn bực , cũng càng lo lắng .

    Nam nhân ánh mắt ở trước mắt chỗ ngồi này làm cho người ta cảm thấy rung động đích di tích tiền đánh giá, nghe được thiếu niên đích nghi vấn, nam nhân ngưng mi, hắn thế nhưng cũng cái gì cũng chưa nhìn đến?

    Tiếp theo thuấn, nam nhân đích tinh thần lực thả ra, ở bốn phía một tia không lậu đích đại diện tích tìm tòi đứng lên.

    Một dặm, hai dặm, năm dặm, chung quanh bị nam nhân dò xét cái biến|lần, liền ngay cả cách đó không xa nhánh cây thượng đích con kiến đều thấy rõ rõ ràng sở, chính là như cũ không có hẳn là xuất hiện đích nhân.

    Như vậy, chỉ có một loại khả năng .

    "Bọn họ đều ở bên trong này , chúng ta đi vào xem đi." Nhìn quét  di tích liếc mắt một cái, nam nhân giải đáp  thiếu niên đích nghi vấn.

    "Chúng ta đây chạy nhanh vào đi thôi." Thiếu niên khẩn cấp đích thúc giục.

    Nam nhân cũng chưa nói cái gì, chính là thản nhiên đích điểm cái đầu, sau đó thân mình nhoáng lên một cái, thẳng hướng di tích bên trong mà đi.

    Ở bước vào di tích phạm vi đích thứ nhất nháy mắt, nam nhân đáy lòng thế nhưng chậm rãi đích run lên, coi như ở bên trong này sẽ phát sinh cái gì không thể đoán trước chuyện tình bình thường.

    Đồng dạng cảm giác được bất đồng đích còn có ở nam nhân trong lòng,ngực đích thiếu niên, chẳng qua thiếu niên cảm nhận được đích không phải bất an, mà là không thể giải thích đích quen thuộc vô cùng thân thiết cảm, điều này làm cho thiếu niên sáng ngời đích con ngươi đen trung thoáng chốc doanh đầy nghi hoặc.

    Nam nhân đối kia trong nháy mắt đích không thích hợp rất nhanh liền che lấp  quá khứ, đối nam nhân đến giảng, hiện tại đích trên đại lục đều bị có thể,để đi chỗ, cho nên nam nhân thu liễm  tâm thần, tiếp tục hướng bên trong mà đi.

    Chính là lần này nam nhân cũng hơn một phần cẩn thận, chính hắn cái gì đều không sao cả, chính là có trong lòng,ngực đích thiếu niên, nam nhân không thể không lo lắng nhiều một chút.

    Không lớn một hồi công phu, trước mắt thế nhưng xuất hiện  một mảnh khổng lồ đích quảng trường loại đích đất trống, bốn phía có không ít dạ minh châu đốt sáng lên phương diện này đích hắc ám, khả vấn đề không ở nơi này, vấn đề là, từ nơi này thế nhưng xuất hiện  vài cái phân nhánh khẩu.

    Cả đất trống liền cùng loại vu đại hình phòng khách bình thường, sau đó trừ bỏ bọn họ vào nơi này ở ngoài, ba mặt phân biệt có ba chỗ rẽ, thực rõ ràng, nơi này bất đồng đích chỗ rẽ thông suốt hướng bất đồng đích địa phương.

    "A, nơi này như thế nào là như vậy?" Thiếu niên trợn tròn mắt, hắn nghĩ đến tiến vào có thể tìm được tiểu ngân cùng uy vũ đích, như thế nào hiện tại biến thành tình huống như vậy ?

    "Tiểu tử kia nói chúng ta phải đi na một cái?" Nam nhân không vội, cúi đầu nhìn thấy thiếu niên, lựa chọn quyền hoàn toàn giao cho  thiếu niên.

    Nghe nam nhân nói như vậy, thiếu niên ngẩng đầu nhìn  nam nhân liếc mắt một cái, sau đó lại nhìn trước mắt xuất hiện đích phân nhánh khẩu, do dự  một trận, sau đó ngón tay chỉ hướng ngay mặt đối với đích người thứ ba chỗ rẽ, "Bước đi này đi."

    Thiếu niên cũng không biết hắn vì cái gì tuyển này, nếu thật muốn tìm cái lý do trong lời nói, thì phải là bằng trực giác đi.

    Khả nam nhân đối thiếu niên đích lựa chọn không có gì chần chờ, nếu thiếu niên nói ngay mặt người thứ ba, vậy ngay mặt người thứ ba.

    Ôm thiếu niên, nam nhân nâng từng bước vào thiếu niên lựa chọn đích chỗ rẽ.

    Đối nam nhân như vậy trực tiếp đích tín nhiệm, thiếu niên trong lòng đó là ngọt ngào mật a.

    Mà lần này nam nhân đi được có điều,so sánh chậm một chút, đương nhiên  này cũng là so với việc ngay từ đầu đích tốc độ .

    Vừa đi, nam nhân một bên đánh giá bốn phía đích hoàn cảnh, hiển nhiên, đối với này quái dị xuất hiện đích di tích, nam nhân trong lòng cũng là có điểm hứng thú đích, có thể đột ngột đích xuất hiện ở diệt thần giản, nam nhân không tiếp thu làm cho này lý hội đơn giản như vậy.

    Mà này một đường xuống dưới quả nhiên không phụ nam nhân sở vọng, ở bọn họ trải qua đích địa phương đa đa thiểu thiểu xuất hiện  một ít bẩy rập.

    Có trực tiếp theo trên tường bắn ra mủi tên nhọn đích, có từ đỉnh đầu đột nhiên hạ xuống phong nhận đích, còn có trực tiếp theo trên mặt đất nứt ra ra hắc động đích. . . . . .

    Chính là này đó đối nam nhân mà nói cũng chỉ có thể là nhỏ nhi khoa đến hình dung mà thôi, cho nên cũng vô dụng bao lâu thời gian, trước mắt tầm nhìn liền dần dần rộng thùng thình đứng lên.

    Sau đó, đang nghe đến quen thuộc đích rống lên một tiếng thời, thiếu niên trước mắt sáng ngời, "Thật to đi nhanh một chút, ta nghe được uy vũ đích tiếng hô  nga." Hắn quả nhiên không có chọn sai lộ.

    Thiếu niên vui rạo rực đích nghĩ.

    Nhìn thấy thiếu niên rõ ràng thật cao hứng đích bộ dáng, nam nhân ánh mắt nhu  nhu, dưới chân đích bước chân tùy thiếu niên sở giảng đích nhanh hơn, tuy rằng đi được nhanh, khả từ nam nhân làm đứng lên như cũ là làm cho người ta di đui mù đích tự nhiên tao nhã.

    "Tỉnh tỉnh." Minh ngân ngồi ở bạch hổ cổ chỗ đích vị trí, ghé vào bạch hổ bên tai, vô ba đích thanh âm thẳng hướng bạch hổ truyền vào tai mà đi.

    Đây là Minh ngân vừa rồi đầu óc chuyển động lúc sau nghĩ ra được đích biện pháp, trực tiếp đánh thức bạch hổ.

    Ở đã trải qua không thế nào dễ dàng đích vượt qua lúc sau, Minh ngân lúc này mới thành công đích tới rồi bạch hổ đích trên lưng, trong lúc không cẩn thận bị bạch hổ quát đến đích ống tay áo đều có vạch trần toái.

    Tuy nói là ảo trận, Minh ngân cách khá xa đích thời điểm đối hắn không có ảnh hưởng, khả ở hắn chủ động tiếp cận bạch hổ đích thời điểm đã có thể không phải như vậy hồi sự , bạch hổ đích nhất cử nhất động liền cùng thật sự giống nhau như đúc.

    Tuy rằng đối với như vậy đại đích trận trượng ở trong này thế nhưng không có tạo thành một chút ảnh hưởng điểm này Minh ngân tuyệt không lý giải.

    Khả Minh ngân như vậy đích thực hiện hiển nhiên không khởi đến nhiều đích hiệu quả, bạch hổ như cũ ở hãy còn phịch , làm cho ngồi ở hắn trên người đích Minh ngân phải sử rất lớn đích lực bắt lấy bạch hổ đích bộ lông mới không còn bị bạch hổ quá lớn đích động tác lỗ mãng đi.

    Ở nam nhân ôm thiếu niên xuất hiện nơi này đích thời điểm, tầm nhìn nội nhìn đến đích chính là như vậy một màn .

    Một trăm năm mươi tám chương quái dị tình huống

    "Thật to, đây là có chuyện gì?" Thiếu niên nhìn thấy này hỗn loạn đích một màn ngạc nhiên đích hỏi, sau đó có điểm giãy dụa đích tự nam nhân trong lòng,ngực xuống dưới.

    Nam nhân cũng không ngăn cản, mà là thuận thế đem thiếu niên thả xuống dưới, chính là như cũ làm cho thiếu niên kề sát ở hắn bên người đứng mà thôi.

    Đang nghe đến hổ gầm thanh đích thời điểm, thiếu niên còn tưởng rằng bọn họ gặp được nguy hiểm  mới có thể vậy lo lắng, chính là hiện giờ trước mắt này một màn rõ ràng không phải hắn nghĩ muốn đích như vậy hồi sự a.

    Còn có, sư phụ bọn họ hẳn là là theo tiểu ngân cùng nhau tới, hiện tại nơi này vì sao chỉ có tiểu ngân cùng uy vũ đâu?

    Thiếu niên đầy mình đích nghi vấn, hơn nữa đều rõ ràng đích biểu hiện ở trên mặt, nam nhân lại như thế nào hội không biết hắn suy nghĩ cái gì.

    Thiếu niên ánh mắt gắt gao đích nhìn thấy phía trên còn tại gây sức ép đích bạch hổ, lại nhìn đến Minh ngân bị bạch hổ quá lớn đích động tác hoảng đắc tùy thời đều có đến rơi xuống đích có thể, kia cẩn thận can là theo  ở bạch hổ trên lưng xóc nảy đích Minh ngân cùng nhau rung chuyển a.

    Nam nhân thâm thúy đích mắt ở phía trước Phương ‘ đại chiến ’ đích khu vực nhìn kỹ  một trận, không lớn một hồi công phu nam nhân liền phát hiện  không đúng chỗ , tỷ như cái gì nguy hiểm đều không có đích tình huống hạ bạch hổ như thế nào có thể như vậy táo bạo?

    Đột nhiên, nam nhân ánh mắt một ngưng. . . . . . Đây là ảo trận.

    Chỉ có ảo trận mới có thể giải thích trước mắt không hợp để ý đích một màn, điều này làm cho nam nhân cảm thấy không khỏi hơn vài phần cẩn thận, tại đây cái chợt hiện đích di tích bên trong thế nhưng sẽ có lớn như vậy phạm vi đích ảo trận, hắn không thể không một lần nữa xem kỹ chỗ ngồi này di tích đích ý nghĩa .

    "Thật to, ta đi cứu tiểu ngân xuống dưới nga." Không được, thiếu niên nhịn không nổi nữa, cùng nam nhân nói  một tiếng thế nhưng chuẩn bị chính mình cũng bay lên đi.

    Chính là mới nhắc tới đích thân mình bị nam nhân tay mắt lanh lẹ đích mò trở về, một tay gắt gao đích nắm cả thiếu niên đích thắt lưng, nam nhân dở khóc dở cười, "Tiểu tử kia không phát hiện bọn họ không có gì nguy hiểm sao không, ta làm cho bọn họ xuống dưới là tốt rồi, tiểu tử kia ngoan ngoãn đích."

    Bị nam nhân chặn, thiếu niên vốn đang có điểm sốt ruột, khả nghe nam nhân nói như vậy, thiếu niên lại an tâm xuống dưới , quả nhiên, bạch hổ tuy rằng càng không ngừng ở gây sức ép, vừa vặn thượng hoàn toàn không có một chút miệng vết thương.

    "Ân, ta sẽ ngoan ngoãn đích, thật to nhanh lên làm cho bọn họ xuống dưới." Nghĩ đến đây, thiếu niên ngoan ngoãn đích gật gật đầu, nhìn nhìn nam nhân lại chuyển hướng về phía ‘ chiến trường ’.

    . . . . . . Đó là một cái không hề khói thuốc súng đích chiến trường.

    "Hảo." Xem thiếu niên thật sự ngoan ngoãn đích bất động , nam nhân tầm mắt lúc này mới lạc tới bạch hổ trên người, chính là nắm cả thiếu niên thắt lưng tế đích thủ cũng không có buông ra, cũng không có thiếu niên nghĩ đến đích hướng hắn vừa rồi như vậy xông lên đi đích động tác.

    Sau đó, thiếu niên chỉ thấy nam nhân bạc thần hé mở, đơn giản lại mang theo  hùng hậu chân nguyên đích gọi thanh thẳng hướng bạch hổ nhĩ tế mà đi, "Tỉnh lại."

    Này một tiếng gọi thanh là tốt rồi giống như xuyên phá  hư ảo cho đến bạch hổ đích linh hồn phía trên bình thường.

    Ngay sau đó, còn tại giữa không trung gây sức ép không ngớt đích bạch hổ thân hình nháy mắt bị kiềm hãm, sau đó cặp kia mắt hổ thế nhưng chậm rãi đích hồi phục thanh minh, rất nhanh đích liền phát hiện chính mình trước mắt đích trạng thái.

    Cặp kia mắt bản lười nhác đích mắt hổ lúc này trở nên cẩn thận, phát hiện cùng chính mình đại chiến đích cái kia sinh vật căn bản không tồn tại đích thời điểm, trong mắt hiện lên ảo não sau đó tự giữa không trung hạ xuống.

    Ở Minh ngân như vậy cố gắng dưới đều không có tỉnh táo lại đích bạch hổ, thế nhưng bị nam nhân như thế dễ dàng liền gọi hoàn hồn đến đây.

    Rơi trên mặt đất lúc sau, bạch hổ ánh mắt ở chung quanh nhìn quét quá khứ, nào có vừa rồi đại chiến thời hét lên rồi ngã gục đích cây cối, nào có cái kia cùng hắn đồng dạng bối sinh hai cánh đích lợi hại sinh vật, bạch hổ thoáng chốc 蔫 .

    Tinh thần dịch dịch đích bộ dáng hoàn toàn không còn nữa tồn tại, lúc này đích nó còn không có ý thức được trên lưng còn ngồi một người chuyện thật.

    "Tiểu ngân, ngươi không sao chứ?" Nhìn đến thật to đã vậy còn quá đơn giản khiến cho uy vũ xuống dưới , thiếu niên đầu tiên là sùng bái địa nhìn nam nhân liếc mắt một cái, sau đó bính lại đây đem bạch hổ trên lưng đích Minh ngân giúp đỡ xuống dưới.

    Vừa rồi bởi vì tinh thần độ cao tập trung đích duyên cớ, Minh ngân căn bản là không có phát hiện nam nhân cùng thiếu niên đích xuất hiện, lúc này vừa rồi còn tại trong óc xuất hiện quá đích thiếu niên hiện tại chân nhân liền như vậy đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn, Minh ngân còn có một chút không đúng thật đích cảm giác.

    "Tiểu ngân? Tiểu ngân?" Xem Minh ngân đích ánh mắt coi như không có tiêu cự bình thường, thiếu niên một tay vươn đến ở Minh ngân trước mắt lay động.

    "Ân?" Bị thiếu niên ở trước mắt lay động đích thủ gọi hoàn hồn trí, Minh ngân nhớ tới chính mình vừa rồi ở ảo trận trông được đến đích kia một màn, nhấp mím môi, sau đó nhìn thấy thiếu niên nói đến, "Ta không sao."

    Vô cùng đơn giản đích không có việc gì lại làm cho thiếu niên rốt cục yên tâm .

    Chính là tân đích nghi vấn lại tới nữa, "Uy vũ vừa rồi đó là làm gì đâu?"

    Thiếu niên lòng tràn đầy đích khó hiểu.

    Bị điểm đến danh đích bạch hổ rầm rì  một tiếng, có thể cũng vi chính mình vừa rồi đích hành vi cảm thấy được mất mặt, thế nhưng dùng đại não túi cọ  cọ chi trước, sau đó trực tiếp đem đại não túi vùi vào  chính mình hợp nhau đích hai cánh dưới.

    Ngày thường biểu hiện đích thành thục đích bạch hổ như vậy đích tư thái thật có vẻ ngoài ý muốn đích đáng yêu.

    Lúc này, nam nhân cũng đã muốn sau này Phương đi lên tiến đến, đem thiếu niên chặt chẽ địa lãm tại bên người.

    "Là ảo trận." Nghe thiếu niên hỏi như vậy, Minh ngân cũng không để ý đi lên tiến đến đích nam nhân, thực còn thật sự địa đối thiếu niên giải thích .

    Sau đó, chưa bao giờ nói nhiều đích Minh ngân đem vừa rồi chính mình đích đoán rằng hoàn toàn nói ra, còn có bạch hổ quái dị hành động là vì sao mà đến, Minh ngân đều đơn giản mà hữu lý đắc hướng thiếu niên giải thích  một lần.

    Trong lúc, Minh ngân hoàn toàn không nhắc tới chính mình tằng ở ảo cảnh trung bị mê hoặc  một trận.

    Mà ở Minh ngân nói xong lúc sau, nam nhân lần đầu tiên dùng mang theo điểm tán thưởng đích ánh mắt nhìn Minh ngân liếc mắt một cái, hắn không nghĩ tới này cùng tiểu tử kia bình thường đại đích thiếu niên đờ đẫn đích biểu tượng hạ thế nhưng sẽ có như vậy nhẵn nhụi đích tâm tư.

    Không chỉ có như thế, đồng thời còn như thế thông minh, ở ngắn ngủn đích thời gian nội liền làm ra thích hợp đích phản ứng, điểm này đối một cái mười lăm sáu tuổi đích thiếu niên đến giảng đã muốn rất không dễ dàng .

    Đại não túi chôn ở hai cánh hạ đích bạch hổ đang nghe đến Minh ngân chậm rãi giải thích đích trong quá trình, ma cọ xát cọ đích đem chính mình đích đầu một chút đích nâng lên, một đôi mắt hổ trung chậm rãi đích xẹt qua hiểu rõ, sau đó nhìn thấy Minh ngân đích trong mắt xẹt qua một mạt tia sáng kỳ dị.

    Không nghĩ tới, này vừa rồi ở nó trên người đích thiếu niên đúng là vì đem nó theo ảo trận trung lôi ra đến.

    "Nguyên lai là như vậy a, uy vũ thực bổn, vẫn là tiểu ngân thông minh." Nghe xong  Minh ngân đích giải thích, thiếu niên giống như khuông giống như dạng đích hiểu rõ đích gật gật đầu, sau đó không chút khách khí đích tổn hại  bạch hổ một câu, cuối cùng đương nhiên còn không vong khoa Minh ngân một câu.

    Thiếu niên những lời này đổi lấy đích hậu quả chính là, bạch hổ nhân tính hóa đích một cái xem thường, Minh ngân trong mắt thuấn thiểm đích một tia ánh sáng, cùng với nam nhân đáy mắt trào ra đích sủng nịch.

    "Tốt lắm, tiểu tử kia không muốn biết sư phụ ngươi bọn họ đi nơi nào  sao không?" Nam nhân sờ sờ thiếu niên kiêu ngạo nâng lên đích tiểu não túi, đề tài cuối cùng chuyển tới trọng điểm.

    Bị nam nhân như vậy nhắc tới tỉnh, bởi vì tìm được Minh ngân cùng bạch hổ ngược lại đã quên Vân Trăn mấy người không ở nơi này chuyện thật đích thiếu niên rốt cục phản ứng lại đây , "Đúng vậy, tiểu ngân, ngươi không phải cùng sư phụ bọn họ cùng nhau tới sao không? Sư phụ bọn họ đâu?"

    Bọn họ tự nhiên chỉ chính là Mạc Hi cùng quân vô chờ nhất hỏa nhân .

    Nghe được nam nhân nhắc tới điểm này, Minh ngân đích trong mắt cũng hiện lên một mạt nghi hoặc, sau đó thực rõ ràng đích trả lời, "Ta không biết."

    "Không biết?" Thiếu niên kinh ngạc đích thở ra thanh.

    "Tiểu ngân không phải cùng sư phụ bọn họ cùng nhau tới sao, như thế nào hội không biết đâu?" Thiếu niên khó hiểu, rõ ràng chính là cùng nhau tới nhân thế nhưng hội không biết, đây là có chuyện gì?

    Nhưng thật ra nam nhân đáy mắt xẹt qua một mạt suy nghĩ sâu xa, hiện tại nam nhân quả thật đã muốn xác định, chỗ ngồi này cùng với quả thật không đơn giản.

    "Nói nói các ngươi đến đây lúc sau chuyện đã xảy ra." Nam nhân những lời này là đúng Minh ngân nói đích, thâm thúy đích đáy mắt toát ra  cái gì, chỉ đợi Minh ngân cho chứng minh bình thường.

    "Phải" nghe được nam nhân là ở nói với hắn nói, Minh ngân thế nhưng theo bản năng địa lên tiếng là, phục hồi tinh thần lại, chính hắn trong mắt đều có điểm ngạc nhiên.

    Bất quá, này quả thật cũng là hắn nghi hoặc đích địa phương, cho nên Minh ngân vẫn là đơn giản sáng tỏ đích đem chính mình đích trải qua nói ra.

    "Chúng ta tới rồi diệt thần giản lúc sau, quả thật gặp được không ít linh thú đích tập kích, chính là này linh thú đều không có đối chúng ta tạo thành nhiều đích trở ngại mà thôi, vô dụng bao lâu thời gian chúng ta tìm tới rồi chỗ ngồi này di tích, cái kia thời điểm ngươi cùng Triệt Triệt còn không có đến, Vân tiền bối đã nói chúng ta tiên tiến đến tham tham tình huống, tất cả mọi người không có phản đối, cho nên, chúng ta liền cùng nhau vào được." Ở có nhiều như vậy cao thủ đích tình huống hạ, diệt thần giản bên trong tái nhiều đích linh thú phỏng chừng đều đối bọn họ tạo có thể nào nhiều đích ảnh hưởng, nói tới đây, Minh ngân đích ánh mắt biểu tình đều thực bình tĩnh, giống như này đều là hẳn là đích.

    Khả kế tiếp, Minh ngân đích đáy mắt lại xẹt qua một mạt thản nhiên đích nghi hoặc, "Sau đó, ở bước vào chỗ ngồi này di tích đích ngay sau đó, còn cái gì đều không có thấy, trước mắt chợt lóe, ở ta phục hồi tinh thần lại đích thời điểm, ta cũng đã đứng ở chỗ này , theo ta cùng một chỗ đích cũng chỉ có này con bạch hổ , những người khác ta đều không có thấy.

    Chính là đơn giản như vậy, nhưng chính là bởi vì đơn giản, Minh ngân mới có thể nghi hoặc.

    Hắn rốt cuộc là như thế nào xuất hiện ở trong này đích, những người khác lại đều đi nơi nào đâu? Này đó hắn cũng không rõ ràng.

    "Ngươi vào thời điểm không có nhìn đến tiến vào lúc sau đích phân nhánh khẩu?" Nam nhân nếu có chút đăm chiêu đích hỏi.

    "Phân nhánh khẩu? Không có, cái gì cũng chưa nhìn đến." Tuy rằng khó hiểu nam nhân vì cái gì như vậy hỏi, Minh ngân vẫn là còn thật sự địa trả lời .

    "Như thế nào hội? Tiểu ngân ngươi không thấy được? Ta cùng thật to vào thời điểm, nơi đó ba mặt rõ ràng đều có ba phân nhánh khẩu đích a, ta cùng thật to chính là theo ngay mặt đích người thứ ba phân nhánh khẩu tìm được ngươi nơi này đích." Thiếu niên cũng kinh ngạc, tuy rằng kinh ngạc nhưng lại kiêu ngạo, vì vậy tìm được tiểu ngân cùng uy vũ đích chỗ rẽ chính là hắn lựa chọn đích.

    "Thật to, sư phụ cùng tiểu ngân bọn họ như thế nào hội không thấy được đâu? Kia phân nhánh khẩu rõ ràng ngay tại nhập khẩu a." Thiếu niên ngửa đầu nhìn thấy nam nhân.

    "Tiểu tử kia vừa mới vào thời điểm có hay không nhìn kỹ, nơi đó có phải hay không không ai trải qua đích dấu vết?" Nam nhân nêu lên đến.

    Đây là vừa mới nghe được Minh ngân nói hắn cái gì cũng chưa nhìn đến thời nam nhân nghĩ đến đích điểm đáng ngờ, nghĩ lại, vừa rồi một đường trải qua đích thời điểm quả thật không ai trải qua đích dấu vết.

    Không, chính xác địa nói là có, chính là rất thiển thế cho nên không cẩn thận sẽ bỏ qua, bởi vì ở trong đó một cái chỗ rẽ nam nhân có phát hiện một ít nhợt nhạt đích dấu chân, nhưng là xem tình huống hẳn là chính là một người.

    Nói cách khác còn có một người là theo bọn họ giống nhau bình thường đích theo nhập khẩu vào, những người khác đều là mạc danh kỳ diệu bị rơi vào tay không biết chạy đi đâu ?

    Này quái dị đích hiện tượng làm cho nam nhân thật thật là có điểm hứng thú .

    "Đúng vậy." Kinh nam nhân như vậy nhắc tới tỉnh, thiếu niên nhất thời bừng tỉnh đại ngộ, vừa rồi một đường lại đây quả thật không có nhìn thấy những người khác đâu a, hắn cùng thật to con gặp một ít không đến nơi đến chốn đích mai phục mà thôi.

    "Chúng ta đây đi tìm sư phụ bọn họ đi." Một khi đã như vậy, vẫn là sớm cùng sư phụ bọn họ hội hợp, cho dù là thiếu niên cũng cảm giác được phương diện này có điểm quái dị .

    Đối với vì cái gì bọn họ tiến vào không có Minh ngân bọn họ giống nhau đích trải qua, nam nhân tạm thời cũng nói không chính xác, điểm ấy vẫn là đi vào tái tham tham đi.

    Hiện tại nghe thiếu niên nói như vậy, nam nhân đương nhiên không có gì ý kiến, "Hảo, chúng ta đi thôi."

    Nói xong, nam nhân không có tiếp tục đem thiếu niên ôm lấy đến, mà là sửa nắm thiếu niên đích một bàn tay, đem thiếu niên nhét vào trong lòng,ngực.

    "Tiểu ngân, đi thôi, uy vũ cũng đuổi kịp nga." Thiếu niên kéo qua Minh ngân, lại nắm Minh ngân đích một bàn tay, sau đó đối còn quỳ rạp trên mặt đất bụi bại đích mỗ con hô.

    Nam nhân đích ánh mắt không  dấu vết đích quét thiếu niên cùng Minh ngân tương giao đích thủ liếc mắt một cái, sau đó lại dường như không có việc gì đích thu hồi  tầm mắt.

    Hai cái giống nhau đại đích thiếu niên, một cái sâu không lường được đích nam nhân, như vậy quái dị đích tổ hợp mà bắt đầu như vậy hướng di tích bên trong đi trước .

    Bạch hổ nhìn thấy tiếp đón hắn một tiếng lúc sau sẽ để lại cho nó một cái bóng dáng đích mỗ thiếu niên, đáy mắt mâu lóng lánh, sau đó không cam lòng đích theo trên mặt đất đứng lên.

    Phía sau đích cái đuôi chán đến chết đích vung vung, dưới chân bước chân không mau không chậm đích đi theo  ba người phía sau.

    Nó cũng muốn nhìn xem, chỗ ngồi này di tích rốt cuộc cái gì đến đây? Thế nhưng làm cho hắn này bách thú vua đều trung  chiêu?

    Một trăm năm mươi chín chương yêu thú nội đan?

    Bên này, nam nhân mang theo hai cái thiếu niên một con bạch hổ đuổi dần đích hướng di tích bên trong đi trước, bên kia, mặt khác tiến vào di tích người ở bên trong tình huống cũng không thấy được có bao nhiêu hảo.

    Đông Phương Nhã nhưng thật ra cùng quân vô cùng một chỗ, vừa ý ngoại chính là, Minh tộc thế nhưng cũng có vài người cùng hai người chạy đến một khối đi.

    Lúc này, Minh Nhật con mắt bốc hỏa quang đích nhìn chằm chằm quân vô, ánh mắt nếu có thể giết người trong lời nói, phỏng chừng quân vô hiện tại đã muốn bị đại tá tám khối .

    Đáng tiếc, quân đều bị là người bình thường, tái vậy hung tợn địa nhìn chăm chú hạ, quân vô vẫn kinh là một bộ không ôn không hỏa đích bộ dáng.

    "Kia tiểu tử là theo ngươi có sao? Như vậy trừng mắt ngươi." Đông Phương Nhã bất đắc dĩ đích nhìn thấy quân vô bất cứ lúc nào đều có vẻ ôn hòa đích gương mặt, như vậy bị người càng không ngừng nhìn chằm chằm đích cảm giác thực không thế nào hảo.

    Đông Phương Nhã cảm thấy bây giờ còn là thực lo lắng đích, bởi vì hắn ôm vào tới tuyết hồ thế nhưng đã ở phương diện này phân tán , ở chung  lâu như vậy, như vậy linh động đích tiểu tử kia Đông Phương Nhã lại như thế nào hội không có một chút cảm tình đâu?

    Cho nên, Đông Phương Nhã hiện tại khó được có điểm phiền táo.

    Quân không thể có thể cũng biết Đông Phương Nhã hiện tại tâm tình không thế nào hảo, tái Đông Phương Nhã hỏi ra vấn đề này lúc sau, quân vô nhưng thật ra không có kéo dài, ánh mắt hiện lên nhè nhẹ ý cười, sau đó trở lại, "Còn nhớ rõ kia tiểu tử là ở đan thất về ta quản đi."

    Đang nhìn đến Đông Phương Nhã gật đầu lúc sau, quân vô còn nói  một đoạn làm cho Đông Phương Nhã hoàn toàn không nói gì trong lời nói, "Thiên dục không biết vì sao xem kia tiểu tử không vừa mắt, không nên làm cho ta giáo huấn kia tiểu tử một chút, sau đó vừa vặn ta xem kia tiểu tử cũng không như thế nào thuận mắt, vì thế theo đạo hắn luyện đan đích thời điểm động  điểm tay chân, ngươi hiểu được, phỏng chừng  tiểu tử rời đi trong cung sau một mình luyện đan đích thời điểm tạc lô  đi."

    Quân vô nói chính là vân đạm phong khinh, Đông Phương Nhã lại nghe đắc có điểm khóe mắt run rẩy đích xúc động, này hai người khi nào thì như vậy tính trẻ con ?

    "Đương nhiên , này ra Lục thiên cung lúc sau phát sinh đích ngoài ý muốn đã có thể không ở chúng ta đích quản hạt trong phạm vi ." Quân vô nhìn thấy Đông Phương Nhã không nói gì đích bộ dáng lại bổ sung  một câu.

    Đông Phương Nhã mặc, quả thật là như vậy cái để ý, hắn lại không có khả năng vì một ngoại nhân đi trách cứ chính mình đích huynh đệ.

    "Tốt lắm, đừng động kia tiểu tử , chúng ta chạy nhanh tìm địa phương từ nơi này đi ra ngoài đi, cũng không biết chủ tử cùng tiểu thiếu gia tới rồi không có?" Nhìn bọn họ vị trí đích hoàn cảnh liếc mắt một cái, Đông Phương Nhã thanh âm trở nên có điểm trầm.

    Nghe Đông Phương Nhã nói như vậy, quân vô đã ở bốn phía nhìn quét  một vòng, sau đó đáy mắt đích thần sắc cũng có chút trầm trọng.

    Ai tằng nghĩ muốn, tại đây tòa bọn họ cũng chưa như thế nào để vào mắt đích di tích bên trong thế nhưng có khác Càn Khôn, ít nhất này trận pháp chín không phải thực lực của bọn họ có khả năng bài trí đi ra đích.

    Đúng vậy, mấy người hiện tại chính bản thân ở vào một cái có thể cất chứa ba người song song mà qua đích cầu độc mộc thượng, nếu là như thế này đương nhiên không có gì vấn đề .

    Nhưng này cầu độc mộc căn bản là nhìn không thấy cuối, hơn nữa kiều dưới kia rõ ràng chính là sôi trào đích nham thạch nóng chảy, thực từ nơi này ngã xuống trong lời nói, phỏng chừng không ra năm giây đã bị dong đích ngay cả tra cũng không thặng .

    Tình trạng tuy nói có điểm nghiêm khắc, đan thất quân vô cùng Đông Phương Nhã đều biết nói này chính là một cái đại hình trận pháp mà thôi.

    Đã có thể tính biết này chính là một cái trận pháp, hai người cũng không có thể hành động thiếu suy nghĩ, tuy rằng bọn họ không biết này rốt cuộc là thật trận vẫn là hư trận, nếu thành công  quả thật có thể đi ra ngoài, nhưng nếu đổ sai lầm rồi kia nhưng chỉ có muốn chết chuyện tình .

    "Bằng không, chúng ta ở chỗ này chờ thiên dục lại đây, bằng hắn đối với trận pháp đích tạo nghệ tuy nói không thể đơn giản đích phá trận, nhưng ít ra mang ta nhóm đi ra ngoài hẳn là là hoàn toàn không có vấn đề đích." Quân vô hay nói giỡn nói.

    Đông Phương Nhã trắng quân không một mắt, nghĩ muốn chín biết đó là không có khả năng sự tình , vẫn là tự lực cánh sinh đi, Đông Phương Nhã ánh mắt ở trong này tinh tế đích đánh giá, nhìn xem có thể hay không phát hiện cái gì sơ hở.

    "Nhã, ngươi đối tiểu thiếu gia hiểu biết nhiều ít?" Nếu tạm thời ra không được, quân vô suy nghĩ trong chốc lát rốt cục hỏi ra  chôn ở trong lòng gần một năm đích nghi vấn.

    Nghe quân vô đột nhiên hỏi có quan hệ thiếu gia chuyện tình, Đông Phương Nhã kinh ngạc đích nhìn quân không một mắt, sau đó Đông Phương Nhã nghĩ muốn chính là quân vô đại khái chính là quan tâm chủ tử, hơn nữa trừ bỏ số ít vài người ở ngoài tất cả mọi người không biết thiếu niên đích thân phận, Đông Phương Nhã thầm nghĩ  một cái chớp mắt chín trở lại, "Tiểu thiếu gia là Minh tộc đích nhân, là ở mới trước đây bị Vân tiền bối ngoài ý muốn cứu tới."

    Không phải bởi vì không tín nhiệm mới không nói cho bọn họ, mà là cảm thấy được không cần phải ..., bất quá nếu quân vô chủ động hôn, Đông Phương Nhã cũng không để ý đem tự mình biết nói gì đó nói cho hắn.

    "A? Tiểu thiếu gia là Minh tộc đích nhân?" Quân vô vi này đáp án cảm thấy kinh ngạc, đáng kinh ngạc sá qua đi cũng nồng đậm đích thất vọng, thiếu gia nếu là Minh tộc đích nhân, kia hẳn là cùng hắn đích đoán không có vấn đề gì  đi.

    Thật vất vả dấy lên đích hy vọng đột nhiên liền như vậy thất bại .

    "Như thế nào?" Nhìn thấy quân vô nghe xong lời hắn nói lúc sau đột nhiên trở nên có điểm trầm thấp đích bộ dáng, Đông Phương Nhã rất là kinh ngạc, ấn tượng lý còn chưa từng gặp qua quân vô này phó biểu tình đâu.

    Sửa sang lại suy nghĩ, quân vô làm cho chính mình phục hồi tinh thần lại, nhiều như vậy năm không đều là như vậy tới được sao, hơn nữa hắn hiện tại lại huynh đệ, lại một cái cường đại đích chủ tử, như vậy không phải tốt lắm sao.

    "Không có việc gì." Hiểu rõ rồi chứ quân vô rất nhanh đích điều chỉnh tốt  trên mặt đích biểu tình, ngẩng đầu nhìn  Đông Phương Nhã có chút còn thật sự nói.

    Xem quân vô đích bộ dáng cũng không như là cường trang đích, Đông Phương Nhã cũng để lại hạ tâm.

    "Chúng ta vẫn là mau chóng từ nơi này đi ra ngoài đi, ai biết bên ngoài hiện tại cái gì tình huống ." Quân vô nhìn thấy cầu độc mộc dưới đứa nhỏ a rầm rầm mạo hiểm bọt khí đích nham thạch nóng chảy, kia quả thực liền cùng thật sự giống nhau, đứng ở mặt trên đều giống như có thể cảm nhận được phía dưới nóng rực đích độ ấm.

    "Ân." Đông Phương Nhã lên tiếng, sau đó hai người mà bắt đầu ở trong này tinh tế đích xem xét đứng lên, nhìn xem có phải hay không có cái gì sơ hở có thể cho bọn họ phá trận mà ra.

    Nói thật ra đích, Đông Phương Nhã vẫn là lo lắng tuyết hồ, không biết như vậy một cái vật nhỏ sẽ bị cuốn tới đó đi, nghĩ đến đây, Đông Phương Nhã tinh thần lập tức trở nên hơn tập trung đứng lên.

    Ở hai người cách đó không xa đích ngày mai mấy người nhìn thấy bọn họ thế nhưng bắt đầu tìm kiếm đường ra , ngày mai lập tức cũng bất chấp tiếp tục nhìn chằm chằm quân vô , hắn cũng muốn mau chóng đích đi ra ngoài, hắn cũng không muốn chết ở trong này.

    Chờ đi ra ngoài, có bọn họ đẹp! !

    . . . . . .

    Mà bị Đông Phương Nhã lo lắng đích tuyết hồ kỳ thật cũng không có hắn trong tưởng tượng vậy không chịu nổi, tương phản, tuyết hồ ở trong này đích đãi ngộ cơ hồ là tốt nhất một cái .

    Hắn tâm tư đơn thuần, không cần lo lắng đụng tới ảo trận và vân vân, cũng không biết có phải hay không nó vận khí có điều,so sánh tốt duyên cớ, một đường xuống dưới, tuyết hồ thế nhưng không có đụng tới một chút nguy hiểm.

    Tiểu Tiểu đích thân mình ở di tích bên trong không mau không chậm đích xuyên qua người, ngẫu nhiên khiêu thượng trên vách tường xông ra đích hòn đá thượng, ngẫu nhiên trên mặt đất sôi nổi đích về phía trước chạy, dọc theo đường đi đùa bất diệc nhạc hồ.

    Khả chơi một lúc sau, tuyết hồ còn có điểm ý tứ hàm xúc rã rời , ngược lại hoài niệm khởi Đông Phương Nhã thoải mái đích ôm ấp đứng lên.

    Nghĩ đến Đông Phương Nhã, đỗ Nhị hổ đích thân hình chậm rãi đích ngừng lại, nó cũng không biết nó vì sao như vậy thân cận người kia loại, chính là nó chính là thích người nọ trên người đích hơi thở.

    Đột nhiên, tuyết hồ có điểm hạ đích tình tự bị kiềm hãm, Tiểu Tiểu đích chóp mũi hơi hơi kích thích , một tủng một tủng đích nhìn thấy rất đáng yêu.

    Sau đó, tuyết hồ đích ánh mắt thoáng chốc sáng ngời, vị đạo trưởng nào đó?

     hương vị làm cho tuyết hồ toàn thân tế bào đều giống như run rẩy lên, là tốt rồi giống như tử a kêu gọi  nó bình thường, kia cảm giác mãnh liệt đến đáng sợ, nó thích cái kia mùi, thập phần thích cái kia mùi.

    Theo  mũi thở ngửi được mùi đích dấu vết, tuyết hồ tạm thời đem cùng Đông Phương Nhã tách ra đích tình tự dứt bỏ, một bên nghe thấy một bên hướng về phía tản ra phá lệ hấp dẫn nó đích phương hướng di động.

    Cứ như vậy, ở không biết vòng vo nhiều ít cái loan đích thời điểm, một tòa không lớn không nhỏ đích thạch thất thoáng chốc xuất hiện ở tuyết hồ trong mắt.

    Tuyết hồ cũng mặc kệ  thạch thất là đang làm gì, nó chỉ biết là, nó ngửi được đích cái kia thập phần hấp dẫn nó đích mùi chính là từ nơi này truyền ra đích, hiện tại gần, cái kia mùi liền càng thêm rõ ràng .

    Hắt xì hắt xì. . . . . .

    Khẩn cấp đích chạy tiến lên đây, tuyết hồ vươn Tiểu Tiểu đích móng vuốt chộp vào thạch thất đích trên cửa nghe đứng lên dị thường chói tai, khả thạch thất vẫn là không có một chút mở ra đích dấu vết.

    Kỉ kỉ. . . . . . Kỉ kỉ. . . . . .

    Tuyết hồ cái này tử sốt ruột , hướng về phía thạch thất trao đổi  vài thanh, cấp đích thượng nhảy lên hạ khiêu, cái kia dễ ngửi đích mùi ngay tại cách một cánh cửa đích khoảng cách, khả nó lăng là vào không được, điều nầy có thể không làm cho tuyết hồ sốt ruột thượng hoả.

    Mặc kệ là cong vẫn là kêu to, thạch thất một chút động tĩnh đều không có, tuyết hồ rốt cục nhụt chí bình thường đích đặt mông ngồi dưới đất, nhìn thấy trước mắt này chống đỡ nó đích thạch thất ván cửa dị thường uể oải.

    Nếu có người đang tràng, nhìn thấy một cái không lớn đích tuyết hồ bày ra như vậy nhân tính hóa coi như đứa nhỏ sử tính tình bình thường đích biểu hiện, không biết phải trừng điệu nhiều ít tròng mắt .

    Di? ! !

    Uể oải trung đích tuyết hồ ánh mắt đột nhiên sáng ngời, bởi vì nó là ngồi dưới đất đích duyên cớ, cho nên tiểu não túi thuận thế liền dương lên, kết quả làm cho nó thấy được thạch thất tối mặt trên đích địa phương thế nhưng lộ ra một tia ánh sáng.

    Đó là một cái khai ở đá phiến thượng đích lổ nhỏ khẩu.

    Sưu đích một chút theo trên mặt đất đứng lên, tuyết hồ ánh mắt lóe sáng lóe sáng đích, nhìn thấy cái kia lổ nhỏ khẩu đích ánh mắt đều có thể so sánh bốn mươi ngói đích tiết kiệm năng lượng đăng .

    Ngay sau đó, nhắm ngay cái kia cái động khẩu, tuyết hồ thân hình vô cùng rất nhanh đích hướng về phía trước chạy trốn, về phần trong lúc như vậy một chút đích trượt đều bị nó năm mươi , Tam hai hạ liền nhảy lên  này cái động khẩu.

    Kết quả, không lớn không nhỏ, vừa vặn có thể dung tuyết hồ lớn như vậy đích thân mình thông qua.

    Nên đây là rất trùng hợp  đâu vẫn là tuyết hồ đích vận khí thật sự là thật tốt quá, ngay cả nữ thần may mắn đều ở chiếu cố nó?

    Tuyết hồ cũng sẽ không nghĩ muốn nhiều như vậy, có đi vào đích biện pháp, tuyết hồ không chút do dự đích theo cái kia lộ ra đích cái động khẩu chạy trốn đi vào, gần gũi khứu khứu, quả nhiên càng hấp dẫn người, không, là càng hấp dẫn thú .

    Theo cái động khẩu nhảy xuống, tiếp theo giây, tuyết hồ liền đứng ở thạch thất bên trong.

    Nâng lên tiểu não túi, tuyết hồ không có công phu nhìn thấy thạch thất bên trong là làm cái gì dùng đích, bởi vì ở bên trong này, nó toàn thân đích gân cốt đều giống như bị rửa  bình thường.

    Sau đó, mũi thở kích thích đích càng vui , Tiểu Tiểu đích thân mình theo mũi thở ngửi được đích mùi, rất nhanh đích tuyết hồ liền na tới rồi kia tản ra hấp dẫn hơi thở gì đó trước mặt.

    Đó là một cái năm cm dài khoan đích hình vuông hòm, đỏ au đích ánh sáng màu làm cho tuyết hồ vang lên  chính mình đích tiểu chủ nhân, đồng dạng thường xuyên một thân hồng y, làm cho tuyết hồ đối này hòm nhất thời thân cận  không ít.

    Tiến lên, tuyết hồ căn bản là không để ý bên cạnh còn có cái gì đồ vật này nọ, nâng lên một con tiểu móng vuốt đem trước mắt đích màu đỏ hòm đích nắp hộp mở ra, một viên mượt mà ánh sáng đích viên cầu rõ ràng Dược vu trước mắt.

    Cũng chính là nửa bóng bàn lớn nhỏ đích bộ dáng.

    Ngô ~? ?

    Đó là một cái gì vậy đâu? Tuyết hồ viên trượt đi đích trong mắt lộ ra mê hoặc, chính là, lần này không cần cố ý đi nghe thấy nó đều biết nói kia mùi đúng là trước mắt này đồ vật này nọ tản mát ra đích.

    Thấu đi lên, tuyết hồ thế nhưng kìm lòng không đậu đích ở trên mặt liếm  một vòng.

    Ân, cảm giác còn không lại, tuyết hồ cảm giác hắn rất muốn đem này đồ vật này nọ ăn luôn! ! !

    Tuy nói tuyết hồ linh trí hiện giờ đã muốn lớn dần không ít, nhưng thuộc về nó vẫn là càng dễ dàng bằng bản năng làm việc, nếu muốn ăn điệu này viên cầu, kia tuyết hồ sẽ không tiếp khách khí, cũng sẽ không ủy khuất  chính mình.

    Ngay sau đó, tuyết hồ a ô một tiếng đã đem này hấp dẫn  nó một đường đích viên cầu nuốt đi xuống.

    Rầm. . . . . .

    Tuyết hồ hầu gian thế nhưng phát ra một tiếng thản nhiên đích nuốt thanh, sau đó, này không lớn đích viên cầu đã bị tuyết hồ ăn luôn .

    Ăn luôn  ~! !

    Tuyết hồ mị  hí mắt con ngươi, ân ~ không có gì đặc biệt đích cảm giác a, tuyết hồ còn vươn một con tiểu móng vuốt ở cái bụng bề trên tính hóa đích vỗ vỗ, là tốt rồi giống như ăn uống no đủ còn kém đánh cái cách .

    Đã có thể ở tuyết hồ như vậy bình yên đích hưởng thụ  đích thời điểm, đột nhiên, còn tại chụp bụng đích móng vuốt đột nhiên đích dừng, chuyển động đích ánh mắt cũng định trụ .

    Sau đó, tuyết hồ Tiểu Tiểu đích thân mình thế nhưng duy trì  móng vuốt còn tại bụng thượng đích tư thế trực tiếp sai lệch đi xuống, hai mắt một bế, liền như vậy ngất đi thôi.

    Ngất xỉu đi đích tuyết hồ đương nhiên không biết, ngay tại nó ngất xỉu đi đích trong nháy mắt gian, nó Tiểu Tiểu đích thân mình chung quanh thế nhưng chậm rãi đích trào ra một tầng mãnh liệt đích vầng sáng.

    Ước chừng có một chén trà nhỏ đích thời gian, cho đến vầng sáng hoàn toàn hình thành một cái nhộng bàn lớn nhỏ đích hình tròn màn hào quang, đem tuyết hồ Tiểu Tiểu đích thân mình thế nhưng liền như vậy nhẹ nhàng đích định ở tại màn hào quang trung ương vị trí.

    Chung quanh đích vầng sáng giống như càng không ngừng ở tuyết hồ Tiểu Tiểu thân mình lý tiến tiến xuất xuất , mỗi đi vào một lần tuyết hồ đích thân thể, vầng sáng là tốt rồi giống như yếu bớt  một ít khác thường.

    Mà như vậy quái dị đích cảnh tượng liền như vậy vẫn liên tục , giằng co rất dài rất dài đích thời gian, vừa được di tích lý đích mọi người hoàn toàn rời đi, đến cuối cùng chỉ còn nó một cái gặp thời hậu .

    Đương nhiên, này đó đều là không lâu lúc sau mới có thể phát sinh chuyện , mà lúc này đích tuyết hồ như cũ ở màn hào quang đích trung ương vị trí, tiến hành  nào đó không biết tên đích lột xác.

    Đi bộ ☆ hoa đào túy lưu nhiễm ☆ thủ đánh số lượng từ (3384)

    Đệ 160 chương quỷ dị biến mất

    Tuyết hồ ở thạch thất đích lột xác tự nhiên không người biết hiểu, tiến vào di tích đích mọi người lúc này đều hoặc nhiều hoặc ít đích lâm vào khốn cảnh trung không thể đi ra, chính là Vân Trăn đám người.

    Mà ở như vậy đích tình trạng hạ, Đông Phương Lục cũng đã mang theo thiếu niên đuổi dần tiếp cận  di tích đích đầu mối vị trí, mà kẻ khác không thể lý giải đích một chút chính là, ở nam nhân cùng thiếu niên trải qua đích địa phương hoàn toàn không có gặp được quá một lần đại đích nguy hiểm.

    Minh ngân không nói được một lời đích đi theo thiếu niên bên cạnh, so sánh với Minh ngân đích im lặng, thiếu niên ở bên trong này thế nhưng ngoài ý muốn thật là tốt động.

    Một tay lôi kéo nam nhân, thiếu niên cũng không có như bình thường vậy im lặng, ánh mắt quay tròn đích không ngừng tại đây cái động phủ bên trong nhìn quét , cặp kia trong suốt đích con ngươi lý thế nhưng hàm chứa một phần chính hắn cũng không biết đích vui sướng cùng thân cận.

    "Thật to, chúng ta cũng không thể được ở trong này nhiều ngốc vài ngày?" Thiếu niên thu hồi tầm mắt, đôi mắt - trông mong đích nhìn thấy nam nhân, đưa ra một cái làm cho Minh ngân đều có điểm chọn mi đích yêu cầu.

    Ở trong này nhiều ngốc vài ngày? Chẳng lẽ Triệt Triệt không biết nơi này kỳ thật rất nguy hiểm?

    Ở trải qua lúc trước đích ảo trận lúc sau, liền ngay cả Minh ngân đều biết nói chỗ ngồi này di tích căn bản là không phải cỡ nào dễ đối phó.

    Mà đi theo bọn họ phía sau đích bạch hổ lại cước bộ một chút, tuy nói hắn đối này có thể làm cho nó đều trúng chiêu đích địa phương thực cảm thấy hứng thú, nhưng là nó cũng không nghĩ tới tại đây cái nơi chốn tràn ngập nguy hiểm đích địa phương nhiều ngốc vài ngày a?

    Vẫn là nói, cái này kêu là làm, người không biết không sợ?

    Khả nam nhân cũng không giống Minh ngân cùng bạch hổ vậy ý tưởng, chỉ thấy nam nhân cũng chưa nói đồng ý, cũng chưa nói không đồng ý, mà là cúi đầu đối với thiếu niên đôi mắt - trông mong nhìn thấy hắn đích ánh mắt, "Tiểu tử kia vì sao nghĩ muốn ở trong này nhiều ngốc vài ngày?"

    Đĩnh nam nhân không có trực tiếp cự tuyệt hắn, thiếu niên trước mắt sáng ngời, chính là nói ra trong lời nói tuy rằng không có thực tế đích lý do, lại làm cho nam nhân trong mắt hiện lên một mạt suy nghĩ vẻ, "Ta cũng không biết, chính là, ta thực thích nơi này nga, thật sự thật sự thực thích nga."

    Nói đến mặt sau, e sợ cho nam nhân không tin hắn bình thường, liên tiếp lặp lại nói hai lần, nhưng lại cố ý tăng thêm  âm lượng lấy tỏ vẻ chính mình đích thích.

    "Nga?" Nam nhân âm cuối giơ lên, thâm thúy đích mắt thẳng tắp đích nhìn về phía  thiếu niên đích đáy mắt ở chỗ sâu trong, ở nơi nào mặt, nam nhân thấy được một mảnh hân hoan.

    "Thật to, có thể chứ? Ân, ta biết, có thể đích." Đang nhìn nam nhân hỏi  một lần lúc sau, thiếu niên thế nhưng tự cố mục đích bản thân gật gật đầu, chính mình cho chính mình một cái thực khẳng định đích đáp án.

    Lời này vừa nói ra, Minh ngân dưới chân một chút, bạch hổ ở phía sau cước bộ một cái lảo đảo.

    Còn chưa nói chuyện đích nam nhân trong mắt cũng không từ tự chủ đích trào ra nhiều điểm buồn cười, như vậy đích thiếu niên thật sự là ngoài ý muốn đích đáng yêu, "Tiểu tử kia này không phải đều đã muốn quyết định ? Vậy ngươi còn hỏi ta?"

    Dứt lời, nam nhân hai tay đặt ở thiếu niên nách hạ đem thiếu niên giơ lên, thiếu niên còn nắm Minh ngân đích tay kia thì bởi vậy mà phân  mở ra, nam nhân phiếm  nhiều điểm ý cười đích mắt liền như vậy cùng thiếu niên đối vừa vặn.

    Thiếu niên bị nam nhân đột nhiên giơ lên, vì ổn định thân hình, hai chân tự nhiên đích kẹp lấy nam nhân thắt lưng tế, hai tay bàn thượng nam nhân cổ, không có một chút ngượng ngùng, "Hì hì, ta chỉ biết thật to hội đáp ứng ta thôi."

    Một con tên là Vân Thiên Triệt đích khảo lạp hùng liền như vậy sinh ra , nhìn thấy nam nhân tự nhiên đích tát  kiều.

    Minh ngân nhìn hai người liếc mắt một cái, rất nhanh đích dời đi tầm mắt, quay đầu đi vừa lúc cùng bạch hổ sáng ngời hữu thần đích hai mắt bính cùng một chỗ, một người một thú thoáng chốc mắt to trừng đôi mắt nhỏ đứng lên.

    "Ngô, nếu như vậy, tiểu tử kia cho rằng hẳn là như thế nào đáp tạ ta đâu?" Nam nhân chút không có để ý hiện tại bọn họ là ở còn tồn tại  không biết nguy hiểm đích di tích trung, liền như vậy tự nhiên đích cùng thiếu niên đậu thú đứng lên.

    "Ân? Kia. . . . . ." Thiếu niên nhíu mày suy tư  một cái chớp mắt, sau đó thấu quá ..., ba đích ở nam nhân bạc thần thượng hôn một cái.

    Ngay tại thiếu niên phải rút lui khỏi đích thời điểm, nam nhân lại đáy mắt tối sầm lại, đằng ra một bàn tay đè lại thiếu niên đích cái gáy, liền  thiếu niên đưa lên tới mỹ vị không chút khách khí đích nhâm nhi thưởng thức.

    Lủi tiến thiếu niên miệng đích linh lưỡi ở thiếu niên khoang miệng nội tùy ý cuốn động, quấn quít lấy thiếu niên khéo léo đích lưỡi khinh toát chậm niệp, thẳng đến thiếu niên khuôn mặt nhỏ nhắn dần dần địa phiếm hồng thời mới lui đi ra ngoài.

    Cuối cùng ở thiếu niên trở nên ướt át vi thũng đích thần cánh hoa thượng lại khinh nhấp vài cái, nam nhân lúc này mới vừa lòng đích nhìn thấy thiếu niên, sau đó nói, "Ân, xem ở tiểu tử kia như vậy có thành ý đích phân thượng, nghĩ muốn ngốc bao lâu liền ngốc bao lâu được?"

    Nam nhân nói đích kia kêu một cái sảng khoái, di tích lý không biết đích nguy hiểm hoàn toàn không ở nam nhân đích lo lắng trong phạm vi.

    Ở nam nhân đích thanh âm ở nhĩ tế vang lên đích thời điểm, thiếu niên có điểm mê ly đích mắt mới hồi phục thanh minh, nhìn thấy nam nhân lộ ra ý cười đích mắt thẹn quá thành giận, "Thật to lại khi dễ ta, hừ."

    Thiếu niên rất có phạm nhân đích hừ một tiếng tựa đầu vòng vo quá khứ, nếu hắn không phải còn bắt tại trên thân nam nhân trong lời nói, hắn biểu hiện như vậy có thể hội cũng có khí thế một chút.

    Khả quay đầu đích thiếu niên lại sinh hảo chàng vào đã sớm thu hồi tầm mắt đích một người một thú trong mắt, cái này thiếu niên đích khuôn mặt nhỏ nhắn đều hồng đắc có thể so sánh hồng cây táo , thật to thế nhưng ở tiểu ngân cùng uy vũ trước mặt thân hắn?

    Thiếu niên hậu tri hậu giác đích có điểm thẹn thùng , cũng bất chấp cái gì , lập tức đã đem đầu chui vào nam nhân trước ngực không được .

    Đứa nhỏ này tức giận hành động làm cho ở đây đích hai người một thú đều cảm thấy được vô cùng đáng yêu, khả ngay sau đó, bạch hổ còn phiếm  ôn hòa đích mắt hổ nhíu lại, dày đích thần thái đảo qua mà qua, toàn thân đích bộ lông cảnh giác đích dựng thẳng lên, ánh mắt bắn về phía bọn họ bên cạnh đích mỗ một chỗ không để.

    Minh ngân tuy rằng thực lực không kịp bạch hổ, khả hắn đích cảm giác lại đồng dạng mẫn tuệ-sâu sắc, ở bạch hổ tầm mắt cảnh giác đích nhìn về phía bên cạnh lúc sau, Minh ngân thân thể cũng dần dần buộc chặt lên.

    Hắn, cảm giác được  nguy hiểm đích tồn tại.

    Chích có nam nhân, một đôi phiếm  nhu tình đích mắt, nhìn thấy lui ở hắn trước ngực đích thiếu niên chút chưa biến, liền ngay cả ở thiếu niên trên lưng chụp phủ đích thủ tiết tấu đều không có một tia thay đổi.

    Ba ba ba. . . . . .

    Vỗ tay thanh chậm rãi đích tự bạch hổ nhìn chăm chú đích phương hướng truyền ra, sau đó, vài đạo quen thuộc đích bóng người đuổi dần đích xuất hiện ở bạch hổ cùng Minh ngân đích tầm mắt trong phạm vi, mặt sau thế nhưng còn đi theo không ít hơi thở một chút không kém chính là thủ hạ.

    "Quả nhiên không hổ là Lục thiên cung chủ, tại như vậy nguy hiểm đích địa phương đều còn có cùng tiểu tình nhân tán tỉnh đích hưng trí, thật sự là làm cho chúng ta bội phục a." Tán thưởng trong lời nói tự xuất hiện đích nhân miệng phun ra, nếu bỏ qua hắn kia châm chọc đích biểu tình, kia còn có có thể làm cho người ta tin tưởng hắn là thật đích ở khen ngợi nam nhân.

    Nam nhân chậm rãi ôm thiếu niên quay đầu, một đôi mắt không hề dao động đích nhìn thấy xuất hiện ở trước mắt người nói chuyện, nói chuyện người kia Trương che dấu ở đâu mạo hạ xưng được với thanh tú đích mặt lại bởi vì nào đó cảm xúc đích áp lực mà có vẻ có điểm vặn vẹo.

    "A, thật to, hắn chính là lần trước cái kia muốn giết chính là ngươi bại hoại, ngươi đã nói phải bắt được hắn đích." Những người khác đều còn không có ra tiếng đích thời điểm, còn chôn ở nam nhân trước ngực đích thiếu niên lại dẫn đầu kinh thanh nói.

    Đối với này một lần khiêu khích nam nhân đích nhân, tuy rằng lúc ấy hắn đích thân hình đều che dấu ở tại rộng thùng thình đích hắc bào hạ, khả thiếu niên lại ngoài ý muốn đích nhớ kỹ trước mắt người đích hơi thở, cho dù kia dấu hiệu tính đích hắc bào không hề, nhưng này không ngại ngại thiếu niên nhận ra hắn.

    Mà châm chọc bình thường ra tiếng người tự nhiên chính là tiêu không thể nghi ngờ, liền ngay cả Tiêu thiên Tề cùng Minh luyện đều cùng một chỗ.

    Theo lý thuyết vào di tích lúc sau, mấy người bọn họ cũng sẽ giống mọi người giống nhau bị rơi vào tay không biết địa phương nào đi, mà mấy người quả thật cũng bị truyền tống , bằng không Minh Nhật sẽ không hội không đi theo Minh luyện bên người , vừa ý ngoại chính là không chỗ không ở đích, tiêu cùng Minh luyện bọn họ thế nhưng bị truyền tống tới rồi cùng chỗ.

    Bằng mấy người đích thực lực rất nhanh liền theo vây khốn bọn họ đích địa phương đi ra , sau đó mấy người có mục tiêu đích ở bên trong thăm dò đứng lên.

    Lại ở chỗ này đụng vào nam nhân tuyệt đối là ngoài ý muốn, khá vậy là cơ hội, vì thế, mấy người nhìn nhau, rất nhanh liền đạt thành  chung nhận thức.

    . . . . . . Ở nam nhân dưới tay cũng không ở đích thời điểm, đây chẳng phải là bọn họ xuống tay thật là tốt thời cơ sao không?

    Minh ngân ở rất nhanh đến gần rồi thiếu niên bên người, nhìn chằm chằm Minh luyện đích ánh mắt đồng thời trở nên cẩn thận đứng lên, rất ít có dao động đích trong mắt cũng xẹt qua một tia khẩn trương, không phải nhằm vào chính mình, mà là vi thiếu niên đích an nguy.

    Nhiều người như vậy, không biết Triệt Triệt có thể hay không bị thương đến? Minh ngân nghĩ muốn đích dĩ nhiên là điểm này.

    "Hảo, đem hắn bắt lấy cấp tiểu tử kia xử lý, được?" Nam nhân đương nhiên không có quên nhớ lúc ấy chính mình đối thiếu niên đích hứa hẹn, đối với này mấy dã tâm bừng bừng đích nhân, nam nhân cũng không để ý ở trong này đưa bọn họ một lưới bắt hết.

    Xem nam nhân thế nhưng một chút đều không có đưa bọn họ để vào mắt đích ý tứ, không chỉ tiêu, liền ngay cả Tiêu thiên Tề cùng Minh luyện sắc mặt đều nháy mắt biến hắc, ánh mắt âm trầm đích nhìn thấy ngay cả một ánh mắt cũng không cho bọn hắn đích nam nhân.

    Tuy rằng bọn họ biết trước mắt đích nam nhân thực lực rất mạnh, nhưng này không có nghĩa là ở mấy người bọn họ liên thủ dưới, tại đây nam nhân bảo hộ hắn trong lòng,ngực đích thiếu niên đích tình huống hạ, bọn họ còn có thể không phải này nam nhân đích đối thủ.

    Này nam nhân đích hành vi, chói lọi đích đưa bọn họ đích tự tôn dẫm nát lòng bàn chân , đều là thượng vị người đích bọn họ có thể nào chịu được như vậy đích miệt thị?

    Tiêu tuy rằng cũng tức giận, khả hắn lại dám kiềm chế trụ dao động đích nỗi lòng, không  dấu vết đích đem Minh luyện cùng Tiêu thiên Tề đích biến hóa thu hết đáy mắt, trong lòng âm trắc trắc đích nghĩ muốn, hắn phải đích chính là như vậy đích hiệu quả.

    Thiếu niên cũng mặc kệ bọn họ suy nghĩ cái gì, nghe được nam nhân nói như vậy hiển nhiên cũng muốn nổi lên một năm trước chính mình đích yêu cầu, nghe nam nhân nói như vậy lúc sau, hai mắt thoáng chốc loan loan, "Hảo."

    Nên được kia kêu một cái vang dội.

    Coi như bị thiếu niên cùng nam nhân trong lúc đó thoải mái đích bầu không khí sở cuốn hút bình thường, Minh ngân buộc chặt đích thân mình chậm rãi đích thả lỏng, liền ngay cả bạch hổ bởi vì cảnh giác mà trở nên có điểm dựng thẳng lên đích bộ lông cũng chậm rãi một lần nữa trở nên mềm mại đứng lên.

    Tiêu đáy lòng âm thầm cười lạnh, liền thừa dịp hiện tại rất hiếm có ý một hồi đi, hắn vì giờ khắc này sở chuẩn bị đích sát chiêu chính là chuyên môn nhằm vào cái kia thiếu niên đích, này nam nhân tái lợi hại, hắn cũng không có thể ở bọn họ đích vây công dưới bảo toàn hắn trong lòng,ngực thiếu niên.

    Hắn cũng muốn làm cho này nam nhân nếm thử,chút, mất đi chính mình để ý đích nhân đến tột cùng là cái gì tư vị.

    Nghĩ đến đây, tiêu quay đầu hướng Tiêu thiên Tề ý bảo, Tiêu thiên Tề gật đầu, Minh luyện đồng thời thu liễm hai mắt, ngay sau đó, ba người như là thương lượng hảo bình thường, thế nhưng đồng thời hướng nam nhân một dũng mà đi.

    Nam nhân giống như đã sớm đoán trước tới rồi bọn họ đích động tác bình thường, dưới chân nhẹ nhàng một cái xoay tròn, ôm thiếu niên liền dừng ở  mấy trượng xa, mà Minh ngân không biết bị nam nhân như thế nào động tác đích đổ lên  bạch hổ bên cạnh.

    Có dám vu đi theo biết rõ nam nhân thực lực bí hiểm đích tình huống hạ cùng nam nhân gọi nhịp, cái này thuyết minh ba người đích thân thủ cũng không là đơn giản như vậy đích, đối với nam nhân này bước đầu đích né tránh hoàn toàn không có để ý, thành bọc đánh thức đích lần thứ hai vây quanh đi lên.

    Bạch hổ một tiếng thét dài sẽ xông lên đi vi nam nhân chia sẻ một cái, khả ở nó mới vừa động tác đích tiếp theo giây, cùng Tiêu thiên Tề ba người đi ra hiện đích mấy người thật giống như chuyên môn chờ nó bình thường đích chuẩn bị sẵn sàng xông tới.

    Đồng thời, Minh ngân cũng bị vây quanh ở tại trung gian.

    Nhìn đến chính mình đích đường đi thế nhưng bị người ngăn trở, bạch hổ rộng thùng thình đích bình thường che dấu ở thịt dưới chưởng nanh vuốt nháy mắt liền sáng đi ra, lạnh thấu xương đích hàn quang đối với vây quanh hắn đích mấy người tuôn rơi lóe ra .

    Ngay sau đó, bạch hổ không chút do dự đích đánh về phía cách hắn gần nhất đích một người trên người, móng vuốt trực tiếp đối với người nọ đích hầu gian mà đi, nhìn thấy tư thế, lần này nếu cầm lấy , phỏng chừng bật người có thể máu tươi ba thước.

    Nhưng này những người này thế nhưng cũng không là ngồi không, thế nhưng mỗi người thực lực không kém, ở bạch hổ phác đi lên đích tiền một giây khó khăn lắm tránh thoát, sau đó tựa như trơn trượt đích cá chạch bình thường, vừa không cùng bạch hổ ngay mặt va chạm, lại vừa lúc có thể đem bạch hổ vây quanh ở bọn họ đích vòng vây nội xông ra không được.

    Minh ngân tự nhiên cũng chọn chuẩn một cái chống lại, bằng thực lực của hắn thế nhưng chỉ có thể cùng trong đó một cái bất phân thắng bại! ! !

    Vì thế, bọn họ nơi này liền như vậy giằng co ở tại cùng nhau, bạch hổ hoàn toàn không có cơ hội xông ra đi trợ giúp nam nhân một phen, Minh ngân cũng dần dần mắt lộ ra lo lắng vẻ.

    Mà bị một người một thú lo lắng đích nam nhân nhưng không có bọn họ tưởng tượng đích như vậy không xong, khả tình huống cũng không phải hoàn toàn tự nhiên, bởi vì ôm thiếu niên duyên cớ nam nhân quả thật tay chân có điểm thi triển không ra đích bộ dáng.

    Mà Minh luyện lần trước bởi vì đại ý bị nam nhân một kích đánh lui, này một năm đến thực lực thế nhưng có không ít đích đề cao, hơn nữa Tiêu thiên Tề cùng tiêu ở một bên đích hiệp trợ, thế nhưng làm cho nam nhân đích động tác đuổi dần trở nên trứng chọi đá ! !

    Để cho nhân ngoài ý muốn đích sẽ sổ Tiêu thiên Tề này người, ngày thường lý thế nhưng không hiện sơn dấu diếm thủy đích, chân chính động khởi thủ đến, Tiêu thiên Tề nhưng lại một chút cũng không so với mặt khác hai người nhược nhiều ít, này nếu làm cho trên đại lục cùng Tiêu thiên Tề sóng vai đích mấy đại cao thủ thấy. . . . . .

    Bởi vì Tiêu thiên Tề này thực lực rõ ràng đã muốn vượt qua mặt khác mấy người không biết nhiều ít ! ! !

    Liền ngay cả Minh luyện đều có điểm kinh ngạc, không nghĩ tới này Diệt La Quốc đích đế vương thực lực nhưng lại như thế ra ngoài hắn đích ngoài ý liệu, chỉ có tiêu hiểu được, này đế vương so với ai khác đều hiểu được giấu tài.

    "Thật to, ngươi phóng ta xuống dưới." Lại một kích chân nguyên ngưng tụ thành đích lợi kiếm tự nam nhân nhĩ sườn sát quá, thiếu niên xem đích trong mắt đựng  sốt ruột, hắn đương nhiên nhìn ra được nam nhân là bởi vì vi ôm hắn đích nguyên nhân mới có thể thi triển không ra.

    Nam nhân thân hình một cái xoay tròn, tránh đi tiêu đá hướng hắn thắt lưng sườn mang theo linh lực kình phong đích một cước, đáy mắt không có một tia gợn sóng, cũng không có như thiếu niên theo như lời đích đưa hắn buông đến.

    "Thật to, ngươi phóng ta xuống dưới a, như vậy ngươi là có thể nhanh lên quơ được cái kia bại hoại ." Gặp nam nhân không có đáp lại hắn, thiếu niên dắt nam nhân vạt áo đích thủ không khỏi nắm thật chặt.

    Trong công kích đích tiêu ám xuy, này thiếu niên có thể có cái gì năng lực, chỉ biết cản trở mà thôi, thật không hiểu kia nam nhân vì cái gì đem như vậy một thiếu niên trở thành Bảo giống nhau.

    Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy , khả tiêu thủ hạ chính là động tác không chỉ có không có chút tạm dừng, ngược lại trở nên càng thêm sắc bén tàn nhẫn đứng lên, chiêu chiêu công hướng nam nhân muốn chết đích địa phương.

    Tiêu thiên Tề cùng Minh luyện hai người cũng không cam lạc hậu, Minh luyện lại bắt đầu công hướng nam nhân trong lòng,ngực đích thiếu niên, bởi vì ai đều xem đích đi ra, nam nhân đích nhược điểm rõ ràng chính là này thiếu niên.

    Khả tiếp theo thuấn, nam nhân quanh thân đột nhiên nổi lên hàn ý, nhìn về phía Minh luyện đích ánh mắt quả thực tựa như đang nhìn một cái người chết.

    Cho dù gan lớn như Minh luyện, ở nam nhân như vậy đích ánh mắt dưới thế nhưng cũng đáy lòng phát 憷, khá vậy chính là một cái chớp mắt, phục hồi tinh thần lại, Minh luyện như là thẹn quá thành giận bình thường, càng thêm sắc bén đích chiêu thức thẳng hướng nam nhân trong lòng,ngực đích thiếu niên mà đi.

    Thiếu niên cũng cảm giác được  Minh luyện đích công kích mục tiêu là chuyên môn nhằm vào hắn đích, lập tức đáy mắt dần dần nổi lên hồng quang, một vòng một vòng đích bắt đầu ở đáy mắt vựng nhiễm, đuổi dần hướng màu đỏ chuyển biến, nam nhân thấy thế, chỉ phải bất đắc dĩ ra tiếng, "Tiểu tử kia ngoan ngoãn đứng ở một bên, chờ thật to thay ngươi đem điều này,đó bại hoại bắt lấy được?"

    Nam nhân tự nhiên biết thiếu niên lần này là thật đích nóng nảy, bằng không ánh mắt cũng sẽ không bắt đầu phát sinh biến hóa, nam nhân đương nhiên sẽ không nguyện ý làm cho thiếu niên thật sự bởi vì cảm xúc quá lớn mà ra sự thật lực tăng vọt đích hiện tượng, chỉ phải đồng ý thiếu niên đích đề nghị .

    Nam nhân như vậy đích trả lời là tốt rồi giống như một cái chốt mở bình thường, thoáng chốc làm cho thiếu niên đáy mắt đích biến hóa ngừng, thiếu niên ngẩng đầu, màu đỏ còn chưa hoàn toàn rút đi đích hai mắt còn thật sự đích nhìn thấy nam nhân, "Ta sẽ thực ngoan đích."

    Cái này, nam nhân buông lỏng ra thiếu niên, đem thiếu niên lấy nhu lực chuyển xuất chiến giới, đáy mắt lần đầu tiên nhiễm thượng  rõ ràng có thể thấy được đích sát ý.

    Khả đột biến liền sinh ra trong nháy mắt này, ở thiếu niên còn chưa hoàn toàn rơi xuống đất đích một khắc, theo tiêu trong tay truyền ra một cỗ mang theo hủy diệt hơi thở đích hắc quang, ở nam nhân ánh mắt mới từ thiếu niên trên người thu hồi  trong nháy mắt gian nhưng hướng về phía thiếu niên.

    "Ngươi dám!" Nam nhân đồng tử hung hăng co rụt lại, cả người sát khí bốn phía, vây quanh  bạch hổ đích nhất hỏa nhân đều bởi vì nam nhân tràn ra đích sát khí mà cả người buộc chặt, động tác đều chậm không ít.

    Đồng dạng trừng lớn mắt đích còn có đang ở cùng một người giao thủ đích Minh ngân, cặp kia đờ đẫn đích đáy mắt thế nhưng hiện lên nhè nhẹ tuyệt vọng, thủ hạ chính là động tác không tự chủ được đích dừng lại, cả người nháy mắt cứng ngắc đích nhìn về phía hắc quang tập kích mà đi đích phương hướng.

    Nơi đó, thiếu niên chính chậm rãi rơi xuống đất.

    Khả kia hắc quang không biết là có gì mà thành, thế nhưng ngay cả nam nhân đều không kịp ngăn cản kia cổ xu thế, bởi vì lo lắng thiếu niên sẽ bị chiến đấu dư ba lan đến, nam nhân đem thiếu niên tặng đích khá xa, hiện tại lại chỉ có thể trơ mắt đích nhìn thấy kia cổ hủy diệt bàn đích đánh sâu vào thẳng hướng thiếu niên mà đi.

    "Ha ha ha. . . . . ." Mắt thấy kia công kích sẽ dừng ở thiếu niên trên người, tiêu nhất thời phát ra vui sướng tùy ý đích cười to, trong mắt tràn đầy vặn vẹo đích khoái cảm.

    Khả ngay sau đó, tiêu đích hai mắt cũng không khả tin đích trừng đích lão Đại, đứng ở nơi đó đích thiếu niên đâu?

    Như thế nào hội biến mất, như thế nào hội? Tiêu gắt gao đích trừng mắt thiếu niên vừa rồi còn đứng lập đích địa phương, nơi đó. . . . . . Rỗng tuếch.

    Một trăm sáu mươi mốt chương phủ đệ, danh Lục thiên

    Thiếu niên hai chân ở mới vừa bước trên mặt đất đích trong nháy mắt, mãnh liệt đích hắc quang thẳng tắp hướng hắn mà đến, cảm nhận được kia hắc quang bên trong hỗn loạn đích luống cuống, thiếu niên toàn thân đích tế bào đều rất không cấm cái cái địa co rút lại đứng lên.

    Đây là thiếu niên lần đầu tiên cảm nhận được tới gần tử vong đích hương vị, so với lúc trước ở Lục thiên cung ngoại bị Minh luyện tập kích là lúc không biết mãnh liệt nhiều ít lần, điều này làm cho chưa từng có gần gũi gặp phải tử vong đích thiếu niên nhất thời chân tay luống cuống.

    Thiếu niên thực lực ở tuổi trẻ một thế hệ tuy rằng đã muốn được cho kì cao, khả ở tiêu thực lực thân mình liền cao hơn hắn không ít, lại là cố ý chuẩn bị đích sát thác dưới, thiếu niên chút không có cách nào, chỉ có thể trơ mắt đích nhìn thấy kia cổ hủy diệt bàn đích dao động khoảng cách hắn càng ngày càng gần, càng ngày càng gần. . . . . .

    Tại nơi nháy mắt, thiếu niên trong đầu đột nhiên xẹt qua nam nhân nhìn thấy hắn vĩnh viễn sủng nịch đích mắt, Minh ngân đờ đẫn vô ba đích ánh mắt, sư phụ trước kia thường xuyên đối hắn rống khí thời đích tức giận, Mạc Hi đích líu ríu, từ từ hết thảy hắn từng trải qua quá đích hết thảy, rất nhiều bị quên đi đích chi tiết đều coi như ở trong đầu bị phóng đại một chút cũng không có mấy lần bình thường, làm cho thiếu niên trí nhớ đột nhiên trở nên vô cùng rõ ràng.

    Thiếu niên biết hắn lần này khẳng định là dữ nhiều lành ít , khả hắn luyến tiếc thật to, luyến tiếc sư phụ, luyến tiếc hồ hồ cùng uy vũ, còn có thiệt nhiều luyến tiếc đích nhân hòa sự. . . . . .

    Đã có thể ở thiếu niên đích suy nghĩ ở hắc quang đích tới gần hạ việt phiêu càng xa đích thời điểm, theo hắn phía sau thế nhưng đột nhiên truyền ra một cỗ mãnh liệt đích hấp lực, tại nơi cổ mãnh liệt đích hấp lực hạ, thiếu niên hoàn toàn liền khống chế không được chính mình đích thân hình.

    Dưới chân không tự chủ được đích một cái lảo đảo, một chút một chút đích, sau đó thiếu niên liền cảm giác chính mình thế nhưng bị hít vào phía sau đích tường nội, vừa rồi kia làm cho hắn cảm thấy sinh mệnh uy hiếp đích hắc quang thế nhưng liền như vậy. . . . . . Tránh thoát đi?

    Vì thế như vậy liền tạo thành  thiếu niên hư không tiêu thất đích biểu hiện giả dối.

    Tiêu không dám tin đích nhìn thấy không có một bóng người đích địa phương, vừa rồi còn đứng ở nơi nào đích thiếu niên thế nhưng hoàn toàn không thấy  tung tích, hắn chuẩn bị đích sát thác liền như vậy. . . . . . Thất bại ?

    Liền ngay cả Minh luyện cùng một bên đích Tiêu thiên Tề đều cảm thấy có điểm đáng tiếc, tốt như vậy đích một cái cơ hội thế nhưng đều không có nắm chắc trụ, thật thật nếu như nhân bóp cổ tay không thôi.

    Khả tiêu ở vi chính mình thất bại đích công kích đáng tiếc thời, nhưng không có phòng trụ nam nhân nén giận dưới đích một kích, ở hắc quang đánh về phía thiếu niên vừa rồi sở trạm đích vị trí là lúc, nam nhân không lưu tình chút nào đích một kích đồng thời dừng ở  tiêu trên người.

    Ầm vang long. . . . . .

    Giống như địa động đất bàn đích động tĩnh ở cả tòa di tích bùng nổ mở ra, đỉnh tầng đích mảnh vụn tại đây dạng đại đích chấn động hạ rầm lạp đích đi xuống điệu, liền ngay cả trên vách tường đều phảng phất chảy ra  thổ thước, cả tòa di tích đều nhiều điểm đích chớp lên mở ra.

    Xôn xao ~~

    Cùng lúc đó, bị nam nhân một kích rơi xuống trên người đích tiêu đột nhiên phun ra một mồm to huyết, quanh thân đích hơi thở tại đây một kích dưới nhanh chóng uể oải, dấu ở đâu mạo hạ đích mặt trắng bệch như tờ giấy, đây là hắn lần thứ hai ở nam nhân dưới tay bị thương.

    Chính là, lúc này đây đích trên tay trình độ cho dù rộng lớn vu lần đầu tiên, lần đầu tiên cùng hiện tại khi xuất ra hoàn toàn là nhỏ vu gặp đại vu .

    Ân? Đã xảy ra chuyện gì?

    Cả tòa di tích đích chấn động làm cho còn canh giữ ở diệt thần giản nhập khẩu đích mọi người cảm giác được , kinh ngạc đích biểu tình không chút nào che dấu đích nhìn về phía ở chỗ sâu trong, chính là bởi vì trạm đích quá mức vu viện đích duyên cớ, lăng là cái gì cũng chưa nhìn đến.

    Bất quá bọn họ cũng đều ở đoán bên trong có thể phát sinh đại cấp bậc đích chiến đấu , loại này khủng bố đích dư ba làm cho bọn họ tại nơi sao xa đích địa phương đều lòng còn sợ hãi, may mắn bọn họ không có đi vào, bằng không bất tử cũng tàn.

    Mọi người luôn theo bản năng đích vi chính mình tìm đủ loại đích lấy cớ, người như vậy cũng nhất định  bọn họ chỉ có thể canh giữ ở bên ngoài quan vọng .

    Khoảng cách di tích như vậy xa đích mọi người có thể cảm giác được kia cổ kinh khủng đích chấn động, lại càng không muốn nói lúc này còn thân ở di tích người ở bên trong .

    Đông Phương Nhã cùng quân vô còn tại tìm kiếm sở hở của trận pháp thời, này đột nhiên đích chấn động làm cho cầu độc mộc một trận mãnh liệt đích lay động, bọn họ hai người rất nhanh đích ổn định đích thân hình, khả Minh Nhật kia nhất hỏa nhân trung sẽ không là mỗi người đều có tốt như vậy vận .

    Trong đó một thanh niên ở lảo đảo  vài cái lúc sau, dưới chân không đứng vững thế nhưng liền thẳng tắp đích hướng kiều hạ đích nham thạch nóng chảy trì ngã xuống, thanh niên sợ hãi đích tiếng la ở còn ở lại kiều người trên nhĩ tế từng trận tiếng vọng , thanh thanh sấm nhân.

    Lần này tử, còn đứng ở kiều sườn đích mọi người vội vàng đích hướng trung tâm vị trí dũng đi, đồng dạng sợ hãi đích mắt gắt gao đích nhìn chăm chú vào ngã xuống đích thanh niên, trong mắt lưu lại  nghĩ mà sợ cùng chính mình không có ngã xuống đích may mắn.

    Khả ở mọi người đích nhìn chăm chú hạ, miệng phát ra kinh hãi thét chói tai đích thanh niên không có mọi người đoán trước trung bị nham thạch nóng chảy nóng chảy đích kết quả, càng không có mọi người đoán trước trung đích phù phù thanh.

    Tóm lại, hết thảy thanh niên sẽ chết đích không thể chết lại đích hiện tượng đều không có phát sinh.

    Ở thanh niên đích thân ảnh bao phủ ở nham thạch nóng chảy bên trong là lúc, đột nhiên đích, còn tại kiều thượng đích mọi người lại kinh gặp. . . . . . Bản ứng với chết đi đích thanh niên thế nhưng mạc danh kỳ diệu đích ở bọn họ chính phía trước cách đó không xa xuất hiện.

    Khả bọn họ trung gian là tốt rồi giống như cách  một tầng lá mỏng bình thường, giống như vụ lý xem hoa, rõ ràng ngay tại trước mắt, lại giống như xem không đúng thật.

    Thanh niên bản nhân đang ở mọi người đối diện ngạc nhiên đến cực điểm đích vuốt chính mình toàn thân cao thấp, sau khi xong, thanh niên trên mặt che kín  mừng như điên vẻ, chính mình không chết, thật sự không chết, thanh niên quả thực đều phải hỉ cực mà khóc .

    Minh Nhật mấy người tất cả đều ngạc nhiên đích nhìn thấy ly kỳ xuất hiện ở bọn họ trước mặt đích thanh niên, líu ríu đích tiềng ồn ào không dứt bên tai, đối như vậy kỳ quái đích hiện tượng hiển nhiên có điểm không chịu nhận có thể.

    Nhưng là, Đông Phương Nhã cùng quân vô lại yên lặng tương đối liếc mắt một cái, trong mắt đồng thời dâng lên ∕ điểm ∕ chỉ ra  cùng không nói gì, ngay sau đó, hai người thế nhưng làm ra  làm cho Minh Nhật nhất hỏa nhân chấn động đích hành động.

    Toàn thân không có chút phòng ngự, hai người đối với kiều hạ đích nham thạch nóng chảy trì ầm ĩ nhảy, thẳng tắp rơi xuống đi xuống.

    Tiếp theo thuấn, hai người thế nhưng cùng thanh niên giống nhau xuất hiện ở tại bọn họ đối diện.

    Đông Phương Nhã cùng quân vô liếc nhau, quả nhiên, này trận pháp đích bài trừ phương pháp chính là kiều hạ kia thoạt nhìn vô cùng nguy hiểm nham thạch nóng chảy trì. . . . . . Nhảy xuống đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ xong việc .

    Điều nầy sao không cho không người nào ngữ, người bình thường ai hội không có việc gì chính mình nhảy xuống đi?

    Bất quá, đi ra  chính là chuyện tốt, hai người nhìn nhau, rất nhanh địa rời đi, không biết mặt khác cùng nhau vào mọi người thế nào , bọn họ đều có điểm lo lắng.

    Vì thế, hai người đích thân ảnh ở Minh Nhật đám người đích tầm mắt nội càng lúc càng xa.

    Mấy người cũng không bổn, lập tức liền hiểu được  đây là rời đi nơi này đích biện pháp, cũng không tái do dự, ở Minh Nhật đích đi đầu hạ, lả tả bá đích bóng người tranh cùng khủng sau đích hướng nham thạch nóng chảy trì nhảy xuống.

    Nơi này bởi vì kia một phen chấn động ngược lại được ưu đãi, khả ở tuyết hồ tiến hành lột xác đích thạch thất bên trong nhưng không có chút biến hóa, chỉ có kia bao  tuyết hồ đích màn hào quang giống như có ảm đạm  không ít.

    Một khác chỗ, một gian cao quý không mất thanh lịch đích phòng ngủ, ở di tích chấn động đích khoảnh khắc, vô cớ trầm mê trung đích hai người ý thức đột nhiên trở nên thanh minh lên, chính là đáy mắt đều còn lưu lại  nhiều điểm mê mang, coi như không biết đang ở nơi nào bình thường.

    Chỉnh gian phòng ngủ lý lúc này thế nhưng phát ra nồng đậm đích dâm mĩ khí, thuộc loại nam nhân đích mùi ở bên trong các nơi lan tràn , có thể thấy được nơi này từng phát sinh quá như thế nào kịch liệt đích chiến đấu.

    Đột nhiên, tự một bên đích giường lớn thượng vươn một cái cánh tay, cơ thể nhanh thật mà không rối rắm, nhìn thấy có thể làm cho người ta cảm giác được bên trong sở che dấu đích như thế nào cường đại đích lực lượng.

    "Ân. . . . . ." Sau đó, một đạo cúi đầu đích thiển ngâm ở trên giường truyền ra, bắt tại đầu giường đích mành ở một cái lạp xả hạ tản mạn mở ra, lộ ra trên giường dây dưa cùng một chỗ đích hai người.

    Bị vây dưới đích nam nhân một đôi phong lưu đích hoa đào trong mắt lúc này doanh đầy mê mang cùng hơi nước, xem đích nhân giống như trực tiếp phác đi lên hảo hảo yêu thương một phen, đột nhiên, nam nhân mê mang đích mắt chợt lóe, toàn thân kêu gào đích toan ma làm cho nam nhân rốt cục phục hồi tinh thần lại .

    Ngẩng đầu, ngay sau đó, nam nhân lại càng thêm kinh ngạc, nhìn thấy nằm ở hắn trên người đích nam nhân, "Xích. . . . . . Xích Hồn" ?

    Hoa đào mắt trừng đắc lão Đại, long diễm cho tới bây giờ bình tĩnh đích sắc mặt hiện tại đổi tới đổi lui thật là tốt không tinh màu.

    Hắn chỉ nhớ rõ ở vào di tích lúc sau, hắn thế nhưng cùng Xích Hồn bị truyền tống tới một chỗ, khả hắn còn không kịp cao hứng một phen đích thời điểm lại đột nhiên mất đi ý thức, như vậy, hiện tại đó là một cái gì tình huống?

    Long diễm cúi đầu, nhìn thấy chính mình trên người loang lổ nhiều điểm đích xanh tím, đó là. . . . . . Hôn ngân?

    Còn không kịp đối này phiên làm hắn nội tâm chấn động đích trường hợp làm ra phản ứng, long diễm sắc mặt đột nhiên trở nên có điểm khó coi rồi lại có điểm nói không rõ đích ý tứ hàm xúc.

    Hắn trong cơ thể thế nhưng còn mai  không thuộc loại chính mình gì đó? Thân là nam nhân, long diễm rành mạch đích đã biết hiện tại đến tột cùng là chuyện gì xảy ra , càng làm cho hắn kinh ngạc chính là, chôn ở hắn trong cơ thể thuộc loại người nam nhân gì đó thế nhưng ở hắn liên tiếp đích khẽ nhúc nhích hạ có ngẩng đầu đích xu thế? Điều này làm cho long diễm nháy mắt ánh mắt có điểm ngốc lăng đứng lên.

    Mà Xích Hồn ở long diễm ra tiếng lúc sau ánh mắt cũng mới đuổi dần khôi phục thanh minh, lãnh khốc đích trên mặt không có chút biểu tình, khả ngay sau đó, Xích Hồn vạn năm không thay đổi đích băng sơn mặt thế nhưng như rồng diễm giống nhau, biến ảo đích rõ ràng diệt diệt.

    Bởi vì, hắn cũng phát hiện  chính mình lúc này thân ở ở một cái như thế nào xấu hổ đích trạng thái, dưới thân nhanh trí ấm áp đích cảm giác là Xích Hồn trước kia cũng không tằng cảm thụ quá đích, loại cảm giác này thế nhưng làm cho hắn có điểm nghiện, chính là. . . . . .

    Xích Hồn cúi đầu nhìn thấy bị hắn đặt ở dưới thân đích nhân, hai người tầm mắt vừa lúc đối vừa vặn, ngay sau đó, hai người đồng thời trầm mặc .

    Này quái dị đích một màn làm cho trên đại lục nổi danh đích hai nam nhân đồng thời trở nên hoạt kê đứng lên.

    Đồng thời, còn có ở di tích lý chính mọi nơi thăm dò, so với chi người khác có vẻ vô cùng thảnh thơi đích Hoa Nguyệt Dạ ở cước bộ một cái lảo đảo lúc sau, ánh mắt nháy mắt chuyển hướng truyền đến chấn động đích phương hướng, trong lòng dự cảm bất hảo làm cho hắn vội vàng hướng chấn động truyền đến đích phương hướng tiến đến.

    Có thể nói, tại đây tòa di tích bên trong đích tất cả mọi người tại đây một phen chấn động lúc sau hoàn hồn, hoặc thoát ly nguy hiểm, hoặc có mục tiêu, hoặc hướng chấn động chỗ tiến đến. . . . . .

    Bởi vậy có thể thấy được, tiêu tại đây một kích rốt cuộc có bao nhiêu ngoan lệ, nếu thực làm cho này công kích dừng ở thiếu niên trên người, phỏng chừng tiếp theo giây thiếu niên sẽ gặp phải  hồn phi phách tán - hồn vía lên mây đích kết quả.

    Nhưng này chút cũng không là lúc này ở chấn động phát sinh chỗ đích nam nhân trong lòng sở chú ý đích, nam nhân tại kia nổ mạnh lúc sau ánh mắt lần thứ hai biến đổi, tuy rằng đã muốn biết thiếu niên không ở nơi đó, có thể tưởng tượng đến này sát bản dập tới là mặt hướng thiếu niên mà đi đích, nam nhân đích tim đậpc biết bây giờ còn có điểm không yên ổn ổn.

    Tầm mắt gắt gao đích giằng co ở thiếu niên biến mất đắc phương hướng, nam nhân đích tâm thần hoàn toàn định ở tại nơi đó.

    Bởi vì ở nổ mạnh hoàn sau, bốn phía kia một tảng lớn diện tích thế nhưng đều khoảng không  xuống dưới, ngược lại lộ ra nguyên bản căn bản không tồn tại đích một cái nhập khẩu, từ nhận thức không ra đích thạch chất kiến tạo đích đại môn, lên lớp giảng bài ‘ Lục thiên phủ đệ ’.

    Mà ở kia phiên chấn động lúc sau vây quanh bạch hổ đích mấy người phần lớn đều ở bạch hổ nhân cơ hội diệt sát, Minh ngân đang nhìn đến thiếu niên tính danh không lo đích thời điểm cũng dần dần phục hồi tinh thần lại, theo sát ở bạch hổ bên người xử lý  này đó lưu lại đích hung thủ.

    Bị trọng thương đích tiêu đã muốn bị mắt thấy tình huống không thích hợp đích Tiêu thiên Tề mang đi, Minh luyện tuy nói có điểm không cam lòng, khả hắn cũng hiểu được bọn họ đã muốn ưu thế mất hết, chỉ phải tạm thời thối lui, ở bạch hổ cùng Minh ngân đích công kích hạ đích cá lọt lưới cũng theo sát ba người rời đi.

    Vì thế, không lớn trong chốc lát công phu nguyên lai còn vây quanh ở nơi này đích nhân thế nhưng lui đắc sạch sẽ, nam nhân bởi vì quan tâm thiếu niên an nguy đích duyên cớ, đối này mờ ám thế nhưng không có phát hiện, có lẽ nói là phát hiện giải quyết xong tạm thời không thời gian theo chân bọn họ dây dưa.

    Nhìn thấy xuất hiện đích Lục thiên hai chữ, nam nhân trong lòng vừa động, đáy mắt lướt qua tinh thần, ống tay áo vung, thoáng chốc che ở lối vào đích mảnh vụn đều chung quanh bay ra, nam nhân trước mặt nháy mắt xuất hiện  một cái lộ, không khoan không trách, khả dung hạ bốn người hoành sắp xếp thông qua.

    Nam nhân bước nhanh tiến lên, thân thủ ở cửa đá thượng khinh tham, khả ngay sau đó lệnh nam nhân đều trở tay không kịp đích ý thức liền như vậy đã xảy ra.

    Nam nhân thế nhưng hướng thiếu niên vừa rồi bình thường đích, đồng dạng bị trước mắt thần kỳ xuất hiện đích cửa đá hút đi vào, tại chỗ na còn có nam nhân đích tung tích?

    Ở phía sau đích Minh ngân cùng bạch hổ thấy như vậy một màn đồng thời ánh mắt biến đổi, một người một thú bước nhanh tiến lên, cũng chạy tới đột nhiên đích cửa đá tiền, học nam nhân đích động tác khinh xúc cửa đá.

    Khả ngay sau đó, một người một thú như trước bị che ở cửa đá ngoại, ai cũng không có lại bị hít vào đi!

    Tiểu Tiểu Lại Trùng ở dị thế thứ nhất đem sáu mươi Nhị chương không đồng dạng như vậy ngọc bài

    Ân? Đây là cái gì địa phương?

    Thiếu niên trừng đắc viên lưu đích ánh mắt tại đây cái xa lạ đích địa phương đánh giá, vừa rồi cảm nhận được áo hấp lực lúc sau, tái vừa mở mắt đích công phu, thiếu niên nhìn đến đích chính là trước mắt này tuyệt đối xưng được với rộng thùng thình lại không hiện tục khí đích cư thất .

    Nói là cư thất đều có điểm keo kiệt , bởi vì nơi này thoạt nhìn tuy rằng rõ ràng là người ở lại đích địa phương, có đúng không vu ở lại đến giảng lại quá mức rộng mở .

    Ở thiếu niên tầm nhìn chứng kiến,thấy đích trong phạm vi, chỉ thấy phía trước mười bước tả hữu đích địa phương có một thạch bàn, trên bàn bãi bày đặt một ít thoạt nhìn lược hiển hỗn độn đích vật, bất quá nhưng thật ra cấp nơi này tăng thêm  một phần chủ nhân còn ở nơi này ở lại , chính là có việc đi ra ngoài lỗi giác.

    Ở trên tường hai sườn lộ vẻ một chút thiếu niên nói không nên lời đích hình tròn vật thể, có dạ minh châu đích dùng được, rồi lại rõ ràng không phải dạ minh châu.

    Đơn giản nhất đích phân rõ phương pháp chính là, này cái viên cầu thế nhưng đủ mọi màu sắc đích, cái gì nhan sắc đều có, hồng hoàng xanh đậm đích đặt ở cùng nhau rất chói mắt, dạ minh châu không có khả năng có nhiều như vậy lượng lệ đích ánh sáng màu, cho nên liếc mắt một cái là có thể phân biệt đi ra.

    Bưng lên Phương đích vị trí thế nhưng giắt mấy chuôi kiếm, liền ngay cả vỏ kiếm thoạt nhìn đều thập phần tinh xảo, nói vậy bên trong đích kiếm cũng sẽ không kém đi nơi nào mới là.

    Ở thiếu niên phía sau vị trí bày đặt một phiến bình phong, mặt trên ấn  lẻ loi tán tán đích thanh trúc, nhìn qua rất thanh nhã, xem như vậy, bình phong mặt sau hẳn là là chủ nhân gia nghỉ ngơi dùng đích địa phương .

    Khả thiếu niên đối này đó đều là vội vàng đảo qua mà thôi, bởi vì thiếu niên còn nhớ rõ vừa rồi hắn thiếu chút nữa bị hắc quang đánh trúng thời, nam nhân đột nhiên biến sắc đích ánh mắt, một bậc Minh ngân lộ ra tuyệt vọng đích ánh mắt, hiện tại nhớ tới đến thiếu niên thế nhưng đều có điểm lo lắng đích cảm giác.

    Hắn thế nhưng lại làm cho thật to thay hắn lo lắng , còn làm cho tiểu ngân lộ ra như vậy đích ánh mắt, đều là bởi vì hắn thực lực không đủ đích nguyên nhân, thiếu niên lần đầu tiên như thế thống hận chính mình vì cái gì bình thường không có đó tiến tu luyện, bằng không hắn cũng sẽ không ở đối mặt nguy hiểm khi thì thúc thủ vô sách - bó tay không biện pháp .

    Hiện tại, thiếu niên đang ở này không một không ra  lịch sự tao nhã cũng lạ dị đích địa phương tìm  nói ra, bởi vì hắn phải nhanh điểm đi ra ngoài nói cho thật to cùng tiểu ngân, hắn không có chuyện, hoàn hảo tốt ở trong này đâu.

    Sáng loáng ~!

    Đang nhìn đến một chỗ rõ ràng ao đi vào đích giờ địa phương, thiếu niên trước mắt sáng ngời, đúng rồi, nơi này hẳn là chính là nói ra không thể nghi ngờ .

    Thiếu niên biểu lộ ra rõ ràng cao hứng đích tình tự, vài bước tiến lên, đối với ao hãm đích địa phương vừa thông suốt đập loạn, tóm lại nên xao đích địa phương đều xao tới rồi, chính là kết quả thế nhưng không có một chút phản ứng.

    Thiếu niên chưa từ bỏ ý định đích ở trên mặt tìm kiếm xem có cái gì ... không chốt mở linh tinh gì đó, hai tay đặt ở mặt trên bất đồng đích tinh tế chạm đến , sợ bỏ qua làm sao.

    Khả gây sức ép  một trận lúc sau, thiếu niên lại vẫn là có vẻ đích thu hồi rảnh tay, nơi này căn bản là không có chốt mở linh tinh gì đó thôi.

    Thiếu niên sáng lên tới khuôn mặt tươi cười nháy mắt có ảm đạm đi xuống , lòng tràn đầy đích uể oải, thoạt nhìn rất đáng thương, đồng thời hắn hiện tại mới phát hiện, ở không có thật to ở đích tình huống hạ, hắn căn bản là là hoàn toàn không biết gì cả, cái gì đều làm không được, như vậy đích nhận tri có thể nào không cho ít ngươi a ngươi uể oải đâu.

    Mặt nhăn  hé ra bánh bao mặt, thiếu niên thần sắc khổ ha ha đích một lần nữa đi trở về  tại chỗ, nếu ra không được, như vậy cũng chỉ tài năng ở phương diện này tìm xem có cái gì ... không hữu dụng đích manh mối .

    Đầu tiên, thiếu niên bước đầu tiên đi trước vừa rồi đầu tiên mắt liền nhìn đến đích thạch trước bàn mặt, cái kia thạch bàn là ở rất thấy được , thiếu niên không nghĩ chú ý đều không được.

    Tiến lên, thân thủ đem thạch trên bàn loạn thất bát tao gì đó mở ra, thế nhưng ở trên mặt thấy được không ít bình bình quán quán đích, thiếu niên có điểm chán đến chết, mấy thứ này đối hắn căn bản là không có một chút tác dụng a.

    Chính là, đột nhiên địa, thiếu niên nhớ tới  chính mình linh giới bên trong  đích tốt lắm chút bình bình quán quán đích, trước kia đã cho sư phụ một lần còn thập phần dùng tốt đích, này thạch trên bàn bãi phóng đích bình sứ lý có thể hay không cũng có một ít hữu dụng đích viên thuốc đâu?

    Ôm như vậy đích ý niệm trong đầu, thiếu niên có điểm chờ mong đích theo thạch trên bàn cầm lấy một cái cái chai, dùng sức đích bạt đi mặt trên đích nút lọ, thoáng chốc, một cỗ nồng đậm đích dược hương theo bình sứ bên trong tràn.

    Đó là so với từng đã cho Vân Trăn đích ngưng hương hoàn nồng đậm  không biết nhiều ít lần đích dược hương, làm cho thiếu niên trong thân thể đích tế bào cũng không cấm phát ra tham lam đích khát cầu, cả người đều có điểm hơi hơi đích run rẩy.

    Ngay sau đó, thiếu niên đột nhiên đưa tay lý đích nút lọ tắc  trở về, kia cổ nồng đậm đích dược hương thoáng chốc như thủy triều bàn thối lui, chính là còn lưu lại ở bên ngoài đích một ít hương vị liền đủ để cho nhân tâm thần nhộn nhạo .

    Thiếu niên ánh mắt trở nên vô cùng lóe sáng đích nhìn thấy này trên bàn mặt tổng cộng có. . . . . . Một phần Tam bốn. . . . . . Tám, tám giống nhau như đúc đích bình sứ, thiếu niên đương nhiên biết đây là thứ tốt , nhìn hai mắt lúc sau, thiếu niên ánh mắt vi ngưng, sau đó. . . . . . Tám bình sứ biến mất đích sạch sẽ.

    Thiếu niên giơ lên chính mình đích tay trái, nơi đó ngón trỏ thượng một quả hồng Lam giao nhau đích linh giới rõ ràng Dược vu trước mắt, vừa rồi đích bình sứ tự nhiên toàn bộ bị thiếu niên không lưu tình chút nào đích thu đi vào.

    Thấy được, chính là chính mình đích, thứ tốt đương nhiên phải chính mình lưu trữ, thiếu niên trong đầu đều có một bộ độc thuộc loại chính hắn đích cường đạo ăn khớp.

    Nếu này là thứ tốt, mặt khác đích hẳn là cũng kém không đến chạy đi đâu , thiếu niên lần này mang theo điểm chờ mong đích lại kiểm tra khởi trên bàn cái khác gì đó đến.

     này một phen xem xét lúc sau, thiếu niên lại trở nên vẻ mặt thất vọng, không có gì ngoài này tám bình sứ ở ngoài, còn lại gì đó thế nhưng thoạt nhìn đều giống nhau như đúc, đều là tám bàn tay lớn nhỏ đích ngọc bài, thống nhất đích bạch ngọc mầu, tuy nói nhìn thấy đẹp, được xem lại không thể đương cơm ăn, thiếu niên biết  biết miệng.

    Quên đi, dù sao đã muốn có tám tiểu bình sứ , cái khác đích cho dù , nơi này lại không có khả năng mỗi một dạng đều là bảo bối, phải biết chừng, thiếu niên trong lòng như vậy an ủi chính mình.

    Di? ? !

    Không đúng, thiếu niên đột nhiên phát hiện tại đây không nhỏ đích một đống ngọc bài trung thế nhưng có một nhìn thấy không quá giống nhau đích, bởi vì thoạt nhìn có điểm mơ hồ, vừa rồi hắn thế nhưng đều không có phát hiện.

    Đẩy ra bị đè nặng trung gian cái kia ngọc bài bên cạnh đích mặt khác ngọc bài, thiếu niên cầm lấy cái kia không nhìn kỹ căn bản là phát hiện không được không giống với địa phương đích ngọc bài.

    Đồng dạng bạch ngọc mầu, liền ngay cả lớn nhỏ đều không sai biệt lắm giống nhau, chính là ở ngọc bài trung tâm vị trí lại hơn một cái khác ngọc bài không có đích hoàng tuyến, có mấy cái tóc ti cùng cùng một chỗ đích phẩm chất, tự nhiên rất khó phát hiện.

    Vừa rồi vẫn là đột nhiên không biết trên vách tường không biết người nào viên cầu chiếu xạ đích ánh sáng phóng ở trên mặt, lộ ra đích ánh sáng ở thiếu niên trước mắt chợt lóe mà qua, thiếu niên lúc này mới chú ý tới đích.

    Đem ngọc bài cử tới trước mắt, thiếu niên đang định cẩn thận quan sát một phen đích thời điểm, thân mình lại đột nhiên trở nên có điểm cứng ngắc.

    Cầm ở trong tay đích ngọc bài ở cảm nhận được quen thuộc đích hơi thở thời tự trong tay rơi xuống, ba đích một tiếng rung động lúc sau, thiếu niên nhưng không có phát hiện, cái kia phát ra vậy tiếng vang đích ngọc bài thế nhưng không có vỡ tan.

    Lúc này đích thiếu niên tâm thần đều tụ tập ở tại phía sau, sau đó, thiếu niên không thể tin được đích quay đầu lại. . . . . .

    Quen thuộc dung mạo, quen thuộc đích mắt rõ ràng xuất hiện ở tại hắn đích tầm mắt trong vòng, nam nhân thế nhưng liền như vậy ly kỳ đích xuất hiện ở tại nàng trước mặt, chính là nam nhân kia cho tới bây giờ sủng nịch không thay đổi đích trong mắt lại hơn vừa ra không đổi phát hiện đích nghĩ mà sợ cùng thất mà phục đắc vẻ.

    "Tiểu tử kia không có việc gì là tốt rồi." Nam nhân cai đầu dài chôn ở thiếu niên bên gáy khinh nam, khứu  thiếu niên trên người quen thuộc đích hương vị, nam nhân kia một lần phảng phất nhảy ra lồng ngực đích tâm lúc này mới rốt cục trở xuống tại chỗ.

    "Đại. . . . . . Thật to?" Thiếu niên nhẹ nhàng đích gọi ra tiếng, coi như sợ hãi thanh âm lớn hơn một chút sẽ đánh nát trước mắt này vô cùng quen thuộc đích nhân bình thường, trừng lớn đích hai mắt đều luyến tiếc trát một chút.

    "Ân, tiểu tử kia sợ hãi đi, lần sau sẽ không , không bao giờ ... nữa sẽ làm ngươi gặp được như vậy đích nguy hiểm ." Nam nhân ngẩng đầu lên, ở thiếu niên mí mắt thượng nhẹ nhàng đích toái hôn, thiếu niên giống như đột nhiên phản ứng lại đây bình thường, "Oa. . . . . . Ô ô. . . . . ."

    Không hề đoán trước đích, thiếu niên thế nhưng vùi vào nam nhân như là bị ủy khuất đích tiểu hài tử bình thường khóc thành tiếng, từng trận vang dội đích dừng ở nam nhân nhĩ lực, lại coi như nện ở nam nhân đầu quả tim thượng bình thường.

    Như thế như vậy đích thiếu niên, làm cho nam nhân trong mắt lại xẹt qua kinh tâm đích sát ý, này vẫn là thiếu niên lần đầu tiên như vậy không hề hình tượng đích khóc đi ra, làm cho nam nhân có thể nào không đau lòng.

    "Tiểu tử kia đừng khóc, ngoan, không khóc." Nam nhân đem thiếu niên lại ôm vào trong lòng,ngực, nhỏ vụn đích khẽ hôn không ngừng đích dừng ở thiếu niên đích hai má, liếm đi thiếu niên trong mắt chảy xuống xuống đích nước mắt, ở thiếu niên nhĩ tế không ngừng nhợt nhạt đích an ủi.

    Nhớ tới hắn đồng dạng bị quỷ dị hút vào lúc sau, tái nháy mắt liền thấy hắn tâm tâm niệm niệm nhớ  đích thiếu niên, nam nhân không thể hình dung chính mình khi đó theo trong lòng trào ra đích đều là cái dạng gì đích cảm giác.

    Cũng không luận như thế nào, nhìn đến hắn đích tiểu tử kia bình yên vô sự đích xuất hiện ở trước mắt, nam nhân tạm thời cái gì cũng không nghĩ muốn so đo , chính là cái kia cùng Lục thiên cung đồng dạng xưng hô đích Lục thiên phủ đệ mặt trên Lục thiên hai chữ sở đại biểu đích ý tứ hàm xúc.

    Hiện tại hắn đích tiểu tử kia thế nhưng ở hắn trong lòng,ngực khóc đắc thương tâm, nam nhân không thể ức chế đích đau lòng , nói đến để hay là hắn quá coi thường kia mấy ‘ con kiến ’  không?

    "Cách, ta còn nghĩ đến. . . . . . Ý tứ hàm xúc rốt cuộc nhìn không tới thật to  đâu?" Khóc đến độ có điểm đánh cách , thiếu niên cảm xúc tới cũng nhanh đi đích cũng mau, ở nam nhân đích an ủi hạ rất nhanh đích liền khôi phục lại , mở to vi thũng đích mắt, nhìn thấy nam nhân đứt quãng đích nói đến.

    Này cũng là thiếu niên đột nhiên thấy nam nhân thời cảm xúc nhất thời có điểm không thể khống chế, đây mới là hắn hội khóc đích nguyên nhân chủ yếu, chỉ cần tưởng tượng đến về sau không bao giờ ... nữa có thể nhìn đến nam nhân, thiếu niên liền khống chế không được theo đáy lòng trào ra đích khó chịu cùng thương tâm.

    Nghe xong thiếu niên những lời này, nam nhân một chút, thiếu niên đúng là vì nguyên nhân này? Điều này làm cho nam nhân đầu quả tim mềm đích tê dại đứng lên.

    "Ta hiện tại không phải đứng ở ngươi trước mặt  sao, tiểu tử kia nhìn xem ta là không phải hảo hảo đích?" Nam nhân đùa với đã muốn ngừng tiếng khóc đích thiếu niên, lau đi thiếu niên trên mặt lưu lại đích nước mắt, đem thiếu niên một bàn tay cầm lấy đến đặt ở chính mình trên mặt.

    Thiếu niên thật đúng là liền  nam nhân đích thủ ở nam nhân trên mặt nhéo hai hạ, ấm áp đích vấn đề, dưới tay chân thật đích xúc cảm làm cho thiếu niên rốt cục nín khóc mỉm cười, "Ân, thật to vẫn là hảo hảo đích."

    Nam nhân cảm thấy nhất thời dở khóc dở cười, hảo hảo không nên là ngươi chính mình sao?

    Bất quá, này đó ở đối mặt thiếu niên thời liền cũng không là cái gì vấn đề lớn .

    "Ngô, thật to, ngươi xem, ta vừa mới có ở trong này tìm được bảo bối nga." Cảm xúc giảm bớt xong rồi, thiếu niên mà bắt đầu hiến vật quý bình thường đích đem chính mình thu vào linh giới bên trong đích tiểu bình sứ đem ra, có nam nhân tại bên người, thiếu niên tuyệt không lo lắng cho mình có thể hay không đi ra ngoài đích vấn đề .

    Đem nút lọ lại mở ra đặt ở nam nhân trước mặt, nam nhân ngửi được theo bên trong phát ra đích nồng đậm dược hương, ánh mắt không khỏi trầm  trầm, cái này tử, nam nhân không thể không cẩn thận ngẫm lại chỗ ngồi này di tích rốt cuộc là cái gì đến đây ?

    Vừa rồi bên ngoài nhìn đến đích Lục thiên phủ đệ vài, thiếu niên cầm trong tay  đích vừa thấy chính là vạn kim khó được đích linh dược, liền ngay cả này chỗ trong không gian mặt gì đó đều mỗi người bất phàm đích bộ dáng.

    Nam nhân đích nhãn lực cũng không phải là thiếu niên có thể sánh bằng đích, ở trên tường này thiếu niên trong mắt chỉ có thể xem như đẹp đích viên hạt châu, ở nam nhân trong mắt, vài thứ kia bên trong lại bao hàm  một cỗ xa lạ đích lực lượng bắt đầu khởi động, còn có này cái giắt ở phía trên đích bảo kiếm, cũng mỗi người lộ ra một cỗ thủ không ra đích linh khí, đặt ở trên đại lục, tuyệt đối mỗi người đều có thể khiến cho một phen tranh chấp.

    Dù sao, một phen chân chính đích vũ khí chính là tài cán vì tu luyện giả bản nhân mang đến một phần không nhỏ đích trợ lực, này đó xa xa không phải dùng linh lực ngưng tụ thành đích vũ khí có thể sánh bằng đích.

    Hơn nữa dùng linh lực ngưng tụ thành vũ khí đích thủ đoạn cũng chỉ là bộ phận có thực lực lại có bối cảnh đích nhân tài hội thi triển đích, ở không có thích hợp đích vũ khí hạ bọn họ mới có thể lựa chọn linh lực ngưng tụ đích, nếu thực sự  thích hợp chính mình đích vũ khí, cho dù là dùng thưởng đích, phỏng chừng cũng không sẽ có một chút do dự, đây chính là có quan hệ chính mình sức chiến đấu cao thấp đích vấn đề.

    "Tiểu tử kia vận khí thật tốt, thế nhưng tìm được tốt như vậy đích bảo bối, chính ngươi hảo hảo thu hồi đến." Bất quá nhìn thấy thiếu niên nhìn thấy hắn kia chờ mong đích đôi mắt nhỏ thần, nam nhân vẫn là về trước ứng với  thiếu niên.

    Thiếu niên thoáng chốc mặt mày loan loan, nghe nam nhân trong lời nói đem bình sứ thu đứng lên, nghĩ sau khi ra ngoài cấp cho sư phụ một viên, tiểu ngân một viên, hồ hồ cùng uy vũ cũng một viên, Mạc Mạc bọn họ cho ... nữa một viên, còn có Xích ca ca từ từ một ít mọi người cấp cho một viên, như vậy tưởng tượng, giống như cấp cho rất nhiều người đích, không biết này đó có đủ hay không, thiếu niên thanh tú đích mày nhất thời nhíu lại.

    Nam nhân nhìn thấy thiếu niên không biết bởi vì nghĩ đến cái gì mà nhăn lại đích mày, trong lòng nhuyễn đích bất khả tư nghị, khả ngay sau đó, nam nhân trở nên nguy hiểm đích ánh mắt nhìn về phía mặt đất.

    "Ai? Ở bổn tọa trước mặt giả thần giả quỷ đích, đi ra!" Trầm thấp đích tiếng nói trung hỗn loạn  không thể bỏ qua đích hàn ý.

    Mà nam nhân nhìn về phía đích phương hướng, rõ ràng là ở nam nhân tiến vào lúc sau, thiếu niên do dự khiếp sợ mà rơi xuống đích ngọc bài chỗ.

    Tiểu Tiểu Lại Trùng ở dị thế thứ nhất đem sáu mươi Tam chương chúng ta chính là các ngươi chính mình

    Ở nam nhân lời này vừa nói ra lúc sau, thiếu niên nhăn lại đích mày chậm rãi buông ra, theo nam nhân đích tầm mắt đồng dạng nhìn quá khứ.

    Di? ! !

    Này không phải là hắn vừa rồi nhìn đến đích cái kia không quá bình thường đích ngọc bài sao, "Thật to, là ta vừa rồi phát hiện đích nga."

    Nghĩ đến đã nói, thiếu niên xem nam nhân nhìn chằm chằm này cái gì phản ứng đều không có đích ngọc bài ánh mắt ám trầm, có điểm khó hiểu đích chống lại  nam nhân đích hai mắt, ở thiếu niên nhãn lực, này ngọc bài cũng liền hơn một cái mặt khác ngọc bài không có đích hoàng tuyến mà thôi.

    "Đừng cho bổn tọa lặp lại lần nữa." Nam nhân lần này ngoài ý muốn đích không có đáp lại thiếu niên, phun ra đích ngữ điệu không có một tia biến hóa, chính là bên trong hỗn loạn đích nguy hiểm liền ngay cả thiếu niên đều nghe được nhất thanh nhị sở.

    Thật to khẳng định sẽ không vô duyên vô cớ nói như vậy đích, thiếu niên cái này không thể không con mắt đánh giá  bình quán trên mặt đất đích ngọc bài.

    Sau đó, ở nam nhân nguy hiểm đích nhìn chăm chú cùng thiếu niên tò mò đích ngóng nhìn hạ, nhiều điểm vầng sáng đột nhiên tự không lớn đích ngọc bài thượng vựng nhiễm mở ra, cơ hồ chỉ có mấy hô hấp đích thời gian, hai cái quang ảnh hình thành đích thân ảnh tựu ra hiện tại  nam nhân cùng thiếu niên trước mắt.

    ~ đột ~

    Thiếu niên vẫn là lần đầu tiên thấy trường hợp như vậy, lập tức tròng mắt trừng đắc lão Đại, quay đầu, "Thật to, thật sự là cái gì vậy?"

    Hỏi đích kia kêu một cái không khách khí.

    Mà thiếu niên theo như lời gì đó, nga không, hai người kỳ thật chính là một người nam nhân cùng một thiếu niên, cùng bọn họ hai cái ngoài ý muốn đích giống nhau.

    Cái kia thiếu niên bộ dáng đích quang ảnh nghe nói Vân Thiên Triệt như vậy hình dung hắn, lập tức liền làm ra cùng Vân Thiên Triệt giống nhau đích biểu tình, tròng mắt tròn vo hiểu rõ trừng mắt, "Ngươi mới là đồ vật này nọ đâu, ngươi cả nhà đều là đồ vật này nọ."

    Nói xong, thở phì phì đích nhìn thấy quay đầu nhìn về phía Đông Phương Lục trong lòng,ngực đích Vân Thiên Triệt.

    "Thiên nhi, ngươi này không phải đem chính mình đều mắng đi vào sao?" Quang ảnh thiếu niên bên cạnh đích nam nhân sủng nịch lại bất đắc dĩ đích nhìn thấy sắp giơ chân đích thiếu niên, đáy mắt ở chỗ sâu trong ấn  Đông Phương Lục tái quen thuộc bất quá đích thần sắc.

    "Đối nga, ta này đều khí hồ đồ ." Thiếu niên thần sắc một chỉnh, biểu tình hơi ảo não, hắn này không phải đem chính mình đều cấp mắng sao.

    "Các ngươi là người nào? Xuất hiện ở trong này có mục đích gì?" Đông Phương Lục cũng không có nguyên nhân vì cái này cùng hắn lại này đồng dạng thần sắc đích nam nhân liền yết quá hai người quỷ dị xuất hiện nơi này chuyện thật.

    Đối, đồng dạng thần sắc, bởi vì kia cùng hắn xem tiểu tử kia đích ánh mắt cơ hồ giống nhau như đúc.

    Vân Thiên Triệt xe thoáng chốc cũng quay đầu lại nhìn chằm chằm này hai cái khách không mời mà đến.

    Khả thiếu niên tuyệt không để ý Đông Phương Lục hờ hững vô ba đích ánh mắt, tò mò đích tầm mắt không ngừng đích ở Đông Phương Lục trên người đánh giá, trên mặt tràn đầy đích hưng phấn.

    "Lục, ngươi xem, hắn với ngươi không quá giống nhau nga!" Thiếu niên đem Đông Phương Lục đánh giá  một phen lúc sau, như là phát hiện  tân đại lục bình thường đích đối hắn bên cạnh đích nam nhân nói đến.

    Đông Phương Lục đang nghe đến thiếu niên nói như thế là lúc, ánh mắt không khỏi híp lại, Lục? Thiên nhi?

    Theo này hai cái xưng hô thượng hắn giống như nghe được cái gì hữu dụng gì đó, này hai người đích tính danh hợp cùng một chỗ bất chính là Lục thiên?

    Lục thiên cung? Lục thiên phủ đệ?

    Thực rõ ràng, tuyệt đối cùng trước mắt hai người kia có quan hệ buộc lại.

    Nghĩ thông suốt  điểm ấy lúc sau, nam nhân thật không vội mà biết này hai người muốn làm gì , không nói này đột ngột xuất hiện đích Lục thiên phủ đệ tồn tại quá nhiều thời gian dài, chính là Lục thiên cung đích tồn tại ít nhất cũng có thể truyền thừa  vài trăm năm .

    Một này hai người tên mệnh danh đích Lục thiên cung đều tồn tại như thế dài đích thời gian, hai người kia không lý do còn trữ hàng , trừ phi. . . . . . Bọn họ đích tu vi đã muốn cũng đủ cao, đạt tới  cùng thiên địa đồng thọ đích nông nỗi.

    Không thể không nói, Đông Phương Lục đích đầu óc là cực kỳ thông minh đích, chính là thông qua này một hai câu nói đã đem tất cả chuyện thật đoán cái tám chín phần mười, thái độ cũng trở nên thản nhiên đi lên.

    Mà lúc này quang ảnh trung đích nam nhân tại nghe được thiếu niên mang theo ngạc nhiên đích nói ra câu nói kia lúc sau, kia vẫn nhìn về phía thiếu niên có vẻ vô cùng thâm thúy đích mắt nhất thời thẳng tắp đích nhìn về phía  Đông Phương Lục.

    Bất quá, nam nhân đích ánh mắt ở trải qua Đông Phương Lục trong lòng,ngực đích Vân Thiên Triệt thời ngừng lại, ngay sau đó, không chút nào che dấu đích chống lại  Đông Phương Lục đồng dạng thâm thúy đích mắt.

    Đông Phương Lục ở nam nhân tầm mắt tạm dừng vào trong ngực đích thiếu niên trên người thời, trong tay đích lực đạo sẽ không từ đích nắm thật chặt, con ngươi ở chỗ sâu trong đích thần sắc trở nên càng thêm trầm thấp.

    Hiện giờ, nam nhân đích tầm mắt cùng hắn chống lại lúc sau, trong phút chốc, hai cổ đồng dạng khí thế cường đại ngay tại này gần chỉ có bốn người đích bên trong va chạm đứng lên, khả hai người đều rất có nắm chắc đích vóc dáng tránh được bọn họ bên người đích thiếu niên.

    Chính là rất nhanh đích, kia cổ làm cho người ta cảm thấy vô cùng áp lực đích khí thế nhất thời tan thành mây khói, coi như vừa rồi đích hết thảy đều chính là biểu hiện giả dối bình thường.

    Nam nhân nhìn Đông Phương Lục hai mắt lúc sau, thế nhưng mở miệng nói hai chữ, "Không tồi."

    Như vậy ngốc  bình phán ý tứ hàm xúc đích hai chữ làm cho Đông Phương Lục đích ánh mắt thoáng chốc trầm xuống, bất quá hắn cũng hiểu được nam nhân nói chính là lời nói thật.

    Vừa rồi đích đối bính trung, ở mặt ngoài xem ra hai người tuyệt đối là cân sức ngang tài, khả Đông Phương Lục biết, như vậy đích kết quả kỳ thật đã muốn là chính mình rơi xuống hạ phong.

    Bởi vì, này nam nhân lúc này chính là một cái ảnh hưởng mà thôi, Đông Phương Lục quên chuyện này thật.

    Nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, xem ra hắn như vậy đích thực lực muốn hảo hảo bảo hộ chính mình đích tiểu tử kia còn xa xa không đủ, cho nên Đông Phương Lục cái gì cũng chưa nói, chính là cúi đầu nhìn về phía trong lòng,ngực đích thiếu niên.

    Thiếu niên như là cảm ứng được  hắn đích tầm mắt, nhất thời thu hồi nhìn về phía kia lưỡng đạo ảnh hưởng đích mắt, sau đó, đối với hắn lộ ra một mạt mỉm cười ngọt ngào yến, trong suốt đích con ngươi đen lý lộ ra không chút nào che dấu đích vô cùng thân thiết.

    Đông Phương Lục thoáng chốc hãy thu nhanh  ôm thiếu niên đích hai tay, khóe miệng đồng dạng giơ lên khởi một cái chậm rãi đích độ cung, như vậy thật là tốt xem.

    Quang ảnh trung đích thiếu niên có thể chính là một thuần túy đích thiên nhiên ngốc, căn bản là không có cảm giác được bên cạnh đích nam nhân vừa rồi cùng Đông Phương Lục kia trong nháy mắt đích giao phong, lúc này nhìn đến Vân Thiên Triệt cùng Đông Phương Lục đích hỗ động lúc sau, nhất thời có điểm bất mãn .

    "Uy, các ngươi sẽ không tò mò chúng ta là ai thôi." Thiếu niên đối với đối diện trung đích hai người oán giận dường như mở miệng.

    Giống như còn ngại như vậy không đủ lực hấp dẫn, Ngay sau đó lại bỏ xuống một câu, "Chẳng lẽ các ngươi không muốn biết chúng ta với các ngươi là cái gì quan hệ sao không? Chúng ta với các ngươi đích quan hệ kia khả lớn đi nga, hắc hắc hắc. . . . . ."

    Nói mặt sau thế nhưng lộ ra cùng loại vu cười gian bình thường đích biểu tình, miệng cũng phối hợp đích cười lên tiếng, đứng ở hắn bên cạnh đích nam nhân trong mắt nhưng vẫn chỉ có này sủng nịch kiểu đích ánh mắt, vẫn nhìn chăm chú vào thiếu niên bướng bỉnh đích bộ dáng.

    Đông Phương Lục tự nhiên sẽ không bị như vậy tiểu hài tử bàn đích xiếc lừa đến, khả hắn trong lòng,ngực đích Vân Thiên Triệt sẽ không giống nhau .

    Đang nghe đến thiếu niên vậy cách nói, Vân Thiên Triệt lập tức liền theo nam nhân trong lòng,ngực tìm hiểu tiểu não túi, trong mắt tràn đầy thật là tốt kì vẻ, "Theo chúng ta có quan hệ hệ? Cái gì quan hệ?"

    Nhìn đến Vân Thiên Triệt đích tầm mắt rốt cục bị hắn hấp dẫn lại đây , thiếu niên cái kia đắc ý a, "Ngươi muốn biết, thật sự muốn biết? Ta Không nói cho ngươi."

    Vân Thiên Triệt khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời ủy khuất đích cổ lên, không biết hỏi cái gì, đối mặt  này cùng hắn bình thường lớn nhỏ đích thiếu niên, Vân Thiên Triệt chính là đề không dậy nổi tức giận cảm xúc.

    Nhìn thấy Vân Thiên Triệt cố lấy tới bánh bao mặt, thiếu niên phá lệ đắc ý, nhất thời hai tay chống nạnh, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng ngưỡng, biểu tình kia kêu một cái đắc sắt, nói lầm bầm, gọi ngươi vừa rồi không để ý tới ta, hiện tại ta cũng muốn điếu điếu của ngươi ăn uống, thiếu niên trong lòng thầm hừ.

    "Không cần tái thừa nước đục thả câu , nói đi!" Đông Phương Lục nhìn thấy trong lòng,ngực thiếu niên trở nên ủy khuất lên khuôn mặt nhỏ nhắn, Đông Phương Lục thản nhiên đích liếc mắt một cái đường ngang đi, đắc sắt trung đích thiếu niên biểu tình cứng đờ.

    Ô ô ô, này nam nhân như thế nào lạnh như thế, ánh mắt như thế nào như vậy sấm nhân, một chút cũng không giống hắn đích Lục.

    Thiếu niên cũng ủy khuất , lập tức đánh về phía hắn bên cạnh đích nam nhân, chính là. . . . . . Phác  cái khoảng không.

    Cái này, thiếu niên trên mặt đích sáng rọi thoáng chốc biến mất đích sạch sẽ, hắn Trường Số 1 hưng liền đã quên, hắn hiện tại đã muốn không có thật thể , như thế nào còn có thể bổ nhào vào Lục đích trong lòng,ngực đâu?

    Nhìn thấy thiếu niên mất sáng rọi đích khuôn mặt nhỏ nhắn, quang ảnh trung đích nam nhân cho dù biết rõ chính mình hiện tại kỳ thật không có khả năng có chân thật đích tình tự , nhưng là vẫn là không thể ức chế đích có điểm đau lòng.

    Quay đầu nhìn về phía Đông Phương Lục đích thời điểm, kia ánh mắt đã muốn khôi phục  bình thường .

    "Nói vậy chính ngươi đã muốn đoán ra không ít  đi, ta hiện giờ cũng không biết hiện tại khoảng cách Lục thiên cung đích thành lập rốt cuộc có bao nhiêu thời gian dài , chính là chỗ ngồi này Lục thiên phủ đệ cùng Lục thiên cung giống nhau, đích xác như ngươi suy nghĩ, đều là lấy ta cùng Thiên nhi đích tính danh mệnh danh đích." Nói đến điểm ấy nam nhân cũng không cấm có điểm thổn thức.

    Đông Phương Lục nhìn thấy nam nhân mâu quang thản nhiên, cũng không có đánh gảy hắn đích kể rõ, đồng thời hai cái thiếu niên cũng đều bắt đầu còn thật sự nghe nam nhân chậm rãi đích giảng thuật.

    "Chỗ ngồi này di tích là ta cùng Thiên nhi bụng thành lập đích, nó hội tự động ở ta cùng Thiên nhi trôi đi lúc sau chậm rãi ẩn sâu, hiện tại chỗ ngồi này di tích nếu một lần nữa xuất hiện, vậy đại biểu các ngươi hai người đã muốn thành lập  linh hồn thượng đích liên hệ." Nam nhân những lời này hoàn toàn biểu lộ nàng cùng hắn bên cạnh đích thiếu niên đã muốn không hề chuyện thật.

    Nam nhân nói đến nơi đây đích thời điểm, Đông Phương Lục cũng không cấm nhớ tới một năm trước cùng trong lòng,ngực thiếu niên thành lập đích hồn khế, nói cách khác, nếu không có lần đó đích hồn khế, lại không thể có thể có chỗ ngồi này di tích đích xuất hiện?

    Mà ở nam nhân nói đến nơi đây đích thời điểm, hắn bên cạnh đích thiếu niên trên mặt đích ảm đạm không khỏi đảo qua mà quang, chỉnh Trương khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lại tràn đầy tràn đầy đích vui vẻ, nhìn thấy Đông Phương Lục cùng Vân Thiên Triệt cười đích sáng lạn sáng lạn đích.

    Mà ở phương diện này còn tại một chút một chút đích kể rõ đích thời điểm, bên ngoài lúc này đã muốn rối loạn bộ , ở Đông Phương Lục cùng Vân Thiên Triệt vào chỗ ngồi này Lục thiên phủ đệ lúc sau, bên ngoài đích hết thảy trận pháp cấm chế đều coi như tự động tiêu thất bình thường, cả tòa một bậc trở nên không hề nguy hiểm.

    Như vậy đích biến hóa liền đã sớm , nguyên bản ở di tích lý hẳn là nửa bước khó đi đích trọng trách, thoáng chốc liền như vào thủy đích con cá bình thường vui sướng, ở cả tòa di tích lý không lưu tình chút nào đích tiến hành  đại càn quét.

    Bởi vì ở đại lượng đích trận pháp cùng cấm chế biến mất lúc sau, di tích bên trong vài cái thạch thất đều bị mọi người mở ra.

    Bên trong thế nhưng xuất hiện  phần đông ở đại lục bên ngoài tha thiết ước mơ đích linh đan, còn có đủ loại kiểu dáng bên ngoài không có đích bảo khí, thế nhưng còn có tu chân công pháp đều có một chút, tuy rằng không phải đặc biệt đứng đầu đích, nhưng ở mọi người trong mắt thì phải là một cái tin tức. . . . . . Thành tiên đích tin tức.

    Cho nên hỗn loạn trung bị hấp dẫn  tâm thần đích nhân khả bất chấp đối thủ có phải hay không có thân phận có bối cảnh, chỉ cần là chính mình nhìn trúng đích đều phải cướp được thủ, cướp được thủ  có thể thành tiên, thành tiên  bọn họ còn có thể sợ ai?

    Có như vậy đích ý niệm trong đầu, đại đa số mọi người đã muốn điên , hoàn toàn đích liều lĩnh .

    Cho dù như Xích Hồn cái kia cấp bậc đích cao thủ cũng trấn không được trường hợp , bọn họ tổng không có khả năng đem những người đó một đám đích giết sạch đi.

    Trước không nói có thể đi vào di tích đích mọi người vốn đều là một ít ví dụ thực tế không kém hạng người, chính là nhiều như vậy đích nhân số bọn họ cũng không chịu nổi a, thực lực cao tới đâu, cũng không chịu nổi người nhiều như vậy cùng nhau chen chúc tới a.

    Tại đây dạng đích tình huống hạ, mỗi người đều chỉ có thể tận lực đem phát hiện đích này bảo bối nhiều lấy một ít , chỉ cần không được đầy đủ lấy sẽ không hội đưa tới mọi người nhất trí đích công kích, này xem như điên cuồng trung đạt thành đích một cái cộng đồng đích hiệp nghị đi.

    Có đúng không vu này hỗn loạn, lúc này vẫn là Lục thiên phủ đệ nội đích Đông Phương Lục cùng Vân Thiên Triệt lại hồn nhiên không biết, bởi vì lúc này đích hai người đang ở nghe này quang ảnh trung đích nam nhân dùng mang theo nhớ lại bàn đích khẩu khí giảng thuật  một ít bọn họ muốn biết đến đồ vật này nọ.

    Hiện tại đích hai người, biểu tình, ánh mắt đều trước sau như một, đối với này hoàn toàn là nam nhân nhớ lại gì đó, hai người nghe xong cũng sẽ không có cảm đồng thân đích cảm giác đích, bởi vì chính mình không có trải qua quá.

    "Không sai biệt lắm liền này đó, về phần các ngươi sẽ đến đến nơi đây, ta chỉ có thể nói, đây là thiên ý. Trừ bọn ngươi ra, ở không có huỷ bỏ này phủ đệ thượng bao phủ đích trận pháp phía trước, những người khác vĩnh viễn cũng không có thể tiến vào." Điểm ấy tự tin nam nhân vẫn phải có.

    Đối này Phệ Hồn đại lục nam nhân đương nhiên xưng được với hiểu biết, bằng đại lục này bề trên đích tu vi, không có khả năng có người có thể phá đích  hắn không dưới đích trận pháp đích.

    Đột nhiên, nam nhân coi như nhớ tới  cái gì, đáy mắt thần sắc biến đổi, mang theo điểm cảm kích lại mang theo điểm hoài niệm, "Nga, không, trừ bọn ngươi ra, hẳn là còn có một người có thể tiến vào, chính là không biết hiện tại đích nó còn tồn tại  vẫn là giống như ta bình thường ."

    Nam nhân không  điều, hắn theo như lời đích ‘ nó ’ kỳ thật đã muốn biến thành  ‘ hắn ’, hiện giờ chính bản thân chỗ chỗ ngồi này di tích trong vòng đích mỗ một vị trí, hiện tại cũng đang ở hướng bên này vội vàng.

    Đương nhiên , hắn hiện tại trong vòng xem như một cái hình ảnh , tự nhiên không có khả năng như trước kia bình thường bấm đốt ngón tay thiên cơ .

    Quang ảnh trung đích thiếu niên đang nghe hoàn nam nhân giảng thuật lúc sau, đột nhiên đem tầm mắt nhắm ngay  Vân Thiên Triệt, biểu tình mang theo điểm một cách tinh quái, sau đó mở miệng, "Ngươi không phải muốn biết các ngươi theo chúng ta là cái gì quan hệ sao không? Ta hiện tại là có thể nói cho các ngươi nga."

    Đang nói hoàn những lời này lúc sau, nam nhân cũng cùng thiếu niên giống nhau nhìn thấy đứng ở bọn họ trước mặt rõ ràng đích hai người.

    Thiếu niên đội tầm mắt gắt gao đích dừng ở nhìn qua đích hai người trên người, coi như vạn phần chờ mong  hai người nghe được hắn kế tiếp trong lời nói sẽ có cái dạng gì đích phản ứng, "Bởi vì. . . . . . Chúng ta chính là các ngươi chính mình nga."

    Một trăm sáu mươi bốn chương hồn về, nhân tiêu

    "Chúng ta chính là các ngươi chính mình a ~~ chúng ta chính là các ngươi chính mình a ~~"

    Những lời này liền giống như một cái sấm rền, nháy mắt ở Đông Phương Lục hắn trong lòng,ngực đích thiếu niên nhĩ tế nổ vang, tạo nên tầng tầng hồi âm.

    Hai người biểu tình khó được đều giật mình ở, liền ngay cả Đông Phương Lục cũng không hướng phương diện này nghĩ tới.

    Ở hắn trong mắt, này hai cái tùy ý xuất hiện đích nhân nhiều nhất cũng không biết nhiều ít năm trước đích cường giả, ai tằng nghĩ muốn hiện tại thế nhưng được như vậy một cái kẻ khác kinh ngạc đích kết quả.

    Vân Thiên Triệt lại cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, hắn cho dù tái đơn thuần cũng nghe đã hiểu những lời này là cái gì ý tứ.

    Vì thế, nhìn thấy ở quang ảnh trung cười đến có điểm xấu xa đích thiếu niên, không dám tin đích lặp lại hỏi một lần, "Ngươi. . . . . . Ngươi nói cái gì?"

    Trong mắt tràn đầy đích đều là kinh ngạc, này thật sự rất kẻ khác khó có thể tin , Vân Thiên Triệt nhịn không được đích chỉ vào ném ra bom đích thiếu niên.

    Thiếu niên nhưng thật ra thần tình cao hứng, coi như vi có thể nhìn đến bọn họ hai cái như vậy không đồng dạng như vậy biểu tình rất là vừa lòng.

    Hắn bên cạnh đích nam nhân nhìn mắt vui vẻ đích khuôn mặt nhỏ nhắn, lạnh lẻo đích trong mắt tràn đầy ôn nhu sủng nịch.

    Rốt cuộc là Đông Phương Lục định lực hảo, hắn cũng chỉ là bị đột nhiên ném ra đích tin tức đánh cái trở tay không kịp, hiện tại định hạ tâm lai, tái cẩn thận đích nhìn thấy trước mặt quang ảnh trung đích hai người thời, quả nhiên phát hiện  một chút khác thường.

    Kia nam nhân đích hình dáng là theo hắn có điểm giống, kia thiếu niên đích hình dáng đồng dạng cũng cùng tiểu tử kia có điểm giống, tuy rằng không nhìn kỹ có lẽ căn bản là phát hiện không được, chính là ở trải qua thiếu niên thốt ra đích một câu lúc sau tái quan sát chính là hoàn toàn bất đồng đích cảm giác .

    "Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Tuy nói Đông Phương Lục luôn luôn lãnh tình, khả ở đối mặt cùng chính mình cùng trong lòng,ngực đích tiểu tử kia có quan hệ đích vấn đề thượng, nam nhân tự nhiên là thập phần để ý đích.

    Hơn nữa, xem hiện tại này tình huống, hắn cùng tiểu tử kia kiếp trước hẳn là còn có  rất là khắc sâu đích ràng buộc, điểm ấy trước mắt quang ảnh trung đích hai người sẽ biết.

    Nghĩ đến đây, nam nhân không khỏi cúi đầu nhìn thấy còn bị hắn ôm vào trong ngực đích thiếu niên, ánh mắt nháy mắt trở nên vô cùng đích nhu hòa.

    Khó trách hắn đầu tiên mắt nhìn thấy năm đó vẫn là cái Tiểu Tiểu hài đồng đích thiếu niên thời trong lòng còn có loại khác thường đích dao động, khó trách hắn luôn nghĩ muốn đem tiểu tử kia đặt ở đầu quả tim thượng sủng , khó trách hắn muốn đem hết thảy đều phủng đến tiểu tử kia trước mặt. . . . . .

    Hiện tại nam nhân đã biết, nguyên lai bọn họ đích ràng buộc ở thật lâu phía trước cũng đã tồn tại , không, hắn tin tưởng, cho dù không có thật lâu phía trước đích kia phân ràng buộc, hắn cùng tiểu tử kia cũng sẽ như hiện tại bình thường đích.

    Bởi vì. . . . . . Chỉ có tiểu tử kia ở hắn bên người đích thời điểm, nam nhân mới có thể cảm thấy được, chính mình cũng vẫn là một cái có cảm xúc hiểu ý động đích một cái rõ ràng đích nhân.

    Suy nghĩ nhiều như vậy, nam nhân trong đầu coi như trong nháy mắt cái gì đều hiểu được , Hoa Nguyệt Dạ, không có gì bất ngờ xảy ra, người kia hẳn là cũng là cùng trước kia đích hắn cùng tiểu tử kia có rất sâu đích quan hệ mới đúng, bằng không hắn không thể giải thích hắn hội đối như vậy một cái người xa lạ có chính mình đều khó có thể lý giải đích quen thuộc.

    Hiện tại, nam nhân đôi mắt tiền đích thiếu niên nói ra trong lời nói căn bản là không có không tin đích ý tứ, bởi vì, hết thảy đều có tích khả theo a.

    Khả nghe được nam nhân hỏi ra những lời này lúc sau, quang ảnh trung đích thiếu niên cùng nam nhân trong nháy mắt hãy thu liễm  thần sắc, nhìn thấy Đông Phương Lục trong mắt đích khẳng định, bọn họ cũng không biết có phải hay không nên làm cho này nhân như vậy tin tưởng hắn nhóm mà kiêu ngạo .

    Khả ngay sau đó, hai người trên mặt đích biểu tình nhưng lại đồng thời trở nên mờ ảo đứng lên, này. . . . . . Hẳn là là bọn hắn cuối cùng một lần xuất hiện trên thế giới này .

    Bất quá nhìn thấy trước mặt quen thuộc lại xa lạ đích hai người, nam nhân cùng thiếu niên nhìn nhau, trong mắt có tình yêu, có thoải mái, sau đó đem tầm mắt nhắm ngay  chính nhìn thấy bọn họ đích hai người.

    "Của ta đời sau, nhận thuộc loại các ngươi trước kia đích trí nhớ, như vậy các ngươi hết thảy đô hội hiểu được đích, vĩnh biệt ." Thiếu niên cùng nam nhân đích thanh âm đồng thời vang lên, lạnh lùng tĩnh, một trong suốt, nhưng lại coi như dư âm lượn lờ.

    Ngay tại Đông Phương Lục cùng Vân Thiên Triệt làm cho này hai người nói ra vĩnh biệt mà đồng thời ngưng mi đích thời điểm, quang ảnh trung đích thiếu niên cùng nam nhân thế nhưng hóa thành hai bó buộc chùm tia sáng, theo hai người đích mi tâm, một bó buộc bắn vào Đông Phương Lục, một bó buộc bắn vào Vân Thiên Triệt.

    Ngay sau đó, hai người dưới chân đích cái kia ngọc bài lên tiếng trả lời mà nứt ra, coi như hoàn thành  bọn họ đích sứ mệnh sau đó tiêu tán bình thường.

    Cùng lúc đó, Đông Phương Lục cùng hắn trong lòng,ngực đích thiếu niên nhưng lại cũng đồng thời nhắm lại  hai mắt, chính là nam nhân đích hai tay tại đây dạng đích tình huống hạ vẫn đang gắt gao đích ôm trong lòng,ngực đích thiếu niên.

    Khả hai người đích trong đầu lại đồng thời giống như phóng điện ảnh bình thường, cửu viễn phía trước đích một màn mạc bắt đầu ở trong đầu chậm rãi đích quay về phóng đứng lên.

    . . . . . .

    "Sư huynh, sư huynh, nhanh lên, ngươi hôm nay không phải đáp ứng ta muốn đi mê tung lâm sao không, không thể nuốt lời nga." Thiếu niên vui đích thanh âm là tốt rồi giống như một con khoái hoạt đích tiểu Bách Linh bình thường, Tiểu Tiểu đích trên mặt lộ vẻ đủ để cho nhân tâm túy đích cười vui.

    "Ân, không nuốt lời, nói mang Thiên nhi đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ hội mang Thiên nhi đi đích." Phía sau đi theo đích nam nhân, tuấn mỹ đích trên mặt lộ ra sủng nịch dung túng đích mỉm cười, tầm mắt gắt gao đích đuổi theo phía trước cái kia khoái hoạt đích bé.

    . . . . . .

    "Cái kia rõ ràng xà thật sự rất đáng giận , may mắn bị sư huynh giết chết , xem ta đào  nó đích ma hạch xem nó còn như thế nào kiêu ngạo." Thiếu niên vẻ mặt đáng yêu đích nhăn lại quỳnh mũi, miệng còn tại tức giận bất bình đích đô la hét.

    "Tốt lắm, Thiên nhi, nó đích ma hạch không phải đã muốn ở của ngươi trữ vật giới bên trong  sao, không tức giận ." Bên cạnh gắt gao che chở thiếu niên đích nam nhân nhìn đến tức giận đích thiếu niên, không khỏi nhéo nhéo thiếu niên hồng nhuận đích hai má, còn không vong an ủi thiếu niên.

    Ở nam nhân đích an ủi hạ, thiếu niên trên mặt cuối cùng âm chuyển tình , nhìn thấy trên tay đích trữ vật nhẫn, nghĩ bên trong nhiều ra tới một viên ma hạch, thiếu niên rốt cục lộ ra vừa lòng đích tươi cười.

    . . . . . .

    "Sư phụ. . . . . ." Thiếu niên nhìn thấy cách đó không xa ở đối kháng  Lôi kiếp thời Y Nhiên có vẻ tiên phong đạo cốt đích lão nhân, miệng thì thào, trong mắt cũng không từ họa xuất thanh thấu đích nước mắt nhân.

    "Thiên nhi không thương tâm , ngươi xem, sư phụ không phải cho ngươi để lại ngươi thích nhất đích nạp thiên giới sao, sư phụ phải phi thăng  ngươi chẳng lẽ không sư phụ cao hứng sao không, chúng ta cố gắng tu luyện, sớm hay muộn hội lại nhìn thấy sư phụ đích." Nhìn thấy bé thương tâm đích vẻ mặt, một bên đích nam nhân vẻ mặt đau lòng đích thân thủ lau đi thiếu niên đích nước mắt, giơ lên thiếu niên tay trái, làm cho thiếu niên nhìn đến trong tay đích nhẫn thời có thể vui vẻ một chút.

    "Đối, chúng ta cố gắng tu luyện, rất nhanh là có thể tái kiến sư phụ đích." Thiếu niên thân thủ lau một phen nước mắt, nhìn thấy Lôi kiếp dần dần tiêu tán, sắp phi thăng sư phụ phụ, nhìn nhìn bên người đích nam nhân.

    Sư huynh vĩnh viễn sẽ không rời đi hắn đích, nghĩ đến đây, thiếu niên rốt cục dễ chịu  một ít, nhìn thấy sư phụ lưu cho hắn đích nạp thiên giới, trong mắt rốt cục hiện lên mỉm cười.

    . . . . . .

    "Huyền nguyên Lục, huyền nguyên thiên, giao ra trong tay các ngươi đích bảo bối, cố gắng chúng ta còn có thể tha các ngươi một cái đường sống." Một đám có nam có nữ thoạt nhìn ra vẻ đạo mạo tiên phong đạo cốt đích nhân vây quanh hai người, miệng không khỏi gào to, làm  tuyệt không phù hợp thân phận chuyện tình. . . . . . Đoạt bảo.

    "Các ngươi nằm mơ, nạp thiên giới là sư phụ lưu cho của ta, ta mới sẽ không bắt nó giao cho các ngươi này đó bại hoại." Nam nhân còn chưa ra tiếng, bị nam nhân hộ ở sau người đích thiếu niên đã muốn tìm hiểu tiểu não túi, vẻ mặt phẫn nộ đích chỉ vào trước mắt này đàn nghĩ muốn đoạt hắn bảo bối đích một đám người.

    Cũng không biết này nhóm người đến tột cùng là như thế nào biết, sư phụ lưu cho hắn đích nạp thiên giới cũng không phải bình thường đích trữ vật nhẫn, không chỉ có bên trong tự thành không gian, còn có  hướng thần khí tiến hóa đích tiềm lực, thật sự là rất đáng giận .

    Nhớ tới nạp thiên giới bên trong đã muốn sinh ra đích giới linh, thiếu niên nói cái gì cũng không có thể đem chính mình gì đó giao ra đi đích.

    Nhìn thấy thiếu niên phẫn nộ đích bốc hỏa đích ánh mắt, nam nhân trong mắt âm hàn xuống dưới, nhìn thấy trước mắt người gây sự đích một đám người, "Các ngươi này đàn đê tiện tiểu nhân, hôm nay chính là hợp lại cái đồng quy vu tận các ngươi cũng đừng nghĩ muốn bắt được thuộc loại Thiên nhi gì đó."

    Nghe được nam nhân như vậy quyết tuyệt trong lời nói, một đám người sắc mặt đều hơi đổi, có thể tưởng tượng đến thần khí đích hấp dẫn, lập tức vẫn là khống chế không được nội tâm đích khát vọng, kia chính là thần khí a.

    Một lời không hợp, hai Phương nhân rất nhanh đích liền đánh đứng lên.

    . . . . . .

    "Thiên nhi, ngươi có sợ không?" Nam nhân nhìn thấy bị hắn hộ vào trong ngực đích thiếu niên, cho dù trên người nhiễm đầy máu tươi, cặp kia lạnh lẻo đích mắt ở đối với thiếu niên là lúc trước sau như một đích nhu hòa.

    "Ta mới không sợ đâu, chỉ cần cùng sư huynh cùng một chỗ, ta cái gì còn không sợ đích." Thiếu niên ánh mắt tinh lượng, làm sao có một chút sợ hãi đích bóng dáng, trong mắt tràn đầy đích đều là đối với nam nhân đích tín nhiệm cùng ỷ lại.

    "Hảo, về sau không cần tái bảo ta sư huynh , bảo ta Lục đi." Cúi đầu, đối với thiếu niên nói xong câu đó lúc sau, cũng không thấy thiếu niên có điểm khó hiểu đích ánh mắt, dẫn theo trong tay đích thương lan kiếm, ánh mắt kiên định, giống như hạ cái gì quyết tâm bình thường.

    . . . . . .

    Không gian ẩn ẩn dao động , một đám người, lăng là bị nam nhân tiêu diệt đích chỉ còn  Tam hai cái, khả nam nhân cũng là nỏ mạnh hết đà , dù sao người nọ sổ tại nơi bãi , còn mỗi người cũng không là tỉnh du đích đăng.

    "Ngươi giết  chúng ta nhiều người như vậy thế nhưng còn muốn trốn, môn đều không có." Còn lại đích mấy người nhìn thấy dao động đích không gian, tuy nói bởi vì nam nhân sát phạt đích thủ đoạn trong lòng rùng mình, có thể tưởng tượng đến chết  cũng tốt, đã chết bảo bối sẽ không nhân theo chân bọn họ đoạt.

    Tuy rằng trong lòng có điểm phát 憷, có đúng không  nỏ mạnh hết đà đích nam nhân, mấy người đích lá gan bật người lại béo tốt lên.

    "Thiên nhi, đi." Trên thân nam nhân đích thực nguyên bị trừu đắc không dư thừa nhiều ít, che chở đồng dạng khuôn mặt nhỏ nhắn có điểm uể oải đích thiếu niên, hai người cùng nhau bước vào phía sau dâng lên đích trận môn trong vòng, nếu không đi, không thể hội công đạo ở trong này .

    "Hưu đi." Nhìn thấy hai người thế nhưng phải rời khỏi , mấy người miệng một tiếng quát lạnh, trong tay pháp quyết bốc lên, cường đại đích công kích thẳng hướng muốn rút đi đích hai người trên người mà đi.

    Nam nhân trong mắt hiện lên một mạt ngoan tuyệt, không để ý chính mình cường xanh đích thân thể, ở ngực không nhẹ đích vỗ lúc sau phun ra một ngụm máu huyết, phun ở trong tay thương lan trên thân kiếm, thương lan trên thân kiếm hồng quang lóe ra mà qua lúc sau, một cái mơ hồ đích huyết long thế nhưng ở này thượng thành hình.

    Nam nhân lúc này đích sắc mặt đã muốn tái nhợt nếu chỉ, "Sư. . . . . . Lục. . . . . ."

    Thiếu niên ở nam nhân trong lòng,ngực phiếm  khóc nức nở đích thanh âm vang lên, vốn phải thốt ra sư phụ huynh suy nghĩ khởi nam nhân nói về sau gọi hắn Lục đích thời điểm đúng lúc sửa lại khẩu, nhìn thấy nam nhân tái nhợt đích sắc mặt, thiếu niên trong mắt đích bọt nước tích tích chảy xuống.

    "Khụ, Thiên nhi không khóc." Nghe thiếu niên sửa lại đích xưng hô, nam nhân trong mắt hiện lên nhu tình, nhìn thấy thành hình đích huyết long, nam nhân trên tay không chút do dự đích vung.

    Mãnh liệt đích rồng ngâm thoáng chốc vang vọng mấy người nhĩ tế, ở mấy người kinh hãi đích dưới ánh mắt đưa bọn họ hoàn toàn cắn nuốt mà vào, nhất thời đích tham lam, đổi lấy chính là tánh mạng đích đại giới.

    Ở mấy người toàn bộ bị cắn nuốt đích nháy mắt, thiếu niên cùng nam nhân vị trí đích trận pháp ánh sáng chợt lóe, ngay sau đó, hai người nhất tề biến mất.

    . . . . . .

    Bá. . . . . .

    Nam nhân tràn đầy mãn tinh quang đích hai mắt đột nhiên mở, trong mắt đầu tiên là xẹt qua một mạt mê hoặc, ngay sau đó cũng rất mau đích liền khôi phục  thanh minh.

    Cúi đầu nhìn thấy trong lòng,ngực còn chưa mở ra mắt đích thiếu niên, nam nhân trong mắt hiện lên quen thuộc đích nhu tình, chưa từng nghĩ tới, trước kia đích bọn họ dĩ nhiên là lấy như vậy đích ngoài ý muốn đi vào Phệ Hồn đại lục.

    Bởi vì cuối cùng nam nhân rốt cục chịu được không được đích ngất đi, trận pháp thiếu chân nguyên đích thêm vào, không gian nhanh quay ngược trở lại hạ thế nhưng đem hai người đưa tới  một cái hoàn toàn xa lạ đích đại lục.

    Khả nam nhân trong mắt rất nhanh đích hiện lên một mạt hàn quang, không nghĩ tới Lục thiên cung cùng Minh tộc lại có như thế sâu xa, hắn cùng tiểu tử kia hội chuyển thế dĩ nhiên là bởi vì độ kiếp thời bị Minh tộc đích tổ tiên đánh lén sở trí, tập  hắn cùng tiểu tử kia tặng cho cùng công pháp đích phản đồ.

    Nếu không có Hoa Nguyệt Dạ cuối cùng đích hy sinh, nói vậy hắn cùng tiểu tử kia hội lạc cái hồn phi phách tán - hồn vía lên mây đích kết quả đi.

    Nam nhân ánh mắt chợt lóe, không nghĩ tới Hoa Nguyệt Dạ thế nhưng chính là nạp thiên giới sở hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp đích giới linh, ở Lôi kiếp hạ hộ  bọn họ linh hồn lúc sau thế nhưng chuyển thế đã lớn, có thuộc loại nhân loại đích thân thể, đây xem như bất hạnh trung duy nhất đáng giá an ủi chuyện .

    Nhìn thấy thiếu niên sạch sẽ đích khuôn mặt nhỏ nhắn, nam nhân trong mắt hiện lên một mạt đau lòng, về sau hắn quả quyết sẽ không làm cho gì nguy hiểm tới gần hắn đích tiểu tử kia.

    Một lần nữa mở mắt ra đích nam nhân, lúc này có được  cửu viễn trước kia đích trí nhớ, não lý thuộc loại bọn họ đích hết thảy đều trở nên như vậy rõ ràng, đãi lần này sau khi ra ngoài, bên ngoài hết thảy đích uy hiếp đều phải xử lý sạch sẽ .

    "Ân. . . . . ." Thiếu niên miệng ưm một tiếng, mi mắt hơi hơi rung động, ở vẫy  vài hạ lúc sau, rốt cục mở .

    Ở mở mắt ra đích một cái chớp mắt liền thấy được một đôi thâm thúy sủng nịch đích mắt, thiếu niên nhất thời có điểm nhận không rõ hắn là không phải thật sự thanh tỉnh .

    "Thật to. . . . . ." Gọi ra quen thuộc đích xưng hô, thiếu niên nhìn đến nam nhân trong mắt hiện lên đích dao động thời liền hoàn toàn thanh tỉnh .

    Hai người đối diện cùng một chỗ, coi như xuyên qua  kiếp trước kiếp nầy, trong mắt đích thâm tình như vậy nùng, như vậy thâm, thiếu niên trong mắt cũng không phục ngây thơ, ngược lại hơn một tầng đẹp mắt quang mang, đó là. . . . . . Cảm tình.

    "A. . . . . ." Còn chưa kịp nói sau chút cái gì, thiếu niên lại đột nhiên kinh hô ra tiếng, bởi vì hắn cảm giác chính mình đích thân mình thế nhưng chậm rãi đích ở trở thành nhạt.

    Nam nhân nghe được thiếu niên đích kinh hô nháy mắt thu hồi nhìn về phía thiếu niên trong mắt đích tầm mắt, khả ngay sau đó nam nhân ngay cả thượng thế nhưng che kín  kinh hoảng, "Tiểu tử kia, tiểu tử kia. . . . . ."

    Nam nhân vội vàng đích nhìn thấy thân mình càng lúc càng mờ nhạt đích thiếu niên, trong thanh âm không tự giác đích mang cho  nhiều điểm âm rung, chẳng lẽ, bọn họ lại cùng một chỗ đích thời gian thế nhưng như thế ngắn ngủi?

    "Thật to. . . . . ." Thiếu niên không tha đích hoán nam nhân một tiếng, bởi vì hắn thế nhưng cảm giác được linh hồn truyền đến  một cỗ lạp xả lực, coi như muốn dẫn hắn đi làm sao bình thường, bởi vì nam nhân đích trong mắt che kín một chút cũng không có thố.

    Khả cuối cùng, nam nhân thế nhưng chỉ có thể bất lực đích nhìn thấy thiếu niên chậm rãi đích ở hắn trong lòng,ngực chậm rãi đích trở thành nhạt, cho đến. . . . . . Biến mất.

    Cuối cùng liếc mắt một cái nhìn đến đích cũng thiếu niên mang theo bất lực đích mắt.

    Nam nhân cúi đầu, ngốc lăng đích nhìn thấy chính mình bình quán đích hai thủ, mặt trên trừ bỏ nhất kiện vừa rồi ôm vào trong ngực đích thiếu niên trên người còn mặc đích hồng y ở ngoài. . . . . . Hai bàn tay trắng.

    Cho tới bây giờ bình tĩnh hờ hững đích nam nhân ánh mắt một chút, một chút đích, trở nên thoát phá đứng lên.

    "A. . . . . ." Ngay sau đó, ngốc lăng đích nam nhân ngửa đầu phát ra một tiếng thét dài, bên trong lại hỗn loạn  nồng đậm đích bi cùng thương.

    Một trăm sáu mươi năm chương ngập trời cơn giận

    Thưởng bảo bối đích, tranh đấu đích, tìm người đích, vô luận là ở đang làm gì, đang nghe đến kia một tiếng không biết theo na truyền đến đích thét dài là lúc đều bị biến sắc.

    . . . . . . Cường đại đích linh lực dao động coi như ở cả di tích truyền  mở ra, thực lực không đủ đích thế nhưng tại đây tiếng huýt gió hạ cảm thấy trong óc mê muội, mà chỉ có ở toàn lực vận dụng linh lực để ở kia cổ chấn nhập tâm hồn đích dao động thời mới có thể lược cảm dễ chịu một ít.

    Nhưng này cổ chấn động nhưng không có biến mất, bị bảo bối mê  tâm đích mọi người vô cùng ngạc nhiên đích nhất tề nhìn về phía cùng cái phương hướng, là ai?

    Mà Lục thiên cung mọi người, Vân Trăn vân sát còn có Hoa Nguyệt Dạ đám người, bọn họ đang nghe đến này truyền ra đích thét dài thời ánh mắt đều nháy mắt co rút nhanh, bởi vì bọn họ đều nghe ra  ai vậy đích thanh âm.

    Liền ngay cả mới từ hiểm trận bên trong đi ra không lâu đích quân vô cùng Đông Phương Nhã cũng trong nháy mắt có đi tới đích mục tiêu, không hề ở di tích bên trong vô đầu ruồi bọ dường như tán loạn , trong nháy mắt theo  tiếng huýt gió truyền đến đích phương hướng cấp đuổi, Đông Phương Nhã liền ngay cả chính mình còn muốn tìm kiếm tiểu tuyết hồ chuyện đều tạm thời dứt bỏ rồi.

    Rốt cuộc phải đã xảy ra như thế nào chuyện mới có thể làm cho như vậy bình tĩnh hờ hững đích nam nhân như thế thất thố đâu?

    Này đáp án, phàm là biết rõ nam nhân một chút đích nhân căn bản là không cần nghĩ muốn, tất cả mọi người biết bởi vì nam nhân bên người đích cái kia thiếu niên.

    Trong lúc nhất thời, Vân Trăn đám người sắc mặt cũng trở nên khó coi đứng lên, còn có ở bên trong tìm một hồi lâu nhân đích Hoa Nguyệt Dạ, bọn họ đều theo thanh âm truyền đến đích phương hướng cấp đuổi đứng lên.

    Lúc này đích thạch thất nội, nam nhân giống như một con bị thương đích dã thú bình thường, trong mắt đựng  chưa bao giờ xuất hiện quá đích khó chịu, thật lớn trong chốc lát, nam nhân mới chậm rãi đích cúi đầu, nhìn thấy trong tay lưu lại hạ đích hồng y, chỉ có hồng y.

    Đột nhiên, một con hồng Lam giao nhau đích linh giới ấn đập vào mắt liêm, đang ở nam nhân trên tay hồng y đích trung gian, không nhìn kỹ cơ hồ sẽ bị bỏ qua  đi, khả ở nam nhân cổ tay cuốn gian vẫn là lộ  đi ra.

    Nam nhân chậm rãi đích đem linh giới cầm lấy đến, nhìn thấy linh giới giống như còn có thể nhớ tới thiếu niên lần đầu tiên thu được linh giới thời kia cổ ngạc nhiên đích cao hứng kính, có thể nhớ tới thiếu niên thích nhất theo bên trong xuất ra hắn thích ăn đích ngọn lửa quả, còn có thể nhớ tới thiếu niên mỗi lần muốn hiến vật quý bàn đích biểu tình.

    Ngay tại vừa mới, thiếu niên còn theo bên trong xuất ra  ở thạch thất nội tìm được đích bảo bối cho hắn xem.

    Khả, lúc này linh giới đích chủ nhân lại ở phương nào đâu?

    Nam nhân quanh thân dòng khí tán loạn, linh lực, chân nguyên, càng không ngừng ở bốn phía mãnh liệt, theo nam nhân tâm tình đích phập phồng rung chuyển bất an.

    Tinh thần lực tìm hiểu trong tay đích linh giới, ngay sau đó, trước mặt tựu ra hiện  hai thanh tàn kiếm.

    Một phen là một chưởng khoan đích lượng màu bạc, danh thương lan; một phen là Tam chỉ khoan đích màu đỏ sậm, danh phượng loan.

    Lại đúng là hắn cùng tiểu tử kia độ kiếp là lúc hủy diệt đích bản mạng linh kiếm.

    Nam nhân hơi hoài niệm đích phủ  đi lên, đáy mắt ám trầm một mảnh, vẻ mặt một lần nữa trở nên hờ hững đứng lên, không, phải nói so với chi trước kia càng nhiều  một phần hàn ý, khả trong mắt lại phảng phất thấy thiếu niên cười đến mĩ mĩ đích khuôn mặt tươi cười ở thân kiếm thượng nhìn thấy hắn bình thường.

    Nhớ tới làm hại thiếu niên hội rơi xuống này thạch thất đích đầu sỏ gây nên, nam nhân trong mắt xơ xác tiêu điều một mảnh, dâng lên ngập trời cơn giận.

    Ân? ! !

    Hơi chút tỉnh táo lại, nam nhân coi như nhớ tới cái gì, tâm thần vừa động, ngay sau đó, nam nhân đáy mắt thế nhưng chậm rãi đích có mừng như điên vẻ trồi lên, vi nam nhân hờ hững đích biểu tình nháy mắt thêm một phần nhân khí.

    Bởi vì nam nhân cảm giác được linh ở chỗ sâu trong đích ấn ký cũng không có biến mất, chính là trở nên có điểm bạc nhược đứng lên, này thuyết minh  cái gì, thuyết minh  cái gì?

    Nam nhân cầm tàn kiếm đích thủ khẽ run, đáy mắt dạng khởi nhè nhẹ kích động, này thuyết minh hắn đích tiểu tử kia còn tại?

    Hồn khế có một chút tuyệt đối bá đạo đích địa phương, thì phải là một Phương nếu tử, một khác Phương không có khả năng còn sống hảo hảo đích, bởi vì tận mắt  thiếu niên ở chính mình trước mặt biến mất đích kích thích quá lớn, nam nhân thế nhưng đem nặng như vậy phải chuyện tình đều đã quên.

    Hiện tại hắn không chỉ có hảo hảo đích đứng ở chỗ này, linh hồn ở chỗ sâu trong đích ấn ký cũng không có vô cớ biến mất, hắn đích tiểu tử kia tuyệt đối còn tại làm sao chờ hắn đích.

    Nghĩ đến đây, nam nhân đích tinh thần cuối cùng thanh minh lại đây, đưa tay lý đích tàn kiếm thu hồi linh giới nội, đem linh giới mang nơi tay thượng, có điểm lưu luyến đích nhìn trong tay đích hồng y liếc mắt một cái, sau đó cũng đem thu vào  linh giới.

    Có trước kia đích trí nhớ, nam nhân đối trước kia không biết chuyện tình cũng hoàn toàn có một cái khắc sâu đích nhận thức, nhớ tới thiếu niên lúc ấy nói với hắn đích, hắn là đến từ hai mươi mốt thế kỷ đích, nam nhân biết, hắn đích tiểu tử kia hiện tại hẳn là thị xử vu một khác chỗ không gian .

    Chính là, ngay lúc đó nam nhân đối thiếu niên là từ đâu tới một chút cũng không để ý, hắn chỉ cần biết rằng thiếu niên là hắn đích tiểu tử kia là tốt rồi, khả hiện tại nam nhân có điểm ảo não lúc ấy không có hỏi nhiều một ít về cái kia không gian đích trạng huống .

    Bởi vì. . . . . . Hắn phải đi tìm hắn đích tiểu tử kia , khó khăn không nhỏ, ít nhất hắn trước mắt đích tu vi còn không đủ để xuyên phá không gian, chính là, này đó cũng không là vấn đề.

    Phất tay, đem thạch thất nội thuộc loại bọn họ gì đó thu vào linh giới, nam nhân tại thạch thất bốn phía đánh giá  một vòng, này trước kia thuộc loại hắn cùng tiểu tử kia ở lại đích địa phương, nam nhân khóe miệng chậm rãi đích giơ lên một tia độ cung.

    Tiểu tử kia, chờ ta, ta rất nhanh hội mang ngươi trở về đích.

    嘭嘭. . . . . . 嘭. . . . . .

    Ở nam nhân khôi phục thưòng lui tới thần thái sau, đột nhiên là nổ vang theo thạch thất cửa truyền đến, bởi vì mất trận pháp khống chế đích thạch thất rốt cuộc ngăn không được người tới đích nện bước, kịch liệt đích nổ vang lúc sau, rốt cục có người đi tới nam nhân vị trí đích thạch thất trong vòng.

    "Họ Đông Phương đích, tiểu Triệt Nhân đâu?" Tiên tiến tới dĩ nhiên là Hoa Nguyệt Dạ, hai mắt ở thạch thất nội chung quanh xem qua đi, cái kia quen thuộc đích thiếu niên thế nhưng không ở.

    Hoa Nguyệt Dạ đáy lòng vừa rồi đích bất an phảng phất xác minh  bình thường, cho tới bây giờ gắt gao đi theo nam nhân bên người đích thiếu niên không ở, này đại biểu cho cái gì, Hoa Nguyệt Dạ một chút cũng không nguyện ý suy nghĩ.

    Cho nên, hắn đích một đôi mắt chính là gắt gao địa nhìn chằm chằm nam nhân đích mắt, hy vọng nam nhân có thể cho hắn một cái phủ định đích đáp án.

    Nam nhân ngẩng đầu đối diện  Hoa Nguyệt Dạ khẩn trương đích mắt, hai mắt cũng xẹt qua một mạt phức tạp vẻ, ai có thể nghĩ đến Hoa Nguyệt Dạ thế nhưng chính là tiểu tử kia nạp thiên giới bên trong sinh ra đích giới linh đâu?

    Lúc này, có cửu viễn phía trước trí nhớ đích nam nhân lại xem Hoa Nguyệt Dạ đích thời điểm đã muốn không thể dùng tầm thường đích ánh mắt , này xem như bọn họ đích đồng bọn, lại nguy cơ thời điểm cứu hắn cùng tiểu tử kia đích đồng bọn.

    "Họ Đông Phương đích, nói chuyện với ngươi a, tiểu Triệt Nhân đâu?" Hoa Nguyệt Dạ bị nam nhân mang theo điểm phức tạp đích ánh mắt xem đích có điểm không được tự nhiên, khả hắn vẫn là truy vấn  hắn muốn biết đích vấn đề.

    "Thiên Triệt đâu?" Ở nam nhân còn không có trả lời đích thời điểm, Vân Trăn đám người thế nhưng cũng chạy lại đây, nhìn thấy nam nhân bên người rỗng tuếch đích bộ dáng trong lòng đồng dạng dâng lên một mạt bất an.

    Nam nhân tầm mắt bình tĩnh, một câu cũng chưa nói, ánh mắt một chút đích dừng ở chậm rãi vào nhân thân thượng.

    Không lớn một hồi công phu, trừ bỏ này có chính mình mục tiêu đích nhân ở ngoài, hẳn là tới nhân cơ hồ đều đến toàn bộ , liền ngay cả Minh Nguyệt bọn người đi theo lại đây , đồng dạng không có thấy cái kia quen thuộc đích thiếu niên.

    Ở Hoa Nguyệt Dạ muốn lại hỏi ra thanh đích thời điểm, nam nhân rốt cục có động tác, bất quá cũng hướng hắn giải thích cái gì, ngược lại bấm tay bắn ra, một mạt lưu quang lấy tia chớp bàn đích tốc độ bắn về phía  Hoa Nguyệt Dạ đích mi tâm, nhanh đến Hoa Nguyệt Dạ không có chút né tránh đích công phu.

    Hoa Nguyệt Dạ liền trơ mắt đích nhìn thấy kia mạt lưu quang theo mi tâm tiến vào, sau đó. . . . . . Thẳng lủi trong óc ở chỗ sâu trong, hắn đích hai mắt cũng bởi vì này dạng đích đánh sâu vào mà chậm rãi đích khép kín đứng lên.

    Này một màn làm cho ở đây đích mọi người có điểm sá nhiên, bất quá bọn họ vẫn là tin tưởng nam nhân sẽ không thương tổn Hoa Nguyệt Dạ đích.

    "Đông Phương huynh, Thiên Triệt đâu? Này. . . . . ." Cho nên Vân Trăn chính là chỉ vào Hoa Nguyệt Dạ, lại hỏi một lần thiếu niên đích tung tích.

    Nam nhân động , cũng dưới chân từ từ hướng đi  thạch thất cửa, đạm đến nghe không ra một chút cảm xúc đích thanh âm tự bên môi chậm rãi tràn ra: "Hồi cung."

    Lược hạ đơn giản đích một cái mệnh lệnh, nam nhân lướt qua bên ngoài đích quân vô đám người, một câu đều không có giải thích liền dẫn đầu ly khai.

    Mà Vân Trăn lại ngoài ý muốn đích không có chống đỡ nam nhân, bởi vì ở nam nhân theo hắn bên người trải qua đích thời điểm, hắn thế nhưng theo nam nhân đáy mắt thấy được một mạt đau kịch liệt, điều này làm cho hắn cư nhiên không dám tiếp tục hỏi đi xuống .

    "Trăn nhân, trở về hỏi lại đi." Bên cạnh đích vân sát nhìn thấy Vân Trăn giật mình trụ đích thân hình, không khỏi đích nắm cả Vân Trăn đích thắt lưng đuổi kịp  nam nhân, hắn cũng biết nhất định là có chuyện gì đã xảy ra, chỉ là bọn hắn cũng không tận mắt nhìn thấy, chỉ có trở về nghe nam nhân nói như thế nào .

    Đồng thời, Đông Phương Nhã, quân vô, còn có không biết từ nơi này toát ra tới Mặc thiên dục đều chạy nhanh đi theo chủ tử trở về, liền ngay cả cùng long diễm trong lúc đó không khí quái dị đích Xích Hồn đã ở ánh mắt phức tạp đích nhìn long diễm liếc mắt một cái lúc sau theo đi lên.

    Long diễm trong mắt xẹt qua một mạt lưu quang, bất quá cũng rất mau đích mang theo chính mình đích thuộc hạ ly khai nơi này.

    Mạc Hi đám người chính là Quý Như Phong Ly Tiêu đều tạm thời không có rời đi, bởi vì bọn họ vừa rồi rõ ràng đích thấy nam nhân kia nói bắn về phía Hoa Nguyệt Dạ mi tâm đích kia mạt lưu quang, bọn họ đều có điểm không quá yên tâm, cho dù biết nam nhân căn bản sẽ không làm cái gì bất lợi vu Hoa Nguyệt Dạ chuyện tình.

    Lúc này thấy đại bộ phận mọi người ly khai, mấy người tiến lên có điểm lo lắng đích nhìn thấy bình tĩnh đích đứng ở tại chỗ hai mắt khép hờ đích Hoa Nguyệt Dạ.

    Mà ở mấy người bình tĩnh đích nhìn chăm chú hạ, ước chừng qua một chén trà nhỏ đích thời gian, Hoa Nguyệt Dạ đột nhiên mở ra  hai mắt, cặp kia trong mắt thế nhưng xẹt qua một mạt lệ khí, bất quá rồi lại rất nhanh tiêu tán .

    Hoa Nguyệt Dạ nhịn không được lại mị  hội mắt, hắn không ngờ tới, chính mình cùng tiểu Triệt Nhân bọn họ thế nhưng còn có vậy đích quan hệ? Bọn họ thế nhưng tử đích như vậy uất ức.

    Khó trách hắn chính mình lần đầu tiên thấy tiểu Triệt Nhân liền như vậy thích, liền ngay cả lần đầu tiên nhìn thấy cái kia nam nhân chính mình trong lòng cũng sẽ trồi lên quỷ dị đích quen thuộc cảm, hiện tại này hết thảy đều có  tốt lắm đích giải thích.

    "Dạ, Dạ, ngươi không sao chứ?" Ly Tiêu vươn tay ở Hoa Nguyệt Dạ sửng sốt đích trước mắt mạnh mẽ đích loạng choạng.

    "Đúng vậy, Dạ đại ca ngươi không sao chứ?" Mạc Hi cũng nhịn không được hỏi một lần, thật sự là hắn cho tới bây giờ đều không có ở Dạ đại ca trên mặt nhìn đến quá như vậy đích biểu tình, có điểm buồn bả, có điểm hoài niệm.

    "Ách, ta không sao, họ Đông Phương đích cái kia nam nhân đâu?" Hai người ngươi một câu, ta một câu đích, Hoa Nguyệt Dạ rất nhanh đích thu hồi  tâm thần, hiện tại không phải nghĩ muốn này đó đích thời điểm, chính là, nháy mắt đích công phu, kia nam nhân đã chạy đi đâu?

    "Đông Phương cung chủ? Đông Phương cung chủ hồi cung đi a." Mạc Hi khó hiểu đích nói đến, chẳng lẽ Dạ đại ca vừa rồi không có nhìn đến?

    Như thế hắn hiểu lầm Hoa Nguyệt Dạ , Hoa Nguyệt Dạ ở tiếp thu này trí nhớ đích thời điểm, đối ngoại giới đích hết thảy cơ hồ là không có nhiều cảm giác đích, không biết nam nhân đích động thái cũng là tình có thể nguyên đích.

    "Đi trở về?" Hoa Nguyệt Dạ biến sắc, vừa rồi hắn rõ ràng không có nhìn đến tiểu Triệt Nhân tại nơi cái nam nhân bên người đích, kia nam nhân một mình đi trở về ý nghĩa cái gì hắn sẽ không không rõ ràng lắm.

    "Các ngươi mấy theo kịp, ta đi trước một bước." Dứt lời, mấy người cũng chỉ có thể nhìn đến Hoa Nguyệt Dạ đích bóng dáng .

    Ly Tiêu trợn mắt há hốc mồm, xem như vậy tử, Dạ ở trước kia ở bọn họ trước mặt sở bày ra đích thực lực chẳng lẽ chính là chín trâu mất sợi lông - không đáng kể có thể nào?

    Nhưng thật ra Quý Như Phong thận trọng, hắn tổng cảm giác lần này đích Dạ gây cho hắn một loại nói không rõ đích cảm giác, coi như trở nên có điểm. . . . . . Phiêu xa?

    Bất quá, Quý Như Phong lắc đầu, có lẽ là hắn suy nghĩ nhiều đi.

    Mấy người liếc nhau, hiện tại tiếp tục ở tại chỗ này cơ hồ không có gì ý nghĩa , nên lãm đích bảo bối cơ hồ đều bị nhân lãm xong rồi, hiện tại bọn họ cái kia vô cớ biến mất đích thiếu niên mới là trọng điểm.

    Thân là thiếu niên đích bằng hữu, mấy người lại như thế nào hội không lo lắng đâu?

    Nhìn nhau lúc sau, mấy người đồng dạng nhiễu ra thạch thất ly khai.

    Không lớn một hồi công phu, vừa rồi còn rộn ràng nhốn nháo đích thạch thất rất nhanh liền một lần nữa trở nên khoảng không tạo nên đến, bất đồng chính là bên trong có giá trị gì đó đều bị nam nhân thu đi mà thôi.

    Mà ở như vậy đích vội vàng trung, căn bản không có chú ý tới một cái không hợp để ý đích địa phương. . . . . . Ở nam nhân vào Lục thiên cung phủ đệ lúc sau độc ở lại ngoại đích Minh ngân cùng hai cánh bạch hổ lúc này thế nhưng chút không thấy bóng dáng.

    Một người một thú coi như chưa bao giờ xuất hiện quá bình thường.

    Về phần ngay từ đầu đi ra muốn đi tìm tuyết hồ đích Đông Phương Nhã, hắn lúc này cũng sẽ không biết, bởi vì này một lần lỗi quá, lần sau tái kiến tuyết hồ đúng là đã hơn một năm chuyện sau đó tình .

    Hắn sẽ không biết, tại nơi thời nhìn thấy tuyết hồ thời chính mình hội như thế nào đau lòng không tha, đương nhiên đây đều là nói sau.

    Bởi vì ở tuyết hồ vị trí đích kia gian thạch thất nội, phiêu phù ở giữa không trung đích tuyết hồ quanh mình đích màn hào quang đã muốn đuổi dần nhược xuống dưới, mà tuyết hồ trên người đích bộ lông nhưng lại cũng trở nên càng thêm mềm mại Bạch sáng lên đến.

    Chính là, tuyết hồ vẫn là không có tỉnh lại đích xu thế, nó cũng không biết nơi này rất nhanh sẽ trở nên không có một bóng người, còn tại tiến hành  chính mình cũng không biết đích. . . . . . Lột xác.

    Một trăm sáu mươi sáu chương công đạo, bế quan

    Lục thiên cung đại điện.

    "Đông Phương huynh, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Tiểu sư điệt vì cái gì chưa cùng ngươi cùng nhau trở về?" Xem Vân Trăn hay là hỏi không ra khẩu đích bộ dáng, vân sát rõ ràng thay Vân Trăn hỏi đi ra.

    Kết quả lời này vừa nói ra, trong đại điện nháy mắt ngưng trệ.

    Đông Phương Nhã đám người ánh mắt đồng dạng gắt gao đích nhìn thấy ngồi ở ghế trên đích nam nhân, bình thường bọn họ bình thường là sẽ không như vậy nhìn thẳng chủ tử đích, chẳng qua lần này có quan hệ tiểu thiếu gia chuyện tình, ở bọn họ biết tiểu thiếu gia ở chủ tử trong lòng chiếm cứ  như thế nào đích địa vị lúc sau, này đã có thể không phải bình thường đích việc nhỏ .

    Nam nhân đích đáy mắt ở vân sát nhắc tới vấn đề này thời rất nhanh đích xẹt qua một mạt dao động, bất quá hắn đích tầm mắt vẫn là nếu có chút giống như vô đích nhìn về phía cửa đại điện, bởi vì hắn biết, người nào đó rất nhanh sẽ tới.

    Quả nhiên không ra nam nhân sở liệu, ở vân sát dứt lời thời gian rất ngắn nội, Hoa Nguyệt Dạ vội vã đích thân ảnh tựu ra hiện tại cửa đại điện, tiếp theo nháy mắt đã tới mấy người trước mặt.

    "Đông Phương, tiểu Triệt Nhân người ni?" Hoa Nguyệt Dạ lần này đã muốn thu liễm  ngay từ đầu đích vội vàng xao động, hắn biết thiếu niên không có khả năng thật sự gặp được cái gì khó có thể vãn hồi chuyện tình đích, bằng không, này nam nhân không có khả năng như thế bình tĩnh đích.

    Lần này nam nhân không có tiếp tục trầm mặc, ám trầm đích tầm mắt ở trong đại điện mấy người trên người nhìn quét một vòng, toàn bộ đều là người một nhà, nam nhân ngồi xuống tứ đại cao thủ, Vân Trăn vân sát cùng Hoa Nguyệt Dạ, gần bảy người, nhưng này mấy người đều đủ tư cách biết vấn đề này, nam nhân không tái chần chờ đích nói ra đáp án, "Tiểu tử kia chính là tạm thời. . . . . . Tiêu thất mà thôi."

    Nói đến biến mất là lúc, nam nhân vẫn là không tự chủ được đích dừng một chút, nghĩ đến tình huống như vậy đối nam nhân không phải một chút ảnh hưởng đều không có đích, ít nhất, này vẫn là thiếu niên lần đầu tiên rời đi hắn xa như vậy, xa đến. . . . . . Vượt qua không gian.

    "Tiêu thất? Đây là ý gì?" Hoa Nguyệt Dạ tự nhiên mà vậy đích lược qua tạm thời hai chữ, nhưng này biến mất vẫn là làm cho hắn trong lòng lộp bộp một chút, đuổi sát  hỏi.

    Hoa Nguyệt Dạ lập tức hỏi ra  mặt khác mấy người đích tiếng lòng, mấy người tầm mắt tất cả đều mang theo ngạc nhiên đích nhìn chằm chằm nói ra thiếu niên tạm thời biến mất đích nam nhân, đúng vậy, đây là ý gì?

    "Tiểu tử kia hiện giờ đã muốn không ở này không gian, hẳn là về tới hắn nguyên bản đích không gian , lúc này bổn tọa có một số việc phải công đạo đi xuống, sau đó bổn tọa phải bế quan một lần." Nam nhân chính là giản lược đích giải thích  một câu, hắn biết Hoa Nguyệt Dạ nghe đích đổng.

    Trên thực tế, Hoa Nguyệt Dạ quả thật nghe hiểu được, bất quá, "Ngươi hiện giờ đích thực lực rốt cuộc cần bao lâu thời gian mới có thể cắt qua không gian?"

    Đối nam nhân có thể cắt qua không gian điểm này Hoa Nguyệt Dạ cũng không hoài nghi, bất quá kia chính là trước kia mà thôi, hiện tại nam nhân đích thực thật thực lực, Hoa Nguyệt Dạ trong lòng thật đúng là không có để, bởi vì hắn cũng đã muốn không phải trước kia vậy lợi hại đích giới linh .

    Bọn họ hai người thường xuyên qua lại đích, mặt khác mấy người lại nghe đắc như lọt vào trong sương mù đích, chỉ có vân sát còn có thể nghe hiểu một chút, còn có một người trong lòng một lần nữa hiện lên nghi hoặc đích nhân, thì phải là quân vô, bất quá hắn tạm thời không có nói ra bản thân đích nghi vấn, chính là lẳng lặng địa nghe.

    Còn có, Hoa Nguyệt Dạ khi nào thì cùng này nam nhân có sâu như vậy đích ăn ý?

    Đúng vậy, chính là ăn ý.

    Theo di tích trở về lúc sau, mấy người đều phát hiện  điểm này, thì phải là, Hoa Nguyệt Dạ cùng nam nhân trong lúc đó đích cảm giác giống như trở nên so với trước kia càng thêm thân cận .

    "Ba ngày." Nam nhân ngắn gọn hữu lực đích trả lời làm cho Hoa Nguyệt Dạ nháy mắt giơ lên đuôi lông mày, tuy rằng đã muốn có điểm đoán, nhưng là nghe nam nhân chính mồm nói ra, tạo thành đích rung động đối hắn đến giảng vẫn là có điểm quá lớn.

    Thế nhưng chỉ cần ba ngày có thể đạt tới Nguyên Anh kỳ ?

    Này đối trước kia đích bọn họ đến giảng đương nhiên chính là chút lòng thành, nhưng này ở Phệ Hồn trên đại lục chính là tương đương với thần cấp đích tu vi, cũng chính là phàm nhân trong mắt đích tiên , phá đan thành anh, nguyên anh thành, kia nhưng chỉ có hoàn toàn bất đồng đích cảnh giới , có thể nói thì phải là một cái thiên, một chỗ đích khác nhau.

    Hoa Nguyệt Dạ không biết chính là, nam nhân không chỉ có chân nguyên đã tới Kim Đan kỳ đỉnh, liền ngay cả linh lực cũng đã tới linh đế đỉnh núi, chỉ cần ngộ ra thuộc loại chính mình đích quy tắc lúc sau liền khả phá đế thành thần.

    Trước kia là không có đột phá tới Nguyên Anh kỳ đích công pháp, hiện tại có trước kia đích trí nhớ lúc sau, này đó cũng không là cái gì đại đích vấn đề, ở hắn linh lực chân nguyên đều đã muốn đạt tới đỉnh, chỉ cần lâm môn một cước liền khả đột phá.

    Cho nên, nam nhân nói ba ngày liền khả đột phá còn chính là bảo thủ phỏng chừng mà thôi.

    "Dạ tiểu tử, ngươi nói rõ ràng một chút, Thiên Triệt rốt cuộc phải đi  làm sao? Cái gì một người không gian? Các ngươi hai cái không cần ở trong này đả ách mê ." Không có nghe ra cái nguyên cớ, Vân Trăn vội vàng đích đánh gảy  hai người đích tương đối.

    "Vân tiền bối, đối đãi một hồi sẽ cùng các ngươi nói tỉ mỉ, Đông Phương, về phần ngươi theo như lời đích công đạo, hẳn là cùng tiểu Triệt Nhân có quan hệ đi?" Nói tới đây, Hoa Nguyệt Dạ đích hai mắt cũng nguy hiểm đích mị lên, hắn không tin thiếu niên hội vô duyên vô cớ đích biến mất, khẳng định sẽ có nguyên nhân dẫn đến, theo nam nhân đáy mắt che dấu đích hàn quang hạ Hoa Nguyệt Dạ rõ ràng đích biết điểm ấy.

    "Đúng vậy." Nam nhân vuốt cằm, nhìn thấy Hoa Nguyệt Dạ đích trong mắt có một tia thiển an ủi, khôi phục  trí nhớ đích Hoa Nguyệt Dạ quả nhiên trở nên càng hiểu biết hắn .

    "Từ giờ trở đi, trên đại lục đích cân bằng cũng nên đánh gảy , đối Diệt La Quốc không cần khách khí, khả phân ra đích thực lực đều có thể điều đi công kích, mặt khác, Minh tộc đồng dạng bắt đầu không an phận đứng lên, đối bọn họ cũng không dùng khách khí." Nói đến này hai cái thế lực, nam nhân đáy mắt hiện lên kinh người đích lãnh mũi nhọn.

    Phong đều kia một lần đích nghe lén làm cho nam nhân biết được, Minh tộc rất nhanh sẽ lọt vào Minh luyện tập lý, đến lúc đó căn bản không cần cố kỵ cái gì.

    Đối với Minh ngân cùng Minh Nguyệt là Minh tộc đích nhân điểm này nam nhân cũng không có quên nhớ, không bởi vì khác, liền bởi vì hai người đều cùng thiếu niên có liên lụy không ngừng đích quan hệ, khả nam nhân càng biết được, kế tiếp đích Minh tộc đối hai người kia sẽ không có chút ý nghĩa.

    "Đông Phương Nhã nghe lệnh." Nam nhân lần đầu tiên chính thức đích đối chính mình đích thuộc hạ hạ lệnh.

    "Là, chủ tử." Đông Phương Nhã tuy rằng thứ nhất nháy mắt giật mình sửng sốt một chút, nhưng rất nhanh đích liền cung thanh tiến lên từng bước.

    "Lục thiên cung lý mọi người tùy ngươi điều khiển, ngay hôm đó khởi trực tiếp đối Minh tộc phát ra công kích, không cần tiếp tục ẩn nhẫn đi xuống." Chưa từng chính thức ở trên đại lục đi lại đích  Lục thiên cung cũng nên là thời điểm mặt thế .

    Đông Phương Nhã trên mặt bất kỳ nhiên đích hiện lên sáng rọi, "Thuộc hạ lĩnh mệnh."

    "Quân vô, Mặc thiên dục nghe lệnh."

    "Là, chủ tử." Quân vô thật hoàn hảo, Mặc thiên dục trong hai mắt chính là tràn đầy đích hưng phấn, chủ tử rốt cục muốn cho Lục thiên cung xuất thế , cái này có thể có đích chơi.

    "Hai người các ngươi dẫn người phòng thủ Lục thiên cung, không thể làm cho tạp vụ nhân chờ loạn nhập." Tin tưởng qua đi không lâu, tổng hội có người kiềm chế không được chủ động phóng ra đích, đây là lấy hắn cùng tiểu tử kia đích tính danh mệnh danh đích địa phương, hắn không cho phép bất luận kẻ nào đến phá hư.

    "Thuộc hạ lĩnh mệnh." Mặc thiên dục hưng phấn đích mặt nháy mắt kéo xuống dưới, vì cái gì nhã là chủ quản công kích, hắn cũng chỉ có thể phòng thủ a, bất quá hai người vẫn là cung kính địa ứng với đến.

    Chủ tử nếu có thể như vậy phân phó, thuyết minh quá không được bao lâu thật sự sẽ có người tiến đến khiêu khích công kích, như vậy tưởng tượng Mặc thiên dục nháy mắt lại sống đến giờ.

    Này không sợ chết đích tốt nhất có thể nhiều đến một ít, như vậy mới có thể đùa đủ a, Mặc thiên dục trong mắt không khỏi đích nhiễm thượng đích thị huyết ý, quân vô trong lúc vô tình nhìn đến chỉ biết người nầy hưng phấn quá ... , bất quá, chính hợp hắn ý.

    "Xích Hồn nghe lệnh."

    "Là, chủ tử." Xích Hồn đã sớm ở một bên đợi mệnh , hắn biết chủ tử hội làm như vậy cùng thiếu niên tuyệt đối thoát không được can hệ.

    Đối với cái kia hắn lần đầu tiên tiếp xúc thời vẫn là cái Tiểu Tiểu hài đồng đích hiện giờ đã muốn trở thành chỉ có thiếu niên đích Vân Thiên Triệt, Xích Hồn trong lòng tổng vẫn là có như vậy một phần khác đích vô cùng thân thiết đích, có gan khiêu khích chủ tử, khiêu khích Lục thiên cung, Xích Hồn trong mắt đồng dạng xẹt qua lãnh ý.

    "Ngươi chỉ cần phụ trách cân bằng các thế lực trong lúc đó đích quan hệ, đừng cho cả đại lục đích thế lực tất cả đều trộn đều đi vào có thể." Nam nhân cũng sẽ không làm cho hắn tiếp quay về tiểu tử kia đích thời điểm, đối mặt chính là một cái loạn đến không thể tái loạn đích đại lục.

    "Thuộc hạ lĩnh mệnh." Xích Hồn đồng dạng cung thanh ứng với đến.

    Vân Trăn cùng vân sát liền như vậy nhìn thấy nam nhân một chút đích tuyên bố mệnh lệnh, nhìn ra được đến, đại lục lần này hoàn toàn đích phải rung chuyển một lần .

    Nhìn Hoa Nguyệt Dạ liếc mắt một cái, nam nhân đối mấy người tiếp theo nói đến, "Có cái gì vấn đề các ngươi có thể hướng Hoa Nguyệt Dạ thỉnh giáo."

    Đối với về sau sẽ xuất hiện đích địch nhân, tuyệt đối có một chút bọn họ trước kia chưa từng chân chính tiếp xúc quá đích, bất quá đối với đã muốn có kiếp trước trí nhớ đích Hoa Nguyệt Dạ đến giảng, tại đại lục này thượng còn không có cái gì Hoa Nguyệt Dạ giải thích không được.

    Đối nam nhân sẽ có như vậy đích mệnh lệnh, Đông Phương Nhã mấy người đáy lòng đồng thời có điểm không thể tin được, bất quá bọn họ biết chủ tử là tuyệt đối sẽ không hay nói giỡn đích, toại đồng thời đáp, "Là, chủ tử."

    Đem hết thảy đều công đạo rõ ràng, nam nhân lúc này mới nhìn về phía Vân Trăn cùng vân sát, hắn biết hai người trong lòng đều có khó hiểu nghi hoặc, chính là hắn hiện tại quả thật không có cơ hội hướng hai người tinh tế giải thích, hắn hiện tại hàng đầu chính là chạy nhanh bế quan đột phá chướng ngại, nhanh chóng đích đi tiếp quay về hắn đích tiểu tử kia, như vậy. . . . . .

    Nam nhân đích tầm mắt hoa hướng về phía ánh mắt trở nên tràn ngập  cơ trí đích Hoa Nguyệt Dạ, "Kế tiếp, này chưa từng giải thích rõ ràng chuyện tình liền giao cho ngươi ."

    Nói xong, ở đại điện tất cả mọi người không có làm ra cái gì phản ứng đích thời điểm, nam nhân đích thân ảnh chợt lóe dưới đã không ở, chỉ còn lại có trống trơn đích tọa ỷ còn chứng minh  nam nhân vừa rồi còn tồn tại đích dấu vết.

    "Tốt lắm, Dạ tiểu tử, Đông Phương huynh những lời này,đó,kia là cái gì ý tứ, ngươi liền thay ta nhóm tinh tế đích giải thích một lần đi." Vân sát lôi kéo Vân Trăn ngồi ở một bên đích tọa ỷ thượng, thoạt nhìn đây vẫn là một đoạn không ngắn đích chuyện xưa.

    Liền ngay cả Đông Phương Nhã bốn người đích tầm mắt cũng đồng thời tập trung ở tại Hoa Nguyệt Dạ trên người, đối chủ tử có thể làm cho bọn họ ở không hiểu đích thời điểm thỉnh giáo Hoa Nguyệt Dạ điểm này, liền ngay cả lạnh lùng như Xích Hồn trong lòng đều cũng có điểm khó hiểu đích.

    Nhìn thấy mấy người có điểm' như hổ rình mồi' đích ánh mắt, Hoa Nguyệt Dạ trong mắt xẹt qua nhớ lại, này tình tiết hắn cần hảo hảo đích sửa sang lại một phen.

    Sau đó, đồng vân sát bình thường, Hoa Nguyệt Dạ đồng dạng tìm trong đó một cái khoảng không y ngồi xuống.

    "Đây là một ngàn nhiều năm trước lâu  đi. . . . . ." Hoa Nguyệt Dạ mang theo nhớ lại bàn đích mõm, trong mắt dần dần xẹt qua này đối hắn hiện tại đến giảng quả thực chính là chuyện xưa giống nhau đích tình cảnh, chậm rãi đích bắt đầu rồi kể rõ.

    Đại điện thượng một mảnh yên tĩnh, chỉ có Hoa Nguyệt Dạ thản nhiên đích thanh âm ở mấy người nhĩ tế một lần biến|lần đích tiếng vọng , khả nghe vào mọi người trong tai cũng tuyệt đối không thua gì một viên bom nguyên tử.

    . . . . . .

    "Tên hỗn đản nào, thật sự là cái không hơn không kém đích xem thường lang." Ở Hoa Nguyệt Dạ dứt lời lúc sau, thật lâu, thật lâu, trong đại điện đột nhiên vang lên Mặc thiên dục phẫn nộ đích rít gào.

    Minh tộc cũng thật không phải cái đồ vật này nọ, hắn Mặc thiên dục tuyệt đối sẽ không liền như vậy quên đi đích, thế nhưng dám can đảm phản bội đánh lén chủ tử cùng tiểu thiếu gia, vậy phải có thừa nhận bọn họ lửa giận đích chuẩn bị.

    Đối Mặc thiên dục như vậy đích giận thái những người khác ngoài ý muốn đích không phát biểu ý kiến gì, bởi vì, bọn họ đồng dạng tức giận, mấy người trong mắt đều hàm chứa nùng đến hóa không ra đích lãnh ý.

    Khả đồng thời, quân vô đích trong lòng lúc này cũng long trời lỡ đất, tại đây cái vũ trụ lý, quả nhiên tồn tại  vô số không biết tên đích tinh cầu, không gian trong lúc đó quả nhiên có người khác không thể lý giải đích liên lụy.

    Trải qua Hoa Nguyệt Dạ đích kể rõ cùng vừa rồi chủ tử theo như lời đích cắt qua không gian đi mang tiểu thiếu gia trở về, như vậy, hắn là không phải có thể đoán, tiểu thiếu gia mới có thể thật sự cùng hắn đến từ cùng cái tinh cầu đâu?

    Này một đoán có thể làm cho quân vô nội tâm thoáng chốc có điểm kích động, này đại biểu cho chính hắn có phải hay không cũng có thể trở về nhìn xem?

    Bất quá, quân vô rất nhanh đích tỉnh táo lại, này hết thảy đều phải ở chủ tử xuất quan lúc sau hỏi qua đi mới có thể có kết luận, hiện tại bọn họ quan trọng là ... Như thế nào thu thập đám kia phản đồ.

    Cho dù hắn nhóm đối sự tình trước kia chút không biết hiểu, bất quá, này cũng không đại biểu Minh tộc liền thật sự tới thanh vô ngư, bằng không chủ tử lại như thế nào mệnh lệnh bọn họ đối phó Minh tộc?

    "Này đó đều đã muốn là chuyện quá khứ , hiện tại không phải tốt lắm sao, hơn nữa hắn cuối cùng khẳng định cũng sẽ không có cái gì kết cục tốt chính là, hiện tại chúng ta hẳn là chú ý chính là Đông Phương hạ đích kia mấy mệnh lệnh, kia hai cái thế lực tuyệt đối cùng tiểu Triệt Nhân đích biến mất thoát không được quan hệ, bằng không Đông Phương cũng không có thể hạ như thế mệnh lệnh." Vẫn là Hoa Nguyệt Dạ đích ra tiếng đánh gảy  mấy người đích suy nghĩ.

    Cái này Đông Phương Nhã mấy người mới biết được, chủ tử vì cái gì sẽ làm bọn họ đều xử lý không được tình huống hỏi Hoa Nguyệt Dạ , hiện tại đích Hoa Nguyệt Dạ, ở bọn họ trong mắt căn bản là là một cái không hơn không kém đích lão yêu quái thôi.

    Vân Trăn lúc này đích trong mắt đồng dạng tràn đầy lửa giận, không nghĩ tới hắn đích tiểu đồ đệ thế nhưng có như vậy đích quá khứ, bất quá mặc kệ trước kia là ai, hiện tại, Vân Thiên Triệt cũng chỉ là Vân Thiên Triệt, hắn mười mấy năm tiền nhặt được đích tiểu đồ đệ mà thôi.

    Đồ đệ bị khi dễ , sư phụ nào có không đòi lại tới đạo lý.

    "Việc này tính ta một phần." Vân Trăn đồng dạng ra tiếng, trên mặt tràn đầy mưa gió dục đến vẻ.

    "Tự nhiên cũng không có thể thiếu  ta một phần ." Trăn nhân đều ra tiếng , vân sát nào có mặc kệ chi để ý, huống chi thiếu niên nói như thế nào cũng là hắn sư phụ chất không phải.

    "Vậy làm phiền Vân tiền bối ." Đông Phương Nhã mấy người nhìn nhau đồng thời ra tiếng, đối này hai cái cao thủ đích hỗ trợ bọn họ nào có không chào đón chi để ý.

    Mà ngay tại này mấy người nói ba xạo bên trong, lại công bố  trên đại lục sắp phải gặp phải đích mưa gió, đó là. . . . . . Rung chuyển.

    Một trăm sáu mươi bảy chương không gian lực, thành thần

    Ba ngày đích thời gian, cũng đủ Phệ Hồn trên đại lục có một cái biến hóa nghiêng trời lệch đất.

    Từ diệt thần giản di tích hiện thế lúc sau, cùng ngày theo di tích bên trong được đến ưu đãi đích nhân vô số kể.

    Tuy rằng nói, đối với cả trên đại lục đích người đến nói những người đó chính là muối bỏ biển, bất quá liền tương đối số lượng mà nói, người nọ sổ tuyệt đối xưng được với khả quan, ít nhất so với đến Lục thiên cung tu tập một năm đích nhân số phải hơn không biết nhiều ít lần.

    Phải biết rằng, lúc trước có thể đến Lục thiên cung đích cơ hồ đều là trên đại lục đích thiên tài chi lưu, khả hiện tại đã có nhiều như vậy đích nhân có đồng dạng một cái cơ hội, này ý nghĩa cái gì không có nhân không rõ ràng lắm.

    Chính là ở mọi người theo di tích trở về còn không có tới kịp nghiên tập chính mình đoạt được công pháp là lúc, trên đường lớn lại đột nhiên bắt đầu trở nên phong vân thay nhau nổi lên, bình tĩnh  thiệt nhiều ... nhiều năm trên đại lục thế nhưng lại bắt đầu loạn cả lên.

    Tuy rằng nhiều như vậy năm các thế lực trong lúc đó cũng có một ít tranh đấu, bất quá đều là một ít tiểu đánh tiểu nháo thôi, mà lần này lại rõ ràng là còn thật sự đi lên.

    Sát thủ công hội bắt đầu một sửa dĩ vãng đích điệu thấp, cả sát thủ công hội đích mọi người bắt đầu ở trên đường lớn các thế lực trong lúc đó hành động đứng lên, cùng thế lực khác trong lúc đó thật hoàn hảo, bất quá người sáng suốt đều nhìn ra được đến, sát thủ công hội công nhiên đích cùng Diệt La Quốc chống lại .

    Chỉ nhìn sát thủ công hội đích người đang Diệt La Quốc sở làm đích động tác chỉ biết, hai cái thế lực trong lúc đó tuyệt đối không có khả năng hòa bình đi xuống , bởi vì thân là bốn quốc một trong đích Diệt La Quốc không có khả năng trơ mắt đích nhìn thấy sát thủ công hội đích nhân khiêu khích mà thờ ơ đích.

    Bất quá, kẻ khác khó hiểu chính là, Diệt La Quốc thế nhưng có áp dụng tránh lui chi thế, tái nói như thế nào kia cũng là một quốc gia, thế nhưng sẽ ở một cái nghiệp đoàn đích công kích hạ tránh lui, cũng không biết bên trong có phải hay không có cái gì tin tức ?

    Mà thế lực khác đối này tự nhiên bị vây quan vọng trạng thái, chỉ cần hỏa thiêu không đến chính mình trên người, không ít người vẫn là nhạc đích xem kịch vui đích.

    Huống chi người bình thường không biết, khả phàm là đi qua Lục thiên cung đích nhân, chính là mấy thế lực lớn đứng đầu, bọn họ cũng đều biết một sự kiện, thì phải là, Xích Hồn thủ hạ chính là sát thủ công hội kỳ thật căn bản là lệ thuộc vu Lục thiên cung đích.

    Đây là không phải đại biểu cho, lúc này đây đích động tác là ở Lục thiên cung chủ đích cho phép hạ tiến hành đích?

    Tình huống như vậy hạ, thế lực khác lại càng không hội ngốc đích sảm hợp đi vào.

    Mà này tự di tích lý được đến công pháp đích đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc bộ phận lúc này lại đều ẩn nấp đi lên, chính là được đến linh đan cùng bảo khí đích nhân, đều không có ở trên đại lục tàn sát bừa bãi, có lẽ mỗi người đều ôm ẩn tu vài năm lúc sau Nhất Phi Trùng Thiên đích ý tưởng đi?

    Bất quá, này đó tương đối vu người bình thường đến giảng cũng không có một chút ảnh hưởng đích, chỉ cần không quấy rầy đến bọn họ đích cuộc sống, nghĩ đến bọn họ này đó tiểu nhân vật cũng sẽ không chú ý trên đại lục đích biến hóa, huống chi, bọn họ cũng quản không dậy nổi không phải sao?

    Lục thiên cung.

    Mạc Hi mấy người tự Hoa Nguyệt Dạ dẫn đầu sau khi rời khỏi cũng đều chạy trở về, chính là đối với ở đại điện thượng sở đàm luận đích này bọn họ cũng chút không biết, bọn họ cứ như vậy ở Lục thiên cung đã muốn ngây người ba ngày .

    Này ba ngày, bọn họ chưa bao giờ gặp qua cái kia quen thuộc đích hồng y đích thiếu niên lần thứ hai xuất hiện ở bọn họ trước mặt.

    Cho tới bây giờ, bọn họ không thể không rõ ràng đích nhận thức đến nhất kiện nghiêm trọng chuyện tình, thì phải là. . . . . . Thiếu niên thế nhưng thật sự không thấy .

    Ở di tích thời thấy nam nhân là một mình một người đích thời điểm, kỳ thật mỗi người trong lòng đều có một ít không tốt đích đoán rằng, chính là không ai muốn đi thừa nhận, trong nội tâm vẫn là ở tìm  đủ loại đích lấy cớ, bởi vì kia kết quả rất có có thể là bọn họ không tiếp thụ được.

    Khả hiện tại, bọn họ nhưng không được không cực độ khó có thể nhận đích nhận thức đến, cái kia có thể nói là theo bọn họ cùng nhau lớn dần đích thiếu niên thế nhưng hư không tiêu thất , bởi vì này dạng đích trạng huống, Minh Nguyệt thế nhưng đều còn không có chú ý tới Minh ngân không ở chuyện thật.

    "Chích, ta có sự kiện muốn nói cho ngươi." Đã có thể tính như vậy, tìm một cái hắn cảm thấy được không tồi đích thời cơ, Minh Nguyệt vẫn là đem Bạch Chích kéo đi ra, hai mắt vi liễm đích nhìn thấy Bạch Chích vẫn đạm mạc đích biểu tình.

    Tuy rằng Minh Nguyệt còn không biết Minh tộc kỳ thật đã muốn gặp phải  như thế nào đích khiêu chiến, chính là Minh Nguyệt trong lòng nhưng vẫn có loại bất an đích ý niệm trong đầu ở quanh quẩn , làm cho hắn không thể không tại đây cái thời cơ đem chính mình đích hết thảy đều cùng Bạch Chích làm rõ ràng đích công đạo.

    Chính là, Bạch Chích trong mắt thật đúng là không lộ ra cái gì ngoài ý muốn đích tình tự, đạm mạc như trước, chính là nghe xong Minh Nguyệt trong lời nói lúc sau, Bạch Chích trong lòng lại hơi hơi một chọn, bất quá hắn vẫn là bất động thanh sắc đích nhìn thấy Minh Nguyệt có điểm nghiêm túc đích ánh mắt gật gật đầu, "Ngươi nói đi" .

    "Ngươi còn nhớ rõ lần trước đại lục sự kiện thời ta cùng Minh Nhật kia hỏa nhân nhận thức đi?" Minh Nguyệt thử hỏi, rất có điểm tiến hành theo chất lượng đích ý tứ hàm xúc.

    "Ân." Bạch Chích thản nhiên đích gật đầu, quả nhiên cùng kia hỏa nhân có quan hệ hệ.

    "Kỳ thật. . . . . . Chúng ta đều là Minh tộc đích nhân, Minh tộc, tình hình chung hạ là sẽ không tham dự Phệ Hồn trên đại lục chuyện tình đích, coi như là một cái ẩn sĩ gia tộc đi, mà ta chính là Minh tộc tộc trưởng đích đứa con, Minh ngân, chính là của ta đường đệ." Ngắn gọn sáng tỏ đích nói xong, Minh Nguyệt gắt gao địa nhìn chằm chằm Bạch Chích không để, muốn thứ nhất nháy mắt bắt giữ đến Bạch Chích đích ánh mắt biến hóa.

    Ở Minh Nguyệt đích trong lòng kỳ thật vẫn làm cho này sự kiện có điểm lo lắng, bởi vì hắn cảm thấy được như vậy tính đích thượng là lừa gạt , đối âu yếm đích nhân giấu diếm thân phận, cho dù là bất đắc dĩ cũng làm cho hắn cảm thấy được trong lòng hơi trầm xuống.

    Lúc này, rốt cục đem hết thảy đều nói đi ra , mặc kệ như thế nào, Minh Nguyệt trong lòng  cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi đích.

    Bất quá, Bạch Chích đích phản ứng đối Minh Nguyệt đến giảng kia chính là đỉnh đỉnh đích trọng yếu, nói cho hết lời lúc sau tầm mắt giằng co ở Bạch Chích trên mặt sẽ không có buông tha chút, này quyết định  bọn họ về sau đích quan hệ, Minh Nguyệt có thể nào không coi trọng?

    "Ân, ta đã biết." Bạch Chích vẫn là gật gật đầu, biểu tình không thay đổi đích trả lời, chính là kia trong mắt vẫn là có nhiều điểm ánh sáng dâng lên.

    "Chích, nếu ngươi. . . . . ." Ngạch, cái gì, lâu không nghe được Bạch Chích đáp lại, Minh Nguyệt đang chuẩn bị giải thích đích thời điểm lại đột nhiên dừng lại , chích, không thèm để ý sao?

    "Chích, ngươi không ngại ta gạt ngươi thời gian dài như vậy sao không?" Nghĩ đến liền hỏi, Minh Nguyệt nói đích có điểm thật cẩn thận đích.

    Bạch Chích trong mắt lúc này đã muốn dạng nổi lên nhiều điểm cười ngân, thực khẳng định đích gật đầu, "Không ngại."

    Này đối bạch chích mà nói quả thật không phải cái gì cùng lắm thì chuyện tình, Minh Nguyệt đối hắn như thế nào đó là dụng tâm đi thể hội đích, hắn cũng đều xem ở trong mắt, với hắn mà nói, Minh Nguyệt chính là hắn nhận thức đích Minh Nguyệt, không quan hệ hồ cái gì thân phận.

    Hơn nữa, thời gian dài như vậy , Bạch Chích chính mình kỳ thật cũng là có  một ít đoán đích.

    Chính là, Minh Nguyệt hiện tại có thể chính mồm nói cho chính hắn đích thân phận, Bạch Chích trong lòng quả thật thật cao hứng.

    Bởi vì này dạng liền cho thấy Minh Nguyệt là thật chính đích đưa hắn đặt ở trong lòng mới có thể như vậy chú trọng hắn đích cảm thụ, có lẽ bởi vì tính cách đích duyên cớ, Bạch Chích biểu hiện đích cũng không phải thực rõ ràng, chính là hắn trong mắt kia nhè nhẹ cười ngân lại vẫn là tiết lộ  hắn chân chính đích tình tự.

    Nhìn đến Bạch Chích trong mắt đích cười ngân, Minh Nguyệt biết Bạch Chích là thật đích không thèm để ý , ngay sau đó, Minh Nguyệt trong mắt đích kích động liền không chút nào che dấu đích triển lộ đi ra.

    Nhìn thấy Bạch Chích đạm mạc cũng không dấu tuấn tú đích khuôn mặt, Minh Nguyệt kích động trung nhịn không được trực tiếp đem Bạch Chích ôm chặt, ánh mắt định rồi định, ngay sau đó, Minh Nguyệt liền nhắm ngay kia giơ lên  nhiều điểm độ cung đích bạc thần lập tức ấn  đi lên.

    Đây là hắn suy nghĩ đã lâu chuyện , hiện tại rốt cục có thể chân chính thực hành .

    "Ngô. . . . . ." Thần bị ngăn chặn, Bạch Chích hai mắt chỉ không được đích mở to, tròng mắt đều coi như định trụ  bình thường, kinh lăng đích cảm thụ được thần thượng thấm ướt đích xúc cảm, cả người đều ngây dại.

    Minh Nguyệt coi như bất mãn Bạch Chích như vậy không yên lòng đích bộ dáng, đối với vị vô cùng tốt đích thần cánh hoa khẽ cắn một ngụm, mềm đích xúc cảm, quả nhiên như hắn trong tưởng tượng bình thường mỹ vị.

    Thần thượng truyền đến đích hơi hơi đau đớn làm cho Bạch Chích cuối cùng quay về đa nghi thần, cảm giác được ở khoang miệng nội loạn lủi đích, không thuộc loại chính mình đích nhuyễn lưỡi, cái loại cảm giác này thật sự là nói không nên lời đích quái dị.

    Quan trọng là ..., Minh là ở hôn hắn, chân chính đích hôn, mà không phải giống như trước như vậy đích chuồn chuồn lướt nước(hời hợt)?

    Có này nhận tri, Bạch Chích cảm giác khuôn mặt hỏa lạt lạt đích nóng rực, xưa nay đạm mạc đích hai mắt vựng nổi lên nhè nhẹ thủy khí, làm cho Minh Nguyệt nhìn đến càng thêm tâm động, lủi tiến Bạch Chích trong miệng đích lưỡi càng thêm đích tàn sát bừa bãi đứng lên.

    "Ân. . . . . . Phóng. . . . . . Buông ra. . . . . ." Tê dại đích cảm giác truyền đến, chính là lại đồng thời làm cho Bạch Chích phục hồi tinh thần lại, hiện tại là rõ ràng thiên, hơn nữa là ở bên ngoài, Minh Nguyệt như vậy đột nhiên đích hành động làm cho Bạch Chích hậu tri hậu giác đích giãy dụa đứng lên.

    Đè lại Bạch Chích giãy dụa đích hai tay, Minh Nguyệt có thể cũng muốn tới rồi này đó, huống chi hắn cũng không nguyện ý người khác nhìn đến như vậy mê người đích chích, cho nên Minh Nguyệt đối bạch chích cuối cùng hung hăng đích toát  một ngụm lúc này mới không tha đích buông ra.

    Nhìn thấy Bạch Chích bất đồng vu ngày xưa đích phong tình, Minh Nguyệt cười đến dị thường ôn nhu, trong lòng đã không có sự, Minh Nguyệt cả người đều trở nên thoải mái vô cùng, hơn nữa, hắn thích liếc chích bởi vì hắn mà thay đổi, bất luận là cái gì dạng đích thay đổi.

    "Chích, tiếp qua vài ngày, ta mang ngươi dân tộc Hồi lý đi gặp phụ thân đi, hắn nhất định sẽ thích của ngươi." Đem Bạch Chích trên trán đích phát nhợt nhạt đích bát  bát, Minh Nguyệt ghé vào Bạch Chích bên tai ôn nhu nói, gần như nỉ non.

    Hắn cũng tốt vài năm không có đi trở về, là thời điểm trở về nhìn xem phụ thân rồi, liên quan  chích cùng nhau, Minh Nguyệt mĩ mĩ đích nghĩ.

    Mà Bạch Chích mới vừa làm theo hô hấp sau, cảm giác được nhĩ tế phun đích ấm áp, mặt, chỉ không được đích lại hơi hơi đích đỏ hồng, như vậy đích thân cận ở bọn họ trong lúc đó có thể nói là lần đầu tiên, làm cho Bạch Chích nhất thời còn không rất thích ứng.

    Bất quá, đang nghe thanh Minh Nguyệt nói lý sở phải biểu đạt đích hàm nghĩa là lúc, Bạch Chích lại tâm đầu nhất khiêu, "Vẫn là. . . . . . Không cần đi?"

    Gặp cha mẹ và vân vân, cho dù là Bạch Chích, trong lòng vẫn là có điểm là lạ đích cảm giác.

    Rầm rầm oanh. . . . . .

    Minh Nguyệt tâm tình vừa lúc rất, còn chưa kịp trả lời Bạch Chích, cả Lục thiên cung lại đột nhiên bị một cỗ hùng hồn đích khí thế bao phủ, giống như ngay cả không khí đều chấn động vặn vẹo  bình thường, kia cổ áp lực đích cảm giác, hoàn toàn bất đồng vu dĩ vãng đích cảm giác, so sánh với càng thêm đích thâm trầm, rồi lại lộ ra một cỗ bao dung.

    Chính là lại giây lát lướt qua.

    "Minh?" Bạch Chích cũng không từ đích đem vừa rồi suy nghĩ tạm thời dứt bỏ, cùng Minh Nguyệt đích tầm mắt đối cùng một chỗ, hai người đều theo đối phương trong mắt thấy được hiểu rõ cùng nghiêm túc.

    "Đi, chúng ta đi nhìn xem." Bọn họ cũng đều biết, như vậy đích khí thế chỉ có một nhân tài sẽ có.

    Thì phải là Lục thiên cung chủ.

    Mà bọn họ cũng theo Hoa Nguyệt Dạ nơi đó biết, Lục thiên cung chủ ba ngày tiền bắt đầu bế quan, đây là không phải đại biểu, . . . . . . Thành công ?

    . . . . . .

    Tu luyện thất.

    Nam nhân chậm rãi đích mở  đóng ba ngày đích mắt, nguyên bản thâm thúy đích mắt lúc này giống như rút đi  hết thảy sáng rọi, đồ lưu một mảnh bình yên, nhìn qua tái bình thường bất quá , bình thường đến ném tới đám người cũng không sẽ có người chú ý tới.

    Chính là tái nhìn kỹ đích thời điểm, cặp kia bình thường đích trong mắt lại phảng phất bao hàm  nhật nguyệt, bình tĩnh đích ở chỗ sâu trong cũng làm cho người ta khó có thể tự kềm chế đích cơ trí cùng sáng rọi, chỉ có có tâm  mới có thể phát hiện bình thường sau lưng đích khó lường, hoàn toàn là trở lại nguyên trạng đích biểu hiện.

    Này chỉ có thể nói minh một chút, nam nhân so với phía trước biến đích càng thêm sâu không lường được đi lên.

    Nam nhân nhẹ nhàng đích thở ra một hơi, ba ngày, nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm đích thời gian, chính là lại làm cho hắn rốt cục phá đan thành anh, ở đan điền chỗ, lúc này một cái mê ngươi hãy đích nam nhân chính khoanh chân mà ngồi, nhắm chặt hai mắt đích trên mặt cũng cùng hắn hoàn toàn giống nhau đích biểu tình.

    Bất quá, này không phải là tối trọng yếu, là tối trọng yếu phải . . . . .

    Nam nhân thân thủ, ở không trung nhẹ nhàng nắm chặt, nếu lúc này có người ở này sẽ khó nén khiếp sợ đích phát hiện, không khí coi như bị nam nhân một phen nắm mặc bình thường, không gian ở nam nhân đích nắm chặt hạ lấy mắt thường có thể thấy được đích tốc độ bắt đầu vặn vẹo, mà nam nhân tại buông ra thủ đích nháy mắt, hết thảy lại rồi đột nhiên hồi phục.

    Nhìn thấy như vậy đích biến hóa, nam nhân bình tĩnh đích đáy mắt rốt cục có nhiều điểm sắc mặt vui mừng dâng lên, đây mới là lần này bế quan lúc sau lớn nhất đích thu hoạch.

    Theo linh đế vừa mới đột phá tới linh thần, nắm giữ  thuộc loại chính mình đích cách. . . . . . Không gian lực.

    Đối không gian lực, nam nhân tại này phía trước cũng đã nắm giữ  cơ hồ một nửa, lần này bế quan có thể nói là nước chảy thành sông, hoàn toàn đích nắm giữ Liễu Không gian lực, thậm chí có thể vận dụng tự nhiên .

    Đây là trở thành linh thần đích tất yếu điều kiện, nắm giữ một loại thuộc loại chính mình đích cách, khả không vừa đại, đoan xem cá nhân lĩnh ngộ.

    Mà ở vân sát đột phá linh thánh tới linh đế thời, nam nhân sẽ thay hắn thủ quan chính là bởi vì này điểm, bởi vì tại nơi cái thời điểm có một nén hương đích thời gian có thể chạm đến đến thuộc loại chính mình đích quy tắc, bỏ lỡ sẽ thấy cũng sẽ không có lần thứ hai.

    Kia cũng là cả Phệ Hồn trên đại lục linh đế rất thưa thớt đích nguyên nhân chỗ,nơi, bởi vì ở không ai chỉ điểm đích điều kiện tiên quyết hạ, muốn thành công đột phá tới linh đế, kia khó khăn cơ hồ là thành nhân thêm đích!

    Tuy nói hiện tại điểm ấy không gian lực không đủ để xé rách bầu trời, chính là đừng quên, Nguyên Anh kỳ vốn là có được  hôm nào địa chi tạo hóa, có được phàm nhân chưa từng có thần thông, hai người phối hợp cùng một chỗ, tuy nói sẽ có điểm cố hết sức, nhưng là đủ để cho nam nhân quyết định đi tìm quay về hắn đích tiểu tử kia .

    Hắn, đã muốn không thể tái tiếp tục chờ đi xuống .

    Nghĩ đến đây, nam nhân trong mắt tinh quang chợt lóe, ngay sau đó, nhân cũng đã tới tu luyện cửa phòng khẩu.

    Chậm rãi đích rớt ra tu luyện thất đích môn, Hoa Nguyệt Dạ đám người lại sớm chờ ở cửa , kia trong nháy mắt đích khí thế liền đủ để cho bọn họ sáng tỏ một sự kiện.

    . . . . . . Nam nhân thành công đích đột phá.

    Một trăm sáu mươi tám chương phá không, rời đi

    "Thành công ?" Hoa Nguyệt Dạ chọn mi nhìn thấy nam nhân, tuy nói đã muốn có định đoạn, nhưng hắn vẫn là muốn nghe đến nam nhân tự mình thừa nhận.

    Vân Trăn đám người đích tầm mắt đồng dạng gắt gao đích nhìn thấy nam nhân, từ Hoa Nguyệt Dạ đem hết thảy đều nói hiểu được lúc sau, Vân Trăn tự nhiên biết nam nhân đích thành công ý nghĩa cái gì, hắn lại có thể nào không quan tâm đâu?

    Vân sát tắc lại đối nam nhân sẽ thi triển đích thủ đoạn hơn cảm thấy hứng thú một chút, này chưa bao giờ gặp qua đích thần thông, theo Hoa Nguyệt Dạ miệng nói ra, không thể nghi ngờ làm cho người ta một loại thật lớn đích hướng tới, hướng tới  thay đổi như chong chóng phúc thủ vi vũ đích cường thế bá đạo.

    Tin tưởng không chỉ là vân sát, chính là Đông Phương Nhã đám người cũng là đồng dạng hướng tới, Mặc thiên dục liền lại càng không dùng nói, gào to đích lợi hại nhất .

    Chính là bởi vì phát sinh đích liên tiếp chuyện tình, bọn họ không thể không tạm thời trước đem này ý niệm trong đầu áp chế, tuy rằng tạm thời áp chế , vừa ý để lại đồng thời đều chôn xuống một viên mầm móng, chỉ đợi thời cơ tới rồi thì sẽ nẩy mầm.

    Cho nên đang nghe  Hoa Nguyệt Dạ mở miệng lúc sau, mấy người đích tầm mắt trong nháy mắt đều tập trung ở tại trên thân nam nhân, nhưng này vừa thấy dưới, bọn họ đều có một loại nhất trực quan đích cảm thụ. . . . . . Nam nhân thay đổi.

    Nếu nói trước kia đích nam nhân tại bọn họ trong mắt là sâu không lường được, kia hiện tại đích nam nhân tại bọn họ trong mắt cũng thường thường vô kì .

    Khả bọn họ cũng không phải là người bình thường, như vậy đích biến hóa đại biểu cho cái gì, bọn họ trong lòng đều có nhất định đích đoán, điều này làm cho mấy người đích tâm thần thoáng chốc càng chịu chấn động.

    Nam nhân nhìn thấy sắc mặt biến huyễn, chờ hắn trả lời đích mấy người, bình tĩnh đích đáy mắt ba quang chợt lóe, thản nhiên đích gật đầu một cái, nháy mắt làm cho mấy người đích sắc mặt đều trở nên sáng ngời đứng lên.

    Bất quá, nam nhân cất bước dẫn đầu hướng nội đường đi đến, ném một câu lạnh đích đuổi kịp lúc sau thế nhưng ở mấy người trước mặt rất nhanh đích một cái chuyển biến không thấy.

    Hoa Nguyệt Dạ ở nam nhân gật đầu lúc sau trong mắt rốt cục dạng nổi lên kích động, ở nam nhân dứt lời đích mưu hạ liền gắt gao đích theo đi lên, mặt sau mấy người cũng vội vàng đuổi theo phía trước đã muốn nhìn không thấy bóng dáng đích nam nhân.

    . . . . . .

    Bưng chuẩn bị tốt đích trà trản, nam nhân có một chút không một chút đích dùng trà cái cọ  trà trản đích bên cạnh, hắn biết có chút vấn đề hiện tại phải làm công đạo .

    "Có cái gì nghi vấn liền hỏi đi." Bởi vì, hắn đã muốn không nghĩ đợi lát nữa đãi.

    Vân Trăn nhìn vân sát liếc mắt một cái, lại nhìn đang ngồi mấy người liếc mắt một cái, cuối cùng nhìn về phía nam nhân, sau đó rất là trực tiếp đích hỏi đi ra, "Ngươi là không phải quyết định đi tìm Thiên Triệt ?"

    Đối với vấn đề này, kỳ thật căn bản là không cần hỏi cũng biết đáp án đích.

    Quả nhiên, nam nhân không có gì ngoài ý muốn đích nhìn Vân Trăn liếc mắt một cái cáp thủ.

    Bất quá, Vân Trăn đích mục đích cũng không phải này, "Tính ta một cái, ta cũng muốn cùng đi."

    Này, mới là Vân Trăn đưa ra vấn đề này đích chủ yếu mục đích.

    Nam nhân cầm trà trản đích thủ một chút.

    "Trăn nhân?" Vân sát đem Vân Trăn kéo qua đến, chính là đang nhìn đến Vân Trăn trong mắt đích còn thật sự cùng kiên định đúng giờ dừng lại.

    Sau đó, vân sát cũng nhìn về phía nam nhân, khóe miệng giơ lên một cái tà tứ đích độ cung, "Kia, Đông Phương huynh cũng coi như ta một cái, được không?"

    Dùng chính là hỏi câu, khả vân sát đích trong mắt lại tràn đầy khẳng định, căn bản là không để cho cự tuyệt.

    Vân Trăn ánh mắt một chút, theo sau lại xẹt qua một mạt thoải mái, lại nhìn hướng vân sát đích thời điểm, bên trong lại tràn ra  nhiều điểm ôn nhu.

    Đó là vân sát quen thuộc rồi lại chờ mong  đích ôn nhu, chính là hắn đích ánh mắt đang ở cùng nam nhân đối diện, cho nên thế nhưng bỏ lỡ điều này làm cho hắn mong đợi đã lâu đích, thuộc loại Vân Trăn đối hắn độc hữu chính là ánh mắt.

    Nam nhân còn chưa lên tiếng, Hoa Nguyệt Dạ liền dẫn đầu nhìn về phía hai người, trong mắt có nhiều điểm buồn cười, khẩu khí trung cũng tràn ngập  chế nhạo, "Các ngươi không cần như vậy một đám đích hướng lên trên thấu đi, các ngươi nghĩ đến phá vỡ không gian là đơn giản như vậy chuyện, có thể mang vài người liền mang vài người sao?"

    Người khác không biết, Hoa Nguyệt Dạ còn có thể không biết sao, nam nhân hiện tại cũng chỉ là mới vừa đột phá, cho dù hơn nữa trở thành linh thần thời sở lĩnh ngộ đích không gian lực, cũng không có thể dễ dàng đích phá vỡ không gian, càng không nói đến mang người nhiều như vậy .

    "Kia, mang ta nhóm hai người tổng được rồi đi?" Vân Trăn nghe Hoa Nguyệt Dạ nói như vậy, ánh mắt nhất thời theo vân sát trên người thu hồi, một lần nữa nhìn về phía nam nhân, hai người, hẳn là không có vấn đề đi?

    Vân sát lại một cái kích động, trăn nhân đây là đồng ý hắn đích đề nghị ?

    "Uy, uy, các ngươi đem ta tính đi đâu vậy, ta tự nhiên là phải cùng đi đích." Hoa Nguyệt Dạ mặc kệ , tiểu Triệt Nhân chuyện như thế nào có thể thiếu hắn đâu?

    Nghe hai người đích tranh luận, vẫn án binh bất động đích quân không có mắt lý hiện lên một mạt kiên định, nếu không hỏi trong lời nói sẽ không có cơ hội .

    Nghĩ đến đây, quân không một cái đại cất bước tiến lên, thẳng tắp đích đứng ở nam nhân trước mặt, thoáng chốc đem tranh luận trung đích hai người còn có Đông Phương Nhã đám người đích tầm mắt đều hấp dẫn  quá khứ.

    "Chủ tử, thuộc hạ cả gan hỏi một câu, tiểu thiếu gia vị trí đích không gian là cái gì địa phương?" Cắn chặt răng, quân vô rốt cục hỏi ra đến đây.

    Ân? Đây là có chuyện gì?

    Quân vô như thế nào hội hỏi cái này dạng đích vấn đề? Phía dưới đích Đông Phương Nhã mấy người trong mắt đồng thời xẹt qua một mạt nghi hoặc.

    Ngược lại nam nhân cùng Hoa Nguyệt Dạ trong mắt ở quân không nói chuyện lạc đích thời điểm xẹt qua một mạt nếu có chút đăm chiêu, nam nhân buông trong tay đích chén trản, bình tĩnh đích nhìn thấy quân vô tràn ngập  kiên định đích mắt, sau đó chậm rãi phun ra, "Địa cầu."

    Ở vũ trụ trung tràn ngập một chút cũng không có sổ đích không biết đích tinh cầu, nam nhân tại trí nhớ sau khi giác tỉnh sẽ biết điểm ấy, cho nên đối với này nghe đứng lên vô cùng xa lạ đích tinh cầu nam nhân cũng không cảm thấy được kỳ quái.

    Ngược lại là quân vô đích thái độ đáng giá nhân tìm tòi nghiên cứu, bởi vì nam nhân tại dứt lời lúc sau tầm mắt vẫn chăm chú vào quân vô trên mặt, không buông tha hắn một chút ít đích biến hóa.

    Quả nhiên! Quân không có mắt lý nháy mắt tràn đầy đầy kích động, hắn quả nhiên không có đoán sai, may mắn hắn hỏi đi ra, bằng không hắn sẽ hối hận tử đích.

    Ngay sau đó, ở mấy người ngạc nhiên đích tầm mắt hạ, quân vô bá đích một chút quỳ một gối xuống địa, mặt hướng nam nhân ngữ mang thỉnh cầu đích nói, "Chủ tử, thỉnh mang thuộc hạ đang đi trước."

    Hắn đồng dạng nghĩ muốn trở về nhìn nhìn lại cái kia đối hắn vẫn đau sủng đích lão nhân, huống chi, có hắn này đối địa cầu có điều,so sánh quen thuộc đích người đang, đối chủ tử cũng sẽ là một cái không nhỏ đích trợ giúp.

    Thoáng chốc, Mặc thiên dục đám người dị thường kinh ngạc nhìn quỳ gối nam nhân trước mặt đích quân vô, này hay là hắn nhóm lần đầu tiên nhìn đến quân vô có kích động như vậy, cảm xúc ngoại tràn đầy đích thời điểm đâu.

    Lần này không đợi nam nhân hỏi hắn cái gì, quân vô cũng rất là tự nhiên đích đem hết thảy công đạo , "Chủ tử, thuộc hạ cũng tằng tất nhiên cầu nhân, chính là bởi vì một ít ngoài ý muốn mới có thể đi vào Phệ Hồn đại lục, thỉnh chủ tử cấp thuộc hạ một cái cơ hội, địa cầu cùng Phệ Hồn đại lục phong tục tập quán hoàn toàn bất đồng, thuộc hạ đang đi trước đối tìm kiếm tiểu thiếu gia hẳn là sẽ có không nhỏ đích trợ giúp."

    Đem chính mình đích đăm chiêu suy nghĩ nói ra lúc sau, quân vô còn có điểm khẩn trương đích nhìn thấy nam nhân, không biết chủ tử có thể hay không đồng ý?

    Tuy rằng đối quân vô yêu sách đi ra đích tin tức có trong nháy mắt đích kinh ngạc, khả rất nhanh đích mấy người liền tiếp nhận rồi, huống chi là ở đã muốn có Vân Thiên Triệt cái kia tiền lệ đích tình huống hạ, nhận đứng lên liền càng thêm dễ dàng .

    Mà Mặc thiên dục đang nghe đến quân vô nói như vậy đích thời điểm, đột nhiên liền hiểu được  quân vô vi gì có đôi khi hội phun ra một ít hắn hoàn toàn nghe không hiểu trong lời nói, hiện tại xem ra thì phải là bọn họ nơi đó đích ngôn ngữ , như vậy tưởng tượng, Mặc thiên dục đối cái kia xa lạ đích địa cầu nhất thời tràn ngập  tò mò.

    Tò mò không được, nhân một tò mò đầu óc liền dễ dàng nóng lên, Mặc thiên dục chính là một cái tốt lắm đích ví dụ.

    "Chủ tử, thuộc hạ cũng nguyện ý đi trước." Mặc thiên dục ở mấy người cũng chưa nghĩ đến đích tình huống hạ bá đích quỳ gối quân vô bên cạnh, đồng dạng nhìn thấy nam nhân, chính là bất đồng vu quân vô đích khẩn trương, Mặc thiên dục là chờ mong.

    Lễ tạ thần ý? Đây là ngươi nguyện ý có thể đi chuyện sao không?

    "Ngươi hạt xem náo nhiệt gì? Vừa rồi lời nói của ta ngươi cũng chưa nghe đi vào có phải hay không? Nói không có khả năng mang nhiều người như vậy đích, các ngươi đều đi rồi, Lục thiên cung ai quản?" Hoa Nguyệt Dạ tức giận đích trở mình  cái xem thường, nhìn thấy Mặc thiên dục đích ánh mắt quả thực đều có thể dùng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép đến hình dung , tiểu tử này làm mò đằng cái gì?

    Vốn đang khẩn trương đích nguy, bị Mặc thiên dục như vậy một nháo, quân vô đột nhiên còn có điểm nhụt chí .

    "Tốt lắm, cũng không phải sảo , bổn tọa đều có quyết định." Mặc thiên dục còn muốn phản bác hai câu đâu, nam nhân đột nhiên đích lên tiếng, không nặng đích khẩu khí lại làm cho Mặc thiên dục không dám tái tạo lần.

    Chính là, nhìn thấy nam nhân đích ánh mắt lại chờ mong không giảm, hắn cũng muốn đi khác không gian nhìn xem đâu.

    "Bổn tọa hiện giờ đích thực lực miễn cưỡng chỉ đủ mang ba người, quân vô, Dạ còn có nhã, các ngươi ba người tùy bổn tọa đang đi trước." Đây là nam nhân lo lắng một phen lúc sau mới có đích kết quả.

    Nam nhân người như vậy có thể nói ra miễn cưỡng thì phải là lớn nhất đích hạn độ , mấy người sẽ không không rõ ràng lắm điểm ấy.

    Mà quân vô đang nghe đến chủ tử thế nhưng đồng ý , trong mắt lập tức thế nhưng có nhiều điểm nước mắt bắt đầu khởi động, "Tạ ơn chủ tử."

    Hoa Nguyệt Dạ chọn mi, đến không phải quá mức ngoài ý muốn.

    Chính là, bị nam nhân nhắc tới đích Đông Phương Nhã đã có điểm kinh ngạc, tuy rằng hắn đồng dạng muốn đi, chính là hắn không nghĩ tới còn có thể đến phiên chính mình, bất quá hắn cũng biết nam nhân nếu nói như vậy , liền khẳng định là có hắn , lập tức cũng tiến lên từng bước, "Là, chủ tử."

    Có người viên mãn, tự nhiên còn có nhân bất mãn .

    Biểu hiện tối rõ ràng đích chính là Vân Trăn cùng Mặc thiên dục .

    "Vì cái gì không của ta phân?"

    "Chủ tử vì cái gì mang nhã đi mà không mang theo ta?"

    Hai người trăm miệng một lời, tuy rằng nói ra trong lời nói không giống với, bất quá biểu đạt đích đều là một cái ý tứ.

    Hai người hỏi ra đến lúc sau cho nhau liếc nhau, bất quá lại rất nhanh đích dời tầm mắt nhìn về phía nam nhân.

    "Bổn tọa sau khi rời khỏi, Lục thiên cung còn cần nhân lưu thủ, Vân Trăn cùng vân sát ở bổn tọa trở về phía trước liền ở lại Lục thiên cung, Xích xử lý tốt sát thủ công hội, đối Minh tộc cùng Diệt La Quốc đích công kích khả tạm hiết, đãi bổn tọa trở về lúc sau một đạo xử lý." Đây là nam nhân sẽ làm Vân Trăn cùng vân sát lưu lại đích lý do, bởi vì hiện tại này giai đoạn đúng là người hầu hết sức.

    Nghe nam nhân như vậy vừa nói, Vân Trăn rất nhanh đích liền lý giải  nam nhân nói hạ đích ý tứ, khó được đích không tái lên tiếng.

    "Ám một." Nam nhân đối với không có một bóng người đích địa phương gọi ra tiếng, rất nhanh đích, từng ở thiên vân phong xuất hiện quá đích Hắc y nhân tựu ra hiện tại mấy người trước mặt, quỳ một gối xuống địa, tôn kính đích nhìn thấy nam nhân.

    "Chủ tử." Ám một biết chủ tử là có mệnh lệnh phải hạ đạt đích, bằng không sẽ không làm cho hắn vào lúc này hiện thân đích.

    "Ngươi cùng ám tổ mọi người ở bổn tọa sau khi rời khỏi nghe theo vân sát đích điều khiển, không được có vi, vi người các ngươi chính mình nhìn thấy xử lý." Nam nhân nói đích bằng phẳng, khả ám một biết nam nhân nói hạ sở che dấu đích hàm nghĩa.

    "Là, chủ tử." Ám một cung kính đích lên tiếng liền lại ẩn vu chỗ tối, hắn biết đang ngồi mấy người đều có thể cảm giác đến hắn đích tồn tại đích, cũng không già mồm cãi láo, tiếp tục đứng ở hắn ngày thường lý ẩn thân đích địa phương.

    Mà vân sát ở nam nhân hạ đạt  như vậy đích mệnh lệnh lúc sau, nhìn nhìn ám vừa mất thất đích phương hướng, cũng chỉ là nhíu mày, ám tổ đích mọi người rất không nhược a.

    "Về phần ngươi?" Nam nhân chính sự công đạo xong rồi, chọn mi nhìn về phía một bên bất mãn đích Mặc thiên dục.

    Nghe được chủ tử rốt cục nhắc tới chính mình , Mặc thiên dục nhất thời mặt mày vui đứng lên, chính là ở nam nhân dứt lời lúc sau, rất nhanh đích liền lại 蔫  đi xuống.

    "Bổn tọa không phải đi đùa, mang theo ngươi là muốn cho ngươi như thế nào hồ nháo có thể nào?" Nam nhân khó được đích ở thiếu niên không ở đích tình huống hạ trêu chọc  một câu, chính là Mặc thiên dục nhưng không có một chút tâm tình đi cảm thán chính mình đích ‘ vận may ’.

    Bởi vì đang ngồi mấy người thế nhưng ở nam nhân dứt lời lúc sau đều không chút khách khí đích giễu cợt ra tiếng.

    Buộc chặt đích không khí rốt cục lại lần nữa trở nên lung lay đi lên, chỉ có Mặc thiên dục biến thành  một đành phải giống bị đả kích đến đích 蔫 mao cẩu, bất quá, ai để ý đâu?

    "Đều đi thu thập một chút, một cái canh giờ lúc sau, bổn tọa hội bắt đầu động thủ." Thu hồi tầm mắt, nam nhân nói hoàn những lời này liền nhắm mắt không nói đứng lên, còn lại mấy người nhìn nhau đều tạm thời đi ra ngoài, là nên thu thập một chút .

    Về phần Minh Nguyệt đám người, nam nhân phải rời khỏi đích tin tức biết đến nhân đương nhiên càng ít càng tốt, bởi vậy bọn họ chính là biết nam nhân tại bế quan, cũng không biết nam nhân cụ thể chỗ,nơi, bởi vậy bọn họ nhất định là muốn một chuyến tay không .

    . . . . . . Vân Trăn bọn họ ở phía sau Phương nhìn thấy nam nhân cùng quân vô đám người kỳ quái đích mặc vẻ mặt quái dị, chẳng lẽ cái kia cái gọi là đích người địa cầu đều là cứ như vậy trang đích, tuy rằng không đến mức khó coi, chính là hiểu rõ xác thực xác thực có điểm kỳ quái a.

    Bởi vì ở quân vô lo lắng đến ở xuất hiện lúc sau sẽ không bị người trở thành diễn viên lúc sau, ở một nén nhang đích thời gian nội, dám làm cho người ta dựa theo hắn đích thiết kế làm ra  bốn bộ hiện đại quần áo.

    Cũng không có cỡ nào phức tạp đích hình thức, như vậy đoản đích thời gian nội cũng không có thể làm ra tây trang như vậy chính thức đích trang phục, cho nên, kỳ thật, hiện tại mấy người trên người mặc đích đều là đơn giản đích quần áo trong hưu nhàn khố mà thôi.

    Hãy nhìn ở Vân Trăn mấy người trong mắt, bọn họ mặc đích căn bản là là bình thường đích áo lót mà thôi, chính là so với áo lót hơn như vậy điểm bộ dáng.

    Hoa Nguyệt Dạ cùng Đông Phương Nhã lạp xả  chính mình trên người đích quần áo lại có điểm không thói quen, chỉ là bọn hắn cũng biết đây đều là phải đích, cũng chỉ có cưỡng bức  chính mình đi thói quen .

    Chỉ có quân không một mặt thản nhiên, tuy rằng lâu chưa như vậy mặc , nhưng là đối quân vô đến giảng, như vậy ngược lại càng thoải mái càng thoải mái, hắn tự nhiên không có khó chịu đích cảm giác .

    Về phần nam nhân, mặc cái gì hắn hoàn toàn không thèm để ý, hơn nữa hắn hiện tại đích hạng nặng tâm thần đều dùng để xây dựng không gian thông đạo , hoàn hảo có hồn khế, nam nhân còn khả miễn cưỡng xác định đại khái phương vị, bằng không chính là thật sự có thể phá vỡ không gian cũng không biết đi nơi nào .

    Phức tạp đích dấu tay theo nam nhân vũ động đích trong tay không ngừng hình thành, không trung giống như đã ở lúc này truyền đến từng trận khác thường đích dao động, theo nam nhân dấu tay đích nhanh hơn, không gian đích dao động càng thêm đích rõ ràng đứng lên, coi như có sóng gợn ở trước mắt tầng tầng đẩy ra bình thường.

    Lúc này, vân sát bọn họ cũng bất chấp rối rắm mấy người đích mặc vấn đề , mấy người đích tầm mắt toàn bộ đều tập trung ở tại nam nhân phía trước, nơi đó, thế nhưng chậm rãi đích bắt đầu có một cái Tiểu Tiểu đích lốc xoáy thành hình.

    Vân sát cảm thụ được không trung bất đồng đích dao động, trong mắt thoáng chốc đựng  tò mò, không ngừng vân sát, Mặc thiên dục Xích Hồn đám người đồng dạng ngạc nhiên, đây là bọn họ lần đầu tiên chân chính đích, rõ ràng đích kiến thức đến không gian đích bắt đầu khởi động, bất đồng vu lúc trước Đông Phương Nhã mở ra linh ẩn trận thời đích dao động, như vậy đích biến hóa, so với chi lúc ấy không biết mãnh liệt  nhiều ít lần.

    Hoa Nguyệt Dạ cũng gắt gao đích nhìn chằm chằm lốc xoáy bắt đầu khởi động đích địa phương, ngàn vạn lần muốn thành công, nhất định phải thành công, Hoa Nguyệt Dạ hai tay càng nắm càng chặt, đồng tử co rút nhanh, tiếng tim đập đều giống như nhanh hơn  vài cái nhịp.

    Ngay tại mấy người hoặc kinh hỉ, hoặc khẩn trương đích nhìn chăm chú hạ, lốc xoáy rốt cục đuổi dần hình thành  một cái khả dung bốn người song song mà qua đích thông đạo, sau đó, đứng ở vậy lớn nhỏ lúc sau sẽ không lại có chút biến hóa .

    "Lại đây." Nam nhân có điểm vi suyễn đích thanh âm từ trước Phương truyền đến, Hoa Nguyệt Dạ một phen giữ chặt quân vô cùng Đông Phương Nhã liền nhảy lên  đi lên, bởi vì hắn biết, này đã muốn tới rồi nam nhân đích cực hạn .

    Quả nhiên, ở nam nhân quay đầu tới nháy mắt, nam nhân đích sắc mặt giống như trong nháy mắt tái nhợt  rất nhiều, liền ngay cả hơi thở cũng có chút uể oải, chưa bao giờ từng có đích suy yếu, này vừa thấy chính là linh lực chân nguyên sử dụng quá độ đích tình huống.

    Dù sao trống rỗng xây dựng một cái không gian thông đạo cũng không phải là đùa giỡn đích.

    Bất quá, nam nhân đích sắc mặt tuy rằng tái nhợt lại như trước bình tĩnh, nhìn mắt đã muốn đứng ở bên cạnh hắn đích ba người, sau đó chuyển hướng vân sát, "Vân huynh, Please ."

    Đây là nam nhân lần đầu tiên nói ra cùng loại yếu thế bàn trong lời nói, chính là ở nam nhân nói đến cũng nhất phái bình yên, nhìn không ra một chút thấp kém đích tư thái, dứt lời, nam nhân không lại nhìn mấy người, linh lực vung lên, bốn người sẽ cùng thời Dược hướng về phía giữa không trung đuổi dần khép kín đích thông đạo, không thời gian .

    Không có linh lực cùng chân nguyên đích chống đỡ, này thông đạo rất nhanh sẽ tiêu tán đích, nam nhân không có tái tiếp tục trì hoãn đích thời gian .

    Chính là, bốn người Dược hướng thông đạo lúc sau, đuổi dần khép kín đích thông đạo mặt sau lại truyền đến vân sát cùng Xích Hồn đám người trăm miệng một lời đích thanh âm.

    "Đông Phương huynh, đi đường cẩn thận."

    "Chủ tử, đi đường cẩn thận."

    Thông đạo ở bốn người đi vào lúc sau không đến một nén hương đích thời gian liền hoàn toàn biến mất không thấy, mà nam nhân cũng ngay tại này gần chỉ có ba người đích chứng kiến dưới, thần không biết quỷ không hay đích ly khai Phệ Hồn đại lục.

    Nam nhân bắt đầu rồi thuộc loại tìm kiếm hắn đích thiếu niên chi lữ.

Tiểu tiểu lại trùng tại dị thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ