PROLOGUE
Naranasan mo nabang maINLOVE sa Taong KAAWAY mo? nakakasukang Isipan diba? :) eh ang maINLOVE sa SIKAT? Heaven diba? :D
Meet Patricia Venice Hale, Jinger Avery Evans, And Selina Jane Morris, ang magbe-Bestfriend Forever since kinder kasi sila magkakasama na sila and nakatira sila sa Isang Village na nagngangalang Mille Luce Village. Wanna know them more?
Selina Jane Morris, Sya ang pinakaMatalino sa kanilang magkakaibigan, Ang Kanyang kutis ay Morena, Maganda sya lalo na ang kanyang mata, ang Height nya ay nasa 5'4 , Medyo mataray pero mabait at matulungin naman, At Mayaman sya dahil may Business sila.
Jinger Avery Evans, Sya naman ang pinakaMatapang sa kanilang tatlo, Maputi sya't makinis, Maganda sya at matangos ang ilong ,Ang Height nya ay nasa 5'6, Medyo Mataray din sya pero mabait at malambing naman, At Mayaman din sya dahil may Business sila.
Patricia Venice Hale, Sya naman ang pinakaMasayahin sa kanilang magB-BFF, Sya naman ay Maputi at Makinis, Maganda talaga sya lalo na pagNgumiti yan, ang Height nya ay nasa 5'5 , Medyo Mataray din yan pero nakakatawa at maalaga, at Syempre Mayaman din yan, katulad ni Jinger at Selina may Business din sila.
At sure na Magkakaparehas sila ay walang mga LOVELIFE, hindi kasi uso sa kanila yun eh.
Ang Parents nila ay magkakasyoso sa Business, Ang Haevrris Airlines. isa sa pinakatanyag na Airlines sa Pilipinas.