Đam mỹ đoản văn 3

1.2K 8 2
                                    

18. 

Ai nói sợ vợ là sai?

Tháng Bảy 28, 2011

hoangquangvu

Uncategorized, đam mỹ

ai nói sợ vợ là sai, đam mỹ, đoản văn

19 phản hồi

Ai nói sợ vợ là sai?

Tác giả Hoàng Quang Vũ

Thể Loại: đam mỹ, cổ trang, nhất thụ nhất công, HE.

Nhân Vật: Mộc Trường Tiếu, Mộc Xuân (Xuân Nhi, Vô Dạ)

Như đã hứa đây là món quà thứ hai dành cho Nguyệt Nguyệt, vào nhận quà đi nàng ơi! \(^o^)/

Ai nói sợ vợ là sai?

Tác giả Hoàng Quang Vũ

Thể Loại: đam mỹ, cổ trang, nhất thụ nhất công, HE.

Nhân Vật: Mộc Trường Tiếu, Mộc Xuân (Xuân Nhi, Vô Dạ)

Như đã hứa đây là món quà thứ hai dành cho Nguyệt Nguyệt, vào nhận quà đi nàng ơi! \(^o^)/

Hắn tên Mộc Trường Tiếu, người cũng như tên quả thật là một cái đầu gỗ suốt ngày chỉ biết cười. Khi ta hét vào tai hắn như vậy, hắn chỉ hướng ta nói

-Chỉ cần lão bà thích, lão công tình nguyện làm cái đầu gỗ biết cười!

Nói xong nhào đến đè lên ta, cười ngốc.

Phải, Mộc Trường Tiếu chính là lão công của ta, mà kể cũng lạ, một sát thủ như ta lại có thể an an ổn ổn làm lão bà của hắn.

Cách đây nửa năm, ta được người đưa một món tiền hậu hĩnh, với điều kiện phải giết cho được thiếu gia họ Mộc. Ta theo dõi hắn mấy ngày, nhằm lúc hắn say rượu liền ra tay định cho hắn một đao lấy mạng. Không biết hắn say rượu loạn tính nên khí lực lớn hay đây chính là khắc tinh khiến võ công nhất nhì giang hồ của ta dùng không được, cư nhiên bị hắn đè ra ăn đến mẩu xương cũng không còn.

Sáng hôm sau, ta nhấc cái người đau nhức đạp hắn xuống giường, hắn nhìn ta cười ngây ngô, nói muốn thú ta làm lão bà…lúc đó ta nghĩ, tên này có phải khùng rồi không? Ta lạnh lùng liếc hắn, đem kiếm kề cổ hắn, chuẩn bị cứa xuống thì hắn ai ai kêu lớn rằng chỉ cần ta đồng ý, hắn sẽ dùng kiệu tám người khiêng đón ta vào phủ làm chính thất, cái gì cũng nghe theo ta! Ta thất thần. hắn cứ thế ôm lấy ta không buông, vòng tay ấm áp ấy, đột nhiên khiến ta dao động…

Hắn hỏi tên ta, ta chần chờ không nói, hắn cư nhiên gọi ta Xuân Nhi, lúc ta hỏi hắn vậy ta họ gì? Hắn bảo ta họ Mộc, đầu ta đột nhiên nghĩ đến câu: Lấy chồng theo chồng lấy chó theo chó…ách…Mộc Xuân, cái cây mùa xuân ư?, nghe thực …biết nói làm sao nhỉ…ngốc ngốc…Ta nói ta không thích, thế là hắn cười ôm lấy ta, chỉ cần ta nói họ của ta, hắn sẽ theo ta một họ…Chậc, ta nên nói sao? Ta họ Vô (họ “không”?) hay Hư Vô (không có họ)?, thôi chấp nhận cái tên Mộc Xuân vậy! Ta đơn giản chấp nhận trong im lặng .

Chỉ ba ngày sau đó, hắn dùng kiệu tám người khiên đón ta vào phủ làm lão bà của hắn thật. Ta ngồi trong kiệu hoa ngẩn ngơ, ta thành tân nương rồi? Mà thiếu gia duy nhất nhà họ Mộc thú một nam nhân vào cửa, cha nương họ hàng bằng hữu hắn không ai phản đối sao? Lúc bái đường ta mới biết, nương hắn thì ra…cũng là một nam nhân…

Đam mỹ đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ