ahhmm... hi guys hehe i want to share lng nmn ok lng kung hndi nyo babasahi haha...
sa mga BITTER jan sa FOREVER haha ito sainyo......
simula palng ng klase sa P.E nmin at ang nakalgy sa green form ko eh babae ang prof.. hahaha.. pero nipalitan daw kaya lalake na ung prof nmn.. first day ng klase haha paulit ulit ...
Dumating ung prof nmin,, tas nag pakilala isa-isa.. gosh di ko nga alm kung ano isasagot ko buti nlng ndi ko cnabing marunung akung sumayaw haha... ay napa haba na ung pagkwekwento ko.. pero ok lng un haha sarp kasi balik balikan ung mga cnabi nya eh.. muntik na nga akung maiyak eh... pero dahil ayaw nyang kawaan sya... may sinulat sya sa isang notebook ung maliit na notebook.. ang naklagay:
WALANG FOREVER
halos lahat nag ingay haha... eh puro lalaki panmn ang mga kaklase ko haha... ang ingay tuloy sa AC..
tinanung nya kami kung naniniwala kami sa salitang un ,, sympre ako OO ang sagot k,, pero alm naman natin nagkalat ang mga BITTER isama mo na ung naging kaibigan ko haha (wag na natin sabhin haha pero kaibigan ko padin sya.. :) )
"WALANG FOREVER SIR !!"
"MERONG FOREVER!!"
hati ang section namin haha.. madamin hindi naniniwala pero meron ding naniniwala syempre dun ako sa niniwalang MAY FOREVER !!!
pinatahimik kami ni sir haha,, hindi literal na pinatahimik ah... ang ingay na kasi namin eh...
kayo nung wala ng nag ingay... puro bulong nalang na may forever//walang forever kaasar nga eh...sabi nya :
"PANO NYO NASABING WALANG FOREVER EH SA SALITANG WALANG FOREVER ANDUN NA ANG FOREVER ...."
gets nyo guys hahaha... senya na alm kong wala konek kaso haha hndi ko makalimutan eh haha ...
wag nyong basahin KUNG AWY NYO or basahin nyo KUNG GUSTO NYO haha..... :)
BINABASA MO ANG
QUOTES,JOKE,PATAMA
De TodoAt dahil puno n ang text message sa cp ko gusto kung i-share sa inyo ..... sana po ay magustuhan nyo...... vote nyu nadn po ung mga nagustuhan nyu .... SALAMAT po ............