"Bây giờ là 6:30,thời tiết nắng sáng trong xanh,thích hợp cho việc...."
- TÔI NGHỈ VIỆC !!!! - Thiên Bình la lớn.
- Nhưng tôi nghĩ cô đang làm rất tốt,công ty đang thu được ý kiến tích cực của Công Ty mẹ.Tôi nghĩ cô không nên nghỉ việc,Thiên Bình. - Ông Chris nhẹ nhàng nói.
- Thế à,nhờ thế tôi bị chèn ép,bị khinh miệt vì tài năng của tôi.Họ coi thường tôi vì tôi quá tài năng à ? - Nói đi Chris? - Thiên Bình lên giọng.
- Không,tôi sẽ sa thải tất cả bọn họ,chỉ mong cô....
- Mong tôi,thôi Chris.Ông làm tôi phát ốm,cứ sử dụng bọn nịnh thần mà ông cho rằng họ có tài năng hơn tôi Chris.Tuỳ ông thôi.Tôi đã báo cáo với ông về việc mà họ làm gì tôi,ông cũng nói cho xuông theo dòng,không diệt tận gốc.Có lẽ tôi nên ra đi Chris à.Buông tôi ra đi. - Thiên Bình nài nỉ.
- Nếu cô nói vậy thì...Thôi được,chỉ cần cô trả tiền lương tháng này cho tôi thì cô muốn đi đâu cô đi. - Chris mưu mô.
- Nhưng,tôi.... - Thiên Bình đã lỡ mua vài bộ đồ hiệu mà hết sạch tiền,giờ cô phải làm sao ?
- Nếu cô lỡ đi mua vài bộ đồ hiệu thì không sao,chỉ cần cô ở đây làm việc thêm một thời gian nữa.... - Ông Chris ngập ngừng nắm bắt tâm lý của Thiên Bình.
- ĐỪNG TƯỞNG BỞ!!!!!TÔI ĐÂY CÒN DƯ TIỀN!!!!! - Thiên Bình la lớn.
"Phải đi nhờ giúp đỡ rồi."
- Chiều nay,tôi sẽ đem tiền vào cho ông,Chris.Thế là chúng ta chấm dứt rồi nhé. - Thiên Bình ha hả nhưng trong lòng cô nóng như lửa đốt.Không biết mượn tiền ở đâu.
Thiên Bình ra khỏi văn phòng,hàng chục con mắt nhìn cô ngạc nhiên.Ông ta cho quân át chủ bài của mình ra đi sao ?
Thiên Bình mở điện thoại nhấn số,tiện thể bắt taxi.Gọi điện cho ai đó.
- A lô,Cự Giải à? Tớ có chuyện muốn nói với cậu.
<Rồi,chờ tớ.Đang huyên thuyên với đơn xin nghỉ việc đây.>
Thiên Bình leo lên taxi.Ngạc nhiên nói:
- Trời,công ty FR nổi tiếng đến như vậy mà cậu cũng nghỉ được sao ?
<Ừ.Đang chán đời đây.Làm việc ở đó căng quá nên nghỉ,dù gì ở đó cũng là nơi phức tạp.Nhiều thứ rất....Khó nói quá.>
- Ừ cũng được,gặp nhau ở Peco Coffee nha.Khoảng 9 giờ nha bà !
<Biết rồi cô.>
Thiên Bình cúp máy.Vị cứu tinh của cô đã xuất hiện,cứu cô không biết bao nhiêu lần.Trong khi đó ~
Thiên Yết thảy tờ giấy lên bàn,nhấp cà phê rồi liếc sang bà Pines.
- Thiên Yết đây là...
- Là đơn xin nghỉ việc.
- Mà tại sao ?
- Chán.
- Yết... - bà Pines chầm chậm sờ tay cậu,tiếp tục nói.- Yết à ~ Lương anh rất cao,được em ưu ái nữa,Yết anh muốn gì,hay là anh chỉ cần .... - Bà Pines nói ngập ngừng rồi đỏ mặt e thẹn.
Yết giật mạnh tay,ly cà phê đổ vào người anh,quần áo anh ướt sũng.Bà Pines thấy thế hoảng loạn,cầm cái khăn vội chạy đến cậu nhưng Thiên Yết hất bà ra,bà Pines té rầm.Thiên Yết mặt lạnh nói:
- Tôi đã chán ngấy cái cảnh của bà rồi.Nói cho bà biết,tôi không bao giờ *beep* bà đâu.Đơn xin việc tôi để đó,bà đồng ý hay không thì tôi cũng rời khỏi cái công ty này.
Nói rồi anh đi mất.Để bà Pines ở đó nghiến răng.
"Thiên Yết anh phải trả giá cho việc này."11 giờ.Tại Peco Coffee:
- Cự Giải !! - Thiên Bình chăm chú vào điện thoại,ngó sang thì Cự Giải vừa vào cửa,liếc ngang liếc dọc tìm cô.
- A,chờ tớ chút. - Cự Giải đến quầy gọi cà phê rồi đến chỗ Thiên Bình.
- Cự Giải cậu uống gì thế?
- À,vẫn như thường ngày.Matcha thôi. - Cự Giải nói. - Thôi,vào vấn đề luôn nào.Cậu gọi tớ có gì không?
- À là như thế này..........- Thiên Bình kể lại chuyện cho Cự Giải hiểu. - Đó mà tớ thì cậu biết mà..nên....Cự Giải à.....
- Ông già Chris sao mà mưu mô thế ! - Cự Giải tức giận.- Ôke,vì bạn của tớ thì đây,here's some money.
- Cự Giải à,tớ êu cậu nhiều lắm ! - Thiên Bình vui mừng.
- Tớ có chuyện muốn nói với cậu. - Cự Giải ngập ngừng.- Tớ và bạn tớ có ý định thành lập công ty.Không biết cậu có muốn tham gia hay không ?
- Một đứa vừa bỏ việc như tớ thì sao lại không chấp nhận ? Cự Giải cậu là vị cứu tinh của tớ ! - Thiên Bình mừng đến phát khóc.
- Không sao.Đừng khóc!!Tớ sẽ gọi điện cho họ nhé !
.
..
.
.
.
.
Đây là chap đầu tiên của Truyện,mong các bạn ủng hộ nhiều nhá !
AndrePhng
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao:Shut Up and Doing Your Job !
FanficTác giả : AndrePhng Đây là bộ truyện thứ 2 của mình,có lỗi thì mong các bạn bỏ qua.?! Tóm tắt nhanh gọn lẹ luôn:12 nhân tài bỏ công việc của mình tập hợp tạo một Công Ty mới tên ZC.Có 6 giám đốc và 6 thư ký vì ai cũng muốn làm giám đốc hết ! Rút thă...