Stranger → Friends → Best Friends → Enemies → Lovers?
Posible kayang mauwi ang lahat sa PAG-IIBIGAN gayong hindi maganda ang naging umpisa niyo?
~~
Wiiiiih~! Hello guys! Nagsulat ulit akech. Sana magustuhan niyo :)
YsabelleRamos is signing AGAIN...
[1] INTRODUCING US..
Flame's POV
"Kyaaaaaaah~! Waaaaaaah! Waaaah!"
"Ano ba yan, APOY? Itigil mo nga yang kakasigaw mo sa tenga ko! Nakakabingi!"
"Ang bagal bagal mo naman kasi Pangs! Kalalaki mong tao, ipis lang di mo agad mapatay! Waaah!"
"Ohh ayan! Patay na! Umalis ka na sa pagkakapit mo sa akin! Ang bigat bigat mo kaya!"
" :P Ang bagal mo! Ipis lang!"
"Ee ikaw nga takot ka! Nakakapit ka pa sa akin!"
"Flame! Finn Jake! Tama na nga yan! Nagsisigawan na naman kayo. Buti sanay na ang mga kapit bahay natin sa inyo dalawa"
"Sorry, Ma ( _ _" )"
"Sorry po, Tita"
( > >) ~ ~ ( < < )
Flame Finn Jake
Ayan! Dahil sa Finn Jake na iyan, napagalitan pa kami ni Mommy.
Nag away na kami't lahat ni Finn Jake at napagalitan na kami ni Mommy di parin ako nagpapakilala.
Ako nga pala si Flame Princess Firemon. Half FIlipina, Half American. Mayaman pero hindi spoiled brat. At merong nakakairitang kapit bahay. Si Finn Jake Icemon.
Gwapo, Matangkad, Matalino, Sporty, Campus Hearthrob. Basta lahat ng kinababaliwan ng isang babae na sakanya na. Ang kaso.. ARGHHH! Kainis siya!
Arghhh! Ayaw ko na siyang pag usapan. Tsk! >,<
Finn Jake's POV
Tsk! Napagalitan na naman kami ni Tita Tangke este Tita Shelaine. Bad trip kasi yang APOY na yan. Lagi nalang akong nadadamay pag pinapagalitan sya.
Ako nga pala si Finn Jake Icemon. Sa kasamaang palad, magkalapit ang apilido namin ni APOY.
FIREMON ~~ ICEMON
Maganda, Matalino, Matangkad, Maputi, Basta PERFECT na siya. Ang kaso! Nakaka inis siya! Arghhh!
Pero...
[2] *tump* *tump* *tump*
Flame's POV
Childhood friend ko si Finn Jake. Typical story lang kung paano nangyari yun. Lumipat kami ng bahay at nagkataong sila yung naging kapit bahay namin. Tapos ayun naging close kami at naging bestfriend. Ang hindi ko maalala ay kung paano kami naging magkaaway.
*knock* *knock*
"Flame. Andyan si FJ!" Sabi ni Yaya Bear
"Opo. Baba na po" sagot ko sa kanya.
Ano na naman ba ang kailangan ng PANGS na yan!? >,<
[Living Room]
"Ano kailangan mo?!" Masungit kong tanong kay Finn Jake.
BINABASA MO ANG
BEST FRENEMIES ♥
Novela JuvenilStranger → Friends → Best Friends → Enemies → Lovers? Posible kayang mauwi ang lahat sa PAG-IIBIGAN gayong hindi maganda ang naging umpisa niyo?