Chapter 8: Giấc mơ quá khứ (2)

2.2K 81 2
                                    

Trong một cung điện nguy nga tráng lệ của đất nước Fiore xa xôi.... Ở góc nào đó trên khung cửa sổ lâu đài..... Lại là cô bé tóc màu vàng nắng ấy trên tay nâng niu con búp bê dễ thương. Cô bé vừa nhìn vừa mỉm cười hạnh phúc. Cô bé rất vui vì được gặp cậu bé tóc hồng ấy. Lần đầu tiên trong đời cô, cô gặp được một người bạn tốt bụng và mạnh mẽ, nhanh nhảu, ngộ nghĩnh đến thế. Suốt ngày sống trong lâu đài hoành tráng với thanh danh là công chúa Fiore xinh đẹp, chẳng có ai dám chơi cưới cô. Cô bé còn có chị gái tên Shisui Heartfilia, dù chị ấy do bà Layla nhận nuôi ngoài đường nhưng cô yêu quý chị ấy lắm. Đang đi dọc theo lối đi đến phòng ngủ của mình bỗng một cô gái tóc màu xanh lá cây đứng trước mặt cô gái tóc vàng (T/g:  viết "cô gái tóc vàng" hoài làm mình thấy ngán quá nên mình đổi thành Lucy nhe, đằng nào các độc giả đều biết sạch rồi....). Cô gái chính là Shisui, chị gái Lucy mà tác giả vừa nói đến.
Shisui: Lucy-chan, em về rồi à? Đi chơi vui không?
Lucy: Vâng! Em vui lắm và còn có truyện rất hay đã xảy ra với em.
Shisui: Truyện gì thế em? Ủa? Sao em lại có búp bê này?
Lucy: Truyện vui của em là một bạn đã tặng cho em con búp bê này.
Shisui: Thật không!? Mà bạn ấy là trai hay gái vậy, Lucy-chan?
Lucy: Bạn ấy là con trai nhưng sao chị lại hỏi?
Shisui: Vậy là Lucy-chan sắp có bạn trai rồi.^^
Lucy: A! Không! Chị đừng hiểu nhầm! *đỏ mặt*
Shisui: Chị đùa chút xíu thôi nhưng chị cũng mong là như vậy^^
Lucy: Chị Shisui!!!!!!!! *đỏ mặt*
Khuôn mặt bầu bĩnh của Lucy ửng đỏ lên như trái cà khiến Shisui phải bật cười không nhịn được. Khi Lucy đỏ mặt trông cô rất chi là đáng yêu. Shisui muốn nhéo cái khuôn mặt "cute" ấy quá đi mất. Nhưng mà Lucy dễ thương thế này mà không có bạn trai thì lạ lắm, về sau khéo có khi Lucy thành công chúa "sát trai" (T/g: "sát trai" quá đỗi "cưa đổ" được cả anh Natsu nhà ta, he he). Lucy và Shisui cứ thế đứng đó cười nói chuyện cực kì vui vẻ, tự nhiên. Bất thình lình, anh lính canh lâu đài chạy đến, quỳ gối xuống trước mặt Lucy.
Lính: Thưa công chúa! Đức vua muốn gặp người!
Lucy: Tôi sẽ tới ngay, anh lui đi....
Lính: Vâng!
Người lính canh đi, Lucy quay sang nhìn Shisui.
Lucy: Em phải gặp bố rồi, chị đợi em nhé?
Shisui: Ừm! Chị sẽ đợi...
Lucy: Cảm ơn chị!
Lucy mỉm cười nhìn Shisui, Shisui cũng đáp trả lại bằng cách cười và vẫy tay chào. Lucy chạy một mạch đến phòng ngai vàng bố hay ngồi. Đứng trước cánh cửa to đúc bằng vàng lấp lánh, Lucy hít thở suy nghĩ:
"Tại sao bố lại muốn gặp mình trong khi bố ít khi nói chuyện với mình?"

Kẹt..............

Cánh cửa từ từ mở ra............
Một gian phòng hoàng gia chỉ dành riêng cho đức vua mở ra ngay trước mắt Lucy. Ánh sáng mạ vàng làm mắt Lucy bị loá. Nhưng cô bé không quan tâm, đôi chân từ từ từng bước một tiến lên phía trước. Ông Jude đang ngồi đó, ngồi trên ngai vàng trông rất tráng lệ, uy nghiêm. Ánh mắt của ông nhìn con gái mình rất lạnh nhạt, vô hồn đến nỗi không tả nổi. Ngay bên cạnh ông là bà Layla, bà đứng cạnh ông không ngồi cứ như người hầu của ông Jude. Bà nhìn Lucy bằng ánh mắt hiền từ, nhân hậu, không đáng sợ như ông Jude. Bà lúc nào cũng yêu thương con gái và Shisui hết mình, bà Layla là người mẹ tuyệt vời đối với Lucy và Shisui. Ông Jude hay bận quản Lí đất nước nên không rảnh chăm lo cùng bà Layla trông nom con cái, ông rất lạnh vì thế. Lucy dùng hai tay cầm hai mép váy kéo sang hai bên, chân hơi quỳ xuống, cúi đầu chào.
Lucy: Bố gặp con có vấn đề gì ạ?
Jude: Ta có một việc muốn nói với con.
Lucy: Vâng!
Jude: Từ giờ con sẽ được quản lí và bảo vệ bởi Scarlet.
Lucy: Scarlet? Erza Scarlet?
Ông Jude gật đầu và hướng mắt về phía cánh cửa. Đột nhiên cửa mở ra, một hình bóng của một cô bé tóc đỏ lớn tuổi hơn Lucy bước vào. Trên người cô bé tóc đỏ mặc áo giáp sắt, váy đỏ, bên hông treo thanh kiếm.
Erza: Xin lỗi ngài, tôi đến hơi muộn....
Jude: Không sao cô đến đúng lúc lắm.
Lucy: Chào Erza, mình là Lucy.
Erza: Rất vui được làm quen, mình là Erza, đội trưởng đội quân Hoàng Gia.
Lucy: Hả? Bạn mới hơn tuổi mình có tẹo thôi mà!!!???
Jude: Trông thế thôi nhưng ma pháp cô ta rất lớn, Lucy ạ.
Lucy: Vâng......
Jude: Erza! Hãy trong nom Lucy thay ta và không để con bé rời khỏi lâu đài nửa bước!
Erza: Rõ!
Lucy: Khoan đã! Bố đừng làm vậy!
Jude: Không được! Dạo gần đây có hải tặc đang chuyên đi cướp đồ ở cảng Mangolia nên ta tuyệt đối không con rời khỏi đây!
Layla: Mình à.... Mình hơi quá rồi đấy.....
Jude: Ta không quan tâm!!! Nếu con còn phản đối thì con sẽ bị nhốt trong phòng suốt đời!!!!!
Lucy: Bố........ Hức.......hức *khóc*
Jude: Đừng có mà giả nai với ta bằng nước mắt cá sấu!!!!! RA NGOÀI!!!!
Erza đỡ Lucy đứng dậy dẫn cô ra ngoài. Trong một giây thoáng chốc, Erza liếc mắt nhìn đức vua bằng ánh mắt cam phẫn. Tại sao một người cha dám để đứa con yêu của mình khóc như vậy?! Một người cha tồi tệ!!!! Lucy vẫn khóc nghẹn ngào.
"Mình muốn gặp cậu....... Giúp tớ với........ cậu bạn tóc hồng......."
__________________
End chapter 8

Nalu love story[Tạm drop] [ Longfic]: Cướp biển Fairy Tail, Pirates FTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ