Chapter One ∞

30 0 0
                                    

FLASHBACK

A year ago.....

"Nakakainis talaga yang Deej na yan!! Ang yabang, Ugh!"

Reklamo ko kay Julia, bestfriend ko. Since fetus pa ata kami, bestfriends na ata kami.

Haha! Basta si Julia parang kapatid ko na, sobrang love ko yan!

"Ang ano mo, Ria. Ikaw lang ata highblood dun kay Deej, considering na mahal na mahal siya ng lahat, haha. Lahat ng mga babae dito sa campus."

"Bes naman. Bat kasi kailangan ako pagtripan lagi? Akala mo kung sino. Yabang yabaaaang"

"Bes, intindihin mo nalang. Haha ganun talaga yun. Hahah ganun na yun pinanganak"

"Porket sikat, mayaman, matalino, gwapo ganun kailangan ng intindihin?!"

"Take note bes; Sobrang gwapo"

"Nako Julia, badtrip talaga. Nakakainis!!"

Buong highschool ko, numero unong kaaway ko si Deej, Daniel John Ford Padilla.

Bad boy kasi dating, Play boy ganun.

Yabang pa, so yun. Mula First Year hanggang 4th Year, gigil na gigil nako dun.

Pinangako ko sa sarili ko na hinding-hindi ko magiging close yung taong yun.

Yung unggoy na yun.

Kung siya nalang ang natitirang lalaki sa mundo, na pwede mahalin.

Nako maglalaslas nalang ako!

Joke, hahahaha. Basta hinding-hindi ko magugutstuhan yun.

Kung sa mga lovestory sa una, away bati yung parang aso't pusa tas naiinlove sa dulo.

Nako, pinagp-praying and fasting ko na sana hindi-hindi mangyari yon!

And I swear na hindi talaga mangyayari yun.

One time nga, pinahiya pako nun sa buong campus, kasama barkada niya! Ugh

At dahil din sakanya kaya natanggal ako sa top students, running for Validectorian pako nun. Ugh!

Nakakainis siya.

Basta basta ayoko sakanya. Ayoko.

{KathNiel} Loving You No Matter WhatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon