Bài này bao do 《 ai nhiễm lan sắc lạnh bạc ý 》【 ven đường mê man 】 chỉnh lý,
Chỉ do cá nhân cất dấu ham, không được dùng làm thương nghiệp công dụng,
┅┉┉┉━━━━━━━━━━━━━━━╋╋┛
1 đệ 1 chương
Đại gia hảo, ta là tư cá nhỏ, đây là tên thật đều không phải biệt hiệu.
Hình dung như thế nào ta ni? Trạch trạch trạch. Ta nghĩ ngoại trừ "Trạch" thật đúng là tìm không được năng một chữ khái quát con người của ta .
Niên linh bảo mật, kỳ thực cũng không gì mà bảo mật ta hay học này thục nữ hàm súc hàm súc, hắc hắc năm nay 18 mới vừa lên đại học, bình thường ham, đọc sách, chơi trò chơi, sẽ liền ở trong nhà xướng thủ ca truyện online cung muội chỉ môn tiêu khiển tiêu khiển.
Ta biết đại gia quan tâm đều không phải mặt trên ta nói những ... này, được rồi được rồi, ta kỳ thực là t, một cái ngao du tại bản thân trong thế giới manh t, cũng có người nói ta suất, bất quá đại đa số đều nói ta manh, ta vừa nghĩ cũng không phải một phôi từ thì vui vẻ tiếp nhận rồi.
Ta từ lúc ý thức được bản thân hòa khác nữ sinh không giống với, đã ở mối tình đầu thời gian thầm mến quá như vậy một hai một muội chỉ, bất quá ta là một người nhát gan, hoàn toàn không nghĩ tới đi biểu lộ, cho nên ni, chỉ có thể buổi tối ngủ thời gian ở trong mộng yy hạ, ai ~ ta cũng thì điểm ấy tiền đồ .
Ta đang ở lol lý hòa đối phương một cái anh hùng chém giết ni, cũng không biết ai như vậy thiếu đạo đức cho ta tới một run run, ngay này vài giây không được thời gian bên trong ta bị miểu .
"Kháo, ai a" ta bất mãn trứ mở trước cửa sổ.
"Con cá nhỏ, gần nhất có hay không khán xx kịch truyền hình "
Ngạch ~ này bất là của ta nữ thần sao?
Run động trước cửa sổ vị này hay ta gần nhất thầm mến nữ hài cũng là của ta bạn cùng phòng, vừa nhìn đến là nàng ta cái gì tính tình cũng không có , trực tiếp thối ra trò chơi, chuyên tâm cân nữ thần nói chuyện phiếm, nói trư như nhau đội hữu phỏng chừng nói hay như ta vậy .
"Nhìn nhất tập ta thì không có hứng thú " ta ngón tay rất nhanh đánh trứ bàn phím.
"Không có hứng thú? Ngươi không biết hiện tại tất cả mọi người đang nhìn sao? Có bao nhiêu hỏa ngươi không biết a "
"Kính nhờ, một điểm ý tứ cũng không có có được hay không, thân là một cái từ nhỏ liền tiếp thu Trung Hoa Trung Quốc lịch sử giáo dục hài tử, như vậy lạn nội dung vở kịch ta thế nào năng tiếp thu, đem lão tử chuyện đặt tại nhi tử trên người, một cái hiện đại khủng long muội biến hóa nhanh chóng thành trong cung đình hương bánh trái, để cho ta vô pháp lý giải chính là, cư nhiên còn có một đống dễ nhìn vây bắt nàng chuyển, lẽ nào cổ đại dễ nhìn đầu có bao a?"
Hòa nữ thần đông xả tây xả hàn huyên một hồi, nữ thần nói muốn đi ngủ một giấc, tuy rằng rất không nỡ, nhưng ta cũng không có thể làm lỡ mỹ nữ ngủ mỹ dung.