Part 4

1.2K 19 0
                                    

Mộ như thành khán chỉ qua ra phòng khách, trả lời "Vài thứ kia là ta từ quốc gia khác thương nhân mãi , còn có chút là các đại thần tống " .

"Như thành, tâm ý của ngươi hoàng tỷ tâm lĩnh , mà lần tới không được như vậy, cũng không muốn lại thu đại thần tống gì đó" mộ như nhan nghiêm túc đạo.

"Đã biết hoàng tỷ" mộ như thành thất lạc đạo.

"Ân, hiện tại Lâm Giang trấn vừa dịp gặp nạn đói, hoàng tỷ dĩ của ngươi danh nghĩa đem vài thứ kia bán của cải lấy tiền mặt dùng để cứu tế nạn dân" mộ như nhan đạo.

"Mà hoàng tỷ, đó là ta thật vất vả được đến " mộ như thành đạo.

"Cứ làm như vậy , như thành, tương lai toàn bộ Đại Chu đều là của ngươi, vật ngoài thân đối với ngươi ta như vậy nhân có ích lợi gì? Nhưng đối với này nạn dân tắc bất đồng, kia đại biểu một đường sinh cơ, bên nào nặng, bên nào nhẹ ngươi muốn phân rõ ràng." Mộ như nhan chăm chú đạo.

"Hoàng tỷ ý tứ như thành minh bạch " mộ như thành cúi đầu nhận sai đạo.

"Ân" mộ như nhan mỉm cười gật đầu.

"Hoàng tỷ, buổi tối như thành có kinh hỉ cho ngươi" mộ như thành nói rằng. Nghĩ thầm "Hoàng tỷ không thích vàng ngọc ngoại vật, cái này thiên hạ đệ nhất nàng hẳn là sẽ thích chứ."

"Ha hả, cái gì kinh hỉ?" Mộ như nhan cười hỏi.

"Tiệc tối, sau khi kết thúc hoàng tỷ đi theo ta sẽ biết" mộ như thành cười nói, nghĩ đến mộ như nhan thấy "Thiên hạ đệ nhất" thì nở rộ xinh đẹp dung nhan, liền đảo qua vừa vẻ lo lắng.

"Lúc nào ngươi cũng cân kia đanh đá dường như, thần bí hề hề " mộ như nhan cười nói.

"Đanh đá?" Mộ như thành không giải thích được nhìn về phía mộ như nhan.

"Họ Thuần Vu chỉ qua" mộ như nhan khóe miệng khinh chỗ rẽ.

"Nga ~" mộ như thành thu liễm tiếu ý đạo.

Vừa mộ như thành tâm thần tất cả mộ như nhan trên người, mà chỉ qua cùng mộ như nhan trong lúc đó nhãn thần thì có giao lưu, tự nhiên cũng rơi vào hắn trong mắt.

Mộ như thành trong lòng chưa phát giác ra nhất thu "Hoàng tỷ hình như thích phải người nọ ? Cũng tốt, chỉ cần nàng hài lòng so với cái gì đều trọng yếu !"

Ra đại điện, ta không có mục tiêu đi dạo, đầu hạ tiết hoàng cung tất nhiên là trước mắt màu sắc và hoa văn tẫn mê li nhân mắt, Tiểu Phong từ từ hỗn loạn hương khí. . .

Đình hạ cước bộ, ngửa đầu nhắm mắt, mặc cho nóng cháy quang đả ở trên mặt, thật sâu hút một ngụm, thể xác và tinh thần thư sướng ~ vô số thích ý phong lưu ~

"Người cứu mạng a, người cứu mạng a ~ "

"Ôi chao?" Ta hiếu kỳ chung quanh khán, này trời trong nắng ấm thần mã tình huống?

Kháo, ta thấy được cái gì? , một cái nữ hài ở trong ao phịch phịch, lúc này ~ hình như mạo phao , sát quản không được mọi việc, ta thì nhảy đi vào.

BH (BN) Trọng sinh chi tra nam phụ mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ