Sorry po walang prologue. Epilogue nalang po yung gagawin ko =))
Sana po magustuhan niyo.
Starting chapter palang po ito. =))
=======================
-Minho-
"Araw-araw nalang ba Minho?" -Sooyoung. Kakambal ko. (A/N: Isipin niyo nalang kambal sila xD Same surname eh)
"Araw-araw ano?" -Ako
"Makikipag-bugbugan ka sa kanto? Makikipag-landian sa mga babaeng kanto?! Minho alam mo sin------"
"Sinisira ko pangalan ng mga Choi? Na akong may kasalanan ng pagbagsak ng bussiness natin? Stop it Soo! Alam ko na yan! Tama nang satsat Sooyoung! Aakyat na ako sa kwarto ko." -Ako.
Umakyat na ako. Kakambal ko yun. Si Sooyoung Choi. May kuya kami. Si Siwon Choi. Meron kaming malaking kumpanya dito. At unti-unti na iyong bumabagsak. Psh. Pagdating ko sa kwarto ko natulog agad ako. Galing ako sa kanto. Nambugbog. tss. May pasok pa pala bukas. =(
-Yuri-
"Good Afternoon mga Kwooooooooooooooooooon!!!! ^_____________^" -Ako
"Oh, Sis! Ikaw na pala yan!" lumapit si Ate sakin at nagbeso. "Kumusta ang shopping? Anythin' new in the mall?" -Ate Boa. (A/N: Boa Kwon diba si Boa? So parehas sila ng surname ni Yuri kaya kunwari nalang sisters sila. ^_^)
"Wala naman. Wala nga ako masyadong mabili. Shoes lang nabili ko." -Ako.
"AS USUAL!" -Ate.
"Ate akyat na ako ah? Im tired. May pasok pa bukas." -Ako.
Hindi naman ako mataray. Pagod lang talaga ako. May isa pa akong kapatid. 1st year highschool. Ysabelle yung pangalan niya. Ako naman 4th year high school.
=============
Nasa school na ako ngayon. Hinahanap ko yung bestfriend ko. Lagi naman yung maaga ah? Bat di ko makita?
(>_>) hanap.... (<_<) hanap... ( >_>) hana---- AYUN!
"Hoy Oyun! Sica!" -Ako.
"Yuulllllllll!!!" -Hyoyeon
"Lint3k ka Hyo. Kelan lang tayo di nagkita ah? Nung isang araw lang kasama ko kayo nanood ng sine!" -Ako.
"Hindi kita namiss noh!" -Hyo
"Oo na, oo na." -Ako.
"Tara akyat na tayo. Ay huri, joint sections daw tayo ngayon sa section nila Sungmin. Under construction daw room natin. Electricity problems." -Sica. (A/N: Huri-Yuri, Oyun-Hyoyeon, Sica-Jessica)
"Ahh okay. :)" -Hyo.
"Girls! Alam niyo bang-----WHAT THE FVCK?!" -Ako. Shet naman. May nakabangga sakin. Ang sakit.
"Sorry Miss. Ang bulag mo kasi eh." -unknown guy.