-Hyoyeon-
"E g@g0 ka pala eh! Ako pang bulag?" -Yul. Naku! Malala magalit si Yul! Nagtinginan lang kami ni Jessica. Tapos nag kibit balikat.
"Sige na Miss. Sorry na. Bye. Minho nga pala......" sabi ni Minho sabay alis.
"Pshhhhhhhh." -Jess
"GRRR! Nakakainis yung Miho na yun.. Ay Mihon pala.. Ay whatever!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Yul
"Huri tama na. ^_____^ Akyat nalang tayo dun kila Sungmin." Ako
"O nga Yul. Tara na. Gala nalang tayo mamaya at nang mawala na yang init ng ulo mo." Jess.
-Yuri-
"SH!T that guy. Akyat na nga tayo!" ako. Kainis! Bwiset! Feeling gwapo naman yung Bihon na yun. Ay Mihon pala. Ah basta! Hindi yun big deal. Tas yun. Umakyat na kami kila Sungmin. Malaki naman yung room kaya kasya ang 2 sections dun. Nung nandun na kami sa taas.....
"Suuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuung!" -Hyo. Napaka dal-dal talaga ni Oyun! >_<
"Oh, Hyo. Kayo na pala yan." sabi ni Sungmin sabay tayo. "Dito na kayo maupo." sabay tinuro niya yung tatlong bakanteng upuan na harapan niya. Middle Seat yung position. Hindi kami sa harap, hindi kami sa likod.
Hayyyy ang presko ng hangin. Nasa may bintana kasi ako umupo. Tapos katabi ko si Jess. Tas katabi niya si Oyun. So ayun, nagstart na yung classes.
"And because the adjective and the verb and the noun....blahblah-----MR. CHOI!" Naglelesson si Ma'am ng English nang may bigla siyang sinaway na student. Hindi ko na nilingon yung student sa likod kasi nasa back seat siya kasi wala naman akong pakialam. "Mukhang kailangan ng arrangement ng chairs... hmmmm. Ms Kwon?" sabi ni Ma'am sabay tingin saakin. Tumayo ako at sinagot siya, "Yes ma'am?"
"Magpalit nga kayo si Kyuhyun ng upuan." Ma'am.
"Okay Ma'am." tapos nagpalit na kami. Badtrip.
Nung nakaupo na ako sa upuan ko, kinausap ako ng katabi ko.
"Hi Ms." katabi.
"Hello." sabi ko pero si ko siya nililingon.
"Minho nga pala." katabi.
Minho?! O_O OoO O.O Yung g@g0 kanina?! Nilingon ko yung katabi ko at, "AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Nagtititili ako sa classroom. Si MINHO NGA!! Yung pangit na nakabangga sakin!
"Kwon Yuri may problema ba?!" Ma'am.
"Ahh, wala po Ma'am. Sige po tuloy niyo lang po yung disscussion." Ako.
Nilingon ko si Minho. "Bwiseet ka Choi Minho! t(-_-t)" Ako
"Bwiset ka din! Hindi mo ba ako kilala?" Siya.
"Sino ka ba? Ha?" Ako.
"Ako ang boyfriend mo."
-Minho-
"Ako ang boyfriend mo." Pinapaglaruan ko lang si Yuri. Natanong ko kasi si Sungmin tungkol sakanya kaya kami sinaway ni Ma'am kanina. HAHA. Paglalaruan ko to. Uto-uto pala to eh!
Nanlaki yung mata niya.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAH!!! Joke lang Yul =) ^_____^" Ako.
Ngumiti lang siya.
Tapos nagrecess na. Hmmmmm. Alam ko nang gagawin ko dito kay Yuri.
-Yul-
"Yuri oh pagkain!" Minho sabay abot sakin ng pagkain. Tinaasan ko siya ng isang kilay. BAKA MAY LASON TO AH!
"Wala yang lason! ^___^" sani niya tapos takbo paalis.
Kinain ko na yung sandwich tapos may naramdaman akong kakaiba na kinakabahan ako tapos ang lakas ng kabog ng puso ko,
Di kaya may gusto sakin si Minho?
ANU BA YAN YUL! IMPOSIBLE!!!!!!!!!!
Or,
Baka ako ang may gusto kay Minho?
Shucks. Madali kasi akong ma-fall =(
PERO HINDI PWEDE! LALABANAN KO TONG FEELING NA TO!