One night stand

21.5K 235 19
                                    

Hi po Ate Ann! super fan nyo po ako. labs you.


Lavinia's POV

Hay naku eto na naman kame paulit-ulit na lang ng kakangawa itong nanay ko, grabe hindi na natigil! Kesyo umaga na daw ako umuwi, saan daw ba ako nanggaling? Sino kasama ko? Saaan ako natulog? Urrgh! Nakakairita! Ang dame nyang tanong! Hindi ba pwedeng hayaan nya na muna ako makatulog o makapag pahinga man lang bago nya ako ngawaan?! Nakakabadtrip! Wala ka na ngang tatay tapos yung nanay mo naman walang tigil ang bibig sa kakasermon sayo, langyang buhay 'to oh!

"Lavinia! Ano hindi ka na naman papasok? Aba't hindi mo ba naiisip na nagpapakahirap akong magtrabaho para lang mapag-aral ka?!" Sermon ng nanay ni Lavinia sa kanya.

"Eh di wag kang magtrabaho! 'hwag mo ko pag-aralin para tapos na ang usapan na ito! Ang ingay mo! Inaantok na ako! Patulugin mo naman ako Mommy!" sigaw na sagot ni Lavinia sa nanay nya.

"Kelan ka ba magbabago anak? Please naman ayusin mo ang buhay mo, para sa'yo rin naman itong mga ginagawa ko." At iniwan na sya ng nanay nya sa loob ng kwarto.

"Salamat at nawala na rin ang kontrabida" bulong ni Lavinia at saka humilata sa kama at natulog.

Galing si Lavinia sa isa club sa Quezon City, kasama nya ang mga kaibigan nya sa kolehiyo at inumaga na sya ng uwi. Madalas syang ganun dahil mas gusto nya pang lumabas kasama ang mga kaibigan nya kesa pumasok sa paaralan at mag-aral.


Sa sumunod na araw....


"Tara Lavinia, bar tayo! Nakakatamad pumasok kay Sir Cruz" pagaaya ni Roxanne kay Lavinia. Kaklase nito sa kolehiyo.

"Sige! Tara na!" at lumabas na sila ng kaibigan nya sa school. Dumirecho sila sa bar at nagpakalasing.

Sa bar.

Ramdam na ni Lavinia na parang umiikot na ang mundo nya ngunit nasasayahan pa sya lalo na't may nakilala syang gwapo at hot na lalake dito sa bar.

"Babe, wanna go somewhere else?" sabay halik ng lalake kay Lavinia.

"Sure" pagsang ayon ni Lavinia dito at sabay silang lumabas ng bar at sumakay ng taxi.

Hindi na namalayan ni Lavinia na nasa loob na pala sila ng motel ng lalakeng nakilala nya lang sa bar kanina. Hinalikan sya nito agad, mapusok, malalim, mapaghanap. Ipinasok ng lalake ang dila nya sa loob ng bibig ni Lavinia at nakipaglaro sa dila ng dalaga. Habang ang kanang kamay naman nito ay abalang pumipisil sa kanang dibdib nya. Ang kaliwang kamay naman ng lalake nakahawak sa may bewang nya pumipisil at pagkatapos ay pumunta sa likod na patungo sa pangupo ng dalaga. Ang kamay naman ni Lavinia at dumako sa shirt ng lalake at abala na tanggalin ang mga butones nito. Ang labi ng lalake ay bumaba papunta sa leeg nito at sumimsim doon. Napaungol si Lavinia sa sarap at lumakas pa lalo ang ungol nya ng bumaba pa lalo ang bibig ng lalake papunt sa kanyang dibdib. Hindi nya namalayan na wala na pala silang mga saplot at naihiga na sya ng lalake sa kama. Pagkatapos ng ilang minuto ay bumaba pa lalo ang labi ng binata papunta sa maselan parte ng katawan nya. Napasinghap si Lavinia at na-excite, first time na may lalakeng makakahawak at makakalapit sa parte nyang iyon at dahil siguro sa alak ay nagkaroon sya ng lakas ng loob para subukan ang bagay na ito. Sabi kasi ni Roxanne masarap daw gawin ito para kang nasa langit. Naglaro ang dila ng lalake sa pagkababae nya, napapaliyad lang si Lavinia sa sarap, sunod ng ginawa ng lalake ay pinaglaruan ang kanyang pagkababae gamit ang isang daliri nito, maya maya at ipinasok nito sa loob ng pagkababae nya ang daliri, una ay masakit ngunit ang sumunod ay hindi na. Ilang minuto pang naglaro ang binata doon pagkatapos ay bumalik itong muli sa mga labi nya at hinalikan sya saka pumwesto at ipinasok ang kanyang sandata sa kanyang pagkababae. Masakit, parang mabibiyak yata sya, nagulat ang lalake ngunit ipinagpatuloy nito ang ginagawa nya, mabagal nung una ngunit nung tumagal ay bumilis na rin ang ritmo nila. At naging isa sila, ilang labas pasok pa ay parehas nilang narating ang langit.

Kinabukas paggising ni Lavinia ay wala na ang lalake at nakita nalang nyang may pera sa lamesa sa tabi ng kama. Masaki tang ulo ni Lavinia parang binibiyak pati ang katawan nya ay sobrang sakit, lalo na sa bandang ibaba. Naalala nyang bigla ang nangyari kagabi. Nawala na ang kanyang pagka birhen, binigay nya sa isang tao hindi nya kilala.

"Hayaan na, balat lang naman yun, eventually mawawala rin, napaaga lang yung akin." Isip ni Lavinia at bumalik sa pagtulog.

Hapon na ng umuwi si Lavinia, as usual sinermunan na naman sya ng nanay nito.

"Ano ka ba Lavinia! Saan ka ba galing? Alalang alala ako sa'yo."naiinis ngunit nagaalalang tanong ng nanay ni Lavinia.

"Diyan lang mommy, please mommy, masakit ang ulo ko mamaya na lang tayo magusap" at nilayas na ni Lavinia ang nanay nya at dumirecho ng kwarto nito. Walang nagawa ang nanay ni Lavinia.


After few weeks....


Bigla na lang nakakaramdam ng pagkahilo at pagsusuka si Lavinia at dahil nagaalala ang mommy nya ay pinacheck up nya ito sa ospital. Doon nila nalaman na 3 linggong buntis na si Lavinia, parehas silang nagulat sa ibinalita ng doctor, at iyak ng iyak ang mommy nya. Pagkarating sa bahay ay parehas silang walang lakas.

"Mommy..." mahinnang sabi ni Lavinia. Parehas silang nakaupo sa sofa ng mommy nya.

"Mommy, I'm sorry" at umiyak na si Lavinia at niyakap ang nanay nya.

"Hindi ko sinasadya, patawad mommy, I'm really sorry. Please mommy tulungan mo ako, hindi ko alam ang gagawin ko. Natatakot ako. Hindi ko sinasadya, sorry mommy, sorry talaga. Sorry sa lahat" Hinging patawad ni Lavinia sa nanay nya.

"Anak.....mahal na mahal kita, huwag kang matakot sabay natin na haharapin ito" sagot ng mommy ni Lavinia at mas humigpit pa ang yakap ng nanay nya sa kanya.

"Patawarin mo ako mommy kung naging suwail akong anak, na hindi ko sinunod ang mga utos mo, pinagsisisihan ko ng lahat. Alam kong para sa aking kapakanan din ang lahat ng ginagawa at sinasabi mo. I'm really sorry." Umiiyak pa rin sabi ni Lavinia.

"Pinapatawad na kita anak, mahal na mahal kita. Gagawin ko ang lahat para sa'yo, sa ikabubuti mo." Hinalikan sya sa noo ng mommy nya.


*****


Pagkaraan ng ilang buwan nagsilang si Lavinia ng isang sanggol na lalake. Laging nakaalalay sa kanya ang mommy nya.


Lavinia's POV

Napaka gwapo ng munti kong anghel, pangako palalakihin kita ng mabuti, sisiguraduhin kong magiging isa kang mabuting tao at mabuting anak. Ngayon naintindihan ko na lahat ng sinasabi sa akin ni mommy, lahat ng pangaral nya sa akin ay para sa ikabubuti ko lang. Nalaman kong walang maidudulot na mabuti ang pagrerebelde sa magulang, ang pagbalewala sa pagaaral at paggawa ng mga bagay na makakasama sa kalusugan katulad ng paginom ng alak at paninigarilyo. Ang dame kong natutunan sa lahat ng pagkakamali kong nagawa. At itong munting anghel ko ang isa sa mga blessings ko sa buhay, ang nagpa realized sa akin ng mga bagay bagay. Mahal na mahal ko sya pati ang mommy ko na laging andyan para sa akin kahit na nakagawa ako ng maraming pagkakamali sa kanya, wala syang sawa na unawain ako at mahalin.

THE END

A/N

Hindi ako marunong gumawa ng BS pasensya na po. Unang beses ko din gumawa ng story.Sana nagustuhan nyo. Vote and comment pls.


One night stand (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon