Thư danh: [ Iron Man ] tâm bệnh nhật kí
Tác giả: tổng tiến công đại nhân
Văn án:
Tony Stark là của ta một khối tâm bệnh.
Kỳ thật ta ghét nhất bị phong lưu nam nhân, khả đây không phải tính bệnh nhật kí.
Thật sự là chịu đủ hắn cả ngày hỏi ta "Lại phát xuân?"
Theo gặp hắn ngày đó bắt đầu, ta ngày nào đó không phải ở phát xuân a?
Nội dung nhãn: vui mừng cừu nhân anh mỹ kịch xuyên qua thời không thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Baby · tiêu, Tony · Stark
┃
phối hợp diễn: Rhodes, Justine Hammer, tiểu cây ớt
┃
cái khác: IronManI&II
VIP chương và tiết 1 đệ 1 chương
Cho nên nói này con mẹ nó rốt cuộc là thế nào a TAT
Đầy trời cát vàng, cực nóng thái dương, mơ hồ tầm mắt cùng với dơ hư hư thực thực vùng Trung Đông nhân... Ông trời con mẹ nó ngươi chính là ở đậu ta?
Ta thật là đến du lịch đi, ta không phải đến chạy tị nạn a? Thân làm một người Ảrập ngữ chuyên nghiệp sinh viên, thật vất vả có cơ hội xuất ngoại học tập, ta đặc sao mới vừa buông hành lý, khách sạn đều còn chưa đi đi ra ngoài, liền "Bành" một tiếng tới như vậy cái không hiểu ra sao cả địa phương.
Chật vật theo trên mặt đất đứng lên, vỗ vỗ trang phục nghề nghiệp thượng cát bụi, đây chính là ta tối chính thức nhất bộ quần áo, tuy rằng dãy số có điểm tiểu thực chặt hoảng, chỉ nói như thế nào coi như là kiện hảo xiêm y, nếu không tính toán đi Áp-ga-ni-xtan địa phương văn hóa danh thành nhìn xem, ta còn không tha mặc đâu... Thế nào dự đoán được đột nhiên đi ra như vậy cái điểu bất lạp thỉ địa phương.
... Như thế nào bỗng nhiên cảm giác trước ngực một trận cảm giác mát?
Nghi hoặc cúi đầu, ta nhịn không được lại bạo thô khẩu.
Làm ngươi muội! Nếu ta có thể miễn cưỡng nhận chính mình xuyên qua trong lời nói, ta đây liền thật sự không thể nhận áo sơmi nút thắt toàn bộ tạo ra!
Muốn làm mao a, ngực có lớn như vậy sao? Áo sơmi về phần băng khai sao? Ta thu hồi nói nó là hảo quần áo câu nói kia.
Khẩn trương nhìn một chút chung quanh, giống như không ai, nhưng là nghe tựa hồ làm sao có động tĩnh đang ở tới gần, vì thế ta chỉ hảo cỡi tiểu âu phục áo khoác phản mặc ở trên người, lưỡng tay áo tới eo lưng sau nhất hệ. Làm xong này một loạt động tác, liền thấy ngoài cái toàn bộ võ trang tráng hán chính hướng ta đi tới, trên mặt diễn cảm... Các ngươi biết, phi thường phi thường ghê tởm!