"Không không, ngươi hiểu lầm." Rhodes cười đến có điểm kỳ quái, vài bước đi đến trước mặt ta ngay cả nói mang khoa tay múa chân nói, "Ta không có ý tứ gì khác, chính là gặp lại ngươi rồi trở về thực kinh ngạc."
Ta gật gật đầu: "Hiện tại không phải ôn chuyện thời điểm, vừa rồi Obadiah đã tới, Tony đem hắn dẫn dắt rời đi, hắn chế tạo ra sơ đại chiến y hình can, có điểm khó giải quyết..."
Rhodes nhăn lại mi: "Chúng ta lập tức rời đi này." Hắn xoay người dẫn ta hướng ra ngoài đi, đi qua chiến y khố chứng kiến một kiện khác màu bạc chiến y thời điểm dừng một chút cước bộ, tiếc nuối nói nhỏ, "Lần sau tái kiến bảo bối nhi." Nói xong, quay đầu lại kéo tay của ta bước nhanh về tới mặt trên, trực tiếp sải bước hắn kia lượng phong cách quân xe thải ga bước đi.
Ta khẩn trương ngồi ở tay lái phụ nhìn lên bên ngoài không trung, không trung hoàn toàn yên tĩnh, giống như cái gì đều không có phát sinh: "Chúng ta này là muốn đi thế nào? Phải đi tìm Tony sao?"
"Đúng vậy." Rhodes tập trung tinh thần lái xe, "Bọn hắn hiện tại hẳn là ở Stark xí nghiệp đệ 16 khu, Obadiah hang ổ thiết lập tại kia."
Ta hơi hơi vuốt cằm, tọa thẳng thân mình cúi đầu nhìn thấy trong lòng cũ trung tâm, chỉ mong này đồ vật này nọ vĩnh viễn cũng không dùng được.
Rhodes lái xe rất nhanh thực ổn, chúng ta không bao lâu đi ra Stark xí nghiệp, hắn xuống xe muốn quá tới giúp ta mở cửa xe, chỉ ta đã muốn đem xe cửa mở ra.
Hắn lăng lăng nhìn ta liếc mắt một cái, chỉ chỉ phía trước cửa thủy tinh: "Từ nơi này đi vào."
"Ngươi dẫn đường." Ta làm "Thỉnh" đích tay thế làm cho hắn đi ở phía trước, hắn cũng không còn khách khí, thực tẫn trách làm dẫn đường, thường thường còn quay đầu giúp ta chiếu khán phía sau, chúng ta một đường thông suốt đi tới đệ 16 khu, nơi này trừ bỏ tiểu cây ớt cùng mấy nam giới ngoài ra, đã muốn không có bất luận kẻ nào cùng đồ vật này nọ.
Nơi này hết thảy đều bị bị hủy, ra mòi trải qua một hồi đại chiến, ta đứng ở Rhodes bên người nhìn thấy này một bộ long quyển phong thổi qua dường như bộ dáng, lo lắng hỏi: "Tony đâu?"
"Các ngươi hảo." Một cái âu phục giày da ước chừng bốn mươi đến tuổi nam nhân tao nhã đi đến chúng ta trước mặt, trước cùng Rhodes nắm tay, sau đó nhìn về phía ta, nhờ má ngẫm nghĩ một chút, dùng khẳng định ngữ khí nói, "Vị này nhất định là baby • Tiêu tiểu thư."
"A?" Ta sửng sốt một chút, sau đó hoàn hồn nói, "Nga, đối, là ta, xin hỏi ngươi là?"
"Ta là Phil Coulson tham viên." Hắn hướng ta vươn tay, "Đại biểu quốc thổ chiến lược can thiệp chấp hành hậu cần nghành."
Ta ngơ ngác cùng hắn nắm tay, bị hắn đưa cho hé ra danh thiếp: "Của ta danh thiếp."
Ta tiếp nhận đến nhìn nhìn, khóe miệng rút trừu: "Còn cử không xuôi."