Destiny (JhIce Story)

1.4K 20 2
                                    

Please Support my New Story Guyzz!! 

______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

@ It's Showtime Studio

Palabas na sana si Jhong ng Showtime Studio kinausap siya ng Guard.

Guard: Sir nandyan pa po ba si Ms.Vice Ganda?

Jhong: Bakit? Hindi pa ba lumalabas?

Guard: Hindi pa po eh. Nandyan pa po yung kotse niya eh, Tapos di ko pa siya nakitang lumabas.

Jhong: Sige Kuya tignan ko nalang. Salamat ha?

Guard: Walang anuman po sir.

Pumasok na ulit si Jhong sa studio at naglakad-lakad siya baka sakali makita niya si Vice. Nag-punta siya sa DR at pag-pasok niya nakita niya si Vice na umiiyak.

Jhong: Vice bakit ka umiiyak? (Nag-alalang tanong ni Jhong)

Vice: Jhong andyan ka pala (sabay punas ng luha) Hindi ako umiiyak noh? Natusok ko lang yung mata ko. Bakit ka nga pala nandito?

Jhong: Nakita na nga kitang umiiyak, Sabihin mo na kung bakit? handa akong makinig Vice?!

Vice: (Umiiyak) Kasi Jhong break na kami ni Terrence...

Jhong: Sabi ko na nga ba eh, Mangloloko talaga yang Terrence na yan eh!

Vice: Hindi Jhong, Hindi niya ako niloko, Ako ang nakipag-hiwalay sa kanya!

Jhong: Bakit? Bakit mo siya hiniwalayan Vice?

Vice: Dahil sayo Jhong, Ikaw ang dahilan kung bakit ko siya hiniwalayan.

Jhong: Vice Bakit? Anong ginawa ko?

Vice: Kasi Jhong m-mahal kita kaya ako nakipag-hiwalay ako sa kanya. (tumayo) Hayaan mo di na lang kita papansinin hanggang sa makalimutan ko na ang pagmamahal ko sayo Jhong.. Lalayo na  ako..

Lalabas na sana si Vice ng biglang hinila ni Jhong ang kamay niya.

Jhong:(Hinalikan si Vice for 5sec.) Bakit kailangan mo pang umalis at di ako pansinin para makalimutan mo ang pagmamahal mo sa akin?? kung mahal din naman kita?? Please Vice huwag kang ng umalis?!

Vice: Ngayon sinasabi mo yan., hindi na ako aalis, Pero may itatanong muna ako sayo??

Jhong: Ano yun?

Vice: Sigurado ka ba na mahal mo ako?

Jhong: Oo! Kaya Ms.Vice Ganda can you be my girl?

Vice: Bago ko sagutin yang tanong mo mag effort ka muna..

Jhong: Yun lang pala eh. Handa naman akong maghintay hanggang sa dulo ng walang hanggan.. (hahawakan ko na sana ang kamay ni Vice pero umiwas siya) Ohh Bakit ka umiiwas?

Vice: For now Mr.Hilario bawal pa yan.. ahahaha xD =)

Jhong:Ahhh. Ganun ah..(binuhat niya si Vice) Ano bawal pa ha?? hahahah xD

Vice: Ano ba Jhong, Ibaba mo nga ako?! 

Jhong: Ayoko ko nga (Sinakay niya si Vice sa Ferarri niya) Ihahatid kita ngayun sa bahay mo!

Vice: Pano yung driver ko?

Jhong: Tawagan mo nalang, Sabihin mo ako na mag-hahatid sayo =)

Vice: Sige na nga. Pasalamat ka mahal kita... hahhaha xD :)

Jhong: Tara na.. Hatid na kita.!!

Vice: Leggo! Huwag kaskasero Mr.Hilario ha?

Jhong: Opo Ms.Vicer

(Makalipas ang 10 min.)

*Sa Bahay Ni Vice*

Vice: Thank you Jhong!! (Kiss sa cheeks)

Jhong: Your always welcome my Future Girlfriend!! (kiss sa kamay)

Vice: Wow! Future Girlfriend talaga!! Hayaan mo malapit na kitang sagutin! =)

Jhong: Sure ka ha! Promise me na hindi mo ako ipag-papalit sa kahit sinong mga lalake na mas gwapo at mas sexy pa sa akin ha!

Vice: I Promise!

Jhong: Sige na pasok ka na sa loob!! Gabi na may pasok pa tayo bukas!

Vice: Good Night na! Huwag kaskasero ha? Kanina medyo mabilis ang takbo mo! Ingat ka!

Jhong: Opo. Promise hindi ko bibilisan! (Sabay nakaw ng halik kay Vice) hahaha xD =))

Vice: Mr.Hilario kanina ka pa ha! Lagot ka sa akin bukas!

Jhong: ahahaha xD Magte-text ako sayo pag nakarating na ako sa bahay!

(15 mins. Ago) Nakarating na si Jhong sa bahay niya na may malaking ngiti sa kanyang labi! Dumeretso siya sa kwarto niya at agad na nag shower. Pag katapos niya mag shower kinuha niya agad ang kanyang cellphone at agad nag text kay Vice)

Jhong and Vice Conversation <3

To My Cutiepie Vice:

Hi Cutiepie! Nakauwi na ako kanina pa! Kaso hindi ako agad naka-text sayo dahil nag shower pa ako eh! Sorry :*

To My Cutiepie Jhong: 

It's ok Cutiepie! Akala ko kung ano na nangyari sayo eh! Tulog na tayo! Antok na ako eh! Good Night Cutiepie! =)

To My Cutiepie Vice:

Ok! Good Night! Sweet Dreams! Sunduin kita bikas 10am! Mwuahh! :*

_____________________________________________________________________________

Bitin Bitin muna Guyzz!!

KEEP CALM AND LOVE JHICE GANDALARIO <3

READ.VOTE.COMMENT. 

Destiny (JhIce Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon